ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh

Ngoại truyện: 10 Đại Cổ Tộc

AnVu1508

[KinnPorsche]

Porsche thẫn thờ tỉnh dậy cảm thấy bản thân như vừa trải qua một giấc ngủ dài đến vô tận, cậu đã có một giấc mơ tuyệt đẹp về quán bar trên bãi biển mà cậu luôn mơ ước. Trong một buổi chiều bình yên cậu ngồi trên chiếc ghế bành ở hiên nhà nhìn về phía xa xa, nơi Kinn đang dạo bước bên bờ biển với một nụ cười hạnh phúc trên môi, còn trên vai anh là một đứa trẻ đang ngồi vắt vẻo, đứa bé chắc chỉ tầm 4, 5 tuổi không nhìn rõ là con trai hay con gái nhưng rất xinh xắn mặt tròn, mắt to, hai má phúng phính, nắm tay cũng tròn như Doraemon, lại còn mặc chiếc quần yếm màu xanh dương.

Porsche bật cười, Kinn bất giác nhìn về phía cậu, nụ cười trên môi anh càng thêm rạng rỡ rồi anh quay sang đứa bé chỉ tay hướng nó về phía cậu mà vỗ hai cái bàn tay tròn ủng.

Chỉ trong chớp mắt Porsche từ hạnh phúc liền biến thành kinh sợ... phía sau lưng Kinn và đứa bé, một cơn sóng thần đang từ từ dâng cao nhưng hai người một lớn một nhỏ lại không hề hay biết, vẫn chỉ hướng về cậu cười cười. Cho dù cậu có gào thét cảnh báo thì họ vẫn không thể nghe thấy.

"Không!" Porsche choàng tỉnh bật người dậy, trái tim đập như thể đang thi chạy marathon.

"Porsche?!!!" Kinn vẫn luôn tức trực bên cạnh nghe thấy Porsche hét lên liền đến bên cậu nhỏ giọng an ủi.

"Kinn, có sóng thần!" Porsche lớn giọng nói như thể cậu vẫn đang cố cảnh báo anh trong giấc mơ.

Kinn hơi tròn mắt vừa hiểu vừa không, có lẽ trong vô thức Porsche đã nghe thấy cuộc nói chuyện của anh với Ba. Khun Korn vô cùng lo ngại về việc thông tin Porsche mang thai có thể vừa là tin mừng vừa là tin đáng lo ngại cho gia tộc.

Hai cha con đã có thêm một cuộc nói chuyện vô cùng nghiêm túc và riêng tư sau khi Kinn lần đầu tiên trong gần 30 năm cuộc đời lớn giọng đe dọa ngược lại Ba mình. Tất nhiên có thể chân chính trở thành ông nội khiến Khun Korn vô cùng vui mừng, vô cùng hạnh phúc, vô cùng thỏa mãn nhưng vấn đề là mỗi lần người nhà Phachara Argent dù trai hay gái mang thai đều đẩy gia tộc Teerapanyankun vào tình thế có thể bị diệt môn.

Nhất là khi đứa bé của KinnPorsche lại mang Arima khiển nước. Nguyên tố vốn thuộc về một cổ tộc khác, Cổ tộc mạnh mẽ nhất đứng đầu thế giới Arima – Gia tộc Stepane.

(*Stepane: Lấy từ - từ Stepanov (Степанов) 1 trong 10 họ phổ biến ở Nga. Stepan: Một người được trao vương miện. Stephanos nghĩa là vương miện.)

"Haizzz!!!! ... Nói cho cùng đây cũng không phải lần đầu Teerapanyakhun đắc tội với 10 đại cổ tộc. Khi ta làm mẹ con có bầu Tankhun, ta cũng bị cha vợ suýt giết một lần. Nếu không phải sau đó ta tấn cấp len mức 10 lại được mẹ con gắn kết chia sẻ sự bất tử thì chắc chắn con với Kimhan chẳng thể ra đời." Khun Korn nâng cốc rượu lên mơ hồ hồi tưởng lại.

"Sau khi Kimhan ra đời vì tranh dành quyền nuôi dưỡng thằng bé chúng ta lại đắc tội với gia tộc Ariea, ta lại suýt bị cụ ngoại của các con đem ra băm vằm một lần nữa. Nhưng cuối cùng không phải chúng ta vẫn vượt qua được đấy thôi. Chúng ta muốn tiến bước trong cái thế giới tàn ác này thì phải chịu được thử thách.

(*Ariea: Nghĩa là một bài hát ngọt ngào và du dương; đến từ không khí.)

Tuy nhiên Argent hay Ariea thì đều chỉ là gia tộc hầu cận, Stepane thì lại khác họ là vua là chúa trong cái thế giới này, cơn sóng thần này có bay cũng không thoát được. Con tốt nhất vẫn là nên chuẩn bị cho kỹ càng đi!"

