ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 72 (2): Đám cưới

AnVu1508

[Biểu tượng]

Biểu tượng của gia tộc Teerapanyakun từ trước tới nay chỉ được khắc trên chiếc nhẫn của tộc trưởng đại diện cho quyền lực duy nhất do Kinn nắm giữ. Tuy nhiên sau khi địa vị của gia tộc được nâng cao hơn trong thế giới Arima thì họ cần một biểu tượng mới trên Bàn Hội Đồng.

Và Ngôi sao Ertsgamma hay còn được biết đến là Bùa hộ mệnh ngôi sao 12 cánh mang lại may mắn đã được lựa chọn. Đây cũng chính là biểu tượng ma pháp trận mà phu nhân Eliza đã dùng để liên kết sức mạnh của gia đình khi muốn cứu Kimhan.

Ertsgamma bao gồm bốn tam giác đều xoay thành một vòng tạo nên một ngôi sao 12 cánh, biểu tượng cho sự hợp nhất hài hòa của tâm hồn, tâm trí, thể chất và thế giới nội tâm, một phần không thể thiếu của vũ trụ. Nó là sự kết nối và mở ra những bí mật của vũ trụ, sức mạnh con người. Trên thực tế đây cũng chính là biểu tượng kép của David, biểu tượng của sự hài hòa giữa nữ tính và nam tính, con người và Chúa trời, trái đất và bầu trời.

Một lá bùa hộ mệnh cổ đại!

[Kara Khun - Cùng tạo em bé nào]

Sau khi nói lời tạm biệt với cặp đôi Arien và Javiera, toàn bộ gia đình lại chuyển về Nhà chính ở Thái Lan để giải quyết một vài vấn đề mới phát sinh như là: vì muốn Porschay rời khỏi gia tộc Argent quay về Thái Lan để ở bên Kimhan nên Khun Korn đã không tiếc hy sinh một Kim khác, chính là em trai mình - quý ngài Kim one đi sang thay thế.

Đồng thời, Đại học Sunthat cũng đang có một sự thay đổi vô cùng lớn. Ban trọng tâm sẽ được nâng cấp lên thành một trường học riêng biệt dành riêng cho các Arima trong gia tộc và mở rộng chào đón đối với tất cả các Arima từ các gia tộc khác gửi đến. Việc mở rộng này là do Khun Karl muốn truyền lại những tri thức và kinh nghiệm huấn luyện Arima cho thế hệ sau, nhân lúc ông vẫn còn khỏe mạnh và minh mẫn.

Và tất nhiên ông đã được phu nhân Eliza hết lòng ủng hộ, thậm chí bà còn đứng ra mở một lớp dạy Ma thuật thật sự cho bất cứ Arima nào có tiềm năng sử dụng. Với mục đích là để quyền năng tri thức Ma thuật một lần nữa được sống lại và được sử dụng một cách đúng đắn.

Kim One cắn răng bị đem đi xứ người, ngoài việc để thay thể cho đứa cháu dâu út ít là Porschay, thì ông còn có nhiệm vụ để trở thành cầu nối giữa gia tộc Teerapanyakun và Hội đồng cổ tộc trong lúc người đáng ra phải có nhiệm vụ này là đứa cháu cả Tankhun bận lên kế hoạch sinh con.

Trong lúc Tankhun thảnh thơi nằm dài trên giường nghiên cứu xem năm nay thời điểm nào có thai là tốt nhất, Kara trầm ngâm nằm ở bên cạnh anh, bàn tay chầm chậm xoa lưng cho Khun nhưng dường như Kara đang lựa chọn từ ngữ để nói gì đó.

"Khun!"

"Sao vậy?"

"Tại sao em chưa từng hỏi anh?"

"Hỏi anh gì cơ?"

"Về nỗi sợ của anh, về ... Alma. Khi mọi người ngồi quanh lửa trại, em đã nói với Kinn, Kim thậm trí cả với Vegas nhưng lại không hề nói gì với anh cả?"

Khun chống tay, quay hẳn người nghiêng sang nghiêm túc nhìn Kara.

"Em không hỏi vì em đã biết rất rõ câu trả lời rồi."

"..."

"Anh bị ám ảnh về sự bất lực khi không thể cứu Alma, những hai lần. Và anh sợ điều đó có thể tái diễn. Đó cũng là lý do em biết vì sao mà khi tấn cấp anh sẵn sàng hy sinh khả năng hủy diệt linh hồn mà không hề đắn đo một chút nào.

Kara! Em biết rõ cảm giác đó là như thế nào vì em cũng đã trải qua nó... không chỉ một lần. Đó là lý do trước khi gặp Porsche và anh, em rất sợ ra ngoài. Em sợ lại có người phải chết vì em, sợ Kinn sẽ lại phải chịu tổn thương khi muốn tìm kiếm em.

Vậy nên em thà rằng làm một con rùa rúc đầu trong nhà, mang tiếng là kẻ yếu đuối vô dụng nhất nhưng bảo vệ được mọi người xung quanh thì cũng đáng mà."

"Còn bây giờ thì sao?" Kara vươn tay ra khẽ vuốt gò má Khun

Khun mỉm cười hướng ánh mắt ngắm nhìn bức tranh để đời Chay vẽ tặng mình, hiên ngang uy vũ bảo vệ cho Kim "Bây giờ Em đã hiểu thay vì mãi mãi yếu đuối dựa dẫm vào người khác, tự mình mạnh mẽ đứng ra bảo vệ mọi người mới là đúng đắn nhất."

