ZingTruyen.Asia

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh

Chương 55: Chiến Đội

AnVu1508

[Porsche]

Dù rất mệt mỏi, tôi vẫn tỉnh lại rất sớm khi trời mới chỉ đang hửng sáng. Tôi lặng lẽ ngắm nhìn khuôn mặt của Kinn đang say giấc. Tôi cố chuyển sang gác đầu lên cánh tay anh, lại gần hơn một chút để nhìn hàng lông mày của anh đang cau lại y như những lúc Kinn đang suy tính gì đó mặc dù anh vẫn đang ngủ. Tôi liền vươn tay miết miết không khéo để lại nết nhăn mất.

Kinn chắc bị tôi miết đến cảm thấy buồn mà tỉnh lại, anh mỉm cười mà mắt vẫn nhắm nghiền.

"Mệt lắm sao?" Kinn hỏi với cái giọng ngái ngủ.

"Mệt cũng phải dậy thôi" Tôi làm nũng dù thực ra cũng chẳng muốn thức dậy chút nào.

"Đúng rồi phải dậy đi làm thôi, còn phải tích kiệm tiền mua rừng, xây nhà cây cho em nữa."

Tôi bật cười đánh vào vai Kinn vài cái, còn anh lại giữ tay trên eo tôi một lần nữa siết chặt và kéo tôi lại gần.

"Dù sao thì đó cũng là tương lai của chúng ta." Kinn nói

"Haizzz!!! Tương lai của anh là cả một đế chế Mafia, một tương lai lớn lao như vậy em sợ chẳng gánh phụ nổi đâu." Tôi vừa nói vừa nhướng mày nhìn anh.

"Điều này em không phải lo. Ba có ba người con trai cơ mà. Ba nói sẽ chia đều tài sản, mọi người đều phải nhận được như nhau."Kinn cười mỉm trông rất âm mưu.

"Hả??? Thật sự? Nhưng không phải từ trước đến giờ anh đều mang tiếng Người thừa kế một mình quản hết sao?" Tôi nghĩ uất ức thay Kinn mà cau mày lại.
Khun luôn vô ưu vô lo cả ngày chơi bời, dù rằng dựa vào Arima kiếm tiền cũng không ít nhưng nếu để anh ấy mà quản lý mấy công ty thì không hiểu sẽ như thế nào. Kim thì không phải không bao giờ thấy bóng sao?

"Đúng rồi hôm qua Khun có nói ảnh là ông chủ của một nhà máy sản xuất sô cô la?" Tôi nhớ đến giỏ sô cô la vỗ béo xác ướp hôm qua mà lại buồn cười.

"Ừ! Khun giống ba có sở thích đầu tư vào mấy cái công ty lạ lạ. Vì thích một loại Sô cô la của công ty kia nên Khun đã mua lại cả nhà máy khi nó sắp phá sản. Bánh kẹo khắp nhà đều là từ công ty đó làm ra, may mắn là nó lại hồi phục và làm ăn khá tốt." Kinn bật cười thành tiếng.

"Sao vậy em thấy gia tộc chúng ta lợi hại không?"

"Lợi hại! Đúng là nếu chỉ có mình anh thì khó mà làm hết mọi công việc, em cũng không muốn thấy anh quá mệt mỏi. Chia sẻ được với các anh em thì tốt." Tôi nói với giọng nghiêm túc. Với bản chất của mình, tôi không tham lam tiền bạc hay tài sản nhưng cũng không thích nhìn cảnh vì quyền lực và địa vị mà tình cảm anh em bị chia rẽ.

"Tương lai của chúng ta sau này còn dài. Thật tốt khi em bắt đầu lo nghĩ về công việc kinh doanh của gia đình. Vì trong tương lai ngoài những việc này, thì tranh đấu với các băng đảng khác sẽ còn mệt mỏi hơn nhiều " Kinn mở mắt nói rồi cúi xuống hôn lên đầu mũi tôi. "Em và anh sẽ mãi mãi bên nhau."

