ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 59: Phát hiện

AnVu1508

[Đêm giáng sinh, Akasha và Maya]

Không khí giáng sinh ở lâu đài Infinitives lộng lẫy và kỳ diệu hơn bất cứ bộ phim nào về Giáng sinh mà Porsche từng xem. Porschay vô cùng phấn khích, cậu cảm thấy họ giống như Alice đã rơi xuống hang thỏ và lạc sang Thế giới thần tiên Wonderland.

Vì đám cưới của Akasha và Maya chỉ diễn ra ngay sau một tuần đám cưới của Kalhans và Akina nên Đại gia đình Teerapanyakun đã theo lời mời đặc biệt của Mr. Aeon và phu nhân Elanna di chuyển thẳng từ gia tộc Swanoepoel đến gia tộc Monroe mà không về Nhà chính ở Thái lan nữa.

Monroe không hổ là gia tộc của Không gian, Lâu đài Infinitives là một tổ hợp kiến trúc vô cùng đẹp và phức tạp giống như một cái tổ ong khổng lồ với vô vàn phòng ốc, cầu thang và các kiến trúc đặc biệt. Sân vườn bên ngoài của lâu dài đủ lớn để xây hẳn một Mê cung khổng lồ. Rút kinh nghiệm từ lần lạc đường trước tại lâu đài Cia, Porsche đã phải xin phép quét sơ đồ lâu đài để đỡ bị đi lạc. Khả năng Technopathy – Thao tác kỹ thuật và các thiết bị, dữ liệu điện tử của Porsche một lần nữa khiến mọi người phải tròn mắt nhìn cậu với sự ấn tượng.

"Cậu còn che giấu bao nhiêu điều bất ngờ nữa vậy, Báu Vật Tím?" Tộc trưởng Aeon chưa bao giờ cảm thấy hết bất ngờ với sức mạnh không ngừng phát triển của Porsche.

Thành phố Infinitives cùng tên là một mảnh đất vừa lãng mạn mà vẫn mang đậm chất lịch sử, nơi mà nét cổ điển lẫn hiện đại được đan xen hòa quyện hoàn hảo với nhau. Bên ngoài lâu đài nằm ở trung tâm thành phố có vô vàn các quán cà phê xinh xắn, những con đường rải đá cuội, những người dân xinh đẹp đi bộ dọc theo những con sông trong vắt, mỗi khu phố dường như đều có một biểu tượng của riêng mình.

Tất cả các cặp đôi đều đã có quãng thời gian hẹn hò nhóm chung vô cùng vui vẻ, tất cả cùng nhau đi xem phim, ngồi la cà ở các quán café ngắm phố xá. Kara và Khun rất thích ngồi lên những chiếc xe điện kiểu mới và dạo phố mua sắm. Kéo theo Pol và Arm cũng được dịp đi mua sắm những đồ nội thất có phong cách Châu Âu mà Arm ưa thích. Pol đã đặt cọc mua một căn hộ bên ngoài ngay gần Nhà chính để cậu và Arm chính thức về sống chung.

Kim và Chay dạo gần đây đã có khoảng thời gian hẹn hò yêu đương đúng nghĩa. Đa phần thời gian hai người đều cả ngày bay bổng trên các tầng mây (theo nghĩa đen nhé) hết ngắm bình minh lại ngắm hoàng hôn.

Vegas Pete tuy vẫn hơi bận rộn với công việc riêng nhưng cả hai cũng vẫn rất ngọt ngào và dành thời gian dẫn Venice đi ngắm cảnh thành phố. Thậm chí Nekane và Tae cũng tranh thủ hẹn hò vui vẻ. Kinn và Porsche đều mừng cho cậu bạn đã bước ra khỏi được tâm trạng chia tay lâm ly bi đát.

Macau và Mikael lại chẳng có thời gian để đi mua sắm như họ đã dự định. Tộc trưởng Aeon cùng phu nhân Elanna vô cùng vui mừng khi chuyện vui thành đôi, cuối cùng Mikael cũng đồng ý chính thức trở về gia tộc. Trước đám cưới của con trai Thứ, Mr. Aeon cầm tay con trai út dẫn đi giới thiệu khoe khoang khắp nơi và còn tổ chức một buổi lễ Nhập tộc chính thức ghi tên Mikael Merritt vào gia phả. Macau cũng đành phải đồng hành tiếp thêm sức mạnh chịu đựng cho người yêu. Với tư cách là người thừa kế của Khun Karl, ông đã trở thành Arima nhận biết và truy tìm hàng đầu Thế giới sau cái chết của Nukala, nên cho dù không phải ai cũng cũng có cái nhìn rộng mở với tình yêu đồng tính thì cũng chẳng ai dám thể hiện ra mặt không vui hay khinh thường Macau.

Mấy ngày gần đây Kinn và Lucian dường như lại có chút gần gũi. Selina bận rộn cùng cô dâu bạn thân nên đã ném Hoàng tử bóng tối và tay Kinn nhờ anh hướng dẫn cho Lucian cách hấp thụ năng lượng. Việc hấp thụ của Lucian diễn ra trong 3 ngày liên tục, nhờ vào nguồn năng lượng khổng lồ của đá Arima từ Phu nhân Maia, mẹ của Lucian mà anh chàng dường như đã có thể tấn cấp và đang mở rộng sức mạnh.

Porsche đặc biệt để ý hình tượng của Kinn đã trở nên khá đáng sợ trong mắt các Arima bình thường. Nhất là đám cận vệ cho dù từ nhà Argent đến Stepane, từ Swanoepoel đến Monroe, hầu hết các cận vệ Arima gặp phải Kinn thì đều phản ứng cúi đầu, lén lau mồ hôi kinh sợ. Kenji đã phải đi do thám một vòng thì mới hỏi ra được, sở dĩ danh tiếng của Kinn trở nên đáng sợ như vậy chính là vì sự việc "Hấp thụ Arima của người khác để tấn cấp ngay trên chiến trường...

Tuy người thực sự hấp thụ Arima của người khác đầu tiên là Macau nhưng việc này ngoài người trong nhà thì không ai biết. Tin đồn của Kinn lại được lan truyền ngay sau trận chiến trên đảo Arieon và càng trở nên nghiêm trọng hơn sau khi Kinn phất tay xóa bỏ một Arima cận vệ của nữ hoàng Alara trong bữa tiệc Halloween Purple. Khác với Lucian chỉ là hấp thụ năng lượng từ chính mẹ mình được coi như truyền thừa, việc Kinn cướp đi Arima của người khác....được cho là so với ăn thịt đồng loại cũng không khác là bao.

"Họ mà biết cách Akina đã nuốt tươi Arima của Myra thì..." Kinn chỉ cười khểnh khi nghe việc này.

Nhà thờ nơi tổ chức đám cưới vô cùng cổ kính với một thánh đường rộng lớn. Trái ngược với sự chỉn chu, nghiêm túc và sang trọng trong đám cưới Kalhans và Akina. Akasha và Maya muốn đám cưới của mình ấm cúng và thoải mái giống như một bữa tiệc mừng giáng sinh của đại gia đình. Mọi người tham dự đám cười không cần ăn mặc sang trọng cho dù chỉ mặc áo len xanh đỏ hai màu cũng được.

Asuga hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của phù rể khi tổ chức một buổi tiệc độc thân đặc sắc cho em trai, Zarina khiến cho nhiều người rơi cả tròng mắt ra ngoài khi cô xuất hiện kiều diễm trong bộ váy bó sát nữ tính và quyến rũ. Đúng như Akasha đã linh cảm, mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ không hề có bất cứ giấu hiệu bất thường nào từ phe kẻ thù. Dường như việc Pete hủy diệt Haven đã ảnh ít nhiều hưởng trực tiếp đến Diego khiến cho phe kẻ thù càng lẩn trốn sâu hơn vào trong bóng tối.

Chỉ có điều Porsche không hề biết rằng vẫn có những trận chiến nhỏ diễn ra bí mật phía sau. Nhờ vào các thông tin tình báo của Javiera nên Ayan Sebastian đã ra lệnh cho các chiến đội mạnh mẽ truy sát và triệt hạ những vết chân nhện của Darkside, cho dù là các tổ chức ma như Arieon hay các tổ chức đánh thuê từng được Darkside sử dụng đều được dọn dẹp sạch sẽ.

Việc đảm bảo an ninh từ đám cưới của Kalhans cho đến sắp tới là đám cưới của chính anh với Selina đều phải được đảm bảo ở mức độ cao nhất. Bas (Ayan) đã rất hài lòng khi cho đến tận lúc này mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ, anh chàng mỉm cười khi trên sàn nhảy cô dâu Maya đang nở rộ nụ cười hạnh phúc trong vòng tay Selina.

Selina đóng vai nam dìu Maya trong điệu nhảy chậm: "Maya, Cậu hạnh phúc chứ?"

Hai má Maya đã trở nên hồng đậm vì cười quá nhiều: "Đám cưới trong mơ với người con trai mình yêu, và cậu ở đây với mình. Tất nhiên mình hạnh phúc rồi. Rất nhanh thôi, cậu cũng sẽ hạnh phúc với nhà Vua."

"Phải! Với mình thì Sebastian không phải nhà vua, anh ấy cũng có thể là một người bạn trai bình thường như bao người khác. Trừ việc, việc gì anh ấy cũng biết, thậm chí đến hệ thống đường hầm sau tường của Cia mà anh ấy cũng biết rõ." Cả hai cùng cụng trán cười vang

Ngay gần hai người bạn thân, Kinn và Porsche cũng đẹp đôi đến mức đáng ghen tị, cả hai tay trong tay chìm đắm trong âm nhạc du dương cùng khiêu vũ bên dưới cây thông giáng sinh khổng lồ lấp lánh.

Gia tộc Ariea vô cùng nổi bật khi nguyên một dàn đồng ca khổng lồ được đưa đến để phụ trách âm nhạc cho tiệc cưới. Trong khi Kinn đã trở thành một đối tượng đáng sợ thì em vợ anh, Porschay lại trở thành đối tượng được yêu thích và săn đón như thể Idol nổi tiếng. Rất nhiều người đã chia sẻ rằng họ cảm thấy mạnh mẽ và khỏe mạnh hơn sau khi trở về từ đám cưới của Kalhans Akina. Và họ tin sự việc này đều là nhờ vào Porschay, bởi vì Porsche đã đảm nhiệm vị trí ca sỹ chính của đám cưới.

Bằng một cách bí mật khó hiểu nào đó rằng "sự thật" Porschay cũng bằng một cách bí ẩn đã được thừa hưởng sức mạnh giọng hát mê hoặc của công chúa Swanoepoel được lan truyền khắp nơi. Tuy rằng trước đó sự việc Porsche khiển được nước giống Elizabeth cũng đã sớm được bàn ra tán vào nên mọi người cũng không quá thắc mắc khi thấy em trai cậu có một phần sức mạnh của bà. Rất nhiều các cô gái và những chàng trai đều tìm mọi cách tiếp cận Porschay. Kimhan rất vất vả để xua đuổi các vệ tinh mới xung quanh bạn trai nhỏ của mình. Cũng may mà Kimhan quá đẹp trai, chỉ cần anh quắc mắt cũng đủ để đánh bật hoặc mê hoặc các tình địch.

"Có lẽ vì vậy mà Kimhan thường xuyên mang Porschay bay lên trời, chỉ có trên đó vệ tinh mới đúng là vệ tinh mà thôi." Tankhun nhận xét một câu mà khiến Porsche cười muốn nội thương suốt nhiều ngày.

==

[Lễ Tình Nhân – Sebatian và Selina]

Mọi thứ vẫn bình yên sau khi đám cưới của Akasha và Maya kết thúc. Nhưng rất nhanh sau đó lại  đến đám cưới của Sebastian và Selina. Dù chẳng phải nhúng tay vào các sự kiện này nhưng Porche cũng cảm thấy mệt thay cho Mẹ chồng.

Đám cưới của Nhà vua tất nhiên không thể nào đơn giản và thoải mái như người khác. Lần này đến lượt lâu đài Katharsis phải chao đảo bận rộn. Ở Lâu đài Cia cũng không hề yên tĩnh chút nào. Một ngày trước đám cưới, trong khi tất cả mọi người đều như những con thoi trên khung cửi thì Selina lại thảnh thơi đứng trên ban công hấp thụ ánh trăng.

"Em luôn nghĩ việc hấp thụ ánh trăng của chị thật huyền diệu." Porsche ung dung đi tới ngắm nhìn người chị họ.

Selina quay người lại mỉm cười với cậu: "Một đặc ân của con gái nhà Argent, một ngày nào đó con gái của em cũng sẽ học được cách hấp thụ này thôi."

Porsche tặc lưỡi nghiêng đầu đáng yêu: "Chà nhắc đến sức mạnh của Kaida thì Kinn đang rất bất mãn khi dường như con bé thừa hưởng nhiều sức mạnh của em hơn anh ấy."

"Đừng tỏ ra đáng yêu và xinh đẹp như vậy, em tính làm chị lu mờ trong đám cưới của chính mình đó hả?" Selina yêu kiều bước tới vươn tay mân mê chiếc cằm nhẵn nhụi của cậu em họ đang bật cười ngặt nghẽo.

"Sao em có thể tỏa sáng được như chị cơ chứ." Porsche nháy mắt khi cả hai chị em cùng ngồi xuống ghế đá.

Selina bình thản nói "Tình yêu làm người ta rạng rỡ hơn đúng không."

"Đúng là Chị không còn vẻ u buồn lúc nào cũng đề phòng mọi người xung quanh như lần đầu chúng ta gặp nhau nữa."

"Vậy sao?" Selina cười mà như không cười "E là đây vẫn chỉ là sự khởi đầu. Chúng ta vẫn sẽ phải đề phòng rất nhiều thứ nữa trong tương lai."

Porsche nghe ra những lo lắng và nghi ngờ trong giọng nói của Selina "Chúng ta không cô đơn! Chúng ta đều may mắn gặp được người đàn ông của đời mình và họ đều vô cùng mạnh mẽ." Cậu  vươn cả hai tay sang nắm lấy bàn tay của Selina.

"Phải!"Hơi ấm từ bàn tay to lớn và vững chắc của Porsche truyền sang khiến Selina vững tâm hơn "Porsche! Chị có một việc muốn nhờ.

Ngày mai khi tiến vào Lễ đường, thường là người cha sẽ dẫn tay con gái. Tuy mẹ chị đã bảo bà sẽ tự mình dẫn chị đi nhưng em có thể cùng chị bước vào Lễ đường không?" 

Porsche ngọt ngào gật đầu rồi hỏi đùa khi vòng tay qua vai Selina kéo chị dựa đầu lên vai mình "Tại sao chị với Maya lại chọn các ngày lễ làm ngày cưới vậy?"

"Để cho các ông chồng khỏi quên kỷ niệm ngày cưới." Giờ Selina mới bật cười thoải mái trả lời

==

Sáng ngày hôm sau, Ngày lễ tình yêu 14/2 bầu trời trong xanh không một gợn mây. Cuối cùng đám cưới của Nhà vua trẻ Ayan Sebastian và Tân tộc trưởng của Cổ tộc Argent Selina được diễn ra.

Đám cưới với quy mô vô cùng lớn, khách khứa xếp hàng dài hai bên từ tận cổng ngoài sân vườn cho đến cánh cổng khổng lồ của Đại sảnh đường lâu đài Katharsis. Sự trở về của Cựu vương Abask trong thời gian mới gần đây đã khiến cho địa vị của gia tộc nắm giữ Thời gian càng thêm vững chắc. Và tất nhiên sự quyết liệt trong cuộc chiến 2.0 tiêu diệt các Darkside càng khiến cho tầm ảnh hưởng và uy nghiêm của Stepane lan rộng hơn.

Ngay đến Khun Korn cũng phải ra mặt cùng phu nhân Elizabeth và phu nhân Sanka đón tiếp các vị khách. Kalhans và Akina vừa trở về từ tuần trăng mật nhanh chóng cùng tham gia vào nhiệm vụ. Trong khi đó ở phòng chờ, Porschay đang say đắm ngắm nhìn Selina xinh đẹp tuyệt trần trong chiếc váy trắng bồng bềnh như mây trời, gắn đầy hoạ tiết bằng những viên Kim cương nhỏ lấp lánh. Tuy phải di chuyển đến Katharsis từ sớm để trang điểm và chuẩn bị kỹ váy cưới nhưng Selina vẫn rất nhiệt tình tiếp đón và chụp ảnh với khách mời tới chúc mừng cô dâu. Porschay năng nổ tình nguyện tham gia đội ngũ phù dâu cùng Maya và Zarina.

Bộ trang sức Selina đang đeo được chính tay Ayan Sebastian thiết kế với vương miện được tạo nên từ vàng kết hợp cùng 12 viên ngọc trai Akoya, 9 viên ngọc trai South Sea biểu tượng của sự may mắn, trường tồn và vĩnh cữu, 1641 viên kim cương và 581 viên đá Aquamarine càng khiến Selina thêm phần kiêu sa và lộng lẫy. Chiếc vòng cổ cùng chủ đề với 42 viên kim cương và hồng ngọc. Cuối cùng là vòng tay mang biểu tượng mặt trời của nhà Stepane bằng vàng tinh khiết

Phu nhân Sanka cảm thấy chưa kịp đính hôn đã phải vội kết hôn có phần thiệt thòi cho con gái nên bà đã dành riêng cho Selina yêu một chiếc nhẫn đính hôn bằng bạc tinh khiết và mặt nhẫn là hình trăng khuyết bằng đá Moonstones, biểu tượng của nhà Argent.

Sanka dù dã rất cố gắng nhưng cho đến khi ra tận bên ngoài cánh cổng Đại sảnh đường thì bà đã không thể nén được dòng nước mắt xúc động khi nhìn Porsche và Selina khoác tay nhau chuẩn bị tiến vào trong Lễ Đường.

Porsche hôm nay cũng vô cùng đẹp trai trong bộ Vest đen ôm sát dáng người làm nổi bật đôi chân dài và vòng eo thon khiến bao người ngẩn ngơ. Porsche chỉ mặc áo khoác ngoài và cài khuy áo đến ngực, để lộ hai bên xương quai xanh nổi bật quyến rũ, cậu chỉ đeo một chiếc vòng cổ khảm đá Amethyst tím và Kim cương so le làm điểm nhấn.

Tiếng nhạc Piano độc tấu của Kimhan vang lên, Porschay cũng cất tiếng hát giai điệu lãng mạn tuyệt vời của bài hát Love Paradise (của Kelly Chen).

"You're always on my mind

All day just all the time

You're everything to me

Brightest star to let me see

You touch me in my dreams

We kiss in every scene

I pray to be with you through rain and shiny days

I'll love you 'til I die

Deep as sea, Wide as sky

The beauty of our love paints rainbows

Everywhere we go

Need you all my life

You're my hope, You're my pride

In your arms, I find my heaven

In your eyes, my sea and sky

May life be our love paradise"

Selina trong tâm trạng hồi hộp được Porsche và Phu nhân Sanka cùng dẫn vào Lễ đường. Ayan Sebastian đã xúc động đến bật khóc khi nhìn thấy cô dâu xinh đẹp của mình. Anh chàng trông còn nghẹn ngào hơn cả người em trai.

Thậm chí khi Cha xứ hỏi: "Con có đồng ý nắm lấy bàn tay người con gái này, chấp nhận cô ấy làm vợ ...." Thì Sebastian phải thổn thức thêm hai lần mới có thể nói ra lời thề ngọt ngào.

"Anh! Ayan Sebastian Stepane, nhận em Selina Diana Argent trở thành vợ của anh. Anh hứa sẽ luôn luôn yêu em, mãi mãi chung thủy với em khi thịnh vượng cũng như gian nan, khi khỏe mạnh cũng như đau ốm. Dù có chuyện gì xảy ra sau này đi nữa. Selina! em là tình yêu duy nhất và vĩnh viễn của anh suốt cuộc đời này."

"Em! Selina Diana Argent nhận anh Ayan Sebastia Stepane trở thành chồng của em. Em hứa sẽ luôn yêu anh bằng cả trái tim mình, sẽ luôn kiên nhẫn trọn vẹn với tình yêu và hôn nhân của chúng ta. Em sẽ cùng anh tận hưởng cuộc sống đầy tươi đẹp và đầm ấm. Em sẽ đồng hành bên anh mọi lúc khi anh cần. Em hứa sẽ một lòng hướng về trái tim ấm áp của anh bởi nơi đó chính là nhà của em."

"Ta tuyên bố hai con chính thức là Vợ chồng!

Con có thể hôn cô dâu!" 

Cha xứ vừa dứt tuyên bố, mọi người đồng loạt đứng dậy và vỗ tay chúc mừng trong khi Sebastian vừa hôn say đắm vừa bế bổng người vợ mới cưới xinh đẹp lên xoay thành hai vòng. Chiếc váy cưới với lớp chân váy bồng lớn đã suýt hất văng cả vị Cha xứ ngã nhào.

Buổi tiệc cưới vẫn được diễn ra suôn sẻ, Selina thay đổi bằng một chiếc váy cưới ngắn gọn gàng hơn, trên mái tóc chị chuyển sang vương miệng đơn giản với độc biểu tượng mặt trăng lưỡi liềm và một viên Đá Moonstones như một ngôi sao rực rỡ trên mái tóc đen huyền.

Thay vì như truyền chống cha và con gái sẽ nhảy điệu nhảy mở màn thì phu nhân Sanka đã cùng con gái khiêu vũ, sự duyên dáng trong từng bước chân của hai người cũng không khiến mọi người xúc động bằng những giọt nước mắt  cảm động lấp lánh trên gò má của Selina.

Ngay sau đó Cựu vương Abask tiến đến thế chỗ bà mời Selina khiêu vũ. Ông rất hài lòng khi thấy Selina cả người tỏa sáng vì hạnh phúc. Ánh sáng này cũng không phải từ những trang sức quý giá trên người cô mà còn là ánh sáng biểu tượng cho sức mạnh của nhà Argent. Thêm vào sự kết hợp với tiếng hát của Porschay, Selina dường như đã thực sự trở thành một ngôi sao sống trên mặt đất.

Kinn Porsche không dành quá nhiều thời gian cho bữa tiệc, sau khi thay phiên khiêu vũ cùng cô dâu, cả hai chỉ muốn nhanh chóng trở về bên con gái. Tae và Nekane đã xung phong đảm nhận nhiệm vụ trông hai đứa trẻ nhưng dù sao họ cũng đang ở trên một vùng đất xa lạ, Porsche không yên tâm để con ở nhà quá xa nên mới cùng đưa đến nơi đây.

"Oh! Anh quên mất điện thoại ở chỗ Kim rồi, đợi chút anh quay lại lấy." Kinn hôn lên má Porsche rồi chạy nhanh đi nhưng anh không ngờ chỉ vừa quay người thì đã xảy ra chuyện.

Porsche ngoan ngoãn ngồi bên hành lang để chờ đợi nhưng sau một lúc lâu vẫn chưa thấy Kinn quay lại. Cậu muốn đứng dậy đi tìm lại chợt nghe thấy tiếng gọi.

"Porsche!" Tiếng gọi thì thầm giống như khi Porschay tiến hành thanh lọc chất độc, dường như là tiếng mae Agnes đã thúc dục cậu tiến lên. Nhưng không hiểu sao lần này Porsche lại thấy rùng mình ớn lạnh khắp sống lưng.

"Porsche!" tiếng gọi lại vang lên, Porsche quay người tìm kiếm xem rốt cuộc là ai đang gọi mình. Bỗng ánh mắt cậu bắt gặp một bóng lưng quen thuộc.

Giờ thì cần phải phát hoảng rồi, đó là Duncan Demaury. Vì sao chỉ với bóng lưng mà cậu lại nhận ra ư, vì thời gian qua Porsche luôn cật lực tránh xa người con trai này. Với năng lực nhìn thấy và giao tiếp với các Hồn ma, thì Duncan chính là Ma trong tiềm thức của Porsche. chỉ cần thấy bóng lưng anh ta là Porsche sẽ quay đầu bỏ chạy, trong tâm trí luôn niệm câu thần chú "cần phải tránh xa anh ta nhanh nhất có thể." Nhưng hiện tại anh ta cũng không đi về phía cậu mà lại vô thức bước đi về phía đầu cầu thang.

Porsche muốn quay lưng chạy thật nhanh nhưng còn chưa kịp thì lại thấy Duncan không hề đi xuống cầu thang mà lại nhảy lên lan can trong tư thế muốn tự tử mà nhảy xuống.

"Không phải bị ma ám chứ? NÀY!!!!" Porsche cất tiếng gọi theo phản xạ và phải hối hận ngay tức khắc, Duncan quay ngoắt lại nhìn thẳng vào cậu với đôi mắt trắng dã.

"ÁH... ASSSSSSSSS!!!!!!!!" Porsche ngay lập tức ôm mặt nhắm chặt mắt nhưng đã quá muộn, một con gió lạnh buốt tràn đến xuyên qua cơ thể cậu.

==

"OH! Chà chà! Thật bất ngờ, ai lại có khả năng ghé thăm Ta thế này?"

Một giọng nói trầm thấp ghê rợn cất lên, Porsche lấy hết can đảm hé mở mắt. Cậu đang đứng ở một khu vườn héo tàn, bầu trời và không gian xung quanh tối đen như mực và trước mắt cậu là một ông già với làn da nhăn nheo, hai hốc mắt sâu hoắm và bàn tay gầy guộc chỉ còn da bọc xương đang đặt lên trên một chiếc gậy chống hình đầu lâu.

"Xin chào Porsche, đám cưới của nhà Stepane và Argent thế nào rồi?" ông lão hỏi cậu.

"Ông là ai?" Porsche cố không run giọng hỏi

"Ta là ai? Ha ha ha...! Ta cũng không còn nhớ nữa, rất nhiều thời gian đã trôi qua. Ta có rất nhiều tên và cơ thể mới."

"Ông là Diego?" Porsche sợ hãi lùi bước lại.

"Cậu chủ!" Arihan bỗng từ hư không bước ra kéo Porsche ra sau lưng mình.

"Oh! Đây chính là Arihan sao, chào mừng! chào mừng!"

Arihan đáp trả lời chào của ông ta bằng một đòn tấn công chớp nhoáng nhưng tia điện mạnh mẽ của anh lại bị một cái bóng khác đột nhiên xuất hiện đánh bật.

"Xin giới thiệu đây là Nemo mang Arima Resistance - kháng cự mọi tác hại vật lý và ma thuật." ông lão có phần hả hê giới thiệu dù không nhìn thấy mặt mũi kẻ tên Nemo kia nhưng rõ ràng là hắn cũng đang liên kết sức mạnh với ông lão.

"Vậy "Altxor Morea" Báu vật Tím! Ai và điều gì đã đem cậu đế với không gian linh hồn của Ta vậy?"

Arihan vươn tay đẩy Porsche ra sau sâu hơn để bảo vệ.

==

"Không phải ông mang tôi đến đây sao?" Có Arihan che chắn phía trước Porsche cảm thấy đỡ sợ hơn.

"Rất tiếc là không! Ta hiện tại không đủ khả năng để triệu hồi cậu. Các người đã tiêu diệu một phần tàn hồn mà ta lưu lại bên trong thằng bé Edward Gemstones phải không?" Giọng điệu ông ta thay đổi mang theo chút tức giận.

"Ông bị sao vậy? trông ông không giống với lần cuối tôi nhìn thấy?" Porsche lảng tránh chủ đề này mà tập trung vào tìm hiểu kẻ thù.

"Thật ngọt ngào làm sao!" Diego cười mà như ho khan "Cậu thật trong sáng và tốt bụng y như mẹ của cậu vậy." Đột nhiên ánh mắt ông ta mở ra và lóe lên "Nhưng cho dù là Porsha Agnes thì cũng chỉ có thể xuất hiện một lần để cứu cậu thôi."

Arihan rít lên như một con hổ gầm gừ đe dọa kẻ thù.

"Ta!" Diego chợt nhìn lại bản thân mình "Ta đang kêu gọi sự trợ giúp từ Tổ tiên để chữa trị linh hồn bị tổn thương. Năng lượng từ cái xác, vẻ ngoài mà các người đã thấy đang dần cạn kiệt. Giá mà ta có thể bắt được Thằng bé Healing đó... tên gì nhỉ?"

"Thưa chủ nhân là Akara!" cái bóng tên Nemo trả lời.

"Phải! Ta đã cho người đi bắt nó mà lại thất bại. Thật là một đám vô dụng.!!!" Nói rồi ông lão lại chăm chăm nhìn vào Porsche "Nhưng có vẻ các vị tổ tiên đã trả lời ta bằng một giải pháp khác, một cơ thể trẻ trung hơn, mạnh mẽ hơn!"

Porsche rùng mình thầm kêu gọi: "Kinn, Cứu em!"

"Đừng cố gắng phản kháng, đây là không gian linh hồn chết chóc của ta. Nơi này không có ai cứu cậu được đâu. Bắt nó lại!" Lão ta gằn giọng và một đường viền lấp lánh không biết từ đâu hiện ra và lao tới chỗ Porsche...nhưng lần này nó lại bị đánh bật.

"Porscha Agnes?!!! Không thể nào? Sao cô còn có thể xuất hiện!?!!"

Một bóng hình một người phụ nữ tỏa sáng như sao băng hiện ra, nhưng bên trong bà không phải là màu đen nữa mà là tinh vân lấp lánh như một vũ trụ thu nhỏ.

"Diego chết tiệt! Đây là lần thứ hai ngươi dám động vào con trai ta!" Porsha Agnes thẳng thừng chửi vào mặt lão già Diego.

Đường viền ánh sáng hiện nguyên hình ra thành một cái bóng đứng bên cạnh Nemo, hắn lấy tay làm ra hành động như đang lau máu trên khóe miệng.

"Đây là không gian linh hồn của ngươi thì đương nhiên ta cũng có thể xuất hiện. Đừng quên, ngươi cũng chỉ là một con Đỉa ký sinh tiếp tục tồn tại dựa vào hấp thụ một phần sức mạnh của ta." Porsche cảm thấy lời khen về miệng lưỡi tàn nhẫn của mẹ chồng dành cho mẹ mình vẫn còn quá khiêm tốn.

"Ngươi cũng tồn tại dai dẳng quá nhỉ?" lão già Diego khinh khỉnh đáp lại.

"Chừng nào mà ngươi chưa tan biến vào hư vô mà vẫn tiếp tục đe dọa đến các con ta thì ta sẽ vẫn còn bảo vệ chúng. Đồ Con Đỉa!"

"Ngươi!" Nemo mất bình tĩnh mà muốn xông lên nhưng bị Diego ngăn lại.

"Ngươi không thể đánh lại mụ ta đâu nhất khi khi đang ở không gian của ta. Không sai không gian của ta có mang cả một phần năng lượng của cô, nhưng ta không hề triệu gọi Porsche. các vị tổ tiên đã mang nó đến cho ta.."

"Xằng bậy! một đám tàn hồn đã bị ngươi hấp thụ hết từ đời nảo đời nào, sao có thể lôi Porsche đến đây. Là ngươi đã hiến tế một đám người sống để kêu gọi tìm kiếm một cơ thể mới và không may đám vật tế đó đã trở thành oan hồn lợi dụng một Arima có thể giao tiếp với các hồn ma để dụ Porsche tới. Nhìn đi, các oan hồn vẫn còn đang bám lấy chân ngươi đó!"

Porsche kinh hoảng không dám nhìn cũng không dám ngắt lời mẹ mình liền nhắm chặt mắt lại, Arihan vòng tay che cho cậu vào trong bóng tối của mình.

"Hừ! Con đàn bà phiền phức!" Lão già Diego dậm chân như thể chỉ đang phủi bụi rồi vươn tay ra. Từ trong ống tay áo đen xì của lão, một loạt những làn khói đen quỷ dị xông ra tấn công họ.

Porsche bùng phát sức mạnh , mở ra khiên chắn chống trả.

==

[Lâu đài Katharsis]

Kinn trở lại không thấy Porsche đâu tưởng chừng cậu đã một mình về phòng con gái nhưng khi về đến nơi Tae và Nekane lại nói chưa thấy cậu quay về. Biết là đã có chuyện chẳng lành, anh liền sai Nekane đi tìm mẹ mình nhưng tránh gây náo loạn bữa tiệc.

Một lúc sau, Kinn đang ôm chặt Kaida đi qua đi lại thì phu nhân Eliza và Khun Korn cùng mọi người hối hả trở về.

"Cậu Kinn, có người thông báo tìm thấy Duncan bị ngã dưới chân cầu thang đang bất tỉnh nhân sự." Fin cũng hoảng sợ nói, anh vừa chạm vào Duncan thì hai tròng mắt trắng dã đã dọa cho anh sợ đến mặt cắt không còn giọt máu.

"Rốt cuộc là có chuyện gì??? Porsche mất tích rồi." Kinn vô cùng lo lắng nói.

"LÀ thuật triệu hồi sao?" Kimhan nói

"Không thể, lâu đài Katharsis cũng giống như Cia có sức mạnh riêng không thể nào mà Hắc ma thuật có thể xâm phạm được." Phu nhân Eliza phản bác

"Trong chiều không gian này thì đúng là không thể, trong không gian khác thì sao? đừng quên Duncan vốn có Arima là giao tiếp với các hồn ma." Kimhan lại nói.

"Vậy làm sao tìm được Porsche!?" Kinn mất bình tĩnh hét lên.

"...."

Tất cả mọi người trong phòng vừa hướng ánh mắt tới Kinn thì lại thấy anh chàng rơi tọt xuống một vũng nước vô hình.

"KINN!!!!!"

==
[Không gian linh hồn]

"KINN!!!!" Porsche đang vật lội chống trả sự tấn công của lão già Diego thì đột nhiên Kinn lại bế Kaida xuất hiện sau một luồng ánh sáng xanh tím.

"Anh điên à? Sao lại đem con tới đây?" Porsche lo lắng hét lên mà không kịp suy nghĩ.

"Anh không đem con tới đây mà là con đem anh tới đây!" Kinn ngơ ngác khi thấy Porsche dường như đang chiến đấu chống lại các bóng ma, điều mà anh khá chắc Porsche sợ hơn bất cứ điều gì trên đời. Nhưng đáng kinh ngạc hơn nữa đang đứng trước bảo vệ cho họ là một bóng hình một người phụ nữ giống như phiên bản Arihan nữ bằng ánh sáng vũ trụ. Bà vung tay lên một lưỡi liềm ánh sáng được tung ra quét sạch đám khói đen quỷ dị.

Porsche hớt hải chạy lại chỗ hai ba con, ngay lập tức ôm con gái vào lòng mà che chắn như thể chỉ sợ ai đó nhìn thấy. Kinn bước lên phía trước vẫn chưa hết kinh ngạc nhìn vào những bóng ma ở bên ngoài khiên chắn của Porsche đang hồi phục lại với tốc độ nhanh chóng mặt.

"Có vẻ con bé thừa hưởng cả khả năng dịch chuyển tức thời của Posche ...nhưng mạnh hơn." Kinn nghe thấy Mae Agnes nói vậy thì không thể kìm nén sự ghen tị cùng tủi thân. Cùng là Ba con mà sao con gái lại chỉ thừa hưởng đa số sức mạnh của Porsche cơ chứ.

"Mae?" Kinn cũng không ngờ là hồn ma của Mẹ vợ vẫn còn có đủ khả năng để xuất hiện thêm một lần nữa.

"Kinn, mau đem Porsche rời khỏi đây, đừng hỏi nhiều!" Giọng nói vang vọng trong hư vô của Porsha Agnes vô cùng nghiêm nghị.

"Đứa bé đó là gì vậy???? mạnh mẽ quá, thuần khiết quá" Bóng ma Diego ở bên kia lập cập đứng dậy vươn tay thèm thuồng về phía gia đình KinnPorsche như một kẻ sắp chết khát thấy được ảo ảnh về ốc đảo đầy nước giữa sa mạc.

"ĐI!" Porsha Agnes hét lên, Kinn ngay lập tức quay người bao trọn lấy Porsche và con gái. Một luồng sáng như một cơn sóng trào lên bao trùm lấy ba người và cả Arihan đem họ rời khỏi không gian linh hồn kia.

Đến khi Kinn và Porsche mở mắt ra thì họ đã trở về sân ngoài lâu đài Katharsis, xung quanh họ là một vòng tròn nước đang lan tràn ra khắp nơi.

"Anh hai!" Porschay nức nở chạy lại ôm chầm lấy Porsche. Kinn hết nhìn ba mae mình cũng đang chạy đến, lại nhìn về phía Cặp đôi cô dâu và chú rể vẫn còn đang mặc nguyên bộ lễ phục và khách quan từ trên cao đang đổ dồn sự chú ý về phía họ. Kinn cởi áo che đi Kaida trên tay Porsche.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info