Nói rồi Khun đột nhiên vươn người thẳng dậy, nhảy qua ngồi lên người Kara "Giờ em cảm thấy đã đủ mạnh mẽ rồi, cần bước thêm một bước nữa. Chúng ta cùng tạo em bé nào!"

Kara ngửa đầu cười lớn rồi cũng bật người dậy ôm gọn Tankhun vào lòng, thuận tay nhấn người yêu sát gần hơn cho thấy anh đã sẵn sàng.

"Tuân lệnh, cậu chủ!"

Tankhun da mặt vẫn khá mỏng không thể nào mặt dày mày dạn đáp trả kiểu tình thú như Porsche được, đành phó mặc cho người yêu dẫn dắt. Cả hai đang hôn môi say đắm đột nhiên Tankhun lại nảy sinh cảm giác dường như có gì đó thiêu thiếu.

"Sao vậy?" Kara nhíu mày khi người khởi xướng lại có vẻ hơi thiếu tập trung.

"Em cảm thấy bầu không khí có vẻ hơi thiếu thiếu?"

"Bầu không khí?" Kara nhíu mày khó hiểu, quần áo lả lơi, giường ấm đệm êm, tâm sự lãng mạn vậy còn thiếu cái gì?

"Đúng rồi, hào hứng. Chúng ta muốn tạo ra một em bé vui tươi xinh xắn thì cũng phải có bầu không khí vui tươi mới được. Đi Bar thôi!" Tankhun nhảy ra khỏi giường bay tới tủ quần áo làm cho Kara không kịp trở tay. Hay chính xác là bó tay!"

"Em muốn đi đâu giờ này chứ? Chúng ta đã ở sẵn trên giường rồi mà."

"Quán bar lần trước em bắn Vegas suýt chết tên là gì nhỉ, lần đó em đã rất vui. Chúng ta đến đó đi!"

Kara bất lực nằm ngửa ra nhớ lại hình ảnh Tankhun mặc sơ mi trắng, quần da bóng bó sát lấy đôi chân dài, tay cầm súng lạnh lùng ....thật vô cùng Quyến rũ!

"Thật ra cũng không phải ý tồi!"

Tuy nhiên lúc đó Tankhun lại không thể ngờ được người con gái đầu lòng của mình không chỉ mang Arima thuần hệ chữa trị của Kara mà ngay đến tính tình cũng y chang anh, trầm tĩnh ít nói, chỉ thích lặng lẽ bình yên quan sát mọi thứ mà thôi.

==

[KimChay]

Trong lúc anh cả chuyên tâm với kế hoạch 'khai chi tán diệp' giữ vững truyền thống của gia đình thì người em út lại tĩnh lặng ôm cây đàn guitar bên cửa sổ.

(* Mãi mới có cơ hội dùng tấm này, Đẹp trai quá đi ^^)

Chay đang ngủ bỗng cảm thấy bên cạnh thiếu vắng hơi ấm, liền mở mắt tìm kiếm. Cậu vừa xoay người liền đã thấy hình ảnh người yêu dáng vẻ lãng tử, đẹp trai huyền bí thơ thẩn ôm cây đàn ngân nga những nốt nhạc.

Chay không lạ lẫm gì với dáng vẻ thất thần đắm mình vào âm nhạc của Kim. Anh là nhạc sỹ mà, mỗi khi có cảm hứng sáng tác đều sẽ tập trung đến quên hết mọi thứ xung quanh, cho dù là đang làm gì cũng phải tạm dừng để ghi ghi chép chép hoặc thu âm lại giai điệu chỉ sợ sẽ quên mất. Mặc dù vậy anh vẫn quên đa số chúng.

Việc Kim quên mất giai điệu hoặc lời bài hát lại cũng chẳng phải việc gì lạ lẫm. Đôi khi Chay lục lại các đoạn ghi âm của anh, thấy một giai điệu hay mang ra ngâm nga thì chính anh lại hỏi "Bài gì mà hay thế?"

"Anh làm em thức à?" Kim lên tiếng trước

"Em không muốn cắt ngang nguồn cảm hứng của anh."

Kim đặt cây đàn qua một bên rồi nhẹ nhàng quay lại giường "Em là nguồn cảm hứng cho đa số."

"Đừng cố gắng quyến rũ em... ha!!!!" Chay bật cười khi hơi thở nóng bỏng của người yêu làm cậu nhột cổ.

"Tại sao không? Anh không đủ đẹp trai như Nekane như hay huyền bí như Lucian sao?" Chóp mũi Kim di chuyển dọc theo khuôn mặt mềm mại của Chay

"Anh ghen sao? Thật sự?" Chay giả vờ hờ hững đáp lại những khiêu khích của người yêu. "Em đã ở ngay đây rồi mà."

"Anh thích thời điểm này, em hoàn toàn là của anh. Chúng ta có thể nằm dài cả ngày, nghe nhạc và ở bên nhau. Không cần phải chia sẻ thời gian với bất cứ ai."

"Anh nói nghe như người nhà Stepa...uhm" Kim đột nhiên chặn miệng cậu với một nụ hôn sâu. Từ khi trở về Kim đặc biệt dính người, đôi lúc anh rất ham muốn và mãnh liệt. May cho cả hai là đang ở trong thời kỳ hồi phục nên cho dù họ có trốn ở trong phòng vài ngày cũng không ai thắc mắc.

Chỉ hơi khó chịu là khi ra ngoài, P'Kara và Khun sẽ trêu ghẹo họ.

"Chay, em có sợ anh không?" Kim nhìn sâu vào đôi mắt đã hơi phủ hơi nước mờ ảo của Chay.