"Em chỉ không muốn anh phải gánh vác tất cả mọi thứ, Kinn. Lần trước khi từ Đức về, trong lúc anh phải nghỉ ngơi em thấy Kim vẫn có thể quản lý mọi việc đâu ra đấy."

"Kim vẫn còn trẻ, nó cũng theo học ngành quản lý kinh doanh ở trường Đại học khác." Kim nằm ngửa ra, vươn tay vuốt vuốt tóc "Dù sao nó cũng từ sớm đã phải quản cả một phần tài sản của Mae, nhưng bắt nó ở mãi một chỗ làm ông trùm thì không thể đâu. Nếu không phải nó rơi vào lưới tình với Chay thì nó chẳng bao giờ có thể ở mãi nhà như bây giờ đâu."

"Haizzz!!!!" Tôi đau buồn vì mất em trai chắc rồi.

Mặc dù Chay cũng rất đẹp trai nhưng thằng bé vẫn còn mang nét dễ thương giao thoa giữa thiếu niên và thanh niên sắp trưởng thành. Nên thề có Zues ông thần của mấy tia chớp và sự trăng hoa, Kim nhìn Chay với ánh mắt giống như Sói xám nhìn cô bé choàng khăn đỏ đáng yêu ...khiến tôi vô cùng lo lắng.

Kinn như nghĩ ra điều gì đó liền nói "Giá mà em không hủy cuốn băng thứ hai anh nghĩ đoạn ký ức mẹ đặt tên cho hai anh em rất đáng yêu!"

"Vậy tên của ba anh em có ý nghĩa là gì vậy?" Tôi cũng chợt tò mò.

"Tankhun có nghĩa là lòng biết ơn. Ambrose thì có nghĩa là sự bất tử." Kinn cười toe toét rồi đưa tay vuốt nhẹ dọc khuôn mặt tôi "Ba từng nói muốn đặt tên cho anh ấy thể hiện một cái gì đó rộng lớn và có vẻ uy tín nhưng nó không hợp với Khun chút nào.

Còn tên của anh, Kinn có nghĩa là con Rồng lớn , Anakin trong tiếng Phạn có nghĩa là chiến binh, chỉ vậy thôi. "

"Uhm, Ba đặt tên đúng rất hợp với người. "

"Kimhan là mùa hè, Aniel là con trai của gió vì thằng bé đã được sinh ra vào mùa hè." Kinn nói thêm

"Ba thật thiên vị. Ông yêu Tankhun rất nhiều. "

"Tankhun là con trai đầu lòng mà, tên Aryan của Vegas cũng là do ba anh đặt đấy thôi." Kinn nhìn tôi xấu xa nói "Anh cũng đã nghĩ sẵn mấy cái tên hay rồi nếu sau này mình có con."

"Có con? Ai sinh cho anh? Em thì chắc không thể rồi." tôi hơi cười gượng

"Nếu chúng mình làm đủ...." Tôi cho Kinn một cú kích ngăn chặn cái miệng xấu

"Miệng thật ngọt, thôi đừng nằm mơ nữa mà dậy sớm đi." Kinn lại quàng tay lên gáy tôi đặt xuống một nụ hôn sâu rồi giằng tôi thật chặt để ôm "Vợ chồng nói chuyện đều là thế này."

"Đúng vậy nhỉ!" tôi mỉm cười có chút thỏa mãn.

==

Khi buổi sáng tràn qua ô cửa sổ, tôi bị Kinn lôi ra khỏi giường trong tình trạng kiệt quệ vô lực để hai chúng tôi tắm rửa, đánh răng rửa mặt rồi lôi xuống phòng ăn.

"Chào buổi sáng!" Khun xuất hiện trong chiếc áo choàng bay bay quen thuộc. Anh chàng ngồi xuống cạnh tôi và bảo tôi múc cho bát súp. Tôi vô thức làm theo.

