ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh

Chương 38: Cùng làm công quả.

AnVu1508

[Kim]

"Cậu chủ! Cậu chủ!" Kim đang tập trung suy nghĩ thì bị tiếng gọi của Niel đánh thức "Khun Korn cho gọi cậu tới họp ạ."

"Ừ!"

Sự trở về của Tawan gây ra một làn sóng vô cùng khó chịu khiến cả nhà phải họp lại để bàn xem sẽ đối phó với hắn ta và băng Arieon như thế nào.

"Cậu Kim!" Niel ngập ngừng lên tiếng.

"Sao?

"Tôi có một chuyện, không biết có nên nói với cậu hay không?"

"Nói là nói, ấp úng vậy làm gì?"

"Hôm trước tôi tình cờ nghe được Khun Korn nói chuyện với Phu nhân về việc khả năng nhịn thở dưới nước của Porsche và khả năng dùng tiếng hát khuếch đại của Porschay là ... là thừa hưởng từ Phu Nhân Elizabeth" Niel càng nói càng nhỏ không dám liếc mắt nhìn lên Kim.

Kim quay phắt lại nhìn cậu ta: "Nghe được từ bao giờ?"

"Từ khi từ Đức về ạ!"

Ánh mắt Kim trầm sâu nhìn xuống Niel nhưng chỉ nói một câu: "Biết rồi!"

==

[Kinn]

Tôi mở mắt ra khi ánh nắng buổi sáng chiếu đến khuôn mặt đáng yêu đang rúc vào người mình như một chú mèo nhỏ, em cựa quậy không cho tôi di chuyển. Tôi hơi nghiêng người che đi ánh nắng cũng để ôm em nằm thoải mái hơn. Ước gì chúng tôi có thể ôm nhau mỗi ngày như thế này. Đêm qua, chúng tôi chỉ ôm nhau và ngủ vẫn khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và bình yên đến mức trái tim muốn bùng nổ.

"Reng!"

Tiếng tin nhắn triệu tập làm tôi thở dài, đến lúc quay về hiện thực rồi. Tôi nhẹ nhàng tách ra khỏi em, bước vào phòng tắm. Tôi đã chuẩn bị mọi thứ cho nơi này từ sữa rửa mặt, kem đánh răng và bàn chải, dao cạo, thậm chí cả quần áo và đồ ăn. Tôi và Porsche có thể đóng đô ở nơi này cả tuần cũng không thành vấn đề.

"Kinn!" Porsche nhanh chóng tỉnh dậy, ánh mắt em vẫn hơi mơ hồ.

"Nụ hôn buổi sáng!" Tôi chỉ mới khoác áo sơ mi lên người sau khi tắm rồi ngồi xuống đặt một nụ hôn lên đôi môi mèo nhỏ vẫn đang ngái ngủ. "Tôi phải đi gặp ba mae trước, em trở về nhà và ở yên với đám Kara cùng Khun nhé."

"Kinn, em mới là người có sức mạnh tấn công mạnh nhất cái nhà này đấy!" Porsche dụi dụi mắt trông vô cùng đáng yêu.

"Chà! Về điều đó có lẽ em vừa có đối thủ cạnh tranh rồi đấy." Tôi bật cười nói.

"Kinn!" Mèo nhỏ nũng nịu gọi tôi rồi thẳng lưng vươn người dậy nhưng vẫn quỳ trên giường mà giúp tôi cài lại mấy nút áo Sơ mi. "Chúng ta hẹn hò đi."

Tôi ngây người nhìn mèo nhỏ đang vô cùng nghiêm túc nói, bất giác bật cười hạnh phúc ôm lấy khuôn mặt em mà hôn xuống "Giá mà có thể ở trên giường cả ngày cùng mèo nhỏ."

"Được! Trưa nay anh đón em nhé."

==

[Tankhun và Porsche]

Khi Porsche về đến căn nhà nhỏ thì mọi người đều đã ở sẵn trong phòng ăn. Tankhun, Kara, Pol, Arm, Pete ngồi thành một bàn tròn với vẻ mặt quái đản nhìn chăm chăm vào cậu. Có vẻ Chay đã đi học, Porsche đành cười gượng ngồi xuống.

"Khun nói rõ hơn chút về Tawan kia được không? Kinn chỉ kể cho tôi có một chút." Porsche phá vỡ bầu không khí kỳ quặc mà chuyển sự chú ý đến Tankhun.

"Nhắc đến lại thêm bực, Hừ!" Khun nhếch mép khinh thường không muốn nhắc tới

Kara gật gật đầu rồi vỗ vỗ lên bàn tay của Khun, cuối cùng anh vẫn kể lại: "Tawan là tình đầu của Kinn khi mới lên Đại học. Nó cũng nằm trong bộ 7 ban đầu và có Arima "Dream weavers."

