ZingTruyen.Info

Kinnporsche The Gioi Cua Suc Manh

[KimChay]

"Cậu Kim! Khun Korn nói chúng ta không thể tiến vào rừng Black Forest được. Người bên trong sẽ trực tiếp tìm kiếm cậu Kinn và trao trả lại cho chúng ta." Fin tắt điện thoại rồi báo cáo lại.

"Uhm vậy cũng được, dù gì họ cũng hiểu rõ rừng Black Forest hơn chúng ta. Chúng ta có đi vào mà không chịu nổi áp lực từ khu rừng thì cũng chẳng thể làm được gì tốt hơn."  Kim ra lệnh cho toàn bộ cận vệ còn lại trở về nhà Khun Karl, còn mình trở về nhà riêng với Chay.

Vừa thấy ánh đèn ô tô, Chay ngay lập tức chạy ra trước cửa, lòng cậu như lửa đốt :"Kim! Anh tìm thấy họ chưa?"

Porschay thấp hơn Kim rất nhiều nên phải đứng cách tận 3 bậc cầu thang thì tầm mắt họ mới ngang nhau. "Đừng lo lắng, họ đang được tìm kiếm rồi. Ba anh nói không thể tiến vào rừng cấm Black Forest được. Người bên trong sẽ trực tiếp tìm kiếm Kinn và trao trả."

"Tìm kiếm Kinn? Vậy còn anh hai thì sao?" Porschay nhíu chặt mày lại.

Kim cũng trở nên ngập ngừng, cậu có thể nhanh chóng hiểu vì sao mà trong trong câu nói kia chỉ đề cập đến Kinn. Kinn rất mạnh anh ấy có thể chịu nổi khu rừng nhưng Porsche mới chỉ ở cấp 4, sợ rằng hoặc không chịu được mà bị khu rừng khuất phục hoặc là ... đám người Đức cũng có ý đồ chẳng tốt đẹp gì.

"Kim đưa em đến gặp Khun Karl đi."Porschay nghiêm giọng nói.

"Porschay, chúng ta đang ở tình thế bị động. Em không hiểu được đâu...."

"Hoặc anh đưa em đi hoặc em sẽ tự đi. Em không quan tâm đến cuộc chiến của các băng đảng Mafia. Porsche là tất cả thế giới đối với em, nếu không ai có thể làm gì vậy thì em sẽ tự mình chủ động làm.

Em không phải báu vật của nhà Teerapanyakun, không ai có thể bảo em phải làm gì. Kể cả anh!" Porschay tiến đến phía trước nhìn thẳng vào mắt Kim "Anh có giúp em hay không?"

"Đi nào!" Kim nắm tay Chay đưa cậu đi.

==

[Porschay]

"Arihan, anh ở đó không?" Chay thầm nói trong tâm trí.

Kim mải suy nghĩ và lái xe nên không để ý hình ảnh phản chiếu của Chay trên kính xe, có một tia điện nổi lên trong đôi mắt cậu.

"Cậu chủ nhỏ, cậu không nên quay lại nơi đó. Lão già đó rất mạnh, suýt nữa là lão lôi được tôi ra ngoài rồi."

"Giờ anh có thể cảm nhận được Porsche còn sống không?"

"Oh! Còn chứ, hơi yếu nhưng vẫn sống, Tôi cũng không thể làm gì đâu, khu rừng tên Black Forest đó rất mạnh!"

"Anh nói mình được tạo ra để bảo vệ cả tôi và Porsche cơ mà, anh không thể bỏ mặc anh ấy." Chay đay nghiến.

"Porsche có sự tự chủ mạnh hơn cậu. Tôi không lo cho cậu ta, bây giờ bên cạnh của cậu ta cũng có một người rất mạnh rồi." Arihan cười rộ lên

"Nhưng dù Kinn có mạnh cũng không thể chống lại khu rừng đúng không?"

"Cậu chủ nhỏ, muốn làm gì đây?" Arihan hơi nghi ngờ.

