ZingTruyen.Info

Kinnporsche The Gioi Cua Suc Manh

[Pete]

Ấm áp quá nhưng đau quá!

Tôi thậm chí không thể cử động cho dù là hành động nhỏ nhất như mở mắt cũng làm cơn đau lan ra khắp người, cơ thể tôi rã rời như từng mảnh lego bị bẻ ra vậy. Nhưng bao quanh tôi lại có cảm giác ấm áp đến lạ lùng, giống như khi xưa bà ngoại hay ôm tôi ngủ.

Mất một lúc rất lâu sau, tôi mới lười nhác mở mắt ra, khung cảnh lại thay đổi như thể tôi vẫn lạc lối trong cơn ác mộng. Tầm nhìn mờ ảo của tôi tập trung vào ánh sáng lọt qua tấm rèm cửa đen kịt cho đến những sợi xích đang leng keng đung đưa bên cạnh giường mà chúng tôi đang nằm.

Chúng tôi!!!! Tôi ngước mắt nhìn lên, mọi cảm xúc tập trung vào khuôn mặt của người đang ôm chặt mình. Ký ức cũng theo từng hơi thở của anh ta mà ào về.

Tôi đột nhập vào Thứ Gia

Tôi bị bắt.

Tôi bị tra tấn..

Vòng tay anh ta khiến tôi đau đớn

Nụ hôn của anh ta lại nhẹ nhàng

Chúng tôi.....

Tôi nghiến răng vì cơn đau buốt bắt đầu từ thắt lưng lan đến. Trí nhớ của tôi bắt đầu trở lại, mọi thứ một lần nữa rõ ràng hơn và khuếch đại cảm giác đau đớn mạnh mẽ hơn. Sự dằn vặt và đau khổ không cho tôi cơ hội nào dể tự thuyết phục bẳn thân rằng mọi thứ chẳng qua chỉ là một cơn ác mộng.

Tôi cố gắng nén lại cơn đau để tự tách mình ra khỏi tên hung thủ đã gây ra mọi chuyện và chống đỡ cơ thể ngồi dậy. Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình yếu đuối như lúc này. Vết bầm tím trên cổ tay và dấu vết xanh tím trải dài trên mọi bộ phận của cơ thể đều nhói đau đến mức gần như không thể chịu nổi.

"Em tỉnh rồi?" Giọng nói bắt đầu quen thuộc vang lên khiến tôi tạm quên cơn đau nhức mà nhảy dựng lên trước khi liếc nhìn người con trai đang trở mình bên cạnh.

"Đây là đâu?" Tôi yếu ớt hỏi.

"Phòng tôi." Vegas thản nhiên trả lời

Ngược lại Pete không hề cảm thấy kỳ lạ, dường như Vegas rất hợp với căn phòng chật chội u ám cùng với thứ ánh sáng xanh đỏ đối lập gay gắt này. Không gian nhỏ lại thêm những sợi xích treo quanh kỳ lạ càng khiến người khác cảm thấy ngột ngạt khó thở như chính sức mạnh của anh ta. Nơi này giống như một mật thất cất giấu gông cùm xiềng xích giam cầm con người chứ không giống phòng để ở. Trong cái không gian u uất đen tối này phản chiếu về bản chất con người lại càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

"Vegas, làm ơn để tôi đi!!!!!" Tôi khàn giọng van nài

"Uống nước không? Giọng em khàn quá, có vẻ sốt rồi ."

Vegas sờ qua trán tôi rồi đứng dậy đi đến chiếc tủ cổ, rót nước vào ly rồi lấy ra mấy viên thuốc xanh đỏ. Anh ta cười nhẹ rất hiền lành rồi quay lại nhìn tôi một lượt từ trên xuống dưới với vẻ thỏa mãn và hài lòng. Anh ta càng nhìn chằm chằm, càng khiến tôi sợ hãi. Sự bất an trong lòng tôi cứ dần dần tăng lên từng chút một. Tôi nhích người lùi lại phía sau để tự cho mình cảm giác an toàn hơn một chút.

"Đây, uống nước trước." Vegas đưa cốc nước đến bên miệng tôi.

"Tôi không uống!" Tôi ngay lập tức lắc đầu.Mặc dù cổ họng tôi khô rát và đau nhói thì tôi chắc chắn không bao giờ muốn nhận lấy bất cứ thứ gì từ người này. Tôi mệt mỏi nằm xuống quay lưng đi trốn tránh.

