ZingTruyen.Info

Kinnporsche The Gioi Cua Suc Manh

[Macau Mikael]

Suốt mấy ngày liền, bộ ba Chay, Macau và Mikael (Merritt) cùng nhau đi thăm một vài trường Đại học chuyên ngành nghệ thuật mà Chay muốn đăng ký.

Hôm nay họ tới thăm một học viện âm nhạc đúng lúc có Hội trường. Merritt chưa bao giờ được thấy những nơi tập trung nhiều người biểu diễn các hình thức nghệ thuật đặc sắc như vậy, múa truyền thống, kết vòng hoa, ca hát, đàn sáo đều đủ cả liền như một chú chim ruồi nhỏ bé dễ thương chạy đi chạy lại khắp nơi, xem rồi ăn, ăn rồi lại bay nhảy, tuyệt đối không thấy bóng chân của cậu dừng lại quá ba giây.

Macau hoàn thành xuất sắc công việc mà một cậu chủ làm tốt nhất : "Trả tiền."

Chay cùng Merritt hợp sức trong một điệu nhảy trên tiktok trend dành được một phần thưởng lớn là một con gấu bông to có màu 7 sắc cầu vồng giống hệt bụi tiên trên cổng dịch chuyển của Merritt. Chay liền hào phóng tặng lại cậu bạn.

"Cậu thích thật đấy đàn, ca, hát, múa, nhảy cái gì cũng biết. Thì ra đi học cũng vui như vậy." Merritt ngưỡng mộ hào hứng như một đứa trẻ mới lần đầu được nhìn thấy thế giới. Không còn chút nào dáng vẻ nào của một Mikael lạnh lùng, cả ngày cậy miệng chẳng được nửa lời.

"Trước tôi có rất nhiều thời gian, anh hai lại chẳng có thời gian để quản, thích cái gì cũng đều cố học một chút. Đàn Violin là học ở câu lạc bộ âm nhạc ở trường còn đàn Ghita là sau này quen Kim được anh ấy dạy." Chay cũng hào hứng đáp lời.

"Đến giờ tôi vẫn không hiểu rốt cuộc cậu thích Kim ở điểm gì?" Macau vốn chỉ yên phận làm người xách đồ đi đằng sau bỗng nhiên lên tiếng, nghe giọng có chút bất mãn không vui. "Người thì xấu tính, xấu miệng, xấu cả thái độ."

"Tôi thích mặt anh ấy, Đẹp kỳ lạ!" Chay nhướn mày đáp trả khiến Merritt cười ngất.

Chuyện tình yêu của anh em Porsche và Porschay trong mắt Merritt là một câu chuyện vô cùng đặc sắc so với mấy bộ phim Drama của Tankhun còn hấp dẫn hơn. Anh em lại yêu hai anh em. May Tankhun có chút hâm dở còn có Kara thích được.

Trong thời gian Kara bị bắt về Đức, Nekane bận rộn với kẻ tên Narda, Peter chuyển đến Thứ gia nên Merritt bị chuyển sang làm bạn xem phim cùng Tankhun, cho dù cậu chẳng muốn chút nào. Nhớ lại vẻ điên loạn của Macau khi Vegas ngã xuống, cậu rất không yên tâm để Macau một mình. Nên cậu thường xuyên xúi dục Tankhun đến Thứ gia. Còn mở sẵn cổng dịch chuyển và thêm thắt vài ý tưởng điên rồ cho Tankhun quậy tung Thứ gia. Nhờ vậy nên Merritt đã chiếm được sự yêu thích của anh cả Chính gia.

Merritt nhớ lại ngày hôm đó : "Này Mika, mày mở cổng đi Đức rồi lén đem Kara về đây... không đưa về thẳng về Thứ gia."

"Sao tự dưng lại?.... Khun Korn cấm tôi mở cổng đi Đức, hơn nữa Khun Karl cũng cấm Kara về Thái mà?" Tôi thắc mắc "Hơn nữa tên tôi là Merritt."

"Merr... khó đọc lắm. Mika dễ phát âm hơn. Được rồi, tao cho người đi đánh lạc hướng Khun Karl rồi, không phải sợ cứ đi trộm người đi. Tội trạng gì tao gánh." Tankhun chống hai tay lên eo sầm mặt lẩm bẩm "Đã một tháng rồi, thằng Pete càng lúc trông càng héo hon, không thể để như vậy nữa."