"Gia tộc Teerapanyakun sẽ chỉ quan tâm đến Kinn nếu như họ phải lựa chọn giữa hai người. Tôi muốn anh cứu Porsche, trong điều kiện nào thì anh có thể làm vậy?" Chay nghiêm giọng nói. Cậu không hỏi mà đang ra lệnh.

"Trong không gian đủ gần nhưng tất nhiên không thể ở bên trong khu rừng được." Arihan cười khục khặc " Cậu biết rõ sức mạnh cực hạn của tôi chỉ có thể khai mở trong thời gian tối thiểu là 3 phút, tôi có thể đánh bật bất cứ kẻ nào đang giữ Porsche và đem cậu ấy trở về cho cậu."

"Được!"

"Chay! Chay! Chay!" Họ đã đến nơi nhưng Kim phải lay bờ vai cậu thì Chay mới tỉnh lại nhìn anh. " Sao vậy, nhịp tim em thật hỗn loạn?"

"Em lo cho Porsche thôi." Chay cũng không nói dối.

"Đeo vào! Đây là vòng kiểm soát của anh. Nó sẽ che dấu em, không thể để Thứ gia biết em ở đây. Đây là quần áo cận vệ đội của anh, mặc vào rồi theo anh."

Kim bước ra ngoài trước và giả vờ nói chuyện với Set trong lúc Chay thay đồ.

==

[Nhà Khun Karl]

"Ta đã thỏa thuận được với Cha xứ Kirk. Họ đã đồng ý sẽ trả lại Kinn nhưng không thể biết trước được gì, trước khi chúng ta tận mặt nhìn thấy hai đứa còn sống." Khun Karl trầm giọng thở dài nói.

"Họ cố tình không nhắc đến Porsche, tại sao họ lại biết được về thằng bé chứ? Chẳng nhẽ thật sự là băng Arieon đứng sau mọi chuyện sao?"

Khun Korn và Khun Karl đứng bàn luận trong căn gác kính trên cao, trong lúc Fin đang tra tấn nhưng kẻ theo dõi mà họ bắt được, tất cả 4 tên thì có đến 3 người là người Italia và một người là người Đức. Nhưng chúng không phải những lính đánh thuê bình thường, rõ ràng là lính chuyên nghiệp được cử ở lại để đánh úp.

"Khun Karl! Ba!"

Kim có chút căng thẳng khi nhanh như vậy đã phải đem Chay trở lại đây. Để tránh Vegas và Macau nhận ra Chay, Kim đã cho Chay mặc đồ cận vệ trà trộn và những người theo sau cậu, đồng thời đưa luôn cho cậu chiếc vòng tay Hổ phách của mình để che giấu hào quang của Porschay.

"Chào mừng quay trở lại, Porschay!" Khun Karl mỉm cười cảm thấy thật thú vị. Cho dù nhịp tim điên cuồng của Chay cho biết cậu bé đang sợ đến mức nào nhưng khuôn mặt cậu vẫn cố tỏ ra điềm tĩnh.

"Mọi người sẽ cứu cả anh Porsche chứ?" Chay hỏi thẳng vào điều cậu muốn biết nhất. Kim hơi bất ngờ vì đã không kịp ngăn cản cậu.

"Chay! Chúng ta sẽ cố hết sức, nhưng chúng ta đang trong tình huống bị động. Không biết Kinn và Porsche còn sống hay không ..." Khun Korn tỏ ra nhẹ nhàng hết mức có thể.

"Họ còn sống." Porschay nói rất chắc chắn.

"Sao cháu biết?" Khun Karl nghi ngờ hỏi.

"Chay?" Kim bước lên nhưng anh không ngăn được Chay.

"Nếu cháu có thể chứng minh, bản thân hoàn toàn có thể kiểm soát sức mạnh của chính mình chứ không phải một quả bom nổ chậm. Nếu cháu có thể - thể hiện rằng mình có tiềm năng trở thành một Báu vật giống như anh Porsche. Các ngài sẽ giúp cháu cứu anh trai chứ?"

Lời này khiến hai ông trùm Mafia đều phải nhướn mày. Một thằng bé 17 tuổi, đang ra điều kiện với họ.

