ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh

Chương 39: Kế hoạch (1)

AnVu1508

[KinnPorsche]

Kinn và Porsche quyết định thay đổi phong cách với nhau một ngày. Porsche diện nguyên một cây đen càng làm tôn lên vóc dáng của cậu, còn Kinn thoải mái trong bộ đồ Jean phóng khoáng.

"Ah ha!" Porsche xoay một vòng cho Kinn ngắm nhìn.

"Sao mà em đáng yêu quá vậy?" Kinn trìu mến nhìn Porsche khiến trái tim cậu mềm nhũn ra như thiếu nữ 18.

"Anh không làm thiếu gia Mafia cũng rất đẹp trai nha." Porsche vòng tay ôm lấy cổ của Kinn bẽn lẽn cười.

Kinn không kìm nén được tiến đến hôn chụt lên môi cậu thành tiếng.

"Sẵn sàng chưa?" Porsche hỏi.

"Sẵn sàng khi em cũng vậy." Kinn hạnh phúc nắm lấy bàn tay của Porsche.

"Vậy giờ chúng ta đi đâu?" Kinn lái xe trong vô định, Porsche lấy điện thoại ra tra cứu Google về những quán ăn ngon, quán Coffe có thể làm địa điểm hẹn hò.

"Quán này được không?" Porsche cho Kinn nhìn qua một quán Coffe vườn khá nổi tiếng vừa có thể check in lại phục vụ cả ăn uống.

"Được!" Kinn yêu thương vuốt ve gò má cậu, trong lúc Porsche chìm đắm tìm kiếm địa điểm hẹn hò, anh liếc mắt nhìn vào gương chiếu hậu.

Ngoài White và Liam tất nhiên vẫn kín đáo theo bảo vệ họ thì còn một cái đuôi khác lộ liễu hơn. Kinn cười khểnh mỉa mai.

"Không thấy quen gì cả." Trong quán Coffe, Porsche đan hai bàn tay vào nhau đỡ lấy chiếc cằm và nụ cười không ngừng lại được, cậu tỏ vẻ đáng yêu nhìn Kinn thích thú thưởng thức một cốc Coffe thường dân.

"Không phải mình em đâu."

Kinn và Porsche dù không cố tình nhưng dáng vẻ quá nổi bật của họ vẫn cứ gây ra rất nhiều sự chú ý, nhân viên phục vụ liên tục xuất hiện ân cần hỏi họ cần thêm gì không, những cô gái xung quanh cũng liên tục len lén chụp hình họ.

Porsche hoàn toàn không hề xấu hổ như mọi khi. Giờ đây tâm trí của cậu ngập tràn trong tình yêu, cả hai đều chìm đắm trong cảm giác lâng lâng khó tả. Từng ánh mắt, từng nụ cười đều vương vấn sự ngọt ngào không cần phải nói thành lời.

Porsche của hiện tại đẹp đến nao lòng, đôi mắt cậu long lanh vì hạnh phúc, từng cái chạm nhẹ thoáng qua của hai cũng đều mang theo cảm giác yêu thương. Họ thậm chí không ngần ngại trao nhau những nụ hôn nhẹ.

Kinn cũng không còn là một thiếu gia Mafia lạnh lùng quyết liệt, cục cằn khó tính của ban đầu mà đã trở thành một con chiên ngoan đạo nhất của tình yêu. Nụ cười anh rực rỡ, ánh mắt anh nhìn Porsche tràn ngập sự nâng niu, quyến luyến và khao khát thể hiện sự trân trọng thành kính mà Kinn muốn dành cho tình yêu của cả hai.

Họ chỉ ngồi đó nhìn nhau, mỉm cười, thưởng thức những chiếc bánh nhỏ xinh ngọt ngào. Hai bàn tay đan vào nhau với những cái vuốt ve nhẹ nhàng tinh tế mà vẫn đủ nồng nhiệt để khiến bất kì trái tim nào nhìn vào cũng phải rung động.

Cuối cùng cả hai dành cả buổi chiều để chụp ảnh khắp nơi, ghi lại mọi khoảnh khắc của lần hẹn hò đầu tiên.

==

[Quán York]

Đến tối, cả hai quyết định đi tới bữa tiệc của Tankhun ở quán York.

Khi họ tới nơi mọi người đã làm được mấy vòng rượu, Arm và Pol đã say ngà ngà mà ôm nhau nghiêng nghiêng ngả ngả trong điều nhảy chậm, thậm chí Jom và Tem cũng có mặt đang ngồi cùng chế York nói chuyện.

"Xin chào!" Kinn nắm tay Porsche bước tới chào hỏi mọi người rồi ngồi xuống, mỗi người một vẻ mặt.  Chế York liếc mắt liền nhìn thấu việc đời còn Jom lại thoáng có nét thất vọng.

Kara đang vòng tay ra phía sau Tankhun, mỉm cười nhìn anh chàng chơi trò pha chế rượu loạn xà ngầu.

"Xin chào!" Jom, Tem giơ tay bày tỏ sự kính trọng với Kinn, anh cũng thân thiện đáp lại.

"Để tôi lấy nước và thêm ít đồ ăn nhẹ." Chế York kéo tay Porsche qua một bên để lại Kinn nâng ly cùng Kara.

"Chuyện gì thế này? Như nào mà....?" Chế York xoa xao bờ vai Porsche đánh mắt về phía Kinn.

"Thì..." Porsche xấu hổ gãi đầu nhìn theo, Kinn cũng nhìn hướng về cậu nở nụ cười tươi.

"Thì nó đang yêu chứ sao." Jom đột nhiên xuất hiện bên cạnh "Lần trước ở cuộc thi bơi tao đã hơi nghi nghi rồi, nhưng thấy mày có vẻ ghét bỏ hắn nên tao không hỏi.... Làm thế nào mà cuối cùng lại dính vào với nhau thế này?" Jom nói. Chế York kinh ngạc nhìn Porsche.

"Lộ liễu đến mức đó cơ àh?" Porsche kinh ngạc nhìn Jom "Sao mày biết, thằng Tem có biết không?"