Khun Korn lời nói ánh mắt đều mang nặng ẩn ý nhắc nhở rồi rời đi. Kinn cũng chẳng thể giấu nổi một tiếng thở dài, Ba anh nhấn mạnh từ "chúng ta" tận 3 lần. Gia tộc vẫn luôn luôn là một thể có vinh cùng hưởng, có họa cùng chịu. Nhưng người tạo ra cơn sóng thần này vẫn là chính bản thân anh, cho dù có phải người thừa kế hay không thì Kinn vẫn phải đứng ra ở vị trí đầu sóng ngọn gió đầu tiên.

Kinn trở về phòng riêng, im lặng tiếp tục ngắm nhìn người yêu cũng không nhỏ lắm, vẫn đang thở đều chìm trong giấc ngủ. Thực ra anh cũng không phải không hiểu cho ba mình, tình yêu của ba và Mae giông bão chẳng kém gì cha mẹ Porsche, để có thể từ một ông trùm mafia vô danh ở tiểu quốc Đông Nam Á có thể cưới được công chúa "Báu vật vô giá" của Cổ tộc, rồi tự mình chống đỡ gia tộc suốt bao năm, Khun Korn đã gần như đánh cược, hy sinh tất cả. Thậm chí đến mạng cũng suýt không còn đến vài lần. Nếu không phải vì tình yêu bất chấp với Mae rất có thể Khun Korn sẽ không bao giờ thay đổi mà trở thành một Khun Kaan thứ hai, tàn ác vô tình để Teerapayankun mãi mãi chìm đắm trong biển máu nội chiến.

Giờ thế hệ của họ đã có thể thống nhất, cùng nhau mạnh mẽ là thời điểm tốt nhất giúp gia tộc phá vỡ giới hạn mà vươn lên. Tất nhiên người cha đầy tính toán của anh sẽ không đời nào bỏ lỡ thời điểm "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" này.

Ván cờ vẫn tiếp tục, đối thủ tiếp theo lại có vẻ ít nhất ở đẳng cấp Toya Meijin trừ khi mình kiếm ra được một quân sư mạnh như Sai..... Kinn vươn tay vuốt ve khuôn mặt của Porsche. Bộ não phi phàm của anh liền nảy số.

(* Toya Meijin và Sai: hai nhân vật nổi tiếng trong bộ Manga về cờ vây Hikaru no go.)

==

[Trở lại hiện tại]

Kinn mỉm cười nhẹ nhàng vươn hai tay kéo Porsche đang mơ hồ tỉnh lại từ cơn ác mộng. Cậu dùng cả tứ chi ôm lấy anh như một chú gấu Koala, lồng ngực phập phồng dựa vào nhịp tim trầm ổn của anh để bình tĩnh lại. Kinn dùng cả hai bàn tay to lớn của mình xoa xoa lưng an ủi người yêu cũng không nhỏ lắm.

"Em mơ thấy gì mà sợ hãi như vậy?"

Kinn vừa bế bổng cậu lên rời giường ra phòng ngoài vừa nhớ lại con cá mập nước khổng lồ đã dọa cho cả nhà trên dưới trong ngoài một trận thất điên bát đảo mà bật cười thành tiếng. Cũng may mà Porsche không có tạo ra sóng thần.

"Mơ thấy anh, mơ thấy bé con tròn như Doraemon, rồi đột nhiên có sóng thần ập tới em có gọi thế nào anh cũng không nghe thấy. Thật đáng sợ!"

Nụ cười của Kinn liền biến đổi thành gượng gạo mang nặng tâm sự khi Porsche vừa nói vừa giấu mặt vào vai anh, siết vòng tay ôm chặt lấy anh như người sắp chết đuối bám vào cọc gỗ. Anh rất muốn an ủi Porsche rằng tất cả rằng chỉ là mơ thôi nhưng lại không thể thốt được thành lời dối trá mà đến chính anh cũng chẳng tin được.

Bé con là thật, sóng thần đang ập tới cũng là thật.

"Đừng sợ! Có anh ở đây rồi. Sóng thần tới thì mình dốc hết tài sản mua tàu ngầm là được rồi."

"Ha ha ha!!!!" Cuối cùng Porsche bị chọc cười phá lên. Cậu hơi tách anh ra một chút rồi nhìn vào mắt anh chớp chớp cố gắng ra vẻ dễ thương làm nũng "Bé con... anh ... anh có vui không?"

"Tất nhiên!" Kinn cao giọng thốt lên rồi vừa mạnh mẽ vừa ân cần hôn lấy hôn để Porsche để cậu cảm nhận được niềm vui vô bờ của anh. "Em và bé con là điều tuyệt vời nhất. Đây là giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời anh.!"

"Chúng ta phải làm gì đây?" Porsche cảm nhận được niềm vui chân thành thì cũng cảm nhận được sự lo lắng sợ hãi của anh. Cậu một thân vẫn chính là con trai 100%, mang thai rồi thì sinh nở kiểu gì đây? Porsche nhớ lại cảnh chính mình đã từng làm Mae đau đớn đến muốn chết đi sống lại, rồi cảnh phu nhân Sanka lôi cậu ra khỏi bụng mẹ, một lần nữa lại khiến cậu trào lên một cơn ớn lạnh khắp sống lưng.

