ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 7: Lễ Đính Hôn (1)

AnVu1508

[Lễ Đính Hôn]

Đám cưới truyền thống của người Thái thường được tổ chức vào hai ngày khác nhau nên lễ rước dâu bình thường cũng chia làm hai lần bao gồm "Lễ rước đám hỏi" và "Lễ rước đám cưới". Ngày nay người Thái phần lớn tổ chức cả hai lễ này vào cùng một ngày.

Nhưng sau khi thông qua bàn bạc vì Lễ đính hôn ở Nhà chính chỉ mang tính chất để mời khách và VegasPete cũng chỉ muốn đính hôn chứ chưa phải chính thức Kết hôn nên sẽ chỉ tổ chức như đám hỏi trong một ngày.

Tuy mục đích là vậy nhưng những vị khách của Chính gia ở riêng Thái Lan không cao cũng quý và hầu hết đều có máu mặt và địa vị xã hội. Giờ lại thêm các vị khách ( Không Mời) toàn quý tộc quyền lực từ khắp nơi trên Thế giới, vậy nên đám hỏi này được tổ chức sang trọng xa hoa còn hơn cả đám cưới gấp trăm lần.

Phong cách và chủ đề lộng lẫy của Lễ Đính Hôn hôm nay chính là "Vườn hoa địa đàng" được kéo dài từ ngoài cổng lớn, sảnh tiệc cho đến sân khấu và khu tiệc ngoài vườn. Thậm chí khu vực cổng sau dẫn ra bờ biển cũng đã được trang hoàng cẩn thận. Tòan bộ không gian tái hiện một khu vườn tuyệt đẹp bất tận với hàng nghìn bông hoa kết hợp cùng những dải đèn ánh sáng nhẹ nhàng xen kẽ những dải pha lê lấp lánh.

Bước vào sảnh tiệc, tất cả khách mời sẽ choáng ngợp trước chiếc cổng hoa lộng lẫy đan xen hai màu xanh lá và trắng của hoa Linh Lan, loài hoa mang ý nghĩa cho sự trở về và đoàn tụ. Màu xanh lá cũng là màu tượng trưng cho hào quang của Vegas. Màu trắng của hoa lan chuông tượng trưng cho sự thuần khiết của tình yêu lứa đôi, vì vậy chúng cũng thường được sử dựng làm hoa cưới dành cho cô dâu.

Chính giữa sảnh đón khách là khu vực backdrop chụp ảnh lưu niệm mang màu nắng vàng chủ đạo dựa theo màu hào quang của Pete. Hình nền chính là khung cảnh của biệt viện được vẽ cách điệu lại theo phong cách tranh màu nước.

Phía trên trong khu vực đón khách càng được trang trí sang trọng và xa hoa hơn, nhưng sân khấu chính và bàn đặt bánh cưới ngược lại được trang trí đơn giản và thanh nhã biến thành điểm nhấn nổi bật và linh thiêng.

Một chiếc bánh cao tầng được trang trí với màu trắng và xanh nổi bật của hoa Linh Lan, phong cách đơn giản mà vẫn lãng mạn, đối lập với tháp rượu quý phía bên khu vực tiếp khách.

Không gian đãi tiệc và bàn tiệc để khách ngồi thưởng thức được đặt ngoài vườn nối liền sảnh trong qua cánh cửa kính lớn, nơi thực sự mở cửa đến vườn địa đàng được trang trí vô cùng tự nhiên. Nhưng người thợ làm vườn đã khóc nguyên buổi tối sau khi hoàn thành kiệt tác này. Ở chính giữa ngược lại không đặt hoa quá nhiều để không gây cản trở tầm nhìn của mọi người đến sàn nhảy ở trung tâm.

==

[Ở trong phòng chuẩn bị]

Vegas đã đích thân chọn thiết kế và đặt may bộ lễ phục cho Pete. Đó là một bộ lễ phục màu trắng, áo ghi lê đen, kiểu dáng thanh nhã, ôm sát vô cùng tôn dáng người với đôi bốt cao khiến Porsche cũng phải huýt sáo tán thưởng mãi không thôi.

Hôm nay Pete được trang điểm nhẹ nhàng rất tự nhiên làm nổi bật sự xinh đẹp vốn có của cậu. Khuôn mặt trái xoan, hai bên má bầu bĩnh, sống mũi thẳng tắp, đôi mắt như hồ nước mùa thu lãng mạn tĩnh lặng.

Pol ngồi phía sau cũng phải cảm thán "Thực sự từ hồi hẹn hò Khun Vegas, Pete trở nên xinh đẹp quyến rũ hơn hẳn. Á....hhhhhh...Áhhhhhhh!!!!!!!"

"Chán sống rồi sao mà dám nhìn người của cậu Vegas bằng cái ánh mắt đó hả, muốn bị móc mắt ra không?" Arm đay nghiến cấu Pol một cái đau điếng.

"Người ta chỉ khen thật lòng thôi mà." Pol đau đớn xoa tay rồi lẩm bẩm, còn Chay thì ở một bên cười lăn ra Sofa.

Hôm nay mọi người đều nghiêm chỉnh mặc Vest đồng màu xanh lam đậm, vô cùng sang trọng và lich sự. Trừ Tankhun người luôn theo chủ nghĩa nổi bật với bộ Vest màu đỏ.

Tankhun bồi hồi ở một bên tập trung chỉnh sửa lễ phục cho Pete rất cẩn thận. Đôi mắt của anh cả xúc động rưng rưng thật giống như gà mẹ sắp gả con gái đi xa.

"Cậu chủ! Buổi tiệc này có quá mức xa hoa rồi không?" Pete nhìn xuống khách khứa nườm nợp trên con đường hoa mà vô cùng cháng ngợp. "Hơn nữa có hợp pháp không?"

"Giờ còn gọi cậu chủ." Tankhun giơ tay ra định búng trán Pete mà nhớ lại công sức trang điểm của mình lại hạ tay xuống. "Xa hoa vậy mới xứng với địa vị của mi hiện tại, tất nhiên cũng là vì mặt mũi gia tộc nữa.

Phải cho đám người kia thấy, Báu vật của ta xứng đáng với tất cả những điều tốt đẹp nhất." Tankhun nhếch mép cười khểnh đồng thời hất cằm lên đầy thỏa mãn và kiêu ngạo.

"Hợp pháp hay không càng không quan trọng, kẻ nào dám đến nhà ta ý kiến chứ. Ngoài kia đầy những đám cưới hỏi đồng tính, thậm chí còn có đám cưới 3 người kìa. Đừng có lo lắng nữa, phá hỏng hết cả khí chất rồi." Tankhun thấy Pete vẫn lo lắng không nguôi lại an ủi thêm.

"Đây đã là gì, chờ đến đám cưới của KinnPorche đi!!!!"

Porsche và Pete liền đổi vị trí người mếu kẻ cười.

"Đã chuẩn bị xong chưa, khách khứa và nhà trai sắp đến rồi." Phu nhân Eliza kiêu sa bước vào phòng trong chiếc váy chữ A đuôi cá lấp lánh. Bà nhìn Pete liền xúc động chấm nước mắt.

"OMG! Con thật xinh đẹp!" Bà chắp hai tay lên đặt trước môi. Theo sau bước chân bà là ba cô gái nghiêm chỉnh trong bộ Vest cận vệ. Mỗi người một vẻ, một người dáng người thanh mảnh nhưng ánh mắt sắt bén, một người lại vạm vỡ cơ bắp nhưng không hề thô lậu, trông cô giống một nữ đấu sỹ WWE, còn lại là một người bạn quen mặt chính là Marie đang mỉm cười vẫy tay chào với Chay.

"Thật là thiệt thòi cho con, vốn lẽ ra đây phải là ngày vui của riêng hai đứa, của gia đình chứ không phải trở thành ngày cho mấy kẻ đáng ghét kia đến làm loạn." Bà thở dài thêm một tiếng. "Hãy cố gắng một chút nhé, đến khi trở về trên Đảo Paitoon chúng ta sẽ làm một Lễ đính hôn thực sự cho các con."

Pete cầm lấy hai tay Phu nhân an ủi ngược lại "Phu nhân người đừng nói vậy. Mọi người đã mất bao công sức tiền của để tổ chức buổi lễ này cho chúng con mà. Hơn nữa đây là nhà của chúng ta, họ đến để thăm dò thì chúng ta cũng có thể nhân cơ hội này đánh giá ngược lại xem ai là kẻ thù mà.

Đến thì ta tiếp, gây sự thì ta chiến." Pete rất tự tin hào hùng nói.

"Nói hay lắm, vậy mới là khí phách của con trai nhà Teerapanyakun chứ!!!" Phu nhân Eliza vừa muốn vươn tay ra bẹo má Pete thì Tankhun ngay lập tức bay người tới ngăn lại.

"Mae! Đừng có phá công sức của con."

==

[The War Coming!] (-^^-)

Trước khi các nghi lễ chính thức bắt đầu, các vị khách khứa liền lần lượt đến góp mặt. Kim one, Kinn, Kimhan và cả Big có nhiệm vụ tiếp đón các vị khách là bạn bè hoặc đối tác làm ăn. Tuy rằng có rất nhiều người có tư tưởng cổ hủ bài xích hôn nhân đồng tính nhưng nhìn thấy khí thế, quy mô một Lễ đính hôn xa hoa như vậy chứng tỏ những lời đồn về nội chiến Chính - Thứ trong gia tộc Teerapanyakun đều đã không còn chính xác.

Hơn tất cả, họ chính là sợ quyền thế của Chính gia và Khun Korn, ai cũng đều cố gắng tỏ ra hết sức vui mừng, nói ra những lời chúc mừng tốt đẹp dù cho hai nhân vật chính của buổi lễ còn chưa thấy mặt.

Việc bảo an cho bữa tiệc được giao lại toàn quyền cho Fin chỉ huy, trong khi Big bận xử lý hậu cần, còn P'Chan vẫn theo sát Khun Korn. Những cận vệ mới như Kafur và Narda theo sát Porsche. Nekane và Helma cũng theo sát Chay không rời.

==

(*Thứ tự xuất hiện của các gia tộc sau chính là vị trí của họ từ thấp đến cao trong top 10.)

Phu nhân Eliza thở phào mừng rỡ khi Sanka và Selina xuất hiện đầu tiên. Bà rất cần quân tiếp viện để chuẩn vị vào trận chiến. Pol và Arm được cho nghỉ để ở lại cùng Pete trong khi Porsche, Chay cùng KaraKhun phải ra chiến trường.

"Carolina đang ở ngay phía sau em." Phu nhân Sanka vừa ôm phu nhân Eliza liền thì thầm cảnh báo.

"THAT BITCH!" Phu nhân Eliza gằn giọng trong khi đôi mắt bà vẫn toát ra ý cười chào mừng hướng về cổng hoa và sự xuất hiện của gia đình ba người nhà Ariea.

Bà liền ra lệnh dàn quân "Tankhun, Kara hai đứa lại đây cùng ba và mae. Kinn và Porsche đi cùng nhau. Selina con hướng dẫn Chay nhé."

"Kimhan, Kim one, Big đuổi bớt những vị khách không quan trọng đi. Để lại bữa tiệc chỉ còn trong nội bộ thôi." Khun Korn cũng ngay lập tức tiếp lời vợ.

"Vâng, Ba Mae!" Khun, Kinn và Kim vừa đồng thanh, toàn bộ gia đình 12 người cùng đồng loạt nở nụ cười xã giao. Selina vòng tay cùng Chay chuẩn bị sánh bước.

"Em sẵn sàng chưa?" Kinn quay sang đặt tay lên eo Porsche kéo cậu lại sát bên cạnh mình rồi ân cần hỏi.

"Chưa!" Porsche hít thở sâu thêm ba lần "Nhưng coi như tập dượt cho đám cưới của chúng ta đi." Kinn bật cười thành tiếng hôn lên mái tóc cậu.

"Tộc trưởng Carolina, Mr.Ecko! Chào mừng đến với Teerapanyakun!" Khun Korn hào sảng tươi cười rạng rỡ dang rộng vòng tay chào mừng các vị khách đầu tiên.

"Khun Korn, Elizabeth. Xin chúc mừng gia đình!" Người đàn ông cao lớn với khuôn mặt vuông chữ điền cũng nhiệt tình đáp lại. Bởi vì Elizabeth xuất thân bên ngoại chính là từ gia tộc Ariea nên cách xưng hô từ hai gia tộc này cũng bớt kiểu cách hơn so với người ngoài.

"Elizabeth, Sanka vẫn dính với nhau nhỉ?" Người vừa lên tiếng đã sặc mùi thuốc súng chính là phu nhân Carolina Tộc Trưởng của gia tộc Ariea.

"The Power Of Three, Alway Here."

"Sức mạnh của Bộ ba vẫn luôn luôn ở đây." Phu nhân Eliza đáp trả "Apinya không còn thì đâu có nghĩa là con trai của em ấy không có người chăm lo đâu."

Ngài Ecko cũng vốn mang họ Argent, biết rất rõ là quan hệ giữa hai nhà Ariea và Teerapanyakun đã nhiều năm trở mặt không tốt, nhưng ông không có quyền lên tiếng cũng chỉ có thể cười khổ cùng Phu nhân Sanka thân mật chào hỏi.

"Aryan (Vegas) thật may mắn! " Hai vị phu nhân trao nhau những nụ hôn gió gượng gạo nhưng hôm nay có vẻ Phu nhân Carolina không muốn cãi nhau ngay từ cổng chào. Bà liền chuyển sự chú ý sang ba anh em.

"Amborse (Tankhun), Anakin (Kinn), Aniel (Kimhan)! Trời! ba đứa đã lớn thế này rồi sao. Thật là càng lớn càng đẹp trai!"

"Phu nhân, ngài vẫn khỏe chứ ạ!" Kinn rất ra dáng người thừa kế điềm đạm tiếp đón trong khi Tankhun đang đấu mắt với cô gái đứng sau lưng Phu nhân Carolina, người mà cũng không thể bắt chước vẻ vui tươi giả vờ của mẹ mình mà đang dành ánh mắt thập phần ghét bỏ cho cả ba anh em Tankhun, Kinn, Kimhan.

"Amborse (Tankhun) vẫn hoa hòe hoa sói nhỉ?" Cô nàng vừa lên tiếng giọng điệu đã không khác gì mẹ của mình, ánh mắt đảo lên xuống khắp người Tankhun có chút tiếu ý lưu manh.

"Maya vẫn ở cấp 6 hả?" Tankhun cũng không chịu kém cạnh cà khịa lại, còn nhíu mày ra điều cảm thông, khiến Maya hất cằm muốn tiến lên nhưng may mắn Phu nhân Eliza đã tính trước nước cờ này.

"Maya, cậu đây rồi!" Selina kéo Chay đi tới.

"Selina! Hôm nay cậu đẹp quá!" Mặc cho sự thù ghét của những bà mẹ, hai cô gái vừa gặp liền tay bắt mặt mừng.

"Còn Vị thiếu gia trẻ trung này là ai?" Maya tỏ ra hứng thú với Chay vẫn đang cùng Selina tay trong tay.

"Maya, hãy gặp Porschay Argent Phachara! Em họ mình, thằng bé mang Arima khiển điện, Hệ tấn công. Còn đây là Porsche Argent Phachara, Arima khiên chắn điện, Hệ phòng ngự." Selina nhiệt tình giới thiệu.

"Cậu chính là người đã hát bài thánh ca "Carol of the bells" và 3 lần giăng bão sét đánh nhau với Layla ở Black Forest ?" Maya vừa thốt lên ngay đến mẹ cô cũng đã gạt phăng Kinn sang một bên để tiến đến chỗ họ.

"Tôi chỉ hát "Carol of the bells" một lần, đánh bay Layla hai lần. Lần thứ ba đánh nhau không phải ở Black Forest mà là ở trên đảo Arieon." Chay sau thời gian dài được Phu nhân Eliza mài giũa đã thành một viên Kim Cương lấp lánh, đắng sau nụ cười ngây thơ, ánh mắt thêm vài phần sắc lạnh thì đã hình thành thêm khí chất quý tộc của một vị thiếu gia cần có.

"Thật thú vị!" Maya mở rộng nụ cười, xoáy sâu thêm ánh mắt vào cậu.

"Quả nhiên khẳ năng khuếch đại bằng âm nhạc của Chay không khác mật ngọt thu hút người nhà Ariea." Phu nhân Eliza hài lòng thầm nghĩ "One down, Next!"

==

Tiếp bước theo sau là nhà Gemstones được dẫn đầu bởi Tộc trưởng Thomas cùng với vợ là phu nhân Meira Argent.

"Tộc trưởng Thomas, phu nhân Meira, Xin chào mừng!" Khun Korn vẫn tiếp tục dáng vẻ chủ nhà nhiệt tình chu đáo.

"Mr. Korn, Công chúa Elizabeth, xin được chúc mừng ngày vui của gia đình!" hai người đàn ông trịnh trọng bắt tay.

May mắn có Phu nhân Sanka ở đây để đối phó với những vị phu nhân mang họ Argent, khiến bầu không khí thêm thân tình.

"Ambrose (Tankhun) chà! chà! Cháu càng ngày càng ra dáng rồi đó." Ngài Thomas không có chủ đề nói chuyện cùng Khun Korn liền đem Tankhun vào tầm ngắm.

Tuy hai gia tộc Gemstones và Teerapanyakun không thân quen nhưng khả năng Arima nhận biết giá trị của Tankhun lại rất nổi tiếng và luôn được vị tộc trưởng Thomas này yêu thích. Bởi vì chính ông ta cũng có khả năng nhận biết nhưng lại chỉ có tác dụng với các loại đá quý.

"Quả là một viên đá ấn tượng và tràn đầy sức mạnh." Vị phu nhân hòa nhã và phúc hậu bên cạnh Mr. Thomas lại chăm chăm nhìn vào Porsche.

"Porsche! Đây là phu nhân Meira Argent có năng lực nhận biết đá Arima." Phu nhân Sanka lịch sự giới thiệu.

"Xin chào mừng phu nhân!" Porsche cũng lịch sự cầm ly rượu trên tay đáp lời "Đây là đá Arima của mẹ cháu."

"Từ lâu, Ta đã được nghe kể về sức mạnh của Công chúa Bạc Anges. Thật tiếc ta được gả đi từ sớm lại không thường xuyên ra ngoài nên đã không có cơ hội gặp gỡ. Bây giờ nhìn hai anh em cháu lớn lên mạnh mẽ như vậy. Gia tộc Argent thật may mắn!" Lời nói tuy lịch sự nhưng lại hàm ý xa cách khiến nụ cười của Sanka cũng nhạt nhòa đi ít nhiều.

Nói đến công chúa Bạc, Edward Gemstones không có hứng thứ với những cuộc nói chuyện xã giao vô nghĩa. Sau khi chào hỏi qua với Kinn đôi mắt anh ta hướng về Selina đang vui vẻ trò truyện cùng Maya và một tên nhóc lạ mặt trẻ tuổi. Chỉ mới vài năm không gặp nhưng Selina dường như không còn mang vẻ u uất, lạnh lẽo ngày nào mà giờ cô đã trở nên rạng rỡ và tỏa sáng. Edward liền nhanh chân bước về phía họ.

==

Phu nhân Eliza thấy vậy lại thầm mỉm cười "Next!"

Tuy nhiên chính bà cũng không giữ được nụ cười bao lâu, người bước vào tiếp theo chính là Phu nhân Kynthia (Vũ Thường Hi), người phụ nữ đã bước qua tuổi lục tuần vẫn giữ được thần thái như một nữ thần. Bà trông thật tao nhã quyến rũ của bộ sường xám kiểu cách. Theo sau chân bà là một đoàn cận vệ chỉnh tề trong những bộ đồng phục sang trọng.

"Phu nhân Kynthia!" giọng nói của Khun Korn cũng trở nên hơi khẩn trương. Ông khẽ nâng bàn tay bà lên và hôn hờ lên mu bàn tay chứ không hề động chạm trực tiếp.

"Xin chúc mừng và chia sẻ niềm vui cùng gia đình!" Nói rồi bà phất tay hàng loạt những quà cáp được đưa vào khu vực quà mừng của khách, thanh thế vô cùng phô trương.

"Có thể được Phu nhân không ngại đường xa đến tham dự là vinh hạnh của gia đình chúng tôi." Phu nhân Eliza mắt đối mắt cùng Kynthia không hề tỏ ra nhún nhường khiến bà cũng thầm gật đầu hiểu ý rồi liền quay sang ngay Porsche.

"Đây chắc hẳn là Báu Vật Tím!" Bà nói

"Phu nhân, xin chào!" Porsche gượng ra được một nụ cười. Đây là người đầu tiên trực tiếp gọi cậu là Báu Vật Tím khiến cho tâm trạng của cậu cảm thấy không thoải mái chút nào. Thậm chí vị Phu nhân kiêu hãnh kia còn tiến tới trực tiếp cầm lấy bàn tay cậu mân mê.

Sau lưng Porsche trực tiếp cảm thấy bàn tay to lớn của Kinn và bàn tay nhỏ của Kafur áp sát phía sau mình.

"Thiếu gia Porsche, cậu.... thật rạng rỡ, đầy sức sống mạnh mẽ như một cơn thủy triều đang lên." Ánh mắt phu nhân Kynthia như bị hút chặt vào Porsche, ngón tay bà xoa xoa mu bàn tay cậu khiến cho Porsche cảm thấy như thể bà đang muốn bóc từng lớp bí mật của cậu như một củ hành. Kafur ở đằng sau đã toát mồ hôi ướt đẫm như tắm.

Phu nhân Kynthia có đôi mắt tâm nhãn hệ nhận biết, bà có thể nhìn ra hào quang Arima của người khác nhưng không giống Macau, bà chỉ có thể nhìn và nhận biết chứ không thể phát ra hào quang hay tác động đến Arima của người khác nhưng bà cũng giống như mọi hệ nhận biết khác luôn bị thu hút bởi điều thú vị mà họ nhìn thấy.

"Bác Eliza!" Cứu tinh đến rồi. Macau cùng Mikael (Merritt) bước ra khỏi cổng không gian thu hút rất nhiều sự chú ý đặc biệt là Mikael (Merritt) trong bộ vest thắt nơ xinh đẹp.

"Macau! Sao con đến sớm vậy, mau lại đây!" Phu nhân Eliza thở phào ngay lập tức đưa tay Phu nhân Kynthia hướng sự chú ý của bà tới Macau "Vũ phu nhân, chắc người chưa biết đây là Macau vốn là Báu vật chính của gia tộc chúng tôi, cũng là em trai của Chú rể hôm nay."

"Macau Aaron? Phải chăng là vị Thiếu gia không chỉ có thể nhận biết và truy tìm còn có thể tạo áp lực ép các Arima khác bộc phát." Tất nhiên là phu nhân Kynthia từng nghe đến Macau, cậu chính là báu vật mà Karl Teerapanyakun nhận thừa tự và lấy làm niềm kiêu ngạo vô cùng tự hào.

"Dạ! Anh hai nói rằng mọi người đang tới, bảo con tới trước để thông báo." Macau nhìn Phu nhân Eliza đánh mắt cũng liền hiểu ý, ngoan ngoãn như cún con hướng phu nhân Kynthia kính cẩn "Xin chào phu nhân ạ!"

Và cứ thế vấn đề về Vũ phu nhân Kynthia được giải quyết, Elizabeth lại thở phào thêm một tiếng "Next!"

===

[Rắc rối tới nhân đôi]

Hai nhà Demaury và Schmidt tới cùng lúc, nhưng lần này chỉ có hai vị tộc trưởng không có sự xuất hiện của những vị phu nhân. Hai người đàn ông hiên ngang, quyền uy cùng sánh bước. Phía sau họ đối xứng dẫn theo một ngừơi con trai dáng người rất cao và một người con gái với vẻ ngoài Tomboy đi cùng.

"Tộc trưởng Nelson Demaury, Mr.Walt Schmidt, xin chào mừng! " Khun Korn lại một lần nữa gồng mình tươi cười.

"Mr. Korn, Princess Elizabeth! Quả là một ngày lễ long trọng và rực rỡ." Những cái bắt tay xã giao liên tục qua lại tiếp nối màn khoe con cái.

Mr.Nelson giới thiệu "Đây là Lucian Demaury, con trai tôi."

Mr.Walt cũng không chậm chễ "Zarina Schmidt, con gái tôi có Arima điều khiển vàng"

Khun Korn cũng liền có tâm trạng quay sang giới thiệu: "Đây là Kinn Anakin. Con trai thứ và là người thừa kế của tôi."

Nhà Teerapanyakun và gia tộc Schmidt lại không hề xa lạ bởi vì khi họ là đối tác trên thị trường vũ khí nhiều năm. Tuy nhiên với nhà Demaury lại chưa từng có tiếp xúc nhiều với họ mà chỉ biết đến nhau qua những câu chuyện scandal được kể lại. Từ việc Khun Korn làm công chúa báu vật nhiều lần mang thai rồi mới cưới, cho đến khi ông ta dám liều mạng đắc tội với toàn bộ cổ tộc Ariea mạnh mẽ. Nelson Demaury cảm thấy vị tộc trưởng tên Khun Korn này cũng có rất nhiều tố chất của một Arima bóng tối.

==

[Rắc rối nhân ba]

Câu chuyện còn chưa kịp tiếp nối thì, đột nhiên cánh cửa bên ngoài sảnh chính tự động đóng lại, khi nó mở một lần nữa, một người đàn ông nổi bật trong bộ Vest trắng đang tự tay đẩy cửa cùng hai chàng trai trẻ xuất hiện chính là Asuga và Akasha, hai người con trai của ông.

"Aeon Monroe, cuối cùng ông cũng tới." Mr. Nelson vui vẻ lên tiếng.

"Mr. Aeon. Xin chào mừng!" Khun Korn hơi lặng người nhìn khung cảnh tòa lâu đài Infinitives nổi tiếng của nhà Monroe hiện ra sau cánh cửa, tạo nên một khung cảnh kỳ lạ và méo mó. Mọi thứ chỉ trở về bình thường khi cánh cửa đóng lại phía sau lưng họ.

"Xin lỗi có vẻ tôi đã tới muộn!" Mr.Aeon nhìn quanh một vòng.

"Chưa phải muộn nhất đâu." Mr. Walt nhận một cốc rượu từ người phục vụ rồi cười nhẹ qua vành cốc.

Trong khi những người cha bận rộn xã giao, những người thừa kế đã tụ tập lại một chỗ. Asuga dẫn theo Akasha tiến đến nơi mà Lucian và Edward đang cố gắng tách Selina ra khỏi Chay trong vô vọng.

==

Tuy gần như mọi nhân vật quan trọng đã đến đầy đủ nhưng những nhân vật quan trọng nhất lại chưa có dấu hiệu xuất hiện. Không chờ đến khi họ xuất hiện trước, Nhà trai đã đến trong tiếng hò reo vui mừng.

Lễ Đính Hôn bắt đầu bằng lễ rước dâu với mâm trầu cau. Trong tiếng Thái còn được gọi là "ขันหมาก - Khanh Maak"gồm có Mâm sính lễ vàng bạc và Mâm đồ ăn mặn ngọt mà nhà trai mang đến. Nhà gái cũng sẽ mang mâm trầu câu ra đón để thể hiện thiện chí.

Mâm sính lễ chính bao gồm tiền vàng, đồ đám hỏi, mâm nhẫn đính hôn và mâm hương đèn. Cặp nhẫn đính hôn của cả hai cũng rất đặc biệt, được làm bằng vàng đen, đính bên trên là đá Arima của Vegas.

Đá Arima là biểu tượng của sức mạnh, sự kết tinh của linh hồn, khi một Arima trao đi viên đá của họ, nó trở thành biểu tượng cho tình yêu và sự gắn bó. Hai người trao đi một phần linh hồn của mình cho người yêu. Trong đám cưới nhẫn cưới được làm bằng đá Arima chính biểu tượng cho sự gắn kết vĩnh hằng.

Mâm trầu cau ngoài trầu câu còn có các loại cây may mắn như đậu, mè, thóc, lá cây ngọc diệp.Mâm đồ ăn mặn ngọt được chuẩn bị hai phần giống nhau như là trứng luộc, thịt heo đặt trên lá chuối, chuối xiêm, dừa non. Ngoài ra còn có Mâm các loại bánh Thái có tên gọi may mắn như Bánh Kong, Bánh Thong Aek, Bánh Saneh Jan..v..v...

Ngay khi Vegas xuất hiện đã làm cho toàn bộ trái tim của các cô gái muốn ngừng đập. Thậm chí các quý bà, các vị phu nhân cũng cảm thấy xao xuyến.

Họ đã rất ấn tượng khi thấy Macau bước qua cổng dịch chuyển. Macau vốn đã mang vẻ đẹp trai kiêu kỳ, cậu tỏa ra khí chất của một vị tiểu thiếu gia luôn được tất cả mọi người cưng chiều, từng hành động đến bước đi đều thể hiện sự tự tin và kiêu ngạo.

Tuy vậy gương mặt của Vegas và Macau lại không quá giống nhau, nhưng khi cả hai anh em đứng cạnh nhau lại hiện ra có rất nhiều nét tương đồng. Đuôi mắt của cả hai người hẹp dài hơi xếch làm ánh lên rõ sự thông minh cũng có phần ranh mãnh.

Khoé miệng của Vegas hướng lên tạo thành nụ cười mỉm như có như không, dáng vẻ của một Bad boy luôn vô cùng hút mắt. Cho dù hiện tại nét cười của anh mang nhiều hơn sự lịch thiệp trang trọng thậm chí có vài phần hồi hộp thì vẫn không thể che giấu được sự ngông cuồng luôn luôn hiện ra.

Vegas của hiện tại xuất hiện với toàn bộ vẻ đẹp trai lãng tử, lịch lãm và tràn ngập sự quyến rũ trong bộ Vest đen, áo sơ mi đỏ được đặt may cùng bộ với bộ Vest của Pete. Trong ánh mắt anh ánh lên sự hạnh phúc vô bờ không hề che giấu.

Sau đó là Lễ chặn cửa sẽ được bắt đầu khi Đoàn rước dâu của nhà trai đến nhà của nhà gái. Họ hàng của nhà gái sẽ ra đứng chặn cửa bằng hình thức hai người đứng hai bên cầm tấm vải lụa hoặc dây chuyền vàng hoặc dây chuyền bạc làm thành cửa. Nhà trai muốn vượt qua ba cửa này thì phải đọc đúng tên cửa đồng thời tặng phong bì tiền cho người chặn cửa. Nhưng ngày nay việc chặn cửa chủ yếu hướng đến việc trêu chọc để tạo bầu không khí vui vẻ mà thôi.

Chẳng mấy khi có cơ hội để làm khó Vegas, nên các cặp đôi đại diện cho 3 cánh cửa "Cửa đích, Cửa bạc, Cửa vàng" là Karakhun, KinnPorsche và Chay đã trở về với Kim đều ra sức thể hiện niềm vui bằng việc mặc cả phí qua cửa không hề rẻ.

Sau khi vào được phòng, Vegas đã thất thần nhìn Pete rất lâu mới có thể tiến tới đón người yêu ra ngoài chào hỏi mọi người.

"Em đẹp quá!" Vegas thốt lên.

Pete không thể khống chế nụ cười, cậu cũng cảm thấy mình không thể hạnh phúc hơn được nữa, liền tiến đến nắm lấy cả hai bàn tay Vegas.

"Anh cũng rất đẹp trai!"

Pete xuất hiện lại khiến trái tim toàn bộ các cô gái đau đớn thêm một lần nữa. Vẻ đẹp trong sáng rực rỡ trong bộ lễ phục quyến rũ càng giúp cậu toát lên được thần thái thanh nhã mà cao quý.

Ngay đến những chàng trai cũng cảm thấy suýt xoa. Thậm chí đến những vị tiểu thư như vốn sống trong thế giới quyền quý như Selina, Maya và cả Zarina cũng cảm thán. "Con trai nhà Teerapanyakun không hiểu được nuôi dưỡng như thế nào mà toàn cực phẩm như vậy?"

Những cận vệ cũ của Chính gia đã shock vô cùng, họ vốn đã quen với hình ảnh Pete luôn cười ngây ngô chỉ nghiêm túc và đôi lúc hơi có chút đáng sợ trong công việc, lúc này cậu thực sự đã trở thành một mỹ nhân đẹp đến mức khiến người khác muốn ngừng thở. Bảo sao lại có thể khiến thiếu gia ác ma Vegas, hung thần trong truyền thuyết động lòng.

==

Hôm nay Ông bà ngoại của Pete mặc hai bộ quần áo truyền thống rất đẹp của Thái lan, họ chỉ cần ngồi ở vị trí cao nhất và nói chuyện qua lại cùng Bảo mẫu và lão Gun, hai vị trưởng bối đại diện của nhà Trai. Big đã hướng dẫn họ các chi tiết tiến hành lễ nghi sau đó. Còn Pete cầm bó hoa cưới tươi đẹp ngồi một chỗ đề mọi người có thể đến chụp ảnh lưu niệm, tất nhiên là bên cạnh có sự bảo vệ của Pol và Arm.

Lão Gun biết mình không thể tiếp lời những vị quý tộc lạ mặt kia nhưng nhìn vào Lễ đính hôn cầu kỳ xa hoa này cho thấy thái độ của Chính gia với Nhị gia Vegas hoàn toàn chân thật chứ không phải là lợi dụng như nhiều người trong Thứ gia vẫn lo sợ. Bản thân một gã võ biền như ông có thể đại điện cho Nhị gia đã là một vinh hạnh, ông thầm cảm thán trong lòng "Sự lựa chọn của mình quả nhiên không hề sai."

Bảo mẫu ở một bên càng nhiệt tình thân thiện tiếp chuyện cùng ông bà ngoại. Bà kể cho hai người nghe về gia tộc Korawit xuất thân hoàn toàn là doanh nhân không phải Mafia khiến ông bà ngoại vô cùng hài lòng và yên tâm. Họ cùng ở giai cấp bình dân nên khi nói chuyện càng thêm gần gũi.

Mọi người đều vui vẻ!

==

[Bas (Ayan Sebastian) và Vegas Aryan]

"Vegas!" Một giọng nói trầm ấm bỗng vang lên ở cửa phòng tiệc. Nhà Vua trẻ kiêu hãnh và cao quý cuối cùng cũng đã xuất hiện, anh đang tay trong tay cùng một vị tiểu thư người Nhật vô cùng xinh đẹp trong một chiếc váy màu đỏ nhung.

"Bas?"

Vegas ngạc nhiên trước sự xuất hiện của người bạn cũ. Bas (Ayan) dang rộng vòng tay bước vào và chào mừng anh cũng là một vòng tay rộng mở.

"God! Đã bao lâu rồi chúng ta chưa gặp lại nhỉ? Cậu đang làm gì ở đây?" Vegas thực sự vui khi thấy người bạn cũ này xuất hiện nhưng anh cũng không quên gật đầu chào người đẹp bên cạnh anh chàng.

"Dự lễ đính hôn của cậu!" Bas (Ayan) nhíu mày rồi đấm vai Vegas hờn giận nói "Cậu không nhớ đến tôi vậy nên tôi phải không mời mà đến thôi."

"Come on! Thôi nào! Cậu thậm chí còn không để lại số điện thoại, vậy tôi mời cậu bằng cách nào. Làm sao mà cậu biết...?" Vegas chợt nhìn một vòng quanh phòng, không cần đến khả năng của một Arima nhận biết như Kim one, anh cũng nhận ra thái độ của những người xung quanh có điểm không đúng.

Các vị Tộc trưởng không còn tự nhiên trò truyện, họ ngừng lại mọi động tác hơi cúi người chào Bas (Ayan) cùng vị tiểu thư kia. Sau đó là dõi theo cuộc nói chuyện của hai người bạn. Ngoài phu nhân Eliza ra thì ngay đến Khun Korn cũng đang tỏ ra căng thẳng. Đặc biệt Porsche đang nhìn Bas (Ayan) với sự khó chịu ra mặt.

"Aunt Elizabeth, Mr. Korn!" Bas (Ayan) cười tươi lên tiếng giúp Vegas càng chắc chắn vào suy đoán của mình. Bas (Ayan) liền nháy mắt choàng vai Vegas đi về phía Khun Korn và phu nhân Eliza.

Bas (Ayan) học theo truyền thống của người Thái, kính cẩn chắp tay chào. Trong khi Khun Korn nhìn anh chàng với ánh mắt dò xét thì Phu nhân Eliza nở nụ cười thân thiện tiến lên chào mừng anh chàng bằng một cái ôm thật chặt.

"My Lord!" Tuy nhiên sau đó Bà vẫn nhún chân chào Bas (Ayan) theo đúng lễ nghi nghiêm trang nhất, Bas (Ayan) rất nhanh tay đỡ bà đúng dậy và lại ôm bà thật chặt.

"Chào mừng con Ayan! Tộc trưởng Akina Hana, chào mừng cô đến với gia đình chúng tôi" Phu nhân Eliza vẫn phải hơi cúi người kính lễ cùng Akina rồi lại vươn tay xoa đầu khiến mái tóc của Bas thêm rối bù.

"Sao con và Tộc trưởng Akina lại đi lẻ loi vậy, cận vệ đâu hết rồi?" Bà lo lắng hỏi.

Bas (Ayan) ngoan ngoãn trả lời "Đám Cận vệ chắc là loanh quanh gần đây thôi, Dì biết là con không thích gò bó mà."

"Con đấy, con và thằng bé Aniel (Kimhan) thật giống nhau cứ như những con ngựa hoang không cương."

"Tộc trưởng Ayan, Chào mừng cậu đến Thái Lan!" Khun Korn lại tỏ ra rất khách khí, đưa tay ra bắt tay Bas (Ayan).

"Mr. Korn xin đừng khách khí như vậy! Hôm nay tôi đến với tư cách là bạn chú rể và là con cháu trong nhà thôi chứ không phải tộc trưởng gì cả." Bas (Ayan) lại quay sang choàng vai Vegas thân thiết vỗ vỗ.

"Hai người là bạn cũ sao?" Giọng điệu Khun Korn trở nên nhẹ nhàng bớt kiểu cách hơn nhưng ánh mắt ông lại tỏ ra lo lắng hơn.

"Cách đây vài năm tôi có đến Thái lan du lịch, tình cờ quen biết Vegas rồi chúng tôi trở thành bạn bè. Mấy năm nay bận rộn nên không có liên lạc lại, lần này nghe tin cậu ấy 'Lãng tử hồi đầu' dù phải bỏ bê công việc tôi cũng quyết phải tới uống rượu mừng." Bas (Ayan) ngắn gọn trả lời

"Cám ơn cậu vẫn còn nhớ tới tôi!" Lần này đến Vegas vờ giận ngược.

"Hóa ra là vậy, Dì còn tưởng con nhớ dì mà tới chứ." Phu nhân Eliza cũng thuận ý hùa theo khiến tiếng cười giữa bốn người càng thu hút thêm nhiều sự chú ý. "Được rồi! chúng ta phải đi tiếp khách.

Hai đứa đã là bạn, một người gọi ta là bác, một người gọi ta là Dì, đều đã là người một nhà cả, Vegas hãy tiếp đón Ayan cẩn thận nhé. Đến ta cũng không mấy khi có cơ hội được nó quan tâm mà hiện hình như thế này đâu."

"Vâng, bác Eliza!"

Khun Korn cũng nở nụ cười chuyên nghiệp đỡ eo vợ yêu rời đi, để lại hai chàng trai không nói gì chỉ nhìn nhau cười khểnh. Vegas nhướn một bên mày lên nhìn vào bạn cũ mà ghẹo gan.

"Bas .... Ah không, tôi phải gọi cậu là Ayan Sebastian Stepane! Nhà vua tối cao mới đúng, Cậu thực khiến tôi kinh ngạc đấy. Tại sao trước đây cậu không nói với tôi?"

"Tôi không muốn làm thay đổi tình bạn của chúng ta." Bas (Ayan) chân thành nói "Trong thế giới của chúng ta, tình bạn là một thứ xa xỉ. Chẳng dễ dàng tôi mới có thể tìm thấy một người bạn tâm giao, tôi rất mong chúng ta sẽ không để những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến tình bạn này.

Hơn nữa, cậu mới là người làm tôi kinh ngạc đấy. Đuổi cổ người ba tàn bạo, chiếm ngôi Nhị gia, lấy lại gia tộc, khiến Chính gia phải công nhận để cậu tách riêng ra làm Phân gia. Và giờ, Nhìn cậu kia!

'And Now... look at yourself!'

Tôi luôn biết cậu rất có khả năng cũng đủ tàn nhẫn "but ... at this level!!!" Cậu bây giờ không chỉ có thể "khóa" sức mạnh thậm chí còn có thể "cướp và tách" Arima ra khỏi chủ thể đúng không." Bas giơ ngón tay cái lên tán thưởng.

Vegas chỉ nhếch khóe miệng"Sao có thể so sánh với cậu, thằng tay đàn áp Thứ gia, diệt môn Phân gia khiến toàn bộ 9 Đại cổ tộc còn lại phải cúi đầu quy thuận. Cho dù tôi có mạnh hơn nữa thì so với cậu, cũng chỉ là một chú đom đóm so với Mặt trăng."

"..." Cả hai nhìn thằng vào mắt nhau không cần phải nói thêm bất cứ điều gì.

"Ayan!"

"Aryan!"

Vegas lại gật đầu cười nhẹ lại đưa tay ra, Bas hài lòng bắt lấy tay anh. Trong cái bắt tay mạnh mẽ đánh dấu cho một khởi đầu mới, cả hai lại cùng bật cười.

"Được rồi! Giờ cậu phải giới thiệu cho tôi biết người đẹp nào đã thuần hóa được cậu chứ?"

Vegas lắc đầu hơi xấu hổ mà quay người lên tiếng gọi: "Pete! Hãy mang Venice đến đây!"

Pete vốn đang bế Venice khó xử ở giữa vòng vây của các vị phu nhân, cậu cũng đã sớm dõi mắt theo Vegas cùng người bạn lạ mặt, giờ được giải thoát liền ra vẻ cười khổ rồi len khỏi đám đông tiến về phía vị hôn phu của mình.

"Bas (Ayan)! Đây là Pete Phongsakorn Saengtham, em ấy trước đây vốn là đội trưởng đội cận vệ của Chính gia. Còn quỷ con này là Venice, em trai cùng cha khác mẹ với tôi, giờ thằng bé là con trai của chúng tôi.

Pete đây là Bas. Tên đầy đủ là Ayan Stebastian Stepane, Tộc trưởng cổ tộc Stepane đứng đầu trong 10 đại cổ tộc. Một người bạn cũ của anh.

Pete tròn mắt kinh ngạc vì chỉ có 7 từ nổi bật vang vọng vào trong tai cậu "Đứng đầu trong 10 đại cổ tộc". Hay nói chính xác là " Nhà Vua đã đến!"

"The King Has Come!"

Chỉ là Pete không ngờ vị vua này lại còn trẻ tuổi như vậy dường như không lớn hơn Tankhun bao nhiêu "Xin... Chào mừng người!" Pete hơi lúng túng nghiêng người nhún chân cúi chào.

"Đừng làm vậy." Bas (Ayan) cười rộ lên càng khiến đôi mắt của anh trở nên cuốn hút. "Tôi là Vegas là bạn cũ, hơn nữa nếu tính sâu xa cũng có thể coi là anh em họ hàng.

Phongsakorn Saengtham? Cậu có phải dân bản địa thuộc một hòn đảo nhỏ nằm trên Biển Đông không? Nếu tôi nhớ không lầm, chính vì tranh chấp hòn đảo đó mà Khun Korn đã tìm ra một báu vật Arima . Hòn đảo ... tên là...."

"Đảo Paitoon! " Pete lấy lại phong thái chuyên nghiệp tiếp lời cho Bas (Ayan) "Và phải! Tôi là Đảo chủ, cũng chính là Báu vật mà Khun Korn thu nhận lúc đó."

Đây là lần đầu tiên Pete tự gọi mình là Đảo Chủ, bình thường chỉ Vegas mới trêu ghẹo gọi cậu như vậy, Nhưng đứng trước nhà Vua trẻ của Thế giới Arima, Pete muốn tự đề cao mình hơn một chút để xứng đôi hơn với Vegas.

Bas (Ayan) nhướn mày lên ấn tượng rồi nhìn xuống quỷ nhỏ "Còn đây là Venice sao? Thật đáng yêu, có mang Arima không?" Bas (Ayan) dường như rất hứng thú với người thừa kế duy nhất của nhà Teerapanyakun ở thời điểm hiện tại. Thậm chí còn vươn tay ra đón lấy thằng bé dịu dàng bế lên đung đưa. Hành động của anh ta rất dứt khoát và thành thục. Vị tiểu thư người Nhật cũng nở nụ cười hiếm hoi đưa tay vuốt ve khuôn mặt Venice.

Pete ngại ngùng nhìn sang Vegas, vừa rồi anh giới thiệu cả hai người họ rất kỹ, dường như không hề giấu diếm gì với người bạn quyền lực này.

"Có! Khun Karl đã xem qua rồi nhưng vì mới sinh còn quá nhỏ nên Arima chưa rõ ràng, dù gì thằng bé cũng chỉ có mẹ là người mang Arima nhưng cũng chỉ là một Arima bình thường không nổi bật. Còn ba tôi thì cậu cũng biết rồi đấy."

Pete hơi nhíu mày khi Vegas lại thẳng thắn nói ra hết như vậy thậm chí còn có vẻ như đang tận lực hạ thấp khả năng của Venice.

Bas (Ayan) thì dù đang tập trung chọc cười Venice nhưng nghe vậy cũng liền gật gù. "Tương lai đâu thể nói trước, chẳng phải cả cậu và Macau đều là những Báu vật đặc biệt sao."

