ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh

Chương 34: Tan vỡ và Chữa lành (2)

AnVu1508

[Chữa lành - Kinn]

"Anh nhớ em ... nhớ muốn chết đi được." Kinn nói với một nụ cười mãn nguyện. Việc cả hai vừa làm rất bản năng, rất nóng bỏng. Porsche đưa tay lên miệng ngăn một tiếng rên thỏa mãn đã đánh tan sự bình tĩnh cuối cùng của Kinn.

Porsche quá xấu hổ để bước ra ngoài với vẻ ngoài trần trụi, Kinn cũng không muốn ai nhìn thấy người yêu mình toàn thân ngập tràn sự quyến rũ như lúc này.

"Em có thể dịch chuyển chúng ta về nhà không?" Kinn vẫn mân mê vòng eo xinh đẹp của cậu.

"Không thể ....nếu anh cứ miết tôi như vậy, tôi .. không nghĩ được gì cả." Trải qua cao trào, Kinn giúp Porsche mặt lại quần áo nhưng hai bàn tay thì vẫn không chịu ở yên cứ phải mân mê, miết miết, vuốt ve khắp cơ thể cậu. Đầu mũi Kinn cũng vẫn chưa rời xa được làn da thơm ngọt liền trượt xuống cần cổ Porsche hít hà.

Kinn vô cùng hài lòng, Porsche thực sự có vẻ muốn phản kháng nhưng phản ứng của em ấy lại cho thấy sự níu kéo nhiều hơn khi ôm lấy cổ tôi, tôi hôn em thật dịu dàng để em bớt vùng vẫy, nhưng có vẻ hành động cuồng dã vừa rồi của tôi vẫn làm em sợ hãi, nhưng không thể phủ nhận cũng rất phấn khích.

"Tôi không thể làm vậy với bất cứ ai nữa ..." Chỉ một câu nói ngắn ngủi đầy ủy khuất nhưng lại vô cùng ngọt ngào khiến tôi suýt xoa. Thâm tâm tôi cũng bùng lên của sự ấm áp đến tột cùng. Điều đó có nghĩa là trong lòng Porsche thực sự đã có chỗ đứng của tôi, dù rằng điều đó đang khiến Porsche cảm thấy đau khổ, giằng xé.

Không sao vẫn chưa muộn, Porsche không chối bỏ sự đam mê thể xác giữa chúng tôi, chỉ cần tôi chữa lành lại sự tan vỡ đó, chỉ cần tôi hàn gắn để buộc chặt lại sợi chỉ đỏ. Porsche sẽ là của tôi, từ cơ thể, trái tim và cả linh hồn.

"Nếu tôi cho em thấy nơi để dịch chuyển, tập trung vào vị trí cần tới thì em làm được, đúng không?" Kinn hỏi

Porsche gật đầu, dù rằng tâm trí đang bị ham muốn như sương mù làm phân tâm nhưng nếu có thể tập trung vào hình ảnh cụ thể cậu có thể làm được. "Chắc vậy!" Porsche nghĩ. "Nhưng không phải Kinn không thể vượt qua khiên chắn tâm trí của mình sao?"

Suy nghĩ của cậu cũng không đủ nhanh bằng hành động của Kinn. Anh lại siết chặt vòng tay lại ép cơ thể cả hai dán vào nhau, bàn tay đỡ lấy đầu cậu nhấn chìm Porsche trong một nụ hôn sâu nhưng không dùng lưỡi, anh đơn giản là muốn cậu cảm nhận mình qua làm môi mềm, từ bàn tay đỡ lấy sau gáy, một luồng ánh sáng trắng bao phủ lấy Porsche.

Porsche nhắm mắt lại trong tâm trí hiện ra hình ảnh một căn biệt thự nhỏ rất đẹp, bên trong sân vườn rộng rãi, chòi trà, sân gỗ, xích đu, tiểu cảnh đều có đủ. Sau đó là hình ảnh một căn phòng đơn giản nhưng rất sáng sủa và hút mắt. Trên tường đều là tranh vẽ tay khung cảnh mây xanh, trời đêm và trăng sáng. Porsche vươn tay muốn chạm đến bức tranh đó.

"Xoẹt ...zzzzz!!!" cả hai dịch chuyển đến căn phòng tuyệt đẹp đó.

