ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 71: Family Is Power!

AnVu1508

If you're a LOVER, you gotta be a FIGHTER..

How So?

Because if you don't fight for your love

What kind of love do you have?

(Keanu Reeves.)

[Kim]

Tôi có thể cảm thấy rất rõ cơ thể của mình đã tan biến và bản thân chỉ đang tồn tại ở dạng năng lượng thuần khiết nhất. Tôi lướt đi trên bầu trời còn dễ dàng hơn cả khi bay lượn trước đây.

Nhờ vậy rất nhanh, tôi đã tìm thấy nhóm Porschay và Pete đang ở dưới một chân núi. Cây cối xunh quanh ngả nghiêng đổ rạp ra, những vết lê lết, cháy xém ở khắp mọi nơi. 

Chú Rồng xanh đen của Azura (Tử Lam) ở một bên gầm gừ dữ tợn, Porsche đang xem xét Porschay có bị thương ở đâu không. Arihan khó hiểu nghiêng đầu nhìn tên Fake số 3 hiện tại đã bị biến dạng thậm chí còn quỷ dị hơn cả ban đầu. Cái miệng của nó dài ra như ống hút, bụng thì phình to lên như một con bò bị tích nước.

"Chay!" Tôi gào lên nhưng em không nghe thấy tôi, cũng không nhìn thấy tôi.

"Chay!" Tiếng gọi của mae đầy lo lắng, bà đảo mắt dáo dác tìm kiếm tôi dù tôi đang đứng ngay trước mắt họ. "Kim đâu? Có ai thấy thằng bé đâu không?"

"Kim?!!! cậu ấy chưa tới đây" Porsche lo lắng trả lời trong lúc Arihan xông vào quật nhau với con quái vật kia.

Mikael mở cổng dẫn những người khác tới. Còn Vegas lại đi cùng Briar Stepane tới chậm hơn một chút, anh ta liền chỉ quan tâm xem Pete có làm sao không.

"Arihan lùi lại đi, nó biết hút năng lượng đấy." Chay hét lên khi thấy Fake số 3 bắt đầu muốn đem Arihan ra làm món chính.

"Chết tiệt!" Arihan chửi thề, đời nào mình là bản chính mà lại bị bản sao ăn thịt chứ?

Fake số 3 hả hê khi thấy không ai làm gì được nó. Điều đó khiến tôi khá ngứa mắt.

Tôi liền bay tới, tạo ra một cơn lốc xoáy khổng lồ nhấc bổng con quái vật lên khỏi mặt đất, tôi với lấy một cái cây có hình dáng thẳng nhọn rồi xiên qua cơ thể đã bị phình của nó như xiên một con lợn quay. Fake số 3 rít lên không phải vì đau đớn, mà bởi vì những luồng năng lượng của Chay bị nó hút mất đang được giải phóng ra ngoài khiến cơ thể có vẻ cứng cáp của nó bắt đầu bị nứt ra.

Nhanh chóng hiểu ra, Tôi tranh thủ lúc nó quay cuồng trong cơn lốc xoáy, lại tạo ra hàng trăm nghìn làn gió sắc hơn dao liên tục chém vào cơ thể của nó khiến toàn bộ luồng năng lượng càng nhanh chóng muốn thoát ra maf xé toạc con quái vật từ bên trong.

Tôi vươn tay gom lại những đám mây, tạo ra mưa giông và sấm sét mạnh mẽ. Những tia sét này là sức mạnh của tự nhiên không giống với sức mạnh Arima của Chay. Con quái vật không cách nào hấp thụ được mà ngược lại cơ thể nó bắt đầu bùng cháy. Cơn lốc xoáy của tôi chẳng mấy chốc đã trở thành một cơn lốc lửa đem con quái vật thiêu cháy thành than.

Không gì có thể chiến thắng được sức mạnh của tự nhiên!

Tôi cũng hiểu ra. Đây chính là sức mạnh 'Atmokinesis' khả năng điều khiển thời tiết, triệu hồi sức mạnh Thiên nhiên của ông nội. Mạnh mẽ đến mức tôi không biết làm cách nào để dừng lại."

==

[Porschay]

"Là Kim! Là Kim đấy!" Elizabeth phát hoảng, tay chân run rẩy luống cuống "Air Vanishing" là Khả năng biến đổi cơ thể thành không khí, là giới hạn tối cao nếu lý trí không đủ mạnh sẽ không thể quay về cơ thể vật chất được nữa.

