ZingTruyen.Com

Kinnporsche The Gioi Cua Suc Manh Phan 2

Chúc mừng năm mới!

Chúc tất cả mọi người một năm mới vui vẻ, thêm niềm vui, thêm hạnh phúc và thật nhiều may mắn.

Để phù hợp với không khí năm mới, xin dành tặng các bạn một ngoại truyện nho nhỏ về KaraKhun !!! (^^)

==

[Kara]

Achara Carina chính là con gái đầu lòng của Kara và Tankhun. Tên thường gọi của cô bé chính là Cara.

Kara: (~_~)

Ban đầu Kara còn vô cùng cảm động khi Tankhun một mực nhất quyết sẽ tự mình mang thai và sinh con chỉ với một điều kiện duy nhất.

"Tên con phải là do em đặt."

Thì ra đây là một âm mưu ngay từ đầu, Tankhun dường như bị ám ảnh bởi cái tên Cara kia, khiến cho Kara vô cùng buồn bực. Sau khi Tankhun sinh con thì trên dưới, trong ngoài Kara đều cảm thấy không thoải mái khi mà Khun cứ mỗi khi ôm con gái lại gọi nhấn gọi nhá "Cara thân yêu! Cara yêu quý!" miết hoài không thôi.

Tuy vậy không có nghĩa là anh ghét bỏ gì tên của con gái đầu lòng. Achara trong tiếng Thái có nghĩa là Một thiên thần rất xinh đẹp. Còn Carina hay Cara thì vẫn có nghĩa là Người thân yêu. Đều là những cái tên có ý nghĩa rất đẹp .

"Ngày xưa chính là vì tưởng tên anh là Cara nên em mới crush đó, đến nằm mơ cũng thấy tên đẹp người cũng đẹp." nghe vậy trong lòng Kara lại mềm nhũn không còn thấy không vui nữa.

Nói đến đây chính Khun lại nhớ lại cái lần... đính chính vô cùng xấu hổ năm nào. Chính cái lần đó đã thay đổi hoàn toàn số phận của mình. Một thời gian sau Khun đành thay đổi gọi đầy đủ tên con gái là Carina.

Nhưng rất tiếc, đã quá muộn!

Đợi đến lúc Khun cảm thấy mở miệng ngại ngùng thì tất cả mọi người trong nhà lại đã quen miệng gọi cô bé là Cara. Và để cho Kara bớt cau có, mọi người bắt đầu thay đổi gọi đầy đủ tên của anh vốn phải là Akara. Chỉ trừ một người từ chối gọi chính là Khun Karl, lý do bởi ông bảo gọi quen miệng rồi. Ông lão đã gần trăm tuổi mới có thể đợi được đến lúc bế được đứa chắt gái này nên ông vô cùng vui mừng.

Cara kém Kaida 2 tuổi nhưng vì thừa hưởng gen trội của Akara mà cô bé cao lớn rất nhanh, sau này lớn lên dáng người của cô bé duyên dáng mềm mại, khuôn mặt thanh tú vô cùng xinh đẹp, tính tình vô cùng thẳng thắn và ngay ngắn. Quả là tên sao người vậy!

Nhưng vẫn có một điều đáng tiếc khác dành cho Tankhun, vì là đứa trẻ đầu tiên sinh ra nhờ vào sức mạnh mới  của Kara sau khi tấn cấp qua được mức 10 nên Cara thừa hưởng chính là toàn bộ sức mạnh của ba lớn, không hề có chút năng lực nào của Tankhun hết.

Vậy nên Tankhun trở nên vô cùng bất mãn, 2 năm sau Anh lại quyết sinh thêm một đứa nữa. Lần này là một bé trai, Tankhun đặt tên con là Klahan Aanya.

Klahan có nghĩa là "dũng cảm" trong tiếng Thái và Aanya có nghĩa là một người tốt bụng và lịch sự ấm áp và với hy vọng con trai có thể tiếp tục giống mình.

Rất tiếc! Lần này con trai tuy có vẻ ngoài giống hệt Tankhun nhưng năng lực Arima của bé lại vẫn không giống anh. Klahan mang sức mạnh hủy diệt linh hồn tưởng như đã mất của Kara.

Tankhun quyết không chịu thua, 2 năm sau hồi phục sức khỏe lại quyết sinh thêm một bé nữa.

"Sinh cho đến khi nào có đứa giống em thì thôi!"

 Tankhun càng quyết tâm, Kara càng vui mừng, sinh bao nhiêu đứa anh cũng không ngại nhưng anh chỉ sợ Tankhun mang thai vất vả. Trái ngược với lo sợ của Kara thì Tankhun thực ra rất hưởng thụ việc mang thai, có thể luôn được nghỉ ngơi, ăn ngon lại được nâng niu. Chỉ trừ không thể vận động mạnh thì không gì mà Khun không thể làm. Sau khi sinh con được Kara chăm sóc vô cùng cẩn thận nên hầu như Tankhun cũng chẳng phải chịu bất cứ khó chịu nào.

May mắn bé trai thứ 3 cuối cùng đã vừa giống Tankhun cả về hình dáng lẫn sức mạnh. Khun Korn rất thỏa mãn cười đến sái cả quai hàm và đặt tên bé là Kamon Athan

Kamon có nghĩa là "trái tim và tâm trí " trong tiếng Thái và Athan có nghĩa là Bất tử.

Đại kết cục ai cũng vui vẻ, người con trai trưởng của gia tộc đã hoàn thành truyền thống với 3 người con.

Achara Carina: Cô gái xinh đẹp và được yêu mến.

Klahan Aanya: Người con trai tốt bụng, lịch sự và ấm áp.

Kamon Athan: Sự bất tử của trái tim và tâm trí.

==

[Cara]

Tôi tên là Cara, là con gái cả của người con trai cả trong một gia tộc Mafia ở quốc gia Thái lan. Tuy nhiên hầu hết thời gian tôi thấy họ không được giống Mafia cho lắm.

Là chị cả chính thức trong gia phả, tôi lớn lên trong sự yêu thương của tất cả mọi người, kể cả Kaida cũng rất bảo bọc và chiều chuộng tôi trong khi em ấy mới người con gái lớn tuổi nhất trong đám anh chị em.

Gia tộc chúng tôi rất đông đúc và ai cũng mang một thứ sức mạnh gọi là Arima, một thứ sức mạnh siêu nhiên. Bản thân tôi có sức mạnh giống hệt Ba Akara, một Arima thuần hệ chữa trị nên tính cách của tôi cũng rất ôn hòa và hiền lành, nếu có điểm gì mà tôi giống người ba ngổ ngáo nổi loạn đã sinh ra mình nhiều nhất thì chính là Tôi rất "Lười".

Lười đứng ra đảm nhiệm dáng vẻ chị cả, vấn đề này đã có Kaida đảm nhiệm.

Lười đứng ra tranh cãi hay đấu đá mỗi lần xảy ra tranh cãi với đám trẻ nhà khác. Vấn đề này đã có mấy đứa em trai cứng đầu ... đảm nhiệm.

Tôi ư? Tôi chỉ cần yên phận đứng một bên chứng kiến, xong chuyện thì chữa trị vết thương cho các anh chị em để xóa dấu vết tránh bị người lớn phát hiện mắng mỏ. Còn nếu giấu không được thì tôi sẽ thành thực trả lời rồi cùng anh chị em chịu phạt.

Ba Khun cũng có rất nhiều công ty và tài sản nhưng hầu như đều do Ba Kara đứng ra quản lý. Còn Ba chỉ hầu như dành thời gian cả năm trời để lên kế hoạch tiệc tùng, từ tiệc sinh nhật đến tiệc kỷ niệm của tất cả mọi người trên dưới trong gia tộc. Tôi rất kính phục trí nhớ của Ba Khun khi có thể nhớ chính xác được toàn bộ ngày tháng và kỷ niệm của từng gia đình như vậy.

Trong nhận thức của tôi, chú Kinn là một người vô cùng nghiêm túc và đứng đắn, chú Porsche lại vô cùng xinh đẹp và thân thiện. Mấy đứa nhóc nhà họ dường như được thừa hưởng vẻ bề ngoài của chú Porsche nhiều hơn vì tóc và mắt của chúng đều là màu Tím. 

Chú Kim tuy cũng rất đẹp trai đến mức khiến cho người khác nhìn vào liền sẽ thất thần mất hồn nhưng đôi lúc chú lại có chút đáng sợ. Chú Porschay rất giống chú Porsche vừa hiền lành vừa ngọt ngào. 

Nói đến ngọt ngào còn có chú Pete, bạn đời của chú Vegas cũng rất xinh đẹp và ngọt ngào và chú còn nấu ăn rất là ngon. Chú Vegas lại giống như tấm biển báo nguy hiểm chớ lại gần vậy. Em trai của chú Vegas là Chú Macau lại khác hẳn, chú rất vui tính và thường hay bầy trò để chơi với chúng tôi. Bạn đời của chú là Chú Mikael chính là chủ nhân của những cánh cửa dịch chuyển siêu tiện lợi có mặt ở trong tất cả các gia đình.

Tôi còn rất ngưỡng mộ P'Kei (Venice) con trai cả của nhà hai chú VegasPete. Anh ấy vừa có vẻ bề ngoài xuất sắc, khí chất cao lãnh, còn có gia thế tốt, tài năng xuất chúng, sức mạnh ấn tượng như một nhà ảo thuật. Anh cũng luôn luôn bảo vệ và bao che cho mấy đứa anh chị em họ chúng tôi. Dù rằng ba Khun luôn tỏ ra rất ghét chú Vegas, ba còn luôn khẳng định bắt P'Kei phải gọi tôi là chị cả nhưng tôi lại cảm thấy vô cùng ngượng ngùng không hề muốn chút nào.

Sau này lớn lên hơn một chút thì P'Kei mới nói cho tôi và Kaida biết hóa ra anh đã sớm biết từ lâu rằng Chú Vegas không phải cha đẻ của anh mà là anh trai ruột. P'Kei vốn là con út của vị Nhị gia đời trước, chỉ vì ông ấy đã qua đời từ trước khi anh được sinh ra nên chú Vegas mới nhận đứa em út là anh làm con nuôi để cho P'Kei có danh phận người thừa kế của Thứ gia.

Vậy nên không phải anh phải gọi tôi là Chị cả mà chính tôi và tất cả những đứa em khác phải gọi anh là Chú út. Hai danh phận này thực là cách nhau rất rất rất xa.

"Thật là đau đầu!" tôi rất lười suy nghĩ. Vì vậy lần đầu tiên trong đời với tư cách là Chị Cả của gia tộc tôi đã đưa ra quyết định, tất cả các anh chị em đều sẽ gọi anh là Phi Kei hoặc P'Venice.

P'Kei và Kaida rất hợp nhau, đó là điều duy nhất tôi cảm thấy ghen tị với em gái xinh đẹp của mình. Không chỉ là trên trường lớp bình thường hay những giờ học năng lực Arima mà kể cả trong những lúc học lễ nghi cả hai đều luôn ăn ý, cùng chung suy nghĩ và hành động. Mỗi khi cả hai nắm tay nhau cùng khiêu vũ, tôi chỉ có thể ở một bên nhìn theo ngưỡng mộ mà thôi. 

Khi đi gây sự đánh nhau thì P'Kei và Kaida lại càng hòa hợp. Người đánh người đá cứ như thể họ mới thực sự là anh trai và em gái ruột vậy. Không đánh cho con nhà người ta nằm bẹt dí trên mặt đất thì hai người tuyệt đối không dừng tay.

Mặc dù vậy trong mắt đám học sinh ở trường Sunthat thì cả hai lại là tiên đồng ngọc nữ, một cặp đôi xứng đôi vừa lứa trong những mộng tưởng, nhưng rất tiếc cả hai lại là anh chị em cùng họ.

Như đã nói ở trên gia tộc chúng tôi rất đông đúc. Nhà chúng tôi, nhà hai chú KinnPorsche và cả nhà hai chú Nekane Tae và một vài gia đình của các cận vệ khác như gia đình hai chú PolArm đều cùng sống trên cùng một hòn đảo tên là Đảo Kun. Ngoài ra còn có nhà hai chú KimChay sống ở Nhà chính ở Chính gia và nhà hai chú MacauMika ở Thứ gia nữa. Tất cả Anh em họ chúng tôi đều rất thân thiết như anh chị em ruột trong cùng một nhà. Ông nội Korn thường gọi chúng tôi là Tiểu đoàn "Naowarat" những viên ngọc quý của ông và bà nội Eliza thì gọi chúng tôi là lũ Tiểu Quỷ.

Ba Khun thường xuyên tổ chức tiệc tùng để cả gia đình tụ tập cùng xem phim vào cuối tuần. Ba rất hay kể chuyện ngày xưa cho chúng tôi nghe như là Chú Vegas và Chú Kinn đã từng ghét nhau như thế nào, thậm chí hai người còn từng vì địa vị và quyền lực mà quyết chiến trên sân thượng như thể phim hành động Hongkong ra sao. Tôi thiết nghĩ ba Khun mà không đi viết tiểu thuyết viễn tưởng thật là lãng phí tài năng ghi nhớ và kể chuyện của ba.

Sau khi nghe con gái trình bầy ý tưởng này thì dường như Tankhun đã được con gái khai sáng giác ngộ ngay lập tức đi tiến hành di sản của mình. Anh đặt làm rất nhiều những cuốn sách kiểu dáng da thuộc cổ giống hệt cuốn "There and Back Again" của Bilbo Baggins trong phim Chúa tể những chiếc nhẫn để ghi chép lại tất cả những chuyện trong gia tộc mình lẫn những chuyện xoay quanh 10 Đại cổ tộc để sau này dạy lại cho đám nhỏ.


Khun Korn chưa bao giờ nghĩ con trai cả sẽ trở thành giáo viên nhưng cuối cùng thực sự Tankhun đã trở thành một giáo viên lịch sử vô cùng thành công và được yêu mến.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com