ZingTruyen.Com

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh

Mẩu truyện nhỏ

AnVu1508

Đang beta lại chương mới thì đọc thấy một Commet của một bạn nào đó thắc mắc tại sao trong tập 7 Kinn có thể đến Thứ gia mà ko ai biết. Trong đầu liền nảy số 1 vài ý tưởng phải viết ra ngay ko quên mất. :)))))))))))))))

Thỉnh thoảng có thể mình sẽ đăng những mẩu chuyện nhỏ, tất nhiên sẽ xuất hiện sau này nhưng cũng ko ảnh hưởng đến mạch chuyện đâu, chỉ cho vui và ko quên thôi. ^^

==

Kinn mở cửa ra nhưng không ngờ người ở trong phòng lại là ..... Vegas

"Mày đang làm cái quái gì ở đây?" Kinn phát bực khi thấy Vegas đang tự nhiên mở  cửa tủ lạnh trong phòng Pete và Porsche.

Vegas hơi lúng túng khi bị bắt tại trận bởi người mà cậu không ngờ tới nhất. "Àh... uhm... thì tôi nhớ Pete. Chứ còn anh làm gì ở đây?"

"Đây là nhà tao, phòng vợ tao." Kinn nhíu mày nhìn Vegas như thể một tên trộm biến thái. Từ khi Pete trở về Nhà chính với trạng thái tâm thần vô cùng bất ổn dường như phát điên, thì Porsche đã ngay lập tức vào trạng thái Gà Mẹ, luôn ở bên chăm sóc, bảo vệ Pete. Thậm chí Tankhun nếu lắm mồm liền bị Porsche đá đít không thương tiếc.

Tankhun thì không nói làm gì nhưng Kinn cũng bị cho ra rìa khiến tình trạng ân ái lâm vào báo động, không thì anh cũng không phải tự mình đi tìm vợ như thế này.

"Vậy Anh có nghĩ nên chuyển vợ tôi ra khỏi phòng vợ anh để đảm bảo riêng tư cho cả anh và tôi không?" Vegas nở nụ cười nhếch nhếch mà cậu vẫn luôn dùng khi nói chuyện với Kinn.

"Vợ mày hả. Mày thực sự ép buộc Pete đến mức phát điên rồi mà vẫn nghĩ có tư cách nói ra 2 từ này sao?" Kinn khinh bỉ đáp lại

"Không hoàn toàn vậy." Vegas nơi lớn tiếng nhưng rồi lại buồn bực ngồi gục xuống. "Đúng là ban đầu tôi đã ép buộc em ấy, nhưng sau đó chúng tôi đã thực sự yêu nhau, chỉ là em ấy đang ghen, hiểu lầm và ....giận tôi. chẳng lẽ Porsche chưa từng ghen với những người tình cũ của anh sao?" Dù xấu hổ cậu vẫn theo thói quen cũ chọc ngoáy anh họ.

"Nếu không vì yêu thì mày nghĩ vì sao mà nó chưa bắn bỏ mày hả?" Kinn ngồi xuống đối diện Vegas, cậu chưa từng thấy người em họ mà cậu luôn cho là đối thủ truyền kiếp này lại có những lúc trông yếu đuối, bất lực và u mê đến vậy.

"Tao không biết mày đã làm gì với Pete..... mặc dù tao cũng đoán được phần nào. Nhưng nếu mày muốn có lại niềm tin của cậu ấy một lần nữa thì hãy cho cậu ấy thời gian và một lời giải thích tử tế. Chân thành vào!"

"Tôi có thể ở lại tối nay không? Tôi nhớ em ấy" Vegas chuyển thẳng từ khuôn mặt đểu cáng sang cún con van nài làm Kinn sởn hết cả da gà. Lần đầu tiên trong đời Kinn có cảm giác Vegas là em mình.

"Cái gì?" Kinn lại bày ra vẻ mặt khinh bỉ. "Thôi nào...."

"What? Come on....."

"Thôi nào! Làm như anh chưa từng đột nhập vào Thứ gia để quấn quýt với Porsche vậy?" Vegas lại trở lại là một Vegas đểu cáng "Anh nghĩ vì sao mà ba tôi không phát hiện ra anh chứ?"

"Được thôi." Kinn bực bội cời phăng áo khoác đứng dậy rồi nhìn xuống Vegas "Đối với Chính Gia, đối với tao và đặc biệt là Tankhun, Pete không chỉ là một báu vật, nó cũng là em trai tao, một người em trai đúng nghĩa chứ không phải như thằng Kim. Nên đừng nghĩ việc tao để mày ở lại có ý nghĩa gì. Tao sẽ không bao giờ để Pete đến với mày nếu nó không tự nguyện. Và lần này đừng nghĩ đến việc mày có thể ép buộc hay bắt cóc nó."

" Nhớ khóa" phòng lại để đảm bảo riêng tư cho cả tao và mày. Kinn trêu đùa rồi đi thằng vào phòng Porsche.

Vegas bật cười, cậu chưa từng nghĩ sẽ có ngày ở chung một phòng với Kinn chứ đừng nói là lại còn qua đêm dưới cùng một mái nhà, nếu không phải cậu muốn gặp Pete thì....

What happens next......^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com