ZingTruyen.Com

Kinnporsche The Gioi Cua Suc Manh Phan 2

[Sức mạnh mới]

"Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra ở trong hang pha lê?" Khun Karl ngồi bên cạnh giường lo lắng nhìn con trai của mình vừa trở về đã gần như rơi vào hôn mê.

Nếu đúng như trình tự bình thường thì sau khi tấn cấp Arima sẽ trở nên mạnh mẽ rất nhiều, hơn nữa lần này còn là tấn cấp 10 cho dù nguy hiểm cũng không thể rơi trạng thái suy yếu đi đến mức như thế này. Trừ khi tấn cấp thất bại thì còn có thể giải thích nhưng rõ ràng Kara đã tấn cấp thành công cơ mà???!!!

Tankhun không có câu trả lời, anh không có mặt ở đó nên đành quay sang nhìn nhóm Macau, Pol và Nicolas.

"Khi nhận ra có hai nhóm lén tập kích thì chúng con đã tiếp viện ngay nhưng lên đến nơi thì Edward đã giết gần hết đám Haze rồi, chỉ còn lại vài kẻ bị P'Nico tiêu diệt." Macau lên tiếng "Sau đó con đã kiểm tra kỹ P' Kara nhưng rõ ràng anh ấy đã tấn cấp thành công. Con cũng không hiểu vì sao anh ấy lại kiệt sức như vậy."

"Edward? Giết đám Haze? Bằng cách nào? Chẳng phải hiện giờ cậu ấy chỉ còn sức mạnh tách năng lượng đá quý thôi sao?" Porsche đưa ra một loạt thắc mắc

"Cũng không hẳn là giết, Tôi chỉ tách những khối cầu đen ra khỏi đám con rối Haze đó thôi. Không còn thứ quỷ dị kia khống chế thì chúng sẽ trở về trạng thái xác vô hồn ngay. Dù sao thì chúng cũng chẳng phải sinh vật sống! Sức mạnh từ hang động cũng đã giúp phần nào. 

"Paitoon" rõ ràng cũng rất không thích đám Haze." Edward thản nhiên vừa nói vừa bước vào phòng bệnh của Kara. Rồi anh chàng lôi ra từ trong túi xách khoảng 7 đến 8 khối pha lê to bằng nắm đấm tay, bên trong có những khối cầu đen giống hệt chất khói đen cô đặc từng được Vegas lấy ra từ tay Porsche sau khi thoát ra khỏi rừng Black Forest trước đây.

"Đây là đá pha lê của Gemma. Chắc mọi vẫn nhớ cô ấy mang Arima lưu trữ năng lượng, sức mạnh ma thuật trong các vật chứa ma thuật hoặc nhốt các sinh vật khác. Cô ấy đã đưa cho tôi một ít pha lê rỗng để phòng thân.

Chắc chắn là Diego Darkside đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau một loạt thất bại nên trận chiến vừa rồi hắn ta đã thu về toàn bộ xác của đám Haze. Chúng ta có thể dùng những thứ này để thử xem trong số những Arima còn lại có ai có thể tiêu diệt đám Haze kia không." Edward thở dài nhìn về phía Kara.

"Diego hiểu rằng hắn không thể thắng được khi trực diện đối đấu với chúng ta và các cổ tộc. Hội đồng Cổ tộc sẽ luôn luôn áp đảo chúng về sức mạnh và số lượng Arima. Hắn đang nhắm và những Arima chủ lực, lần này tuy Kara đã tấn cấp nhưng chúng ta đã mất đi khẳ năng hủy diệt linh hồn của anh ấy và tâm lý của Sam Demaury thì đã bị tổn thương." Kinn rất bình tĩnh nói, nhưng bàn tay anh thì siết chặt.

