ZingTruyen.Com

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 58: Lời Thề Trong Mơ

AnVu1508

Elizabeth lần thứ hai trong đời đứng ngây người mà cảm thấy bất lực không biết phải làm gì, rõ ràng mình đã chuẩn bị để Casper và Gemma giam giữ phần tàn hồn Haven lại... nhưng giờ thì khỏi cần rồi.

"Pete có thể hủy diệt linh hồn sao?" Porsche thốt lên

"Có lẽ... Haven vốn bị khóa lại không thể hấp thụ thêm năng lượng từ Edward, đang lúc dồn hết sức muốn thoát khỏi khối pha lê lại bị tấn công bất ngờ đã không còn khả năng chống trả nữa. Hơn nữa Pete đã tấn cấp rồi."

"Thôi thì bớt đi một mối lo lắng vậy, dù sao ban đầu cũng định giết hắn luôn." Elizabeth cố gắng hợp lý hóa hoàn cảnh bất ngờ này. "Tiếp theo, bà nghĩ tới mình phải lo 3 cái đám cười, tương lai cũng còn phải lo thêm 3.... Ah! không là 5... khoan đã nếu tính đủ thì là 7 hay 8 đám cưới nữa nhỉ. Hy vọng Kinn không định để Porsche sinh con đến đứa thứ 3 mới tổ chức cưới giống như mình."

"Phù! Không sao chỉ là kiệt sức thôi, linh hồn của cậu ấy vẫn ổn định." Tiếng nói thở phào nhẹ nhõm của Kara thu hút sự chú ý của mọi người.

"Ý! Mải để ý con mình nên quên mất con nhà người khác vẫn còn ngã trên mặt đất."

Elizabeth không để ý từ lúc nào mà Kara, Elletta và tộc trưởng Thomas Gemstones đã chạy ngay đến chỗ Edward. Casper và Gemma đã phản ứng đầu tiên, cả hai nhanh chân chạy lại đỡ cậu chủ nhà mình dìu lại vào chỗ bóng râm mát. Elletta là một cô gái chu đáo cả tỉ mỉ, trong lúc Kara cẩn thận kiểm tra Edward thì cô vẫn lo lắng dò xét xem còn chút năng lượng nào từ Haven còn xót lại xung quanh hay không.

"Elletta và Edward? Cũng khá đẹp đôi đấy. Xem ra lại thêm một đám phải lo nữa rồi."

Sự việc tách hồn kết thúc, trong lúc Edward được đưa đến bệnh xá để kiểm tra kỹ hơn, những vị khách còn lại được mời sang một phòng khác để bàn bạc thì một nhóm người dưới của Vũ tộc nhanh chóng tiến hành thanh tẩy toàn bộ quảng trường.

==

[Bệnh xá]

Tại bệnh xá, Mr.Thomas ngồi bên giường bệnh chờ con trai tỉnh lại. Sebastian đã đồng ý với ông rằng có thể đem Edward về nhà sau khi chắc chắn cậu ấy đã ổn định lại. Kara cũng đã khẳng định Arima của Edward vẫn được giữ nguyên vẹn, thậm chí nó còn đã tự động bảo vệ Edward khi Haven kháng cự lại sự trục xuất.

Kara rời khỏi phòng bệnh nhưng bẽn lẽn đứng trong góc vẫn còn một cô gái nhỏ có mái tóc trắng, khuôn mặt xinh xắn, người mà đã cùng Mr. Thomas chạy lại chỗ Edward ngay từ lúc Haven bị Pete đánh vỡ tan.

"Tiểu thư đây là?"

Elletta đột nhiên bị hỏi tới đang có chút bất ngờ mà không biết lên tiếng như thế nào thì Elizabeth bước vào.

"Tộc trưởng Thomas, đây là thành viên đội cận vệ nữ của tôi Elletta Swanoepoel. Bây giờ cô ấy đang làm thư ký cho con dâu Porsche của tôi. Elletta có Arima Khai thác sức mạnh, có thể tạm thời tước bỏ sức mạnh ma thuật mà không hấp thụ sức mạnh."

"Ah!" Giờ thì Mr. Thomas đã nhớ ra. "Là người mà giúp Edward khống chế Haven trong thời gian chờ tách hồn. Vậy Ta phải có lời cám ơn tiểu thư đây rồi."

"Tộc trưởng ngài quá khách khí rồi, Elletta không dám nhận. Đây là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, Tôi may mắn được công chúa giao trọng trách nên nhất định tận tâm làm việc. Xin phép hai vị!" Elletta đã bình tĩnh lại cẩn thận cúi chào rồi ra khỏi phòng.

Mr.Thomas hài lòng nhìn theo."Quả nhiên là những vị tiểu thư có Arima nhưng không có thân thế được công chúa Elizabeth nuôi từ nhỏ rất có quy củ, vừa có phong thái lại có trí tuệ. Năm ngoái đứa nhỏ tên Walta nhà Ariea thể hiện cũng không tệ."

"Chúc mừng Tộc trưởng! Hoàng tử Edward chỉ cần hồi phục là có thể trở về lâu đài Kristal." Elizabeth lên tiếng cắt ngang suy nghĩ của ông.

Mr. Thomas thở dài thườn thượt "Tôi phải cám ơn Công chúa và gia đình của người mới đúng! Nếu không phải là thiếu gia Anakin (Kinn) kịp thời phát hiện sự khác thường của Edward, lại nhờ có công chúa người cùng các Báu vật chăm sóc và tốn công sức giúp nó tách được thứ tàn hồn kia ra. Không thì đã không thể tưởng tượng hậu quả sẽ thế nào nữa. Tankhun cũng đã góp lời không ít giúp giảm tội cho phu nhân tôi.

Tôi!...Tôi chưa từng nghĩ rằng Edward sinh ra lại không có sức mạnh, chỉ tưởng nó bộc phát chậm chạp mà thôi. Ai mà ngờ phu nhân tôi lại dại dột hành động bất chấp hậu quả như vậy chứ. Chúng tôi nợ người và nhà Teerapanyakun quá nhiều rồi."

"Ngài không cần nói vậy!" Elizabeth ngăn ông lại "Đứng trước kẻ thù chung thì chúng ta càng cần phải đoàn kết hơn bao giờ hết. Dù sao thì người tạo ra Arima mới cho Edward cũng là người nhà Teerapanyakun. Ta cùng P'Korn cũng phải gánh một phần trách nhiệm.

Trong thời gian này, Ta tận mắt thấy thế hệ sau của chúng ta ở bên nhau và phát triển tình cảm thân thiết. Ngài không cần phải lo lắng cho tương lai của Edward đâu. Bản thân của cậu ấy còn sẽ được ghi lại trong sử sách là trường hợp đặc biệt đầu tiên có thể hấp thụ và mang sức mạnh của cha mẹ nhưng không phải do bẩm sinh nữa ý chứ."

"Đầu tiên và có lẽ cũng là duy nhất, nếu như chúng ta có thể giết được mầm họa đen tối Diego Darkside kia." Mr. Thomas cố nén lại tiếng thở dài tiếp theo "Nếu công chúa đã nói vậy, tôi cũng thêm phần yên tâm. Gia tộc Gemstones bây giờ không cầu địa vị hay quyền lực, Tôi đã xây dựng được gia tộc phồn thịnh và ổn định rồi, chỉ mong con trai tôi sau này bình an sống hạnh phúc là được. Rất có thể.... hai nhà chúng ta còn sẽ thân càng thêm thân nữa."

"Quả nhiên là bản chất gian thương, thay đổi thái độ tính toán cũng thật nhanh." Elizabeth thầm nghĩ trong lòng rồi mỉm cười giả vờ có chút tổn thương. "Ngài nói rất đúng, Ta cũng rất hy vọng chúng ta có thể thân càng thêm thân. Ngài cũng thấy rồi đó, đám con trai của ta... chậc! chậc! Giờ ta chỉ có thể lo cho đám con gái nuôi mà thôi."

Mr. Thomas cười vang ra điều thấu hiểu. Khi trước có một thời gian ông cũng từng tá hỏa khi biết Edward hẹn hò cả nam lẫn nữ. May quá, cuối cùng con trai cũng không bước qua nổi ải mỹ nhân.

"Công chúa, bà đã tốt bụng hết lòng vì gia tộc của ta. Vậy ta cũng không thể không biết tốt xấu, có một chuyện Ta nhất định phải nói ra."

"Ah! Chuyện gì?"

"Chuyện về xuất thân của Phachara, cha của Porsche!"

"..." Elizabeth không ngờ người nói ra chuyện này đầu tiên lại là Thomas Gemstones "Porsche đã biết?" Bà hỏi dò

"Lần trước họp hội đồng, thiếu gia Porsche đã hỏi dò tôi. Có lẽ Edward đã nói với cậu ấy nhưng chi tiết thì chưa hẳn đã biết. Đến chúng ta cũng chưa chắc đã biết hết cơ mà."

"Cũng đúng." Elizabeth âm thầm đau đầu, đến chuyện này cũng bị bới lên rồi "Tạm thời mong Ngài đừng nói gì với thằng bé. Chuyện cũng đã quá xa xưa rồi, giờ có nói ra cũng chẳng có tác dụng gì."

"Chúng ta không nghĩ nhiều thì vẫn có người sẽ nghĩ nhiều...không bằng nếu chẳng may bị bới lại chuyện này hãy cứ nói xuất thân của Light Phachara là từ gia tộc Gemstones đi." Mr. Thomas đề nghị.

"Cảm ơn ngài!"

==

[Tối ngày thứ 3. Cuộc hẹn!]

"Anh chắc muốn làm điều này chứ?" Kinn hỏi lại lần nữa cho chắc chắn.

"Nếu anh không thoải mái việc tôi nắm tay Vị hôn Phu của anh cùng đi vào trong cõi mộng thì..." Bas (Ayan) vừa nghiêm túc vừa có vẻ đùa cợt khiến Kinn chỉ muốn táng nhà vua trẻ một phát bay thẳng về lâu đài của anh ta. Càng ngày anh càng cảm thấy ghét giọng điệu gợi đòn của hắn, y chang Vegas.

"Thôi nào! Anh ta sẽ trở thành anh rể của em đó."

Porsche vô thức đã nhắc lại cho Kinn nhớ một điều khó chịu khác là anh không những phải chịu đựng kẻ kia chỉ trong chiến tranh mà còn sẽ phải chịu đựng anh ta trong suốt quãng đời còn lại với tư cách anh em đồng hao.

"Mọi người sắp muộn rồi đó". Kinn gượng cười muốn đẩy nhanh cho xong việc này "Nhanh lên nhé!"

Phu nhân Eliza tự mình thực hiện một cầu thần chú liên kết để Bas (Ayan) và cậu bé Emet có thể cùng Porsche đi vào cõi mộng và gặp mặt cô gái Javiera. Sau lần họ mạo hiểm trước, bà đã nghiêm cấm không cho bất cứ ai thực hiện ma thuật mà không có bà ở đó. Chính xác hơn là từ hiện tại cho đến khi bà cho phép không ai được phép thi triển bất cứ ma thuật nào.

Cõi mộng đen tối bớt đáng sợ hơn rất nhiều khi mà có một kẻ đã sẵn đáng sợ đi cùng.

"Cậu chủ!" Arihan lại bất thình lình xuất hiện. 

"Arihan! anh có thể nào xuất hiện ít bất thình lình hơn không?"

"Tôi phải gọi anh ta là gì?" Arihan chỉ sang nhà vua trẻ không hề có bất cứ sự kính cẩn nào.

"Cứ gọi tôi là Bas (Ayan) rất vui được gặp lại anh, Arihan!." Bas (Ayan) tươi cười thậm chỉ còn lịch sự đưa tay ra bắt tay của Arihan.

"Được, Bas (Ayan)!" Arihan đang định dẫn mọi người tới điểm hẹn thì lại chợt bắt gặp ánh mắt vô hồn của Emet "Nhìn cái gì?" Anh chàng cau có hỏi

"Nhìn Anh!" Emet thản nhiên đáp trả

Hình như đây là hai từ đầu tiên mà Porsche nghe thấy thoát ra được từ miệng cậu bé Báu Vật Trắng. Porsche chợt nhớ ra nếu như Arihan là lời nguyền bảo vệ đầu tiên và duy nhất thì Emet cũng là hậu duệ còn lại duy nhất của những Arima nhân tạo không tự nhiên. Có vẻ sự đồng điệu không tự nhiên khiến cả hai vừa nhìn thấy nhau đã thấy chướng mắt.

Bas (Ayan) lại có tâm trạng ngược lại với cậu, anh cắn môi thích thú cảm thấy sự tương tác giữa hai luồng sức mạnh trái tự nhiên vô vùng thú vị.

Arihan không dài dòng nữa mà nắm tay Porsche dẫn cả nhóm lại bước đi trong bóng tối vô định. Lần này Arien và Javiera đã sẵn sàng chờ đợi họ.

"Anh là nhà vua?" Javiera lên tiếng đầu tiên.

"You are the King?"

"Chính là tôi! Lần đầu được gặp mặt, Tôi là Ayan Sebastian Stepane. Tiểu thư đây chắc hẳn là Javiera." Bas (Ayan) quay ngoắt liền trở lại thành Ayan Sebastian lịch lãm nhưng xa cách, cử chỉ hào hoa nhưng vô cùng dè chừng cẩn thận

"Yes I'm!" Anh bước lên chủ động nâng bàn tay của Javiera và hôn lên mu bàn tay của cô nhưng ánh mắt cả hai lại không hề rời khỏi nhau.

Arien không hề thay đổi nét mặt nhưng rõ ràng anh chàng không hề thích người khác đụng chạm vào Javiera chút nào.

Bàn trà bánh đã hiện ra sẵn, hai bên đồng loạt cùng ngồi xuống.

"Porsche chắc đã truyền đạt lại đề nghị đầu hàng của tôi với Ngài." Javiera vẫn tự mình rót trà mời khách. Ayan Sebastian cũng không hề nghi ngờ mà trực tiếp đưa tách trà lên môi thưởng thức trong lúc Arien và Emet lại đang đối mắt nhìn nhau như Tử thù. Có lẽ bản chất sức mạnh của họ quá trái ngược "Mộng mơ và chân thật" khiến cho cho dù chỉ vừa gặp nhau đã lại rất không vừa mắt.

"Cậu ấy đã nói rất rõ nhưng chúng tôi lại không rõ ràng. Em trai của tiểu thư, Javier có đồng lòng với cô không?" Ayan Sebastian sắc bén đi thẳng vào chủ đề.

"Rất tiếc là không!"

Porsche nâng tầm mắt nhìn lên liền cảm nhận được sự đau buồn của cô gái kia. Arien rất tự nhiên vươn tay sang nắm lấy bàn tay Javiera cho cô điểm tựa để dựa vào.

"Cô ấy nói sự thật!" Emet lên tiếng xác nhận

"Các người? Có phải đã làm gì đó với Edward Gemstones?" Ánh mắt Javiera thay đổi chỉ qua một cái chớp mắt trở nên sắc bén và có phần nanh nọc.

"Tại sao cô lại hỏi vậy?" Porsche nghiêng đầu tỏ vẻ không hiểu.

"Trước khi chiếm lấy thân xác của cha tôi thì tôi đã biết Diego đã ở trong cơ thể của một Arima sống tên Edward Gemstones, nhưng thay vì biến đổi linh hồn anh ta để hấp thụ thì ông ta lại biến đổi linh hồn đó từ không có sức mạnh trở thành Arima chân chính.

Tuy nhiên "gậy ông đập lưng ông" khi Edward trở thành Arima lại trở nên quá mạnh và bắt đầu đào thải kẻ ký sinh là ông ta. Diego bắt buộc phải dùng Hắc ma thuật để chạy thoát thân. Tất nhiên Hắc ma thuật luôn đòi hỏi cái giá rất cao, linh hồn của Diego bị xé ra một phần lưu lại trong vị Hoàng tử kia.

Cách đây vài năm, Diego nhờ vào nguồn năng lượng ăn cắp từ cha của tôi hồi phục lại ít nhiều sức mạnh đã phát hiện ra điều này và lợi dụng phần tàn hồn ký sinh kia để điều khiển ngược lại cơ thể Edward. Tất nhiên là chỉ trong những khoảng thời gian ngắn ngủi để chính Edward cũng không thể tự phát hiện ra.

Gần đây Edward đã đột nhiên biến mất. Diego sáng nay còn rất bực tức khi chúng tôi lại thất bại không những không bắt được Macau mà còn làm chết mất một Ari..

"Hừm!" Arihan rất không vui nhắc nhở, anh luôn nhắc mọi người rằng mình là độc nhất vô nhị.

"Tên Fake kia." Javiera nhoẻn khóe miệng cố giữ lại sự nghiêm túc trong giọng nói. "Nhưng chỉ đến đầu giờ chiều nay ông ta đột nhiên ngã bệnh. Một kẻ đã chết sao còn có thể ngã bệnh?!!! Vậy nên Tôi chắc chắc các người đã đã phát hiện ra phần tàn hồn kia... Ah không! chắc chắc các người đã có thể khống chế hắn thậm chí là trục xuất hắn rồi."

"Chúng tôi tiêu diệt hắn rồi!" Ayan Sebastian thẳng thắn đáp trả, ánh mắt anh ngay lập tức bắt được một tia sáng vui mừng hiện ra chớp nhoáng trong đôi mắt Javiera.

"Xem ra cô ta quả nhiên rất hận Diego."

"Quả nhiên! Haizzz ...cho dù các Darkside có bao nhiêu quỷ dị và hắc ám thì thực sự cũng không có cơ hội nào có thể chiến thắng được các người."

"Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt! Nếu cô hiểu rõ tình thế thì hãy giúp chúng tôi tiêu diệt Diego, ông ta đã gây ra quá đủ đau thương cho chúng ta rồi." Porsche chân thành nhìn thẳng vào Javiera. Nói đến nỗi đau mất cha mẹ thì chính Porsche là người có thể hiểu và đồng cảm với Javiera nhất.

(*Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt! "Thức thời vụ giả vi tuấn kiệt" nguyên nghĩa là để chỉ người nhận biết rõ tình thế, từ đó lựa chọn làm những việc phù hợp với quy luật, phù hợp với đạo trời và hoàn cảnh bản thân.)

Javiera nhíu chặt hàng lông mày "Tôi biết! ... nhưng em trai tôi. Tôi không thể quyết định thay cuộc đời nó, nhưng càng không thể nào trơ mắt nhìn nó cứ như vậy đi vào chỗ chết. Nếu như anh có thể cho tôi một lệnh miễn tử rằng chắc chắn sau khi tiêu diệt Diego, các người sẽ tha cho chúng tôi một con đường sống. Cho dù cả tôi cũng phải xóa toàn bộ trí nhớ và mất Arima cũng được. Miễn là, Tôi cùng Arien và em trai tôi có thể bắt đầu lại từ đầu. Tất cả những điều khác tôi không quan tâm."

"Chúng ta có thể lập lời thề, với người nhà Stepane chúng tôi một lời thề sẽ tồn tại cho đến tận cùng của thời gian." Ayan Sebastian lạnh lùng khẳng định.

"Rất tốt!" Javiera dịu dàng nâng cốc trà lên nhấp một ngụm.

==

[Kalhans và Akina]

Đám cưới của Kalhans và Akina tuy chỉ có một tuần để chuẩn bị nhưng thực ra lại rất đơn giản. Với tiềm lực của cả 10 Cổ tộc hợp lại quả nhiên không có gì là không thể làm. Đám cưới của hai vị Tộc trưởng sẽ được tổ chức thành 2 lần. Lần một là đám cưới truyền thống của người Nhật là theo đạo Shinto được tổ chức trong một ngôi đền.

Nghi thức đính hôn được tối giản hóa (hay còn gọi là Yuino) khi hai gia đình gặp mặt và trao đổi quà tặng. Tất nhiên Elizabeth không mua thêm việc vào mình, bà nhường lại toàn bộ việc này cho vợ chồng cựu vương và Ayan Sebastian đại diện. Bà chỉ lo tổ chức tiếc cưới ở Swanoepoel theo nghi thức phương Tây.

Trong lễ cưới truyền thống Cả hai sẽ mặc bộ kimono. Chú rể mặc montsuki, một dạng kimono trang trọng màu đen được đính gia huy hình Thiên Nga của gia tộc Swanoepoel. Còn cô dâu sẽ mặc shiromuki, một bộ kimono trắng truyền thống thể hiện sự thuần khiết và mang ý nghĩa cô dâu sẽ trở thành một màu sắc mới trong gia đình chồng.

Bộ Kimono màu trắng của Akina với mái tóc màu trắng của Kalhans tương phản tạo nên một bức tranh thật đẹp mắt.Trước khi uống rượu giao bôi, cặp đôi sẽ được thanh tẩy để xua đuổi những linh hồn quỷ dữ. Cô dâu chú rể uống rượu sake từ 3 chiếc cốc khác nhau (gọi là sakazuki), mỗi cốc 3 ngụm.

Đáng lẽ ra cha mẹ hai bên sẽ nhấp một ngụm, tượng trưng cho việc kết giao giữa hai gia đình. Nhưng Akina từ nhỏ đã không còn cha mẹ, Alara sớm đem cô về nuôi dưỡng như con gái. Nên nghi thức này bên chỉ có vợ chồng Cựu vương và một trưởng bối đại diện bên gia tộc Hana làm thay.

Mỗi ngụm rượu ở từng chiếc cốc đều có ý nghĩa độc đáo riêng. 3 ngụm đầu tiên tượng trưng cho đôi vợ chồng mới cưới và bố mẹ hai bên; 3 ngụm thứ hai thể hiện sự căm ghét, mê muội và ngu dốt còn 3 ngụm cuối là mong muốn không mắc phải những sai lầm trên. Nghi thức này có tên gọi 'san san ku do' nghĩa là 'ba, ba và chín'. Với người Nhật, 9 là con số may mắn.

Đám cưới tổ chức lần thứ hai ở Swanoepoel được diễn ra trong một nhà thờ nhỏ gần bìa rừng, nơi khu nhà cây mà Kalhans vừa mới xây dựng làm nền cho tiệc cưới. Dưới bàn tay kỳ diệu của Công chúa Eliabeth đám cưới của Kalhans và Akina có thể nói là vô cùng lộng lẫy thơ mộng và huyền diệu, hoa tươi rực rỡ muôn sắc màu, đèn sáng lung linh, dãy bàn tiệc sang trọng. Đàn thiên nga đen trắng tung tăng bên dòng suối tự nhiên.

 Quà cưới của Layla là một hàng rào cây hoa Anh Đào sẽ tạo ra một cơn mư cánh hoa lãng mạn và cả một cây hoa Tử Đằng tím tuyệt đẹp bao trùm lên mái một căn chòi nghỉ mát với mục đích duy nhất để mọi người chụp ảnh. 

Một Đám cưới trong mơ của bất kỳ cặp đôi nào!

"Giờ chúng ta đã biết Tankhun được thừa hưởng tài năng tổ chức tiệc tùng từ ai rồi." Kinn vừa nhấp một ngụm rượu vừa cười nói.

"Còn Em có thể tưởng tượng ra đám cưới của chúng mình sẽ như thế nào rồi!" Porsche hai má hồng cười ngây ngô ngọt ngào rồi thì thầm ghé sát tai anh nói khiến Kinn ngây người say đắm.

Đặc biệt theo yêu cầu duy nhất của Chú rể, 9 cặp đôi SebastianSelina, AsugaZarina, Akasha Maya, EdwardElletta, KenjiLayla, KaraKhun, KinnPorsche, KimChay, MacauMikael được mời làm phù dâu và phù rể đứng thành hai hàng vô cùng đẹp mắt. Tae cũng tới dự với tư cách bạn cặp của Nekane. Riêng Vegas bị Bas (Ayan) giữ ở bên để giúp tiếp đãi khách khứa, còn Pete thì theo chân phu nhân Eliza.

Vegas như một ngôi sao sáng nổi bật thu hút mọi sự chú ý giúp Porsche có thể thoải mái đem bé Kaida bí mật tham dự đám cưới dưới sự che dấu cẩn thận của Kafur. Kalhans ban đầu còn nhất quyết muốn bé có mặt công khai nhưng đã bị công chúa Eliza bác bỏ với lý do không an toàn, anh chàng đành miễn cưỡng từ bỏ.

Mục tiêu của đám Darkside gần đây nhắm thẳng vào cặp đôi VegasPete nhưng Ayan Sebastian lại rất hào hứng công khai để bạn thân kề kề bên cạnh, anh ta chỉ hận không thể đăng thông báo lên đầu trang nhất tất cả các tờ báo để cho tất cả mọi người biết rằng anh chàng cũng đang có một Báu Vật vô giá mạnh mẽ không hề kém gì Báu Vật Tím. Tuy vậy, hầu hết mọi người vẫn đoán được ý đồ của anh chàng.

Porschay được vinh dự mời hát trực tiếp nhạc nền khi cô dâu bước vào thánh đường trong vòng tay dìu dắt của cả Cựu vương Abask và Nữ hoàng Alara. Trong giai điệu của bài hát "I Do của nhóm 911", Kalhans đã bật khóc khi thấy Akina xinh đẹp tuyệt trần trong bộ váy cô dâu trắng muốt lấp lánh được đính hàng nghìn viên ngọc trai và điểm xuyết những viên hồng ngọc như hoa Sakura nở rộ. Đây là lần đầu tiên anh chàng thể hiện nhiều tình cảm như vậy trước mặt người khác.

"I Do!"

"I Do!"

Hòa cùng khung cảnh linh thiêng và lãng mạn trước bàn thờ Thiên Chúa, Kalhans và Akina trao "Lời thề trong mơ" sẽ gắn bó cuộc đời cùng nhau. Kinn vươn bàn tay sang nắm lấy bàn tay của Porsche, cả hai trán chạm trán, chóp mũi chạm chóp mũi, hòa quyện hơi thở cùng thầm lặng trao lời thề nguyền.

"I Do! I Do!"

Tia nắng chiếu qua cửa sổ kính của nhà thờ nhỏ phủ lên cả hai như một tấm khăn voan trắng tuyệt mỹ.

Mái tóc trắng của Kalhans và chiếc váy cưới cùng màu của Akina vẫn là một sự kết hợp tương phản hấp dẫn. Trong giai điệu du dương và giọng hát tuyệt vời của Porschay, bài hát Lucky của Jason Mraz và Colbie Caillat một lần nữa vang lên, Cô dâu và chú rể chầm chậm tay trong tay  bắt đầu điệu nhảy đầu tiên mở màn tiệc cưới.

Đám con gái, tiểu thư của nhà Ariea dường như đã trở thành fan cuồng phát điên lên vì Porschay. Kim vừa ghen tị lại vừa tự hào vì người yêu nhỏ. Hôm nay trông cậu vô cùng trưởng thành và hấp dẫn trong bộ Vest trắng, một trong tám bộ đồ mà Mae Eliza đã tặng sinh nhật cho cậu.

"Trông cậu có vẻ cô đơn vậy?" Edward tiến đến bên Lucian đang ngồi lặng lẽ ở một góc khuất tối ngắm nhìn mọi người.

"Chúc mừng! có vẻ cậu khỏe lại rồi nhỉ." Lucian cũng mỉm cười đáp lại.

"Không hẳn!!" Edward lắc đầu "Tôi vẫn cảm giác có một lổ hổng ngay chính giữa ngực....như thể có ai đó khoét một cái lỗ trên người tôi vậy, không cách nào có thể nhắm mắt lại được. Mỗi lần nhắm lại là tôi lại nghe thấy tiếng vang vọng của hắn vẫn ở đó."

Lucian gật đầu tỏ ra thấu hiểu rồi đưa cốc rượu sang chạm cốc cùng cậu bạn. "Nghe nói cậu bị giam lỏng mà còn tìm được một cô bạn gái Tiên nữ, sao giỏi vậy?" 

Cả hai cùng bật cười.

"Elletta là cận vệ nữ của công chúa Elizabeth trùng hợp lại có thể khả năng tước bỏ sức mạnh ma thuật." Edward nhìn về phía cô gái cũng có mái tóc trắng xinh đẹp đang trong vòng tay của Zarina. Nói rồi anh lại nhìn về Lucian lại đang bắt đầu thu mình về trốn trong bóng tối của bản thân cậu ta mà tránh nhìn vào Sebastian và Selina cũng đang kề vai đung đưa theo điệu nhạc.

"Cô ấy sẽ giúp cậu lấp đầy khoảng trống đó thôi!"

"Đừng mãi u sầu như vậy, rồi cậu cũng sẽ tìm được một cô gái hoàn hảo của riêng mình thôi." Lucian chỉ cười gượng mà không đáp lời.

"Tốt nhất là cậu ấy nên nhanh lên, trong 11 người chúng ta chỉ còn cậu là độc thân thôi đấy!" Selina không biết từ lúc nào đã đi đến rồi cùng ngồi xuống trước mặt hai chàng trai.

"Không công bằng!" Lucian cự nự phản pháo lại. "Các người đều yêu sẵn người ở gần bên mình. Đáng ra chị có thể chấp nhận Edward khi hai người bị ép xem mắt hoặc lời tỏ tình của tôi thì đã chẳng có chỗ cho kẻ đáng ghét kia rồi."

"Lucian!" Selina và Edward đồng thanh ngăn chặn lại sự bốc đồng của cậu bạn.

"Sao nào? Báu vật mới của anh ta sẽ cướp Arima ra khỏi người tôi chắc?!!!!"

"YES!!! Vegas có thể làm vậy đấy và cả Ayan Sebastian cũng hoàn toàn có thể làm vậy nữa. Tôi không chọn Sebastian, là anh ấy va phải tôi." Edward thì bật cười nhưng Selina cau mày lại, cô không hiểu vì sao hôm nay Lucian có vẻ nóng nảy không lạnh băng như mọi khi. "Lucian có chuyện gì vậy? Cậu có thể nói với bọn tôi mà."

Lucian nhìn vào đôi mắt ấm áp của Selina rồi thở dài ra một hơi, cậu lấy ra từ trong túi áo của mình một viên đá Arima màu vàng chanh. "Đây là đá Arima của mẹ tôi. Bà có Arima Hệ truy tìm "Sensing - Cảm biến." Khả năng cảm nhận vị trí của người khác thông qua hào quang, không giới hạn số lượng người."

Cả Edward và Selina đồng loạt kinh ngạc, kích thước viên đá này thậm chí còn có phần to hơn một chút so với viên đá Arima của Porsche.

"Bà ấy đã nghe nói về việc mẹ của Edward làm để cậu ấy có thể có sức mạnh Arima. Ban đầu bà ấy rất tức giận nhưng sau đó bà lại thở dài và nói rằng đó chính xác là điều mà một người con gái nhà Argent sẽ làm.

Sáng hôm sau, Mẹ đưa tôi viên đá này và nói rằng đây sức mạnh của cả đời của bà. Mẹ muốn ... muốn tôi mạnh hơn để chuẩn bị cho cuộc chiến đang diễn ra. Bà không thể ra chiến trường một lần nữa nên bà sẽ để lại cho tôi tất cả những gì bà có... để bảo vệ tôi."

Selina cuộn lại những ngón tay của Lucian quanh viên đá Arima: "Điều chính xác mà một người mẹ sẽ làm. Đây là một di sản tuyệt vời, đừng phụ lòng phu nhân Maia. Đến lúc cậu nên mở lòng mình rồi Lucian. Ngày mai hãy cùng tôi đến nhà Teerapanyakun nhé, Kinn Anakin sẽ giúp cậu hấp thụ viên đá."

Edward vỗ vỗ lên vai Lucian động viên "Tôi đã có thể vượt qua được điều tưởng trừng như tệ hại nhất rồi. Vậy thì cậu cũng có thể, chỉ cần cậu dũng cảm bước lên thôi.

 Và Cậu sẽ không bước một mình đâu!"

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com