ZingTruyen.Info

Kinnporsche The Gioi Cua Suc Manh

[Porsche]

Ngay khi bước vào trong phòng Kinn vươn tay bóp cổ Porsche nhấc bổng cả cơ thể to lớn của cậu lên đập vào cánh cửa

Kenji lo lắng cho Porsche nên vẫn đứng bên ngoài liền bị dọa cho giật mình nhưng hắn chẳng dám tiến vào. Tuy chính cậu cũng mới tới Chính gia chưa lâu nhưng Kenji biết khi cậu Kinn tức giận có khi còn kinh khủng hơn cả cậu Vegas.

"Mày điên rồi àh!" Porsche giẫy dụa cố gỡ bàn tay rắn chắc còn hơn cả còng sắt ra khỏi cổ mình.

"Mày điên thì đúng hơn, ai cho phép mày bộc phát khi có Nhị gia ở đây, còn dám đe dọa Macau. Có thể ba nó là người không ra gì nhưng nó vẫn là em trai tao, là báu vật của gia tộc. Mày dám đe dọa nó!!!" Kinn siết chặt tay hơn.

"Thì sao? Mày không biết ...nó không hề ... không hề tấn công tao, người nó tấn công là Porschay. Tao chỉ muốn bảo vệ em mình mà thôi." Giọng nói của Porsche trở nên thều thào vì chẳng còn sức để mà chống trả .

"Cạch!" Kim bước vào phòng, theo sau lưng anh là Fin và Niel. Có cả Pete đang nheo mắt  lại thương cậu bạn mới. "Ôi trời, thôi nào Kinn. Thả anh ta ra. Không phải lỗi của Porsche đâu." Kim có chút hối hận nói.

"Vậy lỗi của ai?" Khuôn mặt của Kinn kìm nén hết sức. Hắn thả tay ra làm Porsche rơi bịch trên mặt đất. Trên cổ cậu hiện ra nguyên năm dấu tay in hằn màu đỏ.

(ME: Viết đoạn này xong liền thấy buồn cười chắc vì thấy cảnh này mà sau này Kinn Porsche có mần nhau điên đảo, người bên ngoài vẫn nghĩ là Kinn đang "hành" Porsche, còn Pete vẫn nghĩ dấu đỏ trên cổ bạn thân chỉ là bị đánh mà thôi.)

"Của tao! Haizz... tao tìm thấy một thứ thú vị nên đã hỏi Porschay rồi đưa em ấy đến Nhà chính. Tao không ngờ Macau lại tiếp cận Porschay nhanh như vậy." Kim đi tới quầy bar tự rót một cốc rượu.

"Macau là một người truy tìm, sao mày có thể nghĩ là nó sẽ không cảm thấy một sức mạnh lớn chưa được thức tỉnh như.... thắng bé kia chứ? Porsche an toàn là vì có cả tao, ba, P'Chan và Pete ở xung quanh nó."

"Làm sao mà tao biết được." Kim dang hai tay như thể vô tội.

"Và thứ mày tìm thấy là....?" Kinn cố nở một nụ cười nhạt.

"Trong tay Porsche ý."

Kinn quay sang nhìn nhưng Porsche chỉ khoanh tay trước ngực ngang bướng.

"Đừng có khiêu khích tao." Kinn gườm mắt cảnh báo.

"Porsche đưa anh ấy đi, rồi chúng tôi sẽ giải thích tất cả cho anh." Kim lại nói.

Prorsche đưa chiếc mặt vòng ra trước mắt Kinn.

"Đá Arima? Sao mày lại có loại đá này?" Kinn nhíu mày cầm viên đá màu xanh lam kích thước đáng ngạc nhiên lên xem xét.

"Đá..? Tao không hiểu điều đó nghĩa là gì?" Porsche mệt mỏi nói.

"Đá Arima là kết tinh sức mạnh của nhưng người có Arima ở cấp bậc cao, đá càng mạnh thì càng hiếm có. Vì chẳng mấy Arima có đủ điều kiện và cũng không phải ai cũng có khả năng tạo ra loại đá này. Cũng có vài Arima có thể tạo ra sớm hơn nếu có thiên phú và được trợ giúp có thể tạo ra nhưng kích thước thường rất nhỏ.

