ZingTruyen.Asia

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh

Chương 58: Phong Cấp

AnVu1508

[Dàn trận]

Một chiếc bàn ăn lớn được bày ra ngoài hiên nhà vì giờ một nửa căn nhà của Khun Karl đã chỉ còn là gạch vụn. Một vài người làm sau khi đi chợ về đã vui vẻ kể lại rằng, người ở dưới trấn dưới đang lan truyền tin đồn, khu vực lãnh địa của Khun Karl đã bị nổ tung do nghiên cứu thí nghiệm trái phép, có vài lời đồn còn cho rằng Khun Karl đã chọc giận thần thánh, và Black Forest đã tuyên chiến muốn đuổi hết họ ra khỏi nước Đức.

Tin đồn luôn là thứ khó tin nhất nhưng chưa bao giờ Porsche lại thấy trường hợp tin đồn được thổi phồng đến mức đúng hết sự thực như thế này. Như thể họ đã tận tai nghe tận mắt chứng kiến hết mọi sự việc vậy. Quả là chuyện kỳ lạ nào cũng có thể xảy ra.!

Tâm trạng của mọi người trên bàn ăn ngược lại vô cùng nặng nề, ai cũng có những suy tính của riêng mình.

Darcie nhờ vào sự giúp đỡ của Mikael đã đến được với nước Đức, tuy không còn cái vẻ ốm nhom sắp chết của một Tử thần nhưng sau khi nói chuyện với Pete, Darcie cũng đã hiểu qua được hoàn cảnh hiện tại. Tuy giờ vẫn không ai dám đả động vào Macau vì cậu vẫn là người thừa kế của Khun Karl nhưng thái độ của Macau cũng đã thay đổi ít nhiều sau khi biết người cậu luôn vô cùng kính trọng lại muốn giết anh hai mình.

Khun Karl và Khun Korn vẫn ngồi đối diện ở hai đầu bàn. Darcie ngồi ở giữa bàn ăn đối diện với Porsche, với tư cách đang là quản gia của Nhị Gia. Pete dẫn Macau đi xuống, cậu dằn lòng nhất quyết không nhìn vào Pol hay Arm, thậm chí là Khun Korn hay cậu Kim. Nhất là không thể nhìn Tankhun và Porsche. Chay là người đầu tiên đứng dậy kéo tay Macau vào bàn ăn.

Darcie rất biết ý đứng dậy nhường chỗ cho họ và chỉ ngồi xuống vị trí sau Macau.

"Con xin lỗi!" người lên tiếng phá vỡ bầu không khí là Chay. "Là lỗi của con, con không kiềm chế được bản thân, xúc phạm công nương Layla mới dẫn tới biến cố này."

"Không phải lỗi của em đâu!" Kim nắm bàn tay cậu an ủi.

"Đúng vậy, đây không phải lỗi của em. Layla đến vốn là để làm gián điệp cho Arieon. Nếu em không tống chúng đi sớm thì có lẽ chúng đã có thể nắm thóp thế trận của chúng ta rồi" Kinn tiếp lời em mình.

"Con dường như có kiến giải?" Khun Karl càng ngày càng có cái nhìn khác về Kinn. Mặc dù Kinn vẫn tỏ ra như bình thường, luôn là một vị thiếu gia thông minh tài giỏi, tương lai sẽ nắm trọn cả đế chế của nhà Teerapanyakun trong bàn tay. Nhưng gần đây...chính xác là từ khi Porsche xuất hiện, Kinn đã thay đổi. Không còn ngoan ngoãn mỉm cười một dạ hai thưa, Kinn có nhiều kiến giải hơn, nhiều chiêu trò hơn. Có thể khiến Vegas từ tử thù hóa đồng minh là một thành công khó có thể không ấn tượng. Ít nhất là cho đến hôm qua thì vẫn đúng vậy.

Kinn thẳng lưng lên nhìn quanh bàn một vòng rồi nói: "Tại sao lại là Alma? Tại sao lại là Kara? Tại sao lại là Vegas?

Bởi vì Arima của họ.

Một người có thể đánh đổi sự sống, một người có thể chữa trị cả linh hồn, một người có thể tách riêng Arima ra khỏi chủ thể. Tên Master này không chỉ muốn tạo ra các Arima nhân tạo. Hắn muốn thu tập, chế tạo ra thế hệ Arima mới, hắn muốn những Porsche, Porschay mới."