"Kẻ dệt giấc mơ?" Kara nhướn mày ấn tượng.

"Tôi không hiểu điều đó có nghĩa là gì?" Porsche lắc đầu.

Kara đứng ra giải thích: "Có nghĩa là cậu ta có sức mạnh về điều khiển tinh thần, có thể thôi miên thúc đẩy người khác trong vô thức, xem trộm giấc mơ của người khác, thậm chí thêu dệt tạo ra ký ức giả. Arima dạng này khó nâng cấp lắm vì mỗi lần nâng cấp thì cũng sẽ tự ảnh hưởng lên chính mình. Kinn chính là một Arima đặc biệt tấn cấp rất nhanh nhưng đó là do có Arima của Khun Korn luôn hỗ trợ và bảo vệ."

Pol, Arm tròn mắt khâm phục nhìn Kara.

"Phải! Nhưng Kinn rất thích mấy cái đứa có Arima dạng này." Khun thêm khinh bỉ kể lại bằng ánh mắt đầy lửa giận. "Vì sức mạnh của Kinn là tâm trí nên trước đây nó đặc biệt thích mấy đứa có thể giúp nó thư giãn đầu óc, Kai với Arima điều khiển cảm xúc, Ren với cái thứ quyến rũ cũng tương tự như vậy. Nhưng mà Tawan..... thằng đó thủ đoạn hơn nhiều, nó mê hoặc Kinn, không hiểu bằng cách nào mà nó có thể chỉ cho thằng bé thấy những suy nghĩ, ký ức hạnh phúc để thằng bé không đề phòng mà nói cho nó biết rất nhiều thứ.

Kể cả khi đang hẹn hò với Kinn, Tawan vẫn qua lại với người khác. Để rồi khi cha nó bị bọn Italia lừa đến phá sản thì nó lập tức bán đứng Kinn ngay. Nó còn giúp bọn khốn khiếp kia bắt cóc tao. Đến lúc đó, Kinn liền tỉnh ra rồi cho nó một phát đạn luôn. 

Chắc chắn là bọn Italia đã cứu nó. Giờ lại còn mang cái danh Thiếu gia muốn quay về, huh!

"Porsche đừng lo nghĩ nhiều. Kẻ phản bội mãi chỉ là kẻ phản bội thôi." Arm ngay lập tức an ủi cậu. Pol gật đầu phụ họa.

"Đúng vậy những kẻ như vậy, không có trái tim, không có tình yêu, càng không đáng tin. 

Em dâu, không được chịu thua! Tao không muốn em trai mình quay trở lại địa ngục đau khổ đó một lần nữa. Để thoát được cái Arima khốn khiếp đó của Tawan, Kinn đã trải qua một thời kỳ khó khăn không thể ngủ nồi." Khun phẫn nộ nói mà không để ý Kara bên cạnh có chút hạ tầm mắt trầm ngâm.

"Em dâu, phải không?" Pete liếc mắt nhìn tôi vô cùng đáng sợ. Tôi nhìn nó cười trừ.

"Trời ạ mày giờ còn phải hỏi sao?" Arm vỗ đầu Pete một cái "Tao dù có tháo kính nhìn từ xa trăm mét mà còn nhìn ra nữa là."

Porsche giơ ngón tay thối lên với Arm. Arm cũng đáp trả "Mày nhìn tao đi 4 mắt cộng thêm trí nhớ thần sầu, mày nghĩ mày qua mắt được tao chắc."

Kara úp mặt xuống bàn cười đến run cả người, Tankhun liền vỗ vỗ lên vai anh chàng.

"Được rồi giờ Kara với Pete theo tao, Pol với Arm ở lại đây xích Porsche lại không cho nó ra ngoài." Khun dõng dạc ra lệnh.

==

[Trong căn phòng xa hoa]

Phu nhân Eliza bực bội cầm cóc rượu vang trên tay, ánh mắt bà nhìn xa xăm về phía bãi biển.

"Pete! Kara với Khun thế nào rồi?" Khun Korn đang trầm tư ở một bên bỗng nhiên lên tiếng hỏi.

"Thưa rất tốt ạ, Cậu Kara thích ứng rất nhanh và cư xử rất khéo léo. Cậu Tankhun ngoan ngoãn đến bất thường. Mỗi lần Cậu Khun muốn làm gì đó điên rồ thì Cậu Kara không những không ngăn cản hay cấm đoán mà còn hưởng ứng thậm chí còn giúp thêm nhiều ý tưởng."

"Ha ha.. vậy sao, vậy thì tốt." Khun Korn cười rộ lên.