"Bọn chúng đến không phải là để chiến đấu với chúng ta, mà muốn đánh lạc hướng để sau lưng quấy nhiễu Kara tấn cấp, cho dù không thể ngăn cản cũng phải xác nhận rằng anh ấy không còn khẳ năng hủy diệt nữa." Kim tiếp lời

"Sự việc này là bất khả kháng, chúng ta vẫn còn P2P (Porsche và Porschay) và cả Pete nữa. Kara chỉ mất đi khả năng hủy diệt linh hồn đã là kết quả may mắn nhất rồi. Dù sao thì đó cũng vốn là một khả năng nguy hiểm, có hại nhiều hơn lợi." Phu nhân Eliza nhìn vào mặt tích cực của vấn đề.

(*P2P lấy cảm hứng từ tên nhóm nhạc M2M ^^ )

"Được rồi! Trước hết  mọi người giải tán đi hãy để thằng bé nghỉ ngơi đã." Khun Karl xót xa bảo mọi người rời đi chỉ để Tankhun ở lại.

Anh vẫn theo thói quen leo lên giường và gối lên cánh tay của người yêu. Không biết cả hai đã thiếp đi bao lâu cho đến khi Tankhun tỉnh lại thì Kara cũng đã sớm tỉnh, anh vòng tay ôm lấy Khun nhưng không đủ sức để siết chặt.

"Anh tỉnh rồi! Đói không?" Khun biết mae đã chuẩn bị ít đồ ăn sẵn cho họ. Cứ cách một vài tiếng lại có người qua kiểm tra, nếu họ chưa tỉnh sẽ đổi các món nóng hổi khác.

"Không! Em nằm im đi." Kara mệt mỏi vẫn cố quay người để kéo Khun lại gần hơn. Khun im lặng dịch đầu cao hơn để tránh làm tê tay người yêu.

"Nói gì đi! Em im lặng quá như vậy không quen chút nào."

Khun phì cười, từ nhỏ đến lớn chỉ có Kara là người duy nhất phàn nàn khi anh im lặng. Trước đây chỉ có người khác ngao ngán nhìn theo anh bay nhảy, kêu la anh phiền nhiễu, la hét khi anh gây họa.

"Rốt cuộc anh đã đánh đổi một nửa sức mạnh của mình để lấy cái gì vậy?" Khun vừa lên tiếng thì Kara mở trừng mắt nhìn xuống.

Khun ngẩng đầu lên, hai người mắt đối mắt với nhau.

"Em quả nhiên không ngốc!" Kara nhếch mép khen ngợi

Khun lại không cảm thấy đây là lời khen. "Anh khi nào thấy em ngốc hả?"

"Nếu... Anh nói... anh có thể tạo ra những đứa bé Arima. Chúng ta cũng có thể giống Kinn và Porsche có con cái của chính mình thì em có vui không?"

"Rầm!" Tankhun bật dậy ngã ngửa ra khỏi giường lăn lông lốc thành hai vòng.

"Khun!" Kara cũng muốn đỡ người yêu mà không còn sức chỉ có thể từ từ ngồi dậy.

Khun ngồi dậy được liền nhìn chăm chăm vào chiếc bụng có 6 múi cơ cuồn cuộn nam tính sexy của Kara mà nhăn mày nhăn mặt khó tưởng tượng được đến viễn cảnh .... Anh to bụng giống như Porsche.

"Anh vừa nói cái gì? Anh... Anh... Anh học theo Mae của Porsche tự biến đổi chính mình để mang thai những đứa trẻ Arima sao?" Trí thông minh của Tankhun liền nảy số rất nhanh, muốn có em bé vậy phải làm chuyện đó, vậy thì bọn họ phải đổi vị trí....

"CỐC!" Kara tuy mệt mỏi hết sức nhưng khi vươn tay cốc đầu vẫn ra tay rất nhanh.

"Em nghĩ đi đâu vậy hả? Ai nói là anh sẽ là người mang thai." Không biết phải giải thích với người yêu bao nhiêu lần nữa là anh chỉ Top mà thôi.

