ZingTruyen.Com

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 72 (3): P1 - P2 - P3 -P4.

AnVu1508

[P1 - Pol]

Mọi cặp đôi đều có cái kết trong mơ bao gồm cả tôi và Arm. Chúng tôi theo chân Tankhun chuyển lên đảo Kun sống và làm hàng xóm với nhà Nekane và Tae.

Tankhun và Kara sinh được ba người con, một gái hai trai. Ngược lại với cậu Kinn và Porsche, họ lại sinh được hai gái một trai.

KimChay vẫn sống cuộc sống lứa đôi hạnh phúc đúng đến khi Porschay tròn 25 tuổi, cả hai đã có một cặp sinh đôi một trai một gái. Vegas và Pete cũng tương tự - tự làm mình bận rộn với một cặp trai gái.

Trong khi cậu chủ Macau và Mikael sinh hai người con trai thì Tôi và Arm lại ngược lại sinh được hai người con gái. Kenji và Layla cũng vậy họ có hai người con gái và một cậu con trai nhưng chắc do sức mạnh của rừng Black Forest quá lớn mà cả 3 đứa con đều thừa hưởng sức mạnh giống như công nương Layla.

Tòa bộ đám nhỏ 9 người con gái và 9 người con trai bao gồm cả con của chúng tôi đều được Khun Korn yêu thương gọi là tiểu đoàn Naowarat có nghĩa là chín viên ngọc quý của ông.

Tuy tôi và Arm không hề mang họ Teerapanyakun nhưng hai chúng tôi vẫn được đối xử như con cháu trong nhà và chúng tôi luôn biết ơn về điều đó. Hai người con gái của chúng tôi sau này lại tiếp tục nối tiếp làm cận vệ cho Tiểu thư Cara và tiểu thư Kaida. May mắn là sức mạnh của chúng cân bằng rất tốt khi kết hợp sức mạnh của cả tôi và Arm.

Là một người luôn ở phía sau quan sát không thăng trầm như KinnPorsche, không trắc trở như VegasPete và cũng không nhiều lo âu như Kimchay, tôi và Arm từ tình bạn trở thành tình yêu, cùng nhau xây dựng gia đình như những cặp đôi bình thường.

Vì Big bận rộn với công việc quản gia nên Tôi đã thay thế anh ta trở thành đội trưởng Cận vệ của Chính gia.... nhưng nói thật là tôi chẳng biết phải làm thế nào nên đa phần vẫn là Arm đứng ra quản lý. Tuy nhiên Arm và Big xưa nay vốn không thích nhau nên thường hay bất đồng ý kiến, để rồi cuối cùng P'Chan lại phải đứng ra giải quyết.

P'Chan và Big lại có chung một cậu con nuôi mang Arima tên là Pen-Chan, và thế là mâu thuẫn kéo đến tận đời sau khi hai con gái của tôi và cậu bé Penchan cũng ghét nhau như Chó với mèo. Haizzz!!!

[P2 - Porsche]

Đã có quá nhiều chuyện xảy ra, quá nhiều điều thay đổi chỉ trong vòng gần 3 năm qua kể từ khi tôi tình cờ gặp Kinn và cứu anh trong con ngõ nhỏ phía sau quán của chế York, và cả cướp của anh nữa.

Tôi chưa từng nghĩa hành động bồng bột khi đó, cướp một chiếc đồng hồ làm tiền công cuối cùng đổi lại là cả cuộc đời mình ở bên anh.

Nhiều sự thật được phơi bày, những câu chuyện khó tin và nhiều ranh giới bị phá vỡ. Thế giới nhỏ bé của tôi bị phá vỡ rồi tiến vào một Thế giới diệu kỳ rộng lớn không có giới hạn. Nhưng theo một cách nào đó tôi vẫn cảm thấy như cuộc đời mình mới chỉ đang bắt đầu.

Tôi không chỉ có một thân phận mới, một gia đình hạnh phúc, thực sự trở thành một người cha cùng với người con trai mà tôi yêu. Người chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với tôi, người cùng tôi sinh ra những đứa con xinh đẹp.