Pete tuy dạo này bận rộn nhiệm vụ bên ngoài nhưng Arm vẫn thường xuyên nhắn tin báo cáo cho cậu tình hình của Tankhun, nhiều điều điên rồ đến mức Pete cũng không ngờ đến. May mắn có Kara vừa mạnh mẽ lại khéo léo, Pete cũng yên tâm Tankhun sẽ được chăm sóc tốt.

"Cốc" Khun vừa bước vào thấy Kim và Kinn ở một bên liếc rồi gật, chơi trò kịch câm quen thuộc mà ngứa mắt liền tán đầu Kim một cái.

"Giờ sao?" Phu Nhân Eliza vẫn đứng bên cửa sổ nhìn xuống thành phố.

"Hắn nói Gia tộc Argent muốn cướp anh em Porsche về. Đây mới chính là mục đích của chúng lần này." Kinn bình thản nói.

"Tất nhiên là không thể để chúng làm vậy." Phu nhân Eliza gắt lên. "Lúc ban đầu, lũ khốn nạn cao ngạo đó khinh thường Agnes là con hoang thì có nghĩ đến ngày này không."

"Sao không giết "nó" luôn đi." Tankhun bực dọc nói

"Giết người đưa tin tức là gây chiến đấy." Kim thở dài nói

"Chúng ta cần nhanh chóng tìm được gián điệp trong nội bộ và bằng chứng về lũ phản bội. Thông tin về Porsche vốn chỉ có chúng ta biết tường tận nhưng trong số chúng ta lại không có ai có lý do để lộ ra ngoài, chỉ có thể là ai đó trong đám người bên cạnh." Khun Korn nói

"Ba, Mae hai người chưa bao giờ kể cho chúng con về Khun Khan?" Kinn thắc mắc.

"Nói ra chẳng để làm gì" Khun Korn thở dài. " Ông ấy .... ông ấy là người đầu tiên trong gia đình chúng ta come out là Gay thậm chí còn kết hôn."

Khun, Kinn, Kim đồng loạt ngạc nhiên nhướn mày.

"Việc này đã khiến cả cụ nội và ông nội các con đều vô cùng tức giận. Nhưng vấn đề là Arima của Khun Khan là có thể kết hợp những Arima khác với nhau. Một mình ông ấy thì không có  mạnh mẽ gì nhưng nếu trong chiến trận, tranh đấu thì lại rất có ích, giúp các Arima trong một đội có thể kết hợp lại tăng sức mạnh đột biến. Ông ấy kết hôn với một Arima có sức mạnh "Phá" là một Arima hệ tấn công cao cấp, nhờ vậy mới có thể bảo toàn cho cả hai."

"Tất nhiên họ không thể có con, Khun Khan liền tìm kiếm trong số những đứa trẻ bị mang tiếng con hoang để nhận nuôi thừa tự. Cuối cùng thì tìm thấy Agnes." Hai vợ chồng Khun Korn liên tục tiếp lời nhau.

"Ông ấy bị gọi là "Khan điên rồ!" là vì ông ấy bị chính Arima của mình khống chế thích làm những thí nghiệm kết hợp điên rồ nhiều loại Arima khác nhau thậm chí làm chết oan nhiều Arima. Ta luôn nghĩ sự điên rồ của Kim One là được thừa hưởng từ ông ấy." Khun Korn bật cười nhấp một ngụm rượu "Cuối cùng Khun Khan bị ông nội của các con đuổi khỏi gia tộc, tài sản đáng lẽ ra sẽ do Agnes kế thừa nhưng sau khi kết hôn Agnes và Light lại đột nhiên mất tích. Nên...

"Nên toàn bộ số tài sản đó truyền lại cho Nhị gia tiếp theo là Khun Kant, đúng không ạ." Kim nói.

"Pete!" Kinn cất tiếng gọi

"Thưa cậu chủ!" Pete khoanh tay nghiêm chỉnh báo cáo "Chúng tôi theo dõi một thời gian nhưng cũng chỉ phát hiện bên Khun Kant có một vài động tĩnh đáng ngờ, nhiều người lạ ra vào Thứ gia. Ngoài ra gần đây Thứ gia có một vài đợt hàng hóa lậu đáng nghi, được che đậy rất kỹ.

Khun Vegas và Khun Macau ngược lại dạo này vô cùng rảnh rỗi không hề có hành động gì. Họ chỉ thường xuyên cùng nhau đi xem phim, đi chùa hoặc mua sắm.

Bên cạnh họ có hai Arima mới do Khun Karl đưa tới tên Nekane - Arima gây ra đau đớn và Merritt - tạo cổng dịch chuyển. Khiến cho chúng tôi không thể tiếp cận gần, các thiết bị theo dõi cũng đều bị Arima của cậu Vegas vô hiệu hóa."