"ĐAU!" Tankhun cự nự. "Anh vừa nói...nói anh có thể tạo ra những đứa trẻ Arima cơ mà, anh không tự mang thai chẳng lẽ em mang.

"Tất nhiên là em mang rồi... nếu em không muốn thì nhờ người mang thai hộ cũng được nhưng tất nhiên con vẫn là con của chúng ta."

"Em không hiểu gì cả?"

"Là thế này..." Kara kéo người yêu từ dưới sàn nhà lên ngồi ngay ngắn lại trên giường rồ mới bắt đầu từ tốn giải thích.

"Cựu vương Abask đã gợi ý cho anh về việc học theo Công chúa bạc Agnes, chủ động biến đổi sức mạnh của mình theo hướng có thể bù đắp cho mất mát phải trả giá khi tấn cấp. Vậy nên anh liền nảy ra suy nghĩ nếu phải hy sinh Arima của mình thì sao không chấp nhận dùng hẳn một nửa sức mạnh để biến đổi và nâng cấp nửa phần còn lại."

Kara đặt tay lên bụng của Khun : "Thay vì hủy diệt, Anh có thể tạo ra. Anh sẽ dùng sức mạnh mới biến đổi một phần bên trong cơ thể em để em có thể tự mình mang thai."

"Nhưng em không có Egg." Khun vẫn thắc mắc (^^)

"Tất nhiên!" Kara bật cười, vẻ mặt thật thà của Khun thật đáng yêu "Nhưng Công chúa bạc Agnes có tạo ra anh em P2P theo cách bình thường đâu, bà ấy biến đổi khiên chắn phòng ngự của mình thành hạt nhân thay thế mà, chúng ta cũng có thể biến đổi đá Arima của bản thân theo cách tương tự. Anh sẽ biến đổi đá Arima của em, rồi đặt nó vào trong cơ thể em làm hạt nhân.

Sau đó... và chúng ta sẽ có những đứa con của riêng mình. Chúng vẫn sẽ được truyền thừa cả sức mạnh và huyết mạch của cả hai chúng ta. Vậy cũng tượng tự là một Miracle Child rồi, Đúng không?"

"Woa! Anh thật thông minh!" Khun vô thức nói trong khi vẫn phải nhẩm lại một lần để hiểu được những gì Kara vừa nói.

"Em khi nào thấy anh ngốc hả?"

"Sao anh không nói trước với em về điều này trước khi thực hiện tấn cấp?" Khun cau mày hờn giận nói "Đây là chuyện của cả hai chúng ta, nếu thất bại thì sao?"

"Chính vì không nắm chắc có thể thành công nên anh mới không dám nói. Sợ em hy vọng nếu thất bại thì em sẽ thất vọng. Tuy đã có Porsche và Porschay là những đứa trẻ Arima đầu tiên nhưng cách làm mà anh có thể nghĩ ra cũng không giống hoàn toàn với công chúa Bạc..."

Kara vươn tay nắm lấy cằm của Khun hướng cậu nhìn vào mắt anh. "Khun! Nếu em không muốn mang thai cũng được, chỉ cần biến đổi đá Arima rồi chúng ta có thể cấy ghép bên ngoài và nhờ người mang thai hộ." Anh không muốn cưỡng ép Khun nếu cậu không muốn.

Tuy là sức mạnh mở rộng của chính bản thân mình sáng tạo ra nhưng tất nhiên sức mạnh nào cũng phải có giới hạn. Đặc biệt là những sức mạnh liên quan đến sự sống. Bài học về Alma vẫn còn in đậm trong trái tim và tâm trí Kara. 

Anh không thể sử dụng sức mạnh mới lên chính mình. Bởi vì Kara hiểu rõ bản thân anh không phải là Porsha Agnes, anh không mang dòng máu Argent màu nhiệm. Nếu không phải có nguồn năng lượng cực lớn của hang Pha lê hỗ trợ thì anh chẳng thể nào thực hiện nghịch đảo sức mạnh Arima được.

"..." Khun cúi đầu im lặng rất lâu, suy nghĩ rất nhiều.