"Ờ chứ sao, nhìn cái vẻ mặt như gái 18 lần đầu biết yêu của mình đi." Chế York trêu ghẹo "Thật sự là cậu Kinn hả?" Chế thở dài "Lần đầu tiên chế thấy Cậu Kinn bế Porsche ra khỏi quán này là Chế đã biết ngay mà, thật không ngờ... Porsche nghĩ kỹ chưa? Chắc chắn không? Cậu ấy là .." hai chữ Mafia dừng lại ở môi chế York rồi lại trôi tuột xuống lại cổ họng.

"Chắc thì chắc chắn rồi, nhưng mà ..." Porsche ngập ngừng.

"Sao vậy?" Chế York hỏi.

"Chế, em chưa từng hẹn hò với con trai bao giờ, cũng cảm thấy mình không xứng với Kinn." Gặp Chế York, Porsche mới có thể nói ra những lời này.

"Yêu chính là yêu, xứng hay không cái gì." Chế York muốn tán đầu Porsche. "Porsche yêu cậu ta, cậu ta cũng chân thành với Porsche là đủ rồi.

Nhưng Chế vẫn phải truyền thụ cho Porsche một vài điều, con trai yêu con gái, hay con trai với con trai yêu đương gì thì cũng cần nhiều điều khác chứ không chỉ có chuyện trên giường. Phải lấp đầy sự ngọt ngào cho nhau, không cần quá dính người nên tôn trọng khoảng thời gian riêng. Ở cùng nhau thì nên dành thời gian như hẹn hò, xem phim, đi ra ngoài như những cặp đôi bình thường.

Kinn là Đại thiếu gia Mafia có cái gì mà không thể có, nếu Porsche muốn nắm giữ trái tim cậu ấy thì phải cho cậu ấy những thứ mà cậu ta không tưởng tượng ra được." Chế York nháy mắt khiến Porsche trầm ngâm suy nghĩ.

"Đừng nghĩ nhiều, chế York nói đúng đấy." Jom vỗ vỗ vai cậu 

==

[Kinn - Kara]

"Kara, tôi có điều muốn hỏi anh." Thấy Porsche đang vui vẻ với chế York, Kinn lại hướng Kara nghiêm túc nói.

"Sao vậy?"

"Lúc trước khi gặp Tawan anh có nói về việc từ bỏ họ mà cha mẹ ban cho để thừa tự nhà khác? Điều đó có nghĩa là gì?"

"Ah...là việc đó sao." Kara hạ cốc rượu mỉm cười nhẹ nói. "Cậu biết đấy Khun Karl luôn tìm kiếm và nhận nuôi những đứa trẻ Arima như chúng tôi, để đào tạo và làm việc cho gia tộc. Có những đứa trẻ mồ côi sẵn hoặc vẫn còn cha mẹ thì phải làm thủ tục nhận nuôi hẳn. Nhưng thực ra cũng  không có nhiều Arima có cơ hội phát triển mạnh mẽ, nhóm của tôi cũng chưa tới 10 người.

Đấy là còn chưa nói những Arima tự do bị săn lùng hoặc bị bắt cóc rồi đem ra mua bán giống như băng Arieon đang làm.

Tôi từng là kẻ không may mắn, từ nhỏ bị ba mẹ coi như công cụ bắt dùng Arima kiếm tiền. Nên khi được Khun Karl tìm thấy tôi đã cầu xin ông cho tôi đổi họ theo ông để đoạn tuyệt quan hệ với gia đình cũ. 

Khun Karl thậm chí còn cho tôi hơn cả vậy, ông cho tôi thân phận con nuôi thừa kế tức là sau này, tôi sẽ được chia đôi tài sản với Macau người mà được thừa tự danh hiệu cùng vị trí Người Truy tìm của Khun Karl trong gia tộc. Những người con không có Arima của Khun Karl được nuôi dạy riêng và hoàn toàn không biết gì về thế giới của chúng ta. Họ đều đã trưởng thành và được ông ấy đầu tư có cuộc sống và sự nghiệp riêng."

Kara cười khểnh "Tôi nghĩ việc tôi được thừa kế đã khiến Khun Kant không được hài lòng, tuy rằng chính bản thân ông ấy cũng đã được thừa kế tài sản của Nhị gia đời trước rồi. Nếu Macau được thừa hưởng toàn bộ tài sản của Khun Karl vậy thì Thứ gia mới có tiềm lực để đối đầu với Chính gia và cậu.

Nhưng giờ tôi lại được cử đến ở bên Tankhun, cán cân quyền lực sẽ không bao giờ nghiêng về Thứ gia. Vậy nên tôi đã nghĩ rất có thể Thứ gia đang cấu kết với Arieon để loại bỏ hai anh em Porsche nhằm giảm bớt sức mạnh của Chính gia."

"Tôi không quan tâm đến việc tài sản." Kinn trầm ngâm nói "Nếu theo như anh nói, một khi được nhận danh phận thừa kế hay thừa tự  thì coi như đã hoàn toàn đoạn tuyệt cùng gia đình cũ đúng không?"

Kara nhướn mày: "Đúng vậy! Một khi đã được công nhận là con nuôi thừa kế, thì có nghĩa là gia đình cũ cũng đã đồng ý tử bỏ mọi quyền, trách nhiệm và yêu cầu đối với người con được cho đi."

"Tốt!" Kinn nhếch khóe miệng.

"Cậu hỏi vấn đề này là vì Tawan sao?" Kara hơi tò mò

"Không!" Kinn thản nhiên bật cười. "Tankhun đã nói rồi đấy "Tawan là kẻ vô giá trị" kể cả giờ anh ta có thay tên đổi họ thì cũng chẳng có ý nghĩa gì, con người anh ta là một kẻ tham lam và bất chấp nhưng luôn lựa chọn sai lầm, lại bị chính Arima của mình khống chế. Arieon cũng chỉ là một Phân gia không có nền tảng, muốn diệt nó cũng không khó."

==

[Công khai]

Chế York và Porsche quay lại bàn khi cả Tae và Time cũng đã tới góp vui. Time đánh mắt trêu ghẹo nhìn Kinn cùng Porsche ngọt ngào. Kinn giờ càng không hề biết xấu hổ hay ngượng ngùng trước những ánh mắt dòm ngó của mọi người.

