ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Tổng hợp Arima - Ý nghĩa tên Phần 2

AnVu1508

1.Kafur

Ý nghĩa: Kafur nghĩa là Biến mất; Một người che giấu hoặc che đậy. Cận vệ của Porsche.

Arima: Hệ đặc biệt Hidden - Che giấu. Khả năng che giấu một cách kỳ diệu bất cứ điều gì hoặc chính bản thân khỏi những người khác. Kaffur dùng hào quang màu tro xám của mình để che dấu người hoặc vật. Rất khó có thể phát hiện nhưng lại không có hiệu quả với Tankhun và Kinn.

2. Helma

Ý nghĩa: Helma nghĩa là bảo vệ, che giấu. Cận vệ của Chay.

Arima: Hệ phòng ngự Arima "Force Shield" Hệ phòng ngự rất đặc biệt gọi là Pyramid Seal "Phong ấn kim tự tháp". Đây phải là sức mạnh không gian mà là khiên chắn có khung hình kim tự tháp có chức năng bảo vệ người ở bên trong cũng có thể giam người khác bằng những sợi xích màu vàng.

Người làm ở Đảo Kun

Martha: Tiếng Anh nghĩa là quý bà.

Mason: Tiếng Anh cổ nghĩa là mạnh mẽ, làm việc chăm chỉ, cần cù.

Marcia: Tiếng anh nghĩa là nữ tính.

==

[10 Đại cổ tộc]

A.Nhà Stepane

Sức mạnh của nhà Stepane là TimeManipulation/ Chronokinesis - Thao tác thời gian dưới nhiều dạng khác nhau.

Biểu tượng: Mặt trời.

1.Abask Erik Stepane

Ý nghĩa: Abask nghĩa là dưới ánh mặt trời. Tạo cảm giác là vị vua của một đất nước được ban phúc dài lâu. Erik nghĩa là người cai trị.

Stepane: Lấy từ - từ Stepanov (Степанов) 1 trong 10 họ phổ biến ở Nga. Nghĩa là một người được trao vương miện. Stephanos nghĩa là vương miện.

Địa vị: Cựu Vương của cổ tộc Stepane.

Arima: "Time Travel" Khả năng du hành xuyên thời gian và không gian đến một mốc lịch sử cố định.

Sức mạnh mở rộng: Hấp thụ thời gian sống và sức mạnh của người khác . Hấp thụ bao nhiêu thời gian thì tuổi thọ của ông ta sẽ quay lại bấy nhiêu thời gian. Một dạng sức mạnh bất tử.

2. Ayan Sebastian Stepane

Ý nghĩa: Ayan trong tiếng Ả Rập có nghĩa là Thời gian, Kỷ nguyên; Tiếng Phạn có nghĩa là Dừng lại.

Sebastian hay còn gọi tắt là Bas nghĩa là một người được yêu thương tuyệt đối. Tên thường gọi Bas cũng có nghĩa là hoàng gia hay Vua.

Địa vị: Tộc trưởng gia tộc Stepane.

Arima: "Time Frozen/ Frozen in time" Đóng băng thời gian, khiến thời gian ngưng đọng lại tại một thời điểm. Hệ đặc biệt.

Sức mạnh mở rộng "Energy Blast" Vụ nổ năng lượng. Khả năng bắn ra các vụ nổ năng lượng ra xa từ hai bàn tay, một làn sóng năng lượng thuần túy.

Stepane là gia tộc mạnh nhất và đứng đầu trong 10 đại cổ tộc họ nắm giữ hai nguyên tố là Nước và thời gian. Ngoài ra họ cũng có ưu thế về các Arima chữa trị. Ayan Sebastian là một chàng trai trẻ tuổi nhưng đã có thể đứng đầu Cổ tộc mạnh nhất này. Thường nói dòng chảy của nước và dòng chảy thời gian là hai thứ mạnh mẽ và tàn nhẫn nhất. Đây cũng là những từ chính xác nhất để miêu tả về gia tộc Stepane và tộc trưởng trẻ tuổi của họ.

Bề ngoài, Sebastian vô cùng đẹp trai với mái tóc vàng, nước da rám nắng. Anh ta cao và có một cơ thể khỏe mạnh, cùng với quai hàm chắc khỏe, mái tóc vàng xù xì và đôi mắt màu xanh dương nhạt, cư xử lịch thiệp và phong thái vương giả.

Cựu vương Abask có thể du hành thời gian nhưng đã mất tích từ khi Sebastian 15 tuổi, nhờ có sự hỗ trợ từ người mẹ là công chúa của tộc Swanoepoel, Sebastian đã có thể tự mình đứng ra nắm trọn cả thế giới Arima trong lòng bàn tay từ khi còn chưa tròn 20 tuổi.

Mẹ của Sebastian là phu nhân Alara Swanoepoel, chị họ của phu nhân Elizabeth, con gái độc nhất của vị tộc trưởng đời trước Ekahans. Arima của bà là đóng băng Nước (bằng cách giảm nhiệt độ của nước xuống) vì vậy mà được gả đến gia tộc Stepane thông qua hôn nhân chính trị.

Hai gia tộc Stepane và Swanepoel luôn thân thiết và gắn bó hơn 8 gia tộc còn lại. Cách vài đời nếu Arima phù hợp họ sẽ liên hôn để giữ gìn sức mạnh Arima luôn nằm trong gia tộc.

3.Kala Stepane

Ý nghĩa: Kala có nghĩa là Công chúa; Mặt trời; Thời gian. Một người có năng khiếu nghệ thuật.

Arima "Turn back time" Khả năng Quay ngược lại thời gian trong một không gian nhất định. Arima này có chút tương đồng với Arima của Tankhun nhưng cách vận hành lại hoàn toàn ngược lại.

Tankhun có thể thấy ký ức của cả người lẫn vật trong bất cứ khoảng thời gian và không gian nào nhưng anh không thể tái hiện âm thanh. Kala lại có thể tái hiện cả cảnh tượng và âm thanh nhưng lại chỉ trong một khoảng thời gian giới hạn và trong không gian cũng giới hạn xung quanh cô không quá 3m.

4.Geo Stepane

Ý nghĩa: Geo tiếng Hy Lạp nghĩa là mật đất

Arima "Geokinesis" Rung chấn. Sức mạnh phát sinh động đất hoặc địa chấn.

5.Emet Stepane

Ý nghĩa: Emet Tiếng Do thái nghĩa là sự thật

Arima "The True" Sự thật, thông qua tiếp xúc trực tiếp ép đối tượng nói ra sự thật. Emet là hậu duệ duy nhất của một dòng Arima không được sinh ra tự nhiên mà là kết quả thí nghiệm của một vị Cố vương của Stepane trước đây.

6. Briar Stepane

Ý nghĩa: Briar nghĩa là Cây Bụi

Arima Dusting - Bụi. Khả năng dịch chuyển tức thời qua các hạt giống như bụi màu xám.

7. Chand Stepane

Ý nghĩa: Chand nghĩa là ánh sáng.

Arima Phi tiêu ánh sáng - Khả năng tạo ra các phi tiêu năng lượng nhỏ, nhỏ đốt cháy mục tiêu khi tiếp xúc.

B.Nhà Swanoepoel

Gia tộc Swanoepoel là một gia tộc thuần sức mạnh tự nhiên. Đa phần những người trong tộc Swanepoel mang Arima Hệ cường hóa, cơ thể có thể biến đổi một phần liên quan đến các loài động vật đại diện cho bản thân họ.