"Bé ngoan!" Kinn hài lòng cười nói nhưng đôi môi anh vẫn chẳng muốn rời đi.

==

[Porsche]

"Uhh ...!!!" Tiếng rên nhỏ rời khỏi cổ họng tôi nhưng Kinn thì vẫn mãi truy đuổi không chịu rời khỏi.

Bề ngoài Kinn luôn ở trạng thái ông trùm vừa hung dữ vừa lạnh lùng nhưng một khi "hứng khởi" anh liền rũ bỏ rất cả bày ra bộ dáng như một chú cún Samoyed vừa trắng bông lại vừa đáng yêu để lừa người. Một khi bắt được con mồi lại lập tức biến hình thành một con trăn thứ thiệt, vòng tay mạnh mẽ cuốn lấy siết chặt rồi từ từ qua nụ hôn bá đạo mà nuốt chửng con mồi.

"Thật không may, lúc này tôi lại chính là con mồi đó. Hơn nữa còn không phải bị ăn một lần rồi thôi." Vừa dùng đến sức mạnh để di chuyển khiến tâm trí của tôi có chút thanh tỉnh, cũng kéo đến cảm giác sợ hãi khi nhìn thẳng vào đôi mắt sâu hun hút, sắc bén đầy ham muốn của Kinn.

"Buông ra !!!!" Tôi nhanh chóng rời khỏi môi Kinn và cố đẩy anh ta ra.

"Không sao đâu." Kinn có chút căng thẳng dỗ dành nói. Bờ môi anh rời đi nhưng vẫn còn sợi chỉ bạc nối lại.

Tôi lại phải thốt lên "Anh không hiểu! Tôi không thể làm vậy với bất cứ ai nữa ..."

Porsche ngẩng đầu lên, lấy hết dũng cảm mắt đối mắt một cách thẳng thắn với Kinn. Anh cũng nhìn cậu bằng ánh mắt trìu mến. Lòng bàn tay to lớn lại ấm áp vươn đến ôm ấp khuôn mặt cậu.

"Anh biết không... hình ảnh của anh cứ như vậy xâm chiếm tâm trí tôi? Tôi cố quên mà lại không thể gạt bỏ. Tôi thậm chí không thể nghĩ đến mình có thể thân mật với một người phụ nữ khác." Tôi run rẩy nói, cũng không giữ lại đôi mắt tan vỡ đến vô hồn. 

Cho dù tôi có cố tỏ ra mạnh mẽ thế nào, cho dù có tập trung tâm trí vào những truyện quan trọng hơn đến mức nào, nhưng đến cuối cùng chỉ cần bất cứ điều gì liên quan đến Kinn xuất hiện lại khiến trái tim tôi muốn ngừng đập.

"..." Kinn xót thương lắng nghe, anh tưởng rằng Porsche đã có thể đối mặt với sự việc lần trước. Chỉ vì là lần đầu ngủ cùng con trai nên có chút chưa thể chấp nhận, anh chưa từng nghĩ điều đó lại khiến cậu đau khổ đến vậy.

"Cứ như thể... như thể ngày hôm đó không thể trôi qua. Chỉ cần nhìn thấy anh là "nó" lại ám ảnh tôi mọi nơi và mọi lúc! 

Tôi muốn ghét anh nhưng Tôi càng căm ghét bản thân mình nhiều hơn" Cơ thể tôi bắt đầu run lên "Tôi cảm thấy không chỉ là cơ thể tôi tan vỡ cả trái tim và linh hồn tôi cũng muốn tan vỡ theo."

"... Porsche! Em tức giận vì đêm đó sao?" Giọng Kinn nhẹ nhàng gọi tôi.

"Tôi cũng không hiểu tại sao, tôi cũng không thể rời bỏ anh, không thể kháng cự mỗi lần bị anh quyến rũ. Càng không thể chống lại sự ham muốn thể xác này.

Anh cho dù đã nuốt chửng tôi rồi vẫn chưa hài lòng, đúng không?" Giọng tôi ngày càng mạnh mẽ hơn. "Tôi không tức giận, chỉ cảm thấy bối rối. Tôi không biết nên tức giận ai hay cái gì? Giận anh cứ mãi không buông tha tôi, giận tình nhân của anh hãm hại tôi, hay giận chính mình đã... buông thả sao?"