"Hey, đừng sợ!" Kinn một tay vươn lên vuốt ve mái tóc Porsche, tay còn lại kéo eo cậu sát thêm vào mình. "Có anh ở đây rồi, chúng ta sẽ tìm ra cách thôi. Chúng ta còn có Ba, có Mae, có anh em bạn bè nữa. Đừng sợ.Tương lai là do chúng ta cùng nhau xây dựng. Còn hiện tại chúng ta hãy cứ hạnh phúc, lo lắng sợ hãi không có lợi cho việc dưỡng thai đâu."

Porsche thở hắt một tiếng vì muốn đánh cho Kinn một cái mà giờ cậu không còn sức cũng chẳng có tâm trạng, chỉ lại gục đầu xuống vai anh thỏa mãn với cảm giác ấm áp khi được người yêu chăm sóc che chở.

==

"Kinn, em đói!" Porsche mè nheo. Đã gần hai ngày ngủ mê man bụng đang réo lên phản đối.

"Liam đang đi lấy đồ ăn rồi!"

"Kinn, em muốn mở quán Bar bên bờ biển."

"Được, giờ em muốn lên trời đại náo Thiên cung cũng được"

"Kinn..." Porsche còn chưa nói hết câu đã bị Kinn nhíu mày cắt ngang, anh biết thừa cậu muốn nói gì. Anh mạnh mẽ ra lệnh

"Không được! Không đi quán York, không đến gần quầy Bar, không được uống rượu, thuốc lá, không được theo Tankhun chơi bời nữa. Ngày mai anh sẽ cho người dọn hết rượu trong nhà."

"..."

Porsche còn chưa kịp phản đối thì cánh cửa phòng đã bị đá văng.

"Cái gì mà không được theo Tankhun?" Anh cả gia tộc Teerapanyakun tung bay tà áo, hai tay chống lên hông, chân đá bay cánh cửa dù đã được khóa, anh lần thứ N xuất hiện giữa lúc KinnPorsche vẫn đang trong tư thế thân mật, ít nhất lần này họ vẫn đủ quần áo.

Pol và Arm đã có kinh nghiệm xương máu, bịt mắt mình trước, Khun vừa đá bay cửa là Pol liền vươn bàn tay to hơn cả khuôn mặt Khun mà che mắt anh lại.

"Che cái gì? có phải lần đầu thấy đâu mà phải sợ" Khun thoáng qua cũng thấy không có gì xấu hổ bất mãn gạt tay Pol đi.

"Em dâu tỉnh rồi, may mà vừa kịp bữa tiệc sinh nhật cho Chay." Khun lững thững đi vào liếc mắt hờn dỗi vì nghe thấy câu nói rất là không vừa tai của Kinn.

Kinn miễn cưỡng buông Porsche rời khỏi người mình để cậu ngồi sang bên cạnh.

"Thai kỳ 3 tháng đầu rất quan trọng, anh đừng làm loạn." Kinn gằn giọng biết rõ chẳng thể ngăn cấm nhưng vẫn phải hạn chế anh trai mình.

"Biết rồi!" Khun bĩu môi kéo dài giọng.

"Khun!" Porsche thì lại ngập tràn tâm trạng mà không để ý đến thái độ của hai anh em đang lườm nguýt nhau, sự xuất hiện của Bé con đã khiến cậu đã quên mất rất nhiều thứ bao gồm cả sinh nhật Chay. Đây là lần thứ hai cậu cảm thấy vô cùng có lỗi với em trai.

May mắn còn có Tankhun người không quên cái gì bao giờ. Lần sinh nhật vừa rồi (cũng thời điểm bé con được tạo ra) cũng là do Tankhun tổ chức cho cậu càng khiến Porsche thêm cảm động.

Tankhun bất ngờ hơi lùi người vừa muốn vừa không muốn tránh cái ôm siết của em dâu. Một Porsche bình thường xét về độ làm loạn chỉ đứng dưới mình đột nhiên lại mềm yếu làm nũng khiến anh hơi sởn da gà. Chẳng lẽ tình trạng mất cân bằng các hormone trong cơ thể dẫn đến sự nhạy cảm trong tâm lý và cảm xúc phổ biến ở 3 tháng đầu thai kỳ đã bắt đầu.

Thật ra Khun cũng chẳng hiểu điều đó có nghĩa là gì, nhưng nghe Kara căn dặn Kinn thì cũng nhớ được vài câu. Nhưng anh đã thẳng lưng rời đi ngay khi Kara nhắc nhở đến những vấn đề sinh hoạt vợ chồng.

"Khun! Cám ơn!" Rồi đột nhiên Porsche nắm hai vai của Tankhun, nhìn anh chồng với ánh mắt quyết tâm "Đây là sinh nhật 18 tuổi của Chay, là một giấu mốc quan trọng. Nhất định phải làm lớn khiến thằng bé không thể quên được."