"Hôm qua hai đứa mất tích sớm thế, ăn mừng riêng à?" Tôi lườm nguýt Khun rồi trả treo lại

"Kara đâu rồi? phải có ai đó ở đây để "khóa miệng" anh lại chứ?"

"Ha ha ha!" Khun lắc lắc đầu giả vờ cười thành tiếng rồi nói với cái giọng khó chịu" Kara nói đi có việc với Vegas. Đợi Kinn thu xếp xong công việc thì chúng ta mới khởi hành đi Đức. Kim đang đưa Chay đến trường xin nghỉ học." Tankhun cố tình trêu chọc thêm tôi khi kéo dài giọng trong câu cuối.

"Anh nên lo cho chính mình đi, nếu không tui sẽ viết ra hết toàn bộ những chỗ anh giấu đồ ăn vặt trong phòng ngủ cho Kara biết." Tôi nhìn Khun đe dọa. Thông qua Arm, tôi biết Kara đã qua thời kỳ nuông chiều và đang bắt đầu ép Khun vào khuôn khổ, không cho anh chàng ăn vặt sau 7 giờ tối nữa.

"Porsche chết tiệt! chết tiệt! Ta là anh chồng của ngươi đó." Tankhun dậm dậm chân hờn dỗi rồi nhíu mày thở dài.

Pol và Arm cúi chào đúng quy củ bày tỏ sự kính trọng với Kinn. Họ chỉ thả lỏng hơn khi anh gật đầu, rồi cả hai nhìn tôi than thở vì số hành lý mang từ nhà chính đến nhà tôi hôm qua thì hôm nay họ lại phải lạch cạch mang về khi còn chưa kịp dỡ ra.

"Để Pol lo cho Khun được rồi, Arm cậu theo tôi." Kinn ra lệnh khiến Arm mừng rỡ thiếu điều nhảy lên ăn mừng.

"Sao anh không mang theo Pete? Pete đâu?" Tôi nhìn quanh tìm kiếm người đáng ra phải xuất hiện ở đây với chúng tôi.

"Pete cũng sẽ theo chúng ta đi Đức nên anh bảo cậu ấy về trước chuẩn bị rồi." Kinn đứng dậy khỏi ghế "Em cũng về nhà chuẩn bị hành lý đi nhé, đến tối anh sẽ đón."

Tôi cảm thấy có gì đó không đúng nhưng lại chưa kịp nghĩ ra thì Kinn đã hôn má tôi tạm biệt rồi dẫn Arm rời đi.

Tôi đành đi xuống ga ra chuẩn bị lấy một chiếc xe về nhà thì đã thấy có một chiếc xe chờ sẵn cùng một người bạn cũ

"Bác tài!" Tôi vui mừng tiến tới và dành cho bác tài một cái ôm thân tình. Ông chính là người tài xế đã đưa tôi rời khỏi nhà chính trong lần đầu tiên tôi tới nơi này

"Thiếu gia!" ông mỉm cười ấm áp nhìn tôi nói

"Bác đừng gọi cháu vậy, cháu vẫn là chàng trai lúc trước mà thôi" Tôi gãi đầu xấu hổ khi ông kính cẩn mở cửa cho tôi.

"Đúng là vẫn như trước." Ông cười lớn khi khởi động xe lại một lần nữa đưa tôi rời nhà chính nhưng vị thế của tôi chẳng còn giống như lần đầu tiên.

Chúng tôi vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ, tôi kể cho ông một vài chuyện giữa tôi và Kinn đã trải qua, ông chỉ cười ấm áp gật đầu.

"Ta đã nói rồi mà, trên đời này làm gì có cái gọi là tình cờ, mọi thứ đều là tất nhiên mà xảy ra. Số mệnh an bài, hoàn cảnh đẩy đưa. Cháu chính là may mắn mới gặp được Khun Kinn.

Giờ cháu đã trở về đúng vị trí của mình rồi, ta cũng mừng cho cháu."

