ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 72 (1): Arihan

AnVu1508

 [Hoàng tử Thiên Nga]

Một trận chiến kết thúc không có nghĩa là chiến tranh cũng hoàn toàn kết thúc. Theo sau chiến tranh vẫn còn rất nhiều những hậu quả kéo dài.

Một vài tù binh như Morris, Taika được áp tải về gia tộc Stepane. Nemo và Dusana đã chạy thoát vẫn tiếp tục bị truy nã. Jeviera, Arien và tất nhiên cả Mr. Finch đã có lệnh miễn tử của Ayan Sebastian đều đã rời đi nhưng cũng không có nghĩa là họ hoàn toàn được tự do. Như Javiera và Arien trên người họ vẫn còn có Mark life – dấu ấn sự sống của May Argent để lại. Cho dù họ có ở đâu Ayan Sebastian cũng sẽ biết họ còn sống hay đã chết.

Còn lại Kennedy và Melaina đều không nằm ở bất cứ trường hợp nào lại hơi khó giải quyết khi mà giờ tuy một người đi theo Javiera, một người lại theo Mr.Finch nhưng không ai biết rõ hành tung của họ. Ayan Sebastian quyết định vì cả Kennedy và Melaila cuối cùng đã có biểu hiện hối cải, nếu cả hai người họ không tiếp tục có bất cứ hành động nào sai trái nữa thì có thể được tha bổng. Nhưng nếu cả hai có bất cứ động thái nào liên quan đến Darkside nữa thì sẽ bị tuyên án tử ngay tức khắc.

Porsche hoàn toàn không quan tâm đến những vấn đề này. Cậu và Porschay cùng toàn bộ gia đình quay trở về đảo Kun, Porsche dành toàn bộ thời gian để bù đắp ở bên con gái nhỏ, Chay tập trung ở bên Kimhan.

Cả ba anh em Khun, Kim và Kinn đều bị bắt buộc phải nghỉ ngơi trong thời gian dài để hồi phục lại sức khỏe. Khun sau khi bùng nổ đánh bại bộ ba Arima "sợ hãi" đã gần như sử dụng hết toàn bộ năng lượng và khi cứu Kim thì đã vượt quá mức độ mà cơ thể anh có thể chịu đựng.

Kinn cũng tương tự, tuy anh là người duy nhất không để lộ sự sợ hãi của chính mình nhưng lại bị tác động tâm lý của tất cả mọi người trong căn phòng đó tấn công gây nên chấn thương khá nặng. Nếu không phải Kinn có sự tự chủ và khống chế Arima gần như đạt đến cảnh giới cao nhất thì chỉ sợ đã có thể hóa điên hoặc chết ngay lúc đó.

Kim lại không cần phải nói, tuy cơ thể đã hồi phục hoàn toàn nhưng tâm trí của anh dường như vẫn bị chút ảnh hưởng. Đôi khi Kim lại rơi vào trạng thái thất thần khiến Chay luôn phải ở bên chăm sóc. Sự hiện diện của Chay giống như một chiếc mỏ neo giúp Kim giữ vững tâm trí. Còn viên đá Arima của Khun Kaan ngay lập tức bị Khun Korn ném vào hộp kho báu, không cần nhìn lại nữa.

Chính vì vậy, Vegas và Macau phải theo cùng Khun Korn để giúp ông giải quyết toàn bộ sự vụ của cả Chính gia, Thứ gia và các vấn đề liên quan đến Hội đồng Cổ tộc. Nhờ có tình bạn của Vegas và Bas (Ayan), và cả sự ủng hộ, tận tình dẫn dắt của Tộc trưởng Aeon Monroe nên hai anh em Thứ gia dần dần đã khẳng định được vị trí và tài năng của mình.

Trận chiến kết thúc được gần tháng thì phu nhân Akina sinh hạ được một Hoàng tử đặt tên là Kylian Hansa Swanoepoel.