Đứa con tiếp theo của chúng tôi là một bé trai. Bé con được ra đời với món quà Arima tâm trí hoàn toàn giống Kinn. Kinn đã thực sự òa khóc khi Khun Karl đọc Arima của bé. Chúng tôi đặt tên con là Kiryu Arkin.

Ba năm sau bé con Kima Asteria ra đời, là một bé gái xinh đẹp như một nàng tiên hoa.

Kiryu nghĩa là 'niềm vui, con rồng' và 'sức sống'. Arkin nghĩa là một hoàng tử vĩnh cửu và uy nghiêm.

Kima có nghĩa là Bươm Bướm.(Kim số 3 ^^) Asteria có nghĩa là Hoa cúc thạch thảo màu tím nở vào đầu mùa thu.)

Kinn đã chính thức thừa kế vị trí Tộc trưởng. Ba Korn và Mae Eliza cuối cùng cũng đã có thể dành toàn bộ thời gian vĩnh cửu của họ để tận hưởng tình yêu và bù đắp lại những năm tháng xa cách.

Nhưng Kinn không hề phải gồng gánh một mình, Kara và Khun cũng giúp đỡ công việc của gia tộc, Time đã trở thành cánh tay phải giúp đỡ Kinn trong công việc kinh doanh còn Tae đảm nhiệm quản lý mọi hoạt động trên đảo Kun.

Giúp cho tôi có thời gian thực hiện ước mơ mở một quán rượu với chủ đề đồng hồ ngay bên bờ biển ở gần Nhà chính. Nơi đó chính là cửa hiệu, món quà sinh nhật đầu tiên mà Mae Eliza dành tặng tôi.

Bởi vì Kara Khun, PolArm cùng chúng tôi chuyển lên đảo sống, nên KimChay đã quyết định trở về sống trong Nhà chính ở Thái lan cùng với Ba và mae. Nhờ vào những cánh cổng dịch chuyển của Mikael mà khoảng cách địa lý không trở thành vấn đề với chúng tôi. Sáng tôi có thể dịch chuyển dễ dàng từ đảo Kun đến Nhà chính để mở quán rượu, đến tối ba mae và KimChay dễ dàng đến Đảo Kun cùng chúng tôi ăn tối. Đến cuối tuần chúng tôi lại thay phiên trở về Nhà chính.

Cuộc sống bộn bề, con cái quấn quýt nhưng mỗi ngày tôi đều cảm thấy ngập tràn hạnh phúc.

==

[P3 - Pete]

Đối với Porsche và Porschay đã có cuộc sống viên mãn vượt ngoài những gì họ có thể tưởng tượng. Còn chính tôi cũng có cuộc sống trong mơ mà tôi từng nghĩ rằng không bao giờ có thể xảy ra bên Thiếu gia Ác ma Vegas Aryan. Người đã mở đầu bằng cách bắt cóc tôi và kết thúc bằng việc nhốt chặt tôi trong tình yêu của anh.

Vegas là một người cha tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng, Vì vậy sau khi Venice Kei lên tiểu học thì tôi quyết định có thêm con của chính chúng tôi. Nhờ vào sự giúp đỡ của P'Kara biến đổi hai viên đá Arima của tôi và Vegas thành hai hạt nhân. Tôi đã mang thai hai lần và cũng có thêm một bé trai và một bé gái.

Em trai của Venice tên là Adryan Patch tên thường gọi là Nox. Adryan được đặt theo tên Aryan của Vegas nghĩa là Người thuộc về bóng tối. Patch có nghĩa là hòn Đá không thể lay chuyển, tên của bé được đặt theo truyền thống của đảo Paitoon. Còn Nox có nghĩa là màn đêm, Vegas kiên quyết lấy tên thường gọi này để khi anh gọi hai đứa con trai Nice Nox cho thuận miệng.

Arima của Nox là phiên bản nâng cấp của Vegas, thằng bé không những có thể lấy đi sức mạnh Arima của người khác mà còn có thể chuyển giao sức mạnh đó sang các chủ thể khác. Thậm chí thằng bé có thể khống chế lượng sức mạnh lấy đi nhiều ít tùy ý khiến cho Edward Gemstones vô cùng yêu thích giống như năm xưa cha anh ta yêu thích Tankhun vậy.

Bé gái của chúng tôi được khun Korn đặt tên là Alcina Ploy. Alcina có nghĩa là một phù thủy cai trị một ma thuật đầy thiện chí. Vegas khi nghe Khun Korn giải thích cái tên này để vinh danh mẹ của anh đã vô cùng cảm động. Còn tên Ploy trong tiếng Thái lan có nghĩa là Ruby. hồng ngọc. Arima của Ploy được thừa hưởng từ tôi, bé con ngay từ khi còn nhỏ đã chẳng cần ai dạy vẫn có thể tự tạo ra đá Arima màu hồng ngọc có thể giúp bất cứ ai nắm giữ viên đá trở nên mạnh mẽ hơn.

Bé Ploy của chúng tôi và Ayu Nin của nhà Kimchay đặc biệt hợp tính nhau, tạo nên bộ đôi đá quý thường xuyên nghịch ngợm phá làng phá xóm.

==

Còn về Macau Miakel cũng giống như KimChay đều quyết định có con sau nhiều năm tự do yêu đương. Nhưng trong số tất cả các anh em chỉ có duy nhất Macau và Mikael là có con một bề, liên tiếp hai lần sinh đều là con trai. May mắn sao khi một trong hai đứa đã thừa hưởng sức mạnh kết hợp của cả Macau và Khun Karl. Thằng bé tên là Makya Alan.

Makya nghĩa là thợ săn đại bàng, Alan có nghĩa là cao quý. Thằng bé không những có thể nhận biết Arima, phân biệt hào quang mà còn có thể đọc ra chính xác khả năng của từng anh chị em trong nhà. Chúng tôi cũng không cần lo lắng vì Khun Karl đã hạnh phúc sống đến năm 118 tuổi, đủ thời gian để ông truyền lại mọi điều cho Makya và thanh thản ra đi.

Em trai của Makya là Michael Alvin. Michael được đặt tên theo Mikael vì sức mạnh của thằng bé được thừa hưởng hoàn toàn từ ba nhỏ của bé. Đây cũng tên của tổng lãnh thiên thần. Alvin và Alan đều có nghĩa là cao quý đồng nghĩa với tên Aaron của Macau.

Ngày tháng lặng lẽ trôi, bây giờ trên bàn cơm của Thứ gia đã vô cùng đông đúc. Bảo mẫu luôn than phiền là cuối cùng bà lại chẳng có lúc nào thảnh thơi vì con cháu luôn quấn quýt ồn ào bên gối, nhưng tôi có thể nhìn ra Bảo mẫu vô cùng hạnh phúc, bà luôn yêu chiều các cháu dường như muốn bù đắp cho quẵng thời gian bà đã không thể bảo vệ Vegas khi còn nhỏ.

Còn bản thân tôi vẫn bận bịu cùng Vegas cai quản Thứ gia để cho gia đình nhỏ của chúng tôi tiếp tục phát triển và lớn mạnh. Tôi và Vegas đắm chìm trong hạnh phúc tận hưởng cùng nhau đi khắp nơi ngắm nhìn cuộc sống muôn màu.

==

[ P4 - Porchay]

Với Porsche, anh đã có thể hoàn thành giấc mơ mở quán rượu bên bờ biển, còn đối với tôi không cần đi đánh những kẻ quỷ dị hay quản lý khối tài sản kếch xù, tôi quay lại trường Đại học mở ra một con đường mới. Tuy nhiên không có nghĩa là tôi phó mặc mọi thứ cho Nekane, tôi vẫn chăm chỉ quản lý và nắm chắc mọi phần tài sản cũng như kinh doanh ở gia tộc Argent. Trải qua tuổi thơ nghèo khổ càng nhắc nhở tôi phải trân trọng kể cả khi đã trở nên giàu có. Cũng là sự tôn trọng của tôi đối với di sản của ông ngoại.