1. Alara Swanoepoel

Ý nghĩa: Alara nghĩa là Nàng tiên nước.

Địa vị: Nữ hoàng của tộc Stepane.

Arima Hệ Điều khiển "Cryokinesis"(Cryo-Lạnh) Khả năng nguyên tố ngưng tụ và điều khiển băng tuyết, sương giá, mưa đá,mưa tuyết hoặc một luồngkhí lạnh dữ dội bằng cách làm giảm nhiệt độ đến mức đóng băng.

2.Kalhans Elijah Swanoepoel

Ý nghĩa: Kalhans nghĩa là Thiên nga đen. Được đặt theo tên ông ngoại là cố tộc trưởng Ekahans

Elijah một cái tên cao quý trong Kinh thánh.

Địa vị: Tộc trưởng Swanoepoel

Arima: "Animal Telepathy" Thần giao cách cảm động vật. Khả năng giao tiếp với động vật thông qua lời nói gián tiếp và hình ảnh tinh thần.

Kalhans là em trai ruột của Ayan Sebastian. Anh ta là một vị tộc trưởng lạnh lùng, thường không thích nói chuyện giao thiệp với con người. Do từ nhỏ đã bị tách khỏi mẹ đưa về gia tộc Swanoepoel để đào tạo làm người kế thừa nên không có nhiều tình cảm với mẹ mình. Nhưng với người anh trai Sebastian thì Kalhans vẫn rất thân thiết.

Arima của Kalhans khác với Kinn chỉ có tác dụng với các loài động vật, bất cứ loài động nào cũng đều yêu quý và bị khuất phục trước anh ta.

3.Hansika Swanoepoel

Ý nghĩa: Hansika nghĩa là thiên nga. Hầu hết tên con trai chính gia Swanoepoel đều có nghĩa là thiên nga, một truyền thống trong gia tộc.

Địa vị: Thủ thư của gia tộc, lúc xuất hiện thì ông đã 181 tuổi.

Tuổi thọ của người trong cổ tộc Swanepoel khá cao, như Arima của Phu nhân Elizabeth là một một Mỹ nhân ngư vừa có thể thở dưới nước, có thể sử dụng ma thuật, khống chế tâm trí được coi là Báu vật vô cùng đặc biệt trong gia tộc nhưng đáng tiếc cha bà chỉ là Đức ông của Thứ gia.

Vì để tránh bị cuốn vào cuộc chiến tranh dành quyền lực và bảo vệ con gái nên cha của bà đã đồng ý cho bà cưới Khun Korn khi đó vẫn chỉ là một ông trùm Mafia của môt gia tộc nhỏ ở Thái Lan nhưng có Arima quý hiếm và có cũng nguồn gốc từ cổ tộc Monroe. Tuy nhiên việc tranh dành các Arima như Kinn và Kim vẫn diễn ra. Sau khi ông qua đời, Phu nhân Eliza trở về mẫu tộc thừa kế địa vị của ông, nhờ vậy mà ba anh em Khun, Kinn, Kim vẫn rất được kính trọng.

Arima "Corporealization" Khả năng thay đổi từ dạng sức mạnh sang dạng vật chất rắn. Cụ thể ông có thể biến ra hàng trăm nghìn những chiếc lông vũ sắc nhọn để tấn công trong diện tích rộng. Hansika đã dùng khả năng này để bảo vệ lâu đài Zisne khi những Haze tấn công lâu đài.

4.Dean Swanoepoel

Ý nghĩa: Dean phổ biến nhất nghĩa  là nhà sư hoặc thung lũng.

Arima "Impenetrable Skin" Hệ cường hóa làn da của anh ta thay đổi thành một dạng trạng thái bất khả khâm phạm.

5.Alan Swanoepoel

Ý nghĩa: Alan nghĩa là cao quý, quý tộc.

Arima "Air Solidification" Làm đông đặc không khí khả năng định hình và ngưng tụ không khí trở thành một khiên chắn hình lục giác, lớn nhỏ tùy ý.

6.Boris Swanoepoel

Ý nghĩa: Chiến binh dũng cảm, mạnh mẽ, tin cậy. Boris là cận vệ của Kalhans.

Arima cường hóa, biến đổi cơ thể thành một con Gấu.

7.Bora Swanoepoel

Ý nghĩa: Bora nghĩa là Thông minh; Dũng cảm. Bora là cận vệ cho Ayan Sebastian.

Arima cường hóa, biến đổi cơ thể thành một con Báo.

8.Luisana Swanoepoel

Ý nghĩa: Luisana nghĩa là một máy bay chiến đấu ồn ào. Luisana là cận vệ của phu nhân Eliza.

Arima "Super Strength" Siêu sức mạnh. Khả năng tăng cường sức mạnh thể chất và sức chịu đựng cao.

9.Change Swanoepoel

Ý nghĩa: Change nghĩa là thay đổi. Change đang làm cận vệ cho Porsche.

Hệ điều khiển Arima "Transformation" Biến đổi ngoại hình bên ngoài của người hoặc vật nào đó.

10.Marie Swanoepoel

Ý nghĩa: Marie thay đổi tùy theo nguồn gốc nhưng ý nghĩa phổ biến nhất là 'nổi loạn' 'đứa trẻ được mong ước'

Arima "Shapeshifting" Thay đổi hình dáng Khả năng biến hình thành người khác nhưng chỉ thay đổi về hình dáng bên ngoài không bao gồm sức mạnh.

11.Elletta Swanoepoel

Ý nghía: Elletta nghĩa là tiên nữ với sức mạnh ma thuật.

Elletta kết hôn với Edward Gemstones và trở thành phu nhân cổ tộc Gemstones.

Arima "Power Extraction" Khai thác sức mạnh - Khả năng tạm thời tước bỏ sức mạnh ma thuật khỏi những sinh vật khác mà không hấp thụ sức mạnh.

C.Nhà Hana

Hana trong tiếng Nhật có nghĩa là bông hoa.

Hana là một Cổ tộc của Nhật bản, nắm giữa hai nguyên tố Arima là Lửa và Hoa. Khác với khả năng điều khiển thực vật của Layla, các Arima của tộc Hana thường chỉ thiên về một loại hoa cố định đại diện cho bản thân họ. Dạng sức mạnh thường là khiến cho hoa nở hoặc tỏa ra hương thơm giống hoa.

Hana tuy nắm giữ yếu tố lửa nhưng chỉ là khống lửa có sẵn hoặc nhiệt độ của lửa chứ không thể tự tạo ra lửa hay phát ra lửa được. Lava ở phần một chính là một dạng Arima xuất thân từ tộc Hana.

1. Akina Hana

Ý nghĩa: Akina nghĩa là Hoa mùa xuân

Arima: "Pyrokinesis" Thao túng ngọn lửa thành hình dáng cụ thể. Nhưng không tự tạo lửa được. Akina thích khống lửa theo những hình dạng khác nhau nhưng yêu thích nhất là các bông hoa lửa hoặc rồng lửa.

Akina kết hôn cùng Kalhans.

2.Kenneth Hana Ý nghĩa: Kenneth nghĩa là sinh ra từ Lửa

Arima điều khiển nhiệt tạo ra các quả cầu Lửa.

3.Kenna Hana Ý nghĩa: Kenna cũng có nghĩa là sinh ta từ lửa.