"Porsche... Tôi hiểu rồi... Em sợ hãi chính cảm giác của mình, đúng không?" Anh nới lỏng vòng tay cho tôi chút không gian để thở, nhưng bàn tay vẫn nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của tôi.

"Tại sao tôi lại thành ra thế này? Cho dù Arima có mạnh mẽ đến đâu đứng trước anh tôi vẫn chỉ có thể "yếu đuối" như thế này.

Cho dù tôi có van xin, cho dù tôi có nói mình "Đau" không biết bao nhiêu lần mà anh vẫn không dừng lại. Vậy mà tôi vẫn tự thuyết phục bản thân tất cả là do bị hạ độc để buông thả theo ham muốn. 

Tôi ghê tởm chính mình, không thích nó chút nào, nhưng lại không chống lại, lại càng khao khát nhiều hơn... tại sao tôi lại như thế này?"

"Đêm đó, tôi đã thật kinh khủng, phải không? ..." Kinn cúi mặt lại gần tôi. Bàn tay phía sau, ôm lấy đầu tôi đẩy trán của chúng tôi lại gần chạm vào nhau.

"Không ... Anh không tệ ... nhưng đó mới là vấn đề."

Chóp mũi Kinn chạm nhẹ lên đỉnh mũi tôi dò xét hơi thở, muốn bắt đầu sự thân mật. Ánh mắt anh chân thành nhìn tôi thể hiện yêu thương và quan tâm.

Kinn dịu dàng hôn nhẹ lên mũi Porsche để khẳng định lại cảm giác yêu thương và sự tận tâm của anh dành cho đối phương.

Porsche cũng cẩm nhận được hơi thở ấm áp của Kinn dang dần dần bao phủ lấy mình mà run lên, cậu cố gắng bình tĩnh củng cố cảm xúc của bản thân. Porsche muốn hét lên "Kinn không tồi tệ nhưng cảm giác ấm áp, âu yếm, thích thú và kích thích mà anh mang lại thì "rất tệ". Anh ta muốn xâm nhập vào trái tim của tôi, khiến tôi nhớ mãi mà không thể quên."

"Tôi có thể có cơ hội thứ hai để chữa lành không? Tôi là nguyên nhân khiến em gặp nguy hiểm lại là người tạo ra cảm giác tồi tệ của em ... tôi có thể "xóa" bỏ nó và bắt đầu lại không? "

"Xóa bỏ nó?." Porsche nhíu mày "Sao có thể chứ?"

"Ngày hôm đó em không thể tự chủ, sự quyến rũ có thể ngọt ngào nhưng nếu nó được tạo ra từ ác tâm thì sẽ trở thành chất độc, ăn mòn tâm trí khiến mọi thứ em cảm thấy cũng đều tồi tệ theo. 

Vậy để tôi cho em thấy, sự quyến rũ thật sự? Không Arima, không độc dược, chỉ có tôi và em.

"Make love" không phải chỉ là tình dục, mà là làm điều ta yêu với người mà ta yêu."

"..."

"Yêu sao?" ngoài tình yêu thương dành cho Chay, tôi chưa từng biết cái gì khác gọi là "yêu." Với tôi tình dục chỉ là cảm giác thỏa mãn nhất thời qua đường, chưa từng gắn bó.

"Tôi ... sẽ xóa bỏ những cảm giác tồi tệ đó, để từ bây giờ mỗi lần em nhớ lại tất cả sẽ chỉ còn lại "tôi" mà thôi. Porsche ... có được không?" Giọng Kinn nhẹ nhàng xin phép, ánh mắt anh lại như vậy đầy tha thiết mà cầu khẩn.

"..." Tôi không biết nên trả lời Kinn như thế nào chỉ có thể mím chặt môi.

"Đồng ý nhé!" Kinn không hỏi, anh nói ngay trên bờ môi tôi.

"Đồng ý!" Tôi nhắm mắt nói lí nhí.

Không hiểu tại sao, Tôi muốn thử tin Kinn một lần, rằng anh thực sự có thể xóa những cảm giác tồi tệ đó khỏi tâm trí tôi.

Đây là lần thứ 3 Kinn nói với tôi câu này, lần đầu khi ký khế ước, lần thứ hai khi bị hạ độc, giờ là lần thứ 3.

==

[Kinn]

Kinn mừng rỡ nhưng anh không vội vàng. Cảm thấy Porsche vẫn còn khá sợ hãi mà rụt rè, anh chỉ có thể nhẹ nhàng an ủi bằng những nụ hôn nhẹ lên mũi, lên môi Porsche. Không thể dồn dập cưỡng ép mà để em ấy có không gian điều hòa nhịp thở ...rồi anh mới nút mạnh, bế bổng Porsche lên và đi đến chiếc giường King side để em ấy không thể chạy trốn.

Tôi nhấn nụ hôn xuống và mút môi Porsche hết lần này đến lần khác. Hàm răng cắn nhẹ liên tục lên môi dưới và cả chiếc cằm xinh cho đến khi Porsche hơi run rẩy vì cảm thấy một luồng điện lan ra khắp cơ thể mình.

Nhưng tôi cảm thấy mình còn chưa kịp quyến rũ Porsche thì đã bị em ấy làm cho phát điên.

Porsche vươn tay nắm lấy chiếc vòng bạc trên cổ rồi kéo tôi từ trên cao xuống. Hai cơ thể chúng tôi gắn liền chặt chẽ, những nụ hôn không ngừng lại được, tôi để chiếc lưỡi nóng bỏng ngay lập tức xâm nhập muốn làm tê liệt người trong vòng tay.

Những nụ hôn cũng không chỉ dừng lại trên môi, tôi hôn trên trán, vuốt ve khuôn mặt Porsche giữa những lần thả ra cho em lấy lại hơi thở. Tôi biết Porsche đã bị đắm chìm mà dần thả lỏng tâm trí lẫn cơ thể. Tôi thực sự cố gắng muốn tạo ra một trải nghiệm mới tốt hơn để xóa bỏ cảm giác sợ hãi như bị cưỡng ép của lần đầu tiên. Và có vẻ như nó đang có hiệu quả.

Kinn thực sự hôn rất giỏi biết rất rõ nhịp điệu của lực hút và cắn vào miệng cùng một lúc như thế nào có thể khiến đối tác bị mê hoặc, dù mới chỉ hôn và âu yến nhưng Porsche đã cảm thấy trái tim mình không còn một nhịp đập. Cơ thể cả hai người ngày càng nóng và sôi sục, đầy khao khát.

Tất nhiên khi ở cùng Kinn là ngoại lệ ra, Porsche chưa từng bao giờ ở phía bị động, lần trước  bị hạ độc trong mơ hồ thì không nói đến nhưng giờ đương nhiên cậu sẽ không chịu chỉ là người nằm dưới mà chấp nhận. Porsche phản công theo cách mà Kinn không thể tưởng tượng, cũng khiến Kinn cảm thấy kích thích khi chính mình không thể hoàn toàn kiểm soát được tình thế. Porsche bắt chước nhẹ nhàng mút lấy đôi môi Kinn. Hai bàn tay quấn lấy quanh cổ anh đòi hỏi càng nhiều hơn.

"Ughhh...." Porsche phát ra một âm thanh thỏa mãn từ cổ họng cho thấy cậu đã hoàn toàn bị mê hoặc. Trái tim Kinn rung động, bàn tay cũng trở nên bồn chồn khi vươn vào bên trong áo xoa nắn hai điểm trước ngực trở nên cứng rắn. Kinn trở nên nóng vội hơn trượt tay xuống nâng eo Porsche rồi bóp mạnh mông cậu. Mái tóc Kinn lòa xòa trên ngực Porsche khi anh thay thế đôi môi thay cho bàn tay.

"Ư ..." Tiếng rên nhẹ khiến Kinn nở một nụ cười mãn nguyện trước khi rời môi tiến lên liếm cái vành tai và cần cổ nhạy cảm của Porsche.

"K... đừng cắn ... đừng có đánh dấu .." Porsche kinh hoàng trầm giọng khi Kinn lại cắn xuống, cậu co rúm người nghiêng mặt sang một bên, nhưng lại tạo cơ hội cho những đầu ngón tay dạo chơi một cách thoải mái.

"Uhh ..." Porsche cắn chặt miệng để không phát ra âm thanh xấu hổ. Kinn đặt môi anh đến mọi nơi có thể trên cơ thể xinh đẹp, cắn nát mọi bộ phận trên cơ thể mà nó đang đi qua để tạo ra những dấu ấn mới.