"Đừng tỏ ra ngoan cố." Vegas mạnh mẽ lật người tôi lại ép hai tay tôi lại lên đỉnh đầu. Tôi trừng mắt giấu đi nỗi sợ, hoàn cảnh trước đó đang trở lại một lần nữa.

"Yên tâm, tôi không đầu độc em đâu!" Vegas đút viên thuốc vào miệng rồi cúi xuống dùng miệng đút thuốc vào miệng tôi.

Tôi còn chưa hết kinh ngạc cố nhìn vào đôi mắt anh ta, thì anh ta lại tự mình uống nước, bàn tay vuốt nhẹ đỉnh đầu tôi rồi lại cúi xuống, chuyển nước xuống miệng tôi để viên thuốc trôi xuống.

"Sao anh không giết chết tôi đi?"

"...Chết thì dễ lắm, sống khổ sở mà không chết được mới khó" Vegas lại xoa xoa đầu tôi, rồi nhìn quanh căn phòng một vòng dường như đang hoài niệm gì đó. Anh ta tiện tay lấy một cuốn sách dưới đất rồi bỏ ra khỏi phòng.

Tôi ngủ thiếp đi khi cảm nhận được viên thuốc bắt đầu có hiệu quả.

Khi tỉnh lại chắc trời cũng đã vừa bắt đầu vào chiều, tôi cảm thấy khỏe hơn và đứng dậy được. Tôi đi một vòng quang căn phòng như phòng giam này, chiếc giường đơn trông thật cô độc, dây xích treo khắp nơi không hiểu để làm gì, một chiếc tủ mà bên trong cũng trống rỗng chỉ có một hộp thuốc cũ với ít bông gạc, đến hai chiếc ghế trông cũng thật lạc lõng. Anh ta đang trừng phạt tôi sao nhưng Vegas lại nói đây là phòng anh ta??

Tôi lén nhìn qua cửa sổ, Vegas đang ngồi đọc sách bên ngoài hiên nhà trông thật bình yên. Hôm nay anh ta mặc một bồ đồ đơn giản màu trắng chứ không phải mấy chiếc áo nhung hoa văn kiểu cách. Trông thật khác lạ như thể lại là một con người khác. Anh ta liệu có bị Đa nhân cách không nhỉ???

"Vegas!" Đột nhiên một giọng nói đáng sợ vang lên theo sau đó là khung cảnh khiến tôi không ngờ.

"Ba!" Vegas hơi bất ngờ nhưng vẫn đúng dậy chắp tay chào Khun Kant, nhưng người đàn ông bình thường luôn tỏ ra thương con kia lại mạnh tay hất văng cuốn sách trên tay Vegas.

"Chát!" ông ta tát Vegas một cái nghề thôi cũng cảm thấy đau đớn. Anh ta tuy đau nhưng lại nhắm mắt chịu đựng không giống anh ta của bình thường chút nào. 

"Thật tội nghiệp!" Tôi thầm thốt lên khi nhìn thấy ánh mắt uất ức , tủi thân của Vegas khi anh ta ngước mắt lên nhìn ba mình.

"Lão Korn đã thông báo cho toàn gia tộc rằng đã tìm thấy hai người con trai của Agnes. Tất cả là tại mày tự ý hành động, chết tiệt! Nếu lão Korn lợi dụng hai đứa nhỏ kia tước đi toàn bộ tài sản thừa kế của tao từ lão Khan thì chúng ta sẽ chẳng còn gì cả.

Mày chỉ biết gây tai họa, đống tài liệu kia bị lộ ra ngoài khiến đám khách hàng không hài lòng chút nào. Thật không ngờ mày lại bị Thằng Kinn đánh bại triệt để như vậy. Nó cố tình để mày lao vào chuyện Arieon với Tawan đấy, đồ ngu!" Ông ta gằn giọng

"Mày và Macau còn không xứng đáng sinh ra làm con tao!"

Vegas thở dồn dập trông vô cùng tổn thương, sao một người cha có thể nói với con mình những lời tàn nhẫn đến vậy? Khiến trong tôi cũng bừng lên lửa giận.

"Điều này phải nói ngược lại mới đúng." Vegas ngược lại liền thay đổi thái độ ánh mắt anh ta bỗng trở nên lãnh đạm, buông lời cay nghiệt mà cười nhạo. Anh ta từ từ ngồi xuống chiếc ghế bành mặc cho ba mình phẫn nộ quay lưng lại và lại muốn giơ tay đánh xuống.