Arima: em gái Kenneth ngược lại từ lửa cô ấy định hình thành một sợi dây xích có lưỡi hãi ở đầu. Giống một loại vũ khí Ninja của Nhật Bản.

4.Yami Hana Ý nghĩa: Yami - tên tiếng Nhật có nghĩa là 'bóng tối'

Arima: Hệ nhận biết "Seeing Air Magic" Nhìn thấy Phép thuật hoặc dấu vết hắc ma thuật  trong Không khí mà mắt thường không nhìn thấy.

5. Tora Hana Ý nghĩa: Tora nghĩa là Hổ

Arima: Hệ cường hóa, Biến cơ thể thành con Hổ

6. YoYo Hana Hệ Cường hóa, Cơ thể cô ấy di chuyển như một chiếc Yoyo. Cô ấy cũng dùng Yoyo làm vũ khí

D.Nhà Monroe

Gia tộc Monroe là một gia tộc mang các dạng sức mạnh về không gian như là dịch chuyển tức thời, tạo ra không gian khống chế hoặc mở các lối đi tắt. Mặc dù chỉ là một gia tộc hầu cận nhưng Monroe có địa vị rất cao chỉ ngay sau Bộ ba gia tộc đứng đầu. Năng lực của họ luôn được coi trọng vì sự hữu dụng và tiện lợi. Cũng nhờ vậy mà Monroe có thể giữ vững vị trí trung lập cũng như những thông tin quý giá một cách nhanh nhất.

1. Aeon Monroe

Ý nghĩa: Aeon nghĩa là khoảng không gian vô tận.

Monroe nghĩa là Từ cửa sông

Địa vị: Tộc trưởng Monroe

Arima: Cánh cửa không gian - Hệ đặc biệt. Mr. Aeon có năng lực khi mở ra bất cứ cánh cửa nào cũng có thể dẫn đến nơi ông ta nghĩ đến nhưng chỉ có thể dẫn đến những nơi ông ta biết hoặc từng đi qua, Aeon không thể tự mở cổng trực tiếp giữa không gian hay theo bất cứ yêu cầu nào như con trai út Mikael (Merritt)

2.Narda Monroe

Ý nghĩa: Narda nghĩa là ân hạn không giới hạn.

Arima "Controlled space" không gian khống chế để bảo vệ và che dấu. Bên trong không gian của mình Narda có thể giới hạn sức mạnh của các Arima khác. Đây là môt sức mạnh lớn nên phạm vi giới hạn của Narda cũng rất lớn.

Narda là đứa con mà cố tộc trưởng Mike Monroe về già mới có nên vô cùng được yêu quý.Không may, vì mẹ anh mang thai khi đã cao tuổi nên Narda sinh ra rất yếu ớt trong khi sức mạnh của anh ta lại rất lớn. Cũng chính vì Narda là con trai út của tộc trưởng Monroe nên Alma khi đó vì quan hệ giữa hai cổ tộc mới không tiếc sức mình mà cố gắng cứu chữa.

Sau này Alma bị Arieon khống chế, Narda cũng bị điều khiển thông qua anh ta mà trở thành tay sai cho Khun Khan. Khi Alma chết lần thứ hai, đáng lẽ ra Narda cũng sẽ phải chết theo anh ta nhưng do bị kẹt trong cổng không gian của Mikael (Merritt) mà tình cờ lại sống sót và phải học cách khống chế sức mạnh của mình lại từ đầu. Narda theo lệnh trừng phạt từ làm cận vệ cho Porsche chuyển sang làm Cận vệ cho Cựu vương Abask.

3.Elanna Argent Monroe

Ý nghĩa: Elanna Tiếng Hy Lạp nghĩa là ngôi sao hoặc tia nắng mặt trời

Arima: "Remote Sparkling" Khả năng dịch chuyển tức thời được bao quanh bởi những ánh sáng nhỏ từ nơi này sang nơi khác.

4.Asuga Monroe

Ý nghĩa: Asuga nghĩa là nhanh như một cơn gió.

Arima: Bình thường Asuga có thể Hyper Speed ​​- Khả năng di chuyển cực nhanh.

Sức mạnh mở rộng "Arima Teleportation" Dịch chuyển tức thời bản thân từ vị trí này sang vị trí khác mà không cần vượt qua khoảng cách giữa các vị trí, nhưng có giới hạn về khoảng cách và chỉ có thể đến những nơi anh ta đã biết.

5. Akasha Monroe

Ý nghĩa: Akasha nghĩa là không gian bầu trời.

Arima "Precognition" Linh cảm. Khả năng xem và trải nghiệm các sự kiện từ tương lai. Khả năng tự bộc phát Asuga không chủ động kiểm soát được.

Sức mạnh mở rộng: khả năng nhìn thấy trước các sự kiện trong tương lai gần đến 'cái nhìn thoáng qua về các sợi dây của vận mệnh, cảm nhận được thời điểm điều gì đó sắp xảy ra trước khi nó xảy ra.

6. Aputa Monroe

Ý nghĩa: Aputa nghĩa là Không gian mở

Arima "Perfect Bearings" định vị không gian chính xác của mình cho dù anh ta ở đâu. Anh ta có thể nhìn thấy chính xác các đường kinh tuyến và vĩ tuyến để xác định vị trí.

7. Akash Monroe

Ý nghĩa: Akash nghĩa là không gian mở, bầu trời

Arima Hiding space – không gian lẩn trốn. Khẳ năng tạo ra một không gian mở ởbất cứ địa hình nào, có thể dùng làm nơi trú ẩn khẩn cấp.

8. Sid Monroe

Ý nghĩa: Sid nghĩa là hòn đảo rộng lớn.

Arima "Apportation" Phân bổ. Khả năng dịch chuyển tức thời các đối tượng trong không gian rộng.

E.Nhà Gemstones

Gemstones nghĩa là đá quý. Gia tộc Gemstone nắm giữ yếu tố Đất, mang các năng lực thường liên quan đến đất, đá, cát và các loại đá quý.

1. Thomas Gemstones

Tộc trưởng: Thomas Gemstone

Ý nghĩa: Thomas có nghĩa là người lãnh đạo. 

Arima: Hệ nhận biết. Arima "Gemclassification" Nhận biết và phân loại các loại Đá quý.

Thomas là một gian thương, Ông ta là người cao tuổi nhất trong 10 vị tộc trưởng. Nắm giữ gia tộc giàu có nhất trong tất cả 10 đại cổ tộc, ông không ủng hộ ai mà cũng không chống đối ai chỉ tuân theo những quy tắc có lợi nhất cho gia tộc mình.

Ông ta đặc biệt yêu thích Tankhun vì dạng sức mạnh của cả hai tương tự nhau nhưng Thomas không thể nhìn thấy quá khứ ông ta chỉ có thể phân loại và cũng chỉ có tác dụng với các loại đá quý.

2.Meira Argent Gemstones

Ý nghĩa: Meira tiếng Do Thái nghĩa là Ánh sáng.

Hệ nhận biết. Arima "Stone classification" Arima của Bà ấy giống như một thiết bị nhận biết và phân loại Đá Arima, có thể biết viên đá còn bao nhiêu sức mạnh.

3. Edward Gemstones

Ý nghĩa: Edward nghĩa là người giám hộ giàu có.

Arima: Edward sinh ra vốn là một đứa trẻ không có sức mạnh. Nhưng vì là con trai tộc trưởng nên mẹ của anh đã chấp nhận lén lút giúp đỡ và trao đổi với Diego Darkside để giúp con trai có một Arima mới. Bà tạo ra một viên đá Arima mang toàn bộ sức mạnh cả đời mình cùng với một viên đá  mang sức mạnh của tộc trưởng Thomas (vốn là tín vật kết hôn của hai người) rồi đưa cho Khan Teerapanyakun để ông kết hợp lại và tạo ra một Arima mới cho con trai.

Diego mang Arima mới ký sinh vào linh hồn của Edward giúp anh chàng cải tạo và dung hợp. Vì Arima mới được tạo ra từ chính cha mẹ Edward và họ vẫn còn sống độ tương thích là 100% phù hợp. Edward thành công trở thành một Arima mang sức mạnh của cả ba mẹ nhưng không phải do truyền thừa.

Tuy nhiên sau khi thực sự trở thành Arima thì Edward lại quá mạnh khiến Diego không thể hấp thụ mà phải vội vàng dùng Lời nguyền máu để tháo chạy khỏi cơ thể anh ta sang một cơ thể mới. Để lại một hậu quả là lưu lại một tàn hồn.

Arima của Edward là "Energy of gems" năng lượng của Đá quý. Đá quý là báu vật kết tinh trải qua thời gian lâu dài, mang rất nhiều năng lượng. Edward có thể tách, triết xuất năng lương từ đá quý và hấp thụ biến chúng thành của mình, Arima này tác dụng với cả đá thường lẫn cả Đá Arima nhưng không phải đá Arima nào anh ta cũng hấp thụ được. Xét cho dùng anh ta cũng không phải là Arima bẩm sinh.

Sức mạnh mở rộng: "Hologram" Khả năng tạo hình ảnh ba chiều. Dựa theo nguồn năng lượng mà Edward vẽ được hình ảnh ba chiều của các mỏ quặng hoặc mỏ đá quý.

4.Kiran Gemstones

Ý nghĩa: Kiran tên Ấn Độ có nghĩa là 'tia sáng'

Arima: Nhà giả kim (The Alchemist) sức mạnh của Kiran rất phức tạp, không thể hiện gì nhiều nhưng vẫn được tất cả mọi người coi trọng.

5. Sark Gemstones

Ý nghĩa: Sark trong Sarkar nghĩa là người giám sát

Arima Sand Manipulation. Khả năng điều khiển cát.

6.Casper Gemstones

Ý nghĩa: Casper Tiếng Ba tư nghĩa là 'người mang kho báu'. Tiếng Anh nghĩa là đá quý, món quà quý giá được mang tới thế giới này.

Arima "Soul Containment" chính là khả năng Ngăn chặn linh hồn và chứa linh hồn của người chết vào trong quả cầu năng lượng trắng dưới dạng Pha lê

7.Gemma Gemstones

Ý nghĩa: Gemma tiếng Latinh nghĩa là Đá quý

Arima "Power Containment" tương tự với anh trai sinh đôi Casper thì Gemma cũng là khả năng lưu trữ nhưng là chứa đựng sức mạnh ma thuật trong các vật chứa ma thuật hoặc nhốt các sinh vật khác.

F.Nhà Demaury

Demaury nghĩa là con quỷ có nguồn gốc từ từ - Demon

Demaury là một gia tộc thần bí vì họ chỉ sinh ra các Arima Dark mang sức mạnh bóng tối, nguy hiểm thậm chí là rất đáng sợ. Hai gia tộc Demaury và Argent trái ngược như ánh sáng và bóng tối, bởi vì Argent chính là gia tộc chỉ sinh ra các Arima ánh sáng, đặc biệt và mới lạ nhưng cả hai nhà lại luôn đồng hành như mặt trăng với màn đêm.

1. Nelson Demaury

Ý nghĩa: Nelson có nghĩa là Con trai sinh ra của Neal (anh hùng)

Arima: Hệ Điều khiển. Arima "Control Darkness" điều khiển bóng tối. Sức mạnh của Nelson là một sự thần bí như chính gia tộc của ông. Nelson có thể mang đến bóng tối bao trùm lên không gian, nuốt chửng sức mạnh của kẻ thù. Giống như tộc trưởng Hana đây là sức mạnh được truyền thừa qua các đời tộc trưởng.

2.Maia Argent Demaury

Ý nghĩa: Maia Tiếng Hy Lạp nghĩa là một ngôi sao màu xanh

Arima: Hệ truy tìm "Sensing" Cảm biến. Khả năng cảm nhận vị trí của người khác.

3.Lucian Demaury

Ý nghĩa: Lucian tiếng Latinh nghĩa là Ánh sáng có nguồn gốc từ tên Lucifer trong tiếng Latinh nghĩa là Sao mai, người mang lại ánh sáng. Một cách chơi chữ Demaury là gia tộc bóng tối và Lucifer lại là thiên thần sa ngã, chúa tể địa ngục.

Arima: Hệ điều khiển. "Control Shadow" Điều khiển cái bóng, khả năng thao túng thông qua cái bóng để điều khiển hành động của cơ thể người khác bắt họ hành động theo ý mình. Không giới hạn số người, anh ta có thể điểu khiển cả một chiến đội cùng một lúc mà vẫn có thể tách biệt hành động của từng người.

Sức mạnh mở rộng Sau khi hấp thụ sức mạnh của mẹ mình, Lucian đã tấn cấp lên cấp 8 đỉnh cấp và có thể định vị chính xác mục tiêu để điều khiển bóng của họ ở khoảng cách xa hơn.

4.Adria Demaury

Ý nghĩa: Adria Cũng có nghĩa là bóng tối; Một biến thể của Adriana.

Arima: Hệ đặc biệt. "Shadow road" con đường bóng tối. Một hình thức dịch chuyển thông qua bóng tối. Adria là con lai đầu tiên giữa 3 nhà Argent, Demaury và Monroe. Hiện tại cô ấy đang làm cận vệ cho Ayan Sebastian

5. Stephan Demaury

Ý nghĩa: Stephan nghĩa là vương miện.

Arima: Hệ Điều khiển. "Insect Control" Kiểm soát côn trùng thông qua thần giao cách cảm. Stephan là con lai giữa Demaury và Swanoepoel. Hiện tại đang làm cận vệ cho Kalhans.

6. Sam Demaury

Ý nghĩa: Sam tiếng Do thái cổ nghĩa là một đứa trẻ tươi sáng.

Arima: Hệ Tấn công "Disintegration" sự phân rã, anh ta dùng cả hai tay tạo ra một áp lực để khiến bất cứ thứ gì cũng có thể phân tách ra từng mảnh nhỏ một. Thậm chí là cả cơ thể người. Hiện tại Sam làm cận vệ cho Kinn.

7. Zyko Demaury

Ý nghĩa: Zyko không có nghĩa, lấy cảm hứng từ - từ Zylah nghĩa là bóng tối.

Arima: Hệ tấn công "Dark Necrosis" Hoại tử là một loại sức mạnh đáng sợ mà không ai muốn lại gần, có thể khiến mọi thứ mục nát. Do bị chính sức mạnh của mình ảnh hưởng mà cả cơ thể anh ta đều được phải được chùm kín mít như một xác ướp. Sau này được Porsche tặng một viên đá Arima bảo vệ Zyko từ bên trong giúp anh ta có thể hoạt động bình thường. 

Zyko là cận vệ riêng của Porsche.

8. Maura Demaury

Ý nghĩa: Maura nghĩa người thuộc về bóng tối.

Arima "Darkness Telekinetic" Khả năng dịch chuyển các vật thể thông qua bằng bóng tối. Cô gái này dùng hào quang quét qua người như một phương thức dịch chuyển.

9.Duncan Demaury

Ý nghĩa: Duncan nghĩa là Hắc kỵ sĩ.

Arima: "Mediumship" Khả năng nhìn thấy và giao tiếp với ma. Porsche rất sợ anh chàng này 😊

G Vũ tộc.

1.Vũ Thường Hi Kynthia

Vũ tộc là gia tộc xuất xứ Trung quốc, sở dĩ hội đồng luôn phải có một gia tộc Châu Á để thể hiện cho sự cân bằng. Thực ra không xét theo bề dày lịch sử thì tôi có thể chọn bất cứ một quốc gia nào khác chứ cũng không hẳn nhất định phải là Trung quốc nhưng mà theo dàn ý thì thành phố mà tôi chọn là Tekes ở tân cương Trung quốc có hình bát giác có liên kết với sức mạnh với Porsche. Arima của Vũ tộc đa dạng không theo bất cứ quy luật nào nhưng cũng không mới lạ.

Ý nghĩa: "Thường" bắt nguồn từ "Thường nga", cách gọi khác của nhân vật "Hằng nga" trong thần thoại Trung Quốc.

"Hi" trong "Thần hi tại thụ" chỉ "ánh sáng mặt trời" (cả câu có nghĩa là "ánh sáng rạng đông chiếu rọi vào cây cối"). Thường Hi có thể nói là một cái tên vô cùng tinh tế, kết hợp từ hai sự vật sáng nhất trên bầu trời là mặt trời và mặt trăng.

Vũ Thường Hi hay còn gọi là phu nhân Kynthia nghĩa là Nữ thần mặt trăng

Arima: "Light Spectrum Perception" Cảm nhận quang phổ ánh sáng Phu nhân Kynthia có đôi mắt tâm nhãn hệ nhận biết, bà có thể nhìn ra hào quang Arima của người khác nhưng không giống Macau, bà chỉ có thể nhìn và nhận biết chứ không thể phát ra hào quang hay tác động đến Arima của người khác. Giống như Mr.Thomas, Bà chỉ có thể phân loại Arima theo độ mạnh yếu của hào quang.+

Vũ tộc khá giống với hai gia tộc Argent và Teerapanyakun, cả ba gia tộc đều có nhiều Arima phong phú, đa dạng hơn nữa lai cùng nằm trên lãnh địa Châu Á nên vị phu nhân này đã đồng ý làm đồng minh đứng ra bảo vệ cho anh em Porsche.

2.Vũ Tử Lam Azura

Ý nghĩa: Tử Lam. Tử trong Xích tử là màu tím, Lam là màu xanh. Nên Azura đặc biệt yêu thích Kaida và rồng Anika.

Tên tiếng anh Azura nghĩa là bầu trời xanh.

Arima: Hệ đặc biệt "Corporealization" Khả năng thay đổi từ dạng linh hồn sang dạng vật chất rắn. Azura có thể biến linh hồn mình thành một chú rồng đen vây xanh dương, cùng với bản thể chính anh tuy hai mà một nhất thể nhất tâm. Kích thước của rồng Azura có thể to nhỏ tùy ý, mạnh mẽ có thể hấp thụ lôi điện.

3.Vũ An Huyền Auriah

Ý nghĩa: An là bình yên. "Huyền" dùng để chỉ người có nét đẹp mê hoặc, kỳ ảo nhưng thu hút tạo nên cảm giác hiếu kỳ nhưng thoải mái.

Tên tiếng anh Auriah nghĩa là Sao mai; cực quang của vẻ đẹp và gió; công chúa.

Arima "Telekinesis" Khả năng di chuyển đồ vật và cá nhân bằng cách sử dụng tâm trí, có thể dễ dàng ném một đối thủ to gấp 3 mình. Cô ấy cũng có thể tự nâng bản thân mình nhảy lên cao hoặc bay tầm thấp nhưng không giữ được quá lâu và cũng không thể bay cao.

4. Vũ Hùng Arima "Externa" Hấp thụ Khả năng tiếp nhận các thuộc tính của vật liệu mà Arima chạm vào (ví dụ như kim loại, gỗ, thủy tinh, đá, v.v.)

5. Vũ Cường Hệ Cường hóa "Arima Stones" Arm Hai cánh tay hóa đá.

6. Vũ Thương Arima "Electrical Immunity" hoàn toàn miễn nhiễm với điện.

7. Vũ Phong Arima "Wind Teleportation" Hình thức dịch chuyển tức thời, biến mất trong một cơn gió xoáy.

8. Vũ Tâm Arima "Remote Beaming"Truyền tin từ xa - Khả năng đánh dấu một người sau đó có thể gọi người đó trực tiếp qua tâm trí đến và đi từ một vị trí cụ thể thay vì phải truyền tin với họ.

9. Vũ Cung Arima "Electricity Static" Tĩnh điện tạo ra các tia và vòng cung tĩnh điện khổng lồ.

H. Nhà Schmidt

Schmidt là tên nghề nghiệp, cũng là một trong những họ phổ biến ở Đức có nghĩa là Thợ rèn. Gia tộc mang sức mạnh Nguyên tố Kim.

1. Walt Schmidt

Ý nghĩa: Walt nghĩa là người cai trị quân đội.

Arima: Luyện kim - Hệ tấn công.

Người như tên, Mr'Walt là một thợ rèn chuyên nghiệp, Arima của ông ta thiên về kỹ năng rèn luyện vũ khí, có khả năng bao quát và vô cùng nhạy cảm về các loại kim loại, sáng tạo ra những loại vũ khí mới. Walt là một người đàn ông trung niên hơn 50 tuổi, dáng người cơ bắp rất có cảm giác một thợ rèn nóng tính nhưng thực ra lại khá thân thiện.

Gia tộc Schmidt là gia tộc quân đội khá thân quen với Teerapanyakun vì là một trong những đầu mối buôn bán trên thị trường vũ khí. Ngoài ra họ cũng kinh doanh các công ty công nghệ, tin tức tình báo và các nghiên cứu hiện đại. Ông ta cũng giống Sebastian đặc biệt chú ý và yêu thích Porsche cùng khả năng thao tác điện tử của cậu.

2.Greta Argent Schmidt.

Ý nghĩa: Greta nghĩa là ngọc trai. Một cách chơi chữ vì sức mạnh của bà là Medusa, trong thần thoại là một nữ tu từng bị Poseidon cưỡng bức.

Arima "Medusa. Stone Gaze" Cái nhìn hóa đá Sức mạnh cho phép bắn một chùm tia bạc ra khỏi mắt của họ, và bất cứ thứ gì bị tia này bắn trúng sẽ biến thành đá.

3.Zarina Schmidt

Ý nghĩa: Zarina nghĩa là kim khí vàng

Arima "Control gold." Khả năng điều khiển hóa lỏng và tạo hình. sức mạnh của cô chỉ có tác dụng với duy nhất kim loại vàng. Cô có sở thích thiết kế trang sức và robot.

4.Nas Schmidt

Ý nghĩa: Nas một cái tên Tây Ban Nha dễ thương nghĩa là bốc lửa.

Arima Bursting Ball - Khả năng tạo ra một quả cầu kim loại bốc cháy khi va chạm.

5. Aayana Schmidt

Ý nghĩa: Aayana nghĩa là Gương

Arima di chuyển trong thế giới trong gương.

6. Hans Schmidt

Ý nghĩa: Hans nghĩa là nhiệt huyết và ngây thơ.

Arima "Heat Immunity (limited)" Khả năng miễn nhiễm nhiệt (giới hạn) chống bỏng nhiệt cao hơn bình thường.

7.Hayes Schmidt

Ý nghĩa: Hayes tiếng Ailen nghĩa là Lửa.

Arima "Thermokinesis" Thao tác nhiệt độ. Khả năng thay đổi nhiệt độ của môi trường xung quanh, làm cho nó trở nên nóng hoặc lạnh nhưng bị giới hạn diện tích tác động.

I.Nhà Ariea

Ariea nghĩa là Một bài hát ngọt ngào và du dương; đến từ không khí.

Gia tộc Ariea là một gia tộc hòa bình yêu thích nghệ thuật, họ có nhiều Arima liên quan đến âm thanh, ngôn ngữ hoặc hương thơm. Nếu Schmidt luôn ủng hộ Stepane thì Ariea luôn ủng hộ Hana. Gia tộc này kinh doanh các hoạt động như nghệ sỹ, thần tượng, họa sỹ, hoặc các công ty nước hoa.

1. Carolina Ariea

Ý nghĩa: Carolina có nghĩa một bài thánh ca.

Arima: "Receptive Omnilingualism" Tiếp thu đa ngôn ngữ

Khả năng hiểu bất kỳ ngoại ngữ nào, cũng như phản hồi bằng ngôn ngữ đó như thể sử dụng ngôn ngữ quen thuộc. Một nhược điểm nhỏ của Sức mạnh này là người dùng không ngay lập tức nhận ra rằng mình đang nghe và nói một ngôn ngữ khác, do đó việc học ngoại ngữ không dễ dàng như vậy.

Carolina Ariea là một nhà ngôn ngữ học, bà có thể nghe nói đọc viết về tất cả những ngôn ngữ mà bà thích. Gia tộc Ariea cũng nắm giữ rất nhiều tu liệu nghiên cứu về Arima cổ xưa. Carolina đặc biệt yêu thích khả năng dùng tiếng hát khuếch đại năng lực của Porschay.

Sức mạnh mở rộng: phu nhân Carolina tự biến mình thành một chiếc máy phiên dịch, chỉ cần nơi nào có bà thì mọi người xung quanh đều có hể nói chuyện và hiểu nhau bằng ngôn ngữ mà họ thành thạo nhất. Bà cũng có thể tạo ra các viên đá Arima  có chức năng giúp thông dịch ngôn ngữ.

2.Ecko Argent

Ý nghĩa Ecko nghĩa là tiếng vang

Arima "Animation" Hoạt ảnh động. Khả năng tạo tạo ra ô vuông ảo cảnh vô tri vô giác và làm theo điều khiển giống như máy chiếu.

3.Maya Ariea

Ý nghĩa: Maya nghĩa là ảo ảnh.

Arima "Hallucinations" Sức mạnh Ảo giác cho phép Maya biến tất cả những gì mình nói thành ảo giác chân thực nhưng sức mạnh của cô lại không có tác dụng với 3 anh em Khun, Kinn, Kim.

4.Regina Ariea

Ý nghĩa: Regina nghĩa là nữ hoàng.

Arima "Soul Screamers" Regina là một Nữ thần báo tử khả năng giải phóng một làn sóng âm thanh hủy diệt có khả năng đánh bại hoặc tiêu diệt nhiều mục tiêu. Với những Arima khác nó giống như tiếng hét của nữ thần báo tử, ghê rợn và tạo ra cảm giác đau buốt đến tận óc.

5. Una Ariea

Ý nghĩa Una là một cái tên đơn giản nghĩa là làn sóng trắng.

Arima "Color of the scent" Hệ truy tìm có khả năng dựa theo mùi thơm để truy vết, khá giống Set nhưng mạnh hơn vì cô nàng có thể thực sựnhìn thấy màu của mùi thơm giống như hào quang. Una và Set là một cặp đôi (^^)

6. Heila Ariea

Ý nghĩa: Heila tiếng Đức nghĩa là khỏe, tốt.

Arima "Healing songs" Khả năng chữa lành cho mọi người bằng cách hát một bài thánh ca.

7. Elsa Ariea

Ý nghĩa: Elsa nghĩa là chiến thắng thiên nhiên.

Arima "Hypnosis" Thôi miên. Khả năng đưa ai đó vào trạng thái thôi miên phục tùng.

8. Walta Ariea

Ý nghĩa: Walta nghĩa là cái khiên.

Arima Sound Shield khiên chắn Siêu âm.

9. Carmia Ariea

Ý nghĩa: Carmia nghĩa là cô ấy giống như một bài hát.

Arima "Super Hearing" Siêu thính giác Khả năng thính giác nâng cao có thể nghe hàng dặm.

10. Hansra Ariea

Ý nghĩa: Hansra nghĩa là tri thức.

Arima: Hệ điều khiển "Knowledge Sharing" Chia sẻ kiến thức. Sức mạnh cho phép anh ta chia sẻ một phần kiến thức của mình với người khác.

11. Kainus Ariea

Ý nghĩa: Kainus nghĩa là tỉnh táo.

Arima "Sensior" Cảm biến Một Sức mạnh đã biết bao gồm việc kiểm soát trạng thái cảm xúc của người khác. Hiện tại anh ta làm cận vệ cho Cựu vương Abask.

J. Nhà Argent

Argent nghĩa là kho báu được đánh giá cao, Bạc.

Nhà Argent là một gia tộc đặc biệt thường sinh ra những sức mạnh Arima mạnh mẽ đặc biệt và quý giá. Con gái của nhà Argent có một sức mạnh đặc biệt có thể hấp thụ ánh Trăng để tích tụ năng lượng.

Gia tộc Argent là một gia tộc đặc biệt không mạnh mẽ về tấn công nhưng lại có thể sinh ra những Arima mới không theo truyền thống như những gia tộc khác. Tuy nhiên vì quá đặt nặng tư tưởng xưa cũ và thường xuyên nội chiến khiến họ càng ngày càng yếu đi và chỉ tiếp tục tồn tại dựa vào những cô con gái được gả cho các cổ tộc khác.

1.Shah Argent. Đã chết.

Ý nghĩa: Shah trong Shahar nghĩa là Người được mặt trăng chiếu sáng

Arima: "Energy Blasts"Vụ nổ năng lượng Tạo ra quả cầu ánh sáng màu xanh dương trong lòng bàn tay sử dụng như một đòn tấn công vật lý. Có thể chịu nhiệt và chống cháy, có thể tạo ra lửa.

2.Levi ArgentĐã chết.

Ý nghĩa: Levi nghĩa là gắn bó.

Arima "Break" Phá. Một dạng Telekinesis có thể đẩy mọi thứ ra xa và khiến chúng bị xé toạc hoặc nổ tung.

3. Sanka Argent

Ý nghĩa: Sanka nghĩa là Soulful, một người đặt trái tim và linh hồn vào mọi thứ.

Arima "Penetration" Xuyên thấu qua mọi vật chất. Sanka vốn là từng là một thành viên trong bộ 7 của khun Korn, bà có hai người con, một con gái là Selina có Arima tỏa sáng hệ phòng thủ, cô ấy tạo ra một khiên chắn hình cầu có ánh sáng màu bạc như ánh trăng. Và Alma (đã chết) người con trai mang Arima truyền sự sống.

