ZingTruyen.Com

Kinnporsche The Gioi Cua Suc Manh Phan 2

Tôi có việc đột xuất phải đi tiệc tất niên ở công ty nên 3 chương sau có lẽ sẽ up khá muộn. Các bạn có thể để sáng mai rồi đọc luôn thể cũng được.

==

Macau không hề muốn tách khỏi Mikael nhưng không còn cách nào khác đành dẫn theo Nicolas tiến về phía tòa tháp phía Tây. Chẳng bao lâu sau thì hai người đã bắt gặp một tiểu đoàn các Haze mắt xanh đông đảo đang tiến về cổng lớn của lâu đài.

Rất tiếc đám Haze này dù xanh hay đen thì đều không phải con người và thứ chúng mang không phải sức mạnh Arima. Nên điều duy nhất mà Macau có thể thấy ở chúng chỉ là những vệt đen mờ nhạt như một đám ma trơi vật vờ. May mắn là phản ứng của Nicolas còn nhanh hơn cả Spiderman.

"P'Kinn một tiểu đoàn Haze mắt xanh đang đến tiếp viện." Macau chuyển thông tin về cho anh trai. Chỉ trong một thoáng chốc Macau thấy được qua tâm trí của Kinn viễn cảnh chiến trường "Thật điên rồ!" cậu ước gì mình cũng có thể ở đó.

Macau vẫn chưa quen lắm với sức mạnh thần giao cách cảm này, Kim và Kinn thì gần như lúc nào cũng có thể nói chuyện mà không cần mở miệng. Cả hai chỉ cần nhìn vào mắt nhau liền có thể hiểu được suy nghĩ và hành động của người kia.

Đôi lúc cậu cũng rất ghen tị với họ và cũng muốn có thể chui vào đầu P'Vegas như vậy để có thể hiểu được những suy nghĩ và cảm xúc của anh trai mình

"Dừng!" Nicolas chợt ngăn Macau bước lên rồi kéo cậu nấp vào một góc khuất.

"Sao vậy?" Macau thì thầm

"Tôi sợ!"

"HẢ?" Nicolas mà biết sợ sao? Macau luôn nghĩ điều đó còn khó tin hơn cả việc P'Porsche có thể mang thai.

"Suỵt!" Nicolas đưa tay ra hiệu cho cậu im lặng. "Có người tới, có thể là một trong hai Arima "sợ hãi" vì đột nhiên tôi thấy sợ. Thật kỳ quặc!"

"Anh luôn kỳ quặc!" Macau thành thật nói. Cậu vừa dứt lời thì quả nhiên có hai bóng người lướt đến rất nhanh về phía họ.

"Puma chết rồi, Porsche đã giết hắn." Một người đàn ông tầm hơn 40 tuổi lên tiếng, giọng nói thể hiện sự thất vọng và chán nản nhưng không hề có chút thương xót nào.

"Chuyện sớm hay muộn thôi, Altxor Morea còn mạnh hơn những gì chúng ta tưởng tượng." Người phụ nữ đi cùng hắn cũng không vui vẻ gì "Tuy nhiên mất đi Puma sẽ là một sự tổn thất lớn. Hắn là một trong số ít Arima có thể kết nối sức mạnh với chủ nhân."

"Giờ chúng ta làm gì? Kết giới đã bị Ayan Sebastian xuyên thủng. Aniel (Kimhan), Layla Becker và Altxor Morea đang điên rồ tiến đến." Chính bản thân người đàn ông có vẻ cũng đang sợ hãi. "Chủ nhân tuy đã được Nemo đưa về phòng trung tâm nhưng ông ấy đang yếu dần."

"Phản công!" Người đàn bà nghiến răng ra lệnh "Đi mời ngài Dai đi! Muốn ngăn chặn kẻ thù vậy thì phải tìm ra được điểm yếu của chúng và làm cho chúng sợ."

(Dai: Sự tỏa sáng của cá nhân. Cái tên trái ngược với sức mạnh của ông ta.)

"Nghe thấy rồi chứ? Báo lại cho Kinn đi." Nicolas quan sát kỹ xung quanh chờ cho hai người kia đi hẳn rồi mới cẩn thận bước ra phía ngoài.

Tuy nhiên, cả hai người không biết có một chú nhện nhỏ màu đen lẳng lặng trên bờ tường đang dõi theo sau họ.

==

Ở phía Đông, tuyến đường dọc theo bờ biển của Arm thuận lợi hơn khi đi cùng Sark Gemstones nhờ vào khả năng điều khiển cát, cả hai người dễ dàng tự che dấu bản thân đằng sau những vỏ bọc che chắn hình đụm cát. Arm phát hiện có vài ba nhóm Haze mắt đen bình thường sẽ cứ 10 phút đi tuần tra một lần. Có rất nhiều các con thuyền quân sự lẫn thuyền được ngụy trang như thuyền đánh cá, thuyền du lịch, thậm chí có vài chiếc trông như là đạo cụ đóng phim được tạo hình Thiên nga trắng đang neo đậu trong một bến cảng lớn và được canh giữ rất nghiêm ngặt.

"Là đường rút lui hay là bọn chúng muốn xây dựng cả hải quân vậy?" Sark không có nhiều niềm hứng thú với biển cả. Anh thích sa mạc hơn.

"Là để đi đột kích, nhìn thấy Thiên nga là Arm nhớ ngay đến gia tộc Swanoepoel, nơi mà hai bé con Kaida và Kei (Venice) đang được Phu nhân Akina Hana chăm sóc.

"Cậu Kinn, Cậu Kinn không hay rồi, kẻ thù muốn "dương đông, kích tây"

==

Kala Stepane và Stephan Demaury cùng đi về hướng Bắc, cả hai dễ dàng tránh được những toán quân Haze đi tuần tra nhờ vào những chú bọ do thám phía trước của Stephan. Stephan tuy có thể kiểm soát các loại côn trùng nhưng anh ta vẫn trang bị kỹ càng cho bản thân như một lính thủy đánh bộ thực sự với súng ống, dao găm và áo chống đạn đúng chuẩn. Kala từng nghĩ Arima tên Zyko đã là Demaury kỳ lạ nhất rồi nhưng xem ra cô cần phải ra ngoài nhiều hơn.

"..." Stephan đột nhiên dừng lại, anh chàng quay ngoắt người lại phía sau và nhìn chăm chăm vào mạng nhện ở góc tường, một đám bọ nhỏ không biết từ đâu bay tới và bâu lại quanh một con nhện nhỏ bé. Rất nhanh con nhện bị xâu xé và tan ra thành một làn khói đen nhỏ.

"Chúng ta bị Camera nhện theo dõi ngược." Stephan bình bình nói ra như thể đó chẳng phải vấn đề gì quan trọng trong khi Kala lại phát hoảng.

"Cái gì?"

"Anakin (Kinn) cậu nghe thấy tôi không?" Stephan không để ý đến cô nàng mà nhắm mắt lại trực tiếp liên lạc với Kinn. "Có ai đó đang theo dõi ngược lại chúng ta, cũng là khói đen quỷ dị kia nhưng rất yếu."

"..."

"Được!" Stephan mở mắt ra rồi nói với Kala. "Anakin (Kinn) nói bọn họ đã phá vỡ phòng tuyến phòng thủ thứ nhất và đang tiến vào bên trong, chúng ta trước đi tìm nhóm Hoàng tử Asuga, sau đó hỗ trợ các nhóm khác rồi ngay lập tức rút về. Có vẻ như các Arima Darkside khác đã bắt đầu ra trận."

Không có gì để phản đối, Kala lại ngoan ngoãn đi theo sau. Stephan quyết định đi về hướng này bởi vì anh ta cảm thấy ở gần đây có dấu hiện lạ. Kala cũng không làm phiền khi Stephan trở lại trạng thái im lặng, có vẻ anh chàng cũng có riêng một mạng lưới theo dõi của riêng mình. Stephan quen thuộc với thần giao cách cảm hơn Kala, cô nàng gặp khó khăn với việc mở rộng tâm trí mình cho người khác xâm nhập kể cả là với ý định tốt. An ủi là Tankhun nói cô không phải duy nhất, thậm chí anh ta còn hoàn toàn không thể kết nối với chính em trai mình.

Bỗng nhiên Kala có cảm giác bất an, cô nhìn về phía một cánh cửa lạ được ghi biển Phòng lạnh lưu trữ.

"Sao vậy?" Stephan hỏi

"Căn phòng kia, có gì đó rất lạ. Dường như có gì đó đang gọi tôi."

"Đến xem xem!" Stephan quyết định mở cửa bước vào.

"OH MY GOD!" Kala thề là mình sẽ nôn thốc nếu có gì đó trong bụng. Căn phòng này là một phòng lạnh lưu trữ xác người. Phải có đến 5 ống nghiệm khổng lồ, bên trong mỗi một ống nghiệm là một thi thể được lưu trữ giống y hệt như trong các bộ phim viễn tưởng kinh dị.

"Tôi biết cái xác này, đây chính là khuôn mặt gần đây nhất của kẻ đứng đầu các Darkside. Diego!" Kala khó hiểu đứng trước thi thể của người đàn ông trung niên kia.

"Ve sầu lột xác" Stephan thốt ra. Xem ra chủ nhân của các Darkside đã thực sự chuyển sang một cơ thể mới.

"Các người là ai?" Cả Stephan và Kala giật mình khi đột nhiên có một người bước ra từ phía sau phòng thí nghiệm bắt gặp họ. Có vẻ ông ta đã ở sẵn trong này.

"Á!" người đàn ông hét lên một tiếng rồi vươn tay ôm lấy cổ, trên cổ ông ta hiện ra một vết ong chích rồi ngất đi.

Stephan lại bình thản nói. "Kala, cô thử xem lại ký ức của các xác gần nhất đi! Tôi muốn biết kẻ tên Diego kia chuyển đổi cơ thể bằng cách nào."

Kala nhún vai rồi quay lại đặt tay lên ống nghiệm khổng lồ lạnh tê cả tay.

Một vòm kính hình cầu phóng ra từ cơ thể của Kala tạo ra một không gian riêng biệt, một đoạn hình ảnh hiện ra, một người đàn bà trông khá tàn tạ đang đặt thi thể kia lên trên một trong hai chiếc bàn với những ký hiệu cổ lạ mắt và khó hiểu. Phía bên kia là một chàng trai trẻ có vài nét tương tự như thi thể kia.

Người đàn bà lẩm bẩm một câu thần chú gì đó, đột nhiên từ chính giữa ngực thi thể kia vươn lên một luồng hào quang đen nhánh mang theo 3 quả cầu ánh sáng bay lượn quanh nó, nâng đỡ, bảo bọc luồng hào quang di chuyển nhập sang cơ thể chàng trai trẻ tuổi.

"Help Me!" Bất ngờ một tiếng vọng vang tới khiến Kala hoảng sợ cực độ mà ngã bật ngửa ra phía sau. Stephan nhanh tay đỡ được cô. Vòm ký ức của Kala vụt tắt nhưng ở trước mắt họ một cái bóng mờ trắng vẫn chợt ẩn chợt hiện.

Chính là hình dáng của thi thể người đàn ông bí ẩn kia, khuôn miệng của ông ta mấp máy, đôi mắt ông ta buồn bã như đang khóc. Khẩu hình miệng rất rõ : "Help ME! Giúp tôi!"

"Cái gì vậy?" Kala không hẳn là sợ ma nhưng đó là vì cô chưa từng thấy ma thật bao giờ.

"Là tàn hồn!" Stephan cũng không thể giữ được nét bình thản nữa. "Anakin (Kinn) cậu nghe thấy tôi không?"

Chẳng mấy chốc Asuga đã Dịch chuyển tức thời tới và đưa nhóm Kala và Stephan trở về chỗ Kinn trước . Una và Asuga buộc phải tách ra vì Kinn báo với họ dường như nhóm của Set và Change đã đụng độ một nhóm Haze đi tuần tra.

Tuy Change đã thay đổi ngoại hình cả hai để trà trộn nhưng họ đã đi hơi xa tầm kiểm soát của Kinn, và cần người dẫn đường giải cứu. Una Ariea nhờ vào khả năng Định vị mùi hương đã nhập lại với nhóm của Set. Vũ Hùng (Hấp thụ thuộc tính) và Vũ Tâm (Truyền tin từ xa) cũng tương tự, họ bị phát hiện bởi một Arima bí ẩn nào đó

Fin,Mikael và nhóm Adria Demaury (Con đường bóng tối) và Walta Ariea (Khiên chắn Siêu âm) quyết định không tách ra bởi vì bị sức mạnh của vùng đất này ngăn cản mà cả Mikael và Adria nếu muốn mở cổng không gian thì phải đi cùng nhau. Họ đang khám phá một đường hầm bí ẩn ở hướng Nam mà họ tình cờ phát hiện được thì đột nhiên Kinn ra lệnh rút lui ngay lập tức.

Nhóm của họ đã cứu được Vũ Hùng nhưng không may Vũ Tâm đã bị bắt.

==

[Javiera]

"Cô không sao chứ?" Porsche hỏi thăm khi Javiera có vẻ thất thần nhìn xuống thi thể của Puma trên mặt đất.

"Tôi không sao nhưng... tôi đã đánh mất Javier." Lồng ngực của cô nàng run rẩy liên hồi.

"Tôi rất tiếc!" Porsche chân thành nói

"Cận vệ của cô đâu rồi?" Arihan lên tiếng nghi ngờ hỏi.

"Arien đang đi tới Lâu đài Zisne, Diego sau khi thấy các Arima nhân vật chính đều đã đến đây liền ra lệnh cho Kennedy đi bắt cóc con gái anh. Tôi đã bắt Arien đi bảo vệ cô bé."

"Sao hắn biết được?" Porsche cau mày lại siết chặt tay giận dữ.

"Những khối cầu Haze mà các người thu lại từ hai lần tấn công trước, cho dù có thể nào chúng cũng được tạo ra từ chính sức mạnh của Diego là một phần của hắn ta. Mỗi lần các người tiêu diệt chúng thì Diego cũng sẽ cảm nhận được. Đôi lúc, khi hắn đủ mạnh để kết nối, Diego có thể thông qua chúng để do thám các người."

"Chết tiệt!"

"Porsche!" May mắn Kinn và Ayan Sebastian dẫn người kịp đi tới trước khi Porsche lại bùng nổ.

"Kinn! Diego muốn bắt cóc Kaida và Kei (Venice)."

"Và đảo Paitoon nữa!" Javiera tiếp tục nói " Các người không nghĩ ông ta sẽ từ bỏ hang động với nguồn năng lượng vô tận sẵn có kia chứ. Diego đang yếu đi, ông ta cần một nguồn năng lượng bổ sung. Nếu không thể bắt cóc con gái anh thì ông ta sẽ tranh thủ chiếm hang động pha lê kia."

Kinn ôm lấy Porsche an ủi "Đừng lo lắng, Kaida và Kei (Venice) được phu nhân Greta và tất cả Arima của Swanoepoel bảo vệ. Ở phía đảo Paitoon cũng có người của chúng ta bảo vệ sẵn rồi."

Nói rồi Kinn quay sang Javiera "Cô đã để Arien đi bảo vệ con gái tôi. Cám ơn, tôi sẽ không quên."

"Tôi sẽ không bao giờ để Kaida trở thành phiên bản thứ hai của chính tôi." Javiera tự mình gạt đi nước mắt thẳng lưng lên nói.

"Diego đã biết cô phản bội ông ta, hãy đi cùng chúng tôi." Porsche đề nghị

"Không, tôi có kế hoạch của riêng mình. Ayan Sebastian, Ngài đã có thứ mà tôi yêu cầu chứ?" Javiera đưa mắt nhìn về phía nhà vua trẻ còn anh lại nhìn sang người bạn thân.

"Aryan (Vegas)!"

Vegas tiến lên lấy ra từ trong túi áo một chai chứa một thứ chất lỏng màu xanh rêu đậm và đưa nó cho Javiera.

"Xin chào! Tên tôi là Vegas Aryan Korawit Teerapanyakun."

"Tôi biết anh! Diego từng kể cho chúng tôi nghe về tình yêu mù quáng của cha anh với mẹ của Porsche."

"Phải!" Vegas bật cười như thể đó chỉ là một điều gì đó xa lạ không đáng nhắc tới. "Và đây là thứ đã giết chết ông ta ngoài sự cố chấp ngu ngốc. Chất độc này do một phù thủy người Thái Lan tạo ra từ Hắc ma thuật và ngay đến Haze nguyên thủy đầu tiên Khan Teerapanyakun cũng không thể hấp thụ hay tiêu diệt nó."

"Tốt!" Javiera hài lòng nhận lấy lọ thuộc độc nhưng Vegas lại nắm ngược lại bàn tay cô chưa vội giao ra.

"Cô định làm gì với nó?" anh hỏi

Javiera nhìn thẳng vào mắt Vegas : "Các người không nghĩ là mình vừa tiêu diệt toàn bộ các Haze cả đen lẫn xanh đấy chứ? Thôi nào! đừng ngây thơ như vậy.

Tôi cảm thấy sức mạnh của mình đã bị coi thường quá rồi.

Đám Haze trên đảo Arieon chỉ là thế hệ đầu do Khan tạo ra trước khi Diego phát hiện ra cha tôi và hai chị em chúng tôi. Sau khi vứt bỏ Edward Gemstones thì ông ta cũng hiểu rõ những Haze tạo ra từ cái chết cho dù ký sinh vào con người hay các Arima thì những kẻ được tạo ra cũng không khác gì các Âm binh.

Vậy nên ông ta bắt tôi và Javier tạo ra hàng vạn các cơ thể nhân tạo có thể hàm chứ Haze trong suốt 10 năm qua. Trong 10 năm đó tôi cũng đã bí mật tạo ra một sự liên kết giữa toàn bộ các cơ thể đó. Tôi sẽ đầu độc cơ thể gốc và nó sẽ lan ra toàn bộ các cơ thể khác. Và nếu như chất độc này lợi hại như anh quảng cáo tôi hy vọng nó sẽ tiêu diệt toàn bộ khối cầu khói đen đặc Haze bên trong chúng."

"Và sau đó?" Pete lên tiếng "Cô có biết rằng chất độc này một khi nuốt chửng Haze sẽ biến thành một thứ khác còn kinh khủng hơn không?" Cậu liếc mắt ra hiệu không muốn Vegas giao nọc độc cho rắn. Cho dù có thể thực sự chặt được đầu rắn thì nó vẫn có thể quay lại cắn mình.

"Không phải cậu và Akara Healing có thể dễ dàng tiêu diệt chúng hay sao?"

"P'Kara không còn khẳ năng hủy diệt linh hồn nữa" Pete phản bác ngay lại. "Vegas!"

Pete còn đang phản đối mà Vegas vẫn giao ra lọ chất độc cho Javiera.

"Nếu cô ấy thành công, chúng ta có thể một đòn diệt trừ hết đám Haze. Thứ biến đổi kia đã ở sát bên anh trong suốt một thời gian, anh biết rõ hơn bất cứ ai rằng nếu vẫn bị giam giữa trong vật có khả năng hàm chứa như những cơ thể mà cô ấy tạo ra thì chúng vẫn sẽ vô hại.

Còn nếu không, chúng ta vẫn có hai anh em Casper Gemstones (Ngăn chặn linh hồn) và Gemma Gemstones (Lưu trữ ma thuật)."

Javiera nhếch khóe miệng. "Nói đến anh chị em hãy cẩn thận với Zelda (Khuếch đại nỗi sợ hãi) và Zayd (Phóng chiếu nỗi sợ hãi.). Họ sẽ đem đến cơn ác mộng cho các người."

Nói rồi Javiera bước lùi lại và biến mất từ từ vào trong góc tối.

(*Zelda nghĩa là trận chiến đen tối. Zayd nghĩa là Tăng lên.)

==

"Chúng ta có cần chia ra để tiếp viện cho Zisne và Paitoon không?" Kalhans không quan tâm lắm đến hòn đảo và hang động Pha lê kia nhưng nếu Kaida mà bị đe dọa ngay trong chính lâu đài của anh thì đây sẽ là nỗi nhục không thể nào xóa bỏ được.

Ayan Sebastian và Kinn đồng loạt hơi nhíu mày nghiêng đầu nhìn Kalhans như nhìn một chú Husky ngây ngô.

"Em có biết ai đang đến Zisne không? Là cha mẹ chúng ta và toàn bộ các tộc trưởng khác đấy." Ayan Sebastian nói

"Và cha mẹ tôi cùng toàn bộ toàn bộ thành viên của lớp học ma thuật đã ở sẵn đảo Paitoon rồi." Kinn tiếp lời

"Well! Vậy thì giờ tôi thấy lo cho đám Haze đang đến đó rồi." Kalhans cố nói chữa ngượng. Thực ra cũng không ai dám cười Kalhans hết khi mà có hẳn một tiểu đoàn phiên bản Anubis đang đứng sau lưng anh ta.

(*Anubis: thần dẫn đường cho người chết của người Ai Cập )

"P'Kinn" Macau và những người khác được Mikael và Adria kịp thời giải cứu quay trở lại . Trừ hai người là Vũ Tâm và Set.

"Set nhất quyết muốn thâm nhập sâu hơn rồi tìm cách giải cứu Arima của Vũ tộc, trong lúc hỗn chiến chúng tôi không kịp ngăn cản cậu ấy." Change cúi đầu cảm thấy có lỗi.

"Không sao! Chúng ta cũng sẽ rất nhanh tiến đến chỗ cậu ấy thôi. " Kim thở dài, sự phản bội của Niel trước đây đã trở thành một nỗi ám ảnh khó quên cho Set.

"Thật sao? Tự tin đấy!" Đáp lại lời nói của Kim là một tiếng nói vang vọng của một người đàn bà chanh chua. "Khá khen cho các người đã giết được Puma, đột phá được kết giới của lâu đài Hiltzea."

"Để tôi đoán, bà là Zelda. Quý bà có thể khuếch đại sự sợ hãi" Ayan Sebastian lớn tiếng nói.

"Quý bà?!!! Nhà vua trẻ ta nghĩ cậu sẽ lịch sự hơn vậy chứ." Zelda bước ra từ không khí ngay vị trí mà Javiera vừa đứng. Bà ta có mái tóc vàng và đôi mắt xếch, khóe miệng nhếch cao "Ngài Finch? Thật xấu hổ. ngài bị mắc bẫy sao?"

Finch vốn giữ im lặng bên trong lồng giam điện, nghe thấy lời chê trách từ Zelda cũng không tức giận mà nhún vai tỏ ra bất lực: "My bad! Rõ ràng ta đã già và Altxor Morea thì mạnh ngoài sức tưởng tượng của chúng ta."

Zelda đảo mắt như một con chim cắt liếc tìm con mồi "Altxor Morea, How Beautiful you are!"

"Báu vật tím, Cậu mới thật xinh đẹp làm sao. Có vẻ chúng ta không thể dùng vũ lực đối phó với cậu. Vậy thì xem xem Ác mộng của các người là gì nào.Ha Ha Ha!!!" Tiếng cười the thé của Zilda khiến da gà của Porsche rơi lộp bộp.

"Không! Tất cả mọi người nhắm mắt lại"Khi Kinn hiểu ra thì đã quá muộn. Mặt đất dưới chân họ nứt ra, những bức tường biến mất.

Những tiếng hét hoảng sợ, tức giận, kinh hãi liên tiếp vang lên.

==

[Lâu đài Zisne]

Đức ông Hansika lặng lẽ đứng ở ban công trên cao bình thản quan sát xuống cuộc hỗn chiến bên dưới. Lâu đài Zisne có diện tích vô cùng lớn trong đó có một mặt nằm sát bờ biển, để đề phòng bị đột kích ông đã cho đội ngũ cảnh vệ của lâu đài siết chặt an ninh mọi ngóc ngách kể cả trong và ngoài của tòan bộ thành phố bên ngoài.

Nhưng bằng một cách nào đó mà bọn chúng vẫn có thể dùng những con tàu riêng của gia tộc Sawnoepoel để đột nhập vào được Zisne. Tất nhiên là chúng đã bị ngăn chặn ngay lập tức bởi các Cảnh vệ và chỉ có thể dừng lại ở ngay bến cảnh nơi những con thuyền neo đậu nhưng riêng việc có thể nhìn thấy chúng thôi cũng đủ khiến ông khó chịu và muốn trừng phạt ai đó rồi.

"Đức ngài, tình hình sao rồi ạ!" Phu nhân Greta bế theo Kei (Venice) cùng Akina và Maya đi tới.!

"Hừm! Ông hừ ra một tiếng có vẻ rất không hài lòng "Có một nhúm con rối thôi mà đánh đuổi mãi không xong. Kalhans vẫn còn phải học nhiều lắm nếu muốn làm một tộc trưởng tốt." Ông nhìn lại Kaida trong vòng tay, mái tóc lơ thơ màu tím mềm mại cùng đôi mắt long lanh cùng màu khiến ông cảm thấy thoải mái hơn. "Kinn đã đoán không sai, quả nhiên chúng sẽ tới."

Phu nhân Greta mỉm cười: "Điều này không phải do Kinn dự đoán mà là do tân tộc trưởng của Monroe tên Akasha đã nhìn thấy trước, cậu ta có Arima linh cảm trước tương lai."

"Vậy sao?" Đức ông chỉ cười nhạt "Sao mấy đứa lại ra đây, Akina con mau vào trong đi."

Ông vừa dứt lời thì một loạt mũi tên phóng đến chỗ họ nhưng lại bị một làn hào quang màu xanh lá chặn lại.

Đôi mắt của Phu nhân Greta lóe lên một màu ánh sáng bạc như thủy ngân. Mấy mũi tên đang ở giữa không trung liền bị hóa đá rồi rơi xuống. Bà cũng giống đức ông Hansika có chút vừa yêu thương vừa sủng nịnh nhìn xuống Kei (Venice)

"Đứa nhỏ này tuy ba thì là người thường, mẹ cũng chỉ là một Arima nhỏ bé nhưng không hiểu sao lại có sức mạnh Ma thuật rất lớn. Thật đáng ngạc nhiên!"

"Phải! bố mẹ của Layla còn là cả hai đều là người bình thường kia mà vẫn sinh ra được một Arima nguyên tố đấy thôi." Nói rồi những tiếng đánh nhau, kim loại và chạm chân chát khiến ông cảm thấy đau đầu.

"Thật mất thời gian!" Nói rồi ông đỡ Kaida bằng một tay, tay còn lại phất lên. Bỗng nhiên giữa lưng chừng bầu trời hiện ra hàng trăm những chiếc lông vũ dài trắng muốt, phía đầu mũi của tất cả lông vũ đều loé lên tia sắc bén. Lòng bàn tay ông vừa úp xuống, hàng trăm chiếc lông vũ như một cơn mưa sao băng vun vút lao xuống. Mỗi một chiếc lông vũ như có linh tính, bay lượn bất chấp quy luật vật lý chỉ chọn các Haze mà tấn công đâm xuyên qua cơ thể chúng.

Còn những cảnh vệ và Arima của gia tộc thì vẫn bình yên.

Phu nhân Greta trong mắt hiện ra nét vui mừng khi được chứng kiến một Arima hiếm có của gia tộc Swanoepoel tái xuất. Bà cũng không muốn thua kém mà hướng đôi mắt nhìn xuống, hai con mắt của bà sáng rực lên còn chói lòa hơn cả ngọn Hải đăng giữa đêm đen trên mặt biển vô cùng vô tận.

Hóa đá cũng rất có chọn lọc. Toàn bộ đám Haze liền biến thành những pho tượng đá. Nếu ai không biết nhìn vào có lẽ còn sẽ tán thưởng tài hoa của người tạc tượng quá cao siêu.

Trong lúc các cảnh vệ và các Arima còn đang ngơ ngác khi kẻ thù chỉ trong mấy mấy giây đã toàn bộ trở thành những pho tượng, thì trên hành lang nơi Đức ông Hansika đang đứng đột nhiên một cánh cửa ở gần đó chợt mở ra.

Là nhóm Cựu vương Abask và Nữ hoàng Alara bước ra cùng tất cả các vị tộc trưởng khác và một vài Arima trẻ tuổi theo sau họ.

"Đức Ngài Hansika!" Cựu vương Abask kính cẩn cúi chào rồi đi tới dành cho vị Đức ông một chiếc ôm thân tình.

"Oh! Ngài đã giải quyết xong hết rồi sao? Chúng tôi đến muộn rồi !" Cựu vương Abask ra vẻ tiếc nuối. "Việc này sao lại để ngài phải tốn sức, Ngài cứ để lớp trẻ tự mình dọn dẹp."

"Haizz! Thế hệ trẻ bây giờ thật chậm chạp, ta lâu rồi không ra ngoài vừa nhìn đã thấy ngứa mắt không chịu được." Vị Đức ông phất tay rất tùy hứng, ông cậy già giả vờ không nhớ đến việc mình không được phép can thiệp vào các vấn đề khác ngoài ghi chép lịch sử. Tuy vậy cũng chẳng ai dám bắt lỗi ông. "Mọi người đang định đến Hiltzea sao?" Ông lại rất nhanh đổi chủ đề.

"Thưa Ngài! Chúng tôi vốn muốn qua xem hai đứa trẻ nhà Teerapanyakun thế nào rồi đi qua đảo Paitoon để giúp công chúa Elizabeth cùng chồng cô ấy. Sau đó mới tới Hiltzea để giúp bọn trẻ." Alara Swanoepoel rất ít khi nói chuyện mềm mỏng như vậy với bất cứ ai. Nói xong bà điều khiển một đám mây băng tuyết nhẹ nhàng rơi xuống, dần dần hóa băng tòa bộ đám tượng đá thành những tảng băng.

"Dọp dẹp đi!" Alara ra lệnh, đám cảnh vệ bên dưới rất quen thuộc mệnh lệnh này của bà liền nhanh chóng người giơ kiếm, giơ búa liên tục đập những bức tượng từ hóa đá chuyển sang hóa băng vỡ tan thành hàng trăm mảnh. Cuối cùng chỉ còn lại những quả cầu đá to như nắm đấm bên trong chính là những khối cầu Haze đen đặc được nhặt gom lại.

Tuy bà đã nghe Akasha cảnh báo Lâu đài Zisne sẽ bị đột kích chẳng bao lâu sau khi họ dẫn quân đi đến Hiltzea. Nhưng một số lượng lớn Haze như thế này mà có thể đột kích được đến tận chân tường Zisne cũng có chút khiến Alara phải nhíu mày không ngừng lo lắng.

Kainus theo lệnh của Cựu vương Abask luôn theo sau kín đáo kiểm soát cảm xúc của Nữ hoàng.

"Đi đến Paitoon sao? Nghe có vẻ thú vị, chúng ta cùng đi đi. Ta cũng chán ngấy việc đọc lại các báo cáo rồi, hiếm lắm mới có một trận chiến lớn. Đi chứng kiến tận mắt rồi viết lại mới hay và chân thực được chứ. Đi thôi!"

Ông lão 181 tuổi nghe Kaida bi bo hai tiếng ủng hộ mình liền càng cao hứng mà giục tộc trưởng Aeon Monroe nhanh chóng mở cửa di chuyển nhưng ông ấy lại tỏ ra ngập ngừng.

"Ah! nhưng mà tôi chưa từng tới hòn đảo Paitoon đó. Nếu đi thẳng tới Hiltzea thì được."

Tộc trưởng Nelson Demaury bật cười trước ông bạn rồi quay lại vẫy tay gọi: "Có gì khó! Maura con lại đây."

Một cô gái cắt mái tóc ngắn ngang vai chỉ khoảng tầm 13, 14 tuổi liền bước ra. "Con bé có Arima Darkness teleportation - Một hình thức dịch chuyển tức thời thông qua bóng tối." Tộc trưởng Nelson liền giới thiệu.

"Chúng ta đem theo cả bọn trẻ sao?" Caroline thấy cả Đức ông Hansika lẫn Phu nhân Greta vẫn ôm chặt Kaida và Kei (Venice) liền thắc mắc.

"Không đem theo chẳng lẽ để chúng lại? Akina thì thôi ở nhà đi!"

"Không! mọi người đi hết, sao lại bỏ lại con được?"

"Con thai kỳ cũng 8 tháng rồi, đừng coi thường nhỡ có chuyện ngoài ý muốn thì sao. Ngoan ở nhà đi!' Alara ngọt ngào khuyên nhủ con gái. Akina đành ấm ức nghe lời , trong lòng lại âm thầm chửi rủa anh chồng trẻ.

"..." Carolina trước Đức ông Hansika lần đầu tiên trong đời á khẩu, trong lòng cũng lại thầm tranh cãi. "Cái ông gìa ngang ngược này!"

Maura chờ lệnh rồi tạo ra một loạt những hố đen riêng biệt dưới chân tất cả mọi người. Cô vòng tay theo hình chữ X chéo quanh người rồi dần dần nâng vòng tay cao lên, hố đen cũng theo từng cử động của cô mà vươn lên. Khi Maura vòng tay qua quá đầu thì tất cả mọi người đã được dịch chuyển đến đảo Paitoon lộng gió.

Nơi mà các cận vệ của Nhà Teerpanyakun cũng đang giao tranh với đám Haze mắt đen bằng súng ống. Big cùng với đội Xạ thủ đang kìm chân đám Haze.

Ở phía xa xa trên bờ biển, trong khung cảnh nên thơ có hai phù thủy đang chiến đấu bằng đũa phép và quyền trượng. Taika mặt mũi cau có miệng thì méo mó hầm hừ tức tối sử dụng chiếc quyền trượng dài bằng gỗ cây thủy tùng, trong khi Elizabeth vẫn vô cùng uyển chuyển sử dụng đũa phép bằng gỗ câytần bì và thần chú đáp trả các đòn tấn công.

"Ào! Ào! " Cuộc chiến đang gay cấn đột nhiên lại kết thúc chóng vánh và đầy bất ngờ, người ra đòn cuối cùng không phải Elizabeth mà lại là Rồng nhỏ Anika.

Đôi mắt nhỏ bé đáng yêu của Kaida đang gườm gườm tỏ vẻ tức giận khi bà nội thân yêu của bé bị người khác làm tổn thương. Trong mắt bé là vậy.... thực ra là bà nội của bé sắp thắng rồi. Tuy nhiên đối thủ của bà đột nhiên lại bị một cái đuôi màu tím xinh xắn quất cho ngã ngửa, rồi lại bị một làn nước ào tới làm cho suýt chết đuối.

Elizabeth không muốn cháu gái phá vỡ kỷ lục người nhỏ tuổi nhất trong nhà mà đã giết người của chú Kimhan, liền phất đũa thần cứu Taika một mạng và ném quyền trượng của mụ văng ra ngoài biển.

"Đấy! phải như vậy mới là chiến đấu chứ!' Đức ông Hansika cười vang. Mọi người xung quanh ông lại lắc đầu ngán ngẩm.

===

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com