Thấy vòng đeo Tay hổ phách cùng đá mặt trăng của bọn này không, chúng là đá Arima của ba tao và P'Chan tạo ra cho bọn tao. Họ có thể làm được vì gia tộc tao có tiềm lực và tư liệu giúp đỡ họ luyện tập cách sử dụng đá Arima." Kinn giải thích "Sao mày lại có được loại đá hiếm này?"

"Của Mẹ tao để lại." Porsche buồn bã nói.

"Vậy nên tao mới đến hỏi Porschay, có thể mẹ của họ là một Arima ẩn mình, theo tao suy đoán rất có thể Bà ấy là một Arima hệ điều khiển hoặc phòng ngự thì mới có thể tự mình tạo ra đá Arima. Tao muốn để Khun kiểm tra ký ức của viên đá này, có thể nó sẽ giúp chúng ta hiểu thêm về Arima của hai anh em họ, tại sao sức mạnh của họ lại lớn và khó kiểm soát như vậy.

Nhưng chúng ta phải làm nhanh lên. Khun Kant và Vegas đã để mắt tới anh em Porsche rồi, Chú Kim One cũng sẽ không chậm trễ đâu."

Kinn và Kim chìm vào thế giới của hai người, liên tục bàn luận, phân tích cho đến khi một tiếng thét vang dội lại vang lên.

"Thằng nào? Thằng nào đã giết cá Koi của tao!!!"

Tiếng hét như thể được phóng ra từ 18 cái loa vang vọng khắp tòa nhà khiến tất cả mọi người lại phải kinh động, một lần nữa.

"Không!! Sebastian, Đừng mà! Elizabeth!! Tỉnh lại đi mà, Các con tôi !!"

Pete nghe nhạc hiệu thôi cũng liền hiểu chuyện gì đang diễn ra. "Chết rồi! Lúc nãy tôi có thấy khi cậu Macau ngã vào hồ cá thì một lúc sau, có mấy con cá nổi lên chết ngửa bụng. Nhưng khi đó hỗn loạn quá... tôi quên mất, chắc là cá Koi của cậu Khun rồi."

Pete nhăn mặt lại còn Porsche tuyệt vọng ôm mặt bằng cả hai tay.

"Thưa ... cậu Kinn, cậu Kim. Khun Korn cho gọi, bảo là Porsche cũng phải tới." Liam chạy vào thông báo.

"Pete, mày đi khống chế TanKhun trước đi đã" Kinn ra lệnh.

"Chết tiệt, đau cả đầu!" Pete cáu kỉnh đáp rồi vội vàng chạy đi.

===

[Kinn]

"HU....HU...HUU ..Elizabeth, Sebastian...an" Tankhun ôm hai con cá khóc rống lên trước mặt Khun Korn và Khun Kant.

Không khí chết chóc, gay cấn, căng như dây Ghitar chỉ mới mười mấy phút trước đã hoàn toàn bị tiếng khóc thê lương của Tankhun cuốn bay.

Hai vị trưởng bối dù bên ngoài có ghê gớm, hung dữ như thế nào nhưng đối với Tankhun cũng luôn phải bó tay toàn tập. Cả hai người kể cả cho dù có ghét nhau bao nhiêu thì cũng đều có chung ý nghĩ "Con đầu cháu sớm luôn được chiều hơn."

"Macau là mày... là mày giết cá của tao đúng không? Có gì thì mày tìm tao sao lại giết chúng?"

"Cậu chủ không phải Cậu Macau giết Elizabeth và Sebastian đâu ạ? Là thằng Porsche" Pete ở một bên thì thầm.

Đúng lúc đó Kinn và Kim đi vào phòng, Porsche đã tạm thay một bộ đồ mới lặng lẽ theo sau.

"Mẹ kiếp Porsche! Đồ giết người!!!" Tankhun ngừng khóc ngay lập tức, khiến Khun Kant phải bật cười đến rung cả hai vai. Khun Korn đặt tay lên trán mà bất lực.

"Chúng là cá!" Porsche nghiêng đầu cãi lại, trên mặt nó thể hiện rõ sự thở phào "hết hồn tưởng đã lỡ giết người chứ?"

Kinn nhìn hai con cá trên tay TanKhun, bọn nó há hốc mồm, mắt trắng dã, là bị điện giật chết. Kim đã nói với hắn là những tia điện của Porschay làm. Hắn lại nhìn qua thấy Macau, thằng bé cũng đã thay đồ, đang được anh trai băng lại cho vết rách bé xíu trên khóe miệng.