"Hai người.....????" Thằng Tem nhíu mày nhìn cả hai nghi ngờ.

Porsche nhanh chóng đẩy Kinn tránh ra một chút nhưng Kinn lại tiến tới hôn lên má cậu. Tankhun đang muốn phá vỡ bầu không khí bằng một bản nhạc sàn điên rồ liền đứng dậy đi tới chỗ DJ. Porsche mặt nóng bừng bừng cười gượng nhìn Tem đang nghệt mặt ra vì sốc.

"Vậy ... giữa cậu và Kinn là gì?" Tem tò mò hỏi.

"Chúng tôi... là Gay" nói xong, Porsche cũng thầm thở dài. "Tôi và Kinn đang chính thức hẹn hò."

Kinn có chút ngạc nhiên khi Porsche chủ động công khai, anh nâng cốc rượu nhấp một ngụm vô cùng hài lòng mà mỉm cười.

"Chết tiệt !!! Có thật không?" Tem hoàn toàn sửng sốt hét lên. Porsche khẽ gật đầu để trấn an bạn mình rằng những gì cậu đang nói là sự thật. Tae thì cười vui sướng ôm lấy vai cậu chúc mừng. Time đấm vào vai Kinn trêu ghẹo.

"Hai người.... có thể chấp nhận được không?" Porsche hỏi lại bạn mình, nếu như Tae và Time vốn đã là người yêu có thể dễ dàng chấp nhận nhưng bạn bè Porsche luôn chỉ biết cậu chỉ thích phụ nữ giờ lại chuyển sang thích đàn ông như thế này....?

"Không phải lo lắng, chúng tôi có thể chấp nhận chuyện này." Jom nói rồi đưa cho một Tem một cốc rượu mạnh để tỉnh lại nhưng Tem vẫn mang vẻ mặt đầy hoài nghi nhìn Porsche. Sau một lúc khi nhìn thấy ánh mắt hạnh phúc của cậu bạn, Tem cũng chỉ thở dài rồi nâng cốc chúc mừng.

==

[Tín vật]

Porsche hạnh phúc vô cùng, kéo tay Kinn đi ra sau quán đi đến chỗ tháp cao. Lần này không cần đi thang máy, Porsche đã học được cách tự chủ bay lên, tuy không thể thoái mái bay lượn như Kim và tất nhiên có thời hạn nhưng để bay lên đỉnh tháp thậm chí mang thêm một người là Kinn cũng không thành vấn đề.

Cả hai ngồi trên đỉnh tháp ngắm trời đêm.

"Ah, em có một món quà cho anh." Porsche hít sâu, hồi hộp lấy ra một chiếc hộp quà hình vuông màu lam.

"Gì vậy?" Kinn vui vẻ nhận lấy món quà, mở ra. Bên trong là một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp. Viền màu bạc, kim đồng hồ màu tím, nền đồng hồ màu xanh lam giống như màu mắt anh, lại lấp lánh những viên đá kim cương nhỏ, dây đồng hồ là da mềm ôm sát vòng tay, có vài nét thay đổi dễ nhận ra gợi nhớ lại chiếc đồng hồ mà cậu cướp của anh khi họ gặp nhau lần đầu tiên.

"Đây là đồng hồ cũ của Ba em, em tìm thấy nó trong Hộp di vật nên đã sửa lại." Porsche ngập ngừng nhìn Kinn thẫn thờ "Anh thích không?"

"Thích lắm!" ánh mắt Kinn ngập tràn ý cười cùng hạnh phúc. "Anh cũng có quà dành cho em" Kinn cũng lấy ra một chiếc hộp trang sức khác hình tròn.

Porsche mở ra, bên trong là một chiếc vòng tay mảnh cũng làm bằng dây da, chiếc vòng được xâu một loạt những viên ngọc màu xanh lam và ngọc trai đen nhỏ xen lẫn không theo thứ tự. "Mật mã Morse sao?" Cậu bật hỏi, bàn tay sờ sờ những viên ngọc xúc động khi hiểu ra ý nghĩa trên chiếc vòng.

"Anh yêu em, luôn luôn."

"I love you, Always"

Kinn chân thành nói "Ngọc màu xanh là Đá Arima của anh, còn Ngọc trai đen thực ra là đá Arima của Mae. Nó sẽ bảo vệ em khỏi những Arima có khả năng tấn công tâm trí khác.

"Kinn..!!!!" Porsche cảm động.

"Anh đã từng rung động, từng tin tưởng sai người, từng tổn thương đến mức mất hết niềm tin. Nhưng rồi anh gặp em ở nơi này trong thời khắc sinh tử, em đã cứu anh.

Ở chính nơi này, Anh nhìn thấy em và anh biết anh tìm thấy đúng người rồi. Anh không thể hứa lời hứa "mãi mãi" nhưng anh có thể chắc chắn "Anh luôn luôn, yêu em như lúc này."

Porsche lắc lắc đầu rũ bỏ vỏ ngoài để hiện ra mái tóc tím và đôi mắt lấp lánh như sao. Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Bầu không khí lãng mạn kết hợp với ánh trăng mĩ lệ càng khiến Porsche thêm xinh đẹp quyến rũ, Kinn hôn cậu mãnh liệt nhưng cũng rất thuần khiết kết nối cả hai bằng hẹn thề lứa đôi.

==

[Tawan]

Trái ngược với sự lãng mạn trên cao, ở góc phố tối tăm bên trong chiếc xe ngột ngạt, một chàng trai gục đầu trên vô lăng, hai bàn tay siết chặt, ánh mắt cay nghiệt nhìn không rời mắt khung cảnh trước mắt.

"AHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!" Tawan gào thét trong lòng.

"Tại sao lại thế này? Đáng ra mình sẽ có tất cả, mình đã trở về, có địa vị, quyền lực, có hậu thuẫn. Kinn từng vô cùng yêu thương mình, Vegas cũng từng vô cùng chiều chuộng mình, Đáng lẽ ra giờ có thể lấy lại tất cả mọi thứ nhưng..... Tại sao?

Tawan nhớ lại lời Tankhun vang vọng bên tai "Nó chỉ là kẻ vô giá trị."