"Ta lấy danh dự gia tộc Teerapanyakun ra đảm bảo với cháu, cứu Porsche cũng là cứu Kinn." Khun Korn thẳng lưng nghiêm túc nói.

Porschay nhắm chặt hai mắt lại, cậu ngăn mình quay lại nhìn Kim. Khi Chay mở mắt ra cậu đã xuất hiện ở bên dưới ngay trước những kẻ đang bị tra tấn. Fin ngạc nhiên vì không hiểu từ đâu ra lại xuất hiện một thằng nhóc mặc đồ cận vệ, nhưng nó không phải cận vệ của Nhà Chính dù nhìn mặt cũng có chút quen thuộc.

Khun Korn tiếp tục nhướn mày quay lại nhìn Kim.

"Con cũng không biết, đừng nhìn con!" Kim hơi bất mãn nói.

"Sao vậy gia tộc Teerapanyakun hết người rồi lại lôi ra một thằng nhóc miệng còn hôi sữa vậy?" tên người Italia vốn đang bị trói và bị đánh đến hộc máu nhưng vẫn ngạo nghễ cười nhạo.

Porschay giơ bàn tay lên về phía hắn, đồng thời những tia điện màu xanh dương bỗng xuất hiện bao phủ và nâng hắn ta lên cao thoát khỏi những sợi xiềng xích.

"Rầm!" Với tốc độ mà chỉ Kim có thể nhìn theo kịp, tên người Italia bị hất văng vào bức tường sắt phía sau, thậm chí tận trên tầng cao cũng nghe rõ được tiếng những khúc xương của hắn bị gãy.

"Rầm!" Chay chỉ phẩy bàn tay, hắn bị ném văng sang bên trái.

"Rầm!" Chay lại phẩy bàn tay, hắn lại bị ném văng sang bên phải.

Ngay đến Fin cũng phải ra lệnh cho toàn bộ cận vệ rời khỏi phòng trước khi họ ngất đi.

Chay quăng tên Italia khắp phòng như một con búp bê rách nát. Cho đến khi cậu phẩy tay về hướng mình, đưa hắn lại gần cậu thì cả người hắn đã bê bét máu.

"Các người là ai? Tại sao muốn bắt cóc hai người Kinn và Porsche? Các người có kế hoạch gì?" Chay tra hỏi bằng chính giọng nói của mình.

"Phụt!" tên Italia cố hết sức nhổ một ngụm máu vào cậu, nhưng nó đã bị tia điện xanh đánh tan như cách chúng đánh tan những viên đạn trước đây.

"Xoẹt....zzzzzz!!!" Chay phóng một dòng điện khiến hắn bất tỉnh rồi quẳng sang một bên.

"Tiếp!" Cậu nói vô cùng nhẹ nhàng nhưng đã khiến những kẻ còn lại phải vùng vẫy trong sợ hãi cố hết sức chạy trốn. Tên tiếp theo không tốn sức như kẻ trước hắn, Chay trực tiếp phóng tia điện vào người khiến hắn hét lên đầy đau đớn. Fin cũng không thể chịu nổi quay mặt đi.

Người duy nhất có thể quan sát với một cái nhìn đầy sự hứng thú là Khun Karl. Kim nhíu chặt mày lại.

Chay quăng tên Italia đã bất tỉnh đến đỉnh đầu cũng bốc khói sang một bên.

"Tiếp!" Lần này cậu chọn tên người Đức. Nhưng còn chưa kịp làm gì thì hắn đã hét lên. "Tôi nói.... Tôi nói xin đừng giết tôi."

"Hắn nói tiếng Đức" Chay không hiểu được mà nhăn mày. Kim đành bước ra khỏi phòng đứng ở trên hành lang cao mà nói xuống bằng tiếng Đức.

"Các ngươi làm việc cho ai?" Giọng anh vang vọng khắp căn phòng.

"Tôi là dân địa phương của rừng Black Forest được thuê để dẫn đường cho bọn họ đến bắt cóc một người tên là Porsche."

"Porsche là mục tiêu chính không phải Kinn" Kim dịch thuật lại theo ý chính.