"Vâng!" Tôi cũng mỉm cười nhìn ông mà lặp lại lời ông trong đầu.

"Số mệnh an bài, hoàn cảnh đẩy đưa, không có gì là tình cờ, mọi thứ đều là tất nhiên."

==

Đến tối tất cả chúng tôi tụ tập lại.

Kim đã sớm đưa Chay về nhà chính, cả hai đang cùng nghe gì đó trên điện thoại. Vegas và Pete cũng ngồi một bên to nhỏ trò truyện có vẻ vui, khiến Tankhun ấm ức tức giận ngồi đối diện gườm gườm nhìn họ không chớp mắt, Kara chốc chốc lại phải thở dài mà đưa tay lên che mắt Khun lại, nhưng ngay lập tức bị anh chàng gạt xuống. Họ giống như đang chơi một trò chơi kỳ lạ.

Pete thỉnh thoảng còn nhìn Khun cười gượng xấu hổ chứ Vegas thì hoàn toàn không biết xấu hổ là gì và hoàn toàn coi Tankhun như không khí.

Nekane có tâm trạng tốt hơn đứng trong một góc nói chuyện cùng Fin và Set. Pol và Arm đứng sau lưng Khun cũng đang thì thầm to nhỏ trông có vẻ mờ ám.

Ở cửa phòng vali hành lý chất chồng mà tôi chắc là có đến 2/3 chỗ đó là của Tankhun. Kinn tiến tới đưa cho tôi một cốc rượu và hôn lên trán tôi trấn an.

"Về nhà rồi" Anh nói

"Phải em đã về nhà" Tôi mỉm cười.

Khung cảnh kỳ lạ của chúng tôi chỉ chấm dứt khi cánh cổng lấp lánh như bụi tiên trong vòng tròn đen ngòm đột nhiên xuất hiện giữa phòng. Merritt bước ra mỉm cười và giơ tay lên chào tất cả chúng tôi. Cậu bé đưa tay ra hiệu mời chúng tôi di chuyển. Và thế là cả đám tay xách nách mang nối đuôi nhau chỉ bước một bước chân liền đã dịch chuyển sang tận nước Đức xa xôi.

Tôi chưa từng đi cổng dịch chuyển không gian bao giờ nên có chút choáng váng chắc do lệch múi giờ. Kinn ân cần đỡ lấy lưng tôi ở phía sau. Hiện tại ở nước Đức nhanh hơn ở Thái lan tận 5 tiếng, dù giờ cũng đã gần 9 giờ tối thì trời vẫn sáng bừng.

Chay cười ngoác miệng trông háo hức như thể Harry Potter được đến Hogwarts.

"Đây là lần đầu em đến nơi này khi trời còn sáng" thằng bé nói.

"Chào mừng các con quay trở lại!" Khun Karl đã ngồi sẵn ở hiên nhà chờ đợi chúng tôi. Dường như trông ông khỏe mạnh hơn, hai má ông hồng hào và khí sắc vui tươi hơn rất nhiều so với lần cuối tôi thấy ông. Nicolas quen thuộc đứng nghiêm chỉnh ở phía sau.

Mặc kệ sự phản đối của Kinn, tôi lôi Chay và Pete vào cùng một phòng, như vậy tôi mới cảm thấy an toàn thực sự.

Chúng tôi cùng nhau ăn tối, thậm chí đến Kim One cũng đến góp mặt. Tôi khá ngạc nhiên khi gặp lại ông thầy hiệu trưởng mà chắp tay kính chào.

Kinn kể cho Khun Karl và Kim One những điều đã xảy ra trong thời gian qua, ông chỉ mỉm cười lắng nghe và thỉnh thoảng hỏi vài câu. Sau đó tất cả chúng tôi tụ tập lại quanh lò sưởi để nghe ông giảng bài.