Không giống với những Arima Dịch chuyển tức thời về cơ bản hoạt động theo hai chiều là "tách ra" và "tụ lại" nhưng Gió là nguyên tố tự nhiên đã thổi đi nào có bao giờ quay đầu.

"Tankhun! Mau nhốt thằng bé lại, trước khi nó bay đi mất." May mắn anh trai thằng bé có khả năng tạo ra các không gian điểm mù nằm ngoài mọi thứ.

"Nó là Gió, con bắt nó kiểu gì?!!!" Tankhun cũng lo lắng nhưng hai tay đã vung vẩy ngơ ngác tìm kiếm xem em trai vô hình đang ở đâu.

"Cứ bắt trói nó lại như hồi nhỏ con lấy dây thừng treo nó lơ lửng vậy. MAU LÀM ĐI!" Elizabeth quát to

Tankhun bực mình, biết là thằng bé đang ở đó vì khi gió thổi khiến bụi thổi tung lên nhưng thằng bé lướt bay đi rất nhanh, nếu không mau nhốt nó lại thì nó sẽ thực sự sẽ tan biến mất.

"AHH!!" Tankhun hét lên một tiếng mở rộng hai tay như thể muốn gom hết lại bầu trời lại. Một không gian lớn hết mức được mở ra biến toàn bộ bầu trời thành màu vàng đồng rồi từ từ thu nhỏ lại.

"Bụp!BInh!" Kimhan không thích bị bẫy càng không thích bị giam cầm. Sau khi bị anh trai nhốt lại vào trong không gian liền bùng nổ phẫn nộ mà điên cuồng phản kháng muốn thoát ra ngoài.

"MAE! Mau lên con không giữ nổi thằng bé đâu." Khun Korn liền hỗ trợ bao bọc ra bên ngoài một không gian khống chế của mình, nhưng cả hai ba con hợp sức vẫn rất chật vật. Hiện tại Kimhan mạnh không hề kém ông nội của họ.

"Nhanh! Chay con cần phải hát, dùng âm thanh tiếng hát tiếp cận Kim để thằng bé lấy lại ý thức mà dần dần quay lại cơ thể vật chất. Nếu không thằng bé sẽ thực sự biến thành gió mà tan vào hư vô mất."

"Mae! con không còn đủ mạnh."Hai hàng nước mắt đã liên tục trào ra từ đôi mắt cậu.

"Không sao, Mae sẽ truyền sức mạnh cho con, dùng nốt toàn bộ sức mạnh bất tử của Mae là được. Nhất định sẽ được!"

Mọi người ai nấy đứng bên ngoài dù không giúp được gì nhưng cũng đều cảm động đến trào nước mắt theo. Nàng công chúa huyền thoại cả đời mạnh mẽ quyết đoán hy sinh vì chồng vì con. Bà đã từ bỏ một nửa sự bất tử vì chồng, giờ lại từ bỏ nốt tất cả cuộc sống còn lại vì con trai.

Ayan Sebastian kéo Selina vào lòng ôm chặt, ra sức vỗ về làm chỗ dựa cho nàng nức nở. Phụ nữ đang mang bầu quá xúc động dễ dẫn đến động thai. Anh không muốn vợ xúc động hơn nữa sau sự kiện ngày hôm qua.

"Tất cả chúng ta cùng làm, hy sinh thì chúng ta cùng hy sinh." Khun Korn mạnh mẽ nói. "Chúng ta đã có thể cùng sinh con, một lần nữa nhất định cũng có thể đem con nó trở lại."

"Nhưng nếu như vậy sự sống và tuổi thọ của Ba sẽ bị lấy đi một nửa trở lại đúng với điểm mốc ban đầu khi ông tấn cấp qua mức 10." Kinn cau chặt mày suy nghĩ. " Số phận đúng là một ả khốn nạn. Năm xưa ba bất chấp mạng sống tấn cấp chính là vì muốn đòi lại Kimhan từ nhà Ariea. Thời điểm này một vòng tròn lại quay lại điểm bắt đầu của nó."

"Đúng vậy tất cả chúng ta cùng làm." Kinn hét to

"Mikael em giúp Tankhun khống chế không gian đừng để Kimhan thoát ra được.