Trái tim Porsche đập thình thịch vì phấn khích nhưng cũng nổi da gà khắp người, ký ức của cơ thể ngay lập tức tràn về. Một khi Kinn đã vào cuộc sẽ không thể dừng lại.

"Ư ..." Porsche vô thức vặn người hết lần này đến lần khác khi cảm nhận đầu lưỡi tiếp tục trêu chọc trước khi nó kéo một đường dài xuống bụng. Cậu vươn bàn tay nắm chặt cả hai vai của Kinn và điên cuồng bấm móng vuốt của mình xuống.

Lại một lần nữa, Kinn thành thạo lột trần cậu, so với khi nãy trong quán Bar còn muốn nhanh và vội vã hơn. Bàn tay anh luồn xuống bên dưới, vuốt ve tiểu Porsche cũng đã cứng nhắc. Kinn nở một nụ cười mãn nguyện vì biết Porsche không thể phán kháng lại mình.

"A ... Um ... "

Kinn trượt xuống hôn Porsche một lần nữa để hòa mình vào âm thanh của cậu. Porsche cũng giống khi nãy cũng đáp trả trêu chọc lại Kinn.

"Em có biết không .. Em rất sexy .." Kinn nói rồi lại hôn cậu. 

Porche cảm thấy nhẹ nhàng và ấm áp khắp trái tim khi được anh khen, tất nhiên cậu biết mình không thể điêu luyện như anh. Nhưng Porsche lại không hề biết, sự ngây ngô, vụng về và đôi mắt mê ly của của cậu còn quyến rũ anh hơn bất cứ điều gì.

"Gần chưa...?" Kinn cúi xuống liếm lên vết cắn ban nãy và hít hà hương thơm khắp má và cổ Porsche. Giọng nói ngọt ngào của anh khiến cậu giật thót một cái.

"Đến lượt anh....nhé. Nằm sấp lại, từ đằng sau sẽ đỡ đau hơn" Kinn thì thầm bên tai khiến Porsche sợ hãi mà hổn hển. Cậu ngây ngốc nhìn Kinn một chút khi anh thoát nốt chỗ quần áo trên người. Rồi vươn tay qua bàn cạnh giường và lấy một hộp bao cao su cỡ XXL và gel ra ngoài.

"Chỗ này là chỗ quái nào mà lại có mấy thứ này chứ? Không lẽ anh ta hay đem tình nhân đến đây?"

Porsche nuốt nước bọt vì cứng họng khi lần đầu nhìn rõ được Kinn trong trạng thái không mảnh vải che thân. Vóc dáng Kinn rất rất đô con nhưng lại không hề thô kệch, bình thường anh mặc vest đều trông vô cùng sang trọng, vai anh cực rộng, ngực nở, vòng eo cũng thuộc dạng cực phẩm. Bên dưới.... Porsche không nhỏ nhưng quả thực Kinn còn muốn lớn hơn.

"Ha... xin lỗi nhé, bé ngoan, nhưng tôi trước nay chỉ Top mà thôi." câu nói của quá khứ xa xôi vang vọng ngược trở về khiến khuôn mặt Porsche xấu hổ nóng bừng bừng đến mức muốn tự đập đầu cho ngất đi luôn. Cậu tự mình quay người lại mà không dám nhìn nữa.

Kinn nghe thấy suy nghĩ của cậu đã muốn bật cười từ ban nãy nhưng cố gắng kiềm nén mà cúi xuống hôn lên tấm lưng đỏ bừng xấu hổ của Porsche.

"Không! Anh không bao giờ mang tình nhân đến Safe house này. Nơi này anh tự mình đặc biệt thiết kế làm nơi trốn đời. Em là người đầu tiên anh mang đến đây đấy." Anh vừa nói vừa hôn lên khắp vùng cổ, và cố xoay mặt cậu sang một bên để hôn.

Giờ Porsche đã hiểu được sức mạnh của năm từ "Em (Anh) là người đầu tiên."

"Ưhmmmmm..." Cơ thể cả hai bắt đầu ướt đẫm và đầy mồ hôi, Porsche cảm thấy bên trong cơ thể có một ngọn lửa thiêu đốt, Kinn như thể một người nhạc sỹ với 10 ngón tay không ngừng vò nát cơ thể cậu.

Porsche giật mình nghe thấy tiếng mở tuýp gel.

"A... đau quá!" Cậu run rẩy toàn thân, ngón tay Kinn mang theo cảm giác lành lạnh cố gắng xâm nhập vào cơ thể cậu, mặc dù cảm giác đau này rất khác so với lần đầu tiên. Kinn thực sự cố gắng làm cho cuộc ân ái trở nên đáng nhớ.

"Anh hứa... sẽ không làm em đau quá nhiều."

"Nhưng đau vẫn chính là "Đau" Porsche thầm kêu gào nhưng cái đau này lại khiến cho cậu quay cuồng. "Ư ... m ... em ... ngứa" Một cảm giác mới nảy sinh trong cơ thể, lần trước mọi sự diễn ra quá nhanh cậu không hề biết cơ thể mình có thể nhạy cảm như vậy.

"Em đừng căng thẳng." Kinn cúi đầu xuống thì thầm bên tai cậu "Nếu em căng thẳng ... em sẽ đau."

Porsche vô thức lắc đầu liên tục. Thấy vậy, Kinn liên tục hôn nhẹ an ủi để đánh lạc hướng cậu khỏi cơn đau.

"Ah! A ... A .." .... Đau." Porsche nắm chặt tấm khăn trải giường khi cảm nhận đến ngón tay thứ 3 tiến vào rồi đảo quanh.

"Ư... Anh sẽ không thể chịu đựng được nữa...." Giọng nói Kinn run rẩy. Trước khi tiến vào anh nâng cao hông của cậu lên nhưng phần trên cơ thể vẫn áp sát vào nệm giường.

"Em đừng siết chặt ..." Kinn ôm chặt lấy hông Porsche, trước khi... anh hạ mình xuống, xâm chiếm từ từ và nhẹ nhàng.

"Um. A ... Kinn" Porsche bực bội gần như hét lên. "Nói thì dễ lắm.." Cậu càng gào thét trong lòng "Sao lần này so với lần đầu tiên, cảm giác lại khác xa nhau như bầu trời và vực sâu như vậy?

"Shew !!! Thư giãn... dần dần." Kinn cũng choáng ngợp không kém gì Porsche "Đừng nhấm nháp nữa... Em sẽ chịu được ngay thôi .. ah..."

Porsche cố gắng nghe lời anh điều hòa hơi thở của mình ra vào càng nhiều càng tốt nhưng mà.... "A... !!! ... A... Ối... đau quá."

Kinn nghiến răng "Chặt! .. Hmmm ... . Em chặt quá, làm anh muốn phát điên." Kinn thấp giọng rên rỉ nhưng anh không mất kiểm soát như lần đầu tiên. Anh cố đợi một lúc để Porsche thích ứng với mình.

"Anh di chuyển nhé ... sẽ chậm thôi ... anh sẽ hoàn thành nó nhanh thôi." Kinn nũng nịu nói rồi bắt đầu từ từ di chuyển hông ra vào.

Cả người Porsche run không ngừng lại được, cảm thấy bụng nhỏ tận cùng cơ thể vô cùng khó chịu. Tâm trí cậu muốn tê liệt "Sao anh ta có thể mạnh mẽ như vậy? Giờ hối hận là quá muộn rồi phải không?"

"Tốt! ... à ... hmmm. Em thật tuyệt vời, anh thật sự cảm thấy rất sướng." Kinn đẩy nhanh nhịp điệu hông. Cả hai tay đỡ lấy eo cậu và di chuyển rất nhanh, dần dần cảm giác đau đớn không còn thay vào đó là ham muốn. Porsche bắt đầu cắn chặt miệng mình.

"A!... chỗ kia." Không cần nghe cậu thốt ra thành lời, Kinn dường như biết rõ nơi nào để tấn công.

"A ... Em ... không thể ... Kinn. "Kinn đẩy nhanh nhịp hông và mạnh hơn trước cho đến khi Porsche gục ngã nằm xuống chiếc giường.

"A ... anh cũng ... gần rồi ... " Kinn nghiến răng thật chặt và đâm mạnh. Porsche cảm nhận rõ ràng khi cả hai cơ thể cùng co giật.

"A...!!" Một tiếng rỉ hạnh phúc vang lên từ miệng Kinn. Cả hai cùng nằm yên sau khi cao trào, cho đến khi Kinn rút ra khỏi cơ thể Porsche và tháo bao cao su ra.

Porsche giật mình đến mức ngưng trệ hơi thở khi nghe thấy tiếng xé bao khác ngay lập tức vang lên. Cậu cau có khổ sở quay sang nhìn Kinn sợ hãi. Thế nhưng hắn chỉ nhếch mép cười vươn bàn tay ác quỷ đến lật cậu lại như đang rán cá.

"Một lần nữa, nhé!... không đủ, anh muốn nhìn thấy khuôn mặt em."

Porsche phản kháng mà không đủ sức để ngăn người kia lại. Kinn vuốt tóc vướng trên khuôn mặt cậu sang hai bên trước khi chen cả cái cơ thể to lớn kia vào giữa hai chân cậu. Anh nâng hông đến đúng vị trí chèn thêm gối dưới eo cậu rồi lại tiến tới phía sau ngay lập tức.

"Vào nữa!" Porsche chỉ có thể gào lên trong lòng, như thể mong tiếng hét bên trong có thể ngăn chặn sự xâm chiếm này.

"Ah!!! Chết tiệt... Kinn... em đau quá!" Mặc dù lần này ra vào dễ dàng hơn nhiều nhưng sự phản kháng của cậu đã phản tác dụng lại khi kích thích Kinn nhiều hơn, nhịp điệu hông lại bắt đầu cuồng dã mà không cho cậu thời gian thích ứng ...

"Anh xin lỗi... Ummm." Lời thì thầm nhẹ nhàng, ân cần nhưng chẳng đáng tin, khi mà nhịp hông vẫn cứ không ngừng...

"Lừa người.... Kinn!" nước mắt cậu tuôn trào vì bị kích thích quá mức.

"Gọi tên anh ... lần nữa đi." Kinn phấn khích đẩy nhanh hơn khiến Porsche vội vàng bụm miệng, nhắm chặt mắt lại, cảm thấy sự thắt chặt phía sau.

"A ... Kinn ... nóng quá ..." Porsche khó chịu khi đôi mắt ngập nước. "Có thể bật điều hòa không?" Cầu trời cho anh ta nghe thấy suy nghĩ của cậu.

"Không cần đâu, Bé ngoan ... Em thật thơm, thật ngọt ... Em thật tuyệt!" Kinn nhẹ nhàng hôn lên mi mắt cậu lấy đi toàn bộ nước mắt. Anh hoàn toàn đắm chìm hôn lên cả cái trán đầy mồ hôi của cậu. Hương vị của anh cũng xấm chiếm cậu khiến Porsche cảm thấy an toàn và dễ chịu, giống như khi họ còn ở trong rừng.

"Em thật tuyệt!" Đó là 3 từ cuối cùng mà Porsche nghe được. Phần còn lại của đêm tối chỉ toàn là tiếng rên rỉ và va chạm. Cuộc ân ái đêm nay hoàn toàn khác biệt với ngày hôm đó ....nhưng có một điều không đổi là anh không dễ dàng buông tha cho cậu.

Cảm giác được trân trọng, được yêu thương, đam mê và khao khát khiến cả hai đều hạnh phúc đến tột đỉnh.

"Make love" không phải chỉ là tình dục, mà là làm điều ta yêu với người mà ta yêu." Porsche nhớ lại điều Kinn nói, trước khi không giữ nổi mi mắt chìm vào giấc ngủ.

==

[Porsche]

Sáng hôm sau.

Thêm một điều không thay đổi nữa là Tôi thức dậy sớm với một cơn đau bầm dập trên toàn cơ thể, đặc biệt là vùng eo và mông. Nhưng cơ thể tôi hoàn toàn thoải mái và sạch sẽ, tôi đang mặc một bộ đồ ngủ áo phông và quần dài rộng cũng rất thoải mái. Ga giường cũng đã khác, được thay thành màu đen xám so với chiếc màu trắng của ngày hôm qua.

Kinn xuất hiện ở cửa phòng hoàn toàn đẹp trai và tỏa sáng. Anh nở nụ cười vô cùng thỏa mãn với một cốc sữa ấm trên tay. Anh cũng mặc một bộ đồ ngủ áo phông và quần rộng thoải mái.