"Ừ... Ừ!" Tankhun tất nhiên cũng có ý này nên vừa bắt gặp Liam đang đi lấy đồ ăn báo lại Porsche đã tỉnh lại, liền chạy thẳng đến để bàn bạc nhưng giờ thái độ khác lạ của Porsche khiến anh chàng ngây dại, hoang mang mà ngả người ra phía sau thêm vài độ.

Porsche liền đứng dậy mạnh mẽ dứt khoát kéo Tankhun rời đi. Kinn nhìn theo không ngăn được nên cũng chỉ lắc đầu. Nóng giận khi mang thai là tình trạng khá phổ biến có lẽ bốc đồng cũng vậy.

Kinn nhìn tới nhắc nhở Pol ở lại trong khi Arm vội vã cúi đầu rồi chạy theo Tankhun và Porsche.

"Cậu Kinn!" Pol kính cẩn chờ lệnh.

"Cậu tiến lên mức 7 rồi?" Kinn bình thản hỏi.

"Vâng!"

"Từ giờ cậu chuyển sang bảo vệ Full time cho Porsche. Tankhun có Kara và Arm là được rồi. " Kinn ra lệnh "Tôi không muốn làm quá rầm rộ gây chú ý không cần thiết, nhưng Porsche trước hết vẫn là thiếu gia của gia tộc, ít nhất vẫn phải có cận vệ theo sau. Người đáng tin thì lại chưa có ai, cậu chịu khó làm một mình. Đợi khi tôi kiểm tra cẩn thận mới lập đội cận vệ riêng cho Porsche."

"Vâng, thưa cậu!" Không chậm một giây, Pol kính cẩn cúi đầu rồi nhanh chân rời đi theo nhóm.

Kinn lại nhìn theo bóng người cao lớn của Pol, anh chàng cận vệ luôn chỉ lặng lẽ theo sau Khun này thực chất năng lực rất không tệ. Trong nhóm cận vệ thân thiết của Tankhun bên cạnh Pete, Arm thì Pol kém nổi bật hơn nhưng đó lại chính là lợi thế của cậu ta. Tuy không có Arima gây chú ý cùng bản lĩnh như Pete cũng không có kỹ năng nổi bật như Arm nhưng Pol chính là giống như Arima của mình cân bằng mọi thứ rất tốt.

Trong số những học trò được đích thân P'Chan đào tạo thì Pol chính là người giỏi nhất trong môn Tra tấn chứng tỏ tâm trí và bản lĩnh cũng không hề kém Pete. Hơn nữa là bạn bè cùng nhóm thân thiết sẽ không tạo cảm giác khó chịu gò bó cho Porsche, thậm chí còn có thể khiến Porsche nghe lời cũng sẽ giúp anh bớt lo lắng.

Sau trường hợp của Niel thì Kinn cũng đã rút ra được một kinh nghiệm, cận vệ càng lặng lẽ không nổi bật thì càng dễ gây bất ngờ.

==

[PolArm]

Pol lặng lẽ ở một bên nhìn ba chỏm đầu Tankhun, Arm và Porsche rộn ràng chụm lại bàn luận từ phong cách đến quy mô bữa tiệc. Từ giờ phải dành Full time job bên quả bom nổ chậm khiến anh chàng cũng không tránh khỏi thở dài trong lòng chứ chẳng dám thể hiện ra bên ngoài.

Chỉ mới hơn một năm Porsche xuất hiện mà đã khiến Chính gia thay đổi như rắn lột xác từ trên xuống dưới đến mức khiến người trong nhà cũng khó mà tin được. Nhị gia đổi người, Chính - Thứ hòa hợp, Phu nhân Elizabeth trở về, Kimhan ở nguyên một chỗ, Cận vệ biến thành Thiếu phu nhân, thậm chí sắp tới một vị còn nhanh chân trở thành phu nhân chính thức trước. Đáng kinh ngạc nhất là con trai nhờ vào Arima cũng có thể mang thai sinh con. Đàn ông mang bầu thì không phải chưa từng có, theo như Arm từng lảm nhảm kể lể thì có  trường hợp ông chồng cấy ghép tự mình mang thai hộ vợ khi bị vô sinh, nhưng tự mình thực sự chân chính mang thai thì...chắc là chỉ có Porsche là có thể. Không biết Chay có thể không nhỉ, Cậu Kim chắc sẽ đau đầu lắm đây.

Tầm mắt của Pol lại nhìn về người yêu của mình "Những đứa trẻ Arima sao. Giá mà..."

Như thể thần giao cách cảm, Arm ngước mắt lên nhìn Pol đang khoanh tay đứng một bên. Trước khi rời khỏi phòng, Arm nhớ lại ánh mắt của cậu Kinn thì cũng ít nhiều đoán được chuyện gì đã xảy ra. Hiện tại mọi hành động đều trở nên nhạy cảm, cậu Kinn chắc đang đau đầu dàn trận mà tất nhiên những quân tốt là họ sẽ bị di chuyển đầu tiên. Porschay đã có cậu Kim luôn ở bên thì không đáng lo nhưng cậu Kinn sẽ chỉ để những người mà cậu ấy tin tưởng đươc ở bên cạnh bảo vệ cho Porsche. Điều này chứng tỏ tương lai của hai người họ ở Chính gia đã có thể ổn định.

Ban đầu Pete vốn tương lai đã được định sẵn sẽ thế chỗ P'Chan trở thành đội trưởng của toàn bộ Cận vệ Chính gia, hai người họ chỉ cần lo tốt cho Khun thì tương lai cũng sẽ được đảm bảo. Nhưng điều không thể tin nổi lại xảy ra. Pete đột nhiên lại biến thành phu nhân Thứ gia, vui vui vẻ vẻ tình ý nồng thắm bên cạnh hung thần nổi tiếng Vegas Aryan. Hiện tại Big đã được nhắm đến thay thế, tuy Cậu không quá thích Big nhưng như vậy cũng không tệ. Cả Arm và Pol đều chỉ thích an nhàn cùng Tankhun qua ngày không thích ôm việc đâu.

Cả ba người Tankhun, Pol và Arm đã phải mất rất nhiều thời gian mới có thể nuốt xuống mà chấp nhận được cái khung ảnh đáng sợ, cậu Vegas ánh mắt thâm tình, luôn tay luôn chân tranh thủ lượn lờ trên người Pete. Còn Pete thì ...nụ cười của cậu bạn thân khi ở bên cạnh cậu Vegas cũng thật hơn, chân thành hơn, khiến cho người khác cảm thấy được cậu đang hạnh phúc thật sự.

Sau khi Pete lần thứ hai chuyển về Thứ gia, Tankhun mượn phim Titanic khóc lóc mất mấy ngày, vừa khóc vừa nguyền rủa cậu Vegas đã lừa mất báu vật của cậu chủ. Nhưng cuối cùng sau nhiều lần bị Mika (Merritt) xúi bậy chạy đến Thứ gia làm loạn thì cuối cùng cậu chủ vẫn là không chịu nổi khi nhìn thấy cảnh Pete sầu khổ như góa phụ, chủ động làm một điều điên rồ mà Arm tin chắc chắn là không ai có thể nghĩ đến.

==

[Tankhun]

Ngày hôm đó, Trường Đại Học Sunthat

"Chú Kim One!" Tankhun đột ngột liên tiếng

Kim One bất ngờ nhìn thấy Tankhun xuất hiện cửa văn phòng mình suýt nữa thì ngã ngửa.

Một năm bận rộn với nhiều phát hiện thú vị, Báu vật Porsche nhiều điều bất ngờ, Thứ khói đen ký sinh nhiều điều bí ẩn, chỉ sau hai tháng đào tạo dưới bàn tay Khun Karl đám con cháu, cận vệ Chính gia đều lột khác khác hẳn không chỉ mạnh mẽ hơn mà còn tự phát triển Arima đến mức đáng kinh ngạc. Kim one cảm thấy bản thân xách dép cho lão quái vật kia cũng không xứng. Thật đáng tiếc với một người mang Arima lạ nhưng hoàn toàn không có khả năng thực chiến như ông ta thì không thể theo ra chiến trường để tận mắt chứng kiến trận chiến có một không hai.

"Hôm nay mặt trời mọc ở phía Tây hay sao mà cháu trai cả lại hạ cố lại đến trường học của ta thế này???" Sự xuất hiện của Khun gây bất ngờ cho Kim one ngang ngửa với sự thực trùm cuối hóa ra lại là Khun Khan.

Khun không hề để ý đếu tiếu ý trong giọng nói của Kim one vừa đi vào vừa nói thẳng vào chủ đề. "Cháu đến để hỏi, tình trạng của Vegas có thể cứu không?"

Kim one may mắn là ngồi xuống yên vị rồi mới nghe trọn vẹn hết câu nói của Tankhun. "Nếu như Kant và Korn sống chết thù ghét nhau bao nhiêu thì Tankhun cùng Vegas và Macau căm ghét nhau y như vậy, sao mà cậu cả đột nhiên lại đổi tính quan tâm đến em họ như vậy chứ?"

Kim One tròn mắt chống tay lên cằm nén cười nhìn thẳng vào thằng cháu hâm dở, nhưng thế này thì còn hâm hơn cả bình thường rồi. "Cứu thì cứu được nhưng người có thể cứu không phải là ta."

Tankhun cắn môi dưới, bật ra được cái tên chính xác: "Kara!" nói rồi Tankhun quyết tâm nghiêm túc hướng Kim one đưa ra đề nghị.

"Cháu muốn chú đến Đức đánh lạc hướng Khun Karl để Mika trộm Kara trở về cứu Vegas."

"Ha ha..." Kim one cuối cùng bật cười "Đúng là chỉ có Tankhun mới nghĩa ra được."

"Vì sao? Mà Mika là ai?" ông vươn tay lấy xuống cặp kính lau lại thật kỹ để nhìn rõ lại xem hôm nay rốt cuộc cháu trai cả bị làm sao. Tất nhiên là ông ta có thể đến Đức nhưng để cứu được Kara ra khỏi cái đám cận vệ quái vật của Khun Karl không phải dễ dàng như nói vậy đâu.

"Vegas không thể chết." Tankhun chỉ nói đơn giản rồi đặt lên bàn một viên đá Arima màu đồng đậm màu kích thước to bằng một viên sỏi. "Chú không cần lo, Mika chính là Merritt cũng từ dưới tay Khun Karl đào tạo ra, thằng bé thừa sức trở về trộm người. Chỉ cần Chú đánh lạc hướng Khun Karl và tên cận vệ Nicolas tóc vàng thôi."

Giờ thì Kim one không cười nữa.

Để tạo ra đá Arima rất khó, yêu cầu trước hết là chính Arima phải phù hợp, sau đó sức mạnh ít nhất phải đạt đến mức 7, sau nữa là phải nhờ vào sự hỗ trợ từ những Arima phòng ngự có khả năng cô đặc và định hình lại Arima bên ngoài cơ thể. Cho dù là P'Korn hay Chan cũng phải mất rất nhiều thời gian và được gia tộc dốc hết tư liệu ra hỗ trợ mới có thể tạo ra một số lượng đá Arima. Thậm chí Thiên tài như Kinn cũng chỉ có thể tạo ra những viên đá cỡ nhỏ. Hai viên đá arima lớn nhất mà Kim one từng nhìn thấy, một chính là của Porsha Agnes đang nằm trên cổ Porsche, viên còn lại chính là của Levi Argent người chồng quá cố của Khun Khan. Thêm một điều đáng tiếc là anh hai nói Pete đã dùng hết viên thứ hai rồi.

Kim one trước đây đã phải dùng qua đủ loại mọi thí nghiệm mới có thể giúp Ren, có Arima thiên phú khá cao mới tạo ra được một viên đá màu Hồng nhưng kích thước rất nhỏ. Nhưng đấy vẫn là một thất bại vì viên đá được tạo ra chẳng thể lưu trữ sức mạnh được.

"Tankhun? Xem ra thằng bé này cũng che giấu rất nhiều bí mật nha."

"Đây là Đá Arima ký ức của cháu, bên trong là toàn bộ ký ức ghi lại của trận chiến trên đảo Arieon." Hai mắt Kim one bừng sáng như đèn pha ô tô vươn tay muốn lấy viên đá xem xét. Nhưng Tankhun nào dễ dàng giao ra "Ba lệnh cho cháu tạo ra một viên để đưa đến Hội Đồng Cổ Tộc nhưng cháu đã làm hẳn hai viên. Nếu chú giúp cháu, viên còn lại này sẽ thuộc về chú.

"Đây" có thể nói với Arima của chú chính là một nguồn tư liệu vô cùng quý giá... nhất là khi Ba cháu còn đã ra lệnh cho Kimhan đi đánh sập hòn đảo kia rồi." Tankhun nhướn mày ra vẻ "cắn câu đi nào, ông chú!"

Kim one tất nhiên dao động nổi lên lòng tham, Arima của Kim One là phát hiện lỗi sai, một dạng sức mạnh nhận biết phát triển từ giác quan thứ 6. Hoàn toàn vô dụng trong chiến đấu nhưng nhờ vào nó mà ông ta đã vô số lần cứu mạng cha mình, nhờ vào nó ông đã cùng P'Korn khiến cho tất cả nhưng kẻ dám nói Arima của hai anh em là thứ vứt đi phải trả giá bằng máu và mạng sống. Chính nhờ vào Arima tưởng chừng vô dụng của mình Kim one đã gián tiếp thúc đẩy sự thay đổi của gia tộc Teerapanyakun.

Đáng tiếc sức mạnh nào cũng có điểm yếu, sau khi Porsche và Porschay xuất hiện, Kim one cuối cùng cũng đã hiểu ra sức mạnh của ông ta bị vô hiệu hóa trước sức mạnh của Porsha Agnes. Chính vì vậy mà ông ta đã để hai anh em kia lọt lưới, hơn nữa lại còn bị bất lực trước cái khói đen ký sinh kia.

"Được! Thỏa thuận." Kim one dứt khoát nói.

Tankhun cũng dứt khoát đặt viên đá vào tay ông chú. Khi quay lưng rời đi, cậu cả nở một nụ cười nhếch mép xấu xa đến mức Pol cũng phải rùng mình.

Kim one nheo mắt nhìn theo bóng lưng Tankhun nhớ lại bài học của chính bản thân.

"Sức mạnh của đứa con cả luôn là mạnh nhất. Sức mạnh của đứa con út sẽ luôn là khó lường nhất, khó kiểm soát nhất nhưng luôn là độc đáo nhất."

"Xem ra mình đã để tầm mắt đi quá xa mà quên mất trong bàn tay mình có gì rồi!" Kim one say xưa ngắm nghía viên đá mà bật ra thành lời.

==

[Cuộc họp hội đồng]

"Cạch! Cạch! Cạch"

Trong phòng họp sang trọng phong cách Châu âu, một chàng trai trẻ tuổi đang nghiêm trang ngồi ở đầu bàn họp lớn hình tròn, trong tay anh ta chính là viên đá Arima ký ức còn lại của Tankhun. Ánh mắt của anh ta chăm chú quan sát viên đá không hề che giấu sự vui vẻ hào hứng, rồi rất nhanh anh ta đảo mắt một vòng quanh bàn họp, cẩn thận đánh giá phản ứng của tất cả mọi người đang có mặt trong phòng. Kết quả khiến khóe miệng nhếch lên thành một nụ cười hài lòng.

"Các vị Tộc trưởng thấy sao về trận chiến của gia tộc Teerapanyakun?" Anh chàng lên tiếng hỏi

"Kinn Anakin vô cùng thông minh, tấn cấp cũng rất nhanh. Báu vật Tím Porsche của anh ta rất đặc biệt dường như không tuân theo bất cứ quy luật nào. Em trai Porschay của anh ta cũng vậy.

Akara Healing đã nghe danh tiếng từ lâu quả nhiên rất lợi hại, nhưng Tankhun Ambrose thì thật đáng ngạc nhiên, không phải nói trong gia tộc đó chỉ có Tộc trưởng Korn, Kinhan Aniel và Vegas Aryan là có thể tạo ra không gian khống chế sao?

Đáng chú ý nhất chính là Vegas Aryan "Cướp Arima" là một khả năng có tính đe dọa cao. Vốn hai anh em Vegas và Macau với hai  Arima "Open và Lock" đã rất gây chú ý, giờ lại còn có Báu vật Pete có khả năng khuếch đại đáng sợ nữa.

Teerapanyakun đang trở lên quá mạnh rồi!" Kalhans Swanepoel – Tộc trưởng Cổ tộc Swanepoel lên tiếng còn gây kinh ngạc gấp đôi cho tất cả mọi người.

"Quả thật đây là một trận chiến đáng ghi lại trong lịch sử, có thể khiến em trai tôi mở miệng hào hứng như vậy. Ha Ha Ha!" Ayan Sebastian vừa mở giọng trêu ghẹo vừa kinh ngạc quay sang nhìn em trai mình, nó bình thường cả ngày ngậm miệng như Trai - Hà đột nhiên lại mở miệng nói một tràng dài đến mấy chục từ. Một là chiều nay sẽ có bão tuyết, hai là thằng bé đang dùng hết vốn từ cho cả năm nay mất rồi.

"Kalhans nói không sai." Akina Hana – tộc trưởng Cổ tộc Hana ngắn gọn ủng hộ.

"Tộc trưởng Kalhans nói vậy chẳng lẽ không nể mặt Dì cậu sao? Công chúa Elizabeth cũng có mặt trên trận chiến. Tuy không tham chiến nhưng tác động phía sau chắc cũng không ít đi." Thomas Gemstone – tộc trưởng Cổ tộc Gemstone khích tướng với cái giọng trầm trầm rất đáng ghét. Người đàn ông trung niên, mái tóc hoa râm có dáng vẻ của một gian thương, nụ cười tít mắt che giấu đi ẩn ý nơi đáy mắt.

Walt Schmidt – Tộc trưởng cổ tộc Schmidt dành cho ông ta một cái nhìn khinh bỉ rồi mới nói "Sao có thể trách cứ tấm lòng người mẹ, hơn nữa tình cảm của hai vị Công chúa Elizabeth và Công chúa Bạc chúng ta cũng đều biết."

Đột nhiên tộc trưởng một gia tộc quân đội lại nhắc đến vấn đề tình cảm càng khiến cho không khí buổi họp thêm phần kỳ dị. Mr.Walt thì không để ý đến những cái rùng mình xung quanh, ông ta dành sự chú ý yêu thích cho chiếc đồng hồ mới cứng trên tay nhiều hơn.

"Tôi quan tâm đến cái bóng phía sau Báu vật Tím Porsche hơn. Rốt cuộc làm thế nào mà một Lời nguyền bảo vệ lại có thể trở thành sự thực? Mr. Korn chỉ gửi đến hình ảnh ký ức của trận chiến nhưng lại không giải thích gì hết, ông ta đang cố giấu diếm gì đó." Nelson Demaury - tộc trưởng cổ tộc Demaury cũng đột nhiên lên tiếng. Gia tộc Demaury xưa nay chỉ sinh ra các Arima bóng tối đương nhiên ông sẽ chỉ hứng thú với những phạm trù mà mình hiểu rõ nhất.

"Không phải là giấu diếm" Carolina Ariea – nữ tộc trưởng cổ tộc Ariea cười khểnh "Mr. Korn đây là muốn chúng ta phải chủ động triệu gọi họ để tra hỏi. Họ đang tranh thủ thời gian khống chế câu chuyện sao cho hợp lý nhất để chúng ta không còn cơ hội vươn tay đến hai báu vật kia. Có đúng không, Sanka?"

Phu nhân Sanka Argent dường như không hề bị đả động, vẫn rất ung dung mỉm cười nhẹ nhàng. Bà không hề đáp lại lời phu nhân Carolina mà hướng thẳng Ayan Sebastian mà nói: "Tộc trưởng Ayan! Porsche và Porschay là con trai Porsha Agnes cũng chính hậu duệ mang huyết mạch Chính gia của cổ tộc Argent. Tất nhiên tôi cũng sẽ đứng ra bảo đảm cho hai anh em chúng. Còn việc vươn tay..." Bà bật cười mỉa mai " Kinn Anakin và Porsche không chỉ ngay từ đầu đã có khế ước hơn nữa còn sắp đính hôn, e là các vị có muốn vươn tay cũng sớm đã muộn rồi."

Phu nhân Kynthia người phụ nữ người Trung quốc duy nhất trên bàn họp, vốn luôn im lặng lúc này mới mở mắt liếc lên nhìn phu nhân Sanka. "Quả nhiên nói đến hôn nhân thì Argent các vị thật là nhanh tay." Lời này ý mỉa mai châm chọc cũng hơi quá rõ rồi.

Aeon Monroe tộc trưởng cổ tộc Monroe lại nhíu mày khó chịu mà lên tiếng: "Kinn Anakin là người kế thừa, Tộc trưởng tương lai. Kể cả để giữ Báu vật ở lại thì Korn Teerapanyakun có cần phải bất chấp không nghĩ đến hậu duệ như vậy không?"

"Thằng bé Kinn Anakin đã come out từ rất lâu rồi, Elizabeth đương nhiên không bao giờ giữ suy nghĩ cổ hủ mà bắt ép con cái phải sống khổ sở không thể là chính mình." Phu nhân Sanka nhìn thẳng mặt Mr.Aeon mà nói càng khiến ông ta thêm khó chịu "Còn về hậu duệ, Teerapanyakun sớm đã có một đứa bé tên Venice, là con trai của Kant Teerapanyakun - Nhị gia đời trước rồi. Hiện giờ trong gia tộc Chính gia và Thứ gia đã hợp nhất tất nhiên đây cũng không còn là vấn đề nữa."

"Nghe nói Nhị gia tiếp theo Vegas Aryan cũng đang chuẩn bị đính hôn với chính Báu vật tên Pete. Có vấn đề gì với con trai của tộc Teerapanyakun và phụ nữ vậy?" Phu nhân Carolina lại buông lời cười nhạo.

Để ngăn chặn một cuộc đấu khẩu đau đầu chuẩn bị muốn bùng nổ giữa các vị phu nhân, Ayan Sebastian Stepane liền lên tiếng đổi chủ đề " Tộc trưởng Aeon, Công nương Layla Becker tình hình thế nào rồi?"

"Cám ơn người đã quan tâm! Đã tốt hơn rồi!" Lần này Mr.Aeon chân thành nói "Nhờ vào sự chữa trị kịp thời của Kara Healing mà mạng sống của Layla không có gì e ngại, Arima cũng không bị ảnh hưởng. Mr.Korn còn tận tâm cử đến một Arima chữa trị tên Kenji ở lại Black Forest giúp công nương từ từ khôi phục lại sức khỏe."

Việc Layla bị đầu độc cũng đã sớm được họ đưa ra bàn luận. Tất nhiên tội trạng đã được đổ xuống đầu Cha xứ Kirk, kết án ... không thể nói được bằng lời. Công nương Layla trở thành nạn nhân cần được thương xót. Thực ra nói thẳng là họ cũng sợ khu rừng đó càng e ngại đám Arima bí ẩn trong đó. Công nương Layla sở dĩ nổi bật cũng không phải vì Arima mạnh mẽ mà lý do nhiều hơn là vì mẹ đẻ cô ta là Công chúa con gái cả của cổ tộc Monroe. "Không nhìn mặt Phật cũng phải xem mặt Tăng."

"Tốt!"

Tuy trên bàn tròn dường như địa vị của mọi người có vẻ ngang bằng nhưng thực tế cho dù là những vị nam tộc trưởng tuổi đời đã bước vào trung niên đạo mạo hay những vị phu nhân khí chất cao sang quý phái đều phải hướng về chàng trai trẻ vương giả đang ngồi ở đầu bàn mà chờ đợi.

"Trận chiến đã kết thúc, cũng ngăn chặn được một biến cố khác trong thế giới của chúng ta. Teerapanyakun đã làm rất tốt, dù sao cuộc nổi loạn của Khan cũng giúp chúng ta có cái nhìn mới về Arima.

Còn về Báu vật..." Ayan Sebastian nở một cười tươi tắn dọa người "Tôi rất hứng thú với tất cả các báu vật của gia tộc Teerapanyakun. Tôi và Vegas Aryan cũng từng có quen biết, hãy thông báo cho Teerapanyakun, Lễ Đính hôn của Aryan - tôi sẽ đến dự."

Nói rồi Ayan Sebastian cầm theo đá Arima ký ức của Tankhun, đứng dậy rời khỏi phòng họp.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info