Kim đã trở thành một nhạc sỹ, ca sỹ nổi tiếng với những giai điệu và ca từ ý nghĩa chạm được đến trái tim của rất nhiều Thính giả. Tuy đã trở nên nổi tiêng nhưng anh không hề hoạt động như các ca sỹ bình thường phải chạy show hay tham gia vào thế giới giải trí. Anh chỉ tập trung vào sáng tác, ra MV nhạc, thỉnh thoảng hát Live ở các sự kiện lớn.

Còn lại thời gian chúng tôi dành hoàn toàn cho nhau. Sau khi tôi tốt nghiệp, chúng tôi lại cùng nhau đi du lịch khắp nơi lấy cảm hứng sáng tác.

Tất nhiên không phải lúc nào cả hai cũng sẽ ngọt ngào, đôi lúc chúng tôi cũng sẽ xảy ra cãi vã bất đồng ý kiến nhưng tôi đã học tập Porsche một chiêu, mỗi là tức giận hãy giăng kín trời bằng một cơn bão sét là mọi thứ đều có thể giải quyết.

Tuy nhiên có một lần tôi đã hơi quá tức giận, hại cho bọn nhỏ gồm 3 đứa nhà P'Khun và cả 3 đứa nhỏ nhà Porsche, thậm chí cả Venice là đứa to gan nhất cũng co rúm lại. Nhìn bọn nhỏ ôm nhau trong hoảng sợ như một rổ cún con khiến tôi cảm thấy vô cùng tội lỗi. Sau này tôi đã cố gắng không bộc phát sức mạnh quá nhiều mà sẽ bình tĩnh cùng nói chuyện với Kimhan.

Cho đến năm tôi 25 tuổi, cuối cùng tôi cùng Kim quyết định có con của riêng mình.

Và Đùng! Tôi mang thai đôi.

Porsche mừng rơi nước mắt, anh hai thực sự rất thích cái gọi là 'Cặp sinh đôi định mệnh' Nhưng tôi chỉ muốn phóng điện bắn văng Kimhan bay văng ra khỏi Trái đất luôn cho rồi.

Sang năm 26 tuổi tôi sinh được một trai một gái, bé trai ra đời trước được đặt tên là Keanu Nin hay còn gọi là Ayu Nin. Còn bé gái tên là Aska Anila. Hai bé con phân biệt mỗi đứa thừa hưởng sức mạnh của tôi và Kimhan.

Keanu có nghĩa là làn gió mát. Nin trong tiếng Thái lan có nghĩa là đá Sapphire (Ayu có nghĩa là người đàn ông đầu tiên có sức mạnh của gió). Thằng bé thừa hưởng Arima điều khiển Gió của Kim.

Aska có nghĩa là Sấm sét, giông bão. Còn Anila có nghĩa là Con gái của Chúa tể gió. Tuy Aska thừa hưởng sức mạnh khiển điện của tôi nhưng con bé thực sự rất giống người chị họ Kaida Anika nên tên thánh của hai chị em cũng được ông nội Khun Korn đặt hơi giống nhau. Kaida cũng rất yêu chiều cô em họ út ít, con bé đặc biệt có sự bảo vệ với cả Kima và Aska. Đa số lần con bé đánh nhau với đám con cháu cổ tộc chính là vì bảo vệ hai em gái xinh xắn tránh xa lũ con trai.

Cuộc sống của tất cả chúng tôi không còn bao giờ có thể yên lặng được nữa khi những em bé lần lượt ra đời. Khun Korn thường nói đùa với tôi rằng ông của trước đây đã lo lắng, u sầu và tuyệt vọng biết bao khi mà cả ba đứa con trai đều là Gay. Nhưng giờ đây khi con cháu đầy sân ông lại cảm thấy bao lo âu trước đây chỉ như một giấc mộng.

==

[Tổng hợp tên của các bé con]

KaraKhun

Achara Carina: Cô gái xinh đẹp và được yêu mến. Tên thường gọi Cara

Klahan Aanya: Người con trai tốt bụng, lịch sự và ấm áp. Tên thường gọi Ahan.

Kamon Athan: Sự bất tử của trái tim và tâm trí. Tên thường gọi Athan.

KinnPorsche

Kaida Anika: Chú rồng nhỏ mạnh mẽ và duyên dáng.

Kiryu Arkin: Kiryu nghĩa là Niềm vui, con rồng và sức sống. Arkin nghĩa là hoàng tử vĩnh cửu và uy nghiêm. Tên thường gọi Kit.

Kima Asteria: Kima nghĩa là Bươm Bướm. Asteria bông hoa cúc thạch thảo màu tím nở vào đầu mùa thu.) Tên thường gọi Kima ^^

KimChay

Keanu Nin: Keanu có nghĩa là làn gió mát. Nin trong tiếng Thái lan có nghĩa là đá Sapphire. Tên thường gọi Ayu Nin. Ayu nghĩa là người đàn ông đầu tiên có sức mạnh của gió.

Aska Anila: Aska có nghĩa là Sấm sét, giông bão. Anila có nghĩa là Con gái của Chúa tể gió.

VegasPete

Venice Kei: Viên ngọc quý và khiêm tốn. Tên thường gọi là Kei hoặc Nice.

Adryan Patch (Nox): Adryan được đặt theo tên Aryan của Vegas nghĩa là Người thuộc về bóng tối. Patch có nghĩa là hòn Đá không thể lay chuyển, tên của bé được đặt theo truyền thống của đảo Paitoon. Tên thường gọi là Nox nghĩa là màn đêm

Alcina Ploy: Alcina có nghĩa là một phù thủy cai trị một ma thuật đầy thiện chí. Tên thường gọi Ploy trong tiếng Thái lan có nghĩa là Ruby. hồng ngọc.

Macau Miakel

Makya Alan: Makya nghĩa là thợ săn đại bàng, Alan có nghĩa là cao quý.

Michael Alvin. Michael được đặt tên theo Mikael. Đây cũng tên của tổng lãnh thiên thần. Alvin và Alan đều có nghĩa là cao quý đồng nghĩa với tên Aaron của Macau.

Pol Arm

Mali มาลี: Mali là chị cả, có nghĩa là Hoa nhài nhẹ nhàng đáng yêu, bạn thân của Cara.

Nahm: Nahm là em gái, Trong tiếng Thái lan nhĩa là nước, là bạn thân của Kaida.

Kenji Layla

Lillian: Tiếng Latinh nghĩa là hoa lily

Linna: Hoa nhỏ màu xanh

Liam: Tiếng Đức nghĩa là người bảo vệ dũng cảm.

==

Me (-^^-)

Xin cảm ơn tất cả các bạn đã đồng hành với tui đến hết câu chuyện nhỏ này vì sự yêu mến với Mile Apo nói riêng và toàn bộ dàn diễn viên của Kinn Porsche nói chung.

Các bạn cảm thấy sao về kết của truyện^^ Hẹn gặp lại các bạn trong Ngoại truyện về các bé con, tôi đã viết rất nhiều đoạn nhỏ tùy theo cảm hứng nhưng chưa liên kết lại và tất nhiên là chưa đặt tên xong ha ha ^^ Để xây dựng cặp đôi cũng tốn rất nhiều thời gian vì có nghĩa là tôi phải xây dựng tính cách cho chính những đứa bé trước. Vẫn là một niềm vui nho nhỏ những lúc nhớ phim ^^

Chúc các bạn một mùa Tết vui vẻ sum vầy, một năm mới tràn ngập may mắn và niềm vui cùng gia đình nhé 😊

Love U All 😊

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com