ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 63: Gia Tộc Thứ 12

AnVu1508

[Quay trở lại Black Forest]

Lần thứ hai Porsche quay lại rừng Black Forest chính là đi dự đám cưới tiếp theo của Kenji và Layla. Tuy chỉ mới yêu nhau gần một năm nhưng dường như bị cuốn theo tiến trình hạnh phúc ồ ạt của kết hôn và có kết quả nhanh chóng cùng các cặp đôi trước, nên vào một ngày nghỉ đẹp trời anh chàng Kenji bẽn lẽn đưa Layla đi ngắm bình minh trên đảo Kun rồi quỳ xuống cầu hôn nàng công nương.

Layla xúc động nghẹn ngào đồng ý.

Và thế là chỉ sau 2 tháng họ lại quay lại nước Đức.

Vẫn thuận theo truyền thống và sở thích chung của gia tộc Swanoepoel là yêu thiên nhiên thì đám cưới của Kenji và Layla được tổ chức trong rừng Black Forest. Porsche thở phào vì Kenji và Layla chỉ tổ chức một đám cưới nhỏ, giới hạn người thân trong nhà. Kalhans bận chăm sóc phu nhân Akina đang bước vào thai kỳ tháng thứ 6 nên không tham dự được. Công chúa Elizabeth vừa đại diện cho nhà trai vừa đại diện cho tộc trưởng Chính gia mà chủ trì mọi chuyện.

Khi Bà vừa bước qua ranh giới của rừng Black Forest, cả khu rừng liền rùng mình lên một cái như thể một con mèo khổng lồ đang xù lông nhe nanh múa vuốt đe dọa kẻ thù cũ. Theo sau đó là mọi sợi lông trên người của toàn bộ gia tộc Becker cũng đều dựng đứng lên trong lo sợ. Nhưng Elizabeth chỉ cười khểnh rồi vẫn ung dung cùng chồng con bước lên chiếc xe đặc biệt được cử tới để đón họ.

Thay thế cho cha xứ Kirk khi xưa đã bị xử chết là một vị Cha xứ mới tên Randall. Porsche thoáng nhìn qua đã cảm thấy người đàn ông này rất có bản lĩnh, cử chỉ đĩnh đạc, tinh thần cởi mở không hề tỏ ra bất cứ thái độ lo sợ nào khi phu nhân Eliza bước tới, đi hai bên bà lại là Kinn cùng Porschay. Randall thầm thở dài "Đây chính là bộ ba nhân vật đầy duyên nợ với khu rừng của ông." 

Một chàng trai trẻ từng dám đe dọa Black Forest tận hai lần, một chàng trai cũng từng hai lần bị bắt cóc qua khu rừng này và một vị Phu Nhân đủ quyền năng để thực sự đem Black Forest ra làm củi đốt hun "chuột".

(*Randall: Tiếng Đức nghĩa là cái khiên hình con sói. 

"Chuột" ám chỉ những kẻ bắt cóc Kinn khi còn nhỏ.)

"Chào mừng các vị quay trở lại Black Forest!" Cha xứ Randall hân hoan chào đón và bắt tay cùng Khun Karl và Khun Korn. Rồi ông thi lễ rất kính cẩn với công chúa Elizabeth.

"Xin đừng khách khí, cha Randall!" phu nhân Eliza cũng tỏ ra vô cùng thân thiện cùng dịu dàng. Bà đã hứa với Khun Korn sẽ không tiếp tục đe dọa nhà Thông gia.

Kenji tuy cũng là cô nhi được Khun Karl tìm thấy rồi đưa về nuôi dưỡng và đào tạo nhưng sức mạnh của cậu không nổi trội được như Kara, cũng không có xuất thân bí ẩn như Mikael. Chính là thời điểm sau khi Kinn gặp Porsche và bị thương một trận, cậu ấy mới được đưa tới chỗ Kinn làm Cận vệ. Rồi rất nhanh sau đó Kenji lại được đưa tới gia tộc Becker để giúp chữa trị cho Layla và bén duyên.

Khun Karl vì để nâng danh phận cho Kenji liền chính thức nhận anh làm con nuôi, cho anh mang họ Teerapanyakun giống như P'Kara, thậm chí còn cho một phần hồi môn vô cùng lớn. Là hàng xóm xa gần nhiều năm gia tộc Becker cũng rất rõ nếu được được Khun Karl công nhận cho mang họ chính thức chứng tỏ Kenji cũng là một Báu vật. Thời gian anh ở lại rừng Black Forest chữa trị cho Layla, người trong gia tộc Becker cũng đã có ít nhiều thiện cảm và âm thầm công nhận năng lực của Kenji.

Có thể có được một chàng rể có sức mạnh Arima chữa trị, giờ có thêm thân phận cao lại chấp nhận ở rể không phải điều dễ dàng. Huyết mạch có phải thực sự hay không - không quan trọng. Điều quan trọng là Arima có mạnh hay không. Hơn nữa trong thời điểm này Cha xứ Randall hiểu rõ, càng thân thiết với gia tộc Teerapanyakun bao nhiêu thì càng có lợi bấy nhiêu.

Cả gia đình Teerapanyakun cứ như vậy lần đầu tiên tiến vào trong rừng Black Forest với trạng thái thân thiện.

"Sự xuất hiện của cậu đã thay đổi cả cuộc đời tôi." Kenji cười nhẹ nhàng nói khi nhờ Porsche làm Phù rể chính.

(^^) Trùng hợp tấm này bạn Ken đứng chính giữa. Tuy là trên phim kết của bạn hơi thảm nhưng thui tui bù lại cho bạn một nàng công nương^^)

Porsche rất bất ngờ khi nghe vậy, Tae cũng từng nói sự xuất hiện của cậu đã thay đổi rất nhiều thứ xung quanh họ, Kinn cũng từng nói gặp được cậu đã thay đổi con người anh. Nhưng chính Porsche lại cảm thấy tất cả những thay đổi này hoàn toàn là do Kinn chứ không phải là vì cậu. Là Kinn đã bước về phía cậu, là anh nhờ cậu giúp đỡ khi gặp nạn, là anh bắt ép cậu tới Chính gia làm cận vệ, là anh cho cậu biết bí mật về xuất thân, là anh giúp cậu có thể sống thật với chính mình, là anh làm cậu rung động, cho cậu tình yêu, cùng cậu sinh ra bé yêu Kaida.

Porsche vô cùng cảm động ôm Kenji đồng ý làm phù rể. Mặc dù hai người không quá thân nhưng nhờ vào trí nhớ siêu phàm của Arm và khả năng tổ chức sự kiện siêu việt của Tankhun, Porsche vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một phù rể chính giúp cho chú rể luôn bình tĩnh, chỉnh sửa quần áo, trang phục và trang điểm gọn gàng.

Giúp cho chú rể luôn rạng rỡ, giữ tâm lý thoải mái và vui vẻ, menly và bảnh bao nhất có thể từ đầu cho đến khi kết thúc đám cưới. Đồng thời cậu luôn kiểm tra xem còn gì thiếu sót và xử lý những công việc còn đang dang dở chưa thực hiện xong như chọn nhạc cưới, trang phục cho các phù rể khác, thống nhất cùng bên nhà cô dâu những điều cần chú ý.

Porsche thầm cảm ơn phu nhân Carolina đã tặng cho cậu một viên đá Arima phiên dịch ngôn ngữ trong bữa tiệc sinh nhật trước của bé Venice Kei. Trước khi đi Đức, Porsche đã lên danh sách "Bảo bối của Doraemon" mà cậu cảm thấy nếu sưu tầm đủ đá Arima thì cậu thực sự có thể biến thành một chú mèo máy đa năng như Kinn vẫn hay gọi yêu cậu là "mèo nhỏ của anh." Danh sách này của cậu đã làm cho ba anh em Khun, Kinn, Kim cười sái quai hàm suốt mấy ngày liền.

Tuy vậy cậu vẫn mặc kệ vì đã có Chay, Pete và Arm ủng hộ.

Bảo bối "bánh mỳ phiên dịch" đã có nhưng "cánh cửa thần kỳ" thì vẫn đang gặp khó khăn trong quá trình sản xuất. Mikael vẫn chưa thể tạo ra một viên đá Arima thực sự. Thằng bé không thể nào tập trung nổi, cứ nhắc đến hai từ này là từ cổ đến hai tai lại đỏ ửng lên rồi không thể nào mà làm gì được nữa. Kim rất bực mình, chính vì Mikael như vậy mà khả năng dạy dỗ của anh đã bị mọi người cười nhạo.

==

[Đám cưới trong rừng 2.0]

Thật kỳ lạ khi ba và mẹ của Layla đều là người bình thường nhưng người con gái lại mang một trong những sức mạnh nguyên tố mạnh mẽ nhất. Porsche lâu lắm rồi mới dốc hết sức dùng đến sự quyến rũ của một Bartender ngọt ngào để tìm hiểu về nguồn gốc sức mạnh của cô nàng công nương từ chính mẹ của cô.

Hóa ra vấn đề không phải từ họ mà là từ chính rừng Black Forest, Layla được sinh ra ngay trong khu rừng và nhận được sức mạnh từ chính mảnh đất này. Nhưng mà Black Forest cũng giống như một quý bà khó tính, có mặt tốt cũng sẽ có lúc có mặt xấu. Porsche chỉ hy vọng hôm nay khu rừng sẽ vì nàng công nương yêu quý mà tha cho họ một ngày bình yên.

Cho đến khi ba của Layla dẫn cô bước vào thánh đường thì mọi thứ vẫn ổn. Người ba của Layla có khuôn mặt và nụ cười rất phúc hậu. Ông tỏ ra rất hài lòng với chàng rể này. Không hoàn toàn chỉ vì Khun Karl cũng rất có danh tiếng và địa vị mà ông nhìn thấy tất cả những gì Layla cần ở Kenji. Một chàng trai tốt!

Cha xứ Randall: "Chúng ta ở đây để chúc phúc cho hai linh hồn này, Kenji Teerapanyakun và Layla Becker hai con có đồng ý sẽ chia sẻ cuộc sống với nhau, chăm sóc nhau cho đến trọn đời?"

"Con đồng ý!"

"Con đồng ý!"

Kenji và Layla say đắm nhìn nhau, nắm chặt hai bàn tay. Elizabeth tiến đến dùng một sợi dây thừng quấn quanh cổ tay của cả hai "Các con hãy nói lời nguyện thề!"

"Layla! Chúng ta gặp nhau trong tình huống thù địch, chúng ta đã cùng trải qua những giây phút tồi tệ. Anh từng là một chàng trai không có gì, không gia đình, không thân phận, không tài sản nhưng hãy tin rằng, cho dù có chuyện gì xảy ra anh sẽ vẫn yêu em và chỉ có mình em trong trái tim này. Anh sẽ trao cho em tất cả mọi thứ anh có thể, cuộc đời và cả Linh hồn anh. Anh thuộc về em."

"Kenji! Anh là Thiên sứ đã giang vòng tay bảo vệ em khi em không còn là chính mình. Anh đã luôn luôn ở bên em khi em ở trong hoàn cảnh tồi tệ nhất của cuộc đời và anh vẫn yêu em. Anh không chỉ chữa lành cơ thể mà còn hồi sinh trái tim em.

Nhờ có anh, cuối cùng kế hoạch cưới một anh chàng nhà Teerapanyakun của em cũng đã thành công mỹ mãn."

Mọi người cười vang, Kimhan cúi đầu có chút hơi xấu hổ. Kara và Khun nắm chặt tay nhau. Porsche ngả đầu sang thì thầm bên tai Kinn về những điều mà cậu cũng muốn có cho đám cưới của họ. Kinn sủng nịnh gật đầu đồng ý.

Layla tiếp tục nói "Và chúng ta đã ở đây, giữa tất cả người thân và bạn bè để em nói rằng anh là người em yêu, gia đình của em là gia đình của anh, mái nhà của em là mái nhà của anh. Em yêu anh và sẽ mãi mãi như vậy."

Elizabeth cũng cảm động đến hồng hai má. Bà tiến lên cuốn thêm một vòng dây quanh cổ tay cả hai người: "Với sợi dây tượng trưng cho sự rằng buộc và gắn bó giống như lời thề nguyện hai người vừa trao."

"Ta tuyên bố hai con là vợ chồng!" Cha xứ Randall tuyên bố

"Reng! Reng! Reng!" Một làn gió mạnh bất chợt thổi tới rung động hàng loạt những chiếc chuông gió cùng reo vang tạo thành một bản nhạc vô cùng ấn tượng.

Rừng Black Forest lần đầu tiên thể hiện niềm vui mừng.

==

"Sao rồi?" Porsche tiến đến chỗ Arm đang đứng gác.

"Cậu chủ! Đừng có đứng đây, giờ cậu không phải cận vệ nữa đâu đừng có tới phiền tôi làm việc." Arm giơ tay lên gạt kính trêu ghẹo với giọng điệu vô cùng nghiêm túc.

"Thằng chó này! Thôi ra vẻ đi." Porsche giờ vờ giơ nắm đấm lên.

"Làm việc gì chứ!" Porsche vừa thầm nghĩ vừa nhấp ngụm rượu quan sát xung quanh. Dòng họ Becker tuy chỉ là phân gia của gia tộc Swanoepoel nhưng vì trấn thủ rừng Black Forest rộng lớn nên địa vị cũng không hề thấp. Mọi hành động của người dân đều hòa hợp và vô cùng có kỷ luật khiến Porsche cảm thấy vô cùng thoải mái khi ở đây. Giống như cậu đang ở trong một chiếc đồng hồ sống vậy.

Đám Cận vệ ai nấy đều có cơ thể to lớn như những quả núi xếp thành hẳn một hàng rào người xung quanh đám cưới, họ không hề cử động nhưng mỗi khi có bất cứ động tĩnh nào là họ lại đồng loạt phản ứng lại ngay tức khắc.

Có điều... tất cả các quả núi đều đã hình thành phản ứng nghiêng mình cúi đầu trước chú Thỏ trắng nhỏ chính là em trai của cậu. Porschay! 

Ký ức về hai lần giăng giông tố bão sét trên bầu trời Black Forest của Porschay đã trở thành nỗi ám ảnh khó quên cho chính cô dâu và những cận vệ của cô. Ở nơi mà được mệnh danh là "Địa Ngục" của các Arima này, Chay chính là kẻ mạnh!

Porsche lại bất giác mỉm cười, từ khi đến đây nhờ vào sự hộ tống của em trai mà không một ai dám cản đường cậu. Porschay không muốn có bất cứ sự kiện ngoài ý muốn nào như lần trước nữa nên cho dù Porsche có làm gì thì cũng phải trong tầm mắt của cậu. Cũng may mà Porschay và Layla đã giảng hòa và trở thành bạn bè. Porschay tạm thời buông tha cho cậu để đi hành nghề Ca sỹ đám cưới theo yêu cầu của Cô dâu.

"Tại thấy mày có vẻ hơi u ám, sao vậy không quen với Black Forest àh?" Porsche hỏi

"Không! Haizzz...!" Arm thở dài lại giơ tay gạt kính. "Tao vừa không may... lỡ nhìn thấy Pete với Khun Vegas ... tam quan liền tan vỡ."

"Ực!" Porsche chợt cảm thấy có điềm. "Mày nhìn thấy gì mà...?"

"Tao thấy.." Ánh mắt Arm chợt mông lung, giọng điệu mờ ám "Thằng Pete ngồi trong lòng Khun Vegas....hôn môi."

"Xì! Tưởng gì." Porsche còn tưởng cảnh tượng gì nóng bỏng hơn chứ. "Bộ kỹ thuật của Vegas rất tệ à?"

"Không, kỹ thuật rất điêu luyện, rất nóng bỏng và đam mê."

"Phụt!" lời này nói ra từ cái vẻ mặt mọt sách của Arm khiến cho Porsche không nén được cười nữa. "Thế sao mà mày bày ra vẻ mặt sầu đời cảm thán ai oán như vậy?"

"Từ khi ở bên Khun Vegas, Pete đã có thể sống là chính mình. Ban đầu tao shock lắm, nó gai góc, đáng sợ thậm chí là lạnh lùng không còn là Pete đáng yêu, ngây ngô và chững chạc như trước đây. Tao còn nghĩ là Pete chọn sai người để yêu rồi.

Giờ tao mới thấy mình sai hoàn toàn rồi.

Khun Vegas có thể rất tàn ác với người khác nhưng với người anh ta yêu tuyệt đối nâng niu trân trọng. Ánh mắt và sự dịu dàng đó xứng đáng để Pete quyết rời khỏi Chính gia.

Trong nhóm bọn mình, Khun vốn sinh ra đã ở vạch đích muốn xuống cũng chẳng được, Pete và mày lại vớ phải ngay hai ông em trai nhưng lại đứng đầu. Chỉ có tao với Pol là tự về với nhau an nhiên, thảnh thơi."

"Còn có Kenji lấy hẳn được một cô nàng công nương nữa." Porsche cười khổ. Đúng là tên mọt sách đa sầu đa cảm, chỉ vì chính mình có thể sống thoải mái lại cảm thấy không thoải mái sao? Đúng là ngược đời!

"Arm, Pol có đối xử tốt với mày không?"

"Rất tốt! Bọn tao đã chuyển về sống chung." Arm lại giơ tay gạt kính che đi sự xấu hổ, Porsche cảm thấy nhất định tên này sẽ miết cái kính đến gãy hoặc gãy cả sống mũi.

"Vậy thì hãy thỏa mãn với hạnh phúc mày đang có, đừng có lo cho bọn tao. Chúng ta đều biết Khun chẳng ngây thơ gì lại đã có P'Kara ranh mãnh lo cho anh ấy rồi. Pete thừa sức nắm đầu Thứ gia và cả Vegas nữa. Tao lại chẳng cần phải nói, giờ chỉ lo chăm con thôi.

Chiến tranh với Darkside lại càng không phải là cuộc chiến của riêng chúng ta, với sức mạnh của cả 10 đại cổ tộc thì sớm thôi cuộc chiến này cũng sẽ kết thúc." Porsche đặt tay lên vai cậu bạn thêm chút lực siết để tạo cảm giác chắc chắn. "Vì vậy hãy thôi lo lắng đi ông cụ non."

"Mày nói đúng!" Porscher nắm chặt cánh tay của Arm ngăn cậu bạn lại muốn nâng kính lần nữa.

Khi vừa quay người, Porsche giật mình khi bắt gặp ở phía xa, một người con trai đáng ngờ kiêm mờ mờ đáng sợ đang mỉm cười nhìn chăm chăm vào mình.

Porsche quay ngoắt người đi nhanh đến mức tạo ra một cơn gió thoảng.

"Sao vậy?"

"Sao vậy?"

"Sao vậy?"

Kinn, Zyko và Sam đồng loạt đi về phía cậu và lên tiếng như thể được gắn báo thức cùng nhau. Kinn vẫn luôn luôn để Porsche trong tầm mắt, nhất là sau lần bắt cóc bất ngờ của các oan hồn thì anh càng cảnh giác cao hơn. Nói về oan hồn thì rừng Black Forest lại 'đầy rẫy' điều mà anh đã cấm tất cả mọi người nhắc đến trước mặt Porsche.

Zyko đã tình nguyện đến thay thế Kenji và trở thành cận vệ cho Porsche. Và Sam cũng tương tự, việc mất đi người em trai cho dù đó là kẻ lạc lối và phản bội cũng là một sự đả kích quá đau đớn với anh. Lucian đã tâm sự vực lại tinh thần cho Sam bằng cách đề nghị anh đến làm cận vệ cho Porsche. Cậu chính báu vật mang sức mạnh có thể hủy diệt Diego và đám Haze quan trọng nhất lúc này, nhất là sau khi họ mất đi sức mạnh của Kara.

Chính vì có sự tiếp sức của cả hai Arima mạnh mẽ nhà Demaury này mà Kinn mới có thêm tự tin để quay lại Black Forest.

"Không sao!" Porsche mỉm cười với họ nhưng trong lòng cậu lại đang thấp thỏm sợ hãi.

[Porsche!] Lại là giọng nói cất lên từ bên trong mà ngay đến Kinn cũng không nghe thấy, nhưng lần này là giọng nam chứ không phải giọng nữ.

Tình thần sợ ma bất diệt của Porsche trỗi dậy, cậu giờ vờ rủ Kinn ra sàn nhảy chỉ để lấy cớ ôm anh.

"Em sao vậy? Đừng giấu anh." Kinn với khả năng cảm nhận nhịp tim thì cho dù không cần đọc suy nghĩ anh cũng biết người yêu đang sợ hãi.

"Em lại có cảm giác đó, cái cảm giác lần trước khi bị đám oan hồn bắt cóc. Có khi nào Diego lại lần nữa đem người sống ra hiến tế để bắt em lần nữa không?" Nghĩ đến có thể liên lụy đến người vô tội thì Porsche lại trào lên sự phẫn nộ lấn át sự sợ hãi.

"Có thể do khu rừng âm u thôi, không sao đâu. Có anh ở đây rồi!" Kinn ôm chặt Porsche chỉ hơi rung rung người như giả vờ họ vẫn đang nhảy.

[Porsche! Cậu có muốn biết bí mật của cha cậu không?] Giọng nói vẫn tiếp vang lên đầy dụ hoặc.

[Ai?!!! Ngươi muốn gì?] Porche gào lên trong lòng. Cậu giấu khuôn mặt sâu vào bờ vai Kinn. "Bí mật về cha cậu sao?" Porsche vẫn có cảm giác chuyện về cha mình không hề đơn giản như đã nghe, dường như Mae Eliza vẫn muốn giấu diếm cậu rất nhiều chuyện.

[Không thể trách được Elizabeth, cô ta có lẽ cũng không thể biết đâu. Ha! Ha!] giọng điệu cợt nhả tiếp tục nói [Đúng là cha cậu có dòng máu cổ tộc Gemstones nhưng không phải từ Phân gia mà là Chính gia. Gemstones hiện nay thực chất mới chính là phân gia đó.]

Porsche giật mình tự tách khỏi Kinn.

"Sao vậy?" Kinn càng lúc càng cảm thấy Porsche kỳ lạ. Mặc dù đang ôm người yêu trong tay nhưng Kinn lại cảm thấy cậu thật xa vời.

"Em đi lấy nước lọc uống!" Porsche đúng là cảm thấy khát khô cổ như thể có cả hòn đá bị nghẹn ở cổ họng.

"Được!" Kinn buông Porsche ra, anh biết nếu tiếp tục giữ chặt sẽ làm Porsche thấy bí bách đế mức không thở được. Kinn liếc mắt để Zyko và Sam đi theo cậu.

Porsche đi vào trong căn nhà dùng để chuẩn bị tiệc cưới, hướng thẳng nhà bếp để tìm nước lọc nhưng vừa bước chân qua ngưỡng cửa liền bị một áp lực bao vây lấy mà rơi vào mơ hồ.

==

[Arima Bẫy]

Tâm trí Porsche dù hơi mơ hồ nhưng vẫn chắc chắn là mình vẫn đang đứng ở trong phòng bếp chứ không hề bị dịch chuyển đi nơi nào khác.

"Altxor Morea" Báu vật Tím!" 

Một anh chàng với mái tóc xù chắc chỉ khoảng 17, 18 tuổi mặc đồng phục của người phục vụ tiệc đang đứng ở phía đầu bàn bên kia nở nụ cười tươi trẻ ngọt ngào nhìn cậu." Là chàng trai lúc nãy???"

"Chào mừng cậu bước vào cái bẫy của tôi. Từ rất lâu rồi tôi đã muốn nói chuyện với cậu. Nhưng cậu luôn luôn được bảo vệ quá kỹ. 

Sau lần tình cờ gặp gỡ trước, Diego nói với tôi rằng cách duy nhất để tách cậu riêng ra một mình là đưa cậu đến một Không gian Linh hồn.

Ta! Da! Và cuối cùng tôi cũng chờ được đến khi cậu bước thẳng vào vùng đất linh hồn mạnh mẽ nhất!" chàng trai lạ nháy mắt tinh nghịch.

"Bẫy? Anh là ai?"Porsche cảm nhận được Arihan đang vươn lên phía sau lưng mà có chút vững tâm hơn. Nhưng Arihan rất im lặng không nói gì chứng tỏ người kia không hề có ý định tấn công mình.

"Ah! Phải rồi. Xin tự giới thiệu tôi tên là Finch con lai giữa Monroe và Darkside mang Arima "Bẫy"

Anh ta dang rộng hai tay sang hai bên ra vẻ tự hào. "Còn đây là không gian "Bẫy" của tôi!"

(*Absorption - Khả năng bẫy một sinh vật hoặc vật thể bên trong một vật phẩm hoặc không gian.)

"Anh là người vừa nói Cha tôi ..." Porsche ngập ngừng không nhớ nhiều lắm về hệ thống của cái Thế giới phức tạp cổ xưa.

Finch thoải mái ngồi xuống ghế tựa vặt chân lên như một tác giả đang trong một buổi đọc sách cho độc giả. "Đó là sự thật, cậu không nghĩ là chỉ nhờ vào mẹ cậu - một nàng công chúa chỉ có một nửa dòng máu nhà Argent mà lại có thể tự mình nghịch đảo được chính sức mạnh Arima của bản thân chứ.

Tôi ở đây để nói cho cậu sự thật mà tất cả những kẻ trong Hội đồng Cổ tộc đều không muốn nói cho cậu biết."

Porsche nghiêm mặt lại rồi ngồi xuống ở vị trí đối diện "Nếu như anh đã mạo hiểm đến mức dám ở chính tận nơi này mà giăng bẫy tôi thì cũng đáng để nghe đấy."

Finch lại nở nụ cười rạng rỡ hài lòng rồi bắt đầu nói: 

"Cha cậu là một trong những hậu nhân xa của gia tộc thứ 12, một gia tộc đặc biệt từng thuộc một trong những Cổ tộc mạnh mẽ nhất. Chắc cậu cũng biết trước đây Hội Đồng Cổ Tộc không phải là 10 gia tộc mà là 13 chứ?."

Porsche gật đầu, Finch lại nói tiếp

"Gia tộc thứ 12 tên là Starkun vốn là một gia tộc mang những sức mạnh thuộc về Vũ trụ sánh ngang với Stepane (Thời gian) và Monroe (không gian) họ từng là Chính gia của nhà Gemstones. 

Nhưng giống như Nữ thần Hestia, một trong 12 vị thần tối cao trị vì trên đỉnh Olympia trong thần thoại Hy Lạp. Bà ấy đã vui lòng từ bỏ chiếc ghế vàng của mình trong Hội đồng và nhường nó cho thần rượu nho Dionysus để tập trung vào việc chăm lo ngọn lửa thần, ngọn lửa của gia đình.

Cũng giống vậy Gemstones đã thay thế cho Starkun khi gia tộc này biến mất."

(*Starkun: Star là ánh sao, Kun là vũ trụ. Starkun có nghĩa là ánh sáng từ Vũ trụ.

Nữ thần Hestia: Nữ thần của ngọn lửa gia đình. Thần rượu nho Dionysus: thần rượu, tiệc tùng và hoan lạc. Giàu mà ^^)

"Tại sao họ lại biến mất?" Porsche cắt ngang

"Tại sao con người bình thường không biết về chúng ta, những người có sức mạnh phi thường vẫn luôn hiện hữu? Tại sao cho dù có thấy tận mắt, cho dù có dùng những công nghệ hiện đại nhưng mọi thứ con người bình thường thấy được về thế giới của chúng đều mù mờ, không rõ ràng.

Cho dù họ có tin vào sự tồn tại của chúng ta nhưng cũng không bao giờ vạch trần. Tại sao những điều huyền bí mãi mãi chỉ là huyền bí?"

Đáp trả lại những thắc mắc của Porsche lại là một tràng các câu hỏi khác. Anh chàng tên Finch này dường như thích chơi trò giải đố. Điều đó khiến Porsche khó chịu.

"Hy sinh? Từ bỏ? Ý anh là toàn bộ gia tộc đó đã từ bỏ sức mạnh của mình?"

"Bingo!" Finch hài lòng giơ ngón tay cái lên. "Cậu cũng rất thông minh. Để bảo vệ Thế giới Arima, toàn bộ gia tộc Starkun đã hy sinh toàn bộ sức mạnh Arima của mình để tạo ra một ranh giới vô hình tách biệt thế giới Arima ra khỏi Thế giới loài người.

Và chúng ta là những hậu nhân xa... rất rất rất xa của họ. Đủ xa để tái khởi động lại các sức mạnh cơ bản như là trạng thái thứ 4 của vật chất. PLASMA!

Finch chỉ vào bản thân rồi chỉ thẳng vào Porsche khiến cậu đứng bật dậy.

"Vậy Diego có phải cũng là một hậu nhân của Starkun không?"

"RẦM!"

Porsche quay người lại thấy giữa khoảng không của cánh cửa nhà bếp đang bị xé rách ra một đường, le lói phía bên kia là Sam đang đang có gắng phân tách và xé toạc cái Bẫy của Finch, cộng thêm sự ăn mòn của Zyko, đường xé rách kia đang nhanh chóng mở rộng ra hơn.

"Đúng là một lũ phá đám!" Finch bực dọc mà đứng dậy.

"Anh chưa trả lời câu hỏi của tôi."

 Finch nhếch mép thành một điệu bộ khó hiểu với Porsche.

"Chưa chắc đám cổ tộc kia đã đúng khi lấy cớ bảo vệ thế giới Arima để tiếp tục sự che dấu này. Dòng thời gian rất tàn nhẫn, những gì mất đi đang dần dần khôi phục lại, có lẽ sự xuất hiện của chúng ta là một dấu hiệu. Đã đến lúc chúng ta nên xóa bỏ ranh giới và khôi phục lại "Thế giới của sức mạnh cổ xưa"

Porsche! Hãy suy nghĩ về điều đó và lần sau chúng ta sẽ nói chuyện tiếp nhé.."

"BÙM!" Finch còn chưa kết thúc câu nói thì Sam và Zyko đã phá được không gia "Bẫy!" của anh ta và khiến nó biến mất. Có vẻ sức mạnh này hoạt động khá giống với "Khóa" của Vegas.

"RẦM! RẦM! RẦM!"

Đột nhiên từ dưới đất mọc lên vô vàn những nhánh cây khổng lồ như thể đậu thần của Jack gặp phải nước. Một nửa căn nhà bị phá văng trong khi Arihan kéo Porsche lại phía sau và bảo bọc cậu trong vòng tay của mình.

Finch cau mày tỏ ra rất khó chịu khi liên tiếp bị chen ngang.

"Hôm Nay Là Ngày Cưới Của Ta! Ai Cho Phép Ngươi Dám Phá Vỡ Ngày Hoàn Hảo Của Ta. HẢ!!!!"

Tất cả mọi người chạy tán loạn không phải vì một toán Haze mắt xanh vừa xuất hiện trong nháy mắt và bảo vệ cho Finch mà vì Cô dâu đã hóa điên. Cả khu rừng Black Forest như đáp lại cảm xúc tức giận của cô nàng.

Layla tức tối phóng tới những cành cây to khổng lồ như những con Trăn lao về phía kẻ phá đám đám cưới. Nhưng cành cây còn chưa kịp chạm vào Finch thì một tia sáng vút qua quắp lấy người biến mất. Những cành cây khác lao đến đã xuyên qua người đám Haze nhưng lại bị chúng phóng điện xuyên vào bên trong những cành cây làm Layla đau đớn.