Macau nhướn mày trêu ghẹo nhìn Porsche khiến Kinn chợt nhận ra "Không hiểu vì sao nó không nói ra Porschay nhỉ?"

Ánh mắt của Vegas chăm chăm xuyên qua hắn để tập trung lại trên người Porsche, khiến cho Kinn cảm thấy không thoải mái chút nào. Anh liền bước ra chắn phía trước, Porsche phía sau mệt mỏi không quá để ý đến Vegas mà chỉ cúi thấp người nấp sau vai Kinn.

Vegas mỉm cười hiểu ý, lại quay sang to nhỏ cùng Macau.

Tankhun lấy vạt áo dụi dụi lâu đi nước mắt ngắn nước mắt dài càng làm hai tròng mắt trở nên đỏ au, khiến cho ánh mắt anh chàng càng thêm hừng hực lửa giận nhìn Porsche .Có vẻ như không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bắt Porsche cầu xin tha thứ và chấp nhận chịu phạt. Kinn hiểu rõ anh mình, Tankhun tuy là anh cả nhưng là một đứa bé ba tuổi không chịu lớn, không thể nói lý lẽ hay giảng hòa được.

"Được rồi mấy con cá thôi mà, tao sẽ mua cho mày mấy con khác là được chứ gì" Kinn nói

"Mấy con cá? Chúng là bạn của tao, người khác giết bạn mày, mày có mua bạn khác được không?" Tankhun gào lên

Bỗng nhiên Khun Kant đứng ra kéo Tankhun lại an ủi, giọng ông trở nên đặc biệt hiền hòa và ngọt ngào đến rợn người: "Được rồi Khun đừng khóc nữa. Việc này vốn là do Macau gây sự trước, tên kia cũng đã bị trừng phạt. Cá này chú Kant sẽ mua đền cho con cả đàn. Được không?"

"Thật ạ!?" Tankhun liền thay đổi như chong chóng, hai mắt trở nên long lanh.

"Thật! chú Kant đã từng lừa con bao giờ chưa?" Khun Kant cười sủng nịnh y như Khun Korn đối với Vegas.

"Trời ạ, đã bao giờ ông không lừa anh trai tôi chưa?????????" Kinn ở một bên thở dài chán nản thầm nghĩ : "Cái chiêu chú dẫn con đi chơi công viên, mua kẹo, mua cá, mua thỏ không biết đã dùng biết bao lần. Rồi lần nào cũng dẫn Tankhun đến chợ đồ cổ, lừa hắn lọc ra đồ tốt để ông buôn lại cho đám Nhà sưu tầm. Vậy mà giờ anh trai tôi vẫn mắc bẫy cho được."

Tuy rằng đột nhiên Khun Kant trở nên tốt bụng, Porsche cũng không bị mắng thêm nữa nhưng Kinn vẫn cảm giác có gì đó vẫn có gì đó không đúng.

==

[TanKhun]

Sau khi toàn bộ Nhị gia rời đi, Tankhun thực bận rộn. Anh chàng cùng Pete, Arm, Pol lén lẻn vào văn phòng Khun Korn sắp xếp một loạt đồ rồi chờ đợi.

"BA!" Khun Korn được một phen suýt lên cơn đau tim với thằng con cả.

"Trời ạ! Làm cái gì vậy?" Khun Korn nhìn TanKhun mặc áo len cổ cao đơn sắc một màu đỏ, quần ngủ ca rô có phần đơn giản cảm thấy không quen mắt.

"BA! ăn khuya thôi. Con cho Pete đi mua quẩy ở quán mà ba thích nè?"

"Ăn quẩy vào ban đêm????"

"BA, uống Coffe không? Đen lắm đấy." 

( Me: ý của ổng là đây là Coffé đen ^^)

"Lại muốn xin xỏ cái gì? Kant đã nói sẽ mua cho con cả đàn cá còn gì?" Khun Korn nhìn cái vẻ nịnh nọt quen thuộc của con trai mà thở dài. "Con à! Con 29 tuổi rồi đó, bao giờ mới trưởng thành cho ba có cháu. Khun Korn thở dài thêm một tiếng. Hai cái thằng con giống ông nhất thì lại không thích con gái. Hậu duệ của gia tộc phải làm sao đây?"