Ông nói: "Arieon quá bí ẩn, để chống lại cái khói đen kỳ lạ kia thì ngoài khả năng của Kim, Porsche và Porschay thì không còn cách nào khác. Chúng ta phải chuẩn bị sẵn sàng cho trường hợp có những kẻ quỷ dị khác mạnh hơn và có thể khống chế ổn định hơn những kẻ còn lại. May mắn là chúng ta có chút thành tựu sau khi nghiên cứu kỹ càng nó.

Tuy nhiên chúng ta lại biết quá ít về Arima của kẻ địch, điều này là một bất lợi thế. Chính vì vậy trong thời gian tới các con phải bắt buộc tuân theo huấn luyện như một chiến đội."

"Chiến đội là như thế nào ạ?" Tôi hỏi

"Trong các trận chiến mỗi một cá nhân đều có một vai trò, vị trí cụ thể của họ trong chiến đội. Những bộ 7 có thể tạm coi là một chiến đội nhưng trong đó sẽ phải bao gồm đủ những hệ Arima cơ bản để sử dụng các chiến lược cụ thể.

Hệ thống phân loại của chúng ta hiện nay và chức năng trong chiến đội đều bắt nguồn từ các trận chiến của 10 Đại cổ tộc khi xưa.

Tuy thời đại hiện nay các chiến đội không còn mang nhiều ý nghĩa vì Arima cũng không còn phổ biến nhiều như trước. Nhất là những Arima mạnh lại ngày càng hiếm. Nên đừng nói là đủ các vị trí cho dù là đủ loại Arima cũng đã khó lắm rồi.

Vì vậy một người không nên bị giới hạn ở một vị trí. Nếu như một người có khả năng đảm nhận nhiệm vụ bất kỳ và tất cả các vị trí là tốt nhất.

Về cơ bản có 7 vị trí chức năng chính trong một chiến đội.

1.Warrior - Chiến binh tiên phong: "Tiên Phong luôn là Arima tấn công chính của trận chiến, là người có Arima mạnh nhất có thể lao vào trung tâm thế trận đối thủ và tiêu diệt lực lượng của họ, thường là thông qua các cuộc tấn công cận chiến.

Tiên phong được cho là hình ảnh thu nhỏ của tất cả các vị trí có thể cả chiến đấu trong tầm gần, tầm xa và luôn là mục tiêu tấn công tiêu diệt ưu tiên của kẻ thù ngoài những vị trí trọng yếu khác như bác sĩ hoặc Khống chế. Một Tiên phong thường sở hữu sức mạnh hủy diệt, oanh tạc và càn quét chiến trường. Có thể là hệ cường hóa, tấn công hoặc điều khiển.

Trong các con phù hợp nhất cho vị trí Tiên phong là Kim hoặc anh em Porsche. Nhất là Porsche vì cậu ấy có thể vừa tấn công vừa phòng thủ, hơn nữa mức độ cũng đã tạm đủ cao để đảm nhận chiến đấu trong thời gian dài."

2.Archer - Xạ thủ: "Xạ thủ là người bảo vệ và tấn công từ khoảng cách xa. Mục đích tương tự như Tiên phong nhưng có thể sử dụng nhiều cách chiến đấu khác như vũ khí: súng, cung tên hoặc các Arima như tia sét, băng ..v..v Nói về mặt kỹ thuật, họ sẽ tự mình giải quyết mọi vấn đề ở tầm xa.

Xạ thủ không có xu hướng quá mạnh trong cận chiến, nhưng lại rất có giá trị bảo vệ cho toàn chiến đội do khả năng tấn công chính xác. Xạ thủ hành động giống như các cung thủ thời cổ đại, làm giảm khả năng tấn công của kẻ thù từ xa. Khi Tiên phong lao lên họ có nhiệm vụ kết hợp bảo vệ xung quanh và triệt hạ viện binh ."

Tankhun cười tươi: "Con thích vị trí này."