"Cho dù ba có mất hết cũng chẳng ảnh hưởng gì tới tôi và Macau, rất nhanh thôi thằng bé sẽ được thừa kế vị trí, tài sản của Khun Karl và sẽ có vị trí của riêng nó. Còn tôi dù gì cũng là "một Arima có giá trị". Vegas mỉa mai nhấn mạnh vào mấy chữ cuối.

"Đừng tưởng có hai tên Arima kia bảo vệ thì mày có thể lên mặt. Hai đứa mày mà rời khỏi tao thì chỉ có thể làm một con chó cho Chính gia rồi chịu sự sai khiến của Kinn mà thôi." Khun Kant cũng không chịu thua mà đáp trả rồi quay lưng bỏ đi.

Vegas không còn giữ được vẻ mặt bình thản vừa nãy, anh ta nắm chặt hai tay cúi gầm mặt xuống như muốn khóc. Tôi cũng không thể tiếp tục nhìn trượt dài xuống sàn nhà mà bắt đầu khóc.

Rất lâu sau Vegas lầm lì đi về phòng, nhưng anh ta chỉ ngồi trên mép giường khiến tôi có cảm giác ớn lạnh.

"F*ck! AHHHHHHHHHH, chết tiệt!!!!!!"

Bỗng nhiên, Anh ta bật người dậy rồi đá mạnh liên tục vào chiếc tủ cổ để chút giận. Khi anh ta hằn học quay lại nhìn tôi, tôi chỉ có thể sợ hãi, co rúm lại vì sợ rằng anh ta sẽ tiếp tục tra tấn mình bởi lẽ chính tôi là người đã đột nhập lấy đi tài liệu.

"Sao thế muốn cười nhạo tôi àh?" Tôi cảm thấy anh ta đang rất đau đớn và phẫn nộ nên chỉ lắc đầu sợ hãi.

"Em sợ à? Em dũng cảm như vậy mà cũng biết sợ à?" Vegas tiến đến giật tóc tôi bắt tôi ngửa mặt lên nhìn anh ta.

Mắt tôi trừng trừng nhìn Vegas không ngừng. Anh ta đang trên bờ vực bùng nổ ngay bây giờ. Tôi thể hiện sự căm ghét tột độ trong ánh mắt mình khi nghĩ tới những điều anh ta đã làm với tôi mặc dù trái tim tôi đang đập thình thịch vì sợ hãi.

Nếu bây giờ anh ta giết tôi để chút giận thì tốt quá. Tôi sẽ không còn phải tự thấy mình thảm hại như thế này nữa. Còn nếu không tôi sẽ dùng bất cứ thứ gì có thể để giết anh ta.

"..."

"Đừng nhìn tôi như vậy, Pete. Đôi mắt em rất đẹp khi em bướng bỉnh đấy. "

"Tôi ghét anh, Vegas!"

Vegas dường như bị Rối loạn lưỡng cực, ban đầu hiền lành, rất nhanh tổn thương, rồi điên cuồng giận giữ, giờ ánh mắt anh ta lại nổi lên dục vọng ham muốn.

Nỗi kinh hãi lướt qua tâm trí tôi không ngừng khi nhớ lại anh ta đã điên cuồng chiếm đoạt tôi như thế nào ngày hôm qua. Bất kể tôi có cố tỏ ra dũng cảm bao nhiêu thì trong lòng tôi cũng đã hình thành sự sợ hãi khôn cùng khi nhìn thấy ánh mắt kia. Nỗi đau về cơ thể không thể so với sự tan vỡ trong trái tim và linh hồn tôi.

"Tôi rất sợ, vô cùng sợ. Đừng làm thế với tôi! " Tôi run rẩy nói khiến Vegas lại thay đổi, anh ta nhìn vào ánh mắt đau đớn, kinh hãi của tôi mà ngập ngừng dừng tay. Nhưng lời nói sau đó lại khiến tôi tuyệt vọng.

"Tôi không cần em yêu tôi. Chỉ cần em ở bên cạnh tôi là đủ, rồi em sẽ quen thôi."

"Quen?"Vegas nói như thể tất cả chỉ là một trò đùa. "Anh có thể đánh tôi, tra tấn tôi, hành hạ tôi và giết tôi bất cứ lúc nào anh muốn. Nhưng xin anh đừng lăng nhục tôi!" Tôi run rẩy nói.

Tôi là một người đàn ông và tôi chưa bao giờ phản đối hay căm ghét những người đồng tính nam. Thậm chí trước đây khi nhìn cậu Kinn ôm Porsche ngủ tôi thậm chí còn có chút ghen tị nhưng tôi cũng chưa bao giờ ngờ rằng mình sẽ rơi vào hoàn cảnh này.

Vegas nói đúng, sự tổn thương mà anh ta mang đến còn tệ hơn cả cái chết, tôi chưa bao giờ biết được con người có thể "Tan vỡ" đến mức này. Toàn bộ phẩm giá của tôi bị chà đạp và nghiền nát trong bàn tay của Vegas.

"Tôi phải làm gì thì anh mới buông tha cho tôi?" Tôi nấc lên một tiếng.

"Buông tha?" Vegas mỉm cười chế giễu rồi buông tôi ra, anh ta thả mình ngồi xuống cuối giường quay lưng lại với tôi. "Tôi sẽ ...nếu em làm tôi vừa lòng."

"Thế thì khó đấy, tôi chưa từng làm ai vừa lòng bao giờ cả?" Khoảng cách được gia tăng khiến tôi có chút bình tĩnh hơn. Vegas quay đầu lại nhìn tôi nhíu mày khó hiểu

"Không phải em là báu vật yêu quý của nhất của bác Korn sao? Đến Porsche quý giá cũng không thể làm vị trí của em bị lung lay." Anh ta mỉa mai.

"Báu vật thì cũng chỉ là một thứ công cụ mà thôi, cho dù có yêu quý đến như thế nào nhưng tôi cũng không phải con trai ngài ấy."

"Con trai thì sao chứ? Em không thấy sao, ba tôi cũng có coi tôi là con người đâu. Lúc nào cũng mắng chửi rằng tôi vô dụng, ngu ngốc chẳng được tích sự gì." Vegas uất ức đảo mắt nhìn quanh căn phòng.

"Khi tôi còn nhỏ không thể hiểu được Arima của mình hoạt động như thế nào nhưng ba lại không cho chú Kimble dạy tôi. Ông ấy nhốt tôi vào căn phòng này, để tôi hiểu bị "khóa" lại, "xích" lại là như thế nào. Để tôi hiểu cảm giác bí bách của một kẻ thấp kém là như thế nào.

Nhưng cho dù sau này tôi có làm chủ được Arima rồi, cũng vẫn không đấu lại Kinn được."

"Tôi không thể hiểu được tại sao luôn phải so sánh, phân biệt hơn kém?" Tôi nhớ lại chính mình trong quá khứ từ rất lâu, rất lâu mà cứ tưởng rằng mình đã có thể quên đi.

"Mọi người chỉ biết tôi là Vegas của gia tộc phụ, mãi mãi khuất dưới cái bóng của gia tộc chính.... của Kinn."

==

[Vegas]

Bởi vì cái từ "Thứ gia" đã gắn bó với tôi từ khi sinh ra như để ám chỉ tôi chỉ là thứ thấp kém. Bất kể tôi làm gì cũng không bao giờ là đủ tốt.

'Nhìn Kinn như một ví dụ đi, thằng bé học tập để trở nên vĩ đại hơn. '

'Kinn được sinh ra với sự hoàn hảo. Nhưng mày, Vegas! Mày sẽ không bao giờ được như nó. '

'Mày sinh ra đã là một sai lầm. Giá như tao có một đứa con như Kinn. '

'Cậu chỉ là một phần của Thứ gia, cậu không cần phải giỏi trong việc này.'

"Đúng rồi!" Tôi vẫn nhớ từng lời lẽ cay nghiệt của ba, ông ấy luôn so sánh tôi với Kinn. Cho đến sau này thậm chí cả giáo viên ở trường cũng nói, tôi không cần vào ban trọng tâm, chỉ cần giúp Kinn luyện tập là được.

Ba muốn sự xuất sắc của Kinn thúc đẩy tôi có tham vọng vươn lên. Ông ấy muốn tôi làm mọi thứ để được bằng Kinn. Vì vậy, Tôi đã tự mình tạo ra mọi áp lực lớn cho bản thân, cố gắng xuất sắc ở nhiều phương diện, quản lý việc kinh doanh, điều khiển tổ chức lại Thứ gia nhưng ba không bao giờ hài lòng thậm chí luôn phá hỏng và gạt bỏ mọi cố gắng của tôi. Dần dần những lời tổn thương khiến tôi chai sạn và nổi loạn, những trận đòn khiến tôi trở nên lạnh lùng tàn nhẫn.

Pete nằm vật ra giường ngược chiều mà nhìn tôi: "Mọi thứ trên đời này đều có hai mặt, sáng và tối, tốt và không tốt, anh cũng là vì muốn được khun Kant công nhận. Chẳng phải Anh cũng là một đứa trẻ ngoan sao?."

"Hừ.." Tôi lắc đầu" Em đúng là nhìn đời bằng lăng kính màu hồng nhỉ. Chưa từng gặp phải những điều mà tôi gặp phải chứ gì?"

"Ha ha... ai nói vậy?" Pete cay đắng bật cười. "Tôi cũng có một người anh trai rất đẹp trai, rất tài giỏi, luôn tỏ ra ngoan ngõan, ăn nói khôn khéo. Ai cũng yêu mến, ba mẹ tôi tự hào về ổng nhiều lắm, đi đâu cũng khoe khoang, ca ngợi. Nhưng đến khi tôi ra đời, kinh tế trong nhà trở nên khó khăn, họ liền cảm thấy tôi không phải một đứa trẻ may mắn.

Từ nhỏ ba mẹ tôi luôn nói, hãy làm một đứa trẻ ngoan giúp đỡ ba mẹ để anh con có thể tập trung học tập.

Tôi liền nghe theo, học nấu ăn, làm việc nhà, học hành tuy không được giỏi lắm, chỉ khá thôi nhưng vẫn luôn cố gắng làm một đứa con ngoan. Ba mẹ tôi lại không nghĩ vậy, họ luôn hỏi "Sao con không thể giỏi như anh trai con?"

Tôi rất bất bình anh ấy có phải làm gì đâu chỉ ăn với học trong khi tôi phải vất vả làm mọi thứ. Dần dần họ coi tôi như một người làm công, một kẻ thế thân gánh mọi vất vả khổ đau cho đứa con yêu quý của họ được sống hạnh phúc.

Vậy mà Tôi vẫn không ngừng cố gắng nhiều hơn, có tiền học bổng liền về đưa mẹ, có tiền đi làm thêm về biếu ba. Tôi gánh vác mọi thứ, trả hóa đơn nhà cửa, thuốc men cho ba mẹ.

"Rồi họ có hài lòng không?" Tôi quay lại nhìn Pete đắm chìm vào câu chuyện mà trầm ngâm hỏi

"Không! Mẹ nói đó chỉ là vài đồng cỏn con, ba vứt trả lại nói tiền ít quá nên không cần. Họ vẫn không coi tôi ra gì. Anh hai có bằng cấp, bắt đầu đi làm, kiếm được nhiều tiền hơn nên với họ, ổng mới là đáng quý.

Cho đến một ngày tôi mới biết, Ba tôi cũng bị từng ông nội đuổi ra khỏi nhà nên mới phải lên đảo sống. Ba luôn nói con nào cũng là con, không thiên vị. Nhưng thực tế thì ông ấy cũng luôn thiên vị. "Anh con ốm con phải giúp đỡ" nhưng khi tôi ốm đau chẳng được nổi một câu hỏi thăm, thuốc phải tự đi mua, đồ ăn phải tự làm.

Không thể làm việc nhà liền bị mắng chửi là làm mình làm mẩy. Tôi đưa không đủ tiền liền bị mỉa móc vô dụng, ký sinh, ăn bám. Dù đúng dù sai mọi tội lỗi trong nhà đều là do tôi, tôi không thể nói cũng không thể cãi, không được thấu hiểu cũng chẳng được bảo vệ.

Có thể tôi không bị đánh đập về thể xác nhưng tôi bị hành hạ về tinh thần đến mức trở nên vô cảm. Gặp chuyện thì cười, cười như Joker vậy.

Rồi tôi nhận ra, sẽ không bao giờ là đủ. Yêu là yêu, ghét là ghét. Ai cũng có sự thiên vị không liên quan đến Sinh trước hay sau, tất cả là do lòng người mà thôi.

Cho dù có cố gắng đến thế nào với "họ" Tôi mãi mãi không bao giờ đủ tốt. Vậy nên tôi ngừng cố gắng, mặc kệ họ.

"Rồi sao nữa?"

"Rồi đảo gặp chuyện, côn đồ ập đến. Tôi bùng nổ Arima giết người, Ba mẹ nhìn tôi như một con quái vật, họ sợ hãi đóng sập cửa nhà không cho tôi bước vào. Chỉ có Bà ngoại lúc đó dang tay ra với tôi, cho tôi một chỗ dung thân.

Khun Korn xuất hiện sau đó không lâu nói với tôi "Con rất đặc biệt, hãy đi theo ta." Tôi liền gật đầu nhưng có điều kiện.

"Điều kiện gì?"

"Để đảo được sống như ý nó, không phải gồng mình lên thay đổi vì bất cứ điều gì.

Để người dân trên đảo được tự do .

Đảo do tôi cứu nên nó nợ tôi.

Ba mẹ và anh trai phải rời đi, họ không coi tôi là con người, không cho tôi tình thương hay một mái nhà thì họ cũng không đủ tư cách sống trên đảo của tôi. Họ có nhau là đủ rồi."

Tôi kinh ngạc nhìn Pete gằn từng chữ.

"Khun Korn nói không phải ba mẹ nào sinh con ra cũng xứng làm ba mẹ. Con cái sinh ra không phải để làm nô lệ theo ý ba mẹ. Tôi có thể tự mình dành lại tự do và điều thuộc về mình."

"Rồi em có thấy tự do không?" Tôi vẫn hỏi

"Vẫn không! Ha ha ha ...Đến Chính gia rồi tôi mới biết "hơn người" cũng thật khổ, ai cũng nhìn vào ghen tị, nói xấu, chơi xấu sau lưng, chà đạp lên nhau mà bước đi.

Kỳ vọng càng nhiều, áp lực càng lớn. Nhiều lúc tôi cũng chỉ muốn điên khùng như Tankhun.

"Ừ.... Điên mới thực sự tốt" Tôi ngả đầu ra sau nhìn vào mắt Pete " Khun Korn thật sự tốt với con cái, cho dù Tankhun có điên khùng, cho dù Kinn có come out, hay Kim có nổi loạn, ông ấy vẫn luôn bao dung họ."

"Đó là lý do Khun Kant không bao giờ có thể thắng Khun Korn." Pete thẳng thừng nói khiến tôi giật mình. "Khun Kant không có Arima, ông ấy không bao giờ có thể hiểu thế giới của chúng ta. Chính vì bản thân ông ấy không có sức mạnh mà mặc cảm, lạc lõng trong gia đình nên mới cảm thấy bản thân vô dụng yếu kém để rồi cho rằng anh, thậm chí cả Macau cũng giống như vậy. Nhưng anh không như vậy, đúng không?"

"...." Tôi bàng hoàng quay mặt đi chỉ có thể cứng miệng nói một câu "Nhiều chuyện!"

==

[Khun – Kinn – Kim và Kara]

"Kinn nói chuyện chút được không?" Kim đi vào văn phòng riêng của Kinn, mãi mới thấy được lúc hắn ở một mình mà không bám dính lên người Porsche.

"Porsche đâu?" Kim hỏi

"Tae kéo đi về nhà cũ để xem thực địa trước khi xây dựng lại rồi." Kinn không rời mắt khỏi bản hợp đồng trên tay. "Chuyện gì?" Không mấy khi Kinn thấy em trai mình lại ngập ngừng như vậy.

"Ừhm... có chuyện muốn hỏi... Mày và Porsche khi mà....? "Kim đập hai mu bàn tay vào với nhau ra hiệu khiến Kinn nhíu mày "Có khi nào mày bị cậu ấy giật điện không?

"Uhmm .........Hừm" Kinn vứt luôn bản hợp đồng trên tay đi rồi quay sang hẳn sang nhìn Kim nói. "Có chứ!"

"Lúc bên ngoài hay bên trong?" Kim tò mò rướn người tới gần hỏi thêm.

"Cả hai." Kinn nhíu mày khinh bỉ nhìn em trai mình " Sao? mày tính thịt Bé con rồi àh. Nó ....."

"Sắp 18 rồi, còn có 3 tháng nữa thôi." Kim muốn hét lên mỗi lần có người nhắc anh về tuổi của Chay "Nhanh thôi .. chưa vội nhưng chuẩn bị trước cũng không thừa, hơn nữa tao chưa từng cùng với ai... trong trắng trước đây." Kim thở dài.

Kinn nhướn mày ngạc nhiên "Thật sư?"

"Thật Sự?" Tankhun bỗng nhiên đứng ngoài cửa đồng thanh thốt lên cùng lúc "Chuyện duy nhất mà hai đứa mày có thể nói thành tiếng lại là về s*x sao?"

Tankhun thở dài hỏi: "Tao có thể tham gia ko?"

Kim & Kinn: "Được chứ, Mời ngồi!"

Kinn trêu ghẹo khi Tankhun thở dài thườn thượt chụm đầu vào với họ: "Sao vậy cãi nhau với Kara àh?"

Kim cũng cười hùa theo: "Không phải hai người bám nhau như sam sao?"

Tankhun tiếp tục thở dài: "Tao phát hiện Kara là con trai." 