"Nhưng sau đó họ lại đưa về cả hai người, một người phóng ra những tia điện tím rồi cả hai chạy thoát mất vào Rừng Black Forest. Có một toán người truy đuổi theo nhưng lại không có ai sống sót trở về."

"Ai thuê ngươi?" Kim hỏi đồng thời Chay mở ra thêm một tia điện trong lòng bàn tay, khiến tên người Đức sợ đến khóc lóc cầu xin.

"Arieon... người của ông trùm băng Arieon muốn có Báu vật tím. Chúng tôi được cử ở lại canh chừng phòng trường hợp họ theo đường cũ muốn thoát ra. Người đó nói, Khu rừng sẽ làm họ suy yếu nên chúng tôi chỉ cần đợi mà đem họ về.

Xin... xin ....đừng giết tôi."

Chay thả bịch ông ta xuống rồi nháy mắt một cái, cậu lại xuất hiện bên cạnh Kim. Cậu không dám ngẩng đầu lên nhìn anh.

Kim thở dài vươn tay nắm lấy bàn tay của Chay đặt lên vị trí trái tim mình.

Khun Korn thấy vậy lo sợ đến mặt cắt không còn hạt máu muốn bước ra nhưng bị Khun Karl lắc đầu ngăn lại.

"Nghe thấy không, anh tin em." Kim nhẹ nhàng nói.

Chay ngẩng đầu nhìn Kim rất nhanh rồi gật đầu.

==

[Khun Karl và Khun Korn]

"Thằng bé đó thật hoàn hảo" Khun Karl nói.

"Hoàn hảo?" Khun Korn luôn cảm thấy sợ đến sởn người mỗi lần người chú này của mình tìm được một Arima thú vị "Đáng sợ thì đúng hơn."

"Ta sẽ để Chính gia giữ cả Porschay, có vẻ xem ra việc đó cũng không phải việc khó. Thằng bé đó còn phù hợp hơn cả Porsche.

Ta sẽ lo bên Thứ gia. Nhưng con sẽ phải tự mình lo về Elizabeth và cả băng Arieon."

"Vâng!" Khun Korn thở dài

==

[KimChay]

Kim dẫn Chay quay trở về căn phòng.

"Trước hết, cháu sẽ nói cho ta biết cháu là gì chứ, Porschay Phachara?" Khun Karl vẫn mỉm cười dịu dàng đan hai tay vào nhau.

"Và cháu định làm gì để cứu Porsche và Kinn?" Khun Korn nói tiếp.

Chay hít thở sâu lấy dũng khí nói: "Bên trong cháu có một lời nguyền, nó có ý thức riêng. Nó xuất hiện vào năm cháu tròn 15 tuổi.

Cháu không biết ai tạo ra anh ta, từ khi nào hay rốt cuộc anh ta là gì. Cháu chỉ biết anh ấy sẽ xuất hiện khi cháu và Porsche gặp nguy hiểm. Anh ấy sẽ giết tất cả nhưng ai có ý định tổn hại anh em chúng cháu."

"Từ xa xưa thì trai tráng 15 tuổi đã được tính là trưởng thành rồi. Vậy cháu cùng nó.... 'anh ta' trở thành bạn? Anh ta có dạy cháu cách sử dụng sức mạnh của mình không?

Cháu có thể khống chế được anh ta hay không?" Khun Karl vẫn bình tĩnh từ tốn hỏi.

"Anh ấy không dạy cháu gì cả, nhưng anh ấy có giúp cháu kiểm soát sức mạnh. Tất nhiên cháu có thể hoàn toàn khống chế anh ấy. Lời nguyền này tên là Arihan. Anh ấy có thể cảm nhận được Porsche nhưng anh ấy cũng nói khu rừng đang ngăn cản sức mạnh của anh ấy lại. Cháu và Arihan chỉ có thể Bộc phát và chủ động cứu Porsche khi ở trong khoảng cách đủ gần, không quá sâu vào trong khu rừng."

"Bằng cách nào? Chúng ta còn không biết rằng cả hai đứa đang ở đâu?"  Khun Korn lên tiếng.