"Cổng dịch chuyển sao?" Phụ nhân Eliza bấy giờ mới quay đầu lại hỏi

"Lần trước, đến Thứ gia cậu có thử đột nhập văn phòng của Vegas không?" Kinn lại không quá chú ý đến các Arima mới

"Không thể ạ!" Pete lắc đầu khó xử "Cậu Vegas tạo ra một không gian khống chế bao quanh toàn bộ khu vực sống của cậu ấy và cả của cậu Macau, Arima của tôi hoàn toàn vô dụng khi đến gần vì chỉ khiến nó mạnh hơn mà thôi".

"Ha!" Khun Korn không nén được nở một nụ cười tự hào chứ không hề chán nản như các con trai của ông.

"Bên cạnh Tawan có hai Arima kỳ lạ, con không đọc được chúng, nếu có Macau ở đây thì có thể biết được chúng là gì rồi" Kinn thở dài.

"Vậy thì cho họ gặp nhau là biết ngay được thôi." Sáu người trong phòng đồng loạt quay lại nhìn Tankhun.

"Chẳng phải Pete nói Vegas và Macau hay đi chùa sao? Đúng lúc con cũng muốn làm lễ trừ tà siêu thoát cho Tawan, chỉ cần xem hai đứa nó định đi ngôi chùa nào vào lần tới, chúng ta cùng đồng loạt tới đó, Kinn ở đâu thì Tawan nhất định cũng sẽ bám gót theo đuôi. 

Chỉ cần cho bọn họ "Tình cờ" gặp nhau, Macau nhất định sẽ tò mò về hai kẻ Arima lạ kia còn chúng ta nhìn vào phản ứng của Vegas là có thể biết rốt cuộc chúng có cấu kết với Thứ gia hay không." Khun nói một tràng khiến ai nấy đều trầm trồ.

"Ý tưởng hay đấy." Mae khen ngợi

"Kế hoạch được đấy." Kim cũng phải thốt lên.

"Tốt cứ làm vậy đi." Khun Korn quyết định "Đưa cả Porsche đi cùng, Tawan sẽ không cưỡng lại được đâu."

"Thực ra...." Pete lên tiếng " Chiều này cậu Vegas sẽ đưa cậu Macau đi Chùa Wat Phra That Doi Suthep ạ!"

(* Chùa Wat Phra That Doi Suthep nằm ở Chiang Mai là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất ở miền bắc Thái Lan, tên đền thờ thường được gọi tắt là Doi Suthep, mặc dù đây thực sự là tên của ngọn núi mà nó nằm trên.)

==

[Chùa Wat Phra That Doi Suthep]

Hôm nay Vegas vốn chỉ muốn đưa Macau đi Chùa để thư giãn, không ngờ mấy cái đuôi hay lấp ló thì không thấy đến nhưng lại gặp ngay nguyên cả gia đình Chính gia ở ngay cửa Chùa.

"Bác Eliza!" Vegas ngoan ngoãn chào hỏi.

"Kẻ mang tội nghiệt lớn như anh cả mà hôm nay cũng tới Chùa cơ àh? Không sợ nóng sao?" Macau châm chọc khiến Tankhun muốn nổi khùng, Kara vội vàng kéo Khun lại.

"Aryan (Vegas) lâu rồi không gặp!"

"P'Kara, vẫn ổn chứ?"

"Mọi thứ đều hoàn hảo!" Vegas cùng Kara bắt tay chào hỏi thân tình.

"Vegas, Macau thật trùng hợp, cùng đi chùa nào. Đi nào, đi nào!" Phu nhân Eliza vui vẻ kéo cả hai anh em vào bên trong.

"Pete! Đừng rời mắt khỏi họ." Kinn lặng lẽ ra lệnh. Porsche đứng phía sau cũng chỉ im lặng đi theo.

Đến Sư cụ trụ trì cũng phải bó tay với yêu cầu siêu thoát cho người còn sống của Tankhun. Macau hy sinh ở lại làm vui lòng phu nhân Eliza để Vegas trốn đi ra ngoài.

"Porsche!" Vegas dừng bước lại khi thấy Porsche rồi mỉm cười đi tới.

Porsche chỉ gật đầu đáp lại có chút ngượng ngùng, sau sự cố trong quán bar lần trước khiến Cậu có chút sợ hãi Vegas.

"Porsche, đừng làm bộ mặt như vậy, chuyện lần trước là do tôi có lỗi .. đã không thể kiềm chế. Tôi xin lỗi, đừng ghét tôi." Vegas có lẽ cũng nhớ lại những sự kiện ngày hôm đó. Ánh mắt anh chàng khẩn cầu tha thiết. "Tôi thực sự không cố ý làm tổn thương Porsche. Hay là anh hai đã trừng phạt Porsche?"

"Không có, tôi cũng không nghĩ gì đâu" Vegas tiến một bước thì Porsche đã tự động lùi lại. Biểu hiện trong mắt Vegas trông thực sự hối hận khiến Porsche cũng chẳng muốn trách cứ, mà có trách cũng chẳng biết nói sao.

"... Tôi thực sự xin lỗi. Tha lỗi cho tôi nhé." Vegas vẫn không rời mắt khỏi Porsche.

"Vegas!" Một giọng nói lanh lảnh bỗng nhiên xen vào câu chuyện của bọn họ, Porsche không kinh ngạc về người đang đi tới nhưng lại bất ngờ về vẻ mặt đáng sợ của Vegas.

"Phi Tawan!" Vegas gượng cười quay lại nhìn nhóm ba người đang đi về phía họ.

"Porsche đừng đứng cách xa tôi, hai Arima kia là Arima bóng tối rất nguy hiểm." Vegas hơi quay đầu nói nhỏ.

"Vegas, lâu rồi không gặp!" Hai mắt Tawan lấp lánh vui mừng rồi liếc sang Porsche "Thiếu gia Porsche cũng ở đây sao? Thật trùng hợp!"

"Trùng hợp sao?" Porsche cười khểnh mà lên tiếng. "Thiếu gia Arieon."

"Thiếu gia Arieon?" Vegas bất ngờ nhìn sang Tawan. "Phi Tawan đổi họ rồi sao?"

Một lần nữa nụ cười của Tawan dần biến mất. "Tôi đang đại diện cho băng Arieon, cũng đang muốn đến Thứ gia chào hỏi Khun Kant, ba cậu vẫn khỏe chứ?"

"Vẫn vậy thôi." Vegas nhún vai.

"Thiếu gia Porsche, thật mừng khi cuối cùng cũng có cơ hội được nói chuyện riêng với cậu. Tôi nghe nói lần trước cậu và Kinn đã bị truy đuổi trong rừng Black Forest, không biết có bị di chứng gì không?" Tawan giả vờ ân cần hỏi thăm nhưng lại khiến Porsche bùng lên lửa giận.

"Thiếu gia? Cậu Tawan gọi nhầm rồi, Kinn mới là thiếu gia còn tôi chỉ là một cận vệ bình thường thôi. Có lẽ tôi nên cám ơn băng Arieon, nhờ cơ hội hiếm có lần đó mà tôi và Kinn mới có thể diện kiến được công nương Layla cao quý."

Vegas nén một nụ cười liếc nhìn Porsche mồm miệng nhanh nhẹn.

"Tôi và Kinn là "người yêu cũ" đương nhiên xưng hô không cần câu nệ. Nhưng cậu Porsche có vẻ chưa biết rõ về bản thân mình....."

"Biết rõ hay không còn tùy vào nhận thức của từng người chứ không cần người ngoài nói cho biết."

Bị Porsche thô lỗ cắt ngang lời khiến Tawan nghiêm lại ánh mắt.

"Porsche, em đây rồi!" Kinn đột nhiên lên tiếng từ phía sau, anh đi tới vòng tay qua eo Porsche khẳng định chủ quyền"Vegas cũng ở đây sao?"

"Anh hai mà cũng đi chùa sao?" Vegas khinh khỉnh tươi cười.

"Sư phụ trụ trì đang mời uống trà, Mae gọi chúng ta cùng vào thưởng thức. Vegas cùng đi luôn đi." Kinn hết nhìn Porsche lại nhìn Vegas không hề liếc qua Tawan.

"Tiếc quá em đang định đi nghe nhà sư thuyết giảng, anh hai và Porsche cứ tự nhiên."

"Kinn..." Tawan vừa lên tiếng thì lại bị Kinn cắt ngang

"Thiếu gia Arieon, trùng hợp nhỉ."

"Cũng không phải đang bàn việc làm ăn, đâu cần phải gọi xa cách vậy." Tawan gượng ép nhếch khóe miệng.

"Người tôi từng quen biết là Tawan Mekinsat, nhưng người đó đã chết rồi. Thiếu gia Arieon , mời anh cứ tự nhiên!"

Kinn nói rồi quay sang hỏi Porsche. "Em thích uống trà xanh không?"

Porsche ôm lấy cánh tay Kinn trả lời cũng thuận miệng: "Trà "tươi" thì em thích, Trà "Cũ" thì không. Trà đã "Cũ" không thể thưởng thức chỉ có thể đổ đi. Nước đã hắt đi rồi còn có thể lấy lại sao"

Kinn và Vegas đồng thời cúi đầu mỉm cười.