Macau em cùng với Vegas, khống chế rồi khóa lại phần sức mạnh từ viên đá Arima. Cố gắng tách nó ra khỏi Kim

Vegas bế cả Kei lại đây, thằng bé có khả năng Khả năng thay đổi từ dạng linh hồn sang dạng vật chất giống Azura, chúng ta cần đến thằng bé.

Pete tung hết sức khuếch đại sức mạnh của mọi người lên.

Porsche bế Kaida đi. Nước là nguyên tố của sự sống chúng ta cần bé con giúp Kim định hình lại.

Kara ngay khi Kim tụ lại chữa lành bất cứ tổn thương nào ảnh hưởng đến thằng bé.

Pol đứng vào, cố gắng hết sức cân bằng sức mạnh của mọi người.

BA! ép thằng bé yếu xuống."

Elizabeth rất nhanh tâm ý tương thông với con trai liền bận rộn vẽ ma pháp trận.

"Tôi nữa, nếu cần sức mạnh, nguyên tố của tôi là gần nhất với Kim." Layla liền ngồi xuống cùng giúp Elizabeth vẽ ra Ma pháp trận trên nền đất. Đây là gia đình mà cô luôn ao ước, Kim từng là người đàn ông mà cô muốn gắn bó. Cho dù không có duyên với nhau nhưng nếu có thể góp sức cứu cô sẽ sẵn sàng hy sinh cùng mọi người.

Kinn thực sự cũng khắp khóc đến nơi, anh tha thiết, khẩn thiết, cầu xin van nài Chay. "Chay! Dùng cả trái tim của em, dùng toàn bộ sức mạnh và tình yêu của em gọi thằng bé trở về."

Thấy Porschay tự ôm chặt lấy mình thổn thức, tâm thần bất định, Kinn vẫn cố gắng giữ vững bình tĩnh dùng cả hai bàn tay lớn ôm lấy đầu của Chay bất đắc dĩ dùng sức mạnh điều khiển tâm trí để khiến cậu bình tâm lại.

"Em làm được, P'Kinn. Em sẽ làm được."

Thấy ánh mắt Chay đã ổn định Kinn nhanh chóng điều chỉnh vị trí của mọi người đứng vào Ma pháp trận của Mae.

Azura (Tử Lam) nhận ra Ma pháp trận này vô cùng giống địa thế của Thành phố Tekes. Chay cùng vợ chồng khun Korn và công chúa Elizabeth đang đứng ở vòng tròn trung tâm liên kết sức mạnh theo biểu tượng tứ phương thay vì biểu tượng bộ ba Triquetra như thông thường.

Vòng tròn tiếp theo là sự liên kết sức mạnh của 12 người và vòng tròn ngoài cùng chính là vị trí của toàn bộ gia đình Teerapayakun . Kinn và Porsche đối diện ở hai đỉnh của Ma pháp trận, hai đứa nhỏ Kaida và Kei được đặt đối xứng, đồng thời được bảo vệ trong khiên chắn của Porsche và không gian khóa của Vegas. Vegas và Macau "Open và Lock" cũng đứng vị trí đối diện nhau.

Pete đứng ngay sau Khun Korn tương tự Layla đứng ngay sau công chúa Elizabeth. Pol đứng bên cạnh Pete đối diện với Mikael đồng thời vừa giúp khuếch đại vừa giúp cân bằng sức mạnh của tất cả mọi người.

Cặp đôi anh cả Khun và Kara, người gồng mình giữ chặt em trai, người chuẩn bị sẵn sàng chữa trị.

"Family Is Power!!!" Ayan Sebastian lên tiếng, Selina không thể đồng ý hơn với anh. 

 Azura (Vũ Tử Lam) cũng hoàn toàn đồng ý, sức mạnh của một gia đình chính là một thể thống nhất. 16 con người kia giống như 16 quân cờ trên cùng một bàn cờ Vua, từng bước từng bước, gắn kết chặt chẽ với nhau.

12 người nắm lấy tay nhau cùng bộc phát sức mạnh, Khun Korn và phu nhân Elizabeth siết chặt nắm tay để sự liên kết bất tử thông qua biểu tượng Infinitif bừng sáng.

Hai luồng ánh sáng  hào quang một màu xanh dương một màu xanh lá hòa quyện với nhau vươn lên bao bọc bên ngoài không gian của Tankhun.

Tiếng hát của Porschay cất lên vang vọng.

"You were the shadow to my light

Anh từng là chiếc bóng bên ánh sáng của em

Did you feel us?

Anh cảm nhận được tình yêu của đôi ta?

Another start

Với một sự khởi đầu mới

You fade away

Rồi anh dần tan biến

Afraid our aim is out of sight

Em e sợ rằng con đường tình yêu của chúng ta ngược lối

Wanna see us

Em chỉ muốn thấy chúng ta

Alive!

Đấy sức sống!

Where are you now?

Anh đang ở nơi nào?

Where are you now?

Anh đang ở nơi nào?

Where are you now?"

Anh đang ở nơi nào?

Bài hát mà Chay chọn tên là Faded của Alan Walker, không có tiếng nhạc đệm điện tử, không có bất cứ âm thanh nhạc cụ nào khác ngoài tiếng hát và kêu gọi da diết. Bên trong không gian của Tankhun, cơn gió vô hình chợt biến động không còn điên cuồng muốn trốn thoát ra ngoài nữa mà trở nên chập chờn không ngừng thay đổi hình dáng.

Mae Eliza đã đúng, để có thể tiếp cận và tác động đến Kim khi đã rơi vào trạng thái tâm trí không còn bình thường thì tiếng hát của Porschay chính là cách duy nhất và sẽ có Hiệu quả nhất. Hai đứa còn có tình yêu gắn kết, thêm sức mạnh của mọi người phải kéo được thằng bé trở về.

Was it all in my Fantasy?

Phải chăng tất cả chỉ là em tưởng tượng?

Were you Only imaginary?

Phải chăng anh chỉ có trong tưởng tượng của em?

Where are you now? Come back to me!

Anh đang ở nơi nào? xin hãy quay trở lại với em!

The monsters running wild  inside of me

Những con quái vật giận giữ đang cào xé lòng em

I'm Faded. So lost

Em cũng tan biến và lạc lối

...

Under the bright but faded lights

Bên dưới ánh sáng những tia sáng rực rỡ cũng nhạt nhòa

You set my heart on fire

Anh đốt cháy trái tim em trên lửa đỏ

Where are you now? Come back to me!

Anh đang ở nơi nào? xin hãy quay trở lại với em!

Please don't fade away.

Xin anh, xin anh đừng tan biến!

Kim có thể nghe thấy tiếng hát của Chay vừa kêu gọi vừa níu kéo da diết, anh muốn vươn tay đến ôm lấy cậu như mọi khi nhưng nhìn lại bản thân đã hòa vào làn gió vô hình vô dạng, không còn cơ thể, không còn tâm trí minh mẫn. Kim không biết bằng cách nào để có thể quay trở về.... cho đến khi cậu nghe thấy tiếng nói quen thuộc

"Kimhan... Aniel... thiên thần của mẹ. Hãy lắng nghe! Mẹ biết con làm được. Nghe theo tiếng hát của người con yêu.

Quay trở lại với chúng ta.

Chúng ta cần con, gia đình cần con!

Porschay cần con để yêu, để sống, để đi cùng nó hết cuộc đời này.

Mẹ biết, tự do vô cùng cám dỗ, có thể đi đến bất cứ đâu con muốn, không bị bất cứ thứ gì ngăn cản, bị níu kéo hay giam cầm. Nhưng con sẽ mãi mãi đánh mất chính mình, mãi mãi cô độc, mãi mãi lang bạt. Không còn nhà để về, không còn gia đình.

Quay về đi con trai của ta!"

Kim có thể cảm thấy sức nặng của cơ thể đang kéo mình rơi xuống. Một luồng năng lượng khổng lồ những dòng hào quang đủ màu sắc rực rỡ đang vây quanh anh. Từng tế bào của Kim đều đang kêu gào, tâm trí anh  có thể nghe thấy tiếng nói của Tankhun và Kinn cùng vang vọng.

"Trở về đi Kim!"

Kim bắt đầu cảm nhận được Tankhun đang bảo bọc mình, Kinn đang cô đọng lại tâm trí của mình, Kara đang chữa lành những đau đớn, những mạch máu như những dòng nước suối mạnh mẽ tuôn chảy không ngừng nghỉ. Kim có thể cảm thấy cảm giác những dòng điện mang màu tím và cả màu xanh dương đang lan ra khắp cơ thể.

Ma thuật của Mae, ma thuật của Porsche, ma thuật của Vegas, của Kei đang giúp mình có lại cơ thể. 

Từ vô hình thành hữu hình. 

Từ tan biến thành Hội tụ. 

Từ hư vô lại tái sinh.

Máu của cha, xương của mẹ.

Linh Hồn và Tình Yêu.

Kim cảm nhận được mình đang rơi xuống, rơi xuống Thiên Đường.

"Kim felt himself falling. Fall to Heaven."

Những ngón tay rồi ngón chân, từng sợi tóc, từng chiếc xương, Kim từ làn gió vô hình dần dần tái hiện ra trước mắt Chay. Đón chào anh trở lại là vòng tay ấm áp của chàng trai anh yêu.

"Kim! Kimhan! Aniel của em!" Chay không ngừng gọi tên của anh. Sự nức nở không còn lưu lại chút tuyệt vọng nào mà thay vào đó là sự hạnh phúc tột đỉnh.

"Mừng con trở về!" Khun Korn vòng tay ôm lấy cả Kim và Chay và cả  người vợ yêu đang khóc òa lên mà không nói thành lời được.

"Mừng em trở lại!" Kinn vốn chỉ định đứng ngoài nhưng lại bị Khun cùng kéo xuống nhập vào chiếc ôm gia đình.

"Em trở lại rồi!" Kimhan hạnh phúc trong sự nghẹt thở.

Tất cả những người khác ở bên ngoài đã thấy Hoàng tử Gió hiện nguyên hình trở về rồi thì mới đồng loạt thở phào và không ngừng chúc mừng nhau.

Nhưng trận chiến vẫn chưa kết thúc!

==

Quay trở lại nơi những Arima khác đang tụ tập. Cựu vương Abask và Các vị tộc trưởng đã mang cái xác của Diego ra bên ngoài, tất nhiên bao gồm toàn bộ chất độc kia. Hậu quả cuối cùng cần phải giải quyết triệt để, tránh để cho chúng lại tiếp tục đe dọa đến Thế hệ sau.

Ayan Sebastian kể lại ngắn gọn sự việc ngoài ý muốn của Kim cho cha mẹ mình và các vị Tộ trưởng khác cùng nghe. Tất cả mọi người lại một lần nữa cùng thở phào và cảm thấy kính phục sức mạnh đoàn kết của gia đình của nhà Teerapanyakun.

Sau một hồi cùng chia sẻ niềm vui mừng và cảm động, Cựu vương Abask tiến đến bên Porsche nói

"Porsche! Ta nghĩ hiện tại chỉ có ngọn lửa Phượng hoàng của con mới có thể tiêu hủy toàn bộ những thứ này." Cựu vương Abask chỉ sang núi xác Haze và cả Diego trong một cơ thể lạ lẫm.

"Vâng! Ngài Erik."

Tuy biết rằng chúng không phải người sống nhưng nói thực trong lòng Porsche vẫn cảm thấy khó chịu đến rợn người, khung cảnh này khiến họ trông giống như những kẻ đã sẵn sàng ra tay thảm sát cả một gia tộc vô tội vậy.

"Đừng nghĩ vậy!" Kinn bước lên nắm chặt lấy tay Porsche khuyên giải "Diego không vô tội, và những Kẻ quỷ dị Haze ông ta tạo ra càng không vô tội. Nếu chúng ta không tiêu diệt chúng thì hậu quả sẽ càng không thể tưởng tượng được.

 Và Con gái chúng ta sẽ là mục tiêu đầu tiên bị chúng nhắm tới."

"Phải! Anh nói đúng!"

Kinn bật cười lâu lắm rồi anh không nghe thấy Porsche nói câu này.

Porsche đưa Phượng Hoàng lửa tím tái xuất, ngọn lửa màu tím nhanh chóng bén vào những cái xác và bùng lên. Thiêu rụi mọi thứ, một lần nữa!

Thứ đầu tiên bị hủy diệt sôi sục chính là chất độc bên trong cơ thể nhân tạo của Diego. Ngọn lửa dữ dội đến mức mà Narda phải bao phủ nó bên trong không gian giới hạn của anh để nó không thể tổn thương thêm bất cứ ai khác nữa.

Ngọn lửa dữ dội chợt khiến Porsche nhớ lại giây phút đầu tiên mà cậu nhìn thấy Kinn đột ngột xuất hiện trong quán Bar của chế York.

"Kinn, anh có nhớ bài hát trong lần đầu tiên chúng ta gặp nhau không?" Porsche chợt hỏi. "Khi mà anh vừa bước vào quán Bar để thoát khỏi những kẻ quỷ dị  ý?"

"Có! Là bài Walk Thru Fire của Vicetone."

"Đúng vậy!" Bấy giờ Porsche mới bật cười không ngờ là anh vẫn còn nhớ.

Tất nhiên là Kinn nhớ rất rõ, từ khi anh nảy ra ý định đi vào một quán Bar khi vừa chợt thấy, từ cảm giác mỉa mai khi câu hát đầu tiên anh nghe thấy chính là "I'll walk through fire with you" Anh sẽ bước qua ngọn lửa cùng với em!

Sao anh có thể quên được cả ly rượu đầu tiên Porsche pha cho anh, trong ngọt có đắng. Nóng bỏng, đam mê và quyến rũ.

Kinn cũng chợt bật cười mà ngẫu hứng hát lại.  Dường như ngay từ chính giây phút đầu tiên đã báo hiệu cho giây phút này. Cả hai người đã cùng nhau trải qua bao khó khăn mới có thể cùng nhau đi đến khoảnh khắc này.

"Talk to me

"Hãy nói với anh

Spill the secrets you've been keepin'

Tiết lộ những bí mật mà em đã giữ kín

Life cuts deep

Cuộc sống là một vết cắt sâu

Let me help pick up the pieces

Hãy để anh giúp em nhặt lên những mảnh vỡ

You're not alone, I'm by your side

Em không đơn độc, Anh sẽ ở bên cạnh em

Don't you know, don't you know

Em không biết sao, Em không biết sao

I'll walk through fire with you

Anh sẽ bước qua ngọn lửa cùng với em

I'll walk through fire"

Anh sẽ đi qua ngọn lửa đó."

"Chỉ cần em mạnh mẽ có nghĩa là anh mạnh mẽ. Chỉ cần chúng ta ở bên nhau, chúng ta có thể bảo vệ gia đình mình." Kinn nói

"Đúng vậy!" Porsche vẫn nhớ đây là lời Kinn đã nói khi họ đến nước Đức lần đầu tiên, chuyến đi định mệnh đã giúp họ có thể thoát khỏi mọi rằng buộc và thấu hiểu lòng nhau.

Porsche cũng thì thầm hát theo Kinn.

"I'm not an angel, I'm not a saint

"Em không phải là một thiên thần, Em không phải là một vị thánh

I've been a closed book full of mistakes

Em đã từng là một cuốn sách đóng kín mang đầy sai lầm

But when you're broken, when you're in pain

Nhưng khi anh tan vỡ, khi anh đau đớn

I'll walk through fire with you"

Em sẽ đi qua ngọn lửa đó cùng với anh

I'll walk through fire"

Em sẽ đi qua ngọn lửa đó."

Số phận thật kỳ lạ! Mọi thứ lại kết thúc ở điểm mà nó bắt đầu!

(^^Xinh đẹp quá. Vừa thấy xong phải cho vào ngày🥰)

Tất cả mọi người đều yên lặng chứng kiến cho đến khi tất cả mọi thứ đều tan biến.

==

Các bạn nghĩ sao về kết thúc của trận chiến này ^^

Kết của phần 1 là sự kết hợp của bộ 9 tiêu diệt kẻ thù. Kết thúc của phần 2 là sự kết hợp của cả gia đình 16 người để hồi sinh Kim.

Một sự bù đắp mà tôi đã rất muốn thực hiện cho sự cô đơn của Jeff khi anh ấy từng nói đóng phim chung mà số cảnh anh xuất hiện trên cùng mọi người chỉ đếm trên đầu ngón tay 😊 và cũng là cái kết viên mãn cho KimChay không còn OE nữa.

Tuy vậy mọi thứ vẫn chưa thực sự kết thúc, còn một vài chương hậu chuyện khá là dễ thương 😊hí hí . Sau đó là Ngoại truyện của thế hệ các bé con. Chúng đã khiến tôi phân tâm khá nhiều mấy tuần trước và khiến tốc độ viết bị ngắt quãng.

Đúng như dự đoán , hoàn truyện ở chương 72. chương sau sẽ là đám cưới của Porsche. Tuy nhiên hôm nay là giỗ bà ngoại tôi nên tôi hơi bận. Hôm nay tạm 2 chương đã nhé, ít nhất tôi đã hoàn cảnh để các bạn không cần phải lo lắng cho Kimhan.

Tôi đặc biệt yêu thích 2 chương này ba anh em Khun, Kinn và Kim đều siêu ngầu. (-^^-)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info