"Layla!" chú rể Kenji lo lắng muốn chạy lên.

Chay cũng sôi trào muốn bước ra nhưng bị Kimhan ngăn cản lại. "Nếu em phóng điện sẽ tiếp sức mạnh cho chúng mà thôi."

"Lại là hắn, kẻ có thể dịch chuyển tức thời." Tankhun hét lên chỉ về phía Puma.

"Xoẹt ..z..zz!!!" chỉ trong một cái chớp mắt Porsche từ lúc nào đã dịch chuyển từ trong vòng tay của Arihan đến chặn  đầu Puma cùng Finch khiến hắn trừng mắt kinh ngạc.

"Tên nhóc tím này còn nhanh hơn cả thằng nhóc Monroe?" Puma thầm nghĩ

"Ngươi! Là kẻ đã giết cha ta!!!!" Đôi mắt của Porsche phóng ra tia điện.

Puma cùng Finch nghìn nhau nghi ngại khi mà phía sau Layla đã kịp đuổi đến.

"Không xong rồi! Kim, Vegas mau ngăn Porsche lại!" Kinn hét lên, nếu tên kia không xuất hiện thì có lẽ Porsche cũng sẽ không nổi điên nhưng giờ thì vượt ngoài tầm kiểm soát rồi.

"Cả Layla và Porsche đều phát điên thì ngăn kiểu quái gì?" Tuy hét lên bất mãn nhưng Kim vẫn lao mình mang theo Vegas bay lên không trung.

Mikael cũng nhanh chóng hiểu ý Kinn mà mở cổng dích chuyển tại một vị trí cành cây gần chỗ Porsche nhất nhưng những cành cây của Layla liên tục chuyển động khiến cổng dịch chuyển không thể cố định.

"Còn có rất nhiều điều cậu không biết. Porsche, và tôi có thể nói cho cậu." Finch cố kéo dài thời gian khi phía trên cao vòng xoáy đen bí ẩn lại hiện ra.

Porsche hoàn toàn không thèm nghe hắn, cậu nạp vào những cành cây của Layla một luồng năng lượng để chống lại những tia điện xanh dương mà đám Haze dùng để tấn công cô dâu. Sức mạnh vay mượn tất nhiên là không thể sánh bằng sức mạnh chân chính. Rất nhanh đám Haze ở mỗi đầu nhành cây bị tia điện tím của Porsche đốt cháy từ bên trong tan biến ra thành tro.

Những quả cầu đen lại cứng đầu không chịu tan biến rồi rơi ra khỏi những cơ thể vật chứa, liền bị những không gian khống chế của Khun Korn bắt lại.

"Layla! Tôi muốn kẻ kia phải chết." Porsche rít lên.

"Rất vui lòng!" Layla chưa từng nghĩ người từng bị mình đuổi sống đuổi chết khỏi rừng Black Forest lần trước, lần này lại cùng mình kết hợp chiến đấu. Nhưng dường như năng lượng mà Porsche nạp vào những cành cây khiến cho cô cảm thấy như bị kích thích và mạnh mẽ hơn. Cả hai cùng vung tay truy đuổi nhưng tên Darkside chết tiệt. Puma tuy mang theo Finch nhưng vẫn dịch chuyển tránh né sự tấn công dồn dập rất nhanh.

Ông Trời dường như không bao giờ thuận theo lòng người, khi mà Porsche và Layla tưởng trừng như sắp bắt được chúng rồi, thì lại bị kẻ khác chen ngang.

"Kennedy Schimdt!" Tên phản bội bước ra từ xoáy đen bí ẩn tung ra một làn sương ăn mòn những cành cây đã sắp bắt được hai kẻ Finch và Puma.

"Chất độc!" Layla rít lên rồi mạnh mẽ tự mình chặt đứt nhưng cành cây nhiễm độc không cho chúng lan rộng ra.

Vegas nhanh nhẹn dùng hào quang để bắt lấy và bao bọc lại những cành cây chứa chất độc không cho chúng rơi xuống chạm vào những cây bên dưới. Kimhan kịp mở ra không gian bảo vệ mọi người trước những giọt sương độc còn lại.

"Lại để chúng chạy mất!" Porsche tức tối hét lên. "Chết tiệt!!!"

"Rầm! ĐOÀNG!" Một tia sét màu tím nổ ra rất lớn ở giữa khoảng trời đánh vào khoảng không mà Kennedy vừa nhanh chóng đem hai kẻ kia chạy mất.

Khi mọi người hạ được xuống mặt đất thì đám cận vệ của gia tộc Becker lại cúi đầu sâu thêm một tầng trước Porsche.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info