Merritt rất thắc mắc, phải chăng trong Chính gia Tankhun mới thực là Mafia? Mở mồm ra là phóng hỏa giết người, ném đá giấu tay, trộm đồ, trộm cả người không tuân theo bất cứ luật lệ hay trật tự nào. Không cần biết cha mẹ, bề trên nói sao, thích gì là làm nấy.

==

[Hiện tại]

"Tôi cũng không hiểu rốt cuộc gu của cậu là gì? Đẹp trai trưởng thành, khéo léo lãng mạn nhưng vẫn bá đạo như Kara hay...là lạnh lùng dễ thương, hiểu nhiều nói ít, giỏi quan tâm lại biết chăm sóc người như Mikael." Ánh mắt Chay liếc qua Merritt đang bừng sáng hai mắt với Kẹo bông gòn trong tay lại ngay lập tức qua quầy kem trêu ở bên cạnh.

"Nhiều chuyện! Mikael là cái tên cho cậu gọi àh?" Macau mỏi nhừ hai chân ngồi xuống ghế đá bên vườn hoa, hướng ánh mắt về phía chú chim ruồi người thì to mà hành động lại như trẻ con lên ba kia.

"Được, được tôi không nhiều chuyện nữa, nhìn ánh mắt cậu thì xem ra cũng tự biết rồi." Chay nói vậy chứ vẫn trêu ghẹo cho Macau phát bực.

Hai người bọn họ từ những người bạn cô đơn dần dần thân thiết, tuy rằng Macau cũng từng có ý thích Chay. Chay cá tính cũng xinh xắn, Arima lại mạnh.... nhưng đối diện với ánh mắt cảnh cáo kiêm đánh dấu chủ quyền còn sắc hơn kiếm Katana của Kimhan thì cậu sớm đã bỏ cuộc. Mạng sống vẫn đáng quý hơn người đẹp.

Kara hóa ra cũng không hẳn đáng yêu như cậu từng nghĩ, trước đây anh thân thiện dễ gần, xinh đẹp lại vui tính. Cậu thực đã rung động trước sự ấm áp, ân cần săn sóc của anh cho đến khi cậu nhìn ra Kara đúng là rất hai mặt giống anh hai vô cùng, thậm chí cũng không khác gì Kimhan đều là một đám Alpha thích lừa người. Muốn đè Kara xem ra không khả thi chút nào. Hơn nữa nghĩ đến nếu Tankhun là người bị đè, chút cảm giác thất tình của cậu cũng liền tan biến.

Mikael!!... Mikael lại chẳng giống ai, lạnh lùng ít nói, Arima hữu dụng đắc lực, thân thủ cũng không tệ lại chưa từng xét nét, cằn nhằn hay phê phán cậu. Mikael chính là cận vệ riêng đầu tiên của Macau. Lần đầu tiên trong đời, một ai đó thuộc về riêng mình khiến Macau vô cùng trân trọng, rất hy vọng hai người có thể trở thành bạn bè thân thiết, gắn bó dài lâu. Cậu chưa từng nghĩ về Mikael theo hướng hấp dẫn về tình yêu hay tình dục.

"Mình đang nghĩ cái gì vậy chứ?" Macau lắc đầu rũ bỏ cái ý nghĩ kỳ lạ.

Lần duy nhất Mikael mắng mỏ cậu chính là khi cậu thất tình. Macau không chối bỏ cậu từng thực sự tìm kiếm bóng dáng Vegas ở Kara nhưng hai người họ rõ ràng vẫn có điểm khác. Anh hai nghiêm nghị như cha, Kara cười lên lại rất xinh đẹp.

"Này đói rồi, đi ăn thôi. Tôi muốn ăn thịt nướng" Mikael cầm một bông hoa bằng kẹo bông gòn trắng hồng như mây đi tới trong lúc Macau đang mải nghĩ mông lung.

"Được! tôi cũng thích thịt nướng" Chay khoác tay Merritt (Mikael) hào hứng mở điện thoại chọn quán ăn.

Macau đảo mắt thở dài lại tay xách nách mang những túi đồ đi theo. "Thật hối hận đã giới thiệu hai người kia với nhau"

Cuối cùng cả ba người chọn một quán nướng nghi ngút khói.

"Vậy cuối cùng cậu có muốn đi theo phu nhân Sanka không?" Macau thẳng thắn hỏi vào vấn đề đau lòng của Chay. Nói về việc thừa tự cho nhà người khác đương nhiên Macau có kinh nghiệm nhất.