"BA! Con Muốn Porsche!" Tankhun hùng hồn tuyên bố.

"Choang!" khay để đồ rơi xuống như tiếng lòng Khun Korn.

P'Chan cười hiền một bên" Xin lỗi, tôi lỡ tay!"

"Mày lại điên khùng gì vậy con? Có Pete rồi còn gì? Sáng mày còn muốn đòi giết Porsche giờ lại đòi người?" Khun Korn không khỏi nhíu mày.

"Nhưng mà ba, thằng Porsche nó dám đánh Macau để bảo vệ em trai, con thích."

Tankhun nhớ lại cảnh đột nhiên Porsche xuất hiện đùng một cái sau một tia chớp y như siêu nhân Gao mà hắn thường xem trong phim mà thèm thuồng.

(Me: Cái nết thèm thuồng đúng là cùng 1 dòng máu với nhau ^^)

Thực ra Tankhun đã nhìn thấy Porschay từ trước cả Macau. Hắn còn tưởng Porschay chính là Macau mà định đi gây sự nhưng không ngờ lại chứng kiến được một màn truyền hình thực tế ngoài đời thực, khiến hắn phấn khích không thôi. Macau đi trêu ghẹo gái... ah ghẹo trai nhà lành liền bị sét đánh. Rồi còn bị anh trai - Porsche tẩn cho một trận, thực khiến Tankhun vô cùng vui sướng.

"Cái gì mà bảo vệ em trai, nói rõ ra xem nào?" Khun Korn nhíu mày.

Khun thuật lại câu chuyện từ lúc hắn chứng kiến cho đến những gì xảy ra sau đó mà Pete kể lại cho hắn, tuy hơi lung tung nhưng đại ý vẫn chính xác. Khun Korn liếc nhìn P'Chan liền hiểu ý liền đi xuống phòng giám sát Camera .

"BA! Ba đồng ý nhé.... Nếu Kinn thiếu người con cho Pete qua đổi người. Chẳng phải Kinn luôn phàn nàn là thằng Pete không chịu đi theo nó sao."

Trong lúc Khun mè nheo không thôi bên tai, Khun Korn chìm vào suy tính

"BAaaaaaaaaaaaaaaaa!"

"Được ! Để thằng Porcher qua chỗ con một thời gian. Coi như giống thằng Pete trước đây. Hồi trước ta nói là thằng Pete sẽ chia thời gian ra làm việc cho cả hai đứa, là con không chịu để nó đi thì có.

"Ba Tuyệt Vời!" Khun vui sướng , hướng thằng phòng Kinn mà chạy đi.

"Không được!" Kinn gào thét lên khi biết chuyện Tankhun đòi đổi Pete lấy Porsche. Anh lại ngay lập tức đi thẳng ngược lại văn phòng của Khun Korn mà tỏ thái độ chống đối "Thằng Porsche đang được việc, con không muốn đổi. Trước đây thì giữ rịt thằng Pete giờ lại giở chứng gì chứ?"

"Nhưng giờ tao thích thằng Porsche hơn." Tankhun cũng gào lại.

"Được rồi!" Khun Korn đập bàn "Đau đầu chết thôi!"

"Từ giờ thằng Pete và thằng Porsche đều sẽ chia thời gian so le ra đi theo cả hai đứa, sắp xếp thế nào thì tự lo đi."

"Ba! Ba lúc nào cũng chiều hư Khun hết." Kin đảo mắt bất mãn hét lớn.

==

[Khun Korn]

P'Chan quay lại với đoạn băng ghi hình khu vực đã xảy ra vụ việc.

"Dịch chuyển tức thời? Sao thằng bé có thể dịch chuyển tức thời được. Sức mạnh này cùng tia điện và khả năng tạo khiên phòng ngự vốn là ba dạng sức mạnh khác nhau mà."

P'Chan cũng lần đầu thấy được sự kết hợp năng lực kỳ lạ này. "Chúng ta có thể ...."

Lời còn chưa nói hết thì tiếng chuông điện thoại chợt vang lên.

"Alo! Anh Hai."

"Kim one?" Khun Korn lại phải đưa tay lên trán day day hai thái dương.

"Sao vậy? nghe giọng anh hai có chút mệt mỏi, hôm nay Nhị gia tới gây phiền toái sao?"

