ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh

Chương 60: Bàn cờ

AnVu1508

[Kinn]

Tối hôm đó tất cả mọi người đều ngủ lại Chính gia, nhưng hầu hết mọi người đều không ai ngủ nổi. Có người vui quá mà mất ngủ, lại có người lo quá ngủ không nổi.

Sau khi Kinn lao tới đỡ Porsche, cả Kim one và Kara đều cẩn thận tới xem xét: "Porsche ngất xong liền ngủ luôn rồi, không có gì đáng lo lắng. Cứ để nó ngủ nghỉ cho đủ để giảm căng thẳng."

Từ lúc chấp nhận tin tức động trời này, Kinn tất nhiên không thể nào ngủ nổi,  anh ngồi bên cạnh giường mà ngắm Porsche ngủ ngon lành, cậu chỉ thỉnh thoảng nói mớ. Cũng may mà bé con không làm xuất hiện thêm con ma nước nào nữa. Một vài lần Kinn muốn đưa bàn tay cùng hào quang lên để thử thăm dò tình trạng bé con nhưng lại sợ nhỡ đánh thức nó nên đành thôi, chỉ nhẹ nhàng vén mấy sợi tóc cho Porsche.

"Anh vui không?" Vui chứ, Kinn mừng đến phát điên. Anh tất nhiên từng nghe thấy những suy nghĩ ngoài luồng của Kara mà lưu lại sự nghi ngờ trong lòng. Nhiều lần vờ nói đùa vui để tìm hiểu xem suy nghĩ của Porsche thế nào. Anh và Porsche có con ruột sẽ khiến mọi thứ trở nên càng hoàn mỹ, ba và Mae nhất định sẽ thỏa mãn, địa vị của anh sẽ ngày càng vững vàng. Chính gia sẽ có một thế hệ mới mạnh mẽ không thể ngờ tới. Quan trọng nhất là họ sẽ một gia đình hoàn hảo.

"Anh lo không?" Tất nhiên, Kinn lo lắng khôn nguôi. Giờ Porsche thực sự có thai rồi Kinn lại sợ, sợ đến mức nhịp tim không thể nào bình ổn được. Dù sao Mẹ vợ cũng là phụ nữ , mang thai sinh con vẫn là lẽ tự nhiên nhưng Porsche lại là con trai. Đẻ mổ? Hay chẳng lẽ lại phải nhờ phu nhân Sanka lôi đứa bé ra như bà từng làm với Porsche?

Hơn nữa họ chưa kết hôn, Porsche mới 24 tuổi không bao lâu chưa gì đã có thai, cho dù em ấy là con gái cũng quá thiệt thòi. Chẳng lẽ họ lại giống như ba và mae, cứ sinh hẳn đủ 3 đứa mới cưới??? Để Porsche phải chịu những nỗi đau đó, Kinn đau lòng không nỡ.

Chẳng lẽ phải học Vegas, đính hôn trước?

Không được! Trước hết việc Porsche mang thai phải giấu nhẹm đi đã. Nếu để đám cổ tộc kia mà biết được Porsche dù là nam vẫn có thể mang thai thì ngược lại chính là khiến cho đám mặt người dạ thú đó  có lý do bất chấp ra tay tiêu diệt luôn gia tộc Teerapanyakun để cướp người.

"Haizzz!!!!" Thôi kệ, đến đâu lo đến đó." Kinn vứt hết trăm sự lo lắng ra sau lưng, nhẹ nhàng nằm xuống ôm Porsche mơ màng chìm vào giấc ngủ.

==

Bộ ba Tankhun, Pete và Chay là những người vui mừng nhất chỉ xếp sau phu nhân Eliza, bốn người chụm đầu bắt đầu đặt mua đồ cho trẻ em, Phu nhân Eliza muốn xây dựng hẳn một khu nhà bên cạnh căn nhà nhỏ của anh em Porsche hiện đang ở. Tankhun cảm thấy nên mua cả quần áo trai và gái. Pete và Chay đang xem mấy trang web chọn tên cho em bé xem hợp mệnh với cha mẹ bao nhiêu phần trăm.

Vegas chịu không nổi liền lăn ra sofa bên cạnh mà ngủ. Macau rất cố chấp cùng Merritt (Mikael) chờ đợi xem còn có con cá hay bóng ma nào xuất hiện nữa không.

Kara cùng Kim one hăng say bàn luận vấn về những đứa trẻ Arima, làm thế nào mà Porsche có thể mang thai được, hay Arima của đứa bé là gì?

"Còn có thể là gì được nữa, Bé con chính là thừa kế Arima của ta "Khiển nước" hơn nữa còn rất mạnh, có thể sánh với Kimhan khi còn bé." Phu nhân Eliza hạnh phúc đến hồng người. "Gia đình ta sẽ có thêm một Arima nguyên tố." Bà quay sang bất chấp sự phản kháng của Kimhan mà ôm chặt khuôn mặt anh vần vò, bóp véo.

Chay cũng hưởng ứng bà mà cười đỏ cả hai má.

Khun Korn ở một bên cũng không buông tha dặn dò giao lại mọi việc kinh doanh và quản lý tài sản cho Kimhan, khiến anh chàng càng thêm nhăn nhó bất mãn "Tại sao lại là con?"

"Vì Porsche cần nghỉ ngơi, Kinn phải chăm sóc nó mà Chay thì chưa đủ trưởng thành, cũng không có kinh nghiệm quản lý. Ta sẽ quay lại thay Kinn quản lý mọi việc trong gia tộc, nên việc này chỉ có thể rơi vào tay con."

Kimhan á khẩu trước nước cờ này của ba mình. Tankhun lén lút lùi người lại trốn sau lưng Kara coi như nhà này chỉ có hai người con trai.

Chay xót người yêu liền không ngại ngùng đang ở giữa bao nhiêu người mà hôn lên má Kim tỏ ý ủng hộ, tin tưởng.

"Phải rồi, ngày kia là sinh nhật Chay!" Tankhun đột nhiên nhớ ra lại nhảy bật người lên, hai mắt sáng bừng liền kéo cổ áo Pol đang ngủ gật bên cạnh để lên kế hoạch tổ chức tiệc.

"Trước đó..." Khun Korn đứng ra giữa phòng mà nghiêm nghị ra lệnh cho tất cả mọi người "Việc Porsche mang thai tuyệt đối không thể để lộ ra ngoài, nhất là Sanka càng không thể để cho cô ta biết. Nếu không gia tộc chúng ta sẽ bị Diệt môn cướp người." Lời này ông hướng tới Phu nhân mình mà nói. "Porsche mang thai là bất ngờ không ai nghĩ tới nhưng là điều tuyệt nhất đến với gia tộc chúng ta, càng khiến chúng ta phải cẩn trọng hơn.

Mọi lời nói, hành động của mọi người đều không được phép mắc lỗi. Tankhun nhất là con đừng quá khích khiến mọi thứ đáng chú ý hơn bình thường.

Kara và Kim one hãy trực tiếp theo dõi tình hình sức khỏe cho Porsche. Ta, Kim, Vegas sẽ xử lý việc gia tộc trong ngoài. Ngoài ra mọi thứ đều phải diễn ra như bình thường."

Tất cả mọi người (trừ Vegas vẫn đang ngủ không quan tâm) đồng loạt gật đầu tán thành.

Phu nhân Eliza không muốn nghĩ nhiều như vậy, bà bước lên cười tươi hạnh phúc kéo Khun Korn vào một điệu nhảy để xua tan sự căng thẳng lo lắng của ông.

"Chúng ta sẽ là ông bà nội, chúng ta sẽ có cháu đích tôn. Một tiểu báu vật biết khiển nước. Em mang thai Kinn chính là khi 26 tuổi, giờ Kinn có con đầu lòng cũng là 26 tuổi." Bà ngâm nga hát vang không theo vần điệu, khiến Khun Korn bật cười kiêm thở dài.

Tất nhiên có thể trở thành ông nội, ông vui mừng hơn bất cứ ai.

==

[Kim]

Bộ ba Tankhun, Pete và Chay hoàn toàn không hề biết mệt, nguyên một đêm bàn luận đủ thứ mọi thứ trên trời dưới biển. Kim thoát được khỏi vòng tay của Mae liền giấu mình đứng tựa vai ở góc tối hành lang mà mỉm cười nhìn tiểu báu vật của mình vui vẻ.

Nhưng anh vẫn không nén được một tiếng thở dài lo lắng.

"Sao vậy? Lo lắng cho báu vật của cháu àh?" Kim one đột nhiên xuất hiện bên cạnh cậu.

Tuy Kimhan biết tên mình chính là được đặt theo ông chú này nhưng xưa nay hai người lại không hề thân thiết. Kimhan sớm đã nhìn ra bản chất Kim one cũng chẳng tốt đẹp gì nên anh cũng chẳng mặn mà tham gia lớp hoc Arima của ông ta, càng không hứng thú với trường học của ông mà ra ngoài theo học một trường Đại học khác.

"Chú dường như rất hào hứng?" Kimhan không nóng không lạnh mở lời dò xét.

"Tất nhiên!" Kim one hạ tầm mắt bật cười "Khun Khan mất đi người chồng, mất cả một đời, mất cả linh hồn để tìm ra bước đi tiếp theo cho Thế giới Arima. Âm mưu cả một đời mới có thể tạo ra được Agnes, thật đáng tiếc lại mất đi nhân tính, vội vàng đi sai bước, tính kế sai người.

Cuối cùng lại hồ đồ chết trong tay báu vật mình mong mỏi mà không hề biết." Nụ cười của Kim one càng thêm mỉa mai. "Chay.....UHmmmm... Hummm"

Lời còn chưa dứt, cả người Kim one đã bị nhấc bổng bay lên, đầu chạm sát trần hành lang, bị góc khuất bóng tối của hành lang nuốt chửng. Hai bàn tay ông ta tự bóp chặt lấy cổ của chính mình mà khiến khuôn mặt biến sắc, chỉ có thể cố gắng rên rỉ.

Chay dường như nghe thấy gì đó nhìn về phía Kimhan nhưng lại chỉ thấy anh cũng đang ngắm nhìn cậu mà mỉm cười mới quay lại tiếp tục chiều theo câu chuyện của Tankhun.

Kimhan vừa nở nụ cười với Chay quay người đã liền biến đổi, khóe miệng hạ xuống, ánh mắt sắc bén. Tốc độ so với diễn viên chuyên diễn vai nhân vật thay mặt nạ trong hí kịch của Trung quốc còn nhanh hơn. Hai ngón tay anh kẽ cử động, cả người Kim one hơi hạ xuống, hai bàn tay ông thả lỏng được một chút nhưng vẫn không thể tự chủ mà buông bỏ được cái cần cổ đã in 10 vết ngón tay hằn đỏ.

"Kimble! Chú Kim." Giọng điệu của Kim cũng rất mỉa mai, khí chất anh chàng tỏa ra lạnh lẽo như gió lạnh đầu mùa cắt da cắt thịt , ánh mắt càng tiến lại gần Kimble thì lại càng thêm sắc bén giống như một thanh kiếm nhuốm máu mang theo cả sát khí. "Ông đã tránh được sa lầy như Khun Khan thì vẫn nên giữ đầu óc tỉnh táo mà biết giới hạn. 

Chúng tôi vừa diệt một vị Ông Cha. Tôi cũng chẳng ngại tiễn thêm một vị Cha Chú.

Đừng quên tên tôi được đặt theo tên ông. Ông có thể làm gì, tôi càng có thể làm hơn vậy gấp 10 lần thậm chí cả trăm nghìn lần những gì ông có thể nghĩ ra.

Đừng có tơ tưởng đến người của tôi!" Kimhan lạnh giọng nói xong liền rời bước.

Kimble đột ngột thở ra được liền rơi xuống.

(*Kimble có nghĩa thủ lĩnh chiến tranh, tên thật của Kim one.)

==

[Văn phòng của Khun Korn]

"Cổ em sao vậy?" Khun Korn hơi nheo mày nhìn 10 dấu ngón tay hằn rõ quanh cổ Kim one rõ ràng ông ta vừa bị tấn công.

"Còn không phải tác phẩm của con trai anh." Thấy anh trai mình rõ ràng biết rõ còn giả vờ hỏi thừa, Kim one hờn dỗi tự mình đi rót rượu.

"Thủ đoạn này... là Kim sao?" Khun Korn cười nhẹ ra vẻ tự hào chứ chẳng có chút nào tức giận. "Chắc em lại nổi lòng tham dòm ngó tới thẳng bé Chay phải không?"

"Anh hai không muốn biết sao? Nếu Porsche có thể mang thai không khéo Chay cũng có thể, nếu để thằng bé đi theo P'Sanka không phải tự dưng đem biếu không Báu vật cho kẻ khác?" Kim one không đạt được mục đích đương nhiên tâm trạng rất không vui.

"Lo gì chứ, trái tim của Chay ở đâu thì tâm trí nó ở đó, cho nó đến Argent cũng không phải không tốt, vừa để anh em Porsche có địa vị vừa giúp chúng nó danh chính ngôn thuận lấy lại tài sản của Shah Argent lại tranh thủ thêm được sự ủng hộ của Sanka. 

Porsche và Porschay có địa vị sẽ mở đường cho Kinn và Kim sau này."

"Chỉ e Lợi bất cập hại?" Kim one vẫn không tránh được lo lắng.

*Shah: có nghĩa là vua. Tên của Porsha Agnes chính là lấy từ tên cha mình.

Lợi chẳng bù hại; tưởng là có lợi nhưng thực ra cái hại còn lớn hơn.

"Argent tuy đang suy yếu nhưng vẫn có thể đứng vững trong Hội Đồng Cổ Tộc là vì sao em biết không?" Kim one lắc đầu trước câu hỏi dường như không liên quan của Khun Korn.

"Vì phu nhân của 5 / 9 vị tộc trưởng của 10 đại cổ tộc đều là con gái nhà Argent. Arima của Argent tuy không mạnh về tấn công nhưng những Arima mới, kỳ lạ nhất đều chính là từ họ mà được sinh ra."

Đôi mắt sắc lẻm thâm trầm của Khun Korn nhìn xuống khu vườn sau nhà đang vào thời điểm các loài hoa đều đang cùng nở rộ. Khung cảnh không ngờ tới ngày hôm qua đã lưu lại trong ánh mắt, ông liền bật cười vô cùng vui vẻ bởi vì đó mới là tất cả những gì ông mong muốn.

"Kẻ mạnh chính là kẻ chiến thắng. Kẻ chiến thắng cuối cùng mới chính là kẻ viết nên lịch sử. Sức mạnh áp đảo sẽ khiến cho mọi kẻ yếu phải cúi đầu." Ông hài lòng nói khi nhấc cốc rượu Brandy nhấp một ngụm.

"Chúng ta nên làm gì tiếp theo, thưa ngài?" P'Chan lên tiếng.

"Thời gian yêu đương vậy là đủ rồi, mọi yếu tố đều đã ổn định, những bất ngờ không ngờ tới cũng đều tuyệt vời. Hai đứa nhỏ này làm ta nhớ lại năm xưa con bé Agnes cũng y như vậy thật giống như Phúc thần luôn mang đến những điều tốt đẹp cho gia tộc Teerapanyakun."

Ván cờ sắp tới nhất định sẽ rất hấp dẫn." Khun Korn từ từ ngồi xuống chiếc ghế bành yêu thích.

"Đúng vậy, chúng ta đã có đủ báu vật và gia tộc cũng đã thống nhất." Kim one gật đầu đồng ý dựa lưng ra ghế sau.

"Và chúng ta đã có người lãnh đạo mạnh nhất để giữ cho gia tộc tiếp tục vươn lên." Chan cũng mỉm cười nói.

"Đó chính là điều mà ba đã dạy chúng ta ngày từ đầu... Tình yêu không thể nào bằng sức mạnh." Khun Korn nở một nụ cười nhạt.

"Có lẽ con nên sửa nó thành "Sức mạnh không thể bằng tình yêu." Kinn đột ngột lên tiếng. Anh đứng tựa vai vào cạnh hành lang, chìm khuôn mặt trong góc bóng tối, nếu không ai nói mà chỉ nhìn dáng đứng có lẽ sẽ nhầm anh thành Kimhan.

"Con trai! Con có ý gì?" Khun Korn hơi nhíu mày nhìn Kinn. Chính ông trong thoáng chốc vừa rồi cũng không nhận ra con mình.

"Ý như lời, trướ đây con đã biết không đời nào ba lại đơn giản đối xử quá tốt với Porsche và Chay như vậy nhưng ba lại luôn khéo léo bày ra rất nhiều lý do hợp lý. Lại thêm Mae trở về, Bà mới là người thực tâm đối đãi với anh em Porsche khiến cho con từng thực sự tin tưởng.

Cho đến khi Vegas cho con xem cuốn băng về thí nghiệm biến đổi Khun Kant thành kẻ quỷ dị. "Nó" thực rất có ích, khiến cho thằng bé bấp chấp lao vào Arieon. Giờ, con càng hiểu rõ không phải tự nhiên mà Ba lại dễ dàng đồng ý cho Pete đến bên Vegas."

"Không phải lúc nào mọi thứ cũng đều theo ý ta, ai mà biết được cuối cùng Vegas lại rơi vào tình yêu với Pete. Cũng ai mà ngờ cuối cùng ta vẫn có thể có cháu nội ruột." Khun Korn cười đến mơ hồ.

"Dù sao ba cũng vẫn chính là người chiến thắng Khun Khan và cả Khun Kant trong trò chơi quyền lực này." Kinn không hề cười.

"Ta từng nói với con rồi, Kinn! Chúng ta không dùng từ trò chơi cho trận chiến."

"Đều là trò chơi trong lòng bàn tay ba mà thôi" Từ đầu đến cuối Kinn vẫn giữ mình trong bóng tối, chỉ để lộ nụ cười và giọng điệu lạnh lẽo sắc bén.

"Rất tiếc đối thủ bấy lâu trước mắt của ba đã chết rồi nhưng đối thủ thực sự vẫn còn chưa lộ diện." Khun Korn không quay đầu lại chỉ nhấc ly rượu Brandy lên nhấp tiếp một ngụm.

"Nếu ba nghĩ có thể tiếp tục dùng bọn con như những quân cờ trong trận chiến sắp tới thì con đến để nói để ba hiểu. Đừng vội mừng!

Trái tim và linh hồn của Porsche thuộc về con, Porschay có Kim, Tankhun có Kara, thậm chí Pete cũng sẽ không đời nào để ba điều khiển Vegas thông qua cậu ta đâu. Ba đã dạy dỗ Pete và cả Vegas quá tốt. " Lúc này Kinn mới bật ra ý cười.

"9 người bọn con .... Àh không! là 16 người bọn con đã tập hợp như Ba muốn. Tất nhiên mục tiêu trước mắt của cả ba và con đều giống nhau nên con hy vọng, nó vẫn có thể thể tiếp tục như vậy.

Đây là Thế Giới Của Sức mạnh nhưng mạnh như thế nào là do Con người. 

Sức mạnh và quyền lực cũng sẽ chỉ là tảng đá cô độc dễ dàng bị đập vỡ nếu không có sự đoàn kết. Anh hùng mà hành động một mình không nghe ý kiến của bất kỳ ai thì chính là "Kẻ phản diện" Đó chính là điều cuối cùng con nói với Khan.

Có lẽ ngài cũng nên hiểu lại ý nghĩa thực sự của từ "gia đình" đi. Vì nếu phải bắt buộc lựa chọn thì Mae, người mà ba yêu nhất - nhất định sẽ không chọn người đâu. Ba ạ!" Kinn lạnh giọng nói xong liền quay lưng rời bước.

"Kinn, thật mạnh mẽ!" Chan vui mừng tán thưởng.

"Hừ! nhưng ta thấy ... Kim mới là mạnh nhất." Kim one nâng cốc rượu bình tĩnh nói.

Sự tĩnh lặng vẫn bao trùm cho đến khi Khun Korn liếc nhìn hành lang nửa sáng nửa tối với ánh mắt hài lòng mà nói.

"Kinn đã trưởng thành rồi, có vợ có con, có gia đình riêng. Nó đã hiểu được một khi có được những người quan trọng để bảo vệ thì chính là phải liều mạng, bất chấp thủ đoạn. Korn - ta tình nguyện để con trai mình trở thành rồng lớn há miệng nuốt chửng ba chúng chứ tuyệt đối không để chúng biến thành những con sâu non nhu nhược!

"Let The Game Begin!" Khun Korn bình thản nói khi nhìn xuống khu vườn muôn loài hoa đang nở rộ. Ông tự hỏi một lần nữa vị trí của các nhân vật trên bàn cờ sẽ thay đổi như thế nào đây?

Hết Phần Một!

==

Me (=^^=)

Sau đây là một vài phân tích của mình về vị trí của các nhân vật trên bàn cờ.

Trong bàn cờ vua có 32 quân cờ, mỗi bên trắng đen có 16 quân. Trùng hợp là dàn cast cũng có 16 người nhỉ ^^

8 quân tốt: Pol, Arm, Fin, Set, Darcie, Kenji, Pete, Porsche.

Quân Tốt chỉ có thể đi thẳng, không được đi lùi, điều này tượng trưng cho lòng dũng cảm của các binh sĩ thời xưa. Khi di chuyển đến hết bàn cờ phía đối thủ, quân Tốt sẽ được phong làm bất kỳ quân cờ nào trừ quân Vua, đây cũng được coi là phần thưởng cho lòng dũng cảm của quân cờ này.

Nếu như các quân tốt khác chỉ làm nhiệm vụ chiến đấu thì ngay từ đầu Kinn đã muốn để Porsche và Vegas được phong cấp.

Vegas và Macau vốn không phải quân tốt, nhưng Kinn cố tình để Vegas thâm nhập vào trong tận cùng Arieon cũng chẳng khác gì việc để quân tốt đi thẳng đến cuối bàn cờ của đối thủ, Vegas chính là dấu chấm hết cho mọi thứ ngay khi trận chiến còn chưa diễn ra. còn Macau lại là yếu tố giúp tăng cường sức mạnh cho Kinn.

Porsche: Tốt Trắng đi đến hàng thứ 8 có thể phong cấp thành Hậu. Porsche tấn cấp 8 ngay trong trận chiến và mạnh mẽ đứng trước Khun Khan chính là cách Cậu tự mình Phong hậu chứ không phải nhờ ai đặt mình vào vị trí đó.

Pete là một quân tốt được phong hậu ngoài ý muốn vì Cậu sang hẳn nhà người khác làm Hậu. ^^ Sức mạnh của Pete từng là niềm tự hào của Khun Korn nhưng giờ đây trái tim và sức mạnh của cậu đã thuộc về Vegas.

2 quân xe: Mikael (Merritt), Nekane.

Quân Xe có khả năng di chuyển xa nhất theo các hướng tiến, lùi, sang ngang và muốn đi bao nhiêu ô cũng được. Tuy nhiên, quân Xe không được nhảy qua quân cờ khác, kể cả đó là quân cờ của mình hay đối thủ.

Khả năng về không gian và nỗi đau của Nekane đều không có giới hạn, họ có thể đi bao xa họ muốn, ở bên ai họ muốn. Và họ quyết định ở lại với Thứ gia.

2 quân mã: Kara, Tankhun.

Hai Con cờ này đòi hỏi người chơi phải dùng tư duy trước khi quyết định lượt đi. Bởi vì khả năng của Kara và Tankhun bị hạn chế về mục tiêu và không gian sử dụng giống như cách di chuyển của quân cờ Mã, khá đặc biệt với hình chữ L: Tiến 2 ô theo một hướng bất kỳ rồi tiến 1 ô theo hướng vuông góc hoặc 1 ô theo hướng bất kỳ rồi 2 ô theo hướng vuông góc. Quân Mã chỉ di chuyển theo hàng và cột, không thể đi chéo nhưng có thể nhảy qua quân cờ khác.

Tankhun có thể chống lại những sức mạnh vượt trội khác còn Kara có thể tiêu diệt toàn bộ những kẻ quỷ dị, Arima chữa lành và nhận biết của cả hai ban đầu đều bị coi thường nhưng sự nguy hiểm của họ chắc chắn không thể phủ nhận. Cả hai dễ dàng càn quét chiến trường chẳng kém Porsche hay Chay.

2 quân tượng : Kim Chay.

Quân Tượng được đánh giá là có sức mạnh bởi cách di chuyển theo 4 hướng trái phải, tiến, lùi nhưng chỉ có thể đi chéo: Tượng trắng đi ô trắng, Tượng đen đi ô đen. Cũng giống như quân Xe, quân Tượng không được nhảy qua quân cơ khác. Nếu trên đường đi có quân cờ cản đường, Tượng sẽ phải dừng lại hoặc ăn quân cờ đó của đối phương.

Kim và Chay rất mạnh nhưng họ cũng phải đối đầu với hai người mạnh khác là Alma (Malar) và Layla. Vì vậy họ chỉ có thể dừng lại chiến đấu đến khi hạ gục đối phương.

Quân hậu: Elizabeth.

Trong luật chơi cờ vua, quân Hậu có thể di chuyển theo tất cả các hướng với số ô không bị giới hạn. Tuy nhiên, quân Hậu cũng không được nhảy qua đầu của đối thủ mà chỉ có thể ăn chướng ngại vật trên đường.

Tuy bộ cờ có tên là cờ Vua nhưng quân cờ quyền lực và có nhiều nước đi nhất lại là quân Hậu. Điều này thì không cần nói thêm về phu nhân Eliza. Việc bà giúp Porsche tách Arihan ra khỏi Chay cũng chính là bước chuẩn bị tiếp thêm sức mạnh để Porsche phong hậu thay thế vị trí của bà.

Quân vua Korn và Kinn:

Quân Vua là trùm cuối trên bàn cờ vua và là quân cờ quyết định thắng thua của ván cờ nên sẽ được bảo vệ tốt nhất xuyên suốt cuộc chơi. Quân Vua chỉ được phép di chuyển mỗi lần 1 ô theo hướng tùy ý. Nếu di chuyển vào vị trí bị đối phương chiếu, bạn sẽ bị bắt và thua ván chơi.

Korn và Kinn đều mang những sức mạnh lớn kiểm soát cả ván cờ nhưng lại không mạnh về thực chiến và cũng không thể di chuyển nhiều. Như Kinn luôn được mọi sức mạnh của những người mang Arima phòng ngự bảo vệ tốt nhất Bởi vì Kinn chính là Vua.

Nếu nói đây là cuộc chiến của Kinn và Khan thì có lẽ nói đây là bàn cờ của Kinn và Khun Korn thì đúng hơn. Cuộc chiến sống còn của các thế hệ trong gia tộc Teerapanyakun đến lượt Kinn hơi khác biệt, không phải anh em chiến nhau mà là cha con đối đầu. Một cuộc chiến trong âm thầm thậm chí còn chẳng có chút đối đầu hay căng thẳng nào nhưng Korn và Kinn đều lợi dụng những nước cờ của đối phương để đạt được mục đích của mình.

Khun Khan chỉ là một kẻ thua cuộc, kẻ lạc lối trong bóng tối, một phản diện điển hình đã phát điên sau biến cố đau thương của bản thân. Ông ta cũng giống như Kant là nạn nhân từ thế hệ cha ông rồi tự biến mình thành quái vật. 

Nhưng Khun Korn thì không đơn giản như vậy, ông ta đã chơi bàn cờ này từ rất lâu rồi.

Mục tiêu của Khun Korn là sửa lại sai lầm của thế hệ trước, đào tạo ra một thế hệ mạnh mẽ giúp gia tộc vươn lên vượt ra ngoài giới hạn. Tất nhiên ông ta sẽ không gây cản trở hay phá hoại một bộ 9 hoàn hảo như KaraTankhun, Kinn Porsche, KimChay, VegasPete, và Macau. Vậy nên bên ngoài hình ảnh một người cha yêu vợ thương con thì đừng quên ông ta vẫn là một ông trùm Mafia. 

Điểm yếu duy nhất của Khun Korn chính là phu nhân Elizabeth, vì yêu bà ông sẵn sàng thay đổi cả gia tộc, thay đổi cách đào tạo con cái, vì yêu bà ông sẵn sàng để bà tự do và kiên nhẫn chờ đợi bà trở về. Về điều này Kinn và Kim rất giống cha mình.

==

4 Arima của Khan

4 Arima của Khun Khan đại diện cho Tứ kỵ sĩ Khải Huyền (tiếng Anh: Four Horsemen of the Apocalypse) được miêu tả trong cuốn sách cuối cùng của Kinh Tân Ước.

Hima đại diện cho Dịch bệnh, nạn đói (Famine) Arima màu trắng

Narda đại diện cho chiến tranh (War) Arima màu đỏ.

Alma đại điện chết chóc (Death) Arima màu khói đen

Layla xâm lược (Conquest) Arima màu xanh lá cây ánh vàng

==

Cách đặt tên của các nhân vật trong gia tộc Teerapanyakun đều bắt đầu bằng chữ "K" mang hàm ý "King" nghĩa là Vua. Họ đều mạnh mẽ và quyền lực.

Gia đình Porsche, tên của cả bốn người Porsha, Porsche, Porschay, Light đều thể hiện con người họ, những điều không thể nắm bắt.

==

Chính chương của phần 1 đã hết. Như đã thông báo, mình sẽ viết phần hai gần hoàn thành hoặc ít nhất được già nửa rồi mới đăng. Còn sắp tới mình sẽ sửa lại toàn bộ lỗi chính tả trong các chương trước, nên nếu thấy thông báo cập nhật chương cũ không cần thấy lạ đâu nhé.

P/s: Phiên ngoại mình đang viết, viết xong cái nào mình sẽ đăng cái đó. Hẹn gặp lại mọi người ở phần 2^^

Anya thank you all! (-^x^-)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info