"Tôi không biết" Chay nhét thêm 3 miếng thịt nướng vào miệng nhai cho có động lực suy nghĩ. " Đi thì giúp được Porsche, cũng sẽ có được sự ủng hộ của cổ tộc Argent nhưng mà đi.. đi thì phải xa Kim. Tôi không muốn, yêu xa rất nguy hiểm. Tôi vẫn luôn sợ tình đầu, khó thành lại chóng phai."

"Tinh đầu? Tình đầu với cậu thôi. Còn Kim nếu xét về đào hoa thì chẳng kém Kinn hay Vegas đâu. Thay tình một đêm ..."

Mikael (Merritt) đấm ngay cái bánh bao vào mồm Macau, Macau tuy rằng cái gì cũng tốt nhưng lại có sở thích rất lạ là dù không ăn được thì thích phá người ta làm vui.

"Kệ cậu ấy, Chay đừng có nghĩ nhiều" Mikael (Merritt) lại gắp miếng thịt bò sang bát Chay.

"Chay nên bàn bạc với cả Porsche và Kim, cuộc đời này là của bạn đừng sống vì người khác quá nhiều. Hơn nữa hiện tại Porsche đã có Kinn chăm sóc rồi, bạn nên tập trung vào Kim thì hơn.

Bạn trai có kinh nghiệm chưa hẳn đã là chuyện không tốt, chúng ta mới có 18 tuổi nếu quen biết chơi bời, hoặc chỉ qua đường thì không nói làm gì. Nhưng nếu đã yêu sớm mà lại còn nghiêm túc thì bạn trai có kinh nghiệm mới tốt. Ít nhất một trong hai người còn biết phải làm gì, chứ nếu hai đứa không biết gì thì đến lúc "làm" chỉ có nước nắm tay nhìn nhau rồi cười ngượng thôi."

Cả Chay và Macau đều không tin được vào tai mình, mắt tròn mắt dẹp mà nhìn Mikael (Merritt), cậu bạn lại có thể hào hứng góp lời trong chuyện này với cái vẻ mặt lạnh tanh đó. Hơn nữa lời nói ra chứng tỏ rất có kinh nghiệm.

Nhưng rất nhanh Chay hiểu ý nên bắt đầu đỏ mặt ngượng ngùng, Macau thì lại cau mày không vui, cái gì mà "Hai đứa không biết gì thì chỉ có nước nắm tay nhìn nhau rồi cười ngượng chứ?"

"Nhìn gì?" Mikael (Merritt) cũng cau mày nhìn lại hai người bạn. "Bộ hai người quên tôi và Nekane luôn đi cùng nhau sao? Nekane rất phóng khoáng, trai gái gì cũng quen tuốt."

"Àhhh...!!! Ra vậy." cuối cùng chủ đề này phải tạm gác lại.

Sau bữa ăn, Kim gọi điện rồi đích thân đến đón Chay đi hẹn hò. Anh chàng sải bước đi giữa phố như siêu mẫu trên sàn catwalk khiến bao ánh mắt nhìn theo, không thể phủ nhận, cậu thật ngưỡng mộ gen di truyền của nhà Teerapanyakun và Swanoepoel. Từ Tankhun, Kinn và Kimhan đều đẹp trai đến lóa mắt như vậy.

Chay thấy người yêu liền như được bật công tắc, mắt sáng miệng cười, chỉ vẫy tay chào bọn họ rồi chạy đi về phía anh. Những cô gái xung quanh nhìn hai người hôn môi, tay nắm tay liền che mặt muốn hét lên không hiểu là vì thất vọng hay phấn khích.

Chay cũng thực rất xinh đẹp, so với hồi họ mới gặp nhau Chay không chỉ càng ngày càng rạng rỡ hơn mà còn học được tư thái, dáng vẻ, ánh mắt sắc sảo của phu nhân Eliza. Trên người còn đánh thức được cái khí chất quyến rũ mà vẫn ngây thơ, cứng cỏi mà vẫn trong sáng, đẹp mỹ lệ còn thêm phần cao sang. Thật đúng là tên sao người vậy, cả Porsche và Chay đều giống như hai viên Kim cương đã được thợ kim hoàn mài dũa lấp lánh.

"Đừng nhìn nữa, người đã đi rồi. Nhìn ai mà chăm chú vậy?" Macau hơi lên giọng

"Nhìn Kimhan, ổng đẹp trai thật. Bảo sao Chay bị mê hoặc." Mikael (Merritt)tất nhiên không chịu thua, đốp chát lại.

