ZingTruyen.Info

[KinnPorsche] Thủy Tinh

CÀ PHÊ VÀ RƯỢU

huumaccan

Tác giả: 芝士香草苏打水 – Cheese Vanilla Flavored Soda

Lời dẫn tác giả:

Đại khái là miếng bánh ngọt nhỏ trong tình yêu

Vẫn OOC

---

1.

Kinn tìm được Porsche trong quán cà phê nhỏ hẹp không mấy bắt mắt.

Lúc này cậu đang cầm trên tay hộp cà phê, đầu mày nhăn chặt cố gắng nghiên cứu hướng dẫn sử dụng, khuôn mặt tinh xảo thường ngày hôm nay có thêm vài phần phiền muộn.

Kinn thở phào một hơi, tìm ghế trống ngồi xuống cạnh cậu.

Nhìn Porsche bận rộn chuyện lặt vặt, anh đôi lần muốn nói lại thôi, cuối cùng đành lẳng lặng bỏ đồ lên bàn.

Trời đất chứng giám, tối qua anh chỉ vô ý chê cà phê Porsche pha hơi khó uống, vậy là hôm ấy được ban giải thưởng ngủ trên ghế sô pha.

Sáng sớm vừa ngủ dậy lại nghe vệ sĩ báo cáo Porsche nửa đêm lái xe ra ngoài.

Dạo gần đây cũng tính là yên bình, chắc hẳn không xảy ra chuyện ngoài ý muốn, Kinn vẫn chưa tỉnh hẳn, vừa mặc đồ vừa an ủi mình như thế, sẽ có sức thuyết phục hơn nếu không phải tay anh đang run lên.

Đa số vệ sĩ trong nhà đều được điều đi tìm Porsche, chạy tới chạy lui suốt hai tiếng, cuối cùng Pete thông báo nắm được hành tung của cậu.

Nói sao nhỉ, bề ngoài Porsche phóng khoáng, lại rất hay gây chuyện, nhưng nội tâm cậu lại cố chấp không chịu nhận thua.

Nói cà phê cậu pha không ngon, cậu liền đứng suốt hai tiếng đồng hồ nghiêm túc học cách pha.

Hoàn toàn không quan tâm tới chủ quán đau lòng nhìn đồ của mình bị lôi đi thí nghiệm, cũng lơ đi ánh mắt muốn tới giúp của chủ quán.

À....còn nữa, cậu cũng thù giai, Kinn ngồi đây đã hơn mười phút, Porsche hoàn toàn ngó lơ anh.

"Khụ...cái này...."Kinn thử tìm chủ đề để thu hút sự chú ý của người yêu.

"Chết tiệt, cái giấy lọc này dùng như thế nào? Nhét vào trong ly làm đồ trang trí à?" Porsche đột nhiên lớn tiếng bẻ gãy âm mưu của Kinn.

"Anh cảm thấy nó có thể là dùng....."

"Không cần, dù sao ly cà phê ngon thì có nó hay không cũng chẳng quan trọng."

Nói xong Porsche vẩy vẩy khăn bông ướt nhẹp vừa mới lau bàn, thành công rửa mặt cho Kinn.

"Porsche!!!" Kinn chịu hết nổi, quát một tiếng.

"Nói to tiếng thế làm gì? Muốn đánh nhau hả?" Porsche cuối cùng cũng đặt công việc trong tay xuống, biểu cảm khiêu khích nhìn anh.

"Không." Kinn mềm giọng, mang chút dỗ dành, "Anh không hét với em...ý anh là....chuyện tối qua anh xin lỗi, không phải anh nói cà phê em pha không ngon, chỉ là anh nghĩ, có lẽ em hợp pha rượu hơn."

"Ồ, pha rượu à, chắc không?" Porsche lộ ra nụ cười nghiệp vụ, ngày trước những cô nàng tới quán đều mê mệt đôi môi khẽ nhếch khi mỉm cười của cậu.

Nhưng Kinn biết, từ khi họ ở bên nhau, mỗi khi Porsche cười như vậy, chỉ có một kết quả.

Anh sắp phải chịu tội.

2.

"Cậu Kinn muốn uống rượu, lấy hết đồ tốt của quán ra, pha cho cậu chủ đây loại rượu nồng nhất."

Porsche đứng bên ngoài quầy bar, hướng dẫn 6 7 bartender khác cách pha chế, trong số đó nếu không phải là đồng nghiệp trước kia của cậu thì cũng là lính mới nghe sự tích anh hùng của cậu ở quán bar mà trưởng thành.

Đều sùng bái Porsche tới mê muội.

Nghe Porsche nói vậy, dĩ nhiên dốc hết mười hai phần sức lực, hận không thể lấy hai bình rượu công nghiệp đến mua vui cho thiếu gia đây.

