ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh

Mẩu truyện nhỏ (2)

AnVu1508

Vì mình đã vẽ ra cả một thế giới phức tạp nên sợ nhiều bạn sẽ cảm thấy khó hiểu khi đọc.

Nên mình đã Tổng hợp thông tin các nhân vật (hiện tại và sẽ có bổ sung chỉnh sửa sau này) cho các bạn dễ nắm bắt. Đọc đến đâu mà quên thì cứ vào đây lục lại.

Vì mình không biết tiếng thái nên ngoài tên các nhân vật gốc thì những người khác đa phần mình sẽ lấy tên bằng tiếng anh, Đức hoặc Hy lạp vì ý nghĩa của chúng.

Tổng hợp thông tin các nhân vật

Tuyến nhân vật chính.

Gia tộc Teerapanyakun là một gia tộc Mafia lâu đời mang Arima truyền thừa hùng mạnh. Nhưng không phải ai cũng có Arima.

Trong gia tộc sẽ chia ra:

1. Nhà chính hay Chính gia là gia đình của Tộc trưởng người đứng đầu toàn bộ gia tộc. Chính gia mỗi đời đều có 3 người con trai.

2. Thứ gia hay Nhị gia là gia đình thứ hai có nhiều người mang Arima vẫn nằm trong gia tộc nói chung.

3. Phân gia là cách gọi chung cho những gia đình đã phân khai không còn liên quan đến bất cứ hoat động Mafia nào nhưng vẫn thuộc gia tộc. Họ thường hỗ trợ các hoạt động trợ giúp như Khun Karl vẫn tìm kiếm các Arima hay Kim One có trách nhiệm đào tạo.

==

Arima

Ý nghĩa: Nghĩa gốc tiếng anh là "One who has Kingly Features, Soul" có nghĩa là người có những đặc điểm của thuộc về Vua chúa, nghĩa gốc là Linh Hồn.

Mọi ý tưởng của mình đều được bắt nguồn từ chính từ "Arima" này. Mình đã rất ấn tượng và nghĩ ngay đến nó giống như một từ đặc biệt để diễn tả một sức mạnh vượt trội. Một sức mạnh đến từ Linh hồn mà chỉ những người cao quý, có những đặc điểm như Vua chúa mới có thể sở hữu.

Đến khi biết, xem và yêu thích Kinn Porsche the series thì mình càng cảm thâý từ này rất thích hợp với cả 3 anh em Tankhun, Kinn, Kim. Điều này chắc các bạn cũng thấy rõ qua cách mình kết nối và thể hiện tình cảm của 3 anh em trong truyện.

Và mình bắt đầu nghĩ nếu 3 anh em có Arima thì sẽ thế nào nhỉ? Arima nào phù hợp với tính cách của họ? Còn Porsche, Porschay, Vegas Macau nữa? Và thế là vô vàn ý tưởng sinh ra khiến mình quyết định và quyết tâm viết một câu chuyện cho riêng mình.

Giải thích:

Arima là một dạng sức mạnh vượt trội của con người, một bước nhảy tiến hóa của linh hồn. Nhưng tất nhiên không phải ai cũng có thể có sức mạnh đặc biệt này.

Chắc các bạn đều đã từng xem qua những Video về những dị nhân ngoài đời thực như một người phóng lên trời như tên lửa, dịch chuyển tức thời cứu người, cơ thể tĩnh điện như nam châm, các vị Tăng nhân tu hành bay lơ lửng hay thậm chí trường hợp nổi tiếng như một cô gái có đôi mắt X- Quang. Thì tất cả những dẫn chứng này mình đều lấy từ ngoài đời thực để khiến câu chuyện trở nên chân thực hơn.

Arima không phải khả năng như các Dị Nhân trong phim X- Men, mặc dù mình cũng hay so sánh vậy một phần vì tính hài hước nhưng theo mình Arima phức tạp hơn vì nó có thể biến đổi và mở rộng.

Arima có thể được truyền lại theo huyết thống, cũng có thể trường hợp tự bộc phát nhưng rất hiếm. Cha, mẹ, anh, em trong cùng một gia đình thường có Arima giống nhau hoặc tương tự nhau nhưng cũng sẽ có trường hợp Arima xảy ra biến dị hoặc một người nào đó không được truyền lại.

Arima chia ra làm 9 loại theo tác dụng của chúng, Dưới đây chỉ bao gồm những nhân vật đã xuất hiện:

1. Phòng ngự: P'Chan, Porsche

2. Tấn công: Kim, Lava, Ren

3. Cường hóa: Lava, Bear

4. Điều khiển: Kinn, Kim, Porsche, Porchay, Kai

5. Truy tìm: Karl, Macau.

6. Nhận biết: Tankhun, Macau.

7. Chữa trị: Kenji, Kara

8. Bóng tối : Vegas, Darcie

9. Đặc biệt: Korn, Porsche, Porschay, Pete, Macau, Ren.

Loại đặc biệt cuối cùng bao gồm những Arima không có đặc điểm nhận dạng, không có mẫu số chung, đa năng không thể phân loại đều sẽ được xếp vào dạng này.

Tất nhiên Arima mạnh yếu cũng sẽ có phân cấp từ mức độ từ 1 đến 10.

1. Mức 1 đến 3 là mới bộc phát, không thể kiểm soát.

2. Mức 3 đến 6 là có thể kiểm soát nhưng không quá mạnh.

3. Mức 6 đến 9 là rất mạnh có thể hoàn toàn kiểm soát thậm chí mở rộng sức mạnh của chính mình.

4. Và Mức 10 là mức nguy hiểm.

Arima ở mức 1 hoặc 2 thì vô cùng yếu hầu như chỉ là hơi khác người một chút thôi. Ví dụ như giác quan nhạy bén hơn người thường.

Ở mức 3 là bước đầu không thể kiểm soát nhưng có thể sử dụng cơ bản. Porsche chính là ở mức này khi bắt đầu câu chuyện. Tankhun và Macau ở mức 7, Kinn, Kim và Vegas ở mức 8 là rất giỏi đã có thể tự mở rộng sức mạnh rồi.

P'Chan và Pete cũng ở mức 7, những cận vệ khác đều không ai qua mức 6.

Khun Korn và Karl là mức 10.

====

Phần ý nghĩa tên được chuyển sang phần tổng hợp ở phần 2.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info