Vốn tưởng Macau sẽ lại cau có nhưng cậu ta lại chỉ mỉm cười. "Bị mê hoặc chỉ sợ chẳng phải Chay."

Mikael (Merritt) thầm mắng trong lòng: "Macau giờ trông rất giống Vegas "Đểu cáng!"

"Đi nào, đi xem phim!" Macau nắm lấy tay Mikael (Merritt) quay lưng về hướng ngược lại đi thẳng tới Rạp chiếu phim.

"Tankhun tối nay rủ tôi tới Đêm Kinh hoàng" Mikael (Merritt) nói

"Đêm Kinh hoàng là cái gì?"

"Đêm xem phim kinh dị, nghe nói từ khi từ Đảo Arieon về, Nhà chính liền thường xuyên xuất hiện MA."

"Thật sao? Vậy thì thật thú vị." Macau cười lớn.

Cả hai có một ngày tràn ngập vui vẻ, Macau đẫn Mikael (Merritt) đi xem phim, đi ăn các món ở chợ đêm,  lại mua thêm rất nhiều món ăn vặt góp vui cho Đêm Kinh Hoàng.

"Cậu Mika!" Người gác cổng ở vườn hoa sau nhà vui vẻ thân thiện nhìn thấy Mikael (Merritt) liền mở cổng.

Trong lòng Macau có chút khó chịu "Sao ông ấy lại gọi cậu là Mika?"

"Còn không phải tại cậu sao" Mikael (Merritt) trừng mắt trách móc Macau. "Tại cậu sửa tên tôi thành Mikael, Tankhun thuận miệng sửa lại chỉ còn có Mika, thế là giờ ai cũng gọi tôi thành Mika."

"Đúng là tên hâm dở đó, Mikael chỉ tôi mới có thể gọi, ai cho hắn gọi chứ?" Macau tức giận vừa xuống xe vừa nói. Nhưng Mikael (Merritt) ở phía sau lại như bị đinh đóng chặt lại bước chân.

"..." Macau định bước đi thì ngoảnh lại thấy Mikael thất thần đứng bên cạnh cửa. Trong lòng vốn đã không vui liền bước tới đặt hai bàn tay lên nắp ô tô, dồn Mikael vào trong vòng tay mình rồi... hôn xuống.

Nụ hôn ban đầu còn nhẹ nhàng, Macau tận hưởng sự căng thẳng không biết phải làm sao từ Mikael (Merritt). Bình thường thì lạnh lùng mạnh miệng giờ lại như một cô gái trong trắng thẹn thùng.

"Làm cái gì vậy hả?" Mikael (Merritt) xấu hổ cuống quýt không ý thức được, tuy sau vườn vắng vẻ nhưng trời đang dần tối, âm thanh vang đi rất lớn. "Đó là nụ hôn đầu của tôi"

"Không phải lúc trưa cậu mạnh miệng lắm sao?" Macau vui vẻ "Ít nhất một trong hai người cũng biết phải làm gì, không sợ đến lúc ..."

Macau còn chưa nói hết câu đã bị Mikael (Merritt) lên gối cho một cái. "Áh...!!!"

"Hừ! đừng có tưởng tui dễ dàng để cậu muốn làm gì thì làm. Đừng quên tôi có thể dịch chuyển đến bất cứ nơi nào tôi thích." Mikael (Merritt)cứng miệng đe dọa  rồi chạy đi.

"Chạy! Chạy đi đâu. Cũng đừng quên tôi chính là một Kẻ Truy Tìm" Macau chẳng sợ hãi ngược lại vô cùng thích thú chạy theo sau.

==

[KimChay]

Từ khi lên xe, Chay cứ ngập ngừng dáng vẻ ngồi không yên, mắt mày nhướn lên rồi lại hạ xuống. Định hỏi Kim gì đó mà không thể nào mở lời.

"Bây giờ chúng ta đi đâu?" Cuối cùng Chay hỏi.

"Về nhà!" Kim đang lái xe vẫn mỉm cười nói.

"Nhà? Nhà nào?" Giờ Porschay cảm thấy mình có rất nhiều nhà "Nhà bố mẹ, thỉnh thoảng hai anh em sẽ về ở cuối tuần. Nhà trong nhà chính thường xuyên ở lại  hơn. Porsche nói trong số tài khoản thừa kế sắp tới lại có thêm mấy ngôi nhà.