4.Selina Argent

Ý nghĩa: Selina nghĩa là mặt trăng.

Arima Hệ phòng ngự "Advanced Shield." Khả năng tạo ra Khiên chắn nâng cao dưới dạng hào quang ánh sáng bạc. Selina khác với mẹ và em trai, cô mang Arima thuần khiết của gia tộc Argent khá giống với Agnes, vốn là con cả nhưng cô đã từ chối vị trí thừa kế tộc trưởng nhưng sau khi Alma qua đời thì cô đã chấp nhận vị trí này để giúp mẹ mình vực lại gia tộc.

Sức mạnh mở rộng" Có thể dùng ánh sáng bạc để tiêu diệt những sức mạnh bóng tối Kẻ quỷ dị Haze.

Tính cách: Selina vốn là một cô gái trầm lặng và hướng nội do tuổi thơ luôn tổn thương vì mẹ cô luôn thiên vị em trai. Nhưng thực chất Selina rất thông minh và có cá tính mạnh mẽ. Selina đặc biệt xinh đẹp với mái tóc đen tuyền khi ở trạng thái bình thường nhưng khi sử dụng sức mạnh màu tóc chuyển sang màu trắng bạch kim, đôi mắt màu xám long lanh tuyệt đẹp.

5. Alma Argent. Đã chết.

Ý nghĩa: Alma nghĩa là linh hồn Tử tế, tốt bụng

Arima "Soul Transfer" Chuyển đổi, chia sẻ sự sống của mình cho các sinh vật khác, bao gồm cả kiểm soát những sinh vật mà anh ta đã chia sẻ sự sống của mình.

Alma thầm yêu Akara nhưng không được đáp lại. Anh qua đời khi cố gắng cải tử hoàn sinh cho Narda Monroe.

Sau này Alma được Diego hồi sinh dựa vào khả năng của cặp sinh đôi định mệnh Javier và Javiera. Nhưng anh lại chết lần thứ hai trong tay Akara.

6. Luis Argent Ý nghĩa: Luis tiếng Đức nghĩa là chiến binh. Arima Cường hóa tăng sức mạnh cho mắt, nhận biết chuyển động của đối thủ nhanh hơn.

7. Luigi Argent Ý nghĩa: Luigi tiếng Italia nghĩa là võ sỹ. Arima Cường hóa tăng sức mạnh cho tay, ra đòn nhanh hơn và mạnh hơn.

8. May Argent Arima nhận biết "Mark life." Cô gái này là thư ký của phu nhân Sanka, có thể đánh dấu vào những người khác và theo dõi nhận biết tình trạng tín hiệu sống của họ. May giống như một thiết bị theo dõi và cảnh báo. Sau này phu nhân Sanka đã đưa cô ấy theo Selina đến gia tộc Stepane và giờ  làm cận vệ cho cả Ayan Sebastian.

9.Lisa Argent Arima Shines. Khả năng thể tạo ra ánh sáng từ cả cơ thể, đủ để cung cấp ánh sáng liên tục.

==

[Darkside]

1.Diego Darkside

Ý nghĩa" Diego nghĩa là lời dạy.

Arima: Sức mạnh của Diego bao gồm rất nhiều tầng lớp phức tạp

Death curse - lời nguyền của cái chết, có thể khốngchế linh hồn sau khi chết. Khả năng ký sinh linh hồn mình sang một cơ thể rỗng khác để sống tiếp. Đây chính là Tiền đề để tạo ra các kẻ quỷ dị Haze.

Necromancy - Khả năng điều khiển cái chết làm cho xác chết sống dậy như Zombie.

Necrokinesis - Khả năng gây ra cái chết mà không có nguyên nhân rõ ràng.

Soul Absorption - Hấp thụ linh hồn. Khả năng hấp thụ linh hồn của người Chết. Diego biến đổi linh hồn của kẻ bị mình ký sinh rồi mới hấp thụ.

2.Javier

Ý nghĩa: Javier nghĩa là tươi sáng.

Arima "Transference" Khả năng này cho phép Arima có thể chuyển năng lượng sức mạnh cho người khác. Anh ta chỉ có thể đưa năng lượng vào không thể lấy ra. Không giống với ý nghĩa tên mình Javier có một sự mê muội cố chấp khi vẫn tin Diego là cha mình. Luôn sẵn sàng phục vụ và thậm chí hy sinh thân xác cho ông ta.

3.Javiera

Ý nghĩa: Javiera Tiếng Basque nghĩa là ngôi nhà hoàn toàn mới. Thể hiện ý nghĩa tương đồng với khả năng tạo ra những cơ thể mới của cô.

Arima "Object Manipulation" Thao tác đối tượng. Khả năng nhân bản các đối tượng, cụ thể ở đây là các cơ thể.

4.Arien

Ý nghĩa: Arien một người mê hoặc và mơ mộng.

Arima "Hypnokinesis" Hypno-Ngủ. Điều hướng sức mạnh gọi là "khung cảnh tối tăm" khiến cho những giấc mơ hoặc tốt hơn hoăc trở thành Ác mộng. Khả năng kiểm soát giấc mơ của chính bản thân ở mức độ cao hơn, khả năng thể hiện ý thức của mình trong mơ, tìm và nhập vào giấc mơ của người khác.

5. Melaina Ý nghĩa: Melaina nghĩa là âm u và tối tăm.

Arima "Cursing" Nguyền rủa. Khả năng tạo ra những lời nguyền rủa đen tối rồi nén lại thành những biểu tượng hiện lên trên làn da của đối tượng với mục đích tiêu cực cao.

6 Nemo 

Ý nghĩa: Nemo nghĩa là thung lũng.

Arima "High Resistance" Khả năng sống sót sau các cuộc tấn công gây chết người từ tác hại vật lý và ma thuật

7. Puma. Đã chết.

Ý nghĩa: Puma nghĩa là nhanh như mèo.

Arima "Glistening" Một hình thức dịch chuyển tức thời khi được sử dụng sẽ để lại một đường viền lấp lánh trên cơ thể.

Puma là kẻ đã truy đuổi và giết được Light, cha của Porsche. Nhưng khi đó Light đang sắp chết do đã hy sinh toàn bộ sức mạnh để tạo ra Arihan. Porsche đã tự tay giết hắn để trả thù.

8. Zelda. Đã Chết

Ý nghĩa: Zelda Tiếng Đức nghĩa là trận chiến đen tối. Tôi đặt theo nhân vật Aunt Z trong Sabrina cô phù thủy nhỏ.

Arima "Amplification" Khả năng khuếch đại nỗi sợ hãi của người khác. Ta hy vọng những thông tin này sẽ có ích." Cô ta tự vẫn sau khi bị Cựu vương Abask tra tấn.

9. Zayd. Đã chết

Ý nghĩa: Zayd Tiếng Ả Rập nghĩa là có nghĩa là 'tăng lên'

Arima: "Fear Projection" Phóng chiếu nỗi sợ hãi. Một khả năng mạnh mẽ để phóng chiếu nỗi sợ hãi của người khác thành hiện thực. Nó được liên kết với Khuếch đại Nỗi sợ hãi. Zayd bị Khun Korn bắn chết

10. Dusana

Ý nghĩa Dusana nghĩa là linh hồn.

Arima: Quyền năng kiểm soát cơ thể người chết như con rối. Dusana là con trai ruột của Diego, sức mạnh của hắn ta cũng là một phần sức mạnh của Diego. Đã chạy thoát sau cuộc chiến.

11. Finch

Ý nghĩa: Finch Tiếng Anh nghĩa là kẻ lừa đảo

Arima: "Absorption" Khả năng bẫy một sinh vật hoặc vật thể bên trong một vật thể. Tuổi tác không rõ vì ông ta có một người vợ có Arima Cải lão hoàn đồng. nhưng ông ta là thủ thư cũ của nhà Darkside nhờ vào cổ luật Miễn tử cho các Thủ thư  mà thoát khỏi cuộc truy sát diệt tộc. Finch đem những tộc nhân sống sót còn lại của gia tộc sống ẩn mình. 

Giống như gia đình Porsche ông ta cũng là một hậu nhân thuộc 1 nhánh những hậu duệ cũ của gia tộc Starkun.

12. Dai. Đã chết.

Ý nghĩa: Dai nghĩa đơn giản là tỏa sáng, ngược lại với sức mạnh của ông ta

Arima "Phobikinesis" Phobi - ám ảnh. Tỏa ra một luồng khí dữ dội của nỗi sợ hãi và cái chết. Bị Finch giết.

13.Tiến sĩ Morris. Ý nghĩa: Morris có nghĩa là 'tối tăm' hoặc 'đầy rẫy'. Một kẻ sinh ra có cha mẹ là Arima nhưng lại không có sức mạnh, một nhà khoa học điên muốn tìm cách tạo ra các Arima mới.

14. Taika, Elvina, Orenda bộ 3 chị em phù thủy.

Taika: Một câu thần chú, sự quyến rũ, tập hợp các từ để gọi ra hiệu ứng ma thuật.

Elvina: Nghĩa là yêu tinh hoặc người bạn ma thuật hoặc sinh vật cao quý. Đã chết

Orenda: Lời nguyền mê hoặc hoặc ma thuật đen. Đã chết

Haze 

Haze nghĩa là Tiếng Anh nghĩa là khói bụi che khuất bầu trời.

Ban đầu có hai loại

Một những kẻ bình thường bị khói đen "Black smoke" ký sinh nếu thất bại sẽ trở thành một đám Zombie, cho dù có thành công thì Linh hồn cũng sẽ bị dần dần ăn mòn và hấp thụ. Sau khi linh hồn bị hấp thụ hết thì cơ thể cũng sẽ bị ăn mất, nếu không nhanh chóng ký sinh sang một kẻ mới thì khói đen sẽ không thể tự tồn tại mà tan biến đi. Thất bại!

Loại thứ hai là do khói đen ký sinh vào các Arima. Chúng đặc biệt hơn nhờ vào sự biến đổi sức mạnh Arima. Nhưng thời gian sống lại ngắn hơn do Linh hồn của các Arima mạnh mẽ và sẽ bắt đầu phản kháng. Khun Khan cố chấp dùng Arima "Phá" của Levi để kết hợp đã khiến chúng biến thành những quả bom di động.

Haze thế hệ hai hiện tại là những vỏ bọc rỗng không linh hồn nên không có sự phản kháng thì tất nhiên cũng không có sức mạnh. Vậy nên mới cần đến năng lượng của Chay để thức tỉnh đám con rối này giống như Frankenstein.

Những kẻ phản bội

Myra Hana Arima tạo ra chùm ánh sáng từ bàn tay dùng để tấn công có thể tạo ra lửa, Khi nén đủ lâu có thể ném quả cầu lửa. Đang bị giam giữ.

Simon Demaury. Đã chết: Arima điều khiển Xương . Ngược lại với anh trai Sam, Anh ta có thể điều khiển toàn bộ xương trên người mình, và có khả năng thu phóng tự nhiên. Đã chết sau khi bị khói đen Haze ký sinh

Kennedy Schmidt: Kennedy nghĩa là thủ lĩnh xấu xí. Arima Poisoner. Hệ chữa trị. Một Poisoner theo cách gọi của người Châu Á là một Độc dược sư. Khả năng chữa trị liên quan nhiều đến độc dược."

Nukala Goretti Ý nghĩa: Một tâm hồn bồn chồn đang tìm kiếm cơ hội.

Nukala từng là thành viên cao cấp trong tộc Stepane vì có Arima truy tìm và định vị hàng đầu. Nhưng ông ta lại phản bội và trợ giúp cho Diego. Nukala bị cựu vương Abask giết vì dám đe dạo đến Porsche.

==

Hệ thống phân biệt 10 đại cổ tộc mạnh yếu, chức năng cũng khác nhau và được phân loại dựa theo sức mạnh và khả năng của họ.

1. Stepane là gia tộc Hoàng gia. Giống như Vua chúa, họ luôn đứng đầu 10 đại cổ tộc. Stepane toàn diện về mọi mặt và có bề dày lịch sử lâu đời. Các gia tộc sẽ thề trung thành với gia tộc Stepane và thay vì gọi bằng Vua, thì họ sẽ chỉ gọi nhà vua là Chủ Nhân.

2. Swanoepoel được mệnh danh là gia tộc huyền bí, con gái của gia tộc này luôn mang những sức mạnh vô cùng lớn mà ngay đến Argent cũng không thể so sánh. Swanoepoel cũng được coi là gia tộc Hoàng gia nhưng được biết đến nhiều với biệt danh Gia tộc Hoàng hậu hơn. Vì cứ cách vài đời nếu có Arima mang sức mạnh của nước phù hợp thì Swanoepoel và Stepane sẽ liên hôn.

3. Hana và Gemstone là hai gia tộc thương nhân giàu có nhất, mạnh về tài chính. Các Arima của họ cũng mang thiên hướng về nguyên tố tự nhiên.

4. Schmidt và Demaury là hai gia tộc quân đội, họ mạnh về những Arima hệ tấn công, vũ khí. Sức mạnh bóng tối.

5. Ariea và Monroe được gọi là gia tộc hầu cận vì họ luôn giữ mối quan hệ thân cận cùng Stepane và Swanoepoel. Cả hai gia tộc đều mang những Arima có chức năng hỗ trợ hữu ích.

6. Argent và Vũ tộc được gọi là hai gia tộc đặc biệt vì các Arima của họ không tuân theo bất cứ quy tắc nào. Arima có đủ mọi hệ, mọi dạng sức mạnh. Họ có thể độc lập đứng riêng mà không cần thân cận hay chia bè phái với các gia tộc khác.

7. Bên ngoài 10 Cổ tộc luôn tồn tại từ thời đại xa xưa tất nhiên sẽ có sự nổi lên của những gia tộc bên ngoài nhưng ngày càng mạnh mẽ như Teerapanyakun, hoặc các Phân gia nhưng có một vài Arima mạnh đáng chú ý như Becker của Monroe và Arieon của Argent.

Khi nắm được cơ hội Hội đồng cổ tộc có thể ra lệnh khai tử một thế lực mới đề diệt trừ hậu họa. Vậy nên Khun Korn rất lo ngại họ sẽ bị nhắm tới Bất chấp phu nhân của ông là một công chúa quyền năng và có địa vị. Sau này ông cũng không hề muốn gia tộc của mình tham gia vào hội đồng vì như vậy có nghĩa lại bị trói buộc và phải tuân lệnh nhà Stepane. Với sức mạnh của một dàn con trai cực phẩm thì chẳng việc gì ông phải làm vậy (^^)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info