Kinn và Porsche vừa đi khỏi , Vegas cũng muốn rời bước.

"Vegas cũng muốn lạnh lùng với Tawan như vậy sao?" Giọng nói Tawan trở nên rụt rè mang theo cái ấm ức, tủi thân.

"Phi Tawan giờ cũng là thiếu gia rồi. Một cậu chủ Thứ gia nhỏ bé như tôi giờ có lẽ càng không xứng với anh. Tôi cũng không còn là cậu thanh niên trẻ tuổi năm nào nữa. " Vegas vừa nói vừa bước đi cũng không quay đầu lại. 

Nekane từ xa đi tới liếc nhìn Tawan một cái rồi mỉm cười khoác tay Vegas.

==

Kinn kéo Porsche đi đến một khu biệt viện bên ngoài.

"Định đi đâu vậy? không phải đi uống trà sao?" Porsche không hiểu nhìn quanh hỏi.

"Bên ngoài có một chiếc xe chờ sẵn rồi, thay quần áo rồi... Chúng ta đi hẹn hò thôi" Kinn mỉm cười nói, vẻ mặt anh nghiêm túc khiến trái tim trong lồng ngực Porsche đập loạn nhịp rộn ràng, một cảm giác vui sướng bùng lên ẩn sâu bên trong cậu.

"Được!" Porsche gật đầu.

==

[VegasPete]

"Cậu Vegas, hai kẻ phía sau kia có điểm Quỷ dị" Nekane vừa khoác tay Vegas liền nói.

"Tôi biết, Macau đã nhìn qua chưa?"

"Cậu Macau nhìn qua rồi, không ổn lắm."

"Được rồi, anh cùng Merritt đừng xuất hiện nữa, bảo Macau tới chỗ nhà sư thuyết giảng  gặp tôi. Còn anh và Merritt lặng lẽ rút lui đi. Nhà chính hôm nay rải khắp nơi này, bọn chúng không dám làm gì đâu."

"Vậy còn cái đuôi?"

"Tôi tự mình xử lý được."

==

Pete thở dài chỉ dám theo dõi từ xa, Vegas đang thủ thỉ thân thiết với anh chàng đẹp trai Arima mới xuất hiện gần đây. Cậu không dám lại quá gần, sợ bị phát hiện....

"P'Pete" tiếng Macau suýt nữa làm Pete đứng tim mà nhảy dựng lên quay ngoắt người lại "Cậu.... Cậuu Macau"

"P'Pete không đi theo Khun hả?" Macau vui vẻ hỏi

"Không ạ! Hôm nay tôi được nghỉ sớm." Pete mếu máo nói.

"Vậy hả! Tốt quá vậy hôm nay đi cùng em đi, không hiểu sao mà anh hai dạo này thích đi chùa nghe thuyết giảng, em thì chỉ thấy buồn ngủ chết mất thôi. Đi cùng em bầu bạn đi"

"Đúng vậy, đi cùng đi!"

Vegas đột nhiên xuất hiện phía sau khiến Pete lại nhảy dựng lên, "Rõ ràng ban nãy còn đứng tít phía xa mà."

"Pete vừa bảo được nghỉ đúng không, cùng đi làm công quả đi" Vegas đặt một tay lên vai trái Pete trong khi Macau đặt tay còn lại lên vai phải, Pete cảm thấy mình như con thỏ đã rơi vào bẫy.

"Phải đi thật sao?"

"Đi đi mà, nghe thuyết giáo cũng tốt mà" Macau càng thêm vui vẻ khoác tay Pete

Vegas nhếch khóe miệng cùng Macau nâng hẳn Pete lên mà xách đi.

"Khoan đã.... ôi...." Pete mếu máo nhìn quanh cầu cứu.

Cuối cùng vẫn là cậu phải cùng Vegas ngồi nghe nhà sư thuyết giảng ở khu vực riêng phía sau Chùa. Macau không chịu nổi 2 phút liền ngủ gật ở một góc.

"Bất kỳ người nào duy trì giới luật, nghiêm ngặt tuân thủ giáo điều, người đó sẽ có được hạnh phúc và sự phồn vinh. Giới luật cho sự đảm bảo.

Giới luật đầu tiên là bảo đảm cuộc sống, giới luật thứ hai chính là....

Pete thở dài lén nhìn sang Vegas, không còn hình ảnh cậu cả Thứ gia hung tàn, ai thấy cũng sợ hãi cúi đầu, không còn cái nụ cười khinh khỉnh đáng ghét hay mấy lời nói châm chọc khiến Tankhun và cậu Kinn tức tối, hay tên khốn thích trêu ghẹo người khác.