"Kinn tất nhiên sẽ không ngu mà đi sâu vào rừng Black Forest đâu, chắc anh ấy chỉ loanh quanh dọc đường mòn, đủ gần để tìm chỗ an toàn để thoát ra hoặc tìm kiếm chúng ta, nhưng đủ xa để bọn Italia sợ những người trông coi khu rừng mà không dám đi vào." Kim phân tích.

"Cháu cần một nơi đủ cao để vẽ một đường thẳng bằng tia điện lên bầu trời để anh Porsche biết đó là cháu. Chỉ cần họ theo đường chỉ dẫn này đến đủ gần chúng ta là được.

Cháu không mang họ Teerapanyakun cũng chẳng phải báu vật, mọi hành động của cháu tất nhiên đều mang tính cá nhân. Nếu có chuyện xảy ra, các ngài có thể phủi tay và cháu sẽ nhận hết mọi tội lỗi."Chay kiên cường nắm chặt tay lại, cố giữ ánh mắt nghiêm nghị, vì Porsche cho dù là liều mạng với Mafia, Chay cũng sẽ làm.

"Pete!" Khun Korn gọi. "Vegas nói sao?"

"Dạ! Cậu Vegas đã đồng ý, tôi đang chuẩn bị đi đến phòng để cùng giúp cậu ấy tách đám khói đen khỏi Pol và Big"

"Đi đi, cầm chân Vegas và Macau lâu nhất có thể, để chúng ta đi cứu Kinn và Porsche!"

"Vâng ạ!" Pete có chút không cam lòng rời đi. Cậu vừa hồi phục không lâu, sợ rằng.... sau khi ...thì cũng không đủ sức giúp được mọi người. "Thằng chó Porsche! tao hy sinh thân mình thế này đến lúc mày về phải đòi bồi thường xứng đáng mới được."

"Kara, con đi cùng Pete đi, cố giữ cho hai người kia sống sót. Cận vệ trung thành vậy nhất định phải cứu họ. Xong việc thì nhanh chóng ngay lập tức đến chỗ chúng ta" Khun Karl nói.

"Vâng, papa!" Chàng trai trẻ bước ra từ bóng tối liền đi theo Pete.

"Có một ngọn núi đã nhỏ gần vị trí mà hai đứa chạy trốn, đủ cao trên tầm cây, cũng đủ xa khỏi ranh giới của rừng Black Forest. Chỉ cần đem Kinn và Porsche vượt qua được ranh giới này thì ta có thể ra mặt ép Công Nương Layla ngừng tay." Khun Karl nói

"Công nương Layla?" Giờ thì Khun Korn thể hiện nét mặt hoảng sợ thật sự.

"Công nương Layla là ai?" Kim nhíu mày khi đến mình cũng không biết.

"Là công chúa của một trong những gia tộc cai trị rừng Black Forest. Cô ấy được sinh ra ngay trong chính khu rừng đó, và thừa hưởng sức mạnh điều khiển Thực vật. Đó là Arima thuần khiết nhất mà ta từng được thấy trong đời.

Cũng chính là lý do không bao giờ ta để Kinn hay Kim đến gần rừng Black Forest. Layla vô cùng yêu thích những Arima thuần khiết giống cô ấy. Không thể nào mà trong giới hạn của khu rừng mà cô ấy không nhận ra sức mạnh của thằng bé ... hoặc Porsche.

Korn! Con cũng chuẩn bị đi, nếu muốn cứu con trai con thì hãy chuẩn bị cho chiến tranh luôn đi."

"KimChay đi nào!"

Khun Karl mỉm cười hài lòng nhìn Kim và Chay theo bước Khun Korn rời đi.

==

[Thánh Ca Giải Cứu]

Khun Korn chỉ dẫn Kim, Chay, Fin, Set theo cùng lên đỉnh một mỏm đá ở ngọn núi nhỏ gần nơi Kinn và Porsche chạy vào rừng. Khi đi tới một mỏm đá đủ rộng hướng về khu rừng, Ông từ từ rút không gian kiềm chế ra của mình ra khỏi người Chay.

"Cậu chủ nhỏ muốn làm thì làm luôn đi, tôi cảm thấy Porsche đang cực kỳ, cực kỳ sợ hãi." Giọng nói Arihan vang lên bên tai Chay. Cậu bước đến tận ngoài đỉnh mỏm đá, không để ý lướt qua bàn tay của Kim.

"Porsche, lần này em sẽ bảo vệ anh" Chay nhắm chặt mắt lại tập trung toàn bộ tâm trí.

"Nào! Arihan. Tìm và mang anh trai tôi trở về."

Cả cơ thể Porschay bùng lên một chùm tia điện xanh dương vươn thẳng mạnh mẽ lên bầu trời như thể một tia sét đánh ngược lên.

Arihan vui sướng vươn mình lan ra bầu trời xanh trong, rồi lan tỏa ra như một mạng nhện bao phủ lên phần rìa khu rừng.

"Cậu ta..." Fin bàng hoàng.

Khi Arihan đã định hình, Porschay bắt đầu cất tiếng hát, một bài thánh ca mang tên "Carol of the Bells" lời hát dồn dập vang xa khắp tầng trời.

https://www.youtube.com/watch?v=SQadcm_dwEM&list=RDSQadcm_dwEM&start_radio=1

"Hark how the bellssweet silver bells 

Nghe kìa tiếng chuông ngân, Những chiếc chuông bạc ngọt ngào

All seem to saythrow cares away 

Tất cả như muốn nói lên, hãy quẳng đi nỗi lo âu

Christmas is here, bringing good cheer 

Giáng sinh đến rồi hãy mang đến cho ta niềm hân hoan tuyệt vời

To young and old, meek and the bold 

Đến với người trẻ và cả người già, kẻ hiền lành cũng như dũng cảm

Ding dong ding dongthat is their song

Dinh dong Ding dong đây là bài ca của họ

With joyful ringall caroling.

Với tiếng chuông ngân vang, tất cả cùng hát mừng.

One seems to hear, Words of good cheer

Dường như chiếc chuông cũng nghe thấy những lời hân hoan vui mừng

From everywhere, Filling the air

Từ tất cả mọi nơi, ngập tràn trong không gian

Oh how they pound, Raising the sound

Ôi chúng tự hào siết bao, Cất lên những âm vang.

O'er hill and dale, Telling their tele

Vượt qua khắp mọi nơi, kể lại cho họ nghe những câu chuyện.

Gloria, in excelsis Deo!!!"

Vinh danh Thiên Chúa trên các tầng trời!"

"Thằng bé đang khuếch đại lời nguyền vào không gian bằng âm thanh." Khun Korn không tin nổi vào mắt mình.

Ngay chính Kim cũng không thể tin vào mắt mình hay tai mình. Đương nhiên anh biết Chay có thể hát, nhưng ....."

"Cậu ta đâu có vẽ một đường chỉ dẫn, cậu ta đang vẽ ra cả một bão sét" Fin thốt lên.

"Nhìn kìa!" Set hét lên

"Từ đằng xa, một cái bóng nhỏ bé đang lao tới chỗ bọn họ.

Là Kinn và Porsche trên một tấm sắt biết bay.

Đằng sau họ cả khu rừng nổi lên như một cơn sóng thần theo chân một Nữ thần điên cuồng đuổi theo họ. Nếu không phải là xung quanh cả hai có một lớp kết giới hình cầu màu xanh dương thì cả hai đã sớm bị những cành cây khổng lồ tàn ác quất rơi xuống đất rồi.

"Korn! ngay khi Kinn và Porsche đủ gần hãy làm suy yếu Công nương Layla" Khun Karl được Nicolas và Kara đưa lên đến mỏm đá. Ông vừa từ phía sau đi đến liền lên tiếng.

Kim bước lên đứng sát phía sau Porschay. Anh nắm chặt hai bàn tay cậu đỡ Chay dựa vào anh.