"Em đã hết giận chưa?" Anh nhẹ giọng hỏi. Với đôi mắt ấm ức, bối rối, Tôi vội quay đầu đi.

"Ít nhất lần này em nhớ rõ là ai hại mình" Tôi trả lời lí nhí trong cổ họng khi nhận cốc sữa ấm khiến Kinn bật cười.

"Muốn ăn gì không?" Anh ân cần hỏi nhưng tôi lắc đầu.

"Anh đã gọi điện xin nghỉ học rồi. " Kinn nhếch mép mỉm cười như thể đang âm mưu gì đó vô cùng xấu xa, nói "Giờ để em ra ngoài thật nguy hiểm, hở ra chút là lại có người muốn cướp trên tay anh"

"Làm gì còn có ai biến thái hơn anh được nữa." Tôi đảo mắt nhìn lại anh.

"Uhmm....đừng có quyến rũ anh, dù rằng tối qua anh cũng khá no rồi nhưng mà nếu em cảm thấy vẫn đủ khỏe thì...." Porsche đặt vội cốc sữa qua một bên để dùng cả hai tay ngăn chặn lại cái bản mặt xấu xa kia đang tiến về phía mình.

"Đùa chút thôi! Nếu em đủ khỏe thì đi nào về Nhà chính thôi. Anh có một món quà bất ngờ cho em." Kinn dịu dàng nâng tay đỡ eo tôi đứng dậy.

"Quà gì mà phải về Nhà chính?" Tôi ngơ ngác.

"Cứ về rồi biết" Kinn thần thần bí bí, bế bế bổng bổng tôi đi xuống căn biệt thự. Tôi nhìn quanh một vòng thầm cảm tạ khi thấy căn nhà tuyệt đẹp này không một bóng người ngoài hai chúng tôi.

Kinn lái một con xe SUV thể thao đa dụng rất đẹp ra khỏi ga ra. Trên đường đi anh không ngừng cười rồi thỉnh thoảng quay lại nhìn tôi trìu mến mà tràn ngập hạnh phúc. Tôi cũng chẳng muốn làm gì khác cả chỉ nghiêng đầu nhìn anh chăm chăm không rời mắt.

Tôi không nghĩ là mình đã dịch chuyển xa như vậy, phải mất gần tiếng chúng tôi mới về tới nơi. Mặc dù chúng tôi không công khai nắm tay nhưng  Kinn rất chu đáo, anh đi rất chậm chờ tôi lết bước theo sau.

Cuối cùng cũng đến văn phòng riêng của Kinn, nơi này không nằm trong tòa nhà mà nằm dưới tầng trệt gần một khu nhà kính trồng hoa và có thang máy riêng. Đến giờ tôi mới để ý là bên cạnh văn phòng này còn có một khu thư viện lớn với vô vàn sách bìa cổ đẹp mắt.

Bây giờ Tôi cảm thấy mình thực sự giống Bella nhưng không phải Bella của Mà cà rồng mag là Bella được Quái vật dẫn vào thư viện, nhưng rất tiếc thư viện này lại không phải món quà của tôi.

Kinn mở cửa vào một phòng khác: "Oh My God!" Bên trong là một căn phòng rộng rãi sáng sủa với đống đồ nghề sửa đồng hồ của tôi ở nhà cũ, mà không biết là tôi đã quên béng chúng từ thủa nào. Bên cạnh đó còn ngập tràn những thiết bị mới tinh khác."

Kinn ôm eo tôi từ phía sau, đặt cằm lên vai tôi dịu dàng nói. "Khi chúng ta ký khế ước không phải em còn đòi một phòng nghiên cứu riêng sao. Chỗ này vừa gần văn phòng anh, lại vừa gần căn nhà nhỏ mà anh định để Porschay và em đến ở riêng.

Sao? Thích không?"

Tôi hạnh phúc đến muốn khóc quay lại vòng tay ôm cổ Kinn, rướn người lên hôn anh. Cho đến khi bàn tay nào đó bóp mạnh mông tôi!

"Đồ d*m tà nhà anh!" Bao lời khen thưởng tôi định nói đều bị vứt qua một bên

"Anh nghĩ mình đáng được thưởng chứ nhỉ " Kinn cười lớn hạnh phúc rồi nhấc bổng tôi lên, đóng cửa phòng.

===

Liệu có đủ Hot không? ^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info