Kinn đã có một báu vật mới, Vegas cũng đã có tình nhân khác bên cạnh.

"Nếu tao không thể có được hạnh phúc...

"Reng...!!!" Bỗng tiếng điện thoại vang lên "Vegas!" Tawan vui mừng nhận điện thoại.

==

[Nhà Chính]

Đến đêm khuya, sau khi đưa Porsche trở về, Kinn nhận được một thông tin ngoài mong đợi.

"Cậu Kinn!" Pete giấu mình trong bóng tối gọi điện báo cho Kinn "Có biến! Tawan vừa xuất hiện ở Thứ gia."

"Pete! cậu trở về đi, giờ không cần theo dõi nữa." Kinn ra lệnh.

"Vâng!"

Khi Pete trở về đến Nhà chính liền ngay lập tức đi tới phòng họp thì bên trong chỉ có Khun Korn và ba anh em Khun, Kinn và Kim.

"Giờ sao?" Khun Korn lên tiếng.

"Chúng ta cần thông tin về những chuyến hàng vũ khí lậu kia, Khun Kant đang giúp băng Arieon thu thập vũ khí, chắc chắn họ đang lên kế hoạch muốn làm phản lật đổ Chính gia.

Việc bắt cóc Porsche và Porschay có thể với mục đích giữ họ làm con tin để đe dọa hoặc Tawan sẽ dùng Arima thôi miên để khống chế, điều khiển chính cả hai anh em Porsche chiến đấu chống lại Cổ tộc Argent. Một khi Argent bị hạ gục, Arieon sẽ giúp Khun Kant lật đổ chúng ta." Kinn nói

"Thật thâm độc!" Tankhun bĩu môi.

"Hàng hóa bất hợp pháp như vũ khí và tài sản biên giới cần một danh sách đặt hàng, bao gồm tất cả các khoản thanh toán. Nếu nó bị rò rỉ, tất nhiên giá trị hàng hóa sẽ bị giảm mạnh cũng khiến cho các đối tác kinh doanh không hài lòng vì bí mật của họ đã bị tiết lộ.

Những chuyến hàng kia do Nod, thân cận bên Vegas chỉ đạo chứ không phải do lão Guns bên phía Khun Kant, chứng tỏ Khun Kant đã lường trước nếu bại lộ sẽ đem Vegas ra gánh tội. 

Ba! con không nghĩ chúng ta nên giữ lại Khun Kant nữa." Kim lạnh lùng nói.

"Đành vậy!" Khun Korn cay đắng thở dài.

"Nhưng làm cách nào để có thể lấy được thông tin từ chỗ Vegas, có thể để Porsche đột nhập vào Thứ gia để xâm nhập vào máy tính của hắn không?" Kinn cau mày liếc nhìn Kim tức giận.

"Porsche luôn là tâm điểm chú ý khó lòng nào có thể để nó lén đi xâm nhập được. Hơn nữa hiện tại Porsche không phá được sức mạnh của Vegas đâu. Cả hai đứa nó đều theo xu hướng phòng ngự chống lại bên ngoài chứ không phải .....Phá?...Phá?"

Khun Korn đột nhiên đứng dậy đi đến chiếc hộp bí mật của ông lấy ra một viên đá Arima màu đen tuyền "Đây là Đá Arima của Levi, người chồng quá cố của Khun Khan."

"Người có sức mạnh "Phá" sao ?" Kinn nhớ lại

"Arima của Vegas là do đích thân ta dạy dỗ, vòng tròn "khóa" nó rất mạnh nhưng đã là khóa đương nhiên sẽ có ổ khóa, để phá giải, điểm yếu nhất chính là điểm kết nối hai đầu vòng hào quang khi nó được hình thành. Chỉ cần dùng sức mạnh phù hợp thì có thể phá vỡ vòng tròn đó và xâm nhập vào bên trong.

Chỉ tiếc là Ngài Levi đã chết từ lâu, Đá Arima này của ông ấy tuy vẫn còn sức mạnh nhưng không chắc đủ để phá vỡ sức mạnh của Vegas hay không?"

"Vậy thì làm cho nó đủ mạnh là được phải không ạ?" Pete đột nhiên lên tiếng. "Nếu trong lúc mọi người dồn chú ý vào Porsche thì con có thể bí mật xâm nhập dùng đá Arima kia phá vỡ Arima của cậu Vegas. Tuy Arm không giỏi bằng Porsche nhưng cậu ấy cũng có thể hack hệ thống máy tính."

"Pete, con đang muốn bảo ta đưa con vào chỗ chết sao?" Khun Korn nhíu mày không đồng ý.

"Khun Korn, sức mạnh của con cũng là do chính ngài dạy dỗ. Ngoài con ra không ai có thể sử dụng được đá Arima kia." Pete khẳng định.

"Chúng ta vẫn chưa tìm ra tên gián điệp, cho dù có lấy được thông tin thì cùng lắm cũng chỉ có thể trừng phạt Thứ gia, không diệt tận gốc vấn đề được" Kinn nói

"Có thể em đã biết rồi" Kim lên tiếng "Nhưng như vậy thì cần một kế hoạch khác."

"Khun Korn" P'Chan gõ cửa đi vào "Người bên Tawan vừa đưa tới một lời mời, Băng Arieon muốn tổ chức một bữa tiệc sau 2 ngày nữa và mời chúng ta đến tham dự."

"Thật đúng lúc!"

==

[Porsche]

Vốn tưởng sau một ngày hẹn hò vui vẻ thì hôm sau Kinn sẽ có tinh thần tươi tỉnh nhưng Porsche lại không hề gặp được anh, chỉ nghe nói cả ngày nay anh ấy căng thẳng đến mức làm cho người trong nhà cũng hoảng sợ. Không ngờ tới 2 giờ sáng Kinn lại tới gõ cửa phòng và nói rằng anh có chuyện cần nói. Tôi cũng không ngủ được, nhanh chóng mở cửa cho anh vào phòng.

"Sao vậy?" Tôi lo lắng nhìn Kinn.

Kinn thở dài rồi đưa cho tôi xem một loạt giấy tờ thông tin sức khỏe với tên mẹ của tôi trên đó.
Kinn bắt đầu giải thích... một câu chuyện rất dài.