"Anh giúp em. Nhớ! Âm nhạc giống như gió vậy, nó có thể vượt qua mọi giới hạn"

Kim điều khiển gió mang tiếng hát của Chay lan rộng hơn trong không khí. Đồng thời vươn tới dùng một cơn gió mạnh nâng đỡ giúp Chiếc ván trượt của Porsche lên cao. Từ đây cũng có thể thấy Porsche rất yếu và đang dần đuối sức.

Arihan như được tiếp thêm sức mạnh từ Porschay vươn bàn tay điện của mình tới đánh liên tiếp lên những cành cây đang quất vào Kinn và Porsche, ở tốc độ cao những tiếng "Vút" chan chát từ những cành cây còn ghê rợn hơn cả tiếng sét đánh "đoàng! đoàng! " xung quanh.

Khun Korn nhanh chóng giải phóng Arima của mình vào mục tiêu nhất định. Nicolas cũng đứng ra dùng những tia Laser màu vàng mạnh mẽ ngăn chặn những nhánh cây vượt qua ranh giới khu rừng. Vị Công nương kia muốn chặn đường không cho KinnPorsche bay vượt thoát qua.

"Được lắm, Thật lợi hại!"

Công nương Layla không hề có ý định tử bỏ, nhiều báu vật như vậy. Cô muốn nuốt chửng tất cả bọn họ.

Porsche cố hết sức cuối cùng cũng lết được tấm ván trượt sắt đến được đến nơi Porschay cùng Kim đang đứng.

Ngay khi Cả hai lao xuống, Kim lao ra.

Một cơn cuồng phong nổi lên chặn đứng lại cơn sóng thần của rừng Black Forest. Những con dao bằng gió liên tục liên tục lao tới cắt ngang toàn bộ sự tấn công dữ dội từ những cành cây khổng lồ của công nương Layla.

Đến khi bụi gió, cát cùng lá cây ngừng lại chỉ còn lại Công nương cao quý đứng trên một nhánh cây khổng lồ đối diện với Kim đang ôm ngực thở hồng hộc giữa không gian. Miệng anh chảy xuống một dòng máu tươi.

"Ngươi là ai? Mà dám mạo phạm rừng Black Forest, mà dám tấn công ta!!!!!" Công nương Layla tức tối hét lên

"Cô nghĩ mình là ai mà dám tấn công anh trai tôi!" Kim khinh khỉnh trả treo lại.

"Công nương Layla, đây đã địa phận nằm ngoài rừng Black Forest. Thay mặt gia tộc Teerapanyakun. Tôi có gửi lời cảm ơn đến Công nương và Cha Xứ Kirk đã giúp đỡ tìm lại người thừa kế và Báu vật của gia tộc Teerapanyakun" Khun Karl cũng mạnh mẽ nói lớn.

"Hừ! ông nghĩ mình có thể giở trò với ta sao?" Công nương Layla định giơ hai tay lên nhưng đột nhiên trong đôi mắt cô tràn ngập sợ hãi.

Kim thấy vậy cũng liền quay người lại nhìn xuống phía dưới. Porsche ôm chặt Porchay nhưng phía trên họ là Arihan lơ lửng trên bờ vai Porschay trong hình dáng cái bóng của một con người. Và đối diện cậu là Một người phụ nữ ánh sáng màu xanh dương đang ôm cổ Porsche.

"Chờ đó! Rồi chúng ta sẽ còn gặp lại." Công nương Layla dù sợ hãi vẫn nhướn mày hướng Kim nói. Vị công nương kiêu ngạo theo những cành cây từ từ rút ngược trở về khu rừng.

Set ngồi phịch xuống vì sợ.

Fin dựa hẳn vào mỏm đá mới có thể đứng vững.

Kim từ từ hạ xuống nhưng dường như đã cố quá sức khiến anh bay chao đảo. Khun Korn ngay lập tức chạy đến đỡ lấy Kim và ôm cả hai người con trai của mình vào lòng, nức nở.

Ông trùm Mafia rất ít khi tỏ ra mềm yếu như vậy.

Porsche ôm chặt Porchay vào lòng, anh không hỏi gì cả chỉ một mực liên tục hôn lên trán em trai.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info