"Tới đi, không phải thích uống sao?" Từng ly rượu đủ sắc bày trước mặt Kinn, Porsche hai tay chống cằm, cười tít mắt nhìn anh, "Đừng khách sáo, hôm nay em mời."

Anh nói em thích hợp pha rượu, đâu nói anh muốn uống rượu!!

Kinn thầm gào thét trong lòng, nhưng anh biết Porsche đang rất giận, cậu sẽ chẳng nghe anh giải thích, chi bằng bớt nói 2 câu.

Kinn ôm hy vọng uống nhanh siêu sinh sớm, dốc cạn hầu như toàn bộ rượu trên bàn, chất cồn tích trong máu quá nhiều, não bắt đầu tê liệt, anh nghĩ nếu có người bắn anh một phát súng, có khi cũng chẳng cảm thấy đau.

"Này, ngủ đủ chưa?....đừng nhân cơ hội ăn đậu hũ của người ta."

Kinn không nhớ mình ngủ quên từ lúc nào, chỉ biết khi tỉnh lại đầu anh đang gối trên đùi Porsche, còn dụi đầu vài cái lên bụng cậu.

Nói sao nhỉ, rượu vừa rồi uống cũng đáng lắm.

"Còn giận anh không?" Kinn từ từ ngồi dậy, mặc kệ cậu vùng vẫy đem cậu ôm vào lòng, ngửi hương rượu dịu nhẹ trên người cậu, vốn đang say, Kinn lại càng thấy si mê, hận không thể lập tức đem người mang về chiếc giường êm ái trong phòng ngủ.

"Ayo, tôi nào dám giận cậu Kinn, tôi đây chỉ thiếu nước đem ảnh cậu chủ in ra đeo lên cổ, một ngày vái lạy ca tụng công đức của cậu ba lần."

"Miệng lưỡi sắc sảo quá..."Kinn ôm Porsche chặt hơn, "Được rồi, pha cho anh một ly rượu, từ ngày sinh nhật anh tới giờ vẫn chưa được uống rượu em pha..."

"Không muốn uống rượu người khác pha...chỉ uống rượu của em pha..."

"Suốt ngày nhiều chuyện!" Porsche vùng ra khỏi cái ôm của anh, vừa than vãn vừa đi tới quầy bar, chọn ra một ly collin đơn giản, bắt đầu pha rượu.

Khi làm việc sở trường, Porsche luôn tỏa ra khí chất rất riêng, ánh mắt Kinn nhìn cậu đều là dịu dàng, nếu Time ở đây nhất định sẽ cười nhạo dáng vẻ không đáng tiền của anh bây giờ.

"Uống đi." Porsche nặng nề đặt ly rượu xuống trước mặt Kinn, "Uống xong thì mau về nhà, thời tiết quỷ quái này nóng chết mất."

"Ừ." Kinn gật đầu, cầm ly lên nhấp một chút, vô thức lặng người, sau đó đưa mắt nhìn dáng vẻ không mấy kiên nhẫn của Porsche, cong mắt đem chất lỏng trong ly uống cạn.

Nước mật ong, quả nhiên ngọt hơn rượu.

3.

"Vậy là Porsche cuối cùng vẫn không học được cách pha cà phê?" Kim nghe tin chạy tới hỏi thăm anh hai, nghe hết đầu đuôi câu chuyện, ngữ khí không khỏi cười nhạo, "Khó tin thật, cậu hai xã hội đen lại sợ bạn trai tới mức này."

Kinn nhìn dáng vẻ đắc ý của em trai, lộ ra nụ cười mỉm giống Porsche.

"Anh mày vừa thấy tên nhóc Nek chủ tiệm đá quý đặt lá thư tình trong phòng mày, nói coi, Porschay mà nhìn thấy thì làm sao nhỉ?"

"Em có chuyện đi trước, không nói nữa." Kim nghiêm mặt đứng dậy, chân tay vung cùng hướng cứng ngắc đi về phòng.

"Đúng là người trẻ tuồi." Kinn cầm ly lên muốn uống thêm một ngụm cà phê, phát hiện ra ly đã trống không, ngay khi anh chuẩn bị gọi vệ sĩ pha thêm ly mới, Porsche cầm ly cà phê bước vào.

"Nếm thử đi." Giọng Porsche thản nhiên, Kinn cẩn thận quan sát nửa ngày, không phát hiện có gì bất thường.

Coi như thêm gạch thêm ngói cho mái nhà tình yêu thôi, không sao, Kinn nhắm mắt một hơi uống cạn ly cà phê.

Hửm?

Anh mất vị giác rồi ? Ly cà phê này không ngờ lại khá ngon.

"Ngốc chết đi được." Porsche nhìn biểu cảm không dám tin của Kinn, khóe môi bất giác cong lên.

Kinn nhìn Porsche đang cố nhịn cười, thầm nghĩ...

Có khi, một nụ hôn hương cà phê cũng không tệ.   

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info