"Có lẽ con nên có chút tôn trọng với vị Master này, Kinn!" Lời nói của Phu nhân Eliza khiến tất cả mọi người phải dồn sự tập trung vào bà. "Dù gì thì hắn cũng là Ông bác của con."

"Sanka đã nói gì với em?" Khun Korn cau mày khó hiểu hỏi vợ yêu.

"Arieon vốn được coi là thứ gia của Argent, bởi vì nó vốn thuộc về Chú Levi, người đã tách ra hoàn toàn sau khi kết hôn với...." Phu nhân Eliza trầm giọng xuống

"P'Khan!" Khun Karl đậm mạnh bàn tay xuống mặt bàn "Bảo sao lũ Hội đồng lại giao việc này vào tay gia tộc chúng ta. Chắc chắn chúng đã biết gì đó. Chúng chỉ muốn mượn cơ hội này để diệt trừ chúng ta."

"Vây có nghĩa là họ đang sợ." Ánh mắt Kim trở nên sắc bén nhìn thẳng vào Khun Karl mà nói. "Các gia tộc cổ đại đang sợ hãi trước những Arima có khả năng biến hóa mới xuất hiện. Hoặc là thu phục hoặc là diệt trừ hậu họa."

"Vậy thì làm họ phải kinh hãi luôn đi!" Tankhun thả nhiên nói, anh liếc mắt qua hai đứa em của mình. "Vòng vo làm gì nói thẳng ra có phải nhanh không" Tankhun thầm bĩu môi trong lòng.

"Cứ theo kế hoạch diệt trừ Arieon đòi lại Kara. Rồi gửi thông điệp cho Hội đồng 10 đại cổ tộc. Nước giếng không phạm nước sông còn nếu muốn chiến thì nhìn vào Arieon đó."

"Mất Kara và Vegas khiến sức mạnh của chúng ta bị giảm đi rất nhiều. Giờ cả Layla cũng tham gia Arieon nữa thì trận chiến này sẽ càng khó thắng. Phải tính đến trường hợp xấu nhất chúng sẽ biến đổi cả hai đứa." Khun Karl lên tiếng.

"Không đâu!" Người phản bác ông lại là Chay

"Tại sao?" Khun Karl nhướn mày nhìn cậu.

"P'Vegas có thể tự tách làn khói đen ra khỏi người trước khi bị biến đổi, việc thử nghiệm với Phi ấy là vô nghĩa. Họ cần khả năng chữa lành linh hồn của P'Kara, nếu là con thì sẽ không mạo hiểm làm anh ấy biến chất đâu."

Kim đảo mắt tự hào.

Khun Karl nở một nụ cười nhẹ "Vậy nếu Vegas tự nguyện?"

"Sẽ không đâu!" Kinn lên tiếng

"Vì sao?"

"Vì Khun Kant đã bị biến đổi rồi." Kinn thản nhiên nói ra như ném ra một quả bom ra giữa bàn ăn. Khun Kant đã bỏ đi từ khi bị Vegas khai trừ khỏi Thứ gia, không ai biết ông đã đi đâu hay đã làm gì.

"Sao con biết được?" Phu nhân Eliza hỏi thẳng vào trọng tâm. Nhưng bà còn chưa nhận được câu trả lời thì Macau đột nhiên đứng dậy ánh mắt cậu bé cố nén lại tổn thương mà kiên quyết hướng Khun Karl đi tới. Cậu tháo chiếc nhẫn quý giá trên ngón tay trỏ đặt xuống trước mắt ông.

"Khun Karl, con rất biết ơn ngài nhiều năm qua đã dạy dỗ và bảo bọc. Nhờ có ngài, cuộc sống của con và anh hai mới dần thoát khỏi địa ngục Thứ gia. Nhưng giờ con mới biết hóa ra trong mắt ngài, Vegas lại là một mầm họa cần tiêu diệt.

Anh hai đối với Macau là anh cũng là Cha, tuy con không biết vì sao anh hai lại hành động bắt cóc P'Kara nhưng anh hai luôn có lý do của mình và con Tin anh ấy.

Lần này con nhất định sẽ mang anh hai về và bảo vệ anh ấy cho dù có chuyện gì xảy ra.

Vị trí kế thừa này, con xin trả lại cho người. Cho dù không còn là thiếu gia, Macau vẫn có thể là một Teerapanyakun đàng hoàng."

Nói rồi Macau quay lưng bỏ đi.