"Có! Sợ đến chết đi được." Cậu trả lời ngay lập tức "Khi ở trên chiến trường anh có biết anh mạnh mẽ ... và đen tối đến thế nào không?"

"Vậy là em chưa từng nhìn thấy chính mình rồi" Cả hai cùng bật cười, rồi chay chợt nghiêm túc nhìn vào mắt Kim

"Em luôn luôn sợ hãi, sợ anh bay quá nhanh, quá cao vượt ngoài tầm với của em. Thực tế anh cũng đã luôn ở một tầng mây khác với em rồi."

Kim hơi dịch khuôn mặt ra một chút và nhướn mày lên "Cho đến bây giờ mà em vẫn nghĩ vậy sao?" Kim ngồi thẳng dậy quỳ gối trước Chay "Chúng ta chưa từng nghiêm túc nói về vấn đề này nhỉ?"

Chay! Em đã cứu anh tận hai lần, giọng hát của em, sức mạnh của em, tình yêu của chúng ta dẫn lối cho anh ra khỏi lồng giam vô hình của sự vô định. Đem anh trở về nơi anh thuộc về. Nhà! Gia đình!"

Chay cũng ngồi dậy, cậu vươn cả hai tay nắm lấy hai bàn tay của Kim."Với em cũng vậy, anh dạy cho em sức mạnh, cho em tình yêu, ở bên em khi.... Khi Porsche đã có Kinn, em đã tưởng mình sẽ chỉ còn lại một mình. Sau đó Em lại sợ ba mẹ anh sẽ không chấp nhận chúng ta. Em sợ mình không thể khống chế được sức mạnh và phát điên.

Nhưng Em đã sợ hơn bất cứ điều gì khi anh xuất hiện mờ ảo trong làn gió mà em không thể chạm tới. Em tưởng mình mất anh rồi."

"Chay....!!!!"

"Anh có muốn một gia đình của riêng chúng ta không?" Chay ngắt lời anh, cậu hiểu Kim đã trở về nhưng không có nghĩa là tình huống kia sẽ không lặp lại. Mae Eliza nói cậu phải trở thành mỏ neo cho Kim, một điểm mốc để Kim có thể giữ vững tâm trí.

"Có! Tất nhiên là anh muốn rồi." Kim chân thành nói

"Em..."Chay ngập ngừng.

"Em chưa sẵn sàng cho những đứa trẻ, anh biết. Bởi vì anh cũng vậy!" Kim cũng ôm lấy khuôn mặt Chay "Porschay! Chúng ta còn trẻ, rất trẻ. Chúng ta còn có cả tương lai phía trước để em đi học đại học, anh đắm chìm vào sáng tác. Chúng ta có thể đi du lịch ngắm nhìn thế giới như em luôn muốn và tránh xa Porsche.

Anh ấy đã đe dọa sẽ treo anh lên, ướp muối và hun khói nếu anh làm em có bầu trước 25 tuổi." Kim run sợ

"Ha! Ha! Ha!" Tiếng cười của Chay trở nên nhẹ nhõm hơn. "Kimhan, hãy hứa với em đừng bao giờ tan biến vào làn gió một lần nữa nhé. Và nếu như, nếu bằng một cách nào đó nó lại xảy ra xin anh đừng từ bỏ, hãy chiến đấu vì em.

Chay: "If you're a LOVER, you gotta be a FIGHTER."

Nếu bạn là một NGƯỜI YÊU, bạn phải là một CHIẾN BINH.

Kim: "How So?" Như thế nào?

Chay:"Because if you don't fight for your love. What kind of love do you have?""

Bởi vì nếu bạn không đấu tranh cho tình yêu của mình. Thì đó là loại tình yêu nào mà bạn đang có?

"Anh hứa!" Kim mỉm cười mê hồn "Keanu Reeves?"

Chay phì cười đáp lại "Keanu nghĩa là làn gió mát, một cái tên rất đẹp. Một câu nói tuyệt vời đến từ một người đàn ông tuyệt vời."

"Phải! Một chữ K tuyệt vời cho tương lai, em có nghĩ vậy không?" Kim nháy mắt

"Chỉ một chữ K thôi sao?" Chay quyết không chịu thua kéo Kim lại nằm xuống, xích chặt anh lại trong vòng tay mình.

==

[Lời cầu hôn từ phía em.]

"Làm ơn đi! Mày có thôi nhìn Porsche như muốn ăn tươi nuốt sống người ta đi không? Hôm nay là sinh nhật 1 tuổi của Kaida đấy. Tính làm đứa nữa sớm hay sao?" Kim vừa nhấp ngụm rượu vừa phàn nàn.

"Đừng tưởng chỉ vì Chay còn nhỏ thì mày còn có thể ăn chơi thoải mái, cứ chờ đến lúc cũng có con nhỏ đi thì sẽ thấy thời gian riêng tư quý giá thế nào" Kinn đáp trả ngay lập tức

"Tôi thấy VegasPete vẫn luôn có thời gian hẹn hò ngọt ngào mà!" Bas (Ayan) cầm lấy chai rượu quý đi tới chỗ cánh đàn ông đang bàn bạc việc đặt tên cho con.

Hai người bạn thân Selina và Maya cùng mang thai trong khoảng thời gian gần nhau nên thời gian dự sinh cũng cùng sắp tới. Cả hai cũng đều đang rất hứng thú với việc đặt tên cho con. Auriah (An Huyền) và Azura (Tử Lam) lại đã cùng thống nhất, chồng đặt tên Tiếng Trung và vợ sẽ đặt tên Tiếng Anh.

"Đó là vì luôn có người sẵn sàng trông con cho họ. Ở Thứ gia thì có Bảo mẫu, ở Chính gia thì đã có Mae tôi, hai người họ muốn bận bịu trừ khi là sinh thêm vài đứa nữa" Kinn bật cười khi nghĩ đến hình ảnh Vegas luôn chăm chăm nghĩ xem hôm nay nên gửi con ở chỗ ai.

Mặc dù Kaida cũng không thiếu người chăm sóc nhưng Porsche và Pete đều có tư tưởng chung về việc phải tự tay chăm sóc con của mình, tránh việc các bé con quá được nuông chiều mà sinh ra tính tình ngang bướng.

"Nói đến sinh con, Anh trai cả của cậu định học tập Porsche mang thai sinh con thật đó à?" Akasha đã thấy một vài linh cảm kỳ lạ về sự xuất hiện của rất nhiều những đứa trẻ nhà Teerapanyakun. Mặc dù vậy ngoại trừ Porsche với Arima đặc biệt ra thì việc một người con trai bình thường có thể thực sự mang thai vẫn là một điều đáng kinh ngạc.

"Oh! Thật chứ. Mọi người hay cho rằng Kimhan rất mạnh hay Porsche đặc biệt nhưng nói thật tôi nhận thấy P'Kara mới thực là một Báu vật toàn diện."

"Không sai đi!" Những ông bố trẻ lại cùng cụng ly chuyển sang chủ đề đoán sức mạnh của bọn trẻ trong tương lai

Hiện tại có 3 đứa trẻ đã ra đời nhưng lại là 3 trường hợp khác nhau hoàn toàn, Kaida có sức mạnh tổng hợp của không chỉ hai người ba mà chủ yếu là truyền thừa từ bà nội của bé. Venice Kei lại thừa hưởng sức mạnh từ bà nội (Thực ra là bác) cách hẳn một đời, riêng hoàng tử bé Kylian lại chỉ thừa hưởng sức mạnh của người Mẹ. Nên rất khó đoán trước các bé con sẽ có sức mạnh kết hợp của cha mẹ hay là biến đổi riêng.

Hôm nay Kaida là trung tâm của bữa tiệc, bé con cùng rồng nhỏ Anika vô cùng phấn khích. Porsche cùng con gái rượu diện đồ đôi càng khiến cả hai thêm phần xinh đẹp nổi bật. Bé con đáp lại sự yêu mến của mọi người bằng một chú Cá voi ánh tím khổng lồ bằng nước bơi (hay là bay nhỉ?) ở trên mặt biển. Cảnh tượng mà chắc chắn mọi người chỉ có thể thấy trong những bức Fanart viễn tưởng.

"Tôi nghĩ thành ngữ 'A whale of a good time' dùng để nói về hoàn cảnh này là chính xác." Kinn và Bas (Ayan) cùng mỉm cười đứng bên cạnh nhau, ngắm nhìn khung cảnh tất cả mọi người dangd vô cùng vui vẻ hào hứng.

(* A whale of a Good Time: Thành ngữ dùng để nói về một trải nghiệm cực kì thú vị, phấn khích)

"Bây giờ Kaida đã mạnh như vậy rồi không biết sau này sức mạnh của cô bé còn có thể phát triển đến đâu?" Người nói bâng quơ nhưng người nghe lại hữu ý.

"Anh đã không nói với tôi về khả năng hủy diệt Haze của Selina, anh không tin tôi?" Kinn đột nhiên nghiêm túc buông ra lời khiêu khích.

Bas (Ayan) nhẹ nhàng đáp trả. "Sức mạnh của Selina khi đó có thể gọi là 'Power Tapping' một loại khả năng liên kết kỳ diệu tâm linh và sức mạnh giữa người mẹ đang mang thai và đứa con chưa sinh. Porsche cũng từng có đấy thôi."

Đó chính là lần đầu tiên cả Kaida và Arihan lộ diện trước hội đồng cổ tộc với một chú Rồng nước khổng lồ không khác gì lúc này và quất văng em trai Kalhans của mình. Bas (Ayan) nhếch khóe miệng nhớ lại.

"Cậu cũng không nói với tôi về thỏa thuận của cậu với Javiera về Arihan, cậu có tin tôi không?" Nói rồi Bas (Ayan) lại nhìn về phía chàng trai lạ mặt với đôi mắt xanh phát sáng, cử động như một con Robot mới được lập trình chẳng có chút nào giống con người. nhưng lại luôn bám sát Porsche như hình với bóng.

"Tất nhiên là tôi không tin anh, anh cũng chẳng thể làm gì để tôi có thể tin tưởng hoàn toàn. Anh đã có Selina với một đứa con sắp chào đời mà ánh mắt anh vẫn không rời khỏi Porsche và con gái tôi. Nếu trước đây không phải có Selina chen ngang thì chắc chắn anh sẽ dùng mọi thủ đoạn để cướp Porsche của tôi." Kinn chẳng e dè mà mỉa mai.

"Chậc!" Bas (Ayan) nhún vai "Đúng là sức mạnh của Porsche và Kaida luôn luôn có sức hút rất lớn nhưng không chỉ riêng với mình tôi. Tôi cũng đủ thông minh để biết không thể cưỡng ép điều không thuộc về mình.

Cậu cũng đã làm mọi điều để khiến tôi chẳng thể tin tưởng. Luôn cao ngạo cho dù biết nguy hiểm chẳng thể đối đầu, vậy mà vẫn lớn mật đe dọa cả Hội đồng của tôi. Mỗi khi có chuyện liền ích kỷ đem tất cả Báu vật giấu đi hoặc chạy trốn đến nơi không ai tìm ra. Đó cũng không phải hành động mà một cộng sự có thể tin tưởng nên làm đâu." Bas (Ayan) hạ thấp giọng xuống.