"Em gọi điện tức là đã biết rồi còn hỏi vờ làm gì?" Khun Korn rất không thích sự vòng vo này của em trai mình.

"Em cũng chỉ muốn chia sẻ bớt với anh hai thôi, Báu vật mới của anh hai thực làm em tò mò. Dù gì thì thằng bé cũng là con trai của Anges và Light. "

Hai cái tên này vừa thốt lên liền khiến cho ánh mắt của Khun Korn thay đổi. "Kim one, em muốn gì?"

"Sức mạnh của Porsche rất có tiềm năng nhưng lại không ổn định, em có thể giúp. Tất nhiên em sẽ không làm gì quá đáng cả.

Anh hai chỉ cần cho phép em nghiên cứu thằng bé, em cũng sẽ trả lại cho anh hai những câu trả lời đầy đủ nhất. Đấy.... là còn chưa nói đến Em trai cậu ta." giọng điệu của Kim one khiến khun Korn phải nhíu mày nhưng ông biết, về phân tích, tìm hiểu Arima thì không ai có thể giỏi hơn Kim one.

"Được!" Khun Korn dập máy.

"Sao mà Kim one lại biết được chuyện này nhanh như vậy chứ?" Khun Korn tức giận đập tay xuống bàn.

"Không thể nào là từ phía chúng ta, phải chăng là từ phía Khun Kant?"

"Thắt chặt lại từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài cho ta. Tiếp tục huấn luyện Porsche nhưng không được phép để kẻ khác gây chuyện với nó nữa. Hiện tại nó không khác gì một quả bom hẹn giờ muốn bùng phát. Trước khi ta có câu trả lời chính xác thì chúng ta phải giữ thằng bé trong vòng kiểm soát. Cứ để nó chơi bời với Tankhun có lẽ sẽ bớt căng thẳng hơn. "

"Vâng!" P'Chan kính cẩn cúi người rồi hơi ngập ngừng hỏi. "Còn về phía Khun Kim...?"

"Ta sẽ bảo Kinn lo liệu." ông ngả lưng ra sau thở dài một tiếng " Ai đời, thiếu gia lại phải đi bảo vệ cho cận vệ."

====

[Nhị Gia]

Khun Kant ngồi trên bàn làm việc lớn , hai tay đan vào nhau trầm ngâm. "Aaron (Macau), con nói báu vật kia là dịch chuyển tức thời mà tới."

"Vâng thưa cha, con đang ở ngoài vườn thì thấy một tia chớp màu tím dịch chuyển qua, nên con mới muốn tới thử xem xét Arima của anh ta. Có vẻ Anh ta cũng không tự làm chủ được Arima của mình nên ban đầu rất chật vật lảo đảo." Macau chắp tay sau lưng báo cáo lại cho cha mình. " Cho đến khi Con muốn dò xét sâu hơn thì không may chọc cho Arima của anh ta bùng phát. Sau đó khiên chắn hình bát giác màu tím mới dần hình thành."

"Có thể dịch chuyển, có thể tạo khiên, lại có thể phóng điện, Báu vật này cũng thật hiếm thấy." Hai mắt ông bừng lên ngọn lửa không rõ là ông ta đang giận giữ hay là vui mừng.

"Aryan (Vegas), ta không cần biết con làm thế nào, lôi kéo, bắt cóc, ép buộc gì cũng được nhất định chúng ta phải có được Báu vật này."

"VÂng!" Vegas lạnh lùng đáp.

"Hôm nay con làm rất tốt! " Đột nhiên Khun Kant nói thêm, những lời khen tặng này rất hiếm khi ông nói với Vegas. "Phải cho chúng thấy cho dù là báu vật thì cũng phải cúi đầu, khụyu ngã dưới tay của chúng ta."

"Cảm ơn ba!"

Hai anh em lặng lẽ cùng nhau lui ra ngoài.

===

Me (-^^-)

Vì Kinn có tên là Kinn Anakin rất đẹp nên mình cũng muốn những người khác có một cái tên tiếng anh xứng đáng. Chưa nghĩa ra cho Tankhun và Kim là gì^^

Hơn nữa việc gọi tên tiếng anh một phần cho thấy sự xa cách hơn khi gọi tên tiếng thái. giống như việc Khun Kant không gọi Khun Korn là anh hai mà chỉ gọi là Phi. ^^Thực ra là mình không biết Tiếng Thái.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info