Kim chỉ xoa đầu cậu rồi lại tập trung lái xe. Cuối cùng họ dừng chân trước căn nhà mà Chay từng ở khi Porsche mới đi làm cận vệ trong nhà chính. Sau khi cậu cũng vào nhà chính thì không quay về nơi này nữa.

Kim vui vẻ trong đôi mắt tràn ngập ý cười mở cửa, nắm tay Chay đi vào bên trong, căn nhà vẫn sạch sẽ, gọn gàng. Đồ nội thất tuy đã được đổi mới hoàn toàn nhưng càng khiến ngôi nhà thêm sang trọng.

"Đây là...?"

"Nhà của chúng ta, ngôi nhà này vốn ban đầu chính là anh chọn cho em. Ở đây chúng ta có thể tự do, không lo bị làm phiền cắt ngang, không lo bị bắt gặp, anh càng không lo bị anh trai ai đó đánh chết."

Chay phì cười rụt cổ khi Kim ghé sát vào cổ cậu hít hà gây nhột.

"Kim... trước đây anh có nhiều bạn tình lắm sao?" Chay cảm thấy bây giờ mới hỏi đến vấn đề này có hơi muộn không. 

Kim hơi ngạc nhiên nhưng cũng biết vấn đề này kiểu gì cũng sẽ phải nói đến thôi. Anh nhẹ nhàng xoay người Chay lại, vẫn giữ chặt eo cậu rồi mắt đối mắt chân thành nói.

"Đúng là trước đây có vài người...."Chay liền nhíu mày, mím môi "Nhưng chỉ là qua đường, anh không bao giờ thực sự quen ai, từ khi chúng ta gặp nhau anh càng không hề chạm vào người khác, cũng không tìm ai cả."

Chay vừa ngạc nhiên lại vừa cảm thấy có lỗi, dường như mình hơi ích kỷ rồi. Vành tai cậu bắt đầu đỏ bừng lên.

"Sao thế, ghen?" Kim cố tình trêu ghẹo.

"Sợ." Chay mân mê cái cổ áo của anh, không dám nhìn lên.

"Sợ gì?" giờ thì Kim không hiểu

"Sợ anh thiệt thòi, sợ em không tốt ..." Giọng Chay nhỏ dần. Còn có mấy ngày nữa là cậu đủ 18 tuổi rồi , đề nghị của phu nhân Sanka đã khiến cậu phân tâm suy nghĩ nên đã quên mất vấn đề này.

Kim nén bật cười, vừa rồi còn định đi khâu mồm thằng Macau lại. Lần nào để Chay đi chơi với nó về, tiểu báu vật cũng lại mang theo về bao nhiêu tâm sự.

"So với lần đầu tiên đã có tiến bộ không ít. Không bõ công anh "Vất Vả" dạy bảo." Chay xấu hổ ngẩng mặt muốn đấm cho cái tên càng ngày càng không biết xấu hổ là gì kia. Cậu đang ngày càng cao lên, giờ đã sắp cao ngang tầm mắt với Kim rồi, đây là điều duy nhất khiến cậu có thêm tự tin.

Nhưng chưa kịp ra tay thì người kia liền bế cậu lên vừa thì thầm vừa đi lên lầu. "Muốn tốt hơn thì cần luyện tập, không cần sợ, anh là một thầy giáo vô cùng có Trách Nhiệm"

==

[Đêm kinh hoàng]

Đêm kinh hoàng là một truyền thống xem phim kỳ quặc do Tankhun đặt ra, ban đầu chỉ có cậu cả cùng đám cận vệ là tụ tập với nhau. Giờ truyền thống này đã kéo theo cả ba anh em cùng 3 đội cận vệ, cho đến hôm nay thậm chí Nhị gia Vegas và Macau cũng tới luôn.

Chủ yếu là do trạm tuyên truyền Macau nhắn tin kể lể với Pete rằng Nhà chính có Ma liền khiến mọi người đều tò mò, hứng thú mà quyết định cùng kéo về Nhà chính để rình Ma.

Từ sau khi Pete đưa bé Venice về Nhà chính lại mặt "Dù chưa hề cưới" thì Phu nhân Eliza đã sớm bị em bé mê hoặc, bà sung sướng quấn quýt bé con không rời. Sau đó nếu không phải phu nhân đến tự mình đi Thứ gia thì chính là bắt Merritt (Mikael) mở cổng để đón thẳng thằng bé đến Chính gia.

Porsche ngày càng bận rộn với đám tài sản mà Vegas giao lại, đôi lúc cậu thầm nghĩ hay giờ trả lại cho Thứ gia có được không nhỉ? Cậu nhớ lại cuộc sống cận vệ sung sướng trước đây, cả ngày chỉ cần xem phim cùng Tankhun hoặc theo Kinn đi tiếp khách, quán bar. Thậm chí quãng thời gian thường xuyên bị bắt cóc, đánh nhau tóe khói cũng còn vui hơn bây giờ.

"Hôm nay em làm việc có mệt không?" Kinn ân cần hỏi Porsche rồi nhẹ nhàng bóp bóp cái vai cho cậu.

"Không mệt!" Posche thỏa mãn ngả người trả lời Kinn.

"Chà, vậy thì tối nay có thể yêu đương rồi!" Kinn khẽ thì thầm vào tai Porsche làm cậu bất mãn thúc cùi chỏ vào hông anh.

"Đừng hòng! hôm nay là Đêm kinh hoàng. Lúc mới về em đã thấy Kim và Porschay đang cùng nói chuyện với đám Macau và Mikael rồi. Tốt nhất là nhanh lên trước khi Vegas và Pete tới."

"Đã sớm tới rồi ?!" Kinn nhếch mép mà không cười "Vegas chỉ mong nhanh nhanh chóng chóng tống Venice vào tay Mae, chắc cùng lắm là xem được nửa bộ phim là sẽ kéo Pete đi thôi!"

"Đúng là anh em" Porsche thì thầm nói

"Em nói gì?" Kinn lên giọng

"Không có gì!" Porsche cười nũng nịu nịnh nọt "Anh không thích Venice sao?"

"Thích chứ, có thằng bé chúng ta đều giảm bớt được bao căng thẳng." Kinn nhấp cốc rượu, ánh mắt mang theo ý cười lại có chút mưu mô. Rồi đôi mắt đó lại nham hiểm nhìn về phía Porsche. "Em thích không?"

"Thích chứ?!" Lời nói ra lại mang theo chút tâm sự.

Venice là người thừa kế Thứ gia chứ có phải của Chính gia đâu. Sau này sớm muộn thì Kinn cũng phải nghĩ cách...

Porsche liền đứng dậy, đi tới ôm Kinn thì thầm trên môi anh "Cảm ơn anh, Kinn, cảm ơn đã yêu em." Đôi mắt Porsche nhìn Kinn vừa yêu thương vừa chân thành.

Kinn biết cậu cứ nhắc vấn đề này lại mang theo tâm sự, anh mỉm cười rồi cúi đầu xuống và hôn chặt môi cậu, vững chắc vòng tay ôm cậu không chút sợ hãi. "Cảm ơn vì em đã chọn ở lại bên cạnh anh. Chúng ta có nhau là đủ rồi, không cần nghĩ nhiều."

"...." Khuôn mặt của Porsche có vẻ bối rối. Kinn nâng cánh tay ôm chặt lấy cổ cậu muốn đẩy nụ hôn thêm sâu, Porsche cũng thuận theo đưa cả hai tay lên ôm eo anh.

"Cậu Kinn! Cậu Tankhun cho người tới gọi ạ." giọng Liam bên ngoài dõng dạc khiến Kinn bị cắt ngang mà cụt hứng muốn nổi cáu.

"Biết rồi!"

Porsche bật cười buông anh ra, đi thay một bồ đồ ngủ thoải mái rồi mới cùng Kinn đi về phía khu chiếu phim ngoài trời. 

Tankhun tổ chức những buổi tiệc tùng tụ tập ngày càng lên tay, đồ uống, đồ ăn vặt, giường đệm gối đều đủ cả không khác gì các địa điểm xem phim ngoài trời nổi tiếng. Phía đằng trước là chỗ ngồi của các cặp đôi, Kara đang đợi Takhun chọn phim cùng Pol Arm, Kim chay dính nhau như sam, Vegas cầm ly rượu đỏ thảnh thơi trong khi Pete bê bát bắp rang bơ to đùng. Đặc biệt Merritt (Mikael) đang dịch chuyển xa lánh Macau tỏ vẻ hờn giận. Phía sau là chỗ cho đám cận vệ, ai nấy đều vui vẻ.

Phu nhân Eliza bế Venice cùng Khun Korn dành chỗ ngồi đặc biệt trên tầng hai của tòa nhà gần đó để nhìn xuống vì không muốn em bé Venice bị lạnh.

"Tối nay chúng ta sẽ xem Hàm Cá Mập!" Tankhun hào hứng hét lớn rồi chui vào vòng tay Kara.

"Nhưng Hàm cá mập đâu phải Ma, chúng ta muốn gọi ma xuất hiện cơ mà?"  Macau phản đối. Tankhun không quan tâm đến cậu, chỉ vỗ vỗ cái điều khiển bắt đầu chiếu phim.

"Cái gì mà gọi Ma?" Người sợ ma tột độ như Porsche một khi nhắc đến chủ đề này tuyệt đối quăng đi hình tượng Thiếu gia vất vả lắm mới tạo ra được mà trừng mắt sợ hãi. Kinn lại yêu thích nhất dáng vẻ sợ hãi này của cậu, liền vươn tay kéo cậu ôm chặt vào lòng mình.

Dạo này Porsche qúa bận rộn nên không hề biết đến tin đồn trong nhà chính có Ma, hơn nữa Kinn cũng cấm mọi người nhắc tới.

"Quả nhiên, bộ phim khiến đa số mọi người sợ đến gào thét, đặc biệt là Tankhun và Chay. Nhưng Porsche vì quá mệt mỏi, Cậu sợ được đến nửa bộ phim liền ngủ gật trong vòng tay Kinn.

"Korn! nhìn kìa. Cái gì kia? " Phu nhân Eliza đang ôm Venice không dám to tiếng cũng không dám cử động mạnh nhưng thấy hiện tượng lạ liền hốt hoảng.

"Chan! đi gọi Kim one đi." Khun Korn cũng giật mình nheo nheo day mắt không dám tin vào mắt mình. "Eliza, là nàng làm sao?"

"Không!" Phu nhân Eliza lắc đầu phủ nhận, rồi lặng lẽ nhìn xuống đứa bé trong lòng mình. "Không lẽ là nó."

Lúc này mọi người đang tập trung xem phim cũng không để ý đến, cho đến khi một cái bóng kỳ lạ như thể đáy bể bơi hiện lên trên màn chiếu. Kara, Kinn, Kim, Vegas đồng loạt quay đầu.

"Ôi chúa ơi!" Kara nói

"Ôi trời ơi!" Kinn nói

"Poseidon ơi!" Kim nói

"Cái quái gì vậy?" Vegas nói

Một con... CÁ MẬP bằng nước to khổng lồ đang bay hoặc bơi trên không trung lượn lờ xung quanh họ. Kara đưa tay bịt ngay lại miệng Tankhun không cho anh hét lên. Thực ra Tankhun chỉ muốn nhìn lên mẹ mình, ngoài bà ra Tankhun chưa từng thấy ai có khả năng làm nước bay lở lửng.

Mikael (Merritt) cũng sợ hãi co rút người lại nép vào Macau trong khi cậu hai thứ gia lại đang hào hứng chỉ muốn thử nhảy lên con cá xem có thật không. "Vậy ra đây là Ma của nhà chính!"

Kim và Chay vừa sợ vừa tò mò, Vegas ôm chặt Pete, giờ thì Pete đã hiểu cảm giác của mọi người khi lần trước nhìn thấy mình trở về như một con ma chơi, quả thật rất dọa người. Nhưng dù sao cậu vẫn là người còn sống còn đây... đây rõ ràng là một con cá khổng lồ bằng nước.

"CÁ Mập!" Porsche vẫn chìm trong giấc ngủ nói mớ mà bám vào Kinn. Não bộ siêu phàm của Kinn liền nảy số.

==

[Em bé số 2]

Mọi người chiêm ngưỡng con cá mập thêm một lúc, nó không hung dữ cũng không phá phách cắn người chỉ bay đi bay lại hoặc là bơi đi bơi lại. Đám cận vệ vì phải nín nhịn im lặng quá lâu mà đau họng tập thể, cộng thêm mắt nhìn chăm chăm vào nước lấp lánh quá lâu nên cũng khiển cả bọn đồng loạt đau mắt. Cận vệ của ca hai được báo động thay ca sớm.

Kỳ lạ hơn là trong toàn bộ thời gian Porsche không hề tỉnh lại, kể cả khi Kinn bế cậu vào trong nhà.

Kim One đến kịp lúc vẫn kịp nhìn con cá mập băng nước khổng lồ thêm mấy phút trước khi nó ngáp một cái hùng dũng như trong phim rồi đổ sập xuống sàn nhà trở về làm một đống nước khổng lồ.

"Chuyện gì đang xảy ra như thế này?" Kim one hoang mang với đời. Ông vừa bước vào đã thấy tất cả mọi người tập trung cả lại nhưng không một ai lên tiếng.

"Sao em không nói cho chúng ta biết?" Khun Korn cũng không giấu được lo âu mà nói.

Kim One kiểm tra sơ bộ bé Venice làm cho em bé không vui mà khóc vang nhưng ông lắc đầu ra hiệu mọi thứ đều bình thường.

Thế mà tiếng khóc của Venice lại có thể đánh thức Porsche tỉnh dậy. Cậu vừa mở mắt thì đã thấy mọi người đã ở trong nhà hơn nữa còn đang dồn ánh mắt tập trung nhìn mình vô cùng kỳ quặc.

"Sao vậy?" Porsche mơ hồ hỏi.

"Chú Kim, chú kiểm tra cho Porsche đi. " Kinn kiên định nói.

Kim One nhíu mày không hiểu nhưng vẫn làm, vừa đưa ống nghe nghe nhịp tim của cậu liền ngẩng đầu nhìn cậu sợ hãi.

"Sao có thể?" Ông vứt ống nghe đi rồi đem tay của Porsche ra kiểu bắt mạch. "Kara lại đây. dùng Arima của cháu đi" Kim one ra lệnh.

Kara thở dài dường như đã đoán ra vấn đề. Anh đưa bàn tay cùng hào quang màu trắng của mình lướt qua người Porsche khiến cậu từ mơ hồ chuyển sang cảm thấy khó chịu vô cùng.

"Xin chúc mừng, cậu có thai rồi!" Kara nghiêm túc nói.

"Ha!!!!" Porsche không thể nói lên lời, trước khi bùng nổ "Anh bị lây bệnh điên của Tankhun à? Tôi là nam đó, sao có thể mang thai được?"

Phu nhân Eliza cùng Khun korn nhìn nhau mừng phát khóc.

"Cậu và Kinn có khi nào quan hệ không dùng biện pháp an toàn không?" Kara hỏi thẳng 

"Không!" Porsche chối bỏ

"Có!" Kinn lại trả lời thằng thừng. "Sinh nhật em, hồ bơi." Kinn cũng biết ngượng mà nói. Thực ra anh cũng đang hoang mang không kém gì Porsche.

"Chà!!! thế thì có thể giải thích cho con cá mập bằng nước" Kim hài hước kết luận.

"WEll ! Congratulations! Chúc mừng hai người vui chơi ra sản phẩm. 

Theo như tôi cảm nhận đứa bé chắc cũng được gần 3 tháng rồi nhưng chắc do gần đây cậu thường xuyên trong trạng thái căng thẳng, lại phải trải qua một trận chiến dữ dội nên không thể nào cảm nhận được.

Trước đây khi biết khả năng của mẹ cậu tôi cũng đã từng nghĩ qua không biết cậu cũng có thể mang thai không?" Kara vừa cười vừa nói. " Dù sao cậu cũng chính là hạt nhân đầu tiên, đứa trẻ Arima đầu tiên được hình thành nên việc này có thể giải thích....."

Porsche hoa mắt chóng mặt không nghe thấy bất cứ một từ nào của Kara.

Cậu ngất đi!

"Porsche!" Kinn lo lắng liền lao tới.

==

Me: "Bất ngờ chưa! ^^ 

Hôm qua bạn nào đòi cho có bầu đi ý nhỉ?:)))))

Đúng rồi đấy, kẻ mạnh nhất mà Porsche không ngờ tới chính là đứa con đầu lòng của cậu ấy và Kinn ^^ ngay từ khi viết chương đầu tiên tui đã có ý định này rồi. không nên để bé Venice buồn một mình nhỉ phải cho bé vài đứa em họ, thực ra là cháu họ chứ ^^:))))))))))))

Giải thích thêm chút con cá mập là do em bé tạo ra, Em bé có Arima khiển nước thừa hưởng từ bà nội nhưng mạnh hơn rất, rất rấtnhiều. cũng có thể vì do ba mẹ tạo ra em trong nước cũng không biết chừng :)))))))) vì vậy mới Kim mới nói

"Thế thì có thể giải thích cho con cá mập bằng nước" :)))))))))

Em bé tạo ra con cá mập vì Porsche đang mơ thấy con cá mập vậy thôi. những con ma khác cũng tương tự là do em bé tập sử dụng Arima trong bụng Porsche. còn cậu thì quá mệt mỏi để kiểm soát bé con. 

Phần hai sẽ rất thú vị đây!!!!:)))))))))



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info