"Không!" Kara thoáng thất vọng. Khun vẫn chưa dừng lại "Em không muốn người khác mang con mình. Nếu chúng ta có con thì em sẽ tự mình sinh nó ra. 

Nhưng em có điều kiện..."

==

"Con muốn có thai!!!" Tankhun dõng dạc tuyên bố trên bàn ăn tối.

"PHỤT!!!!" Kinn và Vegas đang uống rượu liền bị bất ngờ mà phụt vào mặt nhau. Porsche không tin nổi vào tai mình mà ngay lập tức trừng mắt nhìn sang Kara.

"Khục!!!Khục..c!!!" Khun Korn và Phu nhân Eliza đồng thời sặc lên liên tục vì kinh ngạc.

"Choang!!!" Arm đang bê khay bánh liền sững người mà đánh rơi nó xuống đất. Pol kịp thời phản ứng đỡ Pete vừa ngã ngửa. P'Chan may mắn không cầm thứ gì trên tay. Bộ tứ Macau, Mikael, Kafur cùng Porschay đồng loạt rơi quai hàm xuống không ngậm lại được.

Kim cau mày nhìn Anh trai cả của mình dường như lại muốn điên khùng gì không biết nữa "Anh lại lên cơn cái gì vậy hả? Bộ muốn chạy đua KPI với đám thừa kế àh?"

Chỉ có Akina là vui vẻ tiếp tục thưởng thức bữa tối. Cô nàng càng ngày càng thích đại gia đình này. Ngày nào cũng có tin tức bất ngờ, hoặc chuyện động trời vô cùng thú vị và kích thích. "Ngày mai nên bảo Kalhans chuyển luôn đến Đảo Kun luôn mới được" Akina thầm nghĩ. Tuy rằng nghĩ lại thì hơi khó, công chúa Elizabeth không còn lo chuyện gia tộc nữa mà bắt đầu bắt buộc Kalhans phải tự mình làm.

Kara dùng toàn bộ sức sống để nén cười trước khi giơ tay lên đề nghị giải thích. "Không phải mọi người... chuyện là như thế này."

"..." Kara lại phải một lần nữa giải thích cách mình nghịch đảo sức mạnh Arima vì muốn có những đứa con của riêng của anh và Khun.

"Sao con lại mạo hiểm như vậy?" Tuy Phu nhân Eliza thấu hiểu được điều mà Kara đang cố gắng làm nhưng bà vẫn không tin là Kara dám thực hiện. Rồi Bà nghĩ kỹ lại "Nếu thực sự có ai có thể lập lại kỳ tích của Agnes thì đúng là chỉ có duy nhất Arima của Kara mới có cơ hội để thành công.... Không! Là đã thành công rồi."

"Đáng ra con nên bàn luận trước với chúng ta chứ!!Việc này quá nguy hiểm!" Khun Korn cao giọng nửa tức giận muốn mắng mỏ, nửa lại không nỡ. Ông phân vân không thể tự quyết định được cảm xúc của bản thân.

Kara chân thành bày tỏ. "Thực sự việc học theo Mae của Porsche không phải ý định ban đầu của con nhưng sau khi nói chuyện với Cựu vương Abask con mới nảy sinh ham muốn. Tất nhiên là con đã không nắm chắc được có thành công được hay không nên mới không dám nói. Nhưng... con thật sự muốn đặt cược vào cơ hội chỉ có một lần duy nhất này."

Khun Korn cau may lại chửi thầm :" Tên tài xế chết tiệt đó, ông ta dám âm thầm lái tư tưởng của mấy đứa nhỏ đến mức nguy hiểm như vậy. Phải cấm cửa người nhà Stepane đến đây mới được."

Kara vẫn tiếp tục nói "Kể cả nếu Khun không muốn tự mình mang thai cũng vẫn được, con có thể biến đổi đá Arima trở thành hạt nhân rồi cấy ghép bên ngoài. Sau đó nhờ người khác mang thai hộ. Như vậy đứa trẻ được sinh ra vẫn sẽ thực sự là con của chúng con, truyền thừa sức mạnh của cả hai người bọn con."

"Khun! Anh có chắc muốn làm vậy không? Anh cũng thấy em mang thai khó khăn thế nào rồi đấy. Biến đổi cơ thể không phải chuyện đơn giản đâu." Porsche vươn tay đến nắm lấy tay Khun.

Tankhun mỉm cười rất hài lòng xoa đầu Porsche, quả không phí công mình thương đứa em dâu này, cuối cũng cũng có người quan tâm đến tuyên bố của anh.

"Mi làm được thì anh cũng làm được. Nếu là con của anh với Kara thì anh sẽ tự mình sinh. Hơn nữa nếu có thêm một em bé xinh đẹp, mạnh mẽ như Kaida thì hy sinh gì cũng xứng đáng. Mi có thể sinh, sau này Porschay cũng có thể sinh, nếu chỉ mình anh không có con ruột thì mới thật là bất công!"

"..."

Tất cả mọi người trong phòng lại một lần nữa nhìn Khun mà không nói lên lời.

"Anh cũng muốn..!" Kimhan quay sang nũng nịu với Chay.

"BỐP!" Porsche bùng bùng nổi giông bão, đôi mắt tóe lửa như hai quả cầu Plasma, hạ thẳng tay với em chồng. "Nó mới có 18. Cậu Dám Làm Nó Dính Bầu Tôi Sẽ Lột Da Cậu Ướp Muối, Treo Lên Hun Khói." Porsche nhấn nhá đe dọa trong từng từ ngữ.

Chay phá ra cười phá vỡ bầu không khí á khẩu : "Anh hai yên tâm, em còn muốn đi học Đại học, rồi đi du lịch vòng quanh Thế giới, ăn chơi ít nhất phải đến năm 25 – 27 tuổi rồi mới tính đến kết hôn hay có baby."

Kim cúi đầu để Chay xoa xoa chỗ vừa bị Porsche làm u lên, trong đầu thầm nhẩm tính: "25 – 18 = 7 năm nữa lận sao?"

Khun Karl ngồi ở đầu vẫn bàn hoàn toàn im lặng. Tin tức này là một sự chấn động kể cả với chính người đã dành cả đời đi tìm những sức mạnh mới lạ và đặc biệt như ông. Khi Kara tuyên bố yêu Tankhun, ông thực sự đã từng rất thất vọng, bởi vì sức mạnh của Tankhun nếu không có con thì có lẽ cách vài đời trong số con cháu của nhà Teerapanyakun sẽ có người mang nó tái xuất hiện trở lại. Nhưng Kara là con một lại không còn người thân nào. Nếu như không có con ruột truyền thừa lại thì không biết đến bao giờ và ở đâu mới lại có thêm một Arima hệ chữa trị xuất sắc như thằng bé nữa.

Thậm chí ông từng có ý nghĩ Vegas có thể làm "người duy trì" lấy đi Arima của Kara nếu như cần truyền lại cho người khác...

Tưởng trừng như bỏ lỡ Porsha Agnes đã là điều đáng tiếc nhất cuộc đời ông rồi, không ngờ chính đứa con nuôi này lại mang đến cho ông niềm vui không thể ngờ tới. "Không hổ là đứa con mà ông dốc lòng nuôi dạy làm người thừa kế." Trong đôi mắt già nua của Khun Karl dâng trào sự tự hào.

==

[Darkside]

"Các người chắc chắn?" Diego gõ gõ đầu ngón tay lên mặt bàn

"Chính xác thưa chủ nhân! "Healing treasure" đã tấn cấp thấp bại không còn khả năng hủy diệt nữa." Puma chắc chắn báo cáo lại.

"Tốt! Rất tốt! Giờ cán cân cân bằng hơn một chút rồi. Lần trước chỉ mình tên hệ chữa trị đó đã có thể giết được Alma, tiêu diệt hết cả một hòn đảo đầy Haze. Tuy chỉ là đám phế phẩm thất bại nhưng Hắn vẫn không khác gì cái gai trong lòng ta.

Giờ hắn vô dụng rồi, Teerapanyakun và đám Cổ tộc nhất định sẽ dồn hết khả năng tấn công vào hai anh em Phachara."

"Nhưng thưa chủ nhân...!" Puma không muốn cắt ngang khi chủ nhân của mình đang có tâm tình tốt.

"Sao?"

"Có chuyện này ngài cũng nên biết! Tên nhóc Edward nhà Gemstones không hề bị suy yếu do mất sức mạnh như mẹ hắn đưa tin tới. Hắn vô cùng khỏe mạnh, Arima cũng vẫn còn nguyên vẹn. Thậm chí hắn còn giúp tên Kara hấp thụ nguồn năng lượng trong hang động Paitoon để tấn cấp.

Bên dưới báo lên trong số những xác Haze thu về có một số không còn nguyên hồn bên trong nữa. Tôi e là thằng nhóc kia, sau khi thoát khỏi sự ký sinh của tàn hồn thì thậm chí còn mạnh lên, giờ thậm chí có thể tách được cả năng lượng từ sinh vật rồi."

(*Nguyên hồn: Linh hồn nguyên bản, cách gọi khác của khói đen quỷ dị)

"Haze cũng chẳng được tính là sinh vật sống đâu" Nemo vốn luôn ở trong bóng tối bỗng lên tiếng. "Dù sao thì Tiến sỹ Morris cũng đã không sai về chuyện này, Arima của hoàng tử Gemstones là kết hợp từ sức mạnh của cha mẹ cậu ta, và trọng điểm là họ còn sống. Đám Haze dù sao cũng chỉ là vật chứa rỗng không, cũng chẳng khác gì ..."

"IM ĐI!" Diego quát lên nhưng Nemo cũng chẳng sợ hãi.

"Sự thật mất lòng, chủ nhân của tôi." Nemo vẫn tiếp tục nói "Ngài đã gần như đạt được cuộc sống bất tử rồi, nhưng mọi thứ sẽ vẫn chỉ là tạm bợ và không hoàn chỉnh nếu như ngài chưa tìm được một cơ thể hoàn hảo. Porsche có thể là chính là cơ thể mà ngài đang tìm kiếm nhưng kể cả cậu ta không có Kinn Anakin, Arihan hay tàn hồn của Agnes bảo vệ thì bây giờ cậu ta cũng quá mạnh mẽ so với ngài. Linh hồn cậu ta sẽ nuốt sống ngài ngay lập tức."

"Ta biết!" Diego tuyên bố "Gemstones không còn quan trọng nữa. Sau khi giải quyết đám Teerapanyakun phiền phức, ta sẽ tính cả nợ cũ thù mới với Meira Argent và cả gia tộc Gemstones. Thứ gì Ta đã ban cho thì cũng có thể lấy lại.

Nếu như ta có thể hấp thụ lại Arima của Edward, từ đó chiếm lấy nguồn năng lượng của hang động pha lê ở Paitoon thì đừng nói là tên Arihan kia hay tàn hồn của Agnes Argent. Ta đều có thể dễ dàng tiêu diệt chúng."

Diego Darkside quay ghế lại để lộ ra một khuôn mặt trẻ trung tràn đầy sức sống dưới ánh đèn mở ảo.

Hắn đã có một cơ thể mới. Một cơ thể phù hợp.

"Trước hết, Ta nghi ngờ trong số chúng ta có một con bọ gián điệp. Những chân nhện bên ngoài của chúng ta đang bị chặt hạ một cách khó hiểu. Bọn chúng đã biết được chúng ta sẽ đến Paitoon mà dàn quân trước.

Meira Argent không chỉ lừa gạt chúng ta về tình trạng của Edward mà còn cố tình để lộ ra tin tức về hang Pha lê và dụ chúng ta vào bẫy. Cho dù lần này ta có thể tương kế tựu kế loại trừ được Kara nhưng không có nghĩa là bọn chúng sẽ không nghĩ cách khác để triệt hạ chúng ta.

Lần trước, cặp sinh đôi đã chạm trán thứ lửa vàng tím kỳ lạ kia có thể đã giết được một Arihan mà ta vất vả lắm mới có thể tạo ra. Ruốt cuộc đó là sức mạnh của Porsche hay là tên Azura của Vũ tộc ?" Diego giống như đang tự lẩm bẩm với bản thân hơn là nói chuyện với đám cận vệ

Các ngươi hãy âm thầm truy tìm con bọ kia cho ta!"

"Vâng, thưa chủ nhân!"

"Còn nữa, Đám Teerapanyakun rất có thể đã không còn ở thành phố Tekes nữa. Hãy cho tất cả gián điệp truy tìm xem bọn chúng đang trốn ở đâu."

Puma tuân lệnh ngay lập tức lao đi làm việc chỉ để lại một vệt sáng lấp lánh phía sau. Nemo lại thảnh thơi vươn tay gối đầu, ngả mình ra ghế dài.

Diego nghiêng người sang phía chàng trai trẻ bí ẩn từ đầu đến giờ vẫn luôn đứng trong bóng tối mà im lặng.

"Dusana, con dường như đang có tâm trạng tốt. Sao rồi, lâu rồi không ra ngoài thấy được gì đó thú vị sao?"

Chàng trai bí ẩn tên Dusana nhớ lại dáng vẻ hình ảnh phản chiếu của mình trên bãi biển hôm trước liền bật cười âm hiểm. "Puma đụng độ tên con cả nhà Monroe nhưng lại mang Arima dịch chuyển tức thời, còn Con tìm thấy một kẻ giống mình.

Con điều khiển xác chết, còn hắn điều khiển Bóng. Một thứ chẳng sống cũng chẳng chết, rất có phong cách nhà Demaury."

"Bóng sao? Vậy thì chắc đó là Lucian, con trai duy nhất của Nelson Demary rồi." Diego lại gõ gõ ngón tay lên mặt bàn, mỉa mai nói. "Một trận đấu nhỏ mà xuất ra tận 4 người thừa kế của 4 Cổ tộc khác nhau. Ayan Sebastian ra tay cũng thật hào phóng."

Những người trong phòng đang cười nói hào hứng mà không hề biết phía sau bức tường đang có một gái âm thầm đổ lệ vì tan nát cả trái tim lẫn  linh hồn.

Javiera những tưởng mình còn thời gian để có thể cứu Javier nhưng đã quá muộn. Cô không chỉ đã mất đi người cha mà giờ cô cũng đã mất đi người em trai duy nhất rồi.

"Javiera?" Arien âm thầm kéo cô trở về phòng, anh ôm cô vào lòng an ủi rồi mới dám lên tiếng. "Chúng ta phải làm gì tiếp theo đây?"

"Một kẻ không còn gì để mất thì sẽ trở thành... Phản diện."

==

ME (^^)

Thực sự nghĩ ra cách để các cặp đôi khác ngoài Kinn Porsche có thể có Baby là một thử thách khiến tôi siêu đau đầu. Nhưng rồi tôi chợt nhớ ra là mình đang viết Fic viễn tưởng siêu nhiên. Chỉ cần sáng tạo ra 1 sức mạnh mới thôi. 😊))))) ha ha ha.

Ban đầu Tôi cũng vốn viết rất ít về phe Darkside vì muốn họ luôn ở trong bóng tối phong cách bí ẩn và nguy hiểm. Mỗi lần xuất hiện là họ lại có thể đem đến những bất ngờ, nhưng giờ lại muốn viết thêm về phe kẻ thù vì cảm thấy phe mình đang mạnh quá trời😊)))) ha ha ha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com