Kinn và Kim cùng nhất loạt tròn mắt kinh ngạc.

Kinn: "Chính xác sao mày biết được?"

Kim: "Chính xác sao mày nghĩ Kara không phải con trai? Với cái cơ thể nam tính và khuôn mặt đẹp trai đó ?"

Tankhun ngập ngừng xấu hổ nói: "Thì ban đầu rõ ràng Khun Karl gọi là Cara mà.... Với chữ "C" chứ không phải chữ "K"...đó là tên con gái mà nên... nên tao đã nghĩ có thể anh ấy là chuyển giới hoặc tomboy."

Kim trợn lông mày ngược lên: "Thế quái nào mà mày lại nghĩ vậy được?"

Kinn nén cười hỏi: "Thế sao giờ mày lại phát hiện ra được?"

Tankhun đảo mắt: "Anh ấy show cho tao xem."

Kinn& Kim : "Show cái gì?"

Tankhun nhỏ giọng dần: "Tao thấy ...anh ấy nude."

Kinn bật cười: "OH! Thì ra là vậy!"

"OHHHHH .. ỒH!!!!!" Giọng Kim lên cao mà ẩn ý hơn rất nhiều "Thế mày có tận tay chạm để kiểm tra không?"

Tankhun nổi điên lấy cái gối đánh Kim liên tục.

Kim vừa cười vừa thở dài: " Haizzzz.....Là lỗi của chúng ta khi đã không dạy anh ấy đàng hoàng"

Kinn thừa nhận : "Đúng vậy, chúng ta đã để anh ấy tinh khiết hơi lâu."

Tankhun bật hỏi: "Vậy s*x với con trai thì sẽ như thế nào?"

Kinn thẳng lưng rất có trách nhiệm bắt đầu giảng dạy: "Mày muốn trên hay dưới?"

Kim đánh sang Kinn một cái: "Cái này còn phải hỏi sao? Sao Mày nghĩ anh ấy đè được Kara ra chứ?"

"Đè tôi ra làm gì?" Bỗng nhiên Kara đứng ngoài cửa khiến Tankhun bật nhảy lên như được gắn lò xò "Mẹ tìm tao... tao đi trước đây."

"Này... tôi đang tìm em...." Kara còn chưa dứt lời thì Tankhun đã lách qua anh chạy trốn.

"Kara, đúng lúc lắm lại đây nói chuyện nào." Kim cười đến vui vẻ tóm gọn Kara lại để Tankhun kịp trốn đi.

"Đang nói chuyện gì vậy?" Kara nhận cốc rượu trên tay Kinn đưa tới.

"S*x." Kinn trêu ghẹo "Vậy... anh bạn, anh thịt anh trai tụi này chưa vậy?"

Kara thở dài thản nhiên trả lời: "Chưa! Tôi chưa từng cùng ai... Ngây thơ như Tankhun trước đây."

Kinn khổ sở nén cười: "Làm ơn cứ từ từ..."

Kim lắc đầu thốt lên: "Làm ơn nhanh lên đi."

"Nhanh lên cái gì?" Phu nhân Eliza bỗng nhiên xuất hiện ở cửa nghi ngờ nói "Sao 3 đứa lại túm tụm lại đáng ngờ vậy? Đang nói gì đó?"

"Về S*x ạ!" Kim ngoan ngoãn thừa nhận.

"OH! Vậy hả?"  Phu nhân cao quý liền mỉm cười xấu xa "Mae tham gia được không?"

Kinn và Kim nhìn nhau cười rộ lên rồi đi rốt thêm một ly rượu.

==

[Pete]

Chúng tôi kết thúc câu chuyện trong im lặng.

Vegas tự ôm lấy bản thân rất lâu, rất lâu rồi bỗng nhiên đứng dậy bỏ đi. Anh ta rời đi tôi mới thấy thoải mái hơn một chút, ngủ thêm một giấc. Đến khi tỉnh lại trời đã tối, tôi lê mình vào phòng tắm, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi tôi nhìn vào gương. Hai chân tôi yếu ớt, run rẩy đến mức khó có thể giữ thăng bằng.

"Tên khốn Vegas!" Trên người tôi không một chỗ nào lành lặn, xanh tím, vết cắn khắp nơi.

Tôi ngay lập tức cởi đồ đi đến bồn tắm, bật vòi hoa sen lên và đứng dìm mình dưới làn nước ấm. Tôi dùng cả hai tay dựa vào tường để giữ cho mình không bị ngã xuống đất. Ít nhất là lúc này, tôi có thể ở một mình và tôi hy vọng mình có thể tìm ra giải pháp gì đó.

Trong tôi là cả một mớ hỗn độn khủng khiếp? Tôi dùng cả hai tay của mình để vuốt ve rồi chà xát rửa tất cả những bộ phận trên cơ thể mà đầu ngón tay của anh ta đã chạm vào tôi.

"Đau quá, từng bộ phận."

Cho dù tôi có thương cảm cho tuổi thơ đau khổ và khó khăn của anh ta nhưng tôi vẫn không thể tha thứ những gì anh ta đã làm với tôi.

Thời gian trôi qua thật lâu, tôi cứ để làn nước chảy khắp cơ thể mà tập trung suy nghĩ cách để trốn thoát nhưng làm sao thoát được cái không gian khống chế này khi mà không có đá Arima "Phá" chứ?

"Cạch!" Tôi giật bắn mình quay người lại không hề biết hắn đã trở lại, lại còn đứng khoanh tay tựa vào cửa một cách thoải mái. Hắn ta nhìn tôi chăm chú giống như đang thưởng thức một show truyền hình thực tế.

"Em có định tự sát bằng cách tiếp tục đập đầu vào tường như vậy không?." Vegas nói với cái giọng điệu bình thường, nhưng ánh mắt anh ta ánh lên sự ranh ma.

"Tôi ghét tên khốn nạn này, chắc chắn tôi căm ghét hắn ta đến tận xương tủy" dường như Vegas nghe được lời chửi rủa của tôi mà tiến tới.

"Anh vào đây làm gì?" Tôi run lên hỏi, rồi lùi người lại cho đến khi lưng dán vào tường phòng tắm. Phản ứng của tôi là theo bản năng, cố gắng tìm một nơi an toàn hơn và tránh xa được tên ác quỷ kia chút nào tốt chút đó.

"Tắm!" anh ta nhướn mày trêu tức tôi rồi lần lượt cởi bỏ quần áo vứt chúng rơi trên sàn nhà trong phòng tắm.

Tôi hít một hơi thật sâu và quay lưng lại với anh ta mà tiếp tục thầm chửi rủa. "Chết tiệt! Giá mà cơ thể tôi hồi phục nhanh hơn thì tôi sẽ cho hắn ăn vài quả đấm rồi"

Vegas bật cười khi nhìn tôi thu mình lại vào góc. " Đừng ngại nữa! Có gì mà tôi chưa thấy qua." Vegas nhanh chóng đến gần tôi, nắm lấy cổ tay tôi và ấn cánh tay tôi vào tường phòng tắm.

"Vegas, Đồ ác ma! Buông tôi ra!" Tôi cố gắng phản kháng nhưng điều đó thật khó khăn. Cơ thể tôi dù chỉ đứng thẳng cũng đã khó rồi chứ không thể nào chiến đấu với người trước mặt được.

"Được rồi đừng vùng vẫy nữa không tôi thực sẽ không nhịn được đấy. Chỉ tắm thôi."

Tôi muốn ra ngoài trước thì lại bị tên ác ma giữ lại "Tắm cùng đi!" Vegas đểu cáng, vô liêm sỉ đã quay lại. Tôi nhẫn nhịn hắn được cho đến lúc mặc lên người bộ đồ mới và bụng thì réo lên vì đói.

"Đi nào, tôi đã mua đồ ăn rồi" Vegas kéo tôi ra ngoài giường vì thực sự trong phòng này chẳng có bàn để dùng.

Anh ta mua một loạt đồ ăn hay bán ngoài chợ đêm khiến tôi thèm nhỏ dãi. Nhưng chiếc giường đơn nhỏ và đám xích sắt leng keng bên cạnh khiến khẩu vị của tôi giảm đi rất nhiều.

"Đang nghĩ gì?" Vegas vui vẻ bỏ một miếng gà nướng vào miệng hỏi.

"Khun Kant thực sự nhốt anh trong này sao? Bảo sao tâm lý anh vặn vẹo như vậy? Chỗ này như phòng S&M vậy?" giọng tôi nhỏ dần nhưng tiếng cười của Vegas lại cao vút lên.

"Tôi có thể là một Master rất tốt đấy còn tùy thuộc vào mức độ của đối tác. Tất nhiên tôi cũng tôn trọng và chỉ vui vẻ khi có sự đồng thuận của cả hai bên."

Pete nuốt nước bọt, đắm mình vào bát cơm và quyết định không hé thêm một lời nào nữa.
==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info