"Vậy... Mẹ em là con rơi của một ông lớn trong cổ tộc nào đó rồi lại được Ông bác thứ nhất của anh nhận nuôi. Giờ cổ tộc kia không còn con trai trong Chính gia mới muốn bắt cóc em và Porschay trở về ?" Tôi căng thẳng nói.

"Phải! Nhưng em không cần lo lắng, Mae của em đã được công nhận là người thừa kế của Khun Khan thì có nghĩa cả em và Porschay đều có thể lấy thân phận thiếu gia của gia tộc Teerapanyakun. Về mặt pháp luật thì gia tộc Argent cũng không thể làm gì. Có lẽ vì vậy nên họ mới dùng cách thuê lính đánh thuê bên ngoài để bắt cóc hai người."

"Vậy... chúng ta .... Có bị tính là ..." Tôi giật mình chợt nhận ra vấn đề

"Không! Không! KHÔNG!" Kinn nhấn mạnh. "Việc nhận nuôi chỉ mang ý nghĩa về danh phận, chúng ta đâu có cùng dòng máu đâu, em vẫn mang họ Phachara mà. Em nghĩ Mae thực sự cho phép chúng ta ở bên nhau nếu thật như vậy sao..."

"Haizzzz......!!!!" Cả hai chúng tôi cùng thở dài.

"Nhưng..... có lẽ anh sẽ phải để em chịu thêm chút thiệt thòi, để tìm ra rốt cuộc là kẻ nào bên Argent đang thuê Arieon bắt cóc em."

"Anh lại muốn đem em ra làm mồi câu?" Tôi bật cười

"Tin anh đi, anh cũng không muốn đâu, nhưng ai bảo người yêu anh hấp dẫn như vậy chứ?" Tôi đấm vào vai Kinn một cái.

"Và Em cần phải tránh xa Vegas." Kinn nghiêm túcnói.

"Kinn!!!!!!! anh có thôi ghen tuông đi không. Em phải nói thêm bao nhiêu lần rằng chúng em chỉ là bạn" Porsche đảo mắt.

"Anh không ghen" Kinn cãi lại "Nhưng nếu Khun Kant biết em là người có thể lấy đi số tài sản à cả địa vị mà ông ta được thừa hưởng thay vì mae của em thì em sẽ càng thêm nguy hiểm."

"Ok, được rồi, em sẽ tránh xa Vegas!" Porsche thở dài. "Vậy còn Chay, em phải nói với nó về việc này thế nào đây?"

"Trước hết hãy giải quyết vấn đề này tận gốc đã, rồi hãy nói với Chay. Thằng bé còn nhỏ, nó sẽ không hiểu được đâu." Kinn xoa xoa đầu Porsche

==

[Bữa tiệc của Arieon - Porsche]

Tankhun và Tôi được Time, Tae hộ tống đến bữa tiệc trước để gây sự chú ý và để giúp tôi không buồn chán. Cả hai người họ đang thi nhau kể lại những phi vụ chơi khăm Tankhun trước đây.

Bữa tiệc mới chỉ đang ở thời điểm những khách mời đi chào hỏi nhau, thực ra khách mời ít đến kỳ lạ, tôi nhận ra ba người bạn trong lớp học Arima và có lẽ là cùng người nhà của họ bởi vì họ đều là người ngoại quốc. Chúng tôi đang ngồi cùng nói chuyện vui vẻ thì đột nhiên một bóng ma tới ám. 

"Tôi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Mồi câu"

"Porsche, có thể nói chuyện chút không?" Tawan đã lựa đúng thời điểm Tankhun rời đi để tới gây phiền phức.

"Có chuyện gì sao?" Tôi thực sự không có kiên nhẫn dành cho trà xanh.. àh không là loại trà "Cũ" này.

"Sao vậy chỉ là muốn nói chuyện thôi mà hay Porsche sợ gì vậy? Sợ Tawan sao? Tawan cũng không định làm gì cả. Chỉ muốn khuyên Porsche vài câu. Hay là đợi Kinn đến, thế thì phải đợi thêm một chút?"

Tôi nhướn mày thực sự là cũng phải chịu thua tên thần kinh này. Ngay đến như cậu ấm cô chiêu được hết mực cưng chiều như Time và Tae mà còn phải bĩu môi.

"Sợ?!" Tôi bật cười "Phiền" thì đúng hơn. Nhưng dù sao anh cũng đã đợi được đến lúc Tankhun rời đi rồi thì cũng không nên để anh mất công. Ngồi đi!" Tôi hướng ánh mắt về phía đối diện như thể mình là chủ nhà. Tae chưa gì đã không nín được cười mà đưa tay lên che miệng.

Tawan cười rất mỏng kéo mạnh ghế ngồi xuống. Chắc chắn là cậu ta muốn gây sự chú ý vì hầu hết mọi người đã dần im lặng và hướng sự chú ý về phía họ.

Thực ra Tankhun đã đi đón gia đình Teerapanyakun tới đúng lúc. Phu nhân Eliza kiều diễm vui vẻ nhìn xuống vẻ mặt cau có của Tawan liền giơ nhẹ bàn tay lên ra hiệu, mọi người xung quanh vì vậy mới dần im lặng.

"Các bạn đã đói chưa để Tawan gọi món khai vị trước... nhà hàng này rất ngon nên tôi mới chọn để tổ chức tiệc. Kinn đã từng mang Porsche đến đây chưa?" Tawan giọng điệu vô cùng tươi tỉnh.

"Không, chúng tôi chưa từng đến đây, Kinn và tôi sau lần bị đám lính thuê bắt cóc và lạc trong rừng Black Forest... Chậc! liền nảy sinh ác cảm với loài "đỉa". Thông tin này hơi riêng tư có lẽ Tawan không biết." Tôi mỉm cười thân thiện trước nụ cười giả tạo mà Tawan đang cố nặn ra. Kinn ở phía trên tựa ban công ung dung nhìn xuống.

Tawan cười khểnh cố tình xoay người vẫy tay yêu cầu phục vụ.

"Vui lòng cho phép tôi phục vụ!" Một người phục vụ với chiếc trán đầy mồ hôi lo lắng hơi run run bầy các món ăn đơn lẻ xếp lên trên bàn.