Kinn cười nhạt, ánh mắt thêm vài phần âm trầm: "Mae tôi từng dạy 'Quỷ tồn tại chỉ vì một lý duy nhất chính là vì muốn thêm có thời gian để tồn tại. Nếu một ngày kẻ phản diện của chúng ta không còn nữa thì chính chúng ta sẽ có lúc biến thành kẻ phản diện.'

Anh chẳng thể trách tôi coi anh như mối đe dọa lớn nhất. Cho dù chúng ta có trở thành anh em lấy hai chị em cùng một nhà, Anh chân chính vẫn là Vua của cả Thế giới Arima. Còn tôi chỉ là một con rồng muốn làm chủ vùng trời của mình, bảo vệ gia đình của mình thôi."

"Ha! Ha! Được lắm! Bởi vì hai từ anh em này của cậu. Tôi hy vọng chúng ta có thể xỏa bỏ mọi e dè và kiêng kị nhau." Giọng nói của Bas (Ayan) trở nên chân thành hơn.

"Kinn! Thời gian là vô tận nhưng cho dù là bất cứ lúc nào Thế giới cũng cần phải được cân bằng. Kẻ phản diện và con trai của kẻ phản diện đã chết vẫn còn ở ngoài kia. Chúng ta thắng một trận chiến nhưng cuộc chiến vẫn chưa thể thực sự kết thúc."

"Đúng vậy!" Cả hai lại cùng cụng ly.

"Kinn, mau lại đây!" Porsche cầm tay con cười tươi vẫy gọi anh. Nhưng Kinn vừa bước đi được vài bước Bas (Ayan) lại lên tiếng hỏi

"Kinn này! Nếu như chúng ta đối đầu, anh nghĩ Vegas sẽ đứng về phía ai?"

Kinn phì cười: "Chắc chắn là phía tôi." Nói rồi anh quay người trở về bên gia đình mình. Bas (Ayan) cũng bật cười nâng cốc rượu lên.

==

Sau khi bữa tiệc yên bình dần tan, Kaida mệt nhoài thiếp đi trong vòng tay Bà Nội. Kinn và Porsche cuối cùng đã có thời gian lén chạy ra ngoài hẹn hò riêng.

Lần này Kinn đem Porsche đến một căn chòi cây được xây dựng trên một trong những cái cây cao nhất dùng để ngắm sao. Cả hai vừa bước vào liền tay trong tay, môi hôn môi đắm say. Nhưng rồi Porsche đột nhiên tách ra và bước lùi lại phía sau, cậu lấy ra chiếc hộp nhẫn có chút quen mắt, vừa mở ra chiếc nhẫn lấp lánh bên trong khiến Kinn ngạc nhiên.

"Cưới em nhé!" Porsche nói rất nhẹ nhàng nhưng lại rất chân thành. Đây không phải câu hỏi.

Ánh mắt cậu tha thiết, đôi môi cậu mỉm cười ngọt ngào, cả người cậu tỏa sáng lấp lánh dưới ánh trăng mờ ảo. Chỉ ba từ đơn giản này thôi nhưng lại rất lãng mạn, còn ngọt ngào hơn ba từ "I Love You! Em yêu Anh!" gấp hàng trăm hàng nghìn lần khiến trái tim Kinn đập loạn nhịp giống hệt như lần đầu tiên cả hai trao nụ hôn cùng nhau dưới bầu trời đầy sao. Kinn nhớ rất rõ đó là lần đầu tiên anh có thể nhìn thấy dáng vẻ thực sự của Porsche, xinh đẹp vô ngần, kỳ diệu siết bao .. Và Kinn biết mình đã rơi vào tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

"Anh đồng ý!" Kinn đáp nhận lấy chiếc nhẫn mà anh chờ luôn chờ mong

Porsche ngửa đầu cười ngây ngô thỏa mãn khiến ánh sáng xung quanh cậu càng thêm muôn phần rạng rỡ. Sau lưng cậu đôi cánh màu tím mờ ảo lại uốn lượn hiện ra nhưng bây giờ nó đã có hình dáng sắc nét rõ ràng và tất nhiên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Porsche quyến rũ lại từng bước từng bước rất nhỏ tiến về phía Kinn, cậu từ tốn tháo cà vạt để nó buông lơi sang hai bên, những ngón tay thon dài điệu nghệ nới lỏng hai cúc áo đầu tiên để lộ ra hai bên xương quai xanh và vòm ngực lấp ló bên vạt áo.

Porsche vòng tay ôm lấy cổ Kinn để giữa làn da giữa cả hai kề sát đến không còn khoảng cách. Hơi ấm theo đôi cánh khói tím dần bao trùm cả hai, nâng cả hai người cứ như vậy ôm lấy nhau "Bay" lên lơ lửng phía bên ngoài chòi cây .

Porsche thì thầm hát lên bài hát riêng họ.

"Gimme, gimme, gimme a man after midnight

The one who help me chase the shadows away

Gimme, gimme, gimme a man after midnight

Take me through the darkness to the break of the day

Find the end of the rainbow with a fortune to win

It's so different from the world I'm living in"

" Xin hãy mang đến cho em một chàng trai sau nửa đêm

Người đã giúp em xua đuổi bóng tối

Cho em, hãy mang đến cho em một người đàn ông sau nửa đêm

Đưa em vượt qua bóng tối đi đến bình minh

Tìm điểm cuối của cầu vồng với một vận may để giành chiến thắng

Nó rất khác với thế giới em đang sống"

Kinn siết chặt vòng tay quanh eo Porsche hơn khi nghe ra cậu đã thay đổi lời bài hát, anh tiến đến gần hơn đề đôi môi họ chỉ vừa chạm vào nhau. Anh cũng thay đổi lời bài hát.

"Gimme, gimme, gimme a man after midnight

There's a soul out there

The one to hear my player

Gimme, gimme, gimme a man after midnight

The one who took my breath away"

"Cho anh, hãy mang đến cho anh một chàng trai sau nửa đêm

Có một linh hồn ngoài kia

Người đã nghe thấy lời khẩn cầu của anh

Xin hãy mang đến cho anh một chàng trai sau nửa đêm

Người đã lấy đi hơi thở của anh."

"Lại đây đi! Bay cùng em thật cao đến tận trời đêm." Porsche vươn bàn tay đỡ lấy sau gáy của Kinn để cả hai trán chạm trán, mắt hòa vào mắt, Kinn hôn lướt qua chóp mũi người yêu.

"Come on! Fly with me high into the night sky."

Nói rồi, Porsche vui đùa ngửa đầu lùi lại ra phía sau lắc lắc đầu để màu tóc dần chuyển sang màu tím đậm. Bên trong Đôi mắt đá quý Amethyst tuyệt mỹ của cậu giờ có thêm sự lấp lánh của tinh vân Nebula. Kinn biết mình đã mất đi một nhịp tim, lỡ mất đi một hơi thở, anh cảm thấy như cả vũ trụ bao la đang nuốt chửng lấy tâm hồn mình.

Anh thì thầm: "Không cần vội vàng, chúng ta sẽ có tất cả thời gian của thế gian này để ở bên nhau." Giờ đến lượt Kinn vươn tay chầm chậm tiến đỡ lấy Porsche, anh lại đặt một nụ hôn nhẹ lên đôi môi ngọt ngào kia.

"Môi anh mềm quá!!" Porsche nói thành tiếng.

Cả hai cùng bật cười hạnh phúc.

Nhưng sao Kinn chỉ có thể thỏa mãn chỉ với một nụ hôn. Anh nhìn cậu như một một con rắn đang chỉ muốn một ngụm nuốt chửng con mồi, rồi cắn môi thèm thuồng hoàn toàn không hề muốn dừng lại. Một lần nữa, anh quyến rũ Porsche đưa cậu lại chìm đắm vào một nụ hôn sâu hơn, bá đạo hơn, gần như hoàn toàn ngấu nghiến người trong vòng tay mình, chìm đắm vào cảm giác bay bổng ngọt ngào.

"Ah! Đúng rồi..." Đột nhiên Porsche lại muốn ngừng lại và tách ra khiến Kinn mơ hồ khó hiểu. Anh nhíu mày tỏ vẻ rất phản đối.

Ánh mắt Porsche bẽn lẽn xấu hổ nhìn anh nói. "Em lại có rồi!"

Kinn đơ người vừa hiểu mà lại vừa ngây ngốc mãi mới có thể nói thành lời.

"Em lại có thai rồi?"

"Không thì còn có gì khác được nữa. Đồ ngốc nghếch!" Chưa bao giờ Kinn lại cảm thấy yêu cái miệng đanh đá của người yêu đến như vậy.

"Tuyệt vời quá!"Kinn hét lên rồi ôm chầm lấy cậu, tựa đầu lên vai Porrsche mà lắc lắc trong sung sướng không hề để ý đến chân họ thực tế đang không còn đứng trên mặt đất.

Đây chính là đứa con tiếp theo của họ!

"Anh làm gì vậy? bám chặt vào ...rơi xuống bây giờ!" Porsche cảm thấy chao đảo mất thăng bằng mà hét còn lớn hơn, cậu cũng vội vàng ôm siết chặt lấy Kinn hơn nữa, trong lòng vừa bực vừa vui.

"Sao có thể rơi được, chỉ có thể rơi vào tình yêu với em!!!!"

"Dẻo miệng!"

"Cho dù có bao nhiêu thời gian trôi qua, có dù có thêm bao nhiêu đứa con. Anh chỉ muốn cùng Em. Porsche! Người con trai anh yêu. Chúng ta sẽ nắm tay nhau, ôm chặt lấy nhau sánh đôi đi hết cuộc đời!"

"Em đồng ý!" Porsche trả lời.

==

[Đám cưới - The wedding day]

Lễ cưới của Kinn và Porsche đúng như Tankhun từng nói là một đám cưới xứng đáng với sự chờ đợi. Đây là một đám cưới vừa giản dị mà cũng vừa hoành tráng, vừa đầm ấm hạnh phúc cũng vừa đông đúc rộn ràng. Kết hợp giữa đám cưới truyền thống của người Thái nhưng vẫn có nét sang trọng Tây phương.

Tankhun lại một lần nữa trổ tài tổ chức đám cưới với chủ đề " Vũ trụ Đại dương" trời cao xanh, bãi biển rộng lớn bãi cát vàng mịn và những tán cây dừa đung đưa trong gió biển lấp lánh vô vàn ánh đèn. Kinn Porsche không cần lo lắng bất cứ điều gì chỉ việc tự do tận hưởng đám cưới tuyệt vời của mình.

Khách mời sẽ được dự một bữa tiệc cưới thân mật trên bãi biển được trang trí vô cùng lãng mạn. Không gian bữa tiệc nhẹ nhàng được tổ chức gọn gàng trong những lều tiệc siêu lớn chắc chắn có tầm nhìn rộng ra khung cảnh bãi biển mộng mơ, không gian thoáng đãng, vừa gần gũi thiên nhiên vừa riêng tư lại không lo lắng nếu có mưa gió xảy ra. Nếu có thì Kim sẽ ra tay gạt mây thổi gió. Mọi vật dụng đều có màu tím tạo cảm giác mới lạ. Tankhun không quan tâm nếu ai đó mắc chứng sợ màu tím.

Bộ ảnh cưới được chính tay Pete thực hiện, còn ảnh cưới thì thay vì ảnh được phóng to thì Kinn và Porsche lại lựa chọn bức tranh do chính Porschay tự tay vẽ tặng họ.

Khách mời không quá đông chỉ khoảng 100 vị khách, ngoài gia đình các vị Tộc trưởng họ cũng chỉ mời thêm một vài vị khách người quen như Cha xứ Randall của gia tộc Becker, hay Bảo mẫu và Khun Gun của Thứ gia. Còn lại chỉ có người trong gia đình.

Chế York và Jom và Tem hai người bạn thân của Porsche cũng được mời tới dự. Chế York đã ngất lần một khi nhìn thấy quần thể nhà cây, sau đó Chế lại ngất thêm một lần nữa khi nhìn thấy bé con Kaida và biết Porsche đã thực sự tự sinh bé.

"Cậu đẹp lắm!" Jom tranh thủ tới nói chuyện trong lúc Porsche một mình trong phòng chuẩn bị.

"Cám ơn, tớ rất vui vì các cậu đã tới hôm nay." Porsche cười hạnh phúc ôm lấy người bạn thân.

"Thế giới mới của cậu thật khác lạ, dường như cậu đã đi đến một nơi mà bọn tớ không thể nào ngờ tới." Jom thật lòng nói. "May mắn là cậu vẫn không hề thay đổi."

"Cho đến giờ phút này, chính tớ cũng luôn cảm thấy Thế giới này quá rộng lớn và khó tin." Porsche gật đầu đồng ý.

"Porsche! Tớ yêu cậu!" Jom đột nhiên chân thành tỏ tình.

"Hả!!!" Porsche kinh ngạc, nhận được lời tỏ tình từ người bạn thân ngay trong ngày cưới không nằm trong những điều cậu mong chờ ngày hôm nay.

"Đơn phương thôi!" Jom bật cười khi thấy vẻ mặt kinh ngạc của Porsche "Tớ đã rất e dè không dám nói vì trước đây cậu là trai thẳng. Tớ cũng sợ sẽ đánh mất tình bạn của chúng ta. Cho đến khi Kinn xuất hiện ở cuộc thi bơi ngày đó thì Tớ đã biết mình đã bỏ lỡ cậu mất rồi.

Nhưng tớ chỉ thực sự từ bỏ khi biết cậu cũng thực sự yêu anh ta, trong mắt cậu chưa từng thể hiện sự hạnh phúc như vậy khi ở cùng bất cứ ai."

"Jom...!" Porsche ngập ngừng

"Đừng như vậy, tớ chỉ là muốn nói ra hết để bản thân nhẹ lòng thôi! Tớ muốn cậu biết, Tớ sẽ luôn yêu cậu!"

"Tớ biết chứ! Bởi vì tớ cũng yêu cậu.. có thể không phải theo cách cậu muốn. Nhưng trước đây khi vẫn chỉ là một thằng mồ côi nghèo khổ chẳng có gì trong tay, Cậu, Tem, chế York, Porschay chính là cả Thế giới với tớ. Và cho dù sau này cũng vẫn sẽ như vậy.

Cả hai người bạn lại ôm chầm lấy nhau.

"Được rồi, không làm nhăn mất lễ phục của cậu mất." Jom chủ động đẩy Porsche tách ra. "Hôm nay Cậu đẹp lắm, Porsche!"

==

Trước khi Lễ cưới bắt đầu, Kinn cùng dắt tay Porsche đi đến khu Mộ của ba Light và mae Porsha Agnes. Porsche đã sớm cho chuyển mộ của ba mẹ cùng lên đảo để cả gia đình có thể ở bên nhau. Dù họ không thể hiện thân nhưng Porsche biết cả hai người vẫn đang dõi theo họ. Chúc phúc cho họ!

Kinn Porsche chỉ thực hiện các nghi thức lễ nghi truyền thống ở tại nhà cây. Ban đầu cả hai đều mặc hai bộ trang phục truyền thống của Thái lan. Sau khi hoàn tất các lễ nghi truyền thống mới chuyển trang hai bộ Vest sang trọng được chính tay Mae Eliza thiết kế.

Các Lễ nghi trước đám cưới như Đính hôn, Lễ rót nước thánh "ขันหมาก - Khanh Maak", Lễ chặn cửa đều được giản lược bởi vì phu nhân Sanka là trưởng bối đại diện cho Porsche vốn không quá quen thuộc với lễ nghi của người Thái nhưng Mâm sính lễ vàng bạc và Mâm đồ ăn mặn ngọt vẫn có đầy đủ. Các nghi thức quan trọng khác trong đám cưới truyền thống của người Thái Lan cũng được tiến hành như:

Lễ rót nước thánh được xem là nghi thức vô cùng quan trọng nhất . Vì theo phong tục của người Thái thì sau khi đã rót nước thánh rồi thì cặp đôi đó đã chính thức trở thành vợ chồng.

Sau đó là Lễ nhận lạy ta, cả hai chú rể sẽ cầm mâm hương đèn và "tấm vải lạy tạ" bò đến lạy tạ bố mẹ. Đây được xem là nghi thức gửi gắm và thể hiện lòng kính trọng. Người lớn sẽ nhận lấy tấm vải và đáp lại bằng "Phong bì thêm". Trong phong bì thêm có thể là tiền vốn hoặc đồ vật có giá trị được trao cho cặp đôi cùng với những lời chúc phúc. Sau đó, cả hai chú rể tiếp tục cầm tấm vải đi lạy tạ những người lớn khác theo thứ tự lớn nhỏ trong dòng họ.

Khun Karl xúc động rưng rưng ngồi ở chính giữa, bên phải ông là Khun Korn và phu nhân Elizabeth. Bên trái là Phu nhân Sanka và Khun Kimble. Vegas tuy là Nhị gia nhưng thân phận là em trai nên anh cùng Pete chỉ bắt tay Kinn và Porsche.

Thay vì dây thừng kết nối như trong đám cưới của Kenji và Layla thì phu nhân Eliza đã dùng một sợi dây ngọc trai, loại ngọc quý duy nhất liên quan đến sinh mệnh, coi như "Chỉ thánh" đội lên đầu của cả Kinn và Porsche rồi vòng qua cổ tay cả hai chú rể đồng thời chúc phúc cho lứa đôi chung sống hạnh phúc. Kim và Porschay hôm nay đồng thời làm phù rể ngồi phía sau cùng nở nụ cười hạnh phúc với hai người anh trai.

Đặc biệt có một lễ được gọi là Lễ trải chỗ ngủ - động phòng là nghi thức cuối cùng trong đám cưới truyền thống kiểu Thái. Trong lễ trải chỗ ngủ sẽ mời hai vị trưởng lão cũng là vợ chồng chung sống với nhau đã lâu và có con cháu nối dõi tông đường đến thực hiện nghi lễ.

Hai vị trưởng lão sẽ xếp chỗ ngủ, đặt những đồ vật trong nghi lễ lên giường bao gồm bí xanh, mèo khrao, cối giã thuốc, túi vàng và túi bạc ở trong đựng đậu xanh, mè đen, bắp rang, hoa bòng bòng, hoa bách nhật hoặc những loài hoa mang tên may mắn. Bậc trưởng lão sẽ rải đậu, mè và hoa lên giường rồi lên nằm trên giường. Đây gọi là "Giờ lành sắp xếp chăn gối".

Sau đó cả hai trưởng bối sẽ vờ ngủ một lát rồi thức dậy, nói chuyện với nhau bằng những chủ đề may mắn như "Chúc ngủ ngon, mơ thấy những giấc mơ đẹp". Rồi cả hai ngồi dậy dắt tay cả hai chú rể lên nằm trên giường.

Nghi lễ này có ý nghĩa chúc chúc cho cặp đôi trẻ bằng câu "Chúc hai con chung sống với nhau trọn đời đến đầu bạc răng long và con đàn cháu đống". Nếu như cặp đôi nam nam bình thường thì nghi lễ này sẽ được bỏ qua nhưng Kinn và Porsche đã có bé Kaida thì nghi lễ này vẫn mang ý nghĩa tốt đẹp và được coi trọng. Mặc dù vậy Porsche vẫn có chút e thẹn xấu hổ mà cười ngượng suốt nghi lễ.

Hai bậc trưởng bối cho lời khuyên về cách chung sống trong hôn nhân rồi mới đi ra khỏi phòng tân hôn.

Lễ Trao nhẫn được tiến hành theo nghi thức cưới Tây phương. Lần đầu tiên trong đời Kinn phá lệ mặc một bộ Vest trắng tuyền và Porsche mặc một bộ Vest full màu đen. Thông thường thì cô dâu mới là người mặc đồ màu trắng trong đám cưới đại diện của một tình yêu thuần khiết và đầy lãng mạn. Nhưng Kinn và Porsche muốn thể hiện đối với họ chẳng có sự phân biệt hay giới hạn nào. Và nụ cười hạnh phúc vô bờ của Kinn đã chứng minh điều đó.

Cặp nhẫn cưới của Kinn và Porsche đều là kiểu nhẫn to bản, bên trên đính Đá Arima của cả Porsche và Kinn, Đá Arima của Porsche không phải màu tím như mọi người vẫn tưởng thực ra nó giống hệt như Kim cương. Hoa cài áo của Porsche hôm nay cũng là gài áo gắn Kim cương để vinh danh Ba Light. Còn đá Arima của Kinn vẫn là màu xanh lam nhưng nó đã đậm màu hơn so với những viên trên vòng tay cũ của Porsche gần như đã trở thành màu đen. Thân nhẫn được trang trí bằng những đường viền sóng đẹp mắt.

Không cần những lời thề nguyện xúc động, chỉ ánh mắt cả hai hướng về nhau cũng khiến tất cả mọi người đều cảm nhận được hai người yêu nhau nhiều đến thế nào. Sau khi kết thúc phần lễ nghi thì Kinn ôm bế con gái và vòng tay kéo Porsche sát lại cùng nhận những lời chúc mừng của mọi người.

==

Rất nhiều năm sau khi các bé con đều đã lớn, gia tộc Teerapanyakun vẫn tiếp tục lớn mạnh, đoàn kết, yêu thương nhau.

Không có việc anh em phải sống chết tranh dành địa vị quyền lực hay phân biệt Chính -Thứ, Venice trở thành một người anh cả mẫu mực, Kaida là một người chị cả mạnh mẽ.

Kinn và Porsche tận hưởng cuộc sống bình yên trên đảo Kun cùng người thân và bạn bè. Và cho đến khi những đứa con của họ lớn lên, tiếp tục hành trình của những Arima kỳ diệu bước ra ngoài thế giới rộng lớn.

==

(-^^-) Hết Chính Văn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info