Khuôn mặt Vegas lúc này thanh thản hiền hậu, hàng lông mày thư giãn, hai bàn tay chắp lại nghiêm chỉnh, ánh mắt vô cùng thành kính mà hướng về tượng phật nghe thuyết pháp. Pete không nén được tò mò lên tiếng hỏi.

"Cậu Vegas thích nghe thuyết pháp ạ?"

Vegas cười nhẹ quay sang nhìn vào đôi mắt ngây thơ của Pete nói: "Không tốt sao... tâm hồn sẽ được bình yên mà. Không thì Pete thấy sao?"

Pete lúng túng không biết nên trả lời sao, may mà nhà sư đã thuyết giảng đến đoạn "Kết thúc.. chính là những điều này.

"Thành tâm đổ nước nhận phước lành."

"Cậu Vegas cần thêm nước thánh không ạ? Để tôi lấy cho"

Vegas tự nhiên bật cười, anh nhìn sâu vào ánh mắt chân thành của Pete mà thầm thở dài có chút khó tin. Chàng trai này đã thấy mình tra tấn người khác sống dở chết dở, cũng đã thấy mình giết người không gớm tay, thậm chí còn không ít lần thấy mình tán tỉnh người yêu anh hai. Chính bản thân Pete không ít lần bị mình tranh thủ bắt nạt vậy mà vẫn có thể tỏ ra chân thành quan tâm như vậy, thật là một con người kỳ lạ!

Pete không phải người sẽ phân biệt rõ hai màu màu trắng hay đen mà cậu ấy giống như một màu Xám trung lập, biết rõ sự đen tối mà vẫn giữa được sơ tâm.

"Kiếp này cùng làm công quả, cùng bê tráp dâng lễ. Kiếp sau chúng ta sẽ lại được gặp nhau."

"..."

Vegas hài lòng nhìn Pete vẫn còn biết giả vờ mà đề phòng mình, cậu chỉ ngập ngừng quay đi mà không nói gì. Trong lòng hắn lại nổi lên hứng thú muốn trêu ghẹo, bắt nạt báu vật nhỏ. Vegas tiến lại gần hơn, đặt bàn tay lên phía sau lưng  Pete. 

Hắn vui vẻ cảm nhận sự căng thẳng, không thoải mái, muốn kháng cự mà nhưng ý chí lại tự chủ của Pete. Vegas thích sự chủ động kìm hãm, kiểm soát con mồi, con mồi càng quật cường càng khiến hắn thích thú.

Pete cảm thấy khó chịu vô cùng, cái bàn tay phía sau lưng cứ gõ gõ nhịp lên tấm lưng run run của cậu. Lần nào bị Vegas động vào người Pete cũng đều cảm thấy không thoải mái, bản năng hét lên bảo cậu phải chạy trốn nhưng lại chạy không được.

Vegas liếc mắt nhìn sang Pete đang tranh đấu dữ dội muốn bỏ chạy, anh không rời mắt được khỏi đôi mắt đang cố giả vờ bình tĩnh, sống mũi thẳng tắp khiến hắn muốn cắn xuống, bàn tay Vegas muốn vươn ra miết lấy chiếc cằm nhỏ xinh, trên đầu lưỡi hắn vẫn nhớ rõ hương vị ngọt ngào của đôi môi kia.

Phía bên trên kinh chú phật pháp vẫn được thuyết giảng nhưng Vegas chẳng nghe thấy nổi một từ nào.

Bàn tay phía sau hạ thấp dần xuống, hắn muốn thử cảm nhận.

"Tên chết tiệt! Thần kinh! Biến thái! Cả người Pete nảy lên những ba lần tránh né, giãy dụa khi cả 5 ngón tay thanh mảnh kia bóp vào eo cậu, thậm chí luồn hẳn xuống dưới bấu chặt lấy bờ mông...

Thoát được khỏi bàn tay hư hỏng, còn chưa kịp phản ứng, Pete phải chắp tay theo thuyết pháp nhưng không thể bình tâm mà vò đầu bứt tóc, nghiến răng nghiến lợi nén lại sự tức giận đang sôi sục dâng trào.

"Tên khốn nạn! Giữa nơi linh thiêng mà hắn dám..... vậy mà hắn vẫn nghiêm chỉnh chắp tay kính lễ được. Đúng là tên ác ma chứ không phải con người."

"Pete đi đổ giúp tôi nhé" Hắn thản nhiên quay sang cậu nói, Pete đáp trả bằng ánh mắt căm giận lập tức đứng dậy quay đi.

Vegas bất giác nhìn theo dáng người báu vật nhỏ, hắn cười thành tiếng vui vẻ, yết hầu không tự kiềm chế mà đảo lên xuống "Thật mềm, cũng thật vừa tay. Eo ...hình như so với lần cuối gầy hơn chút! Ánh mắt dữ dội trách cứ nhìn hắn giống như khi cả hai hôn lần đầu tiên.

Pete đi đổ ước, cố gắng hít thở sâu lấy lại bình tĩnh, nén lại cơn giận giữ. Nhưng khi cậu quay lại người đã biến mất, trên bình nước chỉ còn lại một tờ giấy nhắn ghi lại câu nói vừa rồi của Vegas.

[Đừng quên cùng làm công quả để kiếp sau được gặp nhau lần nữa]

Pete tức giận thật muốn chửi thề khi để mất dấu Vegas, một lần nữa.

==

[Thứ gia]

Vegas ngồi im lặng trong phòng cố gắng sắp xếp lại nhưng thông tin mà mình vừa nhận được. 

"Thật là rắc rối!"

"Cái gì rắc rối?" Nekane ung dung đi vào, anh chàng thản nhiên bước đến vươn người nhảy hẳn lên bàn làm việc của Vegas mà ngồi.

"Tôi có tin tốt và tin xấu, anh muốn nghe tin nào trước?" Nekane cười cười nói.

"Xấu hay tốt do tôi quyết định" Vegas cũng không chấp nhặt anh chàng cận vệ mới.

"Tin tốt là tình cũ của anh cho người tới đưa tin nói gia tộc Argent sẵn sàng trả giá cao nếu anh bắt được cả hai báu vật của Chính gia, nếu không chỉ người em thôi cũng được.

Tin xấu là Ba anh sắp chết."

Vegas hơi nhướn mày, cười khẽ nói "Khái niệm tốt xấu của chúng ta không giống nhau. Tại sao lại nói Ba tôi sắp chết?"

"Khun Kant đang bị đầu độc, cùng lắm ông ấy chỉ còn 2 đến 3 năm nữa thôi. Hôm qua ông ta gọi tôi tới và ra lệnh cho tôi làm giảm cơn đau của ông ta. Nếu không phải anh đã ra lệnh cho tôi không được tổn thương ông ấy thì tôi đã có thể cho ông ta ra đi nhanh chóng rồi." Nekane cố tình nói thêm. "Như vậy anh sẽ có thể đàng hoàng lên làm Nhị gia."

"Ra vậy! vì vậy mà mới cần đến Kara." Vegas chống tay lên cằm nói :" Ông ta vẫn là ba của tôi, không được làm hại ông ấy."

Nekane nhún vai "Còn về Arieon và hai anh em báu vật?"

"Tôi đã có kế hoạch."

Nekane lả lơi bước xuống ngồi vào lòng Vegas. "Tôi cảm nhận được nỗi đau đớn bên trong anh, tôi có thể lấy nó ra cho anh?" Nekane thì thầm bên tai vegas, nhưng khi anh ta định hôn xuống thì Vegas lại quay đi

"Sao vậy? Tôi không phải gu của anh sao?"

"Cậu đúng là gu của tôi." Vegas mỉm cười nắm lấy vai Nekane đẩy anh ta đứng dậy tách khỏi mình "Nhưng không phải người mà tôi muốn."

"Tôi hiểu rồi!"

"I see!" Nekane cũng không phật lòng "Anh thích báu vật của Chính gia, chỉ là tôi không nhìn ra được anh thích người nào."

"..." 

Nekane cảm thấy Vegas rất thú vị, giờ anh đã hiểu vì sao Khun Karl lại đưa mình tới đây. Vegas có vô vàn nỗi đau giằng xé bên trong, nhưng anh ta lấy chúng là sức mạnh chứ không hề cố gắng loại bỏ chúng. Chấp nhận một người cha tồi tệ, bạo hành cả thể xác lẫn linh hồn mình mặc dù anh ta có thể dễ dàng tống khứ ông ta đi bất cứ lúc nào. 

"Vậy tôi nhiều lời hơn một chút. Vegas! Anh nên cẩn thận với Kara"

"Kara? Tại sao?" Vegas nhíu mày hỏi.

"Tôi có thể đem đến nỗi đau thì cũng có thể đem nó rời đi.

Kara có thể chữa lành mọi vết thương thậm chí chữa được cả linh hồn, thì anh ta cũng có thể cướp đi mạng sống, thậm chí là hủy diệt linh hồn người khác. Mà hủy diệt linh hồn chính là hủy diệt Arima.

Hơi giống như anh nhưng Kara không thể cướp Arima của người khác như anh thôi." Nekane mỉm cười đầy mưu mô nói rồi quay lưng rời khỏi phòng.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info