"Đây điều là món ăn yêu thích của Tawan. Porsche thích hay không? Tawan gọi nhiều để đề phòng mọi người đói."

"..." Tôi thực lười trả lời. Tên khốn này giống như một con búp bê bị ma nhập ghê rợn trong từng cử chỉ.

"Cậu không ăn thật à? Nếu đợi Tawan ăn no, đây sẽ đều là thức ăn thừa. Hả... hay là Porsche thích đồ thừa?" Tawan gắp một miếng Salat lên miệng mà tôi hy vọng là nó vẫn còn có sâu trong đó.

"Đồ ăn vừa miệng mới là đồ ăn ngon, nếu đã trân trọng đủ để thưởng thức sao còn có thể để thừa lại.... dù sao cũng không phải ai cũng có hứng thú với đồ ăn của người khác, nhất là đồ ăn hỏng đã nhổ đi rồi thì lại càng "không có giá trị".

Tôi nở một nụ cười trước phong thái nam tính của bản thân. Lời lẽ của Tankhun nếu đúng lúc đúng chỗ thì rất có tính sát thương.

Kinn vừa mỉm cười vừa vòng tay tới bịt miệng Tankhun ngay trước khi anh trai mình định hét lên.

"Muốn chuyện nói, đừng lãng phí thời gian của tôi, cũng đừng nói chuyện như kẻ không có não nữa."

Tae phải giấu mặt sau vai Time để cười.

Tawan rất bất mãn gần như là đập đũa xuống mặt bàn. "Tôi muốn nói chuyện tử tế nhưng không ngờ người mà Kinn thích lại thô lỗ như vậy ".

"Game On!" Time nâng cốc rượu lên để che đi nụ cười đểu cáng của mình.

"Tawan chỉ muốn nói rõ với Porsche rằng. Dù cậu có cố gắng đến đâu, Kinn cũng không bao giờ coi trọng cậu đâu vì cậu không xứng ở bên anh ấy."

"Chà! Tôi không biết cậu chủ nhà tôi mới bỏ tiền ra thuê phát ngôn viên mới đấy?" Tôi quay sang nói với Time và Tae bằng tông giọng nhẹ nhàng, họ cùng nhún vai hưởng ứng tôi.

"Tôi cho rằng cả hai ở vị trí địa vị xã hội khác nhau, Kinn không phải là một người bình thường. Tương lai, anh ấy sẽ phải tiếp quản gia tộc Teerapanyakun, Porsche nghĩ rằng mình có thể xứng với Kinn sao?" Tawan tung ánh mắt khinh thường nhìn tôi.

"Và anh nghĩ mình mới xứng đáng." Tôi nói một cách thờ ơ.

"Chắc chắn tôi xứng đáng hơn Porsche, tôi dù gì cũng là thiếu gia thừa kế của băng Arieon, Porsche có gì nào? Cậu xuất thân chỉ là một cận vệ, Cậu không nghĩ Kinn sẽ xấu hổ về điều đó sao? Cậu chẳng hiểu gì về thế giới của chúng tôi. Nếu sau này không muốn hối hận thì hãy rời khỏi Kinn đi."

Tôi nhìn quanh một vòng, hài lòng khi một vài người cũng bắt đầu tỏ ra khó chịu với sự hợm hĩnh và ảo tưởng của Tawan.

Tôi phải rất khổ sở để nén cười: "Trà "Cũ" lại đòi đánh ghen ngược."

"Trước hết, tôi cảm thấy mình chẳng việc gì phải nhiều lời với anh, nhưng giờ tôi đã hiểu vì sao Tankhun lại ác cảm với anh như vậy.

Một kẻ phản bội lại lớn tiếng về hai từ "Xứng đáng?"

Con trai của một doanh nghiệp bất động sản đã phá sản bất chấp bán thông tin của người yêu "cũ" thậm chí đổi cả họ mà cha mẹ ban cho chỉ để được thừa kế cho một gia tộc khác lại lớn tiếng nói về "Xuất thân?"

Nụ cười của Tawan biến mất, anh ta bắt đầu biến sắc và tỏ ra tủi thân như thể mình là nạn nhân bị người khác tổn thương. Thay vì bực bội, ngược lại tôi không hề thấy thương cảm cho anh ta.

Tawan vẫn cãi cố: "Hừ! Tôi nghĩ ít nhất thân phận và quyền lực của tôi bây giờ sẽ hữu ích cho di sản của Kinn. Tôi không chỉ có địa vị xã hội mà còn có trí tuệ và Arima mạnh mẽ để giúp Kinn ngày càng tốt hơn."

"Nghe qua quả nhiên là hữu ích, có phải vì vậy mà anh thích ăn salad. Vì nó chỉ là rau và cỏ. Ăn tiếp đi...nó rất hữu ích đấy " Tôi giễu cợt nhìn bát salad trước mặt anh ta.

Time và Tae bắt đầu không nén được cười nữa. Còn tôi? Thật sự tôi không cảm thấy bực mình, mà chỉ cảm thấy quá nực cười.

"Porsche !!!" Tawan giận dữ đập bàn đứng dậy. "Đừng tưởng bây giờ bất cứ thứ gì Kinn nói cũng là Porsche! Kinn chỉ là vì Porsche! Nhưng cậu cũng chỉ vì danh tiếng và tiền bạc của anh ấy mà thôi. Hoặc cậu tự rời khỏi Kinn, hoặc tôi sẽ làm cậu biến mất!"

Tôi thở hắt một tiếng bất lực, nhấp một ngụm nước trong ly rồi từ tốn nói: "Tawan? Anh có tự nghe những điều mình vừa nói không?

Tôi cho rằng... tôi dù gì... tôi nghĩ là tôi xứng đáng? Tôi ...tôi... tôi tất cả đều là vì chính bản thân anh.

Nhưng anh cũng tự nói rồi đấy "Người mà Kinn "thích", bất cứ thứ gì Kinn nói cũng là Porsche! Kinn chỉ là vì Porsche! Người anh ấy yêu bây giờ là Tôi.

"Có thể hiện tại Kinn đang thích cậu hay chính xác là thích Arima của cậu, nhưng chỉ cần cậu rời khỏi cuộc đời Kinn! Và đừng vui mừng khi nghĩ Kinn sẽ buồn nhiều vì Porsche. Bởi vì tôi sẽ sớm được chữa lành cho anh ấy và Kinn sẽ sớm nhận ra mình cần ai!" Tawan khó khăn nói, ánh mắt anh ta như thể đang lạc đường trong chính những giấc mơ của mình.

Porsche không hề quay đầu nhìn lại nên không biết Kinn cũng đang lắc đầu ngán ngẩm.

"Thật sự! Mày bị tâm thần à? Chỉ cần nghĩ là ép Porsche rời khỏi cuộc sống Kinn rồi mày có thể khiến Kinn hứng thú trở lại bằng sức mạnh thôi miên sao... Có điên không vậy?" Time có hơi lớn tiếng một chút.

"Nếu Porsche không chịu bỏ cuộc, Tawan chắc chắn cũng không dừng lại. Hãy nghĩ đến Em trai của Porsche, Porschay sẽ thế nào?" Tawan tức giận đến gần như mất di lý trí, nhìn chằm chằm vào mắt Porsche mà không chút sợ hãi buông lời đe dọa.

Bây giờ không chỉ có mình tôi trong khán phòng là có cảm giác chán nản. Chuyện các thiếu gia có nhiều bạn tình, người yêu cũ không phải chuyện hiếm nhưng đa số họ đều hiểu cái cảm giác có những người "cũ" không chịu buông bỏ sau khi chia tay, mà cứ mãi lụy tình và bám theo như âm hồn bất tán.

"Anh dám đe dọa cả em trai tôi?" Porsche trừng mắt khiến Tawan phải sợ hãi lùi lại. "Chà, nếu anh đã cố chấp như vậy thì đúng là cần "nói rõ" rồi.

Porsche lạnh lùng nói. "Tôi là Porsche Phachara . Mẹ tôi là Porsha Anges Phachara Argent."

Một vài tiếng thảng thốt vang lên trong khán phòng, chắc chắn sẽ có vài vị phu nhân ít nhất từng nghe về cái họ Argent."

"Phải! Nếu nói về xuất thân mẹ tôi là một công chúa của Cổ tộc Argent, Chính gia thực sự chứ không phải hạng phân gia như Arieon có thể sánh bằng.

Hơn nữa mẹ tôi còn là con nuôi thừa tự của Khan Teepanyakhun , khiến tôi - con trai cả của bà cũng như em trai tôi cũng trở thành thiếu gia của gia tộc Teepanyakhun. Địa vị của tôi thực tế còn đứng trên cả Kinn đấy.

Tawan tròn mắt kinh ngạc, người có chút lảo đảo mà lùi lại. Hắn không ngờ là Kinn lại nói cho Porsche về thân phận thật sự sớm như vậy.

"Tôi không cần ở đây vì danh tiếng hay tiền bạc của Kinn, vì chính bản thân tôi đã là một Báu vật Arima vô giá rồi.

Nhưng dù sao cũng cám ơn anh đã suy diễn, tôi cho rằng mình cũng có thể nghĩ vậy về anh khi anh đổi họ gốc của mình sang Arieon để có cái gọi là địa vị và quyền lực, đúng không?

Tôi nghĩ hai từ "Không đúng" rất hợp với anh Tawan ạ. "Không đúng người, không đúng thời điểm, không đúng cả vị trí."

"Woa!" Tankhun kinh ngạc cười rất lớn từ phía trên ban công của khán phòng.

Porsche đưa năm ngón tay trụ lại thành một quả cầu tia điện màu tím. Theo từng động tác của cậu ánh sáng trong phòng như bị bóng tối nuốt chửng, bên ngoài cửa sổ hàng loạt những tia điện tím đánh xuống như thể có bão sét.

"Dream weavers! Tỉnh dậy đi! Hoặc tôi sẽ đánh thức anh!"

Sự im lặng bao trùm toàn bộ khán phòng cho đến khi một loạt tiếng vỗ tay vang lên.

"Bộp! Bộp! Bộp!" Phu nhân Eliza từ tốn lịch thiệp bước xuống cầu thang trong vòng tay của chồng. Trên môi bà là nụ cười hài lòng và tự hào của một người mẹ. 

Porshce thu lại Arima trả lại ánh sáng cho khán phòng.

Tawan quá xấu hổ và chạy khỏi chính bữa tiệc của mình.

"Thật điên rồ. Cứ như một con chó đỏng đảnh, còn dám buông lời đe dọa." Tankhun lập tức đi đến an ủi tôi.

Một bữa tiệc kỳ lạ, kết thúc khi nó còn chưa kịp bắt đầu.

==

[Kinn - Kẻ phản bội mãi là kẻ phản bội]

"Phong tỏa  khu vực lại, huy động người đi, chúng ta sẽ hành động ngay bây giờ!" Tawan tức giận điên cuồng đi đến chỗ đám thuộc hạ ra lệnh.

"Chúng tôi không nghĩ vậy?"

Tawan ngơ ngác khi sau lưng hắn Kinn từ từ bước ra. P'Chan đích thân dẫn người của Chính gia bao vây lại và dễ dàng khống chế toàn bộ người của Arieon.

Tawan vẫn không tin được khi bị giải đi xuống ngục ngầm và cánh cửa sắt phía sau lưng mình đóng lại. Kinn mang theo một chiếc ghế, ung dung ngồi ở bên ngoài nhà giam.

"Kinn, chuyện gì thế này?" Giọng nói của Tawan vẫn mang theo chút yếu đuối, đáng thương. Anh ta vẫn cố chấp cho rằng Kinn vẫn còn tình cảm với mình mà hy vọng.

"Cám ơn, Tawan!" Kinn nói rất nhẹ nhàng.

"Đây là điều anh làm để cám ơn người khác sao?" Tawan có chút hờn giận, nếu là trước đây chỉ cần cậu nhíu mày cũng có thể khiến Kinn động lòng. Nhưng đó là trước đây!

Hiện tại Kinn không hề có chút cảm xúc nào, anh mỉm cười đơn giản chỉ là buồn chán.