Kylian nghĩa là chiến tranh, đánh dấu thời khắc Hoàng tử bé ra đời chính là thời điểm chiến tranh với Darkside kết thúc. Hansa được đặt dựa theo tên Kalhans và nghĩa đen của Hansa cũng có nghĩa là Thiên nga theo truyền thống đặt tên của các hoàng tử trong gia tộc Swanoepoel.

Là hoàng tử ra đời đầu tiên mang dòng máu của cả ba gia tộc đứng đầu, Kylian là niềm hạnh phúc vô cùng đặc biệt đối với không chỉ riêng vợ chồng Cựu vương mà bé con còn đã trở thành cầu nối gắn kết lại tình cảm của Nữ hoàng Alara và Kalhans.

Gia tộc Teerapanyakun được đặc biệt mời tới Lâu đài Zisne làm khách trong ngày Lễ rửa tội hay còn gọi là Lễ Thanh Tẩy của Kylian, bởi vì Cựu vương Abask đã có lời nhờ Khun Karl đến đọc sức mạnh Arima của Hoàng tử bé. Tuy nhiên Khun Karl còn chưa kịp thể hiện tài năng thì Kylian đã thể hiện rất rõ sức mạnh của mình.

(*Lễ rửa tội hay Lễ Thanh Tẩy cầu xin Thiên Chúa toàn năng ban cho (những) em bé sự sống mới bởi nước và Chúa Thánh Thần.)

Vị Cha Xứ còn chưa kịp đặt Kylian chạm vào mặt nước thì mọi ngọn đuốc, ngọn nến trong nhà thờ đã đột ngột bùng lên theo tiếng khóc thét của cậu. Rõ ràng Hoàng tử bé rất không thích nước.

"Xin chúc mừng Hoàng gia, Hoàng tử bé Kylian mang Arima 'Control Fire' Quyền năng triệu hồi và điều khiển nguyên tố "Lửa". Khun Karl vui mừng thông báo. Đây rõ ràng là Hoàng tử bé thừa hưởng hoàn toàn sức mạnh từ Phu nhân Akina Hana.

"..."

Cựu vương Abask và Akina vui mừng đến phát khóc. Nhưng Nữ hoàng Alara và Kalhans lại không biết nên vui hay nên buồn, cả hai mẹ con đều vui vì hoàng tử bé có thể mang một trong những Arima nguyên tố hùng mạnh nhất, nhưng cũng cảm thấy có chút buồn man mác vì Lửa và Nước vốn khó dung hòa. Kalhans lo ngại cơ hội có thể liên hôn mang Kaida về làm con dâu càng ngày càng xa vời.

Hành động tiếp theo của bé Kaida càng khẳng định suy nghĩ này của vị Tộc trưởng trẻ tuổi. Kaida thể hiện rất rõ ràng, bé không thích những ngọn đuốc đang bừng bừng cháy lớn kèm theo tiếng khóc thét của đứa nhỏ khó ưa lạ mặt kia. Bé con liền điều khiển toàn bộ nước Thánh vốn dùng để rửa tội của Kylian bay lên rồi chia ra thành rất nhiều dòng nước nhỏ để dập tắt mọi ngọn lửa trong nhà thờ. Tất nhiên Kaida cũng không quên để một dòng nước ào xuống ngay thẳng mặt Hoàng tử bé khiến cho Cha xứ đang bế cậu cũng ướt hết từ đầu đến chân.

"HA!!!!" Tất cả mọi người đồng loạt há hốc miệng kinh ngạc trước sự cố ngoài ý muốn này. Porsche ngay lập tức ôm chặt lấy tay con gái không cho bé điều khiển nước nữa.

"Con gây họa rồi đó có biết không?" Kinn thở dài nói rất khẽ

Cha xứ chuyển tay Hoàng tử bé trở về cho phu nhân Akina. Ông miễn cưỡng vừa vuốt đi nước bắn trên mặt vừa nói. "Ta nghĩ Lễ Thanh tẩy đã được hoàn thành!"

Dường như Kylian vẫn còn đang không ý thức được chuyện gì xảy ra với mình nên tạm thời ngừng khóc. Cho đến khi mẹ bé lâu hết nước đi thì Kylian lại hét lên một tiếng khiến những ngọn nến bùng lên lửa đỏ.

"OE!" Kaida hét ngược lại đáp trả.

"Bùng!" Ayan Sebastian bất đắc dĩ đóng băng cả hai đứa nhỏ cùng toàn bộ lửa và nước đang muốn chiến ngau ngay trong nhà thờ.

Đức ông Hansika là người đầu tiên bật lên cười, vị Đức ông không hề giữ lại chút uy nghiêm nào mà ngồi xuống gập người dựa vào thành ghế của nhà thờ mà cười đến rung bần bật cả hai vai. Ngay sau đó tất cả mọi người cũng cười rộ lên theo không ngừng lại được.

"Quả nhiên Nước và Lửa khó mà dung hòa" Nữ hoàng Alara thở dài

"Trừ khi thằng bé Kylian là Lửa Hy Lạp." Cựu vương Abask lại không nghĩ vậy, cuối cùng hai vợ chồng đành nhìn nhau cười trong bất lực.

(*Lửa Hy Lạp là một loại lửa nổi tiếng trong truyền thuyết thuộc về Đế chế Byzantine. Được mệnh danh Lửa Hải Dương, ngọn lửa rơi xuống biển cũng không dập tắt được.)

==

[Arihan]

Không dám ở lại lâu đài Zisne thêm bất cứ một giây một phút nào nữa, Kinn Porsche nhanh chóng đem con gái chạy trốn về Đảo Kun. Về đến nhà rồi nhưng Kara vẫn chưa thể ngừng cười khi nhớ lại khung cảnh hỗn loạn sáng ngày hôm nay.

"Phi! Anh đừng cười nữa, nếu Hoàng tử bé đó mà xảy ra chuyện gì thì không phải là chuyện nhỏ đâu. Dọa em sợ hết hồn!" Porsche cau mày nhắc nhở Kara.

"Có anh ở đó xảy ra chuyện gì được chứ." Kara cố nén thôi không cười nữa. Anh lại rất thích mặt tính cách này của bé Kaida. Cô bé có chút bất cần đời không sợ trời không sợ đất của Tankhun.

"Kim, sao vậy?" Porschay còn đang vui vẻ nhìn Kara và Porsche tranh cãi thì lại chợt thấy Kim thất thần nhìn ra ngoài cánh cửa.

"Có người tới!" Kim mơ hồ nói.

"Ai?" Kinn hỏi.

"Là Arien!" Đột nhiên Arihan lại xuất hiện từ trong không khí.

"Ba! Ba hạ xuống không gian khống chế được không? Họ không thể bước vào phạm vi Đảo được." Kinn nói

Porsche mơ hồ cảm nhận được dường như Kinn và Kim lại mạnh lên.

Sau khi Khun Korn tạm thời gỡ bỏ không gian của ông thì từ bên ngòai nhà cây, Javiera và Arien bước ra từ một vết nứt không gian trông hơi mơ hồ.

"Xin chào mọi người!" Javiera mỉm cười thân thiện.

"Chào mừng đến với Đảo Kun!" Kinn bước tới và bắt tay với Arien.

"Ari!"

"Ari!"

Arien và Arihan không biết từ lúc nào đã trở thành hai người bạn thân thiết.

"Chúng tôi tới để hoàn thành hẹn ước với Porsche và Arihan!" Javiera giơ lên chiếc va li chứ một khối cao su Silicone.