"Cháu cũng nghĩ mình phù hợp" Chay nói

3.Observer -Trinh sát: "Trinh sát tất nhiên được giao nhiệm vụ đi trước do thám điều tra các lực lượng hoặc theo dõi hành tung của kẻ thù để thu thập thông tin, sau đó quay trở lại thông báo cho toàn đội, quan trọng nhất là kết hợp với các Tiên phong để đi đầu trong chiến trận.

Vì vậy độ rủi ro nguy hiểm khi bị phát hiện cũng rất cao vì họ thường là những người đầu tiên chạm trán với kẻ thù. Trinh sát yêu cầu sức mạnh tinh thần cao, vì vậy một người có sức mạnh tinh thần yếu không thể nào là một Trinh sát. Trinh sát tốt nhất là mang hệ nhận biết hoặc truy tìm thì càng tốt."

Macau và Vegas đồng loạt hạ tầm mắt ưu tư. Macau biết rõ mình so với Tankhun thì rất phù hợp làm trinh sát nhất nhưng anh hai nhất định sẽ không để mình lên trước đi đầu trong chiến trận.

Khun Karl tiếp tục: "Về cơ bản vị trí này được chia thành hai loại: Trinh sát cơ bản thường làm việc để thu thập thông tin tình báo. Nhưng còn có một loại khác gọi là Thám đạo.

Thám trong do thám, đạo trong địa đạo. Thám đạo được coi là một vị trí đặc biệt không có vai trò cụ thể trong chiến đấu mà thiên về hướng hỗ trợ tìm hiểu địa hình dẫn đường và chuẩn bị sẵn đường lui nhiều hơn là xông vào chiến đấu.

4.Controller - Khống Chế: là một vị trí đặc biệt, người điều khiển trận chiến giống như một đạo diễn, là bộ não của toàn bộ chiến đội. Có trách nhiệm thu thập, lưu trữ và cung cấp kiến thức quan trọng rồi lập ra thế trận, thậm chí là khống chế toàn bộ kẻ thù để hạ sát.

"Korn chính là một Khống chế hoàn hảo, chỉ cần nó mở rộng không gian khống chế biến toàn bộ chiến đội kẻ thù thành người bình thường thì việc thảm sát toàn bộ hoàn toàn dễ dàng.

Kinn cũng hoàn hảo cho vị trí này, nếu con đủ mạnh thậm chí có thể thao túng toàn bộ những thuộc hạ bên dưới thì Arieon sẽ bị tiêu diệt gọn nhẹ nhất."

Đó là trường hợp Khống Chế tự mình tham gia chiến đấu còn nếu không thể tham chiến thì việc sử dụng thông tin được thu thập từ Trinh sát và Thám đạo lập ra một kế hoạch tác chiến phù hợp cũng vô cùng quan trọng.

Người điều khiển: cũng tương đương với Khống chế và có thể thay thế vị trí giúp nhau nhưng lại là vị trí hiếm nhất được chọn.

"Kai khá phù hợp với vị trí này, con thực không muốn sử dụng các Arima của trường sao, Kinn?" Kim One lên tiếng đề nghị nhưng Kinn chỉ cười không nói.

Khun Karl tiếp tục: "Về mặt kỹ thuật, thì vị trí khống chế và điều khiển mạnh mẽ đều có thể tấn công kẻ thù trong diện rộng nhưng rất ít cá nhân thực sự phù hợp với những điều kiện này. Khả năng của Kai đúng là phù hợp nhưng sức mạnh lại không đủ, chỉ có thể hỗ trợ trong tầm nhỏ.

5. Vị trí đặc biệt hay còn gọi là "Treasure" Báu vật ngày trước thực sự là rất rất hiếm và điều kiện cũng nghiêm ngặt hơn bây giờ rất nhiều. Đa phần họ là nhưng người có sức mạnh bóng tối đảm nhận tiên phong hoặc khống chế. Họ thường mang các sức mạnh tự nhiên như Kim và Eliza.

Một vị trí đặc biệt khác gọi là Anima. Một vài người còn có mang khả năng Cường hóa cơ thể giống những loài động vật thậm chí là kiểm soát các sinh vật khác. Ví dụ như đa phần người trong gia tộc Swanepoel đều có Arima liên quan đến động vật. Có vẻ như đó là một tài năng hơn là một kỹ thuật, vì một người không thể chỉ tự nhiên mà trở thành một Anima, họ phải thông qua học tập và luyện tập vô cùng khác nghiệt.

6. Doctor - Bác sĩ: Vị trí hỗ trợ chữa lành vết thương tuy là quan trọng nhưng cũng là yếu điểm, thường dễ bị tấn công trước tiên. Một vài bác sĩ còn có khả năng hồi phục sức mạnh hoặc như Pete là khuếch đại sức mạnh lên. Họ sẽ dễ dàng trở thành mục tiêu đầu tiên bị nhắm tới.

7. Defender - Hậu vệ: Vì vậy mà chúng ta có vị trí cuối cùng là Hậu vệ. Một vị trí tối quan trọng bọc hậu bảo vệ cho những vị trí còn lại đặc biệt là bác sĩ và xạ thủ. Hoặc có thể kết hợp bảo vệ Tiên phong khi họ xông lên đi đầu. Tất nhiên Hậu vệ thì mang khả năng Phòng ngự là tốt nhất.

"Các con suy nghĩ sao?" Khun Karl nhẹ nhàng hỏi mọi người nhưng lại nheo mắt nhìn thẳng vào Kinn

Kinn nói: "Con nghĩ chúng ta nên lập hẳn ra 2 chiến đội, 9 người một đội. Không nên gò bó trong một đội hình duy nhất vì giống như người nói , một người có thể đảm nhận rất nhiều vị trí như Kim, vegas và Porsche, các em ấy phù hợp hoàn hảo với vị trí Tiên phong, Hậu vệ và đặc biệt là Khống chế.

Xạ thủ chúng ta có Tankhun và Chay là phù hợp nhất. Trinh sát không ai phù hợp hơn Macau. Merritt có thể đảm nhiệm Thám đạo.

Tất nhiên con hợp với khống chế và điều khiển, nhưng Vegas và Kara cũng rất phù hợp. Chỉ cần Vegas khóa toàn bộ người của Arieon lại là chúng ta có thể tàn sát rồi hoặc cậu ấy có thể cùng Pete kết hợp để diệt những kẻ quỷ dị bên cạnh Kim, Porsche và Porschay.

Ngoài Kara chúng ta vẫn còn Kenji để đảm nhiệm vị trí Bác sĩ, nhưng quan trọng hơn cả là vị trí Hậu vệ. Nekane rất mạnh nhưng chỉ mình cậu ấy thì không đủ. Tuy Fin, Set, Pol đều có kỹ năng nhưng Arima của họ đều không quá mạnh. Con muốn ít nhất luôn có một Hậu vệ theo sát bảo vệ cho những người không giỏi cận chiến, đề phòng mọi trường hợp bất trắc."

"Như vậy không đủ người, chúng ta vẫn thiếu một Phòng ngự ... và một Tiên phong." Porsche nhanh chóng tính ra." Hay gọi P'Chan tới."

"Không được, P'Chan chỉ quan tâm đến sự an toàn của Ba thôi. Lớp Arima lại không có ai đủ mạnh." Kinn lại cau mày suy tính

"Để tôi gọi cả Darcie tới " Vegas cân nhắc vì anh ta đang đảm nhiệm vụ che mắt và thay Vegas xử lý các sự việc ở nhà.

"Ngoài việc tìm thêm người, các con cũng nên luyện tập kết hợp sức mạnh với nhau, ví dụ như Kara và Pete, Porschay, Porsche và Vegas, Arima của mấy đứa đều có điểm tương đồng, một khi kết hợp sẽ có thể nhân sức mạnh lên nhiều lần."

"Vâng, thưa Khun Karl" tất cả chúng tôi đồng thanh.

Và thế là cuộc tập huấn ác liệt của chúng tôi bắt đầu.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia