ZingTruyen.Asia

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Ngoại truyện: Kaida "Lớp học giáo dục"

AnVu1508

[Một bữa tiệc yên bình]

"Penchan! Mang nhiều chổi và xẻng đến đây!" P'Chan vui vẻ sai con trai đi lấy vật dụng để các Hoàng tử và Công chúa bắt đầu thực hiện hình phạt.

Lúc lao vào đánh nhau thì sướng tay thật đấy nhưng mà giờ phải dọn dẹp bằng tay không thì không còn vui vẻ nữa. Kaida thở dài bế Kima và đem đám em nhỏ ngồi gọn gàng qua một bên rồi nhờ người hầu mang đến bánh kẹo cho chúng ăn trong lúc ngồi chờ.

"P'Cara để ý bọn trẻ nhé!"

"Ừ! Cần giúp không?" Cara thương thay em gái, vườn hoa này vốn rất rộng cho dù 9 bạn nhỏ cùng làm thì cũng sẽ rất mệt đi. Vị Hoàng đế đáng sợ kia đã nói không thể dùng sức mạnh nhưng ông ấy không có nói 'người ngoài không được giúp ah.'

"Không sao, cũng sẽ không mất nhiều thời gian đâu." Kaida mỉm cười với người chị họ mà như em gái mình. Tuy nói vậy nhưng Lillian, Linna vẫn sắn tay vào giúp họ. Bên kia cũng có ba chàng trai một tóc nâu đỏ không biết từ đâu ra, Arik (Alaric) tóc vàng và Julian đã bắt đầu phụ giúp quét dọn.

Kaida chú ý đến người con trai tên Arik (Alaric) vừa gọi bác Bas (Ayan) là "Ba" và Julian người con trai đầu tiên (ngoài ông nội, hai ba KinnPorsche và chú Vegas) có khả năng ngăn chặn được Rồng Anika của cô bé. Arik (Alaric) thì tuy đã lâu không gặp nhưng cô bé vẫn nhớ ra người anh họ xa kia có năng lực phục hồi không gian, quay ngược thời gian rất ấn tượng.

Nhưng còn Julian? Khả năng có thể Hóa hình Arima trong thế giới này so với những Arima có thể truy tìm và định vị như chú Macau còn hiếm hơn. Ba Porsche từng nói người cũng chỉ mới thấy có một người duy nhất chính là Tộc trưởng của Vũ tộc tên là Azura là có thể Hóa hình Arima theo hình dáng Rồng giống mình.

"Công chúa nước coi vậy mà cũng biết cầm chổi dọn đẹp nhỉ?" Kylian ngạc nhiên khi thấy Kaida dùng chổi rất thành thạo mà buông lời trêu ghẹo.

Có cả Kit (Kiryu), Nahm và Liam ở đây nên tâm tình của Kaida khá dễ chịu không dễ nổi nóng như vừa nãy. Cô bé nhìn Kẻ đáng ghét đen tối như chính màu tóc của hắn mà chẳng thèm cau mày

(*Kit (Kiryu) có sức mạnh khống chế tâm trí, Nahm có thể tạo ra cân bằng, Liam có thể tỏa ra một bầu không khí dễ chịu.)

"Tôi chỉ là cháu gái của Công chúa thôi, đâu phải là Phú nhị đại như ai đâu!" Kaida trả treo lại khiến Julian phì cười vì Kylian đang nghệt mặt ra không hiểu ba từ "Phú nhị đại" là có ý gì?

"Phú nhị đại là thế hệ siêu giàu thứ hai, cụm từ này dùng để chỉ tầng lớp các cậu ấm cô chiêu được sống cuộc sống xa hoa từ trong trứng nước." Lời giải thích của Julian như đổ thêm dầu vào lửa.

"Miệng lưỡi cũng xắt xéo nhỉ." Kylian quyết không chịu thua

"Thôi được rồi, đừng gây nữa mau làm cho xong thôi!" Arik (Alaric) đứng ra ngăn chặn một cuộc đấu khác muốn bùng nổ. Anh chàng cùng tóc nâu đỏ và Julian đảm nhận đi nhặt những mảnh vỡ sứ sắc bén mà không cho nhóm các bạn dưới 10 tuổi động vào.

Kaida cũng hơi ngạc nhiên tuy dùng từ mỉa mai gọi vậy, cơ mà rõ ràng mấy vị Hoàng tử này làm việc dọn dẹp cũng rất nhanh tay không hề ngập ngừng hay tỏ ra lúng túng.

Riêng nhà mình tuy cũng có rất nhiều người làm việc nhà nhưng cho dù là ở Nhà chính hay ở Đảo Kun thì Ba Kinn và Ba Porsche luôn nói phòng riêng chính là không gian cá nhân thì phải biết tự mình dọn dẹp nên hầu như mấy đứa nhóc không bao giờ ỷ lại vào người làm. Bọn họ cũng chưa bao giờ được gọi là công chúa hay hoàng tử gì cả, cùng lắm thì người làm và cận vệ sẽ gọi một tiếng cô cậu chủ mà thôi.

Arik (Alaric) cũng lén nhìn về phía Kaida, tuy cả hai đã gặp mấy lần nhưng đều là khi còn rất bé nên chắc là người kia không nhớ ra mình. Arima của Kaida thực sự là quá mạnh, một mình ôm em gái mà vẫn có thể hóa hình Arima mà đánh tay đôi với 4 người con trai trước khi mấy đứa em trai chạy tới.

Đây chính là lý do vì sao mà Nhà Teerapanyakun luôn phải che dấu sức mạnh của cô gái đó sao? Cho dù là Julian cũng có thể hóa hình nhưng cậu ấy cũng chưa hoàn toàn tạo ra được một con Rồng hoàn chỉnh như vậy, hơn nữa có vẻ như con Rồng tên Anika kia còn có ý thức riêng nữa.

"Thật thú vị!" Arik (Alaric) khẽ cười trong lúc Kaida và Kylian chuyển sang đấu võ mồm.

Quả nhiên là không nên để Kaida và Kylian ở cùng trong một khung hình. Nước và lửa xưa nay vốn khó dung hòa, với tính khí như núi lửa của Kylian xưa nay chỉ có bà nội Alara và chị gái băng giá của mình là có thể trừng trị được anh ta mà thôi. Nếu không phải Julian ra đòn ngăn chặn kịp thời và Ba mình xuất hiện đúng lúc thì hậu quả sẽ không phải chỉ là bị phạt quét dọn thôi đâu.

"Nghĩ tới người, người liền tới."

"Ôi trời! Biết ngay là thể nào cũng đánh nhau mà!" Đột nhiên một giọng nói lanh lảnh vang lên. Một cô gái dáng người cao gầy cầm đầu một nhóm trẻ con khác đi tới.

"Kandra!"

"P'Cyra!"

Arik (Alaric) và Kaida cùng gọi một người nhưng với hai cái tên khác nhau.

Kandra hay tên thường gọi là Cyra chính là Đại công chúa của gia tộc Stepane, con gái cả của Bas (Ayan) và Selina. Thiếu nữ cử chỉ thanh lịch, bước đi uyển chuyển, nụ cười mềm mại xinh đẹp hướng về phía mười mấy đứa nhóc đang bị phạt mà đi tới. Tuy rằng trong tất cả đám trẻ thì Kei (Venice) và Kaida mới chính thức là lớn tuổi nhất nhưng vẫn có khác biệt về địa vị và mối quan hệ họ hàng.

Kei (Venice) chỉ là con trai của một Nhị gia và chỉ có quan hệ gia đình với gia tộc Teerapanyakun. Còn đối với gia đình hoàng gia Stepane thì Kaida chỉ nghe nói Chú Vegas và bác Bas (Ayan) là bạn thân, sức mạnh Arima của chú Vegas lại rất được coi trọng nên P'Kei (Venice) từ nhỏ mới hay được đưa tới lâu đài Katharsis. Thậm chí năm vừa rồi chuyển cấp anh đã được chuyển thẳng đến ngôi trường dành riêng cho các Arima ở nước ngoài. Kaida và các anh chị em khác vẫn phải gọi hai vị hoàng tử và hai vị công chúa của nhà bác Selina là anh chị họ.

Kandra và Arik (Alaric) là công chúa, hoàng tử con ruột của Hoàng đế nên phong thái, khí chất, cách ăn mặc, nói chuyện và hành động đều có phần chín chắn, quy củ trưởng thành hơn rất nhiều những đứa trẻ khác.

Kaida nhìn thấy một người chị họ khác của mình đi tới tâm trạng càng thêm vui vẻ. Kandra tuy ít hơn Kaida một tuổi nhưng con gái ở nước ngoài vẫn luôn có vẻ lớn nhanh hơn con gái Châu Á. Đại công chúa đã cao hơn Kaida nửa cái đầu, thêm vào cách ăn mặc quý tộc càng khiến cô bé trông như là hơn em họ đến 2, 3 tuổi.

"Biết ngay là hai người thế nào cũng choảng nhau mà, P'Kei đâu?" Kandra hỏi

Kaida bĩu môi trêu ghẹo, ánh mắt phát tiếng nói 'Vừa tới là hỏi ngay Crush rồi'

"P'Kei (Venice) bị Ba của chị tóm đi rồi! Bác Selina đến rồi sao?"

"Mẹ cùng ông bà nội và cả ông bà ngoại đều đã đến rồi, đang bế bé Akal tới gặp Khun Karl. Dọn dẹp chiến trường xong chưa?"

"Sao nhanh vậy được, không thấy còn đang ngổn ngang đây àh?" Kylian chống tay lên chổi chán nản nói, Kandra từ lúc mới tới đã ghim hai chân mình vào hai tảng nước đá cùng một ánh mắt trách móc "Dám đánh em gái ta?" Kylian đáp trả lại với ánh mắt "Thế chẳng lẽ chúng ta không phải anh chị em? hơn nữa là còn anh chị em họ ruột thịt đó!"

Cậu thầm nghĩ: "Không trách được dù sao thì nhà tộc trưởng Anakin (Kinn) và nhà Bác Ayan cũng có quan hệ họ hàng về đằng ngoại, nên họ có nhiều cơ hội gặp nhau hơn. Tuy ba mình cũng luôn miệng nói là rất thích gia đình này nhưng họ lại chưa bao giờ để mình cùng với mấy đứa em nhỏ gặp mặt người nhà Teerpanyakun."

Kylian nheo mắt khó chịu nhìn Kandra và Kaida thân thiết tay trong tay nói cười, ánh mắt Arik (Alaric) cũng đang nhìn họ cũng trìu mến.

"Mình và cái con nhỏ rồng nước xanh tím kia nhất định không thể đội trời chung."

'Nói trước bước không qua' Trời chung vẫn phải đội cùng, cả hai còn phải ở trong cùng một căn phòng, ngồi xuống cùng một bàn ăn và trớ trêu thay là còn phải ngồi đối diện nhau nữa.

Những người lớn thấy hai đứa nhỏ 'nước - lửa' lườm nhau đến muốn tách đôi trần nhà ra thì lại không hề tức giận mà ngược lai ai nấy đều vui vẻ theo dõi như thể họ chờ ngày này lâu lắm rồi vậy.

"Cốc!" Akina thẳng tay tán đầu con trai trách mắng "Vừa tới đã phá hoại rồi."

Kalhans lại cười cười không hề tức giận thậm chí còn có không thèm giấu vẻ mặt vui vẻ. Đánh nhau cũng là một cách làm quen rất tốt.

"Bác Selina!" Kaida và Cara dẫn đầu đoàn em nhỏ vui vẻ chạy xà vào vòng tay người Bác gái xinh đẹp tựa như nữ thần. Selina cũng vui vẻ đứng dậy sau khi bị đàn cún con nhà Teerapanyakun ào tới mà ngã nhào nằm ra sàn chẳng quan tâm đến dáng vẻ lịch sự trang nhã gì hết. Sau khi chào hỏi ôm hôn một vòng, Cô bế bé trai Akal Cyrus mới được 3 tuổi đến để gặp Khun Karl. Sau đó lần lượt những đứa trẻ từ các gia đình Cổ tộc đều được đưa đến cho Khun Karl đọc năng lực một lượt. Khun Karl thấy được thế hệ con trẻ có nhiều Arima mới mẻ đặc sắc, có sức mạnh - mạnh mẽ chính là niềm hạnh phúc lớn nhất đối với ông. Vũ phu nhân Kynthia cũng ngồi bên cạnh thỉnh thoảng góp lời.

"Uhm! Sức mạnh của thằng bé này giống Cựu Vương Abask đến 98 %, sau này càng cần thêm cẩn trọng."

"May mà có Aryan (Vegas)! Trước đây Ta cũng phải đến mức 7, 8 mới thực hiện cú nhảy du hành đầu tiên." Cựu vương Abask vẫn phong độ khỏe khoắn, da dẻ hồng hào, có được đứa bé này thừa hưởng sức mạnh của mình là ông đã vô cùng mãn nguyện rồi. Nữ hoàng Alara cũng vui vẻ xoa đầu cháu gái báu vật Kandra của mình, nhưng rồi bà nhìn sang gấu quần Kylian ướt sũng mà nhéo mũi cháu gái hơi trách cứ.

Bas (Ayan) và Vegas ở một bên nâng chạm cốc rượu với nhau.

"Giờ là thời đại của sức mạnh đột phá, thế hệ sau càng ngày càng có những sự biến đổi đáng mừng.... Mà vừa nãy có chuyện gì vậy, ta nghe có tiếng ồn ào?" Khun Karl vẫn ôm ấp bé Makya trong khi Michael đã được chuyển sang tay Phu nhân Elanna Monroe.

"Là do hai đứa 'nước - lửa' đó ạ!" Porsche lắc đầu nói.

"Tất cả các con đi chơi đi!" Kinn ra lệnh đại xá tránh cho phòng ăn biến thành phòng xông hơi. Toàn bộ trẻ con vui mừng tỏa ra khắp nơi khám phá tòa lâu đài mới mẻ này

"Hừ!" Kylian quay mặt đi

"Hứ!" Kaida hất mặt đáp lại rồi cả hai ra khỏi phòng nhưng đi ngược lối nhau.

Đột nhiên gần 40 bạn nhỏ không tính những bạn vẫn còn nằm nôi, cả một tiểu đoàn đầu tóc xanh, đỏ, tím, vàng, đen trắng màu nào cũng có chạy tới chạy lui khiến cho Nhà chính của nhà Teerapanyakun bỗng trở nên đông đúc đến lạ lỳ. Trong khi mấy bạn nhỏ từ 8 tuổi trở xuống tụ lại một chỗ lần lượt thi triển Arima làm quen với nhau thì đám lớn hơn lại dành sự chú ý vào một nơi khác.

Kylian đi đến kịp lúc gia nhập với nhóm 10 đứa con trai đang tập trung đứng ngắm những bức tranh ảnh gia đình khổng lồ của gia tộc Teerapanyakun trên bức tường lớn.

Bức ảnh ở chính giữa là ảnh đại gia đình, Khun Karl ngồi ở chính giữa, Khun Korn và Phu nhân Eliza ngồi hai bên, các cặp đôi lần lượt đứng phía sau. Cả bức ảnh chỉ có hai người phụ nữ, là phu nhân Eliza và công nương Layla.

Teerapanyakun chính là thiên hạ độc tôn của phu nhân Elizabeth khi mà bà là người phụ nữ duy nhất trong thế hệ người lớn. Thỉnh thoảng tình hình mất cân bằng này sẽ được cải thiện chút ít khi có cô Layla và Bác Selina ghé thăm.

Xung quanh lần lượt là ảnh riêng gia đình Chính gia cùng Thứ gia, ảnh riêng từng cặp đôi. Đáng chú ý nhất chính là bốn bức tranh được vẽ tay vô cùng tỉ mỉ và chi tiết được đặt theo vị trí theo Đông Tây Nam Bắc. Bức trên cùng vẽ một Thiên thần với đôi cánh tím rực rỡ được bao bọc trong một kết giới hình cầu đứng giữa khung nền trắng tinh.

"Người này thì không cần đoán cũng biết!" Arik (Alaric) cười khểnh

Bức tranh dưới cùng đối xứng vẽ 4 người. Một người bóng dáng mở ảo tỏa sáng như mặt trời. Một người ăn mặc kỳ lạ đang tạo ra một quả cầu không gian màu vàng bảo vệ cho hai người khác.

Bức tranh bên phải là tổ hợp 9 người, 9 vòng hào quang đang vây quanh một con quỷ đen xì ở chính giữa. Và đối xứng bên kia chính là bức tranh biểu tượng của gia tộc Teerapanyakun ngôi sao Ertsgamma 12 cánh mà ở chính giữa lại vẽ một chàng trai rất đẹp, như thể một Thiên thần giáng thế đang vươn tay muốn ôm lấy một người con trai bên dưới. Thiên thần kia khá giống tộc trưởng Anakin (Kinn) lại có chút giống Đức ngài Aniel (Kimhan).

"Là Chú Kimhan đó!" Ở phía sau Kit (Kiryu) lên tiếng. "Còn họa sỹ vẽ những bức tranh này là Chú Porschay."

"Cậu là người có thể đọc tâm trí?" Cậu bé tóc nâu đỏ lên tiếng.

"Anh là?" Kit (Kiryu) chưa từng thấy qua người con trai này nhưng cậu có chút ấn tượng, trong số tất cả những đứa trẻ đến từ cổ tộc thì có người có thể ngăn chặn trực tiếp sức mạnh của cậu, có người lại chẳng thèm dấu diếm suy nghĩ chỉ có chàng trai này xung quanh như có một bức tường trong suốt ngăn chặn cậu. Đôi lúc cậu sẽ nghe thấy suy nghĩ của anh ta nhưng lại có cảm giác là anh ta cố tình để cậu nghe thấy.

"Tôi là Elliott... Elliott Gemstones!" Tóc nâu đỏ vươn tay bắt lấy bàn tay của Kit (Kiryu).

Elliott: "Ba của cậu vô cùng xinh đẹp!"

Kit (Kiryu): "Người nào? Tôi có đến 10 người ba."

Elliott mỉm cười đầy tiếu ý: "Người đã ban cho cậu vẻ đẹp như một viên đá quý Amethyst Purple này."

Kit (Kiryu) nhướn một bên lông mày lên không đáp lời. Vẻ đẹp ba Porsche của mình thì từ nhỏ cậu sớm đã nghe người khác khen đến nhàn tai. Sớm đã thành điều đương nhiên không cần phải nói ra.

==

Elliott: "Your father is extremely beautiful!!"

Kit (Kiryu): "Which person? I have 10 fathers."

Elliott smiled wryly: "The one who bestowed you with beauty like a gem Amethyst Purple."

Kit (Kiryu) raised an eyebrow and did not answer. The beauty of his father Porsche, since he was a child, had heard too many compliments from others. It soon became a natural thing that didn't need to be said."

==

Đột nhiên cả hai lại chuyển sang nói tiếng Anh khiến mấy bạn nhỏ từ 8 tuổi trở xuống đều nghe không hiểu. Những đứa trên 10 tuổi lại thầm hiểu ý tứ, đều lắc đầu cười nhẹ hoặc giấu lén cười.

Gia tộc Teerapanyakun hơn 10 năm qua luôn đắc thế tuy họ không hề thực sự tham gia vào Hội đồng cổ tộc lại luôn thần bí chẳng kém gì cổ tộc Demaury. Họ lại rất thân thiết với hoàng gia Stepane không khác gì hai tộc Swanoepoel và Hana. Những Arima thường xuyên xuất hiện thì mạnh mẽ không hề kém gì gia tộc quân đội Schmidt. Con dâu trong Gia tộc họ nếu không phải hoàng tử của Argent cao quý cũng trực tiếp là hoàng tử của cổ tộc Monroe.