Cô nàng đưa ra một chiếc bát lớn bảo cả Porsche và Porschay cắt tay để máu của hai anh em chảy vào bát, lượng máu thực ra cũng không cần quá nhiều tương đương với một lần đi hiến máu nhân đạo. Rồi cô nàng cho vào chiếc bát khối cao su silicone kia. Lại một quá trình bắt đầu nhào nặn, nhưng lần này ngay từ khâu chuẩn bị 10 đầu ngón tay của Javiera đã phát sáng không ngừng trong lúc nhào nặn để nguyên vật liệu hòa hợp với nhau. Trong lúc đó cô còn không ngừng hỏi ý kiến của Arihan

"Anh muốn cơ thể ở độ tuổi bao nhiêu?"

"Khoảng 18, 19 tôi thấy đó là độ tuổi tốt nhất." Arihan rất hào hứng như thể đang lựa chọn thiết kế hình dáng cho nhân vật điện tử trong game nhập vai vậy.

"Khuôn mặt? Vóc dáng? Có điểm đặc biệt nào muốn chú ý không?"

"Giống Porsche, vừa đẹp trai, vừa nam tính lại rất ngọt ngào. Tôi lại thích đôi mắt của Chay, màu xanh dương nhé giống như màu của bầu trời. Chân dài một chút mặc đồ mới đẹp được."

Porsche tròn mắt bật cười, đây là lần đầu tiên Arihan khen mình hết lời như vậy. Mọi người ở phía sau cũng bắt đầu nối đuôi nhau cười rộ theo.

"Được!" Javiera vẫn mỉm cười hiền dịu tỏ ra rất chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu khó tính của khách hàng.

Từ khối cao su silicone đã được nhào nặn rất lâu và kỹ lưỡng, Javiera kéo ra từng sợi từng sợi mỏng như sợi tơ tằm. Bàn tay của cô nàng uốn lượn điệu nghệ lại một lần nữa thêu dệt lên một hệ thống mạch máu tỉ mỉ, rồi đến hệ thống xương, từng khớp nối, từng khối cơ, từng bộ phận nội tạng. Một trái tim tuyệt mỹ được được tạo ra khiến một vị bác sỹ chân chính là Akara phải thán phục bất giác bước lên để có thể quan sát kỹ càng hơn quá trình cô nàng tạo hình cơ thể này.

Dòng máu của cả Porsche và Porschay uốn lượn bên trong những mạch máu khiến trông nó chân thật đến mức ai nấy cũng phải xuýt xoa thán phục. Hình ảnh lúc này của Javiera giống như hình ảnh của Chúa trời khi tạo ra con người với một cơ thể hoàn mỹ nhất có thể. Cô nàng tỉ mỉ vô cùng khi hoàn tất bộ da, từng lớp tế bào, từng lớp biểu bì. Khuôn mặt đẹp trai dần dần hiện ra có nét hao hao giống Porsche nhưng khung xương có phần vuông vắn hơn, có chút cá tính hơn chứ không hẳn mang lại cảm giác ngọt ngào như Porsche.

"Được rồi! Có thích không?" Javiera lấy tay áo lau đi mồ hôi sau khi cuối cùng cũng đã hoàn thiện được tác phẩm để đời của mình.

"Có có! Rất thích!" Arihan vỗ tay hài lòng

Khun Karl và Khun Korn từ đầu đến cuối đều đứng phía sau im lặng quan sát, quả nhiên là một sức mạnh quá mức đặc biệt. 'Cặp sinh đôi định mệnh' thật quý giá. Thật đáng tiếc lại chỉ có một người có thể vượt qua được thử thách của số mệnh mà vươn lên khẳng định được chính mình.

"Được rồi! vậy giờ làm sao tôi ... nhảy vào nó được" Arihan khá nôn nóng nhưng Javiera lại lắc đầu rồi hướng ánh mắt về phía khác.

"Tôi có thể tạo ra cơ thể nhưng nhập hồn lại là việc của Javier. Tuy nhiên trong trường hợp của anh lại có chút đặc biệt. Anh là một lời nguyền mạnh mẽ không phải là Tàn hồn yếu ớt.

Tôi nghĩ chỉ có công chúa Elizabeth mới đủ quyền năng để có thể giúp anh chuyển đổi được sự kết nối từ Porsche sang cơ thể này được. Mọi người có thể yên tâm, Cơ thể này dùng máu và tế bào của cả Porsche và Porschay để tạo ra, nên mức độ thích hợp là 100%. Nhưng tôi cũng phải nói rõ, một khi đã có cơ thể riêng thì sức mạnh của anh sẽ không còn có thể kết nối với Porsche theo hình thái, anh ấy mạnh thì anh cũng mạnh nữa. Anh sẽ phải tự mình luyện tập để sức mạnh dần dần mạnh lên như một Arima bình thường."

"Được! Được tôi hiểu mà." Nói rồi Arihan lại hơi chần chừ "Nếu không còn kết nối sức mạnh vậy kết nối tâm linh có còn không?"

"Sự kết nối này thì cho dù là ai cũng không thể phá được, bởi vì đó là mục đích để anh được tạo ra. Anh vẫn sẽ cảm nhận được Porsche, Porschay thậm chí là cả con cái của họ sau này."

Javiera vừa dứt lời, cổ và mang tai Porschay lại chợt đỏ lựng lên.

Trước khi tiến hành chuyển đổi, Elizabeth cẩn thận đánh giá cơ thể do Javiera tạo ra. Đây là lần đầu tiên bà giúp thi triển chuyển đổi từ một cơ thể sống sang một cơ thể nhân tạo. Cũng không phải là không thể thành công nhưng như vậy thì bà đang góp phần tạo ra một sinh vật bất tử nằm ngoài luân hồi, hậu quả chưa thể biết được.

"Chưa chắc đâu Mae!" Kinn âm thầm thần giao cách cảm nói chuyện với Mae của mình. "Cho dù có cơ thể riêng hay không thì Arihan vẫn có thể bất tử bằng cách chuyển đổi sang kết nối với Kaida hoặc bất cứ đứa nhỏ nào sau này của chúng con hoặc con cái của Kimchay.

Nhưng mãi mãi sống trong hoàn cảnh ký sinh không thể tự do thì khó có thể tránh được trường hợp sau này Arihan sẽ có một lúc nào đó nảy sinh bất mãn. Ngay từ đầu anh ta đã nói rõ không muốn tan biến rồi chuyển thế đầu thai vì sợ lại rơi vào sinh lão bệnh tử rồi.

Sau này, Porsche càng mạnh, anh ta cũng nhờ vậy mà càng có thể tự chủ xuất hiện hơn. Hiện tại chúng ta đang có một cơ hội hiếm có, để Arihan vừa có được tự do mà vẫn giữ được sự kết nối bảo vệ cho hai anh em Porsche. Như vậy vẹn toàn cả đôi đường!"

Elizabeth gật đầu cười nhẹ "Hóa ra con trai vốn đã âm thầm tính toán ngay từ đầu."

"Vậy được! Tiến hành đi!"

Elizabeth lại tiến hành quá trình chuyển đổi để Arihan di chuyển sang cơ thể mới. Quả nhiên lần thi triển này so với lần trước chuyển đổi từ Porschay sang Porsche còn dễ dàng và thuận lợi hơn.

"Em không sao chứ?" Kinn lo lắng cho Porsche sau khi chuyển đổi.

"Em không sao?" Porsche cảm thấy cơ thể đột nhiên trở nên rất nhẹ, hóa ra trước đây Chay nói cảm giác một lúc giảm được 30 cân cũng không sai đi. Tuy vậy tận sâu bên trong cậu vẫn cảm thấy có một sự ấm áp gần gũi.

Nhưng sau khi chuyển đổi, Arihan vẫn mãi không tỉnh lại. Cả cơ thể mới của anh chàng được bao bọc trong những tia điện tím và xanh đan xen. Gợi lại cho cả ba anh em Khun, Kinn, Kim về lần đầu tiên họ được chứng kiến Porsche và Porschay cùng bộc phát sức mạnh khi Chay được đưa đến Nhà chính lần đầu tiên.

Javiera nói Arihan đang tìm cách thích nghi và điều khiển cơ thể của riêng mình. Không giống như Diego vốn là con người, hơn nữa nhờ vào sức mạnh Arima gốc của chính ông ta việc chuyển đổi và chiếm giữ cơ thể khác đối với Diego đã là bản năng. Còn với Arihan thì hiện tại anh chàng cũng không khác gì một đứa trẻ sơ sinh phải học cách tự mở mắt và thở vậy. Rất tiếc không ai có thể giúp được, Arihan phải tự tìm cách khống chế cơ thể mới.

Khun Karl thấy Arien rất quan tâm đến Arihan liền mở lời mời hai người ở lại Đảo Kun cho đến khi Arihan tỉnh lại. Thực ra là ông lão không thể bỏ lỡ cơ hội để tìm hiểu sức mạnh của hai Arima đặc biệt này. Ông rất tò mò liệu Arien có phải cũng mang dòng máu Monroe hay không mà có thể di chuyển thông qua các ranh giới không gian.

Đảo Kun có ranh giới phòng ngự và che giấu vô cùng kỹ, vậy nên cũng không sợ người của các Đại Cổ tộc biết hai người họ đang ở đây.

==

[Cảm giác gia đình]

KaraKhun đã xây dựng một biệt thự ven biển riêng nên căn nhà cây của họ có thể nhường lại cho Arien và Javiera. Bữa tối diễn ra có cảm giác rất đặc biệt với cả hai người, khung cảnh gia đình đầm ấm, tiếng nói cười rôm rả, cả chủ và cận vệ đều có thể cùng ngồi ăn cơm. Cho dù là tách riêng hai bàn nhưng vẫn có cảm giác thân thiết, khiến cả Arien và Javiera đều cảm thấy lạ lẫm.

Porschay hòa đồng vui vẻ kể lại cho Javiera việc Bé Kaida đại náo nhà thờ sáng nay tất nhiên là không quá đi sâu vào chi tiết nhưng vẫn khiến Javiera cảm thấy vui vẻ. Arien lắc đầu không dám tin.

"Vậy Javier hiện giờ thế nào rồi?" Kinn chợt  lên tiếnghỏi

"Vẫn đang hôn mê bất tỉnh. Không trách được có thể linh hồn thằng bé đã bị Diego hấp thụ không ít. Nhưng vẫn còn hy vọng, giờ chúng tôi cũng chỉ có thể chờ cho thằng bé tự mình hồi phục lại thôi." Javiera bĩnh tĩnh rồi nói thêm "Kennedy đang ở cùng nó."

"Kennedy? Cô tin anh ta sao?" Kim hơi nhíu mày

"Mọi người chắc không biết một trong những cái xác mà Diego từng chiếm đoạt là anh trai của Kennedy. Để tìm kiếm và trả thù Diego, anh ta đã ẩn mình rất kỹ thậm chí đến tộc trưởng gia tộc Schmidt cũng chẳng thể ngờ tới. Tôi bắt gặp anh ta đang tìm kiếm di thể của anh trai mình còn anh ta lại phát hiện ra tôi muốn đầu độc Diego.

Kennedy thậm chí không ngăn cản ngược lại còn chủ động nói ra sự thật và dạy tôi cách đưa chất độc vào cơ thể mà tôi tạo ra để dụ Diego chuyển đổi thể xác, khiến cho đến lúc chết ông ta vẫn không thể nhận ra mình vì sao mà chết. Đổi lại tôi giúp anh ta lấy đi di thể thực sự của anh mình đem đi an táng, và thay vào một cơ thể giả khác để không bị phát hiện."

"Mọi việc cũng đã tạm kết thúc rồi." Khun Korn chợt lên tiếng "Nếu như sau khi Javier tỉnh lại mà tâm thần bất định hoặc cần chúng ta hỗ trợ thì hãy cứ lên tiếng. Chúng ta chưa từng là kẻ thù, gia tộc của ta cũng chẳng phải Cổ tộc.

Nemo và Dusana vẫn chưa bị bắt thì ta e là một ngày nào đó có thể chúng vẫn sẽ gây ra sóng gió. Chúng ta vẫn nên giữ mối liên hệ trợ giúp nhau là tốt nhất. Tuy rằng chúng ta cũng không phải là đối thủ có thể đối đầu với Hội đồng Cổ tộc nhưng chúng ta là những người biết phân biệt rõ trắng đen, trái phải."

Lời nói này của Khun Korn quá mức thẳng thắn và thực tế nhưng lại khiến cho Javiera thực lòng cảm thấy rất thoải mái. Đúng vậy! Mối quan hệ giữa hai bên kẻ thù thì không phải nhưng cũng chưa thực sự là bạn bè, cho đến tận bây giờ vẫn chỉ là những thỏa thuận trao đổi, có qua có lại vì lợi ích chung.

Nhưng Javiera thực sự muốn kết bạn với KinnPorsche, so với đám người Cổ tộc khó lòng tin tưởng thì sự chân thành và lương thiện của Porsche khiến cô cảm thấy đáng tin tưởng hơn. Còn nữa Arien và Arihan thực sự đã trở thành những người bạn rồi. Trong tương lai nếu như phải đối đầu với Dusana hay là Ayan Sebastian thì Jeviera tuyệt đối sẽ lựa chọn tin tưởng Porsche.

"Cám ơn ngài!" Javiera chân thành nói.

==

[Ngày thứ 7]

Javiera và Arien tận hưởng cuộc sống vui vẻ ngọt ngào ở Đảo Kun, nếu không phải nói chuyện với Khun Karl về Arima thì cũng là tâm sự với những người bạn mới như vợ chồng Kenji Layla mới cưới. Hoặc PolArm cặp đôi cận vệ khiến Arien rất thắc mắc rốt cuộc vì sao mà gia tộc Teerapanyakun lại ít cặp đôi nam nữ đến vậy ???

Sang đến ngày thứ 7 thì cuối cùng Arihan cũng đã tỉnh lại.

Người đầu tiên cảm nhận được là Porsche, cậu vô thức rời khỏi giường và đi đến căn phòng Arihan đang ở. Cậu chỉ đứng ở ngoài cửa ngắm nhìn Arihan đã có thể tự đứng trên đôi chân của chính mình, đôi mắt anh ánh sáng lên màu xanh dương, hai bàn tay của anh chụm lại cũng đang tỏa sáng như thể đang nâng niu một bông hoa bằng hào quang.

"Xin chào Arihan!" Tiếng gọi thân thương của Porschay vang lên từ phía sau.

"Xin chào Porsche! Porschay!" Arihan nở nụ cười rạng rỡ quay lại nhìn hai anh em.

"Anh cảm thấy thế nào rồi?" Porsche hỏi

"Tôi cảm thấy... Đang Sống!" Arihan nhún vai, một hành động vô cùng con người. "Ôm một cái được không?"

Cả ba cùng mỉm cười, tiến về phía nhau giang rộng vòng tay ôm lấy nhau. Đây là lần đầu tiên họ thực sự có thể trực tiếp chạm vào nhau, cùng nhau cảm nhận mối liên kết gắn bó giữa cả ba người.

Bên dưới chân của Porsche, Porschay và Arihan biểu tượng Triquetra rực sáng!

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info