==

[2 ngày trước - Alpha's talk]

"Anh nghĩ sao?" Vegas trầm giọng nói.

"Cậu muốn cứu Khun Kant?" Kinn cân nhắc về điều bất ngờ mà Vegas vừa cho mình xem, một cuốn băng về việc tiến hành thí nghiệm đưa khói đen vào cơ thể người. Người thực hiện chính là Alma một chàng trai trẻ chỉ tầm 15, 16 tuổi, mà đối tượng thí nghiệm lại chính là Khun Kant, cha của Vegas.

"Không! ông ta không thể cứu được nữa rồi, vốn dĩ người bình thường đã dính vào thứ kia tuyệt đối linh hồn sẽ bị ký sinh ăn mòn. Nhưng tôi lại nhìn thấy "Đây" là một cơ hội, tôi có thể xâm nhập vào thẳng hang ổ Arieon, tìm ra những điều mà chúng ta cần biết về chúng. Macau và Kara thậm chí còn không thể bước đến trước cổng lâu đài"

"Hey!" Kara bất mãn nói "Nếu có người cậu từng quen đã chết rồi còn đội mồ sống dậy tìm cậu nói chuyện thì cậu cũng sẽ như tôi thôi."

"Quá nguy hiểm, chúng có thể sẽ bắt anh biến đổi theo" Kim đưa ra vấn đề.

"Vô ích thôi. Tôi có thể tự tách cái khói đen đó hoặc nhốt nó vào không gian khống chế của mình. Hiện tại chúng ta mới biết về Alma, Hima và Narda không biết phía sau còn bao nhiêu Arima nữa. hơn nữa số lượng bọn quỷ dị cũng không rõ, cho dù đem toàn bộ người trong Chính gia và Thứ gia ra chiến đấu, cũng chưa chắc đủ đối phó.

"Quan trọng nhất là phải diệt được kẻ đứng đầu, tên Alma kia chính là bản gốc, nếu hắn có thể điều khiển bất cứ kẻ quỷ dị nào bằng khói đen của mình thì tức là giữa chúng có liên kết. Kẻ giật dây bị hạ, những con rối sẽ vô dụng." Kim nói

"Vậy để tôi đi cùng Vegas, coi như càng giúp lý do phản bội của Vegas thêm thuyết phục, tôi còn có thể đánh lạc hướng giúp cậu ấy. Hơn nữa nếu ai đó có thể giết được Alma chỉ có thể là tôi." Kara nặng nề nói.

"Vậy còn hai Arima còn lại?" Kinn nói

"Tôi nghĩ Merritt có thể đối phó với Narda, dù gì thì thằng bé cũng là Arima không gian duy nhất chúng ta có." Nekane đột nhiên xuất hiện "Xin lỗi đã đường đột xông vào Alpha's Talk nhưng tôi khó có thể bỏ qua khi một trong 4 người cứ tỏa ra một nỗi đau ấn tượng như vậy.

Cả 3 anh em Teerapanyakun quay lại đồng loạt nhìn Kara.

Nekane tiếp tục nói."Mọi người biết đấy, không gian là một phạm trù không giới hạn nhưng đứa bé kia tạo ra một không gian có giới hạn thì đối với Merritt chính là nam châm trái chiều. Chỉ cần Merritt lôi được Narda vào một khoảng trống giữa cánh cổng của nó thì ngay lập tức cái giới hạn của Narda sẽ bị biến mất."

"Khoảng trống giữa cánh cổng là ý gì?" Giờ đến lượt Vegas biến thành Porsche.

Nekane thở dài rồi lấy ra một tờ giấy, vẽ ra một đường thẳng hai đầu A và B rồi gập đôi lại. "Khi Merritt mở cổng tức là nó mở ra một lối tắt giữa hai đầu giống như hai điểm A và B này. Khoảng trống giữa cánh cổng chính là không gian chứa quãng đường đáng ra phải có giữa hai điểm này mà chúng ta phải đi qua. Giống như không gian điểm mù của Tankhun, khi Merritt bỏ qua nó để mở cổng, không gian này sẽ thành một nơi không Arima nào khai mở được trừ Merritt."

"Điều đó thật thú vị!" Kim sáng bừng hai mắt. "Vậy còn Hima?"

"Tôi đã nghĩ đến vấn đề này chẳng phải chúng ta đang cần sức mạnh để tấn cấp sao?" Vegas nở nụ cười ma quái.

"Vậy thì thông báo liên lạc kiểu gì.?" Kim lại hỏi

"Anh có thể đặt Arima của anh vào đầu tôi, như vậy anh có thể thấy tất cả những gì tôi thấy" Vegas đề nghị liền nhận được ánh mắt khâm phục từ những người còn lại trong phòng.

"Cậu không sợ tôi sẽ phản bội lại niềm tin của cậu và quay sang điều khiển cậu sao?" Kinn nhíu mày hỏi.

"Tin tưởng anh là quyết định của tôi, còn chứng minh tôi sai là lựa chọn của anh." Vegas thản nhiên trả lời.

==

[Phu nhân Eliza - Porsche và Porschay]

Kinn đưa ra vị trí chiến đội cho từng người trong bọn họ

Nhóm 1

1. Tiên phong : Porsche

2. Phòng ngự: Darcie

3. Xạ thủ: Tankhun

4. Trinh sát/ Thám đạo: Macau/ Mikael

5. Khống chế/ điều khiển: Kinn

6. Bác Sỹ:

7. Hậu vệ: Nekane

Nhóm 2

1. Tiên phong : Kim

2. Phòng ngự: Pete

3. Xạ thủ: Porschay

4. Trinh sát/ Thám đạo: Arm / Set

5. Khống chế/ điều khiển: Kim

6. Bác Sỹ: Kenji

7. Hậu vệ: Pol

"Kim và Porsche đi đầu, vừa tấn công mở đường vừa bảo vệ nhau.

Tankhun và Chay hỗ trợ từ xa, Khun chỉ huy đội súng trường và Chay - em thích mở bão sét bao nhiêu cũng được."

Porsche phì cười vì Kinn cứ như Captain America, còn anh coi Chay như Hulk vậy ^^"

"Nekane và Pol cố gắng bảo vệ Pete và Kenji họ là nhân tố giết những kẻ quỷ dị và cứu mạng chúng ta.

Mikael (Merritt) có nhiệm vụ đặc biệt đối phó Narda. Hima sẽ do tôi, Darcie và Macau xử lý. Mọi người rõ nhiệm vụ cả rồi chứ?"

"Rõ rồi ạ!"

"Được rồi!" Phu nhân Eliza liền kéo hai anh em Porsche vào một căn phòng lấp lánh như một hang động đá quý. Bà nói sẽ tiến hành tách Arihan ra.

"Phu... Mae việc này có nguy hiểm không ạ? Người không phải trả giá gì chứ? Chay mất đi Arihan rồi có bị ảnh hưởng gì không ạ?" Porsche lại bật chế độ gà mẹ khiến phu nhân Eliza cười lớn.

"Không sao đâu chỉ giống như tháo một cái nút thắt thôi." Bà vỗ vỗ lên mặt Porsche.

"Ực!" Chay giật mình khi Phu nhân Eliza lấy ra một sợi dây thừng màu đỏ trói hai tay cậu lại.

Elizabeth bắt đầu đọc thần chú gì đó mà hai anh em không nghe rõ được. Mấy giây sau hai cơ thể bắt đầu trôi nổi như thể họ đang tập lặn dưới bể nước. Porsche đã quen với việc ở dưới nước nên không thấy lạ nhưng thấy em trai mình hai tay bị trói ú ah ú ớ như con vịt cạn thì trông thật buồn cười.

Sau khi Porsche cố định lại được vị trí cho Chay giữa không trung thì họ phát hiện ra ngoài hai anh em ra thì mọi thứ trong phòng vẫn đều bình thường. Phu nhân Eliza cũng vậy, bà trìu mến yêu thương nhìn hai anh em như hai chú Rái cá dễ thương.

Cho đến khi Bà vẫy tay một cái, cơ thể Chay liền như khúc gỗ bị đóng băng. Trên tay bà xuất hiện một sợi dây khác đã được thắt nút.Trong khi bà vừa thì thầm gì đó vừa tháo nút của sợi dây trên tay thì sợi dây thừng của Chay cũng dần tháo ra, rồi theo dòng nước vô hình vươn tới cuốn quanh cổ tay Porsche.

Đến khi cái dây thừng thắt chặt vào cổ tay cậu, thì đầu dây bên kia Arihan hiện ra với một vầng hào quang màu tím hòa quyện cùng cơ thể điện màu xanh dương.

Kết thúc! Cả hai anh em rơi bộp xuống sàn nhà.

"Em sao rồi?" Porsche ngay lập tức quay sang hỏi Chay.

"Thoải mái" Chay nằm dạng chân chữ Đại "Cơ thể em nhẹ quá, giống như giảm được một lúc 30 cân vậy"

Phu nhân Eliza bật cười "Còn con thấy sao?"

"Con thấy không khác mấy, chỉ là dường như bên trong cảm thấy ấm áp hơn" Porsche rung rung người.

[Xin chào cậu chủ!] Arihan cười rộ lên

"ối trời!" porsche bất ngờ vì giọng Arihan vang lên trong đầu mình.

"Ha hah ha" em cũng từng thấy vậy, giọng Arihan ở trong đầu nhiều lúc rất kỳ cục.

"Em không cần phải nói"

[Yên tâm tôi sẽ không thường xuyên làm phiền đâu, tôi chỉ thích ngủ thôi. Nhưng nếu khi đến thời điểm, tôi sẽ xuất hiện. Tạm biệt!]

==
[Hiện tại. Tiến Quân]\

Có câu nói: Cách phòng thủ tốt nhất chính là tấn công.

Chúng tôi quyết định sẽ chủ động sẽ tấn công giải quyết Arieon và giải cứu Kara.

Bởi vì lần trước, kẻ địch đã biết về khả năng của Mikael (Merritt) nên lần tiến công này Kinn quyết định dùng khả năng dịch chuyển tức thời của Porsche và Porschay. Tuy chỉ là vô thức nhưng Chay đã cứu nhóm Kara, Macau một lần 5 mạng. Cậu vẫn có thể định vị lại được vị trí lần trước mà nhóm Kara đã đến.

"⚡⚡⚡!"

Chỉ đáng tiếc cách thức này không được nhẹ nhàng và kín đáo, ít nhất 16 người bọn họ cũng đã đến được địa điểm chính xác.

Macau liền lao sang một bên buồn nôn và chóng mặt, rồi thằng bé ôm lấy Mikael thề thốt "Ngoài cùng cậu ra, tôi sẽ không dịch chuyển cùng bất cứ ai khác nữa" khiến Mikael bật cười trêu ghẹo.

Kim vốn thích tự do bay lượn nhưng cũng không hề thích cách dịch chuyển này khiến Chay vô cùng lo lắng. Những người khác cũng mất một lúc mới bình tâm lại được, chỉ duy nhất gia đình 3 người Khun Korn, Phu nhân Eliza và Kinn là vững vàng mà tỏa ra khí chất đáng tin cậy.

"Xin chào mừng!" Giọng nói không rõ ràng vang vọng khắp gầm trời từ phía bên kia bìa rừng.

Toàn bộ 16 người của gia tộc Teerapanyakun đều là lần đầu tiên nhìn thấy Master, ai nấy ít nhiều đều cảm thấy sợ hãi trong lòng. Người kia mới thực là một kẻ quỷ dị, nửa người nửa khói, thậm chí chẳng còn lại khuôn mặt để nhận ra người xưa.

"Korn! Elizabeth! Đã lâu quá không gặp, hai đứa giờ đã thực con cháu đầy đàn rồi." Lời này nói ra ý mỉa mai châm biếm quá rõ ràng.

"Ông chính là Master sao! Lần đầu gặp mặt... àh ông cũng không hẳn còn có mặt mũi, sau khi tan biến sợ là cũng chẳng ai nhớ tới." Porsche đanh đá trả treo lại.

"Porsche, con thừa hưởng được cái miệng chua ngoa của mẹ con đó, hy vọng cũng thừa hưởng được cái bản lĩnh sát phạt của mẹ con."

Sau lưng ông ta liền hiện ra 4 người như thể Tứ kỵ sĩ Khải Huyền - Four Horsemen of the Apocalypse được miêu tả trong cuốn sách cuối cùng của Kinh Tân Ước. Alma chàng trai trẻ ngập mình trong khói đen, người mà Kara đã nói chính là người tạo ra những kẻ quỷ dị.

Anh chàng cao gầy thanh mảnh, đôi mắt mỏng hẹp hướng thẳng đến Kinn mà chăm chú nhìn. Narda lại vô vùng lạnh lẽo dường như cậu thiếu niên chẳng để ý đến bất cứ điều gì.

Người cuối cùng chẳng phải ai xa lạ chính là công nương Layla, người mà hiện tại không còn xinh đẹp kiều diễm như trước. Nàng trông cay nghiệt, mái tóc khô sơ, ánh mắt mơ hồ hơi thở hỗn loạn.

"Lên đi, giữ lại hai đứa Phachara" Master nhẹ nhàng ra lệnh bên dưới một cơn lũ những kẻ quỷ dị đang tràn tới chỗ họ không khác gì đoàn quân White Walkers trong siêu phẩm Games of Thornes.

==

[KimChay - Alma Layla]

Kim và Porsche hít một hơi sâu, đấm tay nhau rồi lao mình ra khỏi đỉnh đồi.

Trong khi Kim chỉ việc Bay lướt đi thì Porsche mất thời gian lâu hơn một chút, đôi cánh khói Tím lộng lẫy của cậu khiến Alma ấn tượng bao nhiêu thì khiến Layla ghen ghét, căm tức bấy nhiêu.

Cô nàng lao lên khiển những cành cây có gai trông như những con rắn nanh ác nhưng chúng nhanh chóng bị hàng loạt những con dao gió của Kim cắt phăng.

Địa hình trống không với toàn gốc cây cháy đen khiến Layla càng thêm nổi giận.

"Đoàng...! Đoàng...! Đoàng...!"

Bầu trời đang từ đêm tối lại sáng bừng lên bởi một cơn mưa sét dồn dập đến đau cả tai. Như thể tất cả bọn họ đều bị dịch chuyển đến hồ Maracaibo ở Venezuela, nơi bị sét đánh nhiều nhất thế giới.

Từ khi không còn bị Arihan kìm nén lại, cũng không bị hàng loạt những luồng sức mạnh khác nhau xung đột với nhau, đã khiến cho không chỉ cơ thể Chay cảm thất nhẹ nhõm hơn mà tâm trí cũng thoải mái hơn rất nhiều. Theo đó việc điều khiển sức mạnh trong người cũng liền như mây trôi nước chảy.

Tuy sức mạnh của Mây bão sét không mang cái chất hủy diệt như Arihan nhưng lại có sự quyết liệt, dứt khoát, một khi đánh xuống liền không phá thì cũng sẽ hạ gọn một kẻ quỷ dị . Giữa một cơn mưa sét như vậy mà không hề có một tia nào đến gần Kim hay Porsche, hơn nữa cái bầu không gió lộng trời giông như vậy mới hợp ý Kim nhất.

Layla vốn tinh thần đã không tỉnh táo cảm thấy trời giông bão sấm sét như lôi đình giáng xuống khiến cô choáng ngợp mà sợ hãi. Những nhành cây của Layla bị sét đánh đến lóe lửa bùng lên rồi rơi xuống mặt đất, một vài kẻ quỷ dị bị những cành cây giáng xuống bén lửa thành đuốc sống chết không được, sống không xong tạo ra một khung cảnh như Địa Ngục.

"Porsche Phachara! Quả nhiên người như tên, sức mạnh của cậu thật ấn tượng." cười rộ lên nhưng lại giả tạo gượng gạo còn hơn cả con rối khiến Porsche nhíu chặt mày, cảm thấy ghê rợn.

[Cậu chủ lớn, tên này không phải con người] Arihan trong lòng Porsche lên tiếng cảnh báo.

"Ý gì?" Porsche hỏi Arihan nhưng Malar (Alma) lại tưởng cậu hỏi hắn ta mà khó chịu.

[Ý là tên này giống như một Frankenstein, bên trong hắn chứa rất nhiều sức sống của nguyên bản nhưng lại không có linh hồn, cái cơ thể kia cũng đã bị thay đổi méo mó nên mới trông ghê rợn vậy.] Arihan giải thích ngắn gọn.

"Hiểu rồi, nhưng như vậy phải làm sao?"

"Này! Đánh nhau thì phải chuyên tâm chứ?" Malar (Alma) cười quỷ dị rồi từ hai bàn tay cậu ta, hai luồng khói đen lao tới Porsche

Porsche liền mở khiên chắn bao lấy bản thân, nhưng những làn khói kia không hề bị những tia điện trên khiên đánh bay mà còn muốn mạnh mẽ ăn mòn ngược lại.

[Porsche tăng cường tia điện mạnh lên.] Arihan nhắc nhở.

Porsche liền mạnh mẽ mở rộng khiên đồng thời dọc theo làn khói phóng một tia điện đánh tới Malar (Alma) một đòn bất ngờ.

"Chết tiệt, ta nhất định sẽ biến ngươi thành một con rối xinh đẹp"

Cả hai liên tục tấn công, khói đen và tia điện tím va chạm không tạo ra tiếng nổ mà lại tạo ra tiếng rít gào giống như có ai đó đang bị co giật mà cố hét lên.

Trong khi đó Layla bị cảnh tượng địa ngục dưới mặt đất gây hoảng loạn. Nàng vốn là công chúa của rừng cây xanh ngát bạt ngàn nhưng giờ xung quanh lại chỉ toàn là lửa đỏ, khói đen, âm thanh sấm chớp gào thét khiến nàng như muốn điên.

"Porschay dừng lại đi, cô ta bị đầu độc nên mới điên loạn như vậy." Kinn nói

"Kinn bảo bọn nó mang Layla về đây, con bé không khác gì một cái cây thay vì được tới nước lại bị tưới thuốc độc nếu đánh nó chết chúng ta cũng không tránh khỏi rắc rối với Black Forsest"

Kinn nhìn lên bầu trời, Kim nghe thấy được liền lao vút đi, hơi vất vả một chút cuối cùng cũng kiềm chế được cô nàng Kim bế Layla lại giao mẹ mình. Bà điều khiển một dòng nước lướt qua trên người cô thì phát hiện ra, toàn thân Layla đã bị đầu độc.

"Kenji" Kinn ra lệnh Kenji đi tới cố gắng chữa trị nhưng độc lại không phải phạm vi có thể của anh chàng.

"Nekane, Mikael và Macau mau đi tìm Vegas và Kara đi.

Khun anh xem thử xem là ai đã đầu độc Layla.

"Là tên Cha Xứ" Khun bực tức nói sau khi đặt tay lên trán cô nàng.

Sở dĩ mọi người có thể điềm nhiên quan sát trận đánh trên không là do đội súng phòng vệ của Khun đang miệt mài diệt quỷ. Những kẻ quỷ dị vẫn còn là con người chỉ cần bắn vỡ đầu thì khói đen sẽ lo phần còn lại giúp họ.

Pol nhanh nhẹn với những chiếc phi tiêu hơn, khả năng cân bằng của anh giúp định vị trí xác vị trí sơ hở trên cái cơ thể toàn khói của đám quỷ dị đang tấn công từ phía sau họ. Tuy không giết ngay được nhưng cũng cầm cự được cho đến lúc Chay dùng sét giết chúng. Nhưng cũng có những kẻ ngoại lệ. Cho dù bị bắn bij đâm dường như không còn lại gì chúng vẫn sẽ cố chấp xông lên.

Chay bận rộn tiêu diệt và bảo vệ mọi người nhưng số lượng những kẻ quỷ dị quá nhiều. không hiểu rốt cuộc là Khun Khan đã lấy họ ở đâu ra???

"Pete, bắn hạ tên Alma đi. Hắn cản đường Porsche quá lâu rồi."

Pete vâng lệnh Kinn, cậu bỏ súng xuống tụ lại hào quang của mình trog lòng bàn tay rồi bất chợt nhắm thẳng Alma phóng đi. Nhưng tất nhiên Alma không dễ dàng như những tên quỷ dị đã bị trói lại, hắn né qua nhưng vẫn không kịp khiến hào quang của Pete đi chệch xuống đâm xuyên qua bụng hắn rồi rơi xuống nền đất đá.

Porsche quay lại giơ ngón tay cái lên với Pete rồi bay vút đi theo Kim.

Hai tên bị hạ, hai tên tiếp theo.

==

[Mikael - Macau - Narda]

Narda vốn tưởng Alma và Layla mạnh lắm, hóa ra cũng chỉ có vậy.

Cậu và Hima nhìn nhau cười khểnh rồi tiến lên.

Narda quay lưng đi tới chặn đường nhóm Macau không muốn để họ làm phiền chủ nhân và anh chàng đẹp trai tên Vegas.

"Thằng ranh con!" Mikael vốn nóng tính lại thấy bản mặt lạnh tanh của Narda, nhớ lại nó dám khiến mình đau đớn như thế nào mà càng thêm bực tức. Nhưng không ai trong ba người bước lên được Narda đã giăng lên một tấm chắn giới hạn vô hình ngăn họ lại.

Nhưng Narda cũng bị viên đá Arima của Vegas ngăn chặn lại không thể tạo áp lực ép lên họ. Cả hai bên đều chỉ có thể ngăn chặn đối phương mà không thể tấn công khiến tên thiếu niên ngoài mặt lạnh lùng nhưng bên trong thì hiếu chiến bắt đầu bực bội.

Macau nhận ra hào quang của Narda cũng hỗn loạn như của Alma liền nảy ra một ý tưởng " "Mikael, mở cổng đi, mở ở chính giữa ý"

Ban đầu Mikael khó hiểu nhìn Macau nhưng rồi nhanh chóng hiểu ý. Cậu liền mở ra cánh cổng ngay trên tấm chắn giới hạn của Narda, Macau vươn tay phóng ra cây roi vút xuyên ngang qua Giới hạn không gian của Narda trói hắn rồi lôi hắn vào trong cánh cửa của Mikael.

Narda nhanh chóng bị sợi roi của Macau trói chặt kéo vào khoảng trống giữa cánh cổng trông giống như một con đường nhưng lại không có hai đầu hay điểm kết thúc.

"AHHHHHHHHH!" cậu thiếu niên cố gắng mở Arima của mình trong vô vọng mà trở nên điên cuồng hét lớn.

Ở bên ngoài Nekane lần đầu khen ngợi Macau "Cậu cũng thông minh đấy nhỉ."

Họ gặp Porsche và Kim vừa bay đến liền cùng chạy đi.

==

"Thế nào Vegas, con đã quyết định chưa?" Khun Khan đi vào cúi người xuống nhìn Vegas đang bất lực ngồi ở trước mặt Ba mình.

"Thả ông ấy đi!" Vegas trầm giọng nói.

Khun Kant hài lòng hất tay những sợi xích thu lại vào trong bàn tay khói của ông. Khun Kant lập tức đau đớn mà hét lên.

Vegas khóc!

Anh phóng ra vòng hào quang bao bọc lấy ba mình, từ từ đưa bàn tay đâm vào ngực ông lấy ra quả cầu khói đen đặc.

"Không! Không đừng cướp Arima của tao" Khun Kant dùng hết mọi sức lực mà hét lên khi Khun Khan lấy đi quả cầu trên tay Vegas .

Ánh mắt Khun Kant dần trở lại bình thường nhưng tâm trí ông thì không. Ông lê thân xác đã bị chất khói đen kia ăn mòn quá lâu đi tới vươn tay lên chiếc quan tài bằng kính của người phụ nữ xinh đẹp.

"Agnes... Anges!!!"

"Ba, vậy đã đủ chưa, Ba vì một người không bao giờ yêu mình mà sống không bằng chết, hại mẹ con cũng chết trong đau khổ còn chưa đủ sao?" Vegas thét lên.

"Vô dụng!" Khun Khan khinh bỉ tung tay ra, một làn khói đen từ bàn tay rễ cây liên hung ác lao tới muốn loại bỏ đi của kẻ nhu nhược không hề xứng với cái tên Nhị gia của ông.

Vegas thấy vậy liền theo bản nắng lao tới muốn cứu cha nhưng khi anh đỡ được Khun Kant thì ông lại đẩy ngược Vegas lại và đỡ toàn bộ làm khói đen kia. Lần này ông tự nguyện mà cũng không tự nguyện.

Kant tự nguyện đỡ lấy vì chính bản thân đã bị nó hành hạ nhiều ngày. Nó đã cho ông đủ đau đớn, đủ thanh tỉnh và cả thời gian để nghĩ về suốt cuộc đời mình những gì ông đã đối xử với con trai mình. Ông không muốn nó dính lên người Vegas.

"Ba !!!!" Vegas hét lên đau đớn ... anh không quan tâm gì nữa liền ôm khun Kant với nhiều cảm xúc hỗn loạn chất chồng lên nhau.

"Ve...Vegas.... hãy... sốn..g với ... người...m... mà con yêu... và... hộc... cũn...g... cũng yêu ... con" Khun Kant vị Nhị gia kiêu hãnh một thời đã trút hơi thở cuối cùng.

Porsche nghe thấy âm thanh của Vegas, khiến cậu bị sốc. Sự thê lương này cậu cũng đã từng trải qua. Chính là vào ngày cậu mất ba mẹ của mình

Cậu mang theo Nekane chạy tới trong khi Macau và Merritt đã phát hiện Kara đang bị trói ở một phòng thí nghiệm khác.

Nhưng khi cậu bước vào phòng nhìn thấy người phụ nữ trong ống nghiệm khổng lồ. Porsche quỳ xuống thét lên.
"MAE!"
===

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia