ZingTruyen.Info

Kinnporsche The Gioi Cua Suc Manh

Tôi trở lại rồi đây (-^^-)

Trước hết cám ơn các bạn đã gửi lời hỏi thăm, bố tôi ổn định rồi nên đã có thời gian hoàn thành nốt mấy chương cuối.

Thứ hai cảm ơn các bạn đã chờ đợi, trong bệnh viện tuy không viết hay đăng truyện được nhưng tôi vẫn đăng nhập thấy nhiều bạn đọc mới bình chọn từng chương một, lần nào cũng thấy hàng trăm tin báo. Nhiều bạn còn giới thiệu truyện trên Facebook , tôi đều rất vui (-^^-)

Nhưng khi thử tra truyện chính mình trên Google, tôi lại giật mình thấy truyện của mình lan tràn trên khắp các trang truyện online khác dù tôi không hề biết. Có bạn bảo tôi đáng ra bị bê đi từ lâu rồi dù rằng tôi thấy truyện mình cũng không đến mức đó. Được các bạn ủng hộ trên Wattpad là tôi cũng ngạc nhiên lắm rồi. Cũng có bạn bảo tôi chuyện này không tránh được cũng không có cách report được những người đó

Vậy nên tôi phải viết phần này riêng ra để chia sẻ, mong các bạn lưu ý có đọc hoặc giới thiệu xin hãy dẫn link về Wattpad để đọc bản chính chủ. Một phần cũng vì tôi biết những chương đầu còn nhiều sai xót nên sau khi đăng hết chính chương tôi sẽ dành thời gian chỉnh sửa lại các lỗi chính tả, thiếu câu thiếu chữ và những đoạn tối nghĩa.

Mấy chương cuối quá dài nên tôi sẽ đăng liên tiếp theo từng cảnh một.

Phần hai tôi đã viết dàn ý và chuẩn bị viết. Ngoại truyện thì cần sắp xếp lại một chút để phù hợp theo dòng thời gian.

Lần này tôi không muốn viết xong ngày nào đăng ngày đó vì nói thực là cập dập và khó chỉn chu. Đôi khi có 2, 3 lần tôi lại có việc đột xuất khiến các bạn chờ đêm khuya cảm thấy rất có lỗi. Vì vậy phần 2 tôi quyết định sẽ viết xong hẳn hoặc ít nhất là viết được già nửa mới đăng, như vậy mỗi lần có thể đăng liền mấy chap cho các bạn đỡ phải đợi.

Thời gian viết thì tôi chưa ấn định vì thực sự Ba tôi vẫn đang trong viện và tôi cũng phải đi làm bù không có nhiều thời gian như trước.. Nhưng rất hy vọng có thể viết tiếp câu chuyện ngày càng cuốn hút hơn.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ rất rất rất nhiều!

Hy vọng các chương cuối sẽ khiến các bạn vui vẻ (-^^-)

Anya.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info