ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Tổng hợp Arima - Ý nghĩa Tên Phần 1 (1)

AnVu1508

Dành cho các bạn thích phần đặt tên.

Có một vài bạn góp ý muốn tui gộp lại phần ý nghĩa tên, sức mạnh của tất cả các nhân vật. Nên tui sẽ sửa lại phần Tổng hợp bao gồm cả phần ý nghĩa tên. Hơi dài nhưng sẽ đầy đủ nhất có thể. Mình sẽ chia ra thành 3 phần Gồm phần truyện 1. phần 2 là các Cổ tộc. Phần 3 là của các bé con. (-^^-) Phần tổng hợp này tính đến thời điểm hết truyện.

==

Nhà Teerapanyakun

1. Kaan Teerapanyakun. Đã chết.

Ý nghĩa: Kaan nghĩa là vua của các vị vua.

Địa vị: Tộc trưởng đời trước. Cha của Khun Korn, Jekant và Kimble.

Arima: Hệ Điều khiển. "Arima Atmokinesis" Khả năng điều khiển thời tiết, kiểm soát và điều khiển không khí và gió, triệu hồi những cơn mưa giông. Hào quang màu đen giống như Mây giông bão.

Tính cách: Vì bị Arima ảnh hưởng nên tính tình ông ấy cũng giống như thời tiết vậy.

2.Khan Teerapanyakun. Đã chết.

Ý nghĩa: Khan có nghĩa là kẻ thống trị

Địa vị: Em trai thứ của Khun Kaan.

Arima: Hệ Đặc biệt. "Arima Combinationof" Khả năng kết hợp các sức mạnh của những Arima khác lại với nhau. Sức mạnh của Khan chỉ có tác dụng với các Arima khác. Tuy vô dụng trong bình thường nhưng nếu trong chiến trận thì khả năng của ông ta lại rất hữu ích có thể giúp một chiến đội kết hợp sức mạnh với nhau và tăng sức mạnh lên nhiều lần. Hào quang trong suốt không màu.

Tính cách: Kiêu căng, hiếu thắng. Khan là người đầu tiên trong gia tộc come out là Gay và còn tự ý kết hôn với một Arima khác là Levi Argent. Ông từng làm phản lại cha và anh mình nhưng đã bị hai người cháu trai là Korn và Kimble ngăn chặn. Sau đó ông ta bị đuổi khỏi gia tộc, biến mất rồi tự lập ra Arieon.

3. Karl Teerapanyakun

Ý nghĩa: Karl - Tiếng Đức nghĩa là chiến binh hoặc người tự do.

Tuổi: đầu truyện là 95 tuổi. Qua đời khi 118 tuổi.

Địa vị: Người Truy Tìm đứng đầu Phân gia. Sau này Macau thừa tự lại địa vị này.

Có một sự khác biệt nhỏ về thừa kế và thừa tự, như trong trường hợp của Macau và Kara thì phân chia Macau là cháu ruột có Arima giống Khun Karl nên thừa tự cả địa vị quyền lực và một phần tài sản nhưng Kara chỉ là con nuôi nên chỉ thừa kế tài sản. Chính vì có Khun Karl nên cho dù Kant có điên rồ cách nào cũng không bao giờ dám đối xử tệ với Macau như cách ông ta đối xử với Vegas.

Porsha Anges lại là con nuôi kế tự vừa có thể thừa kế địa vị lẫn tài sản của Khun Khan. Nhưng Khun Khan cũng góp phần giúp Diego muốn bắt gia đình bà nên Agnes đã cùng chồng bỏ trốn. Quyền kế tự này trực tiếp chuyển sang Nhị gia tiếp theo là Khun Kant. Sau này cho dù Khun Korn có nói cho Thứ gia làm hồi môn cho Pete cưới Vegas nhưng một nửa tài sản của Thứ gia VegasPete vẫn trả về cho Porsche.

Arima: Hệ Nhận biết. "Arima Readingability" Khi ông chạm vào một Arima có thể nhận biết và Đọc ra khả năng của họ, xác định sức mạnh của người đó có thể làm gì, tác động đến đâu, mạnh hay yếu, có tiềm năng hay không. Hào quang của ông có màu xám. Sau này con trai lớn của Macau đã thừa hưởng sức mạnh này

Sức mạnh mở rộng: Ép những sức mạnh bí ẩn lộ diện.

Tính cách: Trầm tĩnh. Ông tự tách gia đình mình ra khỏi gia tộc vì trong các con cái của ông không hề có ai có Arima hết. Tuy nhiên vì là một trong ba con trai của Chính gia nên bản thân ông vẫn luôn phục vụ gia tộc, đào tạo Macau làm người kế thừa.

4. Korn Teerapanyakun

Ý nghĩa: Riêng tên Korn thì không rõ nhưng Phassakorn có nghĩa là mặt trời.

Địa vị: Cựu tộc trưởng.

Arima: Hệ Đặc biệt "Arima Weaken" Sự Suy Yếu. Khả năng khiến những Arima khác bị suy yếu đi, có thể đến mức biến mất.

Sức mạnh mở rộng: "Controlled space" Không gian khống chế được tạo ra với chức năng tùy theo sức mạnh của chủ thể. Khun Korn có thể tạo ra những không gian chứa đựng và kiểm soát các Arima khác. Một khả năng được thừa hưởng từ dòng máu Cổ Tộc Monroe mà Khun Korn là người thức tỉnh đầu tiên.

Tạo ra đá Arima, một loại đá quý được kết tinh lại từ sức mạnh chủ thể mang theo một phần sức mạnh của chủ nhân và có thể tác động chuyển đổi sức mạnh sangngười khác. Khun Korn tạo ra đá Arima màu vàng nghệ giống màu hào quang của ông mang sức mạnh tương tự có thể ép các Arima khác "Suy Yếu" xuống, thường được gắn lên trang sức hoặc dây xích.

Tính cách: Trích Kimhan "Ông ba tôi ngầu bá cháy, tàn nhẫn và thủ đoạn được che giấu hoàn hảo đằng sau nụ cười thân thiện và bộ Vest sang trọng. "

Tuy là một ông trùm Mafia đa mưu tàn nhẫn, dễ nổi nóng nhưng Korn lại là một người đàn ông của gia đình, yêu (Sợ) vợ, thương con... đôi lúc hơi quá. Chuyện tình của ông cùng phu nhân Eliza rất thú vị bắt nguồn từ 1 một chi tiết trong nguyên tác, mẹ của Tankhun vốn là người nước ngoài và Khun là con lai. Khun với Kinn, Kim nguyên văn là anh em cùng cha khác mẹ nhưng khi lên dàn ý tôi muốn cho họ một nguồn gốc sức mạnh siêu việt nên đã biến thành cả ba anh em cùng là con lai và người mẹ là một công chúa siêu mạnh và cá tính.

Tankhun là do Khun Korn lừa phu nhân Eliza mang thai khi bà mới 20 tuổi, họ không kết hôn nên đã khiến cha của Elizabeth, một vị Đức ông đứng đầu Thứ gia của Swanoepoel rất không vui. Sau đó 3 năm Kinn ra đời với Arima điều khiển Tâm trí khiến tộc trưởng Ekahans Swanoepoel khi đó là Bác của Elizabeth muốn cướp về tộc vì Chính gia khi đó không có con trai. Elizabeth nổi giận nguyền rủa đốt cháy rừng Black Forest đòi lại được con trai. Sau một năm Kimhan ra đời lại mang Arima điều khiển nguyên tố gió, Cổ tộc Ariea là nhà ngoại của phu nhân Eliza lại muốn cướp người, Khun Korn đánh đổi một nửa tuổi thọ của mình tấn cấp lên mức 10 dùng toàn bộ sức mạnh để ép Arima của tộc Ariea yếu đến mức sắp biến mất mới đòi lại được con trai. Sau đó hai người cũng kết hôn.

Tuy nhiên khi đó vì để ngăn chặn ý định đưa Kinn về làm tộc trưởng Swanoepoel nên Nữ hoàng Alara hy sinh đưa con trai thứ hai của mình Kalhans trở về mẫu tộc kế tự. Elizabeth và Khun Korn dựng lên một màn kịch cãi vã ly thân để Elizabeth đem Kimhan về Swanoepoel vừa bảo vệ con trai vừa nuôi dạy cháu trai. Phu nhân trở về Nhà Chính và đoàn tụ với gia đình khi Kinn và Porsche gặp nhau.

5. Kimble Teerapanyakun (Kim one)

Ý nghĩa: Kimble nghĩa là thủ lĩnh chiến tranh. Hay còn gọi là Kim one vì Kimhan được đặt tên theo tên người chú này.

Địa vị: Con trai út của Khun Kaan. Hiệu trưởng của Trường đại học Sunthat.

Arima: "Arima Detect Errors" Khả năng phát hiện lỗi sai. Hệ nhận biết giống như giác quan thứ 6 được khuếch đại lên. Cũng thể nhận ra các đặc điểm khác biệt từ các Arima khác nhưng không mạnh mẽ và chuẩn xác như Khun Karl và Macau. Khả năng của ông thường chính xác trong các hoàn cảnh cụ thể hơn là con người.

Tưởng trừng như đây là một Arima yếu nhưng Kimble đã sử dụng sức mạnh của mình rất khôn khéo như phát hiện nhưng sai trái trong các vấn đề làm ăn kinh doanh của gia tộc, phát hiện nhưng biểu hiện dối trá của người khác và nhiều lần cứu mạng Cha và anh trai mình.

Khun Kaan đặt niềm tin vào Kimble giống như Khun Korn tin vào Arima đọc tâm trí của Kinn. Nếu như Kimble nói một ai đó có vấn đề hoặc một vấn đề nào là sai lầm thì cả Khun Kaan và Khun Korn sẽ không hề nghi ngờ.

Tuy nhiên chỉ có một vấn đề duy nhất Khun Kaan không nghe theo con trai mình, chính là cách ông muốn các con trai phải đấu tranh sống còn để sinh tồn. Rất may mắn Khun Korn sau này nhờ thêm sự tác động của phu nhân Eliza đã nghe theo Kimble và thay đổi cách nuôi dạy con cái.

Tính cách: Kim one cũng đa mưu, thủ đoạn và tàn nhẫn không hề kém Khun Korn. Mặc dù không có Arima truy tìm nhưng ông ta lại hứng thú với việc đào tạo, thí nghiệm các sức mạnh của Arima. Mặc dù vậy có tấm gương điên khùng của Khun Khan nên Kim one không đi quá đà trong các thí nghiệm.

Sau này Kim one bị anh trai ném đến cổ tộc Argent thay thế cho Porschay. Lửa gần rơm cháy cả tòa lâu đài, ông kết hôn với phu nhân Sanka và ở lại Cia.

6.Elizabeth Swanoepoel

Ý nghĩa: Elizabeth nghĩa là người con gái đem lại sự thỏa mãn và đầy đủ.

Địa vị: Phu nhân của Khun Korn. Xuất thân từ Swanoepoel một trong ba Cổ tộc đứng đầu.

Arima: "Arima Mermaid" Mỹ Nhân ngư. Elizabeth mang rất nhiều khả năng đặc trưng của một nàng tiên cá như "Immortality" Sự bất tử. Khả năng sống mãi không già đi và miễn nhiễm với mọi loại bệnh tật. Tuy nhiên hiện tại bà đã chia sẻ sức mạnh này với Chồng là Khun Korn nên không còn hoàn toàn bất tử nữa.

"Submari" Khả năng thở dưới nước. "Control Voice" Giọng nói khống chế và mê hoặc. Bà có thể sai khiến người khác làm theo bất cứ điều gì bà nói.

"Witch Porwer" Tiến hành ma thuật cổ. Là một phù thủy cao cấp bà có thể thi triển các sức mạnh như "Spell Casting" sử dụng thần chú phép thuật, thực hiện các nghi lễ. "Potion Brewing" Khả năng pha chế độc dược. Triệu hồi.

Tính cách: Khá điên rồ yêu tự do. Elizabeth là một người phụ nữ cao quý, mạnh mẽ, cá tính và có rất nhiều sức mạnh. Mình xây dựng hình ảnh Elizabeth ngược lại là sự tổng hợp tính cách của cả Khun, Kinn và Kim. Bà được Kinn miêu tả là xinh đẹp như Queen Michelle Pfeiffer. Cho bạn nào không biết thì Michelle là một nữ diễn viên vô cùng nổi tiếng, bà hay vào vai nữ hoàng phản diện và đã trở thành tượng đài về tài năng và sắc đẹp. Riêng với mình bà chính là hình mẫu của nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite.

Trước khi yêu Khun Korn, Elizabeth có xu hướng Bisexual nên bà có cái nhìn khá thoáng khi cả Kinn và Kim công khai là Gay. Bà yêu quý Anges mẹ của anh em Porsche như tri kỷ chứ không phải tình yêu đôi lứa, và tất nhiên bà không hẳn là vui khi mà hai thằng con trời đánh lại yêu luôn cả hai người con trai của bạn thân (^^)

Kaida là niềm an ủi cũng là niềm tự hào của Elizabeth vì bà từng nghĩ sẽ không ai có thể thừa hưởng Arima của mình.

Swanoepoel cũng là họ của nữ người mẫu đình đám Candice Swanoepoel và thề có Chúa là cô ấy cũng vô cùng vô cùng xinh đẹp. (-^^-)

7.Tankhun Ambrose Teerapanyakun

Ý nghĩa: Ambrose là một cái tên Hy Lạp cổ xưa nghĩa là bất tử. Danh tiếng và giá trị trường tồn theo thời gian. Rất hợp với Arima của Khun nủ.^^

Địa vị: Đầu truyện Cậu Cả Chính gia. Kết truyện Tankhun trở thành giáo viên dạy môn Lịch sử ở trường đại học Sunthat.

Arima: "Arima See and re-enact the past" Xem và tái hiện lại quá khứ, anh ấy chỉ cần chạm vào là sẽ biết được xuất sứ, vật liệu, lịch sử, thông qua đó nhận biết giá trị và sự quan trọng của cả người và vật. Không bị giới hạn về không gian và thời gian nhưng chỉ có thể tái hiện ký ức, không tái hiện được âm thanh.

Sức mạnh mở rộng "Controlled space" không gian khống chế. Tankhun tạo ra không gian điểm mù đánh bật mọi loại sức mạnh khác. Đây có thể được coi là dạng sức mạnh phòng thủ. Có thể tạo ra đá Arima để lưu trữ ký ức. Hào quang của Tankhun là màu vàng Đồng giống màu của cổ vật vậy.

Tính cách: Trẻ con lên 3, do tuổi thơ thường xuyên bị bắt cóc gây tổn thương tâm lý nên Tankhun luôn tỏ ra điên khùng, làm những điều không ai ngờ tới và hiếm ai chịu nổi. Nhưng thực ra vì sợ gây hại đến những người xung quanh nên Khun mới không thích ra khỏi nhà, khi cần thiết Khun có thể trở thành một Mafia chính hiệu.

Đừng coi thường đội ngũ cận vệ của Tankhun họ là những người giỏi nhất đấy và phù hợp với Khun nhất. Khun Korn rất thương Khun vì là con trai đầu lòng.

Tankhun có vẻ ngoài đẹp trai giống Kinn và Kim nhưng trông ngây thơ và trẻ hơn . Người cũng gầy hơn, dáng người cao và không có cơ bắp nhiều nhưng tất nhiên Tankhun không phải anh chàng công tử bột vô dụng. Tankhun có trí nhớ tốt không hề kém Arm, Đặc biệt nhớ tất cả những tên từng bắt cóc mình.

Trước Porsche ra thì Khun là người đầu tiên miễn nhiễm với Arima của Kinn. Do từng phải thấy rất nhiều điều không mong muốn nhưng Khun chưa từng bị nhầm lẫn giữa quá khứ hay hiện tại, ký ức hay thực tế nên anh hoàn toàn miễn nhiễm với các loại sức mạnh thôi miên cũng như ảo giác và cả khả năng thần giao cách cảm với em trai luôn. Tankhun còn có tài thiện xạ bách phát bách trúng.

8.Kinn Anakin Teerapanyakun.

Ý nghĩa:

Kinn trong tiếng Thái mang nghĩa là con rồng lớn/con rắn lớn. Rồng và Rắn đều là những loài vật mang đặc tính tôn giáo và tâm linh trong văn hóa Á Đông, theo từng thời kì và từng nền văn minh thì chúng mang những sắc thái và ý nghĩa khác nhau nhưng tựu chung lại thì Rồng luôn là hiện thân của sự thịnh vượng, của quyền lực tối thượng, của sức mạnh huyền bí và đôi khi còn là của sự điêu tàn; Rắn thì lại hàm ý về nguồn cội gốc gác, về một sức mạnh tâm linh, và cả về sự tái sinh nữa.

Anakin: Trong kinh thánh còn có nghĩa là 'người khổng lồ' hay trong tiếng Phạn mang nghĩa 'chiến binh' Để hiểu kỹ hơn thì "Ana" trong 'Anakin' nghĩa là "phía trên, lên trên' được cho là có liên quan đến từ "Anastasia" có nghĩa là 'sống lại' trong tiếng Hi lạp.

Kin hay Ken nghe âm gần giống nhau nghĩa là 'hiểu biết, kiến thức, nhận thức. Đây chính là lý do mình chọn Arima Điều khiển tâm trí cho Kinn. Không phải chỉ vì theo cốt truyện Kinn là người thừa kế 'The chosen one' mà vì nó giống như con người Kinn mạnh mẽ, thông minh và cực kì tinh tế.

Anakin còn là cái tên do nhà làm phim George Lucas sáng tạo cho loạt phim STAR WARS cho nhân vật chính Anakin Skywalker. Anakin Skywalker là tiền thân của Darth Vader, một trong những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng nhất trong văn hóa đại chúng, và được xếp vào danh sách những nhân vật phản diện và nhân vật hư cấu vĩ đại nhất từ trước đến nay. Anakin sinh ra với thần lực vô cùng mạnh, một Jedi mạnh nhất từng tồn tại, là 'The chosen one' được chọn đã tiên tri để mang lại sự cân bằng cho Lực lượng. Câu chuyện cuộc đời Anakin đều vì một chữ 'yêu' mà chống lại cả thế giới, dù hi sinh bản thân.

Vô cùng, vô cùng phù hợp với Kinn(^^)

Địa vị : Bắt đầu truyện là Người thừa kế gia tộc. Kết thúc truyện là Tộc trưởng.

Arima: Hệ Điều khiển "Arima Control Mind" Bao gồm rất nhiều khả năng như đọc suy nghĩ, khống chế điều khiển tâm trí của người khác. Thao túng ký ức chẳng hạn như xóa và thay đổi chúng. Có khả năng thần giao cách cảm "Telepathy" với Kimhan nhưng lại không thể với Tankhun (^^)

Kinn không thể tạo ra không gian khống chế như ba và các anh em của mình nhưng anh lại có thể vượt qua các giới hạn không gian bao gồm kết giới, khiên chắn.v..v...

Trước đây, Kinn thừa hưởng một phần sức mạnh của Mẹ, có thể khiến cho người khác làm theo một mệnh lệnh cụ thể thông qua giọng nói. Sau khi tấn cấp qua mức 9 sức mạnh này cũng phát triển theo, Kinn có thể hoàn toàn điều khiến một nhóm người với số lượng lớn, khiến họ hoàn toàn mất đi ý thức vào làm theo mệnh lệnh của anh như những con rối. Khi một người bị Kinn điều khiển tâm trí hoàn toàn đôi mắt họ sẽ trở thành màu đen đặc. Ngược lại khi Kinn đọc tâm trí người khác ở mức độ sâu, đôi mắt người bị xâm nhập sẽ trở thành trắng dã.

Sức mạnh mở rộng: Tạo ra một màn hình - hình Eclip tái hiện lại ký ức thu thập được từ những vật xung quanh. Khả năng này khá giống với việc Nhìn thấy quá khứ của Tankhun nhưng Kinn không làm dễ dàng được như Tankhun vì với Khun đó là khả năng gốc không cần phải mở rộng. Kinn sau khi thu thập ký ức ở một địa điểm nhất định và truy tìm theo ký ức cho đến khi tìm thấy thứ cần tìm.VD: Chương 20 phần 1.

Kinn cũng có thể tạo ra đá Arima giúp bảo vệ tâm trí khỏi sự tấn công và dò xét của những sức mạnh khác về tâm trí.

Sức mạnh hấp thụ: "Erase or Negative" Quyền lực Xóa hoặc phủ định. Sức mạnh hấp thụ từ Arima Hima. Khả năng của Arima Dark này cho phép Kinn "xóa" đi mọi thứ từ con người, ký ức, trí nhớ cho đến những đòn tấn công trực tiếp. Sức mạnh này có thể nâng cấp dựa theo cảm xúc.

Tính cách: Kinn là một người thông minh và cực kì tinh tế, bản lĩnh là rất có khẳ năng lãnh đạo nắm bắt lòng người. Thích kiểm soát và ghen đụng nóc, mỗi lần có chuyện phản ứng đầu tiên của Kinn là đem Porsche đi giấu triệt để khỏi thế giới bên ngoài. Tự lập, mạnh mẽ và cũng mưu mô chẳng kém ba mình.

Kinn luôn bảo bọc tất cả các anh em thậm chí với cả Vegas và Macau, cho dù cả khi họ ở phía thù địch. Kinn rất hoản hảo, đẹp trai quyến rũ, nụ cười chết người.

Như P'Mile vậy không cần nói nhiều.

9. Kimhan Aniel Teerapanyakun

Ý nghĩa: Kimhan có nghĩa là Mùa hè.

Aniel trongTiếng Hy Lạp cổ nghĩa là Sứ giả của Chúa; Thiên thần. Con trai của gió

Địa vị: Đầu truyện là Cậu út Chính gia. Kết truyện Kim trở thành nhạc sỹ, ca sỹ tự do. Sau đó anh trở về Swanoepoel thừa kế vị trí của mẹ mình trở thành một Đức ông nắm giữ Thứ gia.

Arima: "Arima Aerokinesis" Hệ Điều khiển nguyên tố Gió bao gồm nhiều khả năng như tạo ra lưỡi dao gió, lốc xoáy, dịch chuyển đồ vật..v..v

"Flight" Bay tự do. Một hình thức nâng cao của Levitation. Kimhan có thể Bay hoàn toàn tự nhiên và kiểm soát mọi hướng anh muốn đi mà không bị giới hạn về trọng lực hay vật cản. Giống Peter Pan. Bởi vì xung quanh Kim luôn có một không gian bảo vệ vô hình giúp anh luôn ở trong một môi trường tự nhiên tách biệt hoàn toàn với môi trường bên ngoài. Kim còn được thừa hưởng cả tài năng về âm nhạc của Phu nhân Eliza.

"Telekinesis" Khả năng di chuyển đồ vật hoặc người thông qua không khí xung quanh. Ở mức cao hơn có thể tạo ra áp lực đủ sức mạnh để làm vỡ thủy tinh và kìm hãm lửa, làm chệch hướng đòn tấn công của người khác hoặc cao nhất tạo ra áp lực đủ lớn để giết người. "Choking" Khả năng bóp nghẹt một ai đó bằng chính luồng khí bên trong cơ thể của họ.

Sức mạnh mở rộng: "Controlled space" không gian khống chế. Kimhan tách và tạo ra không gian vô hình để bảo vệ cho người khác. Tạo ra đá Arima có tác dụng không gian bảo vệ nhưng không giúp người khác bay được.

Sức mạnh hấp thụ: "Manipulation of Sound" Thao tác với âm thanh. Khả năng tạo và điều khiển sóng âm thanh, dựa vào âm thanh vang vọng lại để nhìn xa, nghe xa. Hấp thụ của Arima Niel.

Hào quang của Kim không có màu vì gió là vô hình nhưng sau này thì có màu Chàm. Màu nằm thứ hai trong dãy Chakra. Hay còn gọi là con mắt thứ 3 mang sức mạnh trực giác, thần giao cách cảm, năng lực tâm linh.

Tính cách: Kimhan vô cùng đẹp trai, vẻ đẹp ma mị huyền bí, ánh mắt khí chất hút hồn đẹp như Jeff vậy không nói nhiều ^^ Nhưng nội tâm anh chàng cũng hề hước không kém Tankhun chút nào. Kim cũng vô cùng thông minh luôn là người phân tích các vấn đề, tình huống.

Kimhan yêu thích tự do không chỉ vì mang Arima Gió. Tuy là con út nhưng không mang Arima truy tìm như truyền thống nhiều đời nên không lo bị bắt truyền thừa. Và vì là con út nên cũng không cần lo trách nhiệm thừa kế vì vậy mà Kim thích thì đến, không thích thì bay đi. Rất điên rồ tất nhiên trong cả tình yêu.

10. Akara/ Kara Teerapanyakun

Ý nghĩa: Akara có nghĩ là vị Thần trưởng. Một người yêu thích sự thay đổi và thử thách, nhưng chấp nhận quá nhiều rủi ro. Gọi tắt là Kara nghĩa là Người yêu dấu

Địa vị: Con nuôi thừa kế của Khun Karl. Kết truyện ở rể và thay Khun quản lý tài sản. Ngoài ra còn làm bác sỹ riêng của gia tộc.

Arima: Hệ Chữa trị "Arima Healing" Khả năng chữa lành vết thương và bệnh tật cho người khác. Khẳ năng của Kara mạnh hơn Kenji rất nhiều, có thể chữa trị đến từng tế bào, thậm chí có thể chữa lành cả linh hồn. Nhưng có hai trường hợp không thể chữa là khi một người chắc chắn phải chết, hai là một người đã thực sự chết rồi.

Sức mạnh mở rộng: "Destroy Arima" Khả năng hủy diệt một Arima nếu cố hết sức. Nhưng Kara luôn tránh làm việc này, vì hủy diệt Arima cũng là hủy diệt linh hồn của một người, yêu cầu sức mạnh vô cùng lớn và cũng có thể phản tác dụng hại ngược lại bản thân. Sau này Kara đã hy sinh khả năng này để tấn cấp qua mức 10 nguy hiểm. Đổi lại khả năng Biến đổi đá Arima trở thành hạt nhân giúp tạo ra các Miracle childs. Anh có thể dùng sức mạnh mới kết hợp khả năng chữa lành để biến đổi một phần bên trong cơ thể nếu đối tượng là con trai có thể tự mình mang thai.

Kara vốn là một trong những người cháu họ xa của phu nhân Elizabeth, là một Arima hiếm có bộc phát sức mạnh từ một trong những gia đình từ lâu không còn ai là Arima. Và vì Khun Karl cũng không hề có người con nào mang Arima cả nên ông thường nhận nuôi những đứa trẻ đặc biệt như Kara, Nekane, Mikael để đào tạo phục vụ gia tộc.

Tính cách: Kara rất thông minh và có bản lĩnh, anh có sự hiểu biết rất rộng về Arima. Là người thứ hai ngoài Khun Korn trong gia tộc tấn cấp qua mức 10. Kara là một người có cá tính ưa thích vui đùa, thích không khí gia đình đầm ấm nhưng cũng là một người hai mặt mang Dark Soul có thể rất đáng sợ và tàn nhẫn nếu anh tức giận.

11. Pete Phongsakorn Saengtham.

Ý nghĩa: Pete có nghĩa là người giống như một hòn đá. Pete sinh ra trên Paitoon hòn đảo ẩn chứa sức mạnh Pha lê bí ẩn, nên cậu là người duy nhất mang Arima trên đảo.

Địa vị: Đầu truyện là Đội trưởng cận vệ cho Tankhun. Kết truyện Phu nhân của Nhị gia.

Arima: Hệ Đặc biệt. "Arima Amplification Power" Nếu khun Korn là "Suy yếu" thì Pete là "Mạnh lên" có khả năng khuếch đại sức mạnh của người khác. Nhưng mức độ có thể khuếch đại không giống nhau, phải tùy vào mức độ thích hợp giữa hai Arima.

Sức mạnh của Pete là đi ngược lại sức mạnh của Khun Korn nên được ông gọi là Báu vật đầu tiên không mang họ Teerapanyakun, như tất cả mọi người đều nhận định, cậu là báu vật được Khun Korn và Tankhun yêu quý nhất, được đối sử không khác gì thiếu gia. Tất cả mọi người cũng đều công nhận tài năng, thân thủ và bản lĩnh của Pete.

Hào quang của Pete là mà vàng giống như ánh nắng nằm thứ 5 trong dãy Chakra ngay bên dưới màu xanh lá. Mang sức mạnh tâm lý, biểu tượng của sức mạnh, điều khiển , tự chủ và sự nghiệp. hoặc có thể do có từ Korn trong họ Phongsakorn (^^)

Sức mạnh mở rộng: Đôi khi trong trạng thái kích động phẫn nộ quá mức Pete có thể tạo ra một áp lực mạnh đến mức giết người. Sau này Pete đã mở rộng năng lực của mình theo hướng tấn công không còn thụ động nữa. Cậu có thể khuếch đại kẻ khác đến mức không thể chịu được mà nổ tung.

12. P'Chan

Ý nghĩa: Không rõ, trong tiếng Thái đa số tên có từ "Chan" có đều có nghĩa là Trăng như Penchan nghĩa là trăng tròn, Pimchan là ánh trắng. Ban đầu tôi định cho P'Chan mang họ Argent vì sức mạnh của anh cũng là hệ phòng ngự tạo ra khiên chắn nhưng tôi quyết định để P'Chan bí ẩn thì sẽ quyến rũ hơn.

Địa vị: Đầu truyện, Cận vệ chính của Khun Korn. Đội trưởng của toàn bộ Cận vệ Chính gia kiêm luôn Quản gia. Kết truyện P'Chan giao lại việc quản gia cho Big, và anh chủ yếu dành thời gian đào tạo cận vệ cho gia tộc.

Arima: Hệ Phòng ngự "Arima Force Shield" Khả năng tạo ra khiên chắn trưởng lực màu trắng đục ngăn chặn được đa số các Arima mạnh tấn công. Vì có thêm sự trợ giúp của Khun Korn mà P'Chan còn có khả năng khiến người khác bị suy yếu đến ngất đi.

[Thứ gia]

13. Apinya Korawit. Đã Chết.

Ý nghĩa: Apinya tên tiếng Thái Lan có nghĩa là Ma thuật.

Địa vị: Phu nhân của Khun Kant, Cố chủ nhân của gia tộc Korawit.

Apinya là thành viên cuối cùng của bộ 7 của Khun Korn có khả năng sử dụng Hắc ma thuât giống như tên của bà. Gia tộc Korawit tuy không phải danh gia vọng tộc nhưng là một gia tộc giàu có có nghề truyền thống là thiết kế và xây dựng.

Arima: Hệ đặc biệt "Arima Magic" Ma thuật. Apinya cũng là một phù thủy có thể thi triển các sức mạnh như "Spell Casting" sử dụng thần chú phép thuật, thực hiện các nghi lễ. "Potion Brewing" Khả năng pha chế độc dược. Bà đặc biệt thiên về Hắc Ma Thuật của người Thái nên so với Elizabeth và Light thì bà không mạnh bằng.

14. Jekant Andrew Teerapanyakun. Đã Chết.

Ý nghĩa: Kant nghĩa là Đơn độc; Cô đơn; Riêng tư; Một mình. Bởi vì trong gia tộc ông ta là người duy nhất không có sức mạnh.

Andrew nghĩa là Dũng cảm, mạnh mẽ, nam tính, chiến binh dũng cảm

Địa vị: Cố Nhị gia.

Tính cách: Là một tên điên tâm thần, mưu mô, xảo trá, đã có Thứ gia trong tay nhưng luôn đố kỵ và muốn lập đổ Chính gia. Một phần nguyên do là vì ông ta là đứa con duy nhất không có Arima của chính gia nên đã hình thành một sự mặc cảm ám ảnh cả cuộc đời. Thứ hai do Khun Kaan quá thiên vị nên cho dù Khun Korn và Kim one có cố gắng hàn gắn đến đâu cũng không thể bù đắp lại được sự tổn thương của Kant.

Con người ông ta như tên, nam tính mạnh mẽ, luôn áp đảo người khác. Việc cưới vợ mới và có thêm Venice sau này cũng vì ông ấy muốn lật đổ chính gia, mà chính gia theo truyền thống thì luôn có 3 người con trai.

Theo như nguyên tác Kant cũng rất yêu mẹ của anh em Porsche. Kant chết do bị bảo mẫu đầu độc dẫn tới cho dù được Khun Khan giúp đưa làn khói đen vào cơ thể cũng không thể biến đổi mà còn bị biến dị mà chết.

Bảo mẫu vốn là một nhân vật mờ nhạt trong nguyên tác cũng như mẹ của Khun, Kinn, Kim chỉ xuất hiện qua hai lần Vegas nhắc tới mỳ tôm và từng là một người rất thương anh. Nhưng qua Fic, tôi cũng đã đẩy tầm quan trọng và sự xuất hiện của bà cho tới tận cuối truyện như một nhân vật không tốt, cũng không xấu. Nhưng bà có một sự liên kết đặc biệt với những kẻ phản diện và một trong những nguyên nhân cuối cùng để tiêu diệt kẻ thù. Bảo mẫu cũng là một sự bù đắp tôi muốn dành cho Vegas. Cuối cùng Vegas vẫn có một người mẹ thực sự đã hy sinh rất nhiều cho anh.

15. Vegas Aryan Korawit Teerapanyakun

Ý nghĩa: Vegas lấy tên từ Las Vegas, thành phố đông dân nhất tiểu bang Neveda (Mỹ), thủ phủ của quận Clark. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường giải trí, chốn ăn chơi, sòng bạc lớn nhất thế giới

Aryan: tiếng Phạn có nghĩa là chiến binh danh dự. Người có thể vượt lên trên sức mạnh của bất kỳ ai. Cái tên do Khun Korn đặt và cũng là sự hy vọng cũng là kỳ vọng mà Khun Kant dành cho Vegas, mong muốn người con trai của mình sẽ mạnh mẽ hơn bất cứ ai và tất nhiên sau này Vegas đúng là như vậy.

Địa vị: Đầu truyện Cậu cả Thứ gia. Kết truyện Vegas lật đổ cha mình trở thành Nhị gia tiếp theo.

Arima: Arima Lock "Khóa". Khả năng sử dụng hào quang để "khóa" đối thủ lại. Vòng hào quang màu xanh lá này của Vegas có khả năng "khóa" các Arima khác lại khiến chúng bị vô hiệu hóa giống như bị phong ấn, so với sự suy yếu của Khun Korn còn mạnh hơn. Chỉ có Vegas mới có thể mở khóa. Pete có thể phá Khóa của Vegas hai lần nhưng phải có đá Arima Phá của Levi.

Sau khi đọc tuyến truyện gốc của VegasPete thì mình đã chắc chắn "Khóa" chính là khả năng phù hợp nhất với Vegas. Phần 1, Vegas tự "khóa" mình trong sự bất công của người Cha, trong trách nhiệm với Thứ gia và việc hằn thù đố kỵ với Chính gia. Vì vậy khi có được Pete như ánh sáng cuộc đời, anh ta chỉ muốn khóa cậu ấy trong phòng và giữ cậu cho riêng mình lâu nhất có thể.

Vegas dùng Arima của mình khá linh động có thể vừa phòng thủ, vừa tấn công như là tự bảo vệ bằng cách tự khóa bản thân hoặc sử dụng hào quang như một sợi roi để tấn công người khác. "Khóa" của Vegas cũng là một dạng "Controlled space" Vegas có thể tự nhiên khống chế không gian bên trong như là tạo áp lực để ép chết đối thủ. Khi đấu với Porsche, Vegas chỉ dùng năng lực của mình ở mức sơ bộ để tạo áp lực. (giống như trước khi chúng ta đẩy ổ khóa vào khớp vậy.)

Trong gia tộc chỉ có Khun Korn, Tankhun, Kimhan và Vegas là có thể tạo ra không gian khống chế. Khác hoàn toàn với không gian của Khun Korn là giống như một cái kén nhộng hay vô hình như của Khun và Kimhan. Mức độ lớn của không gian "Khóa" tùy theo sức mạnh và ý muốn của Vegas.

Sức mạnh mở rộng: Nhờ vào sự khuếch đại của Pete, một Arima một khi đã bị "khóa" lại Vegas có thể hoàn toàn tách và lấy Arima ra khỏi chủ thể. Đây gọi là "Cướp Arima." Nhưng anh không thể đưa sức mạnh này vào người khác được mà tự người đó phải hấp thụ.

Vegas cũng có thể tạo ra đá Arima để bảo vệ người khác bao gồm cả suy nghĩ bên trong và cơ thể bên ngoài, ngoài ra Vegas đặc biệt còn có thể thông qua đá Arima mà nhìn thấy cảnh tượng bên trong không gian đang bị khóa.

Về hào quang màu xanh lá của Vegas thì đứng thứ 4 "Đúng chất chết chóc^^" trong dãy Chakra (Devanagari: चक्र, tiếng Việt: Luân xa) được cho là trung tâm của năng lượng tâm linh hay/và sinh lý ẩn trong cơ thể con người, theo truyền thống bí truyền của Ấn Độ giáo và các tôn giáo Ấn Độ. Hay còn được gọi là Luân xa của tim, phổi có màu xanh lá cây mang sức mạnh tận tụy, tình yêu vô hạn không phân biệt, hàn gắn.

Me (-^^-): Không thể phù hợp với Vegas hơn được nữa.

Tính cách: Vegas có thừa sự thông minh, khôn ngoan, nhạy bén và ranh mãnh. Chỉ cần qua ánh mắt thôi, anh ta cũng sẽ biết đối phương đang nghĩ gì, làm sao để thao túng và điều khiển người đối diện. Ban đầu sức mạnh của Vegas rất khó nắm bắt và kiểm soát khiến Khun Kant thất vọng không ngừng chê trách và so sánh anh với Kinn, Khun Kant bất công với Vegas như cách ông từng bị bất công từ đó khiến tính cách, suy nghĩ và cả Arima của Vegas bị biến dị.

Vegas có thể đối xử tệ và lợi dụng bất cứ ai nhưng không bao giờ đối xử tệ với người anh ta yêu và em trai mình. Vegas cũng rất ghen tuông, có tính chiếm hữu và gia trưởng.

Vegas tuy không dễ biểu hiện tình cảm nhưng rất ghét khi bị so sánh. Luôn tỏ ra nghe lời ba và cũng gian trá thủ đoạn chẳng kém ông ta. Vì vậy anh ta thích đấu trí, nhẫn nhịn chờ đợi thời cơ , lợi dụng và điều khiển người khác hơn. Ưu điểm duy nhất là Vegas không lăng nhăng mà khổ nỗi một cái là hơi biến thái. Nếu không làm Mafia là đi làm bác sỹ rồi vì rất giỏi kiến thức y học, cơ thể người và giải phẫu. Nên mới tra tấn giỏi vậy ^^ Vegas không thể tiến hành ma thuật giống mẹ mình bởi vì chính bản thân anh ta đã là Ma thuật rồi.

Sự vươn lên và Lật đổ cha mình của Vegas cũng là một trong những lý do quan trọng thúc đẩy mình muốn viết truyện. Vì mình cảm thấy Vegas thừa thông minh và thủ đoạn để tự mình xoay chuyển số mệnh của chính anh ta. Pete và Macau là tác nhân thúc đẩy và là mục đích của sự thay đổi đó.

16. Macau Aaron Korawit Teerapanyakun

Ý nghĩa: Macau tên một thành phố của Trung Quốc có biệt danh là "Las Vegas châu Á" vì bán đảo này có rất nhiều khách sạn và sòng bạc xa hoa.

Aaron: Tiếng Do Thái nghĩa là Khai sáng, cao quý, mạnh mẽ, ngọn núi sức mạnh. Cái tên giống như sức mạnh của Macau.

Địa vị: Đầu truyện Nhị thiếu gia của Thứ gia. Kết truyện Thừa kế địa vị của Khun Karl trở thành Đức ông của Phân Gia.

Arima: "Arima Recognize and Seek." khả năng nhận biết và truy tìm, Macau có thể nhìn ra hào quang từ những Arima kể cả khi người đó còn chưa bộc phát. Macau có thể sử dụng hào quang của mình như một cái máy quét nhận biết và phân tích khả năng của Arima đó. Ngoài ra Macau có thể dùng hào quang dưới dạng một sợi xích (học của Vegas) ép người khác đó khai mở và bộc phát sức mạnh.

Về cơ bản Vegas là Khóa lại "Lock" thì Macau chính là Mở ra "Open" Hai anh em trái ngược nhau nhưng hỗ trợ nhau hoàn hảo.

Sức mạnh hấp thụ: Macau đã hấp thụ một Arima yếu hơn của Roberto đem lại khả năng nâng cao sự nhạy cảm với các nguồn năng lượng của các Arima. Nhờ vào hấp thụ Arima này tuy không thể đọc khả năng của người khác như Khun Karl nhưng Macau vẫn có thể xác định mức độ sức mạnh của đối phương.

Tính cách: Macau sinh ra như một điềm lành cho Thứ gia với vị trí là con út lại mang Arima truy tìm có thề thừa kế vị trí của Khun Karl nên Khun Kant (Bề ngoài) và hầu như tất cả mọi người đều yêu chiều cậu.Tất nhiên kỳ vọng đi kèm áp lực mà người duy nhất hiểu cậu chỉ có Vegas. Tuy hơi trẻ con, kiêu căng, hiếu thắng nhưng thực ra Macau rất ngoan ngoãn và nghe lời cũng rất thương anh.

Hào quang của Macau màu đỏ là vị trí cuối cùng trong dãy Chakra có nghĩa là cái "Gốc" mang sức mạnh bản năng sinh tồn, sự an toàn.

17. Mikael Merritt Monroe

Ý nghĩa: Mikael có nghĩa là tài năng từ Chúa toàn năng. nguồn gốc từ Michael tên tổng lãnh Thiên Thần.

Merritt là một tên Tiếng Anh cổ có nghĩa là 'cổng ranh giới'

Monroe tiếng Gaelic nghĩa là cửa sông.

Địa vị: Đầu truyện Cận vệ Thứ gia. Kết truyện Hoàng tử thứ ba của Cổ tộc Monroe. Mikael là con hoang của tộc trưởng Aeon Monroe gia tộc chuyên mang sức mạnh không gian.

Arima: Hệ Đặc biệt "Space Gate" Cánh cổng không gian. Mikael có thể mở ra một cánh cổng dịch chuyển màu đen bên trong là lớp bụi lấp lánh như bụ tiên chảy thành dòng rất đẹp mắt nhưng không nhìn thấy được điểm đến. Mikael có thể mở cổng theo yêu cầu của người khác.

Sức mạnh mở rộng: Mikael có thể mở hai cổng ở cùng một không gian, hoặc hai cổng đến từ hai địa điểm khác nhau. Điểm yếu là có giới hạn về khoảng cách, bao xa thì chỉ mình Mikael biết. Khi mở cổng yêu cầu sự chắc chắn nếu bị tác động lớn từ bên ngoài thì cánh cổng sẽ tự động đóng lại. Vì bản chất là một lối đi tắt giữa không gian nên vô thức còn hình thành trong cánh cổng một khoảng không gian vô định mà cậu từng dùng để giam ông chú trẻ Narda, và vô tình cứu ông chú thêm một lần suýt chết.

Tính cách: Mikael ban đầu là một đứa trẻ lạnh lùng, ít nói không thể hiện cảm xúc, khí chất khá ngầu. Sau này có thêm bạn bè Mikael dần dần mở lòng trở nên đáng yêu, thẳng tính và hoạt bát hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info