"Cám ơn vì đã giúp tôi có cơ hội lấy bằng chứng về việc Vegas cùng Thứ gia có cấu kết với băng Arieon. Trước đây tôi luôn nghĩ bằng cách nào mà anh có thể giấu suy nghĩ khỏi tôi, giờ thì tôi hiểu rồi.

Tôi thực sự khá ấn tượng với khả năng "Khóa" suy nghĩ của Vegas, thằng bé đó đúng là rất thông minh." Kinn lắc đầu cười

"Kinn....vẫn còn giận Tawan sao? Chuyện với Vegas... chỉ là Tawan dại dột vì ghen tuông thôi. Nó không có ý nghĩa gì cả." Nước mắt bắt đầu rơi đầy trên khuôn mặt Tawan với giọng nói run rẩy. Khiến Kinn cảm thấy nực cười, không hề muốn nhìn cậu ta thêm một chút nào mà chuyển hướng ánh mắt nhìn sang hướng khác.

"Tawan rất yêu Vegas nhỉ?" Kinn hơi trào phúng khi nói vậy. "Nó hứa kết hôn với anh cơ mà, điều mà chắc chắn tôi sẽ không bao giờ làm.

Vậy nên trước đây mới khiến anh bất chấp như vậy, khi đó liền không tiếc bản thân đi quyến rũ tôi. Nhưng mà Tawan à.... anh có nghĩ nếu một thằng con trai mà "yêu" thực sự có bao giờ lại để người mà mình yêu, người mà mình muốn kết hôn đi lên giường với thằng đàn ông khác không?"

Tawan không cười được nữa, nét mặt anh ta đanh lại, ánh mắt trở nên vô cùng hung dữ.

"Tôi và Vegas cho dù thế nào cũng là anh em cùng một dòng máu. Đúng ...là cả hai chúng tôi đều là những thằng khốn nạn nhưng chúng tôi có một điểm chung, chỉ lợi dụng những kẻ có thể lợi dụng nhưng không bao giờ tổn thương người mà chúng tôi thực sự yêu.

Cả hai chúng tôi đều có gánh nặng gia tộc, vị thế và quyền lực trên vai. Đôi khi phải nói nhưng lời chúng tôi không muốn, làm những việc chúng tôi không muốn làm. Nếu như Vegas đã có thể sử dụng anh như một thứ công cụ thì nó sẽ chẳng bao giờ tôn trọng hay yêu thương gì anh cả đâu."

Lời này như một thanh kiếm đâm xuyên qua trái tim Tawan.

Kinn vẫn chưa dừng lại: "Đã là con trai có ai mà không muốn người mình yêu chỉ thuộc về riêng mình. Nếu đã để anh lên giường cùng thằng khác... Chậc! Đừng nói là chạm vào anh - nó cũng sẽ không muốn chứ đừng nói đến kết hôn hay sống cùng anh cả đời." Kinn lắc đầu có chút mỉa mai.

Vegas từ lâu đã xóa bỏ vòng Arima của nó trong đầu anh rồi. Từ khi anh trở về, từng suy nghĩ của anh, từng kế hoạch của anh tôi đều biết, nhưng với tôi nó chẳng có ý nghĩa gì ngoài việc từ anh - tôi có thể moi ra bằng chứng về Thứ gia mà thôi.

Anh thật ngốc khi tin tưởng Vegas, một lần nữa."

"Uhm.... Hm..." Tawan muốn nói gì đó nhưng dường như không thể lên tiếng.

"Kẻ phản bội mãi là kẻ phản bội." Kinn bình thản nói " Một lần bất trung, vạn lần bất dung. Trước đây anh từng là một mối tình đầu ngọt ngào, đem lại cho tôi cái nhìn xác thực về bản ngã của mình.

Tôi có thể cho anh  tất cả nhưng anh lại phản bội lại lòng tin của tôi mà quay lưng bỏ đi."

"Uhm.... Hummm" Tawan không thể nói nhưng dường như đang gào lên.

"Đúng vậy!" Kinn bật cười nói " Khi anh  phản bội tôi đúng là tôi đã đau khổ, đã mất lòng tin vào người khác. Nhưng rồi tôi nghĩ lại, tại sao anh lại chọn phản bội tôi?

Cuối cùng tôi đã hiểu ra, khi đó tôi chưa trưởng thành không hề muốn gắn bó quá sớm. Tôi có thể cho anh rất nhiều thứ nhưng lại không thể "yêu" anh, chân thành cho anh một tương lai cho dù chỉ là giả tạo. Anh phản lại tôi cũng đúng thôi. 

Tôi cũng hiểu ra thực ra giữa chúng ta chẳng có gì là thật cả, mọi ký ức, cảm xúc thậm chí những suy nghĩ đều chỉ là ảo giác do anh dệt lên.

Sau đó tôi lại nhìn vào cha mẹ mình và tôi nhận ra nếu tôi gặp đúng người, yêu đúng người thì cho dù có khó khăn thế nào thì tôi cũng sẽ bất chấp mà nắm chặt người đó ở bên mình.

Rồi tôi gặp Porsche, trong thời khác sinh tử em ấy như một món quà đến cứu rỗi tôi. Ngay khi nhìn vào sự chân thật trong đôi mắt của em ấy, tôi đã biết. Tôi đã tìm thấy đúng người rồi, kể cả khi tôi phải bẻ cong em ấy.

Kinn để đôi mắt mình chìm vào hồi tưởng hạnh phúc mà bật cười không hề để ý đến ánh mắt căm giận và bàn tay đang tự bấu mình đến ứa máu của Tawan.

Kim thở dài đứng dậy: "Tankhun nói đúng hiện tại anh cũng không còn giá trị gì nữa nhưng tôi cũng chưa muốn giết anh, vậy sẽ đánh rắn động cỏ. Kẻ ẩn khuất trong bóng tối của Arieon vẫn còn đó, hắn thật giỏi giấu mình. Anh tạm thời ngoan ngoãn ở lại đây đi.

Nếu Vegas có hỏi, tôi sẽ nhắn lại"

Nói rồi Kinn bỏ đi để lại Tawan ở phía sau liên tục đập tay vào song sắt.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info