"Pete! Mau bế Venice lại đây, đến giờ cho thằng bé uống sữa rồi." Tiếng gọi của phu nhân Eliza vọng tới từ bên kia khán phòng một lần nữa giải cứu Pete cùng Venice

"Vâng ạ!" Pete lịch sự đón tay bé con từ Bas (Ayan) rồi lại mỉm cười thân thiện nói "Một lần nữa chào mừng Người đến Thái lan, cám ơn đã dành thời gian đã đến tham dự Lễ Đính Hôn của chúng tôi. Xin hãy tự nhiên như ở nhà mình!"

Bas (Ayan) tròn mắt ấn tượng nhìn theo bóng lưng Pete với sự tán thưởng và ngưỡng mộ. Chỉ trong nháy mắt, chàng trai ngây thơ với nụ cười tươi sáng kia liền biến đổi thành ánh mắt sắc bén và thái độ 3 phần đe đọa 7 phần cảnh cáo.

"Thật xinh đẹp làm sao ! Nụ cười ngọt ngào, ánh mắt mạnh mẽ đáng yêu, tâm hồn thuần khiết, sức mạnh tuyệt vời.

Chết tiệt! Vegas, cậu thực sự là một tên khốn may mắn!"

"How beautiful! Sweet smile, lovely strong eyes, pure soul, great power.

Damn! Vegas, you really are a lucky bastard!"

Vegas không hề khó chịu với ánh nhìn của Bas (Ayan) thậm chí còn nhướn mày ra vẻ hài lòng và kiêu ngạo "Pete là điều tuyệt vời nhất, đẹp đẽ nhất mà tôi từng có trong đời!"

"Tôi mừng cho cậu! " Cả hai cùng cụm ly "Cạch" một tiếng. Bas (Ayan) nhìn bạn mình mà gần như khó tin nổi, chàng thanh niên lòng mang nặng đố kỵ, trái tim tổn thương đầy những vết cắt, hành động độc ác, tàn nhẫn năm xưa giờ đã thay đổi thành một Nhị gia bản lĩnh thâm trầm và ánh mắt ngọt ngào hạnh phúc.

"Giờ tôi thì biết vấn đề của các vị Thiếu gia của nhà Teerapanyakun là gì rồi, một Báu vật Sexy và cuốn hút, một Báu vật trẻ trung với Arima special một Báu vật thuần khiết mà vô cùng mạnh mẽ.

Tôi có thể đi đâu để tìm riêng cho mình một báu vật như họ chứ?"

"Ha ha ha!!!!" Vegas bật cười lớn trêu ghẹo người bạn cũ "My friend! Nói thực, tôi e là người Mẹ nổi tiếng của cậu sẽ không thể nào có một tâm trí mở như Bác Eliza để chấp nhận cho cậu yêu đương tự do đâu. Số mệnh luôn công bằng, Cậu sinh ra đã Vua vậy thì tình duyên nhất định không thể nào dễ dàng."

"Không sai đi!" Bas (Ayan) bĩu môi chấp nhận thực tế.

"Vậy, Vegas! Nói tôi nghe, Nữ thần số mệnh đã định "Ai"trong hai anh em Báu vật của Kinn Anakin mang Dark Soul?"

Nghe vậy tâm trạng Vegas liền trùng xuống, ánh mắt của Bas (Ayan) qua vành ly trở nên sắc lạnh, tò mò thậm chí có vài phần uy áp đe dọa. Anh ngập ngừng trong vài giây rồi nói.

"Porschay!"

"Ha! Tôi cũng nghĩ vậy, để có thể nắm giữ trái tim của ngọn gió bất kham Aniel (Kimhan) sao có thể là một Báu vật đơn giản." Bas (Ayan) rất hài lòng với câu trả lời.

"Nhưng thằng bé đã chấp nhận trở về nhập tộc và thừa tự cho nhánh Phân gia của Shah Argent, ông ngoại của họ rồi." Vegas nói thêm muốn chặt đứt tư tưởng của Bas (Ayan).

"Vậy sao?" Ngược lại Bas (Ayan) càng thêm vui vẻ "Thật mong chờ! Nếu báu vật nhỏ đó có thể làm được những điều tôi từng làm thì mới chứng minh cậu ta thực sự là một báu vật đáng giá."

"Tôi cứ nghĩ cậu sẽ hứng thú với Porsche hơn chứ?" Vegas nâng cốc rượu nhấp một ngụm che giấu đi sự lo lắng trong đáy mắt.

"Tất nhiên! Chắc cậu đã nghe về cuộc đụng độ nho nhỏ của chúng tôi. Như tôi đã nói Porsche rất gợi cảm và quyến rũ, tôi đã không thể kiềm chế để được tận mắt chứng kiến sức mạnh của cậu ta. Và quả nhiên Báu Vật Tím đã không làm tôi thất vọng."

Nhớ lại hình ảnh Porsche đẹp tuyệt vời bên trong khiên chắn điện tím lộng lẫy, lại khiến máu trong người hắn sôi trào hứng thú.

"Tôi có thể hiểu cảm giác đó...Nhưng lần này tôi nghĩ cho dù là anh cũng đã gặp phải điều không tưởng rồi." Vegas khinh khỉnh nói cắt đứt dòng hồi trưởng vui vẻ của người bạn.

"..." Nhưng đáp lại anh lại là sự im lặng và nụ cười bí ẩn của Bas (Ayan).

Bas (Ayan) dời mắt nhìn đến Anakin (Kinn) thậm chí sự hứng thú của hắn còn nhân lên gấp nhiều lần. Kẻ thừa kế Arima mạnh nhất của công chúa Elizabeth Swanoepoel lừng danh với Arima "Khống chế tâm trí" và giờ hắn còn có thể hấp thụ Arima của người khác.

"Teerapanyakun thực sự là một rương kho báu hấp dẫn." Bas (Ayan) thầm nghĩ.

==

"Kim one?" Ở một góc phòng Khun Korn bình tĩnh đứng trò truyện cùng người em trai.

"Không có gì sai trái từ những người đang có mặt ở đây cả." Kim one khẳng định. Khun Korn quay lại nhìn vào mắt Kim one rồi thở hắt ra một tiếng, ông tin em trai mình. "Nhưng có một điều sai trái khác chưa hiện ra ở đây, anh hai.

Có 10 cổ tộc nhưng ở đây chỉ có 9 vị tộc trưởng."

==

Tôi biết, tôi biết.

Tôi sẽ update liên tục nhưng thực sự lễ đính hôn rất dài, tận 3 chương, mỗi chương gần 8000 chữ lận, nên tôi phải beta cẩn thận. Hãy thưởng thức không khí ngọt ngào trước đã nhé. (-^^-)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info