Đấy là còn chưa nói đến Đức ngài Kimhan Aniel là một nhạc sỹ ca sỹ nổi tiếng và bạn đời của ngài ấy Porschay Phachara là người ngoài duy nhất không mang họ Ariea nhưng lại mang sức mạnh tiếng hát khuếch đại. Tranh vẽ cặp đôi của họ ở gia tộc Ariea được treo ở phòng học thanh nhạc để khích lệ tinh thần phấn đấu của con cháu. Âm nhạc của Kimhan còn được đưa vào giáo trình giảng dạy.

Julian lại lén quan sát Kit (Kiryu), cậu cảm thấy cậu bạn nhỏ này cũng rất có khí chất không hề kém người chị gái bao nhiêu. Sở dĩ mấy bạn nhỏ con cái tộc trưởng Anakin (Kinn) và Báu vật tím huyền thoại Porsche lại nổi bật hơn các anh chị em khác cũng không phải chỉ vì màu tóc và màu mắt của họ. Julian có thể cảm nhận được cả ba anh chị em Kaida, Kit (Kiryu) và bé tiểu tiên hoa Kima đều toát ra một luồng sức mạnh khác biệt mạnh mẽ.

Nhớ đến Đức ngài Kimhan, cả nhóm con trai liền bất ngờ khi có một tia hào quang màu xanh dương lướt qua chỗ họ như sao băng, Ayu Nin bay bay lơ lửng vút đi trong hành lang.

"Ayu Nin!" Kit (Kiryu) gọi với theo em trai nhưng cậu còn chưa kịp cử động thì một đám bạn nhỏ khác đã xô đẩy dưới chân cậu như một đàn cún con.

"Peter Pan! Peter Pan!" Một vài đứa nhỏ vừa hét vừa với tay lên rồi chạy theo. Có một cô bé còn trực tiếp mọc ra một đôi cánh trắng muốt như thiên sứ mà bay đuổi theo khiến Ayu Nin rất vui. Aska tuy chậm hơn những cũng rất nổi bật cưỡi một đám mây Cân Đẩu Vân màu đen chớp xanh đuổi theo phía sau.

Cuối cùng để đề phòng nguy hiểm Kim phải bay lên tóm cả ba đứa nhỏ xuống mặt đất.

==

Sau khi tóm cổ hết được các bạn nhỏ và ấn định vị trí, các tiết mục biểu diễn mừng thọ cho Khun Karl bắt đầu.

Mở màn là vũ điệu Dance sports của Kei (Venice) và Kaida. Phu nhân Eliza hài lòng, tự hào chấm nước mắt nhìn hai báu vật của mình uyển chuyển trong vũ điệu vui tươi và vô cùng đẹp mắt. Không uổng công bà ra sức dạy dỗ lễ nghi và các kiến thức xã giao của giới Thượng lưu cho đám nhỏ. Ngay đến Kinn và Porsche cũng bất ngờ chẳng kém ai. Vốn tưởng Mae chỉ dạy bọn nhỏ các điệu nhảy Vance cơ bản hoặc cùng lắm là điệu cha cha cha và Tango cơ mà Dane Sports lại có một sự thân mật hơn. Nếu không phải hai đứa là anh em họ thì...

Rất nhiều hàng lông mày nhướng cao và những đôi mắt mở lớn ấn tượng, nhất là nhóm các Hoàng tử Arik (Alaric), Julian, Kian, Kylian, Elliott, Brayan, Archer và Benjamin.

Kian thì thầm với Julian: "Bảo sao Kei (Venice) lại sát gái vậy. Mấy đàn chị lớn tuổi hơn cũng đều phải đổ gục với anh ấy đấy."

Julian cười nhạt "Con gái luôn thích Bad boy mà."

Sau đó là một màn trình diễn múa truyền thống với lụa đặc sắc không kém của Aurea (Kiều Lam) con gái của thứ hai của Azura (Tử Lam) và Auriah (An Huyền).

Nhóm con trai mỗi người một loại nhạc cụ cùng hòa tấu một bản nhạc mà ca sỹ chính là Aika con gái thứ hai của Akasha và Maya. Con bé vừa cất tiếng hát đã khiến Phu nhân Elizabeth và Porschay ngay lập tức muốn bắt cóc người. Mỗi lời hát của cô bé đều biến thành ảo cảnh phía sau tạo nên một màn trình diễn kỳ ảo tuyệt mỹ.

Sau đó tất cả mọi người đều lần lượt cầm tay nhau ra sàn nhảy kể cả những các vị cựu tộc trưởng và phu nhân của họ.

Bữa tiệc vô cùng vui vẻ diễn ra thuận lợi mà không hề có bất cừ sự cố bất ngờ nào, không có gì xen ngang, không có ai trở về và cũng không có con quỷ nào xuất hiện.

Mục đích khác của bữa tiệc là để cho các bạn nhỏ bắt đầu gặp gỡ kết bạn cũng đã thành công một cách xuất sắc.

==

[Lớp học giáo dục]

Sau ngày đầu tiên của bữa tiệc kết thúc tốt đẹp các gia đình Cổ tộc đều được an bài chỗ ở nghỉ ngơi sang trọng tại Nhà chính. Big vốn bình thường đã bận rộn giờ càng thêm tối mày tối mặt.

"Big! Anh trở về nghỉ ngơi giao ca cho Arm đi!" Kinn ra lệnh, anh càng ngày càng hài lòng với chất lượng làm việc của Big.

"Vâng ạ!" Big gật đầu tuân lệnh rồi rời đi.

Kinn trở về sau khi chia tay các ông bạn nhậu, vừa trở về liền thấy Porsche mặc áo ba lỗ màu trắng, quần thể thao chun vừa nam tính vừa quyến rũ co chân rồi đọc báo cáo kinh doanh của quán Bar và các công ty đồng hồ.

Porsche bật cười khi ngửi thấy mùi rượu nồng và hơi thở nóng bỏng của người nào đó quen thuộc nơi hõm cổ.

"Con gái rượu của chúng ta đâu?" Kinn miễn cưỡng rời khỏi người yêu tự rót một cốc nước.

"Đang tham gia lớp học giáo dục giới tính của Selina."

"Khục!" Kinn đang uống nước liền bị sặc "Giáo dục giới tính? Nhưng con bé mới có 12 tuổi."

"Phải đó ba nó à, con gái mình đã 12 tuổi rồi đó. Bé gái ở độ tuổi từ 8 đến 13 đã bắt đầu của quá trình tuổi dậy thì. Lúc này không những chiều cao phát triển mà cơ thể cũng thay đổi rõ rệt rồi. Hôm nay anh có nhìn con bé mặc váy bó sát mà nhảy với Venice Kei không vậy." Đây cũng không phải câu hỏi. Porsche bỏ xuống báo cáo thở ra một tiếng rồi nói tiếp

"Gia đình chúng ta cái gì cũng tốt, chẳng thiếu điều gì nhưng vẫn là "Dương thịnh âm suy" Thế giới quan của con nhỏ vẫn thiếu chính là hình ảnh một người "Mẹ" chân chính. Anh có nhớ trước đây Kaida từng hỏi vì sao trong nhà ta chỉ có bà nội là phụ nữ không?" Porsche nén một tiếng thở dài "Chính vì vậy em mới muốn mời gia đình Kenji Layla tới ở cùng trên đảo. Để các con có thể hiểu và có cái nhìn rõ ràng về sự khác biệt giữa gia đình có ba có mẹ bình thường và gia đình chúng ta.

Mae Eliza có thể dạy kiến thức, dạy cách sử dụng sức mạnh cũng có thể dạy ra khí chất nhưng những bé gái còn cần phải tâm sự thầm kín, còn cần phải mua quần áo cho phù hợp. Chúng ta dù sao vẫn đều là đàn ông vẫn khó có thể mở lời tâm sự với con nhỏ về việc này.

Em tính rồi thuê người ngoài thì sẽ rất khô khan, nhờ Selina là phù hợp nhất, chị ấy có hai đứa con gái lại là bác gái vừa gần gũi với đám nhỏ lại rất tâm lý. Phong cách thời trang của chị ấy đơn giản mà vẫn sang trọng. Cứ nhìn con bé Kandra cử chỉ, hành động, lời ăn tiếng nói đều thanh nhã em rất ưng ý. Quan trọng là có cái cớ để Ayan Sebastian cảm thấy Selina có địa vị trong lòng bọn nhỏ nhà mình, vậy thì anh ta sẽ tiếp tục an tâm bảo bọc che chở cho chúng ta. Giờ bọn trẻ bắt đầu tiếp xúc với nhau rồi không tránh được sau này có khi còn có tình cảm phát triển..."

Kinn ngây người nhìn mèo nhỏ của mình nói ra một tràng không ngừng nghỉ, việc vừa làm cha vừa làm mẹ với việc sắp xếp quan hệ trong gia tộc, lẫn việc suy tính tương lai cho bọn trẻ đều được mèo nhỏ sắp xếp chu toàn kín kẽ. Trong lòng anh liền dâng lên cảm giác ấm áp "Porsche! Em là tốt nhất!"

Porsche cũng mỉm cười ngọt ngào vươn người tới hôn nhẹ lên môi Kinn.

Dù chỉ ngồi cạnh nhau cười cười, xoa xoa bàn tay, cả hai nhìn nhau âu yếmvẫn toát ra được sự hạnh phúc thỏa mãn ngập tràn. Đang lúc khung cảnh lãng mạn, cảm xúc tốt đẹp, Kinn nghiêng người tới muốn đè mèo nhỏ xuống thì...

"Hai ba mùi mẫn xong chưa ạ?" (-~_~-)

Porsche phì cười nhìn vẻ mặt hụt hẫng của Kinn rồi gạt phăng chồng yêu sang một bên, vẫy tay gọi con trai lại gần. Kit (Kiryu) đứng ở giữa cửa buông ánh nhìn chán nản "Quá quen rồi!" nhìn hai ông ba của mình. Nhưng cậu vẫn đợi cho đến khi được cho phép mới liền chạy tới chui vào giữa hai người.

"Sao vậy? Con trai. Lớp học kết thúc rồi à?" Porsche yêu thương vòng tay qua vai ôm con trai nhỏ vào lòng. Kinn bất mãn chống tay ngồi dậy.

"Con gái thật là phiền phức!" Kit (Kiryu) buông ra thở dài như một ông cụ non. "Trừ các chị em của con ra...!" Cậu bé ngập ngừng 2s rồi nói thêm.

Porsche liền mím môi, Kinn vươn tay lên môi nghiêm mặt che đi khóe môi nén cười.

"Sao vậy? Lớp học của Bác Selina không thú vị như lớp học của Bác Khun sao?" Porsche vẫn tận tâm quan tâm đến tâm trạng của con hơn là ngồi run vai như chồng yêu.

"Không phải ạ! Bác Selina cũng dạy rất hay nhưng mà con không có hứng thú." Giọng điệu Kit (Kiryu) vẫn tỏ ra như ông cụ non. Tóm lại con thấy họ rất là phiền, cái gì mà "nói có là không, nói không là có". Còn có cái gì mà "nói không sao nhất định là có sao." Sao không nói thẳng ra chứ?

Ba! Ba! Sau này con có thể giống hai ba yêu đương với một chàng trai không?"

"Kit (Kiryu) à!" Bấy giờ Kinn mới quay về nghiêm túc đúng hình ảnh một người Ba cần có. "Trước đây chị Kaida của con cũng hỏi ba một điều tương tụ. "Chị con hỏi "Ba à, sao nhà ta chỉ có bà nội là phụ nữ? Phụ nữ và đàn ông có gì khác nhau? Một gia đình nam nam và nam nữ khác nhau như thế nào?"

Kit (Kiryu) nghe vậy rất hứng thú nghiêng người sang hẳn một bên hướng về Kinn.

"Cha liền hỏi ngược chị con "Con có em trai, em gái, tình yêu của con dành cho các em có phân biệt ít nhiều không?"

"Chị Kaida trả lời sao ạ?"

"Kaida nói : "Không ạ, con yêu tất các em như nhau. Cho dù là Cara, Klahan, Kamon. Kit (Kiryu) và Kima, Ayu Nin và Aska, Patch Nox và Ploy, Makya hay Michael. Cho dù là anh em họ gần hay xa đều là anh chị em một nhà thì sao phải phân biệt trai hay gái?"

Kit (Kiryu) hạ tầm mắt dần dần hiểu ra. Kinn vẫn tiếp tục nói.

"Có thể là chị em trong nhà luôn gắn bó với con suốt ngày nên con cảm thấy bọn nhóc có phiền cũng không sao, nhưng sau này khi lớn hơn bước ra thế giới bên ngoài con sẽ quen biết thêm rất nhiều bạn bè mới. Giống như hôm nay nhà ta có rất nhiều bạn nhỏ đến từ các gia tộc khác. Mỗi người một vẻ đúng không?"

Porsche tiếp lời "Còn chuyện nam và nữ, đừng vội có cái nhìn phiến diện, dù sao con cũng chỉ mới 10 tuổi, những gì bác Selina đang dạy các con cũng mới chỉ là những kiến thức sinh học cơ bản và cách xử lý xã giao trong những mối quan hệ bình thường."

"Thế giới cần phải cân bằng. Có nam thì có nữ, giống như có ánh sáng sẽ có bóng tối, có ngày phải có đêm, Tốt và xấu. Nhưng chúng ta là Arima không giống với người thường, ba luôn nói vậy với các con, phải không nào." Kinn tiếp tục nói "Ba Porsche của các con so với các Arima bình thường khác còn đặc biệt hơn, bởi vì ba con thực sự có thể tự mình mang thai và sinh ra các con...

"Còn có Chay và KaraKhu...." Kinn phất tay không cho Porsche cắt lời mình.

"Ba Porsche là độc nhất là duy nhất của ba...."

Giờ đến lượt Kit (Kiryu) cau mày nhìn Ba Kinn của mình phản đối : "Của chúng ta... của 4 ba con mình, được chưa?" Kinn bắt đầu mất kiên nhẫn. "Vậy nên cái nhìn của con cũng nên rộng mở hơn với thế giới quan của người thường, con hiểu không?"

"Vâng ạ!..." Thực ra Kit (Kiryu) cũng chưa hiểu hoàn toàn, nhưng cậu sẽ ngẫm nghĩ về nó. "Con đi ngủ đây!" Được rồi, tha cho hai ba. Kit (Kiryu) ngoan ngoãn tự động rời đi trước khi bị đá đít ra ngoài.

"Thằng nhỏ giống anh quá trời!" Porsche vui vẻ cảm động nhìn theo bóng lưng con trai.

"Kaida và Kima lại quá trời giống em, vậy thì không cân bằng chút nào" Con sói lại xấu xa xòe móng vuốt ra vươn tới muốn hầm thịt chú mèo không nhỏ. "Chúng mình sinh thêm đứa nữa đi!"

"Đồ biến thái, đóng cửa vào đã." Porsche không phải phản kháng nhưng mà không thích đang yêu đương lại có con nhỏ đột nhiên xuất hiện. Xấu hổ lắm!

Kinn nhanh chóng bật dậy khóa cửa, tiện tay quay lại cầm lấy chai rượu. Porsche ngọt ngào hưởng ứng chủ động chạy tới nhảy lên người chồng yêu. Porsche cho dù sau khi sinh con thì cơ thể đã có những biến đổi rõ rệt như mềm mại hơn, gầy hơn nhưng cậu vẫn thường xuyên luyện tập, cơ thể vẫn giữ vững sự nam tính trưởng thành đương nhiên không hề nhẹ nhưng Kinn vẫn có thể dễ dàng vòng tay ôm gọn, vừa nhấc bổng người yêu vừa hôn môi tiến về phía chiếc giường lớn.

Áo ba lỗ kín kín hở hở vừa nam tính vừa quyến rũ, quần chun thoải mái dễ dàng cởi bỏ. Tình ý nồng nàn liền bùng cháy.

==

[Con vẫn có thể lấy em ấy phải không?]

Sau khi tâm sự với hai ba, cậu bé Kit (Kiryu) vui vẻ nhảy chân sáo về phòng mà không biết từ trên cao đang có người dõi theo mình.

Arik (Alaric) đợi cho Kit (Kiryu) bước hẳn vào phòng rồi mới quay lưng đi đến phòng ba mẹ mình để chúc ngủ ngon. Đây là một truyền thống nhỏ trong gia đình cậu.

Khi cậu bước vào phòng thì đã thấy ba Bas (Ayan) đang tết tóc cho chị Kandra và mẹ Selina đang ru hai đứa nhỏ Kayla và Akal nằm ngủ trong hai chiếc nôi dính liền.

"Chúc ba mẹ ngủ ngon!"

"Arik (Alaric) lại đây nào!" Selina ngọt ngào gọi con trai yêu ngồi xuống bên cạnh, tháo bớt cúc áo ở cổ tay cho cậu thoải mái.

"Mẹ ơi! Tuy là anh em họ nhưng ... Kaida! Con vẫn có thể lấy em ấy phải không?" Đột nhiên Arik hỏi Selina

Cả gia đình đồng loạt dừng động tác thậm chí cả Akal nhỏ bé đang ngáy khe khẽ cũng dừng lại một nhịp rồi mới ngáy tiếp.

Một bên lông mày của Bas (Ayan) và khóe miệng của Selina đồng loạt cùng lúc nhếch lên cao nhưng với hai thái độ khác nhau

"Có thể chứ!" Bas (Ayan) đương nhiên nói

"Còn phải xem bản lĩnh của con thế nào!" Selina xấu tính nói.

Kandra ở một bên nở một nụ cười xấu xa. "Em có chắc là em chỉ thích Kaida?"

Arik (Alaric) cũng mỉm cười ranh mãnh đáp lại "Chị có chắc chị chỉ thích Kei (Venice)!"

"Chà! Chà!" Bas (Ayan) ngửa cổ cười lớn khiến Selina lắc đầu chê trách rồi cô quay Arik (Alaric) lại dịu dàng nói.

"Arik (Alaric)! Hiện tại con mới có 10 tuổi, cảm giác "thích" một ai đó chưa chắc đã là cảm giác "yêu thích" đâu. Sau này lớn lên, qua một thời gian dài tìm hiểu, quen biết thì thế giới quan của con được mở rộng hơn thì cảm giác của con cũng sẽ có thay đổi nữa."

"Mẹ! con chỉ hỏi là con có thể lấy em ấy không thôi mà?" Arik (Alaric) cảm thấy câu trả lời của mẹ không đúng trọng tâm câu hỏi của cậu.

Selina bắt đầu có cảm giác con trai càng ngày càng đáng ghét giống ba nó. Ánh mắt cô càng thêm xấu xa nhìn xuống con trai: "Tất nhiên là có thể, các con đã là thế hệ thứ 4 rồi. Muốn kết hôn cùng nhau cũng không phải không thể.

Nhưng mẹ đã nói rồi, còn tùy xem bản lĩnh của con thế nào?

Theo mẹ thấy, Julian kia cũng rất thích Kaida, Elliott thậm chí còn không thèm rời mắt khỏi con bé ý chứ. Thậm chí là Kylian, mọi người vẫn nói nước lửa không thể dung hòa nhưng biết đâu đấy hai đứa nó "oan gia ngõ hẹp" bây giờ càng ghét sau này càng thích nhau thì sao?"

Arik (Alaric) càng ngày càng cảm thấy mẹ mình gian xảo, thì ra cái tính cách này Kandra được thừa hưởng từ bà. Cậu mỉm cười với mẹ còn ngoan ngoãn hơn cả bình thường: "Mẹ cũng nói rồi con mới 10 tuổi, thời gian sau này còn dài. Cũng biết đâu đấy con có thể khiến Kaida chỉ thích mình con.

Ba luôn nói đây là Thế giới của sức mạnh mà."

"That's my son!" Bas (Ayan) hài lòng cười lớn "Thế mới là con trai ba chứ!"

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia