ZingTruyen.Asia

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Tổng hợp Arima - Ý nghĩa tên Baby (^^)

AnVu1508

Tên hơi bị nhiều luôn (^^) Các bạn đoán xem ai sẽ có được trái tim Kaida báu vật của chúng ta.

Nhà Teerapanyakun có tất cả 18 bạn nhỏ phân đều 9 bạn nam và 9 bạn nữ. Bởi vì tôi là cung Thiên bình ^^ Một mình nhà ta sinh gần bằng cả 10 gia tộc kia. Ghi sẵn giới tính các bạn nhỏ rồi nhé.

10 Cổ tộc ban đầu có 11 người thừa kế. Thế hệ tiếp theo thì nhân đôi lên thôi gồm 22 bạn nhỏ.

==

KaraKhun: Achara Carina(Nữ) , Klahan Aanya(Nam), Kamon Athan(Nam)

KinnPorsche: Kaida Anika (Nữ), Kiryu Arkin(Nam), Kima Asteria(Nữ)

KimChay: Keanu Nin(Nam), Aska Anila(Nữ)

VegasPete: Venice Kei (Nam), Adryan Patch (Nam), Alcina Ploy(Nữ)

Macau Miakel: Makya Alan(Nam), Michael Alvin(Nam)

Pol Arm: Mali (Nữ) Nahm(Nữ)

Kenji Layla: Lillian(Nữ), Linna (Nữ), Liam (Nam).

ChanBig: Penchan (Nam)

==

SebastianSelina: Kandra Lakita(Nữ), Alaric Sebastian(Nam), Kayla Eki(Nữ), Akal Cyrus(Nam)

KalhansAkina: Kylian Hansa(Nam), Akira Brayan(Nam), Akiko Asena(Nữ), Danala(Nữ)

Akasha Maya: Kian Monroe(Nam), Aika Ariea(Nữ)

Asuga Zarina: Archer Schmidt(Nam), Amira Monroe. (Nữ)

Edward Elletta: Lyanna(Nữ), Elliott(Nam) , Enya(Nữ)

LucianLisa: Helena(Nữ), Benjamin(Nam), Eirian(Nam), Lylah(Nữ)

AzuraAuriah: Julian (Thiên Lam), Aurea (Lam Nguyệt), Maxence(Lam kỳ)

==

Arima

[KaraKhun]

1.Achara Carina

Ý nghĩa: Achara tên tiếng Thái lan nghĩa là Thiên thần xinh đẹp.

Carina hay tên thường gọi Cara nghĩa là được người thân yêu.

Địa vị: Đại tiểu thư.

Arima: Hệ Chữa trị "Healing". Vì là đứa trẻ đầu tiên được sinh ra bằng sức mạnh của Kara nên cô bé thừa hưởng toàn bộ khả năng chữa lành của anh mà không có biến dị nào. Tương tự có thể chữa trị vết thương và bệnh tật cho người khác, có thể chữa trị đến từng tế bào, thậm chí có thể chữa lành cả linh hồn. Nhưng có hai trường hợp không thể chữa là khi một người chắc chắn phải chết, hai là một người đã thực sự chết rồi.

Sau này Cara có một sức mạnh nâng cấp khác với Kara là cô bé có thể tự động lành vết thương của chính mình ngay lập tức. Trong khi Kara nếu bị thương thì phải dùng sức mạnh tự chữa.

Hình dáng: Tóc đen mắt đen, cao ráo mảnh khảnh, tính tình vui vẻ hay cười, hiền lành điềm tĩnh giống Kara.

2.Klahan Aanya

Ý nghĩa: Klahan có nghĩa là "dũng cảm" trong tiếng Thái lan.

Aanya có nghĩa là Người con trai tốt bụng, lịch sự và ấm áp.

Địa vị: Con trai thứ hai của KaraKhun.

Arima: "Destroy" Khả năng hủy diệt. Đây chính là sức mạnh tưởng chừng như đã mất của Kara. Hiện tại sức mạnh của cậu bé chỉ ở mức cơ bản chưa thể hủy diệt linh hồn nhưng có thể phản lại các đòn tấn công, phá hoặc gây nổ vật chất. Một Arima hệ tấn công.

Hình dáng: Cao gầy, mảnh khảnh giống Tankhun nhưng lại có thiên phú học võ. Tính tình tinh nghịch, hay cầm đầu các trò nghịch ngợm.

3.Kamon Athan

Ý nghĩa: Kamon có nghĩa là "trái tim và tâm trí " trong tiếng Thái lan.

Athan có nghĩa là Bất tử giống với Ambrose

Địa vị: Con trai út của KaraKhun

Arima: " See and re-enact the past" thừa hưởng sức mạnh của Tankhun. Hiện tại bé mới chỉ có thể xem và tái hiện lại quá khứ dưới nhưng dưới dạng hình ảnh 3D chứ không chỉ còn là hình ảnh Ký ức.

Hình dáng: Kamon có vẻ bề ngoài giống Tankhun nhất, nhất là ánh mắt ngây thơ, tính cách lại trầm tĩnh hơn Klahan không quá nghịch ngợm.

==

[KinnPorsche]

4.Kaida Anika

Ý nghĩa: Kaida nghĩa là Chú rồng nhỏ

Anika nghĩa là trẻ trung, mạnh mẽ và duyên dáng.

Arima: Hệ Đặc biệt. Nguyên tố điều khiển chính là Nước.Thực chất Arima của Kaida bao gồm 4 trạng thái tự nhiên là Rắn, lỏng, khí và Plasma. Ba trạng thái đầu được thể hiện qua sức mạnh điều khiển nguyên tố nước. Còn trạng thái cuối cùng Plasma được thể hiện qua tia điện tím được truyền lại từ sức mạnh của Porsche, vì vậy sức mạnh của Kaida có thể bao hàm tất cả các hệ.

Hệ điều khiển/ Tấn công: "Hydrokinesis" là khả năng điều khiển nguyên tố tạo ra, kiểm soát và điều khiển lượng nước lớn ở mức độ rất cao theo ý muốn có thể dùng để tấn công. Trong đó bao gồm "Water Solidification" Thay đổi trạng thái hình dáng của nước trong không khí theo ý muốn, thành bất kỳ hình dáng nào. Sức mạnh này mạnh dần theo thời gian từ đó là quả cầu nước đơn giản cho đến con rồng nước khổng lồ kết hợp bắt đầu điều khiển tia điện tím. Khả năng đầu tiên thừa hưởng từ Porsche.

Hệ phòng thủ "Water Shield" Khả năng tạo ra khiên chắn nước dưới dạng Vòm hào quang có màu trắng với những vân sáng như hình ảnh làn nước đang lượn sóng. Khả năng nữa được thừa hưởng từ Porsche.

Hệ Nhận biết "Life Aura" Nhận biết hào quang Arima thông qua mắt. Nhờ vào sự tồn tại của nước khắp mọi nơi bao gồm cả không khí và cơ thể con người cũng có đến 70% là nước.

Hệ Cường hóa "Share memories" Chia sẻ và thể hiện ký ức thông qua màn hình nước Eclip. Khả năng được thừa hưởng từ Kinn.

Hệ Chữa trị "Vitakinesis" khả năng chữa lành hầu hết các vết thương khi tiếp xúc với nước, lượng nước và thời gian cần thiết để chữa lành tương ứng với mức độ nghiêm trọng của vết thương. Các bạn nghĩ vì sao Khun Karl có thể sống đến 118 tuổi ^^ ha ha

Hệ Đặc biệt "Teleportation Manipulation" truy tìm và định vị - vị trí của mục tiêu và dịch chuyển tức thời đến vị trí đó ngay lập tức. sức mạnh này từng bộc phát 1 lần nhưng sau này rất lâu mới bộc phát một cách hoàn chỉnh.

Sức mạnh chưa định hình cụ thể vì bé vẫn còn quá nhỏ và đang được Arima của ông nội kiểm soát. Sẽ còn biến đổi.

Hình dáng: Tóc tím mắt tím, màu nhạt nhất trong số 3 chị em. Tính cách nổi loạn như Tankhun, đáng yêu và cá tính như Porsche, rất thông minh có phòng cách chị cả và rất yêu thương các em giống như Kinn, hay thích bay nhảy giống Kim. Một khi tức lên sẽ rất đáng sợ giống Porschay.

5.Kiryu Arkin

Ý nghĩa: Kiryu nghĩa là Niềm vui, con rồng và sức sống.

Arkin nghĩa là hoàng tử vĩnh cửu và uy nghiêm. Tên thường gọi Kit.

Địa vị: Con trai thứ của KinnPorsche.

Arima: Hiện tại Kiryu mới chỉ có hai khả năng, một là có thể đọc tâm trí người khác thừa hưởng từ sức mạnh của Kinn. Hai là có thể khiến người khác thư giãn, bình tĩnh. Đa số thời gian là giúp chị gái Kaida của cậu không vô tình quật chết con nhà người khác.

Hình dáng: Thẳng bé giống như bản sao mini của Kinn hơi trầm tính và phong cách lớn trước tuổi. Tóc tím, mắt tím đậm hơn Kaida một chút.

6.Kima Asteria

Ý nghĩa: Kima nghĩa là Bươm Bướm.

Asteria bông hoa cúc thạch thảo màu tím nở vào đầu mùa thu. Tên thường gọi Kima (^^)

Arima: Khi sinh ra Kima đã có một đôi cánh hào quang giống cánh bướm nên mới đặt tên là Kima. Sức mạnh hiện tại có hai khả năng là bay lơ lửng và điều khiển hào quang màu tím giống như Porsche. Tôi định cho cô bé khẳ năng Sao chép khả năng của người khác. (^^)

Hình dáng: Rất xinh xắn giống như một nàng tiên hoa bé nhỏ, tóc và mắt có màu tím đậm nhất trong 3 chị em. Tính cách ngoan ngoãn nhưng dễ khóc.

==

[KimChay]

7.Keanu Nin

Ý nghĩa: Keanu có nghĩa là làn gió mát. Nin trong tiếng Thái lan có nghĩa là đá Sapphire. Tên thường gọi Ayu Nin. Ayu nghĩa là người đàn ông đầu tiên có sức mạnh của gió.

Địa vị: Con trai đầu của KimChay, ra đời trước em gái.

Arima: Thừa hưởng sức mạnh của Kimhan, hiện tại mới chỉ ở mức Bay lơ lửng nhưng ở ở mức độ thoải mái và không bị trọng lực tác động như Kaida và Kima. Kaida bay bằng Anika nên không chủ động. Kima tự bay bằng đôi cánh hào quang.

Hình dáng: Nin là bản sao của Kimhan, cũng thích tự do bay lượn khắp nơi nên các anh trai thường dùng cách của bác Khun dạy là cứ lấy dây thừng cột thằng bé lại.

8.Aska Anila:

Ý nghĩa: Aska có nghĩa là Sấm sét, giông bão. Anila có nghĩa là Con gái của Chúa tể gió.

Địa vị: Con gái thứ hai của KimChay

Arima: Giống như Porschay, Aska có thể tạo ra những đám mây sét nhỏ, màu sắc tùy theo cảm xúc tất nhiên có thể phóng điện. Nếu Ayu Nin và Aska kết hợp sức mạnh có thể khiến những đám mây biến đổi thành một dạng Gel có thể ngồi lên được để bay đi.

Giống Cân Đẩu Vân ý! Ha! Ha! Ha!. Một sức mạnh đặc biệt của cặp sinh đôi.

Hình dáng: Aska tuy khuôn mặt giống hệt Ayu Nin nhưng khí chất lại rất giống Kaida. Nên tên thánh của hai chị em cũng được Khun đặt hơi giống nhau. Anika – Anila.

==

[VegasPete]

9.Venice Kei

Ý nghĩa: Viên ngọc quý và khiêm tốn. Tên thường gọi là Kei hoặc Nice.

Venice là thành phố nổi tiếng lãng mạn, đặc biệt có nhiều biệt danh và một trong số đó là Thành phố nước. Venice là một trong những thành phố hiếm hoi trên thế giới không xuất hiện xe gắn máy. Toàn bộ phương tiện đi lại đều bằng thuyền. Có lẽ vì vậy mà Kei và Kaida rất hợp nhau ^^

Địa vị: Con trai cả Thứ gia. Thực ra là con út của Khun Kant nhưng không quan trọng vì mọi người bao gồm cả chính Venice đều ghi nhớ cậu là con trai của Vegas và Pete.

Arima: Arima "Magic" Ma thuật. Về cơ bản Arima này khá giống với phu nhân Apinya mae Vegas. Venice phải gọi Vegas và Macau là anh trai nếu xét theo ba của họ là Khun Kant, nhưng mẹ Venice là em họ của Phu nhân Apinya nên cậu phải gọi bà là Bác. Đây là một trường hợp truyền thừa sức mạnh cách thế hệ khá giống Selina và Agnes vốn là Dì cháu họ.

Nhưng Venice có một sức mạnh biến dị có thể biến đổi được trạng thái năng lượng sang dạng vật chất rắn. Khá giống "Corporealization" Hóa hình của Azura nhưng không phải là thay đổi linh hồn mà nó nằm trong một các khả năng "Potion Brewing" Khả năng pha chế độc dược của phù thủy.

Hình dáng: Venice Kei dù là em trai nhưng thực sự giống như con trai ruột của Vegas. Tui nghĩ tầm hình này khá phù hợp.

10. Adryan Patch (Nox):

Ý nghĩa: Adryan được đặt theo tên Aryan của Vegas nghĩa là Người thuộc về bóng tối. Patch có nghĩa là hòn Đá không thể lay chuyển, tên của bé được đặt theo truyền thống của đảo Paitoon. Tên thường gọi là Nox nghĩa là màn đêm.

Địa vị: Con trai thứ (ruột) của VegasPete.

Arima: Arima của Nox là "Take and transfer" Lấy đi và chuyển giao. Phiên bản nâng cấp của Vegas, thằng bé không những có thể lấy đi sức mạnh Arima của người khác mà còn có thể chuyển giao sức mạnh đó sang các chủ thể khác. Thậm chí thằng bé có thể khống chế lượng sức mạnh lấy đi nhiều ít tùy ý khiến cho Edward Gemstones vô cùng yêu thích giống như năm xưa cha anh ta yêu thích Tankhun vậy.

Hình dáng: Phiên bản mini tiểu Vegas

11. Alcina Ploy

Ý nghĩa: Alcina có nghĩa là một phù thủy cai trị một ma thuật đầy thiện chí. Tên thường gọi Ploy trong tiếng Thái lan có nghĩa là Ruby. hồng ngọc.

Địa vị: Con gái út của VegasPete.

Arima: Arima của Ploy được thừa hưởng từ Pete những cũng giống như Nox là phiên bản nâng cấp hơn. Bé con không cần chạm vào người cần được khuếch đại mà ngay từ khi còn nhỏ đã chẳng cần ai dạy Ploy đã có thể tự tạo ra những đá Arima màu Hồng ngọc có thể giúp bất cứ ai nắm giữ viên đá trở nên mạnh mẽ hơn. Ploy thừa hưởng từ Vegas khả năng nhận biết thông qua đá Arima, cô bé biết rõ ai đang nắm đá của mình và mức độ sức mạnh là bao nhiêu.

Hình dáng: Tóc ngắn tròn ủm. hai má mochi.

[Macau Miakel]

12.Makya Alan

Ý nghĩa: Makya nghĩa là thợ săn đại bàng, Alan có nghĩa là cao quý.

Địa vị: Con trai lớn của MacauMika

Arima: Hệ nhận biết Sức mạnh bao gồm cả khả năng của Khun Karl và Macau, có thể phân biệt hào quang, đọc ra và liệt kê ra chính xác khả năng của từng anh chị em trong nhà.

13.Michael Alvin.

Ý nghĩa: Michael được đặt tên theo Mikael. Đây cũng tên của tổng lãnh thiên thần. Alvin và Alan đều có nghĩa là cao quý đồng nghĩa với tên Aaron của Macau.

Địa vị: Con út của MacauMika

Arima: Arima Spacegate Cánh cổng không gian giống Mikael. Tôi đang tưởng tượng một trận đánh của thằng bé và một đứa con trai nhà Lucian ^^ Ha! Ha!

==

[Pol Arm]

14.Mali (มาลี)

Ý nghĩa: Mali là chị cả, có nghĩa là Hoa nhài. Tính cách như tên nhẹ nhàng đáng yêu, bạn thân của Cara.

Arima: "Arima Balance" Hệ cường hóa, giỏi võ và các giác quan nhạy bén giống Pol. Cả Mali và Nahm đều có trí nhớ rất tốt, thừa hưởng từ sức mạnh của Arm. Nhưng tính cách Mali trầm tĩnh hơn Nahm nên hợp với Cara hơn.

15.Nahm

Ý nghĩa: Nahm là em gái. tên cô bé trong tiếng Thái lan nhĩa là nước, là bạn thân của Kaida.

Arima: Tạo ra sự cân bằng bên ngoài. Phiên bản nâng cấp của Arima của Pol. Cô bé luôn đi cùng Kaida, vì Kaida có sức mạnh quá lớn đôi khi cũng ảnh hưởng đến tính tình của cô bé. Nahm có khẳ năng giúp Nahm cân bằng giữa những sức mạnh khác nhau và giúp của tâm trí Kaida bình tĩnh khi không có Kiryu ở bên.

Tưởng tượng Nahm cũng giống như nước vậy cho dù bạn có ném gì vào nó hay đổ nước vào bất cứ vật gì nó cũng sẽ phẳng lặng trở lại và tự định hình theo vật chứa nó.

==

[Kenji Layla]

16.Lillian: Ý nghĩa: Tiếng Latinh nghĩa là hoa Lily.

Arima: Khả năng kiểm soát hoặc thay đổi đời sống thực vật, cô bé thích các loài hoa hơn là những loài thực vật ăn thịt như mẹ mình. Một khả năng khá giống nhà Hana nhỉ.

17.Linna: Ý nghĩa: Hoa nhỏ màu xanh

Arima: Khả năng tăng cường, phát triển hoặc hồi sinh thực vật. Lillian điều khiển thực vật phát triển mạnh mẽ còn nếu như cây đã chết thì chỉ có Linna mới có thể truyền sức mạnh vào để cây sống lại được.

18.Liam: Ý nghĩa: Tiếng Đức nghĩa là người bảo vệ dũng cảm.

Arima: Tỏa ra một luồng khí mạnh mẽ có thể khiển người khác thoải mái như đang hòa vào thiên nhiên hoặc dọa cho người khác cảm thấy áp lực, đáng sợ và bị đe dọa, giống như khi nếu bạn đi vào rừng ban ngày hoặc ban đêm vậy.

Liam là con trai duy nhất của Kenji và Layla nên Arima của cậu kết hợp sức mạnh của cả ba và mẹ thay vì chỉ giống mẹ như hai cô chị gái. Liam có thể khiến người khác thư thái bằng khả năng của mình và thúc đẩy khả năng lành vết thương nhanh hơn. Nhưng do sức mạnh của Black Forest quá mạnh nên sức mạnh của Kenji bị lấn át. Liam tự cho mình là cận vệ của Kiryu.

==

[SebastianSelina]

1.Kandra Lakita (Cyra)

Ý nghĩa: Kandra Tiếng Phạn là Moonshine, mặt trăng tỏa sáng.

Lakita nghĩa là Kho báu được tìm thấy. Tên thường gọi là Cyra: Tiếng Ba Tư nghĩa là ngai vàng hoặc mặt trăng.

Địa vị: Đại công chúa.

Arima: Kandra giống như Kaida thừa hưởng đa phần sức mạnh của Bà nội Alara. "Cryokinesis" khả năng tạo ra và điều khiển băng hoặc một luồng khí lạnh dữ dội bằng cách làm giảm nhiệt độ đến mức đóng băng.

Hình dáng: Kandra bình thường tóc đen mắt xanh , nhưng tóc sẽ chuyển sang màu trắng giống với Selina khi khai mở trạng thái sức mạnh cực hạn. cô bé cũng có thể tỏa sáng và hấp thụ ánh trăng. Càng tỏa sáng sức mạnh đóng băng của cô càng mạnh lên.

2. Alaric Sebastian

Ý nghĩa: Alaric nghĩa là Người cai trị tất cả. Sebastian nghĩa là một người được yêu thương tuyệt đối.

Tên thường gọi là Arik .Tiếng Đức nghĩa là nhà lãnh đạo cao quý

Địa vị: Hoàng tử cả.

Arima: Alaric thừa hưởng sức mạnh của Bas (Ayan) phiên bản nâng cấp hơn. Ngoài đóng băng thời gian Alaric còn có thể quay ngược thời gian, phục hồi lại không gian mà cậu đóng băng quay trở lại trạng thái trước đó. Vì vậy mà khi nhóm bạn nhỏ đánh nhau làm vườn hoa tan hoang, Alaric đã đề nghị để cậu phục hồi lại khu vườn.

Hình dáng: Giống Bas (Ayan) tóc vàng mắt xanh, dáng người cao. Ánh mắt khá bad boy. Alaric và Elliott, Kei (Venice) là bạn thân.

3. Kayla Eki

Ý nghĩa: Kayla nghĩa là 'vòng nguyệt quế' hoặc 'vương miện'.

Eki có nghĩa là người thay đổi thời gian.

Địa vị: Công chúa thứ hai

Arima: Nếu Alaric có thể quay ngược lại thời gian khôi phục không gian, thì Kayla có thể thay đổi thời gian của vật chất, ví dụ như cách Trang đại phu thay đổi thời gian của quả táo vậy. Tất nhiên có giới hạn không có tác dụng với con người.

Hình dáng: chưa nghĩa ra ^^

4. Akal Cyrus:

Ý nghĩa: Akal nghĩa là Vượt thời gian, vĩnh cửu. Cyrus Tiếng Ba Tư nghĩa là mặt trời. Chị cả là Cyra thì em trai út là Cyrus.

Địa vị: Hoàng tử út

Arima: Kandra giống bà nội thì Akal giống ông nội mang Arima Du hành thời gian nhưng nhờ vào Khun Karl đọc trước được sức mạnh mà vừa sinh ra đã bị Vegas "khóa" lại sức mạnh, vì sợ thằng bé sẽ vô thức biến mất. Vegas và Bas (Ayan) bạn thân mà ^^

==

[KalhansAkina]

5.Kylian Hansa

Ý nghĩa: Kylian có nghĩa là Chiến tranh, Xung đột. Hansa nghĩa là Thiên nga.

Địa vị: Hoàng tử cả của Swanoepoel

Arima: "Pyrokinesis" Khả năng tạo ra và kiểm soát lửa. Hai đứa con cả của hai an hem đã trái ngược nhau rồi.

Hình dáng: Tóc đen mắt đen giống Akina. dáng người cao to.

6. Akira Brayan

Ý nghĩa: Akira Tên tiếng Nhật nghĩa là người thông thái.

Brayan nghĩa là cao quý và đức hạnh đặt theo tên Ayan.

Địa vị: Hoàng tử thứ hai

Arima: Akira có thể điểu khiển động vật giống Kalhans. Đặc biệt là Sói. Nhưng mà có một con sói duy nhất không chịu nghe lời cậu chính là REX sói của Kaida.

Hình dáng: Tóc trắng mắt xanh, Brayan là đứa nhỏ duy nhất có màu mắt giống Ayan.

7. Akiko Asena

Ý nghĩa: Akiko tên tiếng nhật nghĩa là tinh thể hoặc tươi sáng; mùa thu lung linh và xinh đẹp. Asena có nghĩa cô ấy là sói.

Địa vị: Công chúa

Arima: Hệ chữa trị "Chữa bệnh bằng đồ ăn". Có năng khiếu nấu ăn.

Hình dáng: Tóc trắng nhưng mắt đen.

8. Danala Seraphina

Ý nghĩa: Danala nghĩa là Thiên nga trắng. Seraphina nghĩa là đôi cánh rực lửa.

Arima: Danala có thể mọc một đôi cánh Thiên nga để bay.

Hình dáng: Tóc đen mắt đen.

==

[Akasha Maya]

9.Kian Monroe

Ý nghĩa: Kian Tên cậu bé tiếng Ailen có nghĩa là 'cổ đại'

Địa vị: Con trai cả.

Arima: Kian thừa hưởng khả năng Linh cảm tương lai nhưng tương lai mà Kian có thể thấy có thể xa hơn cả Akasha.

Hình dáng: Tóc màu nâu, dáng vẻ thư sinh có vẻ biếng nhác.

10. Aika Ariea

Ý nghĩa: Aika nghĩa là Bản tình ca

Địa vị: Công chúa nhà Ariea.

Arima: Vì cả hai vợ chồng Akasha và Maya đều là tộc trưởng mà Maya còn là con gái một nên Kian và Aika phân ra mang hai họ cha và mẹ. Để Aika trở về gia tộc Ariea kế thừa vị trí của mẹ mình.

Aika cũng là một phù thủy ngôn ngữ. Sức mạnh của cô bé cũng giống như bà ngoại Carolina thiên về khả năng sử dụng ngôn ngữ có thể mê hoặc, nguyền rủa, khống chế - hoặc gây ra ảo giác như Maya.

==

[Asuga Zarina]

11.Archer Schmidt

Ý nghĩa: Archer nghĩa là Người bắn cung.

Địa vị: Hoàng tử cả.

Arima: Archer mang sức mạnh kết hợp của hai nhà Monroe và Schmidt. Cậu ta có thể mở ra rất nhiều cánh cổng không gian chứa đựng những luồng sáng vàng, sau này là để lưu trữ vũ khí có khả năng tấn công diện rộng. Tuy nhiên hơi mất điện trước Kaida.

Hình dáng: Tóc đỏ, tính tình hơi nóng nảy nên hợp làm bạn với Kylian. Archer, Kylian, Brayan là bộ ba không an tĩnh.

12. Amira Monroe.

Ý nghĩa: Amira nghĩa là Một công chúa sinh ra có trái tim vàng

Địa vị: Bởi vì giống như Maya, Zarina cũng là con gái một lại là tộc trưởng nên hai đứa con của cô cũng phân ra mang hai họ. Archer có sức mạnh thiên về nhà Schmidt nhiều hơn lại là con trai cả nên mang họ Schmidt. Còn Amira có thể dịch chuyển đồ vật xuyên không gian, thậm chí không cần nhìn hay biết vật đó ở đâu, chỉ cần vẽ ra được chính xác hình dáng vật đó. Phù hợp đi cướp ngân hàng cho dù mẹ cô bé giàu lắm rồi.

==

[Edward Elletta]

13.Lyanna:

Ý nghĩa: Lyanna nghĩa là cô gái có khuôn mặt đẹp

Địa vị: Công chúa cả

Arima: "Power Manipulation" Thao túng sức mạnh - Khả năng điều khiển sức mạnh ma thuật theo nhiều cách khác nhau khá giống Elletta.

Hình dáng: Tóc dài trắng, mắt như pha lê lấp lánh.

14.Elliott:

Ý nghĩa: Elliott Tiếng Do Thái nghĩa là nghĩa là Giê-hô-va là sức mạnh của Chúa

Địa vị: Hoàng tử

Arima: Elliott thừa hưởng Arima của Edward là "Energy of gems" năng lượng của Đá quý. Tương tự như cha và ông mình Elliott có thể nhận biết, phân loại tách, triết xuất năng lượng từ đá quý và hấp thụ biến chúng thành của mình, Arima này tác dụng với cả đá thường lẫn cả đá Arima.

15. Enya

Ý nghĩa: Enya nghĩa là Ngọn lửa nhỏ.

Địa vị: Công chúa

Arima: Khả năng chuyển đổi sức mạnh ma thuật cho một đối tượng hoặc một cá nhân. Khẳ năng ngược lại với Elletta người vốn chỉ có thể lấy đi sức mạnh ma thuật.

==

[LucianLisa]

16.Helena

Ý nghĩa: Helena nghĩa là "Ngọn đuốc" (helene) hoặc "Mặt trăng" (selene), cả hai cách lý giải đều mang Nghĩa là "sự soi sáng".

Địa vị: Công chúa

Arima: Lucian sau trận chiến với Darkside đã hẹn hò rồi cưới Lisa Argent. Con gái họ Thừa hưởng Arima của Lisa là "Shinee" tỏa sáng nhưng khẳ năng tự chủ và khống chế mạnh hơn.

17. Benjamin

Ý nghĩa: Benjamin nghĩa là người trợ thủ đắc lực hoặc 'cánh tay phải'

Địa vị: Người thừa kế

Arima: Thừa hưởng Arima điều khiển bóng tối của ông nội Nelson. Tính tình Ben cũng trầm tĩnh, ít nói. Cùng với Kian, Julian hợp lại thành một bộ 3 an tĩnh.

18.Eirian

Ý nghĩa: Eirian nghĩa là Bạc; một sinh vật tươi sáng và xinh đẹp.

Địa vị: Hoàng tử

Arima: Arima Dịch chuyển tức thời giống như Sao băng.

19.Lylah

Ý nghĩa: Lylah nghĩa là một vẻ đẹp đen tối

Địa vị: Công chúa

Arima: Thừa hưởng Arima của Lucian nhưng cô bé thực sự có thể khiến những cái bóng hiện hữu trong không gian chứ không chỉ 2D trên mặt đất.

==

[AzuraAuriah]

"Lam" vừa có nghĩa là màu xanh vừa có nghĩa là tên gọi của một loại ngọc, mong muốn con có một vẻ ngoài xinh đẹp, sáng sủa, thể hiện sự tinh anh. Vì là con của Tử lam nên cả 3 đứa bé đều có chữa lam này trong tên. Chủ yếu là do tôi thích màu xanh lam.

20. Julian (Vũ Thiên Lam)

ý nghĩa: Julian nghĩa là vì sao tinh tú trên bầu trời, tượng trưng cho sự trẻ trung, linh hoạt.

Thiên Lam có nghĩa là viên ngọc quý của đất trời. Có dung mạo xinh đẹp, tâm hồn trong sáng, luôn được mọi người yêu thương, nâng niu như ngọc như ngà.

Arima: Tóc đen, mắt xanh lam. Giống Tử Lam, Arima "Corporealization" Hóa hình thành một con Rồng lớn.

21.Aurea (Lam Nguyệt)

Ý nghĩa: Aurea nghĩa là hào quang, bình minh của gió.

Lam Nguyệt đơn giản mang ý nghĩa ánh trăng màu lam và người con gái xinh đẹp.

Arima: "Advanced Telekinesis" Một dạng Telekinesis nâng cao cho phép người dùng di chuyển các vật thể rất lớn và tạo ra một luồng năng lượng Telekinetic mạnh mẽ.

22. Maxence (Lam Kỳ)

Ý nghĩa : Max nghĩa là mạnh mẽ đơn giản. Maxence nghĩa là người vĩ đại.

Lam Kỳ có nghĩa là viên ngọc xanh tuyệt đẹp hiếm có, kết hợp từ hai chữ "Lam" là màu xanh và "Kỳ" là ngọc quý

Arima: Là một con Hồ ly 9 đuôi. ngược lại với anh trai, tóc xanh mắt đen. Cậu ta phải làm Hồ ly vì nhân vật tôi tìm thấy giống hệt tưởng tượng của tôi về Kima có 1 anh người yêu hồ ly ^^ Vậy thôi! cũng hợp khi mà nhà này có truyền thống sức mạnh hóa hình.

==

Sở dĩ mấy Cổ tộc này phải sinh nhiều con hơn là bởi vì nếu không phải đa số họ là con một thì cũng là anh em phải chia cách ra để thừa kế cả hai gia tộc của cả cha và mẹ. 

Hơn nữa nhiều Baby ghép CP mới sướng. (^^) Ha! Ha!

Mọi người choáng chưa? :))))) Giới hạn 20 bức ảnh nên tôi chỉ lấy ra ví dụ những người mà tôi cảm thấy có hình gần giống nhất với tưởng tượng của tôi thôi.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia