ZingTruyen.Info

Kinnporsche The Gioi Cua Suc Manh Phan 2

[Lễ đếm sính lễ]

Tất cả những vị khách bên ngoài đều đã được khéo léo tiễn về trước, các nghi lễ được bắt đầu khi bên trong sảnh chính chỉ còn những người trong gia đình và những vị khách quan trọng. Khun Korn và Phu nhân Eliza ngồi ở chính giữa trên sân sấu chính, Ông bà ngoại ngồi bên phải cùng Khun Gun và Bảo mẫu ngồi cân xứng bên trái để bắt đầu Lễ đếm sính lễ.

Theo phong tục tập quán của người Thái, nhà trai sẽ mang theo số sính lễ đã được thống nhất giữa hai gia đình từ trước đó để vào ngày dặm hỏi đưa đến cho nhà gái. Nhưng ngày nay, mọi người chủ yếu dùng tiền vàng và nhẫn cùng đồ trang sức để làm đồ sính lễ.

Lễ đếm sính lễ được thực hiện trước mặt những người chứng kiến là ba mẹ, họ hàng thân thuộc của cả hai bên gia đình. Toàn bộ nghi lễ sẽ theo sự điều khiển của một "Bậc trưởng bối". Toàn bộ đồ sính lễ sẽ được đặt lên một tấm vải đỏ để nhà gái thực hiện lễ đếm sính lễ. Nhà trai sẽ đặt số sính lễ nhiều hơn mang ý nghĩ rằng tiền bạc sẽ ngày càng sinh sôi nảy nở nhiều hơn nữa.

Sau đó, các bậc trưởng bối cùng với đại diện hai bên gia đình sẽ cùng nhau rắc đậu xanh, bắp rang, hoa, phấn thơm..v...v lên đồ sính lễ rồi trộn đều lên với nhau, rồi gấp tấm khăn gói lại giống như tay nải. Bà ngoại cầm tay nải sính lễ lên áp vào ngực rồi vác lên lưng, mang ý nghĩa là tiền bạc nhiều đến nỗi phải vác lên lưng, rồi mang đi cất.

Tuy rằng đã từng tham dự đám cưới theo truyền thống của Công chúa Elizabeth nhưng các vị tộc trưởng luôn cảm thấy hứng thú với những nghi lễ cưới xin đặc sắc của người Thái lan. Những người trẻ tuổi lại càng cảm thấy thú vị trước những phong tục kỳ lạ mà chăm chú quan sát.

==

[Lễ trao nhẫn]

Lễ trao nhẫn cũng giống như những đám cưới hiện đại, hai người cùng trao nhẫn cưới cho nhau. Sau đó Phu nhân Eliza tiến lên dùng một sợi dây thừng nhỏ có màu đỏ cuốn quanh từ cổ tay đến hai bàn tay của cả hai người, còn Khun Korn dùng một sợi dây bạc đặt lên đầu Vegas và Pete với ý nghĩa kết nối cuộc đời họ lại với nhau.

"Chúc hai con vĩnh kết đồng tâm, chung sống trọn đời, đầu bạc răng long!"

Các nghi lễ như Lễ rót nước thánh, Lễ nhận lạy tạ trực tiếp được bỏ qua vì chúng là những nghi lễ chỉ tiến hành trong đám cưới khi hai người họ sẽ chính thức trở thành vợ chồng. Càng không cần phải nói đến Lễ trải chỗ ngủ và động phòng. Dù sao con trai cũng đã có sẵn rồi một bé rồi.

Khung cảnh tràn ngập sự lãng mạn, Vegas và Pete đắm đuối trong niềm vui và hạnh phúc. Bà ngoại Jui cùng Bảo mẫu không ngăn được dòng nước mắt xúc động, Phu nhân Eliza cùng Khun Korn nắm chặt tay nhìn nhau trong lòng đong đầy cảm giác viên mãn.

Sau khi tất cả nghi lễ hoàn thành, tất cả mọi người đồng loạt vỗ tay và liên tiếp nói những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Khun Korn trang trọng mời các vị khách chuyển sang dùng tiệc bên ngoài vườn hoa. Người phấn khích nhất lại là Akina Hana, vị nữ tộc trưởng trẻ tuổi luôn kiệm lời đi bên cạnh Bas (Ayan) bỗng trở nên tràn đầy sức sống khi nhìn thấy vườn hoa tuyệt mỹ. Âm nhạc vang lên, các cặp đôi lần lượt cùng dắt tay nhau ra sàn nhảy, các vị tộc trưởng cùng phu nhân cũng hòa chung vào bầu không khí.

VegasPete lặng lẽ trong điệu nhảy chậm của riêng họ.

==

"Em trai tôi đâu?" Bas (Ayan) lạnh lùng hỏi dù anh ta và Akina dường như  đang rất thân mật trong điệu nhảy lãng mạn.

"Cậu ấy không thích nơi đông người cũng không thích con người, anh biết mà." Akina cũng chẳng để tâm mà trả lời.

"Nhưng nó là em trai ta, và ta cần nó ở bên cạnh lúc này. Đi tìm nó đi!" Bas (Ayan) ra lệnh. Akina hờn giận đẩy anh ta ra rồi bỏ đi.

Ở một góc vườn Maya Ariea sầu não than thở: "Khuôn mặt đẹp trai, thân hình quyến rũ, sức mạnh độc nhất, gia thế khủng, tại sao anh ta lại không thích con gái chứ?"

Zarina ghé tai sát sang thì thầm: "Nếu tôi cũng có một em bé xinh đẹp như vậy trong tầm tay thì trai hay gái gì tôi cũng chẳng màng đâu."

Porsche ở gần đó nghe thấy vậy lại thầm mỉm cười, cậu đang tạm thời lặng lẽ đứng một bên trong lúc Kinn bị vây quanh bới những vị khách quan trọng khác.

"Cậu Porsche!?" Đột nhiên một giọng nói lạ vang lên phía sau cậu. Đang tiến đến về phía Porsche là một người đàn ông trung niên dáng vẻ vạm vỡ với những bắp tay rắn rỏi, ông có làn da nâu đỏ lạ mắt.

"Xin chào, ngài.. là?!!!" Porsche đã thấy ông ta nói chuyện với Khun Korn.

"Xin tự giới thiệu ta là Walt Schmidt, tộc trưởng cổ tộc Schmidt. Chúng ta là một gia tộc quân đội chủ yếu về các Arima nguyên tố Kim. Ta chắc là cậu đã được nghe rất nhiều về cổ tộc bọn ta."

"Vâng!..." Porsche bật cười thoải mái hơn khi nghe ông giới thiệu y hệt như lời học thuộc lòng từ một cuốn sách giáo khoa. Cả hai bắt tay nhau, ngoài lòng bàn tay nóng hơn lửa kia thì Porsche bị bất ngờ khi trên cổ tay ông chính là một trong những mẫu đồng hồ do chính cậu thiết kế trong mùa sản phẩm mới nhất.

"Cậu nhận ra chiếc đồng hồ này sao?" Với con mắt tinh tường thì tất nhiên Mr.Walt không bỏ qua bất cứ biểu hiện khác lạ nào của Porsche. "Đây là quà sinh nhật năm nay mà con gái đã tặng cho ta. Ta thật sự rất thích nó!"

Nghe vậy trong lòng Porsche cũng trở nên phấn khích hơn : "Đây là mẫu đồng hồ do chính tôi thiết kế, chỉ là... tôi nhớ khuôn đồng hồ được làm bằng titan chứ không phải Vàng." Sẽ chẳng có vấn đề gì nhưng ai đó khi thay đổi khuôn đồng hồ tình cờ lại khiến động cơ có chút bị tác động mà chệch nhịp.

"Đó là do con gái ta, Zarina. Con bé mang Arima khiển vàng và nó luôn cảm thấy mọi thứ bằng vàng mới là tốt nhất." ông ta cười lớn không hề giấu diếm sự tự hào.

"Ngài nói tiếng Thái thật là tốt?" Porsche cảm thấy khó hiểu khi mọi vị khách trong sảnh tiệc đều đang nói tiếng Thái trôi chảy.

"Ta không hề nói tiếng Thái đâu" Mr. Walt lại cười rộ lên "Đó là do Arima của Carolina Ariea đấy, sức mạnh của bà ấy là thấu hiểu Ngôn ngữ. Arima của bà ta không chỉ là có thể giúp học và nói mọi loại ngôn ngữ mà khi mở rộng sức mạnh bà ta liền biến bản thân thành một chiếc máy phiên dịch di động. Nơi nào Carolina có mặt mọi người đều có thể nghe hiểu nhau, bằng ngôn ngữ mà họ cảm thấy tốt nhất."

"Thật ấn tượng!" Porsche chân thành thốt lên.

"Cậu cũng vậy, rất có tài năng!" ông giơ chiếc đồng hồ trên cổ tay ra và nhún vai khen ngợi

"Nhưng nó đã hơi bị chệch nhịp. Liệu tôi có thể?" Porsche lịch sự xin phép, cậu không quan tâm nếu ai đó thích gắn thêm đá quý hay thay dây đeo đồng hồ nhưng đã là đồng hồ thì phải chính xác.

 Mr. Walt không nói gì lại chỉ nhún vai tháo chiếc đồng hồ ra rồi đặt nó vào lòng bàn tay cậu. Từ trong bàn tay Porsche một loạt những tia sét nhỏ màu tím vươn lên, bao lấy chiếc đồng hồ và bắt đầu sửa chữa lại những chi tiết lệch nhịp.

Đôi mắt của Walt Schmidt nhìn chăm chú vào Porsche so với cửa lò rèn còn sáng rực hơn. Arima của ông ta là Luyện kim - Hệ tấn công, với bản năng của một thợ rèn chuyên nghiệp, cảm nhận của ông bao quát và vô cùng nhạy bén. Ngoài ra gia tộc Schmidt cũng kinh doanh các công ty công nghệ, tin tức tình báo và các nghiên cứu hiện đại vậy nên khi biết Porsche không chỉ là một Arima hệ phòng ngự mà còn có khả năng thao tác điện tử ông đã quyết tâm phải nhìn thấy tận mắt báu vật quý hiếm này.

"Đây rồi, chính xác như mới!" Porsche không hề biết, không chỉ vị tộc trưởng trước mặt mà hầu như mọi người trong bữa tiệc đều dành cho cậu một sự theo dõi nhất định. 

Narda tất nhiên nhận ra những ánh mắt như diều hâu kia, cậu thở dài đứng phía sau rất muốn bọc Porsche trong không gian giới hạn của mình nhưng như vậy lại sẽ trở thành một hành động vô cùng kỵ quặc.

"Thật ấn tượng! Quả nhiên lời đồn về sự đặc biệt của cậu không hề nói quá." Mr. Walt chỉ dùng một tay là có thể đeo lại chiếc đồng hồ một cách điệu nghệ. "Có lẽ một ngày nào đó, cậu và con gái ta có thể trao đổi làm quen, con bé cũng là một nhà thiết kế trang sức rất có triển vọng."

Lời này nếu nói ra từ hơn một năm trước thì Porsche sẽ chỉ hơi ngại mà đồng ý cho qua. Nhưng hiện tại, một mối quan hệ nam nữ đã trở thành điều bất thường với cậu.

"Không cần phải ngại ngùng! Ha ha ha !!!!" Mr.Walt hào sảng nói "Ta biết cậu và thiếu gia Kinn Anakin là một cặp đôi, Zarina cũng là Bisexual nên tâm lý của ta cũng không hạn hẹp như nhiều người khác đâu.

Giới tính không quyết định con người, tình yêu càng không có giới hạn.

Hãy nhìn Công chúa Elizabeth đi, không phải hiện giờ bà ấy vẫn đang có một gia đình hạnh phúc và những đứa con mạnh mẽ sao? Ta tin Teerapanyakun là một môi trường tốt và ta rất muốn Zarina có những người bạn mới với sức mạnh gần gũi cùng với gia tộc của ta."

"Tất nhiên rồi ạ!" Porsche cố gắng nở một nụ cười nhưng thực ra lúc này cậu đang cảm thấy rất khó thở và vô cùng bí bách. Cố gắng đỡ lời thêm một lúc, Porsche tự bỏ ra ngoài, cậu nhanh chân đi vòng ra phía sau đến tận mấy căn chòi nghỉ gần bờ biển.

Cái lạnh của màn đêm vừa bao trùm cùng không khí biển bao la liền khiến cậu cảm thấy thoái mái hơn rất nhiều.

"Cậu Porsche đừng đột nhiên bỏ đi một mình như vậy chứ?" Narda và Kafur hớt hải chạy theo phía sau.

"Narda đừng đi theo tôi, tôi cần ở một mình. Trong đó thật ngột ngạt!" Porsche ra hiệu cho Narda đừng lại gần. Không biết có phải do bé con cũng khó chịu không mà ngay lập tức cậu lại thấy khó chịu mà chống tay vào chiếc cột ô gần đó nôn thốc khô khan.

"Đi lấy cho cậu chủ một cốc nước hoặc gì đó để ăn đi." Nadra ra lệnh Kafur liền chạy đi. Narda đi đến bên Porsche đưa cho cậu một chiếc khăn tay "Cậu không sao chứ? Tôi gọi Khun Kinn nhé."

"Không, đừng! Tôi chắc là do thai nghén thôi. Nghỉ một lát tránh xa sự soi mói và bí bách trong đó là được." Porsche di chuyển ngồi xuống bộ bàn ghế gỗ bên cạnh cố gắng hít thở sâu. "Cậu có thể ngừng lại được không?" Porsche bật cười nhẹ vì cậu muốn chạy trốn khỏi những ánh mắt xa lạ thì Narda vẫn cứ chăm chăm nhìn vào cậu.

"Không thể, với người đã chết đi sống lại tận hai lần như tôi thì cậu là một điều kỳ diệu cần được bảo vệ trong mọi khoảnh khắc. Tôi chỉ sợ cậu biến mất!" Narda nói chân thành càng khiến Porsche khó xử mà cười khổ đưa tay lên gãi đầu.

"Xin lỗi! Xin hỏi trong kia có phải đám cưới của nhà Teerapayakun không?" Từ phía sau Narda một anh chàng đột nhiên xuất hiện khiến Porsche ngạc nhiên, bởi vì người khách lạ này có màu tóc trắng và đôi mắt màu xanh lá rất nổi bật.

Bạn không thể quên được nếu trong số khách mời có một người con trai mang hình dáng khác lạ như vậy.

"Là Teerapanyakun, Anh là khách mời sao?" Porsche nghi hoặc hỏi lại.

"Vâng!" Anh chàng tự xoa xoa mái tóc vốn đã rối tung của mình rồi ra vẻ rất khó xử. "Tôi là khách mời nhưng lại bị lạc đường, tôi cũng không giỏi giao tiếp với con người cho lắm."

Narda giật nẩy người lên đẩy Porche lùi lại phía sau mình "Sói!" Giọng cậu ta trở nên cực kỳ sợ hãi.

"Cái gì mà... ôi trời, đó là Sói."

Đột nhiên một con sói to như con sư tử bước ra từ đằng sau vị khách lạ. Giờ thì Porsche cũng cảm thấy khó mà bình tĩnh được.

"Đừng sợ!" anh ta nói. "Blanche rất ngoan không cắn đâu."

Nhưng sao có thể không sợ khi mà có một con sói to khổng lồ như vậy đứng trước mặt chứ. "Narda, cậu đi thông báo cho Kinn là có một vị khách lạ ở phía sau bãi biển đi."

"Tôi không bỏ cậu lại đâu." Narda phản đối.

"Đây là một vị khách quan trọng, càng nhanh có người đón tiếp càng tốt, trước khi anh ta vào bên trong đem theo con sói khổng lồ dọa mọi người tán loạn lên. Cứ đi đi, tôi có thể tự bảo vệ bản thân."

Narda chần chừ không hề muốn đi nhưng Porsche nhất quyết ra lệnh cậu đành chạy đi nhanh hết mức có thể.

"Cám ơn!" Tóc trắng nở nụ cười thân thiện hướng Porsche đưa tay ra - ra hiệu cho một cái bắt tay lịch sự

"Làm cách nào mà anh mang... nó vào Thái Lan được vậy?" Porsche cố gắng không tỏ ra sợ sệt tiến lên một bước để đáp lại cái bắt tay.

"Chúng tôi đi lối tắt." Anh chàng trả lời đầy ẩn ý

"Xin lỗi, tôi chưa hỏi tên anh?"

"Elijah Darkside!"

Nụ cười chuyên nghiệp của Porsche ngay lập tức biến mất, cậu muốn rút tay lại nhưng người kia đã kịp nắm chặt tay cậu không buông.

Tóc trắng chợt nhếch khóe miệng lên tỏ vẻ hứng thú "Nhìn phản ứng của cậu như vậy xem ra tôi không phải Darkside đầu tiên mà cậu đã gặp.

Để tôi đoán nhé. Cậu là "Purple Treasure" Porsche Phachara Argent."

"Xoẹtzzzzz!!!!!"

"Auh....Đau đấy!!!!" Tóc trắng thậm chí còn không nhăn mặt khi tia điện từ lòng bàn tay Porsche phóng ra giải phóng cậu khỏi cái nắm tay chặt đến mức đã in lại những dấu vân tay hằn đỏ.

"Anh là ai?" Porsche ngay lập tức lùi lại nhưng cậu không thể chạy được khi bao vây lấy cậu lúc này không chỉ là một con Sói trắng mà là hẳn một đàn Sói khổng lồ tận 9 con.

Tóc trắng hướng Porsche nhún chân đưa tay vòng thành một vòng rồi cúi chào theo phong cách vô cùng quý tộc.

"Vậy phải giới thiệu lại rồi. Tôi tên là Kalhans Elijah Swanoepoel, tộc trưởng của Cổ tộc Swanoepoel. Elizabeth Swanoepoel là Dì họ của tôi và Ayan Sebastian Stepane là anh trai tôi."

"Quả nhiên, chết tiệt!" Porsche chửi thầm

"Vậy... chắc cậu cũng nghe họ kể về tôi rồi" Porsche sợ hãi tột độ. Mắt của mấy con sói đang biến thành màu đỏ ngòm vô cùng kinh dị. Như thể chúng là ma quỷ và đang cảm thấy cậu vô cùng ngon mắt. 

"Anh có thể bảo chúng lùi lại không? Mọi người đang nhanh đi đến đây rồi, để họ thấy cảnh này thì không hay đâu."

"Tôi không kiểm soát chúng " Kalhans bật cười thành tiếng " Nhất là khi chúng cũng cảm thấy cậu rất thú vị ..."

"Nhưng tôi thì không, bảo chúng lùi lại đi hoặc tôi sẽ phản kháng." Porsche đe dọa bằng hai quả cầu điện tím trên tay.

"No! Đừng phản kháng cũng đừng chạy! Cậu biết đấy, con người càng phản kháng, Động vật hoang dã lại càng cảm thấy chính chúng mới bị nguy hiểm mà tấn công ngược lại."

Kalhans cười cười rồi bước lên một bước.

"BÙMMMM... ÀO!" 

Một tiếng nổ lớn vang lên, Khiên chắn bát giác của Porsche tự động mở rộng chắn giữa cả hai người và hất văng đám Sói ra tứ phía khiến chúng bắt đầu nổi giận. Đám Sói nhe răng về hướng biển gằn hai chân trước xuống gầm gừ đe dọa như thể chúng muốn đồng loạt lao lên.

Kalhans không để ý lắm vẫn bước về phía trước nhưng khi chưa chạm đến khiên chắn của Porsche thì.....

Một cột nước khổng lồ từ dưới biển dâng lên như sóng thần, một cơn sóng thần biết bay và nó đang bay về phía Porsche. Cho đến khi cơn sóng khổng lồ bao trùm lên phía trên đỉnh khiên chắn, nó dần dần biến hình thành...

Một Con Rồng Bằng Nước khổng lồ với hai sải cánh dang rộng ra hai bên bao trọn lấy khiên chắn bát giác của Porsche. Móng vuốt khổng lồ của nó cắm vào bên trong khiên nhưng lại không hề bị bất cứ ảnh hưởng gì từ những tia điện. 

Toàn thân con rồng màu tím nhạt do sự phản xạ ánh sáng từ cột sống của nó được định hình bởi một trùm tia sét màu tím rất lớn trải dài từ đỉnh đầu đến tận cuối chiếc đuôi. Đôi mắt của chú Rồng nước là hai cơn bão với hàng vạn những tia điện Tím đang cuộn tròn.

Kalhans mở to hai mắt nhìn chăm chú vào chú Rồng nước với tất cả sự kinh ngạc và ngưỡng mộ. Không cần nói, nó không thích hắn và sói của sắn.

Con rồng quất đuôi vòng qua người Kalhans, một tia điện được phóng ra lại một lần nữa quét đàn sói khổng lồ bay đi xa hơn.

"Chủ nhân!" 

Một giọng nói hốt hoảng từ trong bóng tối vang ra, sau đó hai bóng dáng xuất hiện, một cô gái đứng chắn phía trước Kalhans, hai bàn tay cô ta mở ra một lỗ đen hơi giống cổng không gian của Macau nhưng không hề có viền sáng hay lớp bụi tiên nào mà nó đơn giản chỉ là một lỗ đen hun hút. Những tia điện từ cái đuôi Rồng bị nó hút vào bên trong rồi biến mất.

"Adria, bình tĩnh! Kalhans ra lệnh, rất tiếc là đã muộn.

(*Adria nghĩa là bóng tối)

Mikael (Merritt) xuất hiện từ cổng không gian và hất văng cô gái tên Adria ngã ra nền cát. Lỗ đen cũng theo cô nàng đó biến mất.

"Ngươi!" Adria cắn môi dưới bật máu đứng dậy rồi lao vào Mikael (Merritt)

Porsche chưa từng thấy cậu bé Mikael chiến đấu nhưng lần này đã khiến cậu được rửa mắt. Mikael là một chiến binh quá lão luyện so với tuổi đời, chỉ với hai thanh kiếm Siletto thanh mảnh trên hai tay cậu bé ra đòn nhanh như một cơn mưa kiếm liên tục trút xuống kẻ thù những đường kiếm sắc lạnh và chính xác, dồn cô nàng Adria vào thế thủ với vô vàn vết cắt trên người.

Kẻ to lớn còn lại trông khá giống cận vệ trong bộ vest liền lao tới muốn tấn công Mikael giải cứu cho Adria nhưng chào đón hắn là đế giày của Pol đang hạ xuống mặt rồi ấn đầu hắn xuống sâu nền cát. Tuy nhiên, kẻ xuất hiện tiếp phía sau Kalhans lại không phải người mà Pol và Mikael có thể chống cự.

 Akina Hana kiều diễm đứng bên trên một bông hoa bằng Lửa hiện ra bên cạnh Kalhans, từ hai bàn tay cô nàng hai luồng lửa được thổi bùng lên như lốc xoáy, cho đến khi đạt độ lớn bằng với chú Rồng nước của Porsche, nó mới hiện nguyên hình.

Hai con rồng một nước, một lửa bay lên và lao vào cắn xé nhau trên trời cao.

"Rầm! Rầm! Rầm! Rầm!"

Liên tiếp những không gian giới hạn hạ xuống bao bọc quanh Porsche, cái sau lại lớn hơn cái trước bao trùm ra bên ngoài. Đầu tiên là của P'Chan, sau đó là Narda, Kimhan và Tankhun.

Kinn bước ra phía trước 5 lớp khiên sức mạnh bảo vệ, Tankhun ngay lập tức bước tới bên cạnh anh. Còn Kimhan từ trên không dần dần bay hạ xuống. Ba người cùng với Mikael và Pol tạo thành một mũi tên dàn quân trước mặt Porsche.

Tất nhiên tóc trắng cũng không cô độc, tên cận vệ to lớn đã đứng dậy từ bãi cát chòng chọc nhìn vào Pol với vẻ mặt muốn giết người. Adria càng tức tối hơn với những vét cắt vẫn còn đang rỉ máu. Kalhans vẫn bình thản khi có Akina bên cạnh, nhưng người đứng đầu mũi tên của họ không phải anh mà là Bas (Ayan).

Ba anh em cùng ba vị tộc trưởng quyền năng đối đầu nhau trong hoàn cảnh không khoan nhượng. Không ai có ý định lui bước hay nhún nhường bên còn lại.

Bas (Ayan) cũng không khác gì em trai mình hướng đôi mắt kinh ngạc và ngưỡng mộ về chú Rồng nước màu tím khổng lồ đang vần vũ đối đầu cùng Rồng lửa của Akina, rất rõ ràng Akina mới đang là kẻ dần dần yếu thế. Rồi anh ta quay lại nhìn Porsche nhưng chặn đứng tầm mắt của anh là ánh mắt chết chóc của Kinn, sự lãnh lẽo của Kimhan và sự nghiêm túc chưa từng thấy của Tankhun.

"Akina dừng lại!" Bas (Ayan) ra lệnh.

"Không thể! Trừ khi cậu ta cũng vậy!" Akina lạnh lùng đáp.

""GR....Ừ...MM... GR ỪM" Hai con Rồng thi nhau gào thét khi hai vầng hào quang màu xanh lá như hai dòng sông Aurora của cực bắc lao tới, mạnh mẽ tách chúng ra khỏi nhau đồng thời giam giữ cả hai con Rồng giữa không trung.

Tất cả mọi người đều đồng loạt quay đầu hướng về phía người duy nhất có khả năng khống chế này.

"VEGAS ARYAN!" Akina rít lên. "Các người muốn làm phản sao?"

Tuy nhiên, cơn thịnh nộ của cô ta chẳng có cơ hội bộc phát khi toàn bộ 9 con Sói của Kalhans lần này ngược lại lao ra và bao vây lấy chính những vị chủ nhân của chúng với 18 con mắt đen ngòm. Thời điểm này ngay đến Kalhans cũng không thể không cau mày, ánh mắt anh ta hằn xuống hướng về người duy nhất có khả năng khống chế này ngoài anh ta ra.

"KINN ANAKIN!" Kalhans gằn giọng trầm thấp xuống hết mức có thể.

"Đủ rồi đấy!" Một luồng uy áp như thể bầu trời sụp xuống đầu họ.

Chỉ duy nhất Kinn, Kim, Bas (Ayan) và Kalhans còn có thể đứng vững. Tankhun và Akina chao đảo mất thăng bằng còn lại toàn bộ những người xung quanh họ đều ngã khuỵu gối xuống trong cảm giác mất hết sức lực lẫn sức mạnh. Riêng Porsche từ nãy vẫn đứng im không cảm thấy gì, an toàn đằng sau 5 lớp sức mạnh bảo vệ.

Người đang khiến toàn bộ bầu trời sụp xuống họ kia không ai khác chính là Khun Korn.
Tất cả mọi người bao gồm toàn bộ khách quan đều đã cùng nhau tiến về nơi đang xảy ra xô xát. Tuy chưa hiểu rõ vấn đề nhưng không một ai dám tiến đến gần hơn một khi nhìn thấy hai con Rồng nước và lửa đang điên cuồng quằn quại muốn thoát khỏi trói buộc.

Ánh mắt kinh ngạc của tất cả các vị tộc trưởng nhìn Porsche bên trong tầng tầng lớp lớp sức mạnh bảo vệ một phần thì họ càng phải kinh hãi nhìn Vegas đang khống chế và "khoá " cả hai luồng sức mạnh ghê gớm kia mười phần

Nhưng người cảm thấy khó chịu nhất lại là Carolina Ariea. Bà ta căm hờn nhìn những kẻ đang quằn quại trên nền cát rồi lại quay lại nhìn Khun Korn, bà ta càng nhớ rõ hơn bất cứ ai cái cảm giác "yếu đuối" đến sống không bằng chết đó. Người đàn ông Châu Á kia từng súyt chút nữa khiến toàn bộ sức mạnh Arima trong gia đình bà gần như biến mất.

"My Lord!" Phu nhân Elizabeth không thể đứng yên mà vứt đi đôi giày cao gót rồi tiến ra giữa trận địa. Ngay lập tức Khun Korn thu lại sức mạnh của mình.

"My Princess!" Kalhans cũng thu lại ánh mắt, rồi anh chàng nở ra được một nụ cười thân tình hơn bình thường hướng Phu nhân Eliza dang rộng vòng tay.

"You're late." "Người đến muộn!" Bà ngọt ngào trách cứ.

"I got lost. A beautiful thing caught my eye!"

"Tôi bị lạc. Một điều tuyệt đẹp đã thu hút ánh mắt tôi!" Kalhans lại hướng ánh mắt chăm chăm về phía Porsche.

Phu nhân Eliza hiểu ý liền quay lại nói với những người con trai của mình.

"Kinn, thu lại sức mạnh của con. Không được vô lễ với Tộc Trưởng Kalhans!"

Kinn im lặng thu lại sức mạnh nhưng cũng đủ khiến đàn sói ngất đi và khiến chủ nhân của chúng thêm khó chịu.

"Kara mau lại đây!" Rồi bà lại ra lệnh.

Nghe lời mẹ vợ, Kara vốn luôn giữ sự im lặng hơi bất đắc dĩ bước ra. Lần này không không cần chạm vào bất cứ ai, anh chỉ cần giơ tay ra hướng về phía bên kia, những vết thương trên người Adria liền được chữa lành trước sự ngơ ngác của cô nàng, còn nhưng con sói sau khi tỉnh lại liền ngay lập tức trốn sau lưng chủ nhân của chúng.

"Đã có chuyện gì xảy ra? Tại sao mọi người lại lao vào đánh nhau?" Phu nhân Eliza nửa trách cứ nửa muốn làm giảm căng thẳng xuống thấp nhất có thể.

Tankhun khua tay qua một vòng, liền giữa không trung hiện ra khung cảnh trước đó vài phút được chiếu lại theo dạng tua nhanh.

"Chỉ là hiểu lầm!" Bas (Ayan) cười lớn nói để toàn bộ các vị Tộc trưởng khác đang đứng cách đó không xa nghe thấy, nhưng ánh mắt của anh ta nhìn về phía chú Rồng nước màu tím trên trời cao kia lại không thể giấu được tia tham lam.

"Tôi không biết là Porsche còn có thể khiển được cả nước đấy. Có vẻ như Princess Elizabeth đã có người kế thừa sức mạnh?" Bas (Ayan) nhướn một bên lông mày lên mà truy vấn

"Thôi toi rồi!" Tankhun nói rất nhỏ chỉ đủ để Kinn nghe thấy.

"Đây là khả năng mở rộng của Porsche sau khi em ấy tấn cấp lên mức 8. Vốn rất mất ổn định nên mới chưa thể khống chế được." Kinn tháo cúc áo Vest rồi vén vạt áo ra phía sau thẳng lưng lên trả lời thay cho Porsche.

"Vậy sao?"Bas (Ayan) rõ ràng không tin.

"Trước hết mọi người hãy cùng thu lại sức mạnh của mình đi đã. Không cần nhất thiết phải giương cung bạt kiếm như vậy." Phu nhân Eliza cố tình kéo dài thêm thời gian. 

Bà biết Porsche không phải chủ nhân của chú Rồng kia, đến chính bà cũng không làm được điều này, nhưng nếu không thể khống chế được "nó" thì hôm nay trước sự chứng kiến của tất cả các tộc trưởng khác, Ayan có thể không màng lý lẽ nói gia tộc chồng bà xúc phạm họ mà ra lệnh trừng phạt rồi cướp người.

P'Chan sau đó là Narda, Kimhan, Tankhun nhìn nhau một vòng rồi lần lượt thu lại Arima.

Porsche đặt cả hai tay lên bụng hướng về Chú rồng tím kia mà thầm van nài trong lòng: " Bé Con! Bé con ngoan của ba. Cầu xin con đấy, hãy ngừng lại đi trước khi chúng ta thực sự gặp nguy hiểm chết người. Ba hứa từ mai chúng ta sẽ ngủ nướng đến tận trưa, sau đó là nghe nhạc, đi bơi làm mọi điều con thích, ăn toàn thứ con thích. Còn giờ, thì thu lại Arima mau cho ba!"

Con Rồng nước phản ứng rất bất mãn uốn lượn thêm vài vòng nhưng khi nó nhận ra mình không thể thoát được vòng hào quang của Vegas mới bắt đầu uể oải mà dần dần rơi xuống biển, một lần nữa tạo ra những con sóng nhỏ nhỏ tấp vào bờ.

Con rồng lửa của Akina thì ngược lại hoàn toàn nằm trong sự kiểm soát của cô ta nên khi vòng hào quang của Vegas biến mất, cô cũng liền phẩy tay làm con rồng biến mất.

"..." Tất cả mọi người lại rơi vào im lặng chờ đợi Bas (Ayan) lên tiếng.

Bas (Ayan ) hạ tầm mắt, lắc lắc đầu cười rồi quay lại nhìn vào em trai mình. "Chuyện này Ta có thể bỏ qua, nhưng.... Ta muốn nhìn thấy Arihan trong lời đồn. Ta muốn thấy tận mắt nhìn thấy lời nguyền bảo vệ đã trở thành sự thực."

Tất cả mọi người đồng loạt giật mình, họ quay sang nhìn nhau trong sợ hãi. Họ sợ hãi vì Bas (Ayan ) vừa nhắc tới một trong những điều không thể nào xảy ra nhưng đã xảy ra rồi. Họ sợ hãi vì điều không tưởng đó đang bảo vệ cho một điều không tưởng khác.

"Được!" Porsche dõng dạc nói không chút chần chừ, cậu đến bên Kinn hôn lên khóe miệng anh trước khi hiên ngang bước lên phía trước mặt Bas (Ayan).
"Vậy ra đây mới là mục đích thật sự của anh ta" Porsche thầm nghĩ.

"Tôi cho anh gặp Arihan đổi lại chúng ta có thể bỏ qua sự hiểu lầm vừa rồi và ra về trong hòa bình không?" Porsche bắt anh ta phải nói ra chắc chắn, cậu không có niềm tin vào những kẻ này.

Đây là lần thứ hai, cậu bị hai anh em trong cùng một nhà ra tay đánh. Lần trước là VegasMacau, giờ là AyanKalhans. Và nó khiến cậu muốn phát điên lên.

"You have my word!" Bas (Ayan) bắt chéo tay trước trái tim trịnh trọng ra dáng một lời hứa hẹn. "Cậu có lời hứa của tôi!"

"Arihan! Ra đây đi!" Porsche chỉ nói đơn giản, không cần nghi thức, không cần thần chú, không cần các vật tế lễ.
Giống như một cái bóng, Arihan vươn lên từ trong hào quang màu tím của Porsche trong hình dáng con người, có mắt và miệng nhưng lại mang một màu đen đặc huyền bí được bao bọc trong những tia điện màu xanh dương.

Tất cả mọi người đều ngừng thở trong giây phút đó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info