ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 56: Rồng

AnVu1508

[Hoàng Tử Rồng Azura]

[Kia rồi!] Kinn ngước mắt nhìn về phía xa xa. Azura (Tử Lam) và Vegas phản ứng đầu tiên dù cả hai đều không nhìn theo hướng ánh mắt của Kinn. Cả nhóm đều có thể nghe thấy suy nghĩ của Kinn vang lên trong đầu nhờ có một viên đá Arima nhỏ mà Kinn đã phát cho họ.

Trừ Tankhun!

Tất cả thành viên trong nhóm đều đã có sự chuẩn bị trước khi dịch chuyển đến đây, họ biết tất nhiên sẽ có những kẻ phục kích sẵn sàng chờ họ rơi vào bẫy. Chỉ cần mọi người xuất hiện cứu nhóm của Macau là chúng sẽ nhảy ra. Nhưng Kinn không ngờ những kẻ xuất hiện lại là Cặp sinh đôi định mệnh bí ẩn này.

Nhóm người Macau, Mikael nhanh chóng được đưa ra phía sau để Kara kiểm tra nhanh trước.

"RẦM! XẸTZZZZZ...ZZZ!" Đột nhiên một tia điện màu xanh dương tấn công họ trong chớp mắt.

Tất nhiên là nó không thể nào vượt qua được không gian điểm mù của Tankhun. Anh đã âm thầm mở sẵn ra không gian bảo vệ bao quanh mọi người. Tia điện xanh bị đánh bật sang bên trái làm nổ tung một chiếc bồn nước lớn.

"Chào mừng tất cả!" Một nhóm 5 người... àh không là nhóm 4 người và một thứ bầy nhầy hình người xuất hiện sau khi lớp bụi nước dần tan biến.

Đi đầu đám người là một chàng trai trẻ chắc chỉ tầm 19, 20 tuổi. Chàng trai trẻ đó và cô gái đi bên cạnh có khuôn mặt giống hệt nhau nhưng thần thái ánh mắt lại khác nhau một trời một vực.

Cô gái một thân mặc đồ trắng, ánh mắt nhìn thoáng qua thì vô hồn, vô cảm nhưng sâu trong đáy mắt lại hiện ra tia sắc bén. Thần thái của cô nàng thong thả nhẹ nhàng nhưng từng cử chỉ bước đi lại rất cẩn thận dè dặt.

Người con trai ngược lại hoàn toàn, một thân mang đồ đen ánh mắt vừa hung hăng vừa hiếu thắng, đáy mắt để lộ ra sự bất cần không quan tâm đến bất cứ điều gì ngoài chính bản thân cậu ta. Thần thái ngông nghênh, hành động tùy tiện không hề đồng bộ với những người xung quanh.

Hai người đi phía sau hai người họ cũng y chang, người con trai tóc đen phía bên cô gái chắp tay ra sau lưng, luôn cẩn thận giữ tốc độ và khoảng cách nhất định với cô gái. Người con gái còn rõ là lớn tuổi nhất và còn là một Arima Dark. Trên bàn tay cô ta lượn lờ một dải hào quang màu đen. Cô nàng vừa đi vừa cười cười ra vẻ đắc ý giống như một người thợ săn nhìn vào cái bẫy đã có con mồi sa bước vào.

"Ai là kẻ mắc bẫy còn chưa biết đâu." Azura (Tử Lam) tinh quái cười thầm.

"Em không mở cổng được." Mikael vừa nói vừa như muốn khóc nấc lên khi không có bất cứ thứ gì mở ra được từ hai bàn tay cậu. Chính vì sau khi mở cổng cho ông Bear dịch chuyển về báo tin thì cậu không còn sử dụng được sức mạnh nữa mà họ mới phải trốn chui trốn lủi dưới lòng đất.

"Cậu ta đang bị tạm thời dính lời nguyền phong tỏa, nên không thể nào sử dụng dược sức mạnh đâu." Cô nàng Arima Dark đắc ý lên tiếng.

Kara khó hiểu liền đem cả hai bàn tay của Mikael lật lên lật xuống tìm kiếm. Quả nhiên ở cổ tay trái không biết từ lúc nào có một hình xăm trông giống như cảnh Nhật thực.

"Mel của chúng tôi là một Arima Dark mang sức mạnh"Cursing". Cô ấy có khả năng tạo ra những lời nguyền rủa đen tối rồi nén lại thành những biểu tượng hiện lên trên làn da đối tượng của lời nguyền với mục đích tiêu cực cao."

Cô gái mặc đồ trắng đột nhiên lên tiếng nói toạc ra sức mạnh của đồng bọn khiến cho chàng trai đi đầu không mấy hài lòng. Cậu ta cười ngượng rồi hướng về phía Kinn lên tiếng cợt nhả.

"Vậy kia chính là Báu vật Tím nổi danh sao?"

Kinn hạ tầm mắt có chút khinh thường, kẻ thù này lại chẳng khác một đứa trẻ thiếu hiểu biết nhưng vô cùng hiếu thắng.

"Tôi là Kinn Anakin Teerapanyakun. Vị hôn phu của Porsche Phachara người được gọi với cái tên "Báu Vật Tím".

"Vậy chúng tôi đang được tiếp chuyện với ai đây?" Porsche mỉa mai tiếp lời

Kinn và Porsche bước lên trên phía trước vài bước. Porsche mở khiên chắn bát giác bao lấy toàn bộ mọi người trong khi Tankhun nhận được phân chia nhiệm vụ của Kinn lui lại phía sau cùng với Pete, Fin và Kara bảo vệ nhóm của Macau hiện đã kiệt sức.

Sau lưng Kinn là sự dàn quân của Azura (Tử lam), Kimhan và Vegas. Khí chất cùng sự uy áp của bộ 5 Arima mạnh mẽ khiến bước chân cùng sự ngông nghênh của phe kẻ thù ngay lập tức biến mất.

"Tôi là Javiera và em trai song sinh của tôi là Javier. Chúng tôi là thiếu chủ của Darkside." Cô gái mặc đồ trắng vẫn bình tĩnh lên tiếng đáp trả.

"Các người muốn gì?" Azura (Tử Lam) đi thẳng vào vấn đề.

"Mục tiêu của chúng tôi là cặp đôi VegasPete." Cô nàng Javiera thẳng thắn đến mức khiến không chỉ phe đối điện mà đến chính phe phản diện bên cạnh cô cũng đều phải kinh ngạc. Nhưng không ai dám ngăn cản cô nàng, xem ra địa vị của Javiera có phần cao hơn cậu em trai luôn đứng phía trước cô.

"Tôi có vinh hạnh được biết vì sao bản thân mình và vị hôn phu lại được các vị dành cho sự quan tâm này không?" Vegas không hề ngạc nhiên. Thực ra từ rất lâu rồi anh đã biết, sớm hay muộn thì cả anh và Pete sẽ bị những kẻ kia nhắm tới.

"Vì chúng tôi cần sức mạnh của các người, một người có thể khuếch đại, một người có thể Cướp lấy các sức mạnh Arima. Những năng lực đáng quý biết bao." Javiera vẫn thẳng thắn thành thật đến mức kỳ lạ, tuy nhiên Kinn cảm thấy cô nàng đang tự giễu thì đúng hơn.

"Rất tiếc là các người sẽ không thể như ý muốn !" Pete thẳng thừng đáp trả lại.

"Tôi cũng đoán vậy!" Jaiver ngạo nghễ phất tay, liền một loạt những tiếng động hỗn loạn ầm ầm vang lên.

Cả nhóm không biết từ lúc nào đã bị bao vây kín kẽ bởi những con rối Haze nhiều không đếm xuể. Mà con nào con nấy đều có tia điện màu xanh dương trong mắt. Chúng chẳng chờ đợi mà lao lên tấn công dồn dập vào Khiên chắn của Porsche.

"Để Porschay ở nhà quả là đúng đắn!" Porsche thở dài thành tiếng.

"Chúng ta chiến chứ?" Azura (Tử Lam) gần như không chờ nổi nữa.

Porsche gật đầu.

Trước hết, Vegas và Tankhun cùng nhau khởi động tạo ra một không gian phòng ngự chung để Porsche thu lại khiên chắn và tập trung đứng ra phía trước mở ra một biểu tượng hình bát giác giống như khi họ dịch chuyển.

Kinn không cần lên tiếng, theo tuần tự mà từng người đứng vào một đỉnh của biểu tượng.

Kinn là người điều khiển cũng là người liên kết tâm trí của mọi người, đứng ở phía sau. Porsche và Kimhan là hai pháp sư duy nhất có thể thi triển Ma thuật nên đứng song song với nhau. Nhưng bởi vì Porsche chưa thạo sử dụng sức mạnh ma thuật như Kimhan nên cả hai phải cùng nhau cân bằng giữ vững mối liên kết.

Nicolas là người duy nhất vẫn còn sung sức của nhóm Macau cũng ngay lập tức gia nhập song song đứng cùng với Pete.

Đặc biệt Azura (Tử Lam) đứng ở phía trước làm Tiên phong. Chú Rồng đen bé nhỏ của anh ta nhờ vào sức mạnh được tiếp thêm từ Nicolas và Pete mà dần dần biến hình trở nên khổng lồ ngay trước mắt bốn con người nhỏ bé kia.

Nhóm của Macau ở phía sau vô cùng phấn khích dù bất ngờ và hơi loạng choạng khi đột nhiên lại thấy bản thân đứng trên một con Rồng bằng xương bằng thịt nhưng vẫn nhanh chóng mỗi người một chỗ ngồi xuống và nắm vội lấy một cái vây cứng để tránh bị rơi mất khỏi lưng Rồng.

8 người Kinn, Porsche, Kim, Tankhun, Vegas, Pete, Nicolas và Azura (Tử Lam) tuy là lần đầu kết hợp nhưng lại vô cùng hòa hợp với nhau, mọi cử động đều như nước chảy mây trôi không hề gặp phải trường hợp bị phản lực hay đau đớn nào, ngoài trừ cảm giác hơi ngưa ngứa trên làn da khi tia điện màu tím của Porsche chạy quanh thành một vòng liên kết sức mạnh của tất cả mọi người cùng nhau.

"Soạt!" Chiếc đuôi của chú rồng đen quét qua một vòng đem một số lượng lớn đám Haze bị hất văng bay tứ tung như lá mùa thu trên cây rụng xuống.

Azura (Tử Lam) vô cùng phấn khích, anh chàng điều khiển Chú Rồng linh hồn của mình càn quét quân địch không thương tiếc. Cho dù đám Haze này có được một chút ít sức mạnh của Porschay nhưng nếu bị tia laser của Nicolas phóng ra từ mắt Rồng thiêu sống thì cũng sẽ cháy đen, lại nếu bị móng rồng mang tia điện Tím của Porsche xé xác thì cũng sẽ tan tác.

"Ấn tượng thật! Họ còn có thể làm vậy sao?"

Javiera bật cười tỏ ra vô cùng thích thú, hoàn toàn không quan tâm đến số lượng sản phẩm mà mình cùng em trai vất vả làm ra đang bị dẫm đạp xé toạc tan vỡ thành muôn mảnh. Nhưng lần này sự vô tư của cô nàng đã chọc giận cậu em trai song sinh.

Không ai có thể dời nổi mắt khỏi chú Rồng khổng lồ siêu ấn tượng nên cũng không ai biết Javier đã làm gì ở phía sau.

Một lúc sau cuối cùng tên Arihan Fake bất ngờ cũng bắt đầu phình to ra một cách ghê tởm nhất có thể. Khi kích thước của nó to lên đến mức có thể đứng đến cằm chú Rồng đen thì nó bắt đầu lao vào tấn công.

Tất nhiên Kinn đã nhận ra mức độ chất nhầy đã bị loãng ra không ít, có vẻ như Javier đã bất chấp đưa số Lượng lớn khói đen vào tên Arihan Fake này khiến cho năng lượng bên trong hắn bị mất cân bằng.

"Kinn!"Tankhun hét lên nhắc nhở là hai thằng anh cả đang chật vật chống cự sự ăn mòn của tên Arihan fake kia đang muốn nuốt chửng họ.

"Porsche! Pete! Ngay bây giờ!"

Porsche và Pete ngay lập tức hiểu ý mà quay người lại nắm lấy tay nhau.

"P3, sẵn sàng chưa?" Porsche hít sâu một hơi.

"P2, cứ làm như đã tập đi." Pete ngay lập tức tỏa ra nhiều hơn hào quang màu vàng nắng để hòa trộn cùng hào quang tím của Porsche. Cả hai tạo ra một ngọn lửa mang hai màu vàng tím xen kẽ.

"Azura (Tử Lam), Chuẩn bị đi!" Porsche hét lên.

Azura (Tử Lam) giống như đang ở trong cơn say Adrenaline vươn hai tay lên cao, Chú rồng đen khổng lồ ngay lập tức lập lại y chang hành động của anh mà tóm lấy cổ của tên Arihan Fake. Từ miệng Rồng, một ngọn lửa hai màu tím vàng xen kẽ được phun ra bao trùm lên tên Arihan Fake.

"Không ổn rồi!" Ở bên dưới người cận vệ của Javiera nhanh chóng nắm lấy tay cô chủ của mình kéo đi. Còn cô nàng Mel cũng ép buộc Javier phải rời khỏi nơi này ngay lập tức

Tên Arihan Fake tuy không còn có thể cảm nhận đau đơn nhưng trong một khoảnh khắc ngắn ngủi khi nó dần dần tan biến trong ngọn lửa tím vàng thì đột nhiên lại xuất hiện một khuôn mặt đau khổ hiện ra. Dường như bên trong nó vẫn còn tồn tại linh hồn của một người nào đó đang gào thét muốn níu kéo sự sống.

Đến khi toàn bộ cơ thể khổng lồ của Arihan Fake bị thiêu rụi hoàn toàn thì cặp sinh đôi định mệnh và hai người cận vệ đã chạy mất. Cả nhóm tập trung từ từ giảm xuống sức mạnh liên kết nên cũng chẳng bận tâm lắm đến chúng nữa. Azura (Tử Lam) cảm thấy vô cùng thỏa mãn và hài lòng cười rộ lên đấm tay cùng Porsche và Pete.

"Kết Hợp Tuyệt Vời!" Nicolas phá bỏ hình tượng cool ngầu mà hét lên một tiếng sảng khoái.

"OMG! AWESOME!" Macau ở phía sau cũng hưởng ứng theo.

Tất cả những người còn lại tuy hơi kiệt sức nhưng đều mỉm cười hài lòng trước điều không tin nổi mà họ vừa thực hiện.

"Giờ chúng ta trở về bằng cách nào, tôi không còn sức dịch chuyển đâu!!!!" Porsche đã bắt đầu thấm mệt rồi.

"Bay thì sao?" Azura ( Tử Lam) và Kim cùng đồng thanh.

Và thế là họ cưỡi Rồng trở về nhà.

==

Lisa thề là mình đã bị ảo giác cảm thấy bản thân giống như Daenerys Targaryen đang cưỡi rồng đi thiêu rụi King'landing. May mắn cho họ là khu công nghiệp này nếu tính theo đường Rồng bay thì cũng không cách xa thành phố Tekes lắm. Và cho dù có ai nhìn thấy bóng Rồng thì cũng đều là người dân thành phố và có vẻ họ đều biết về năng lực của Vũ Tử Lam.

Cho đến tận khi cả nhóm đáp xuống quảng trường Baqua nơi Vũ phu nhân Kynthia, vợ chồng khun Korn, Phu nhân Eliza và cả Porschay đều đang đứng chờ họ, thì mọi người mới có thể thả lỏng.

Porschay nhìn chú Rồng khổng lồ với sự hâm mộ không hề giấu diếm.

Phu nhân Eliza lại không quan tâm lắm đến con rồng khổng lồ đang dần dần biến hình trở về thành dải hào quang và chui vào trong người Azura (Tử Lam).

Bà chạy ngay đến ôm chầm lấy Macau và Mikael.

"Hai đứa không sao chứ?"

Porschay cũng chạy tới ôm chầm lấy Macau còn Mikael mếu máo đưa cho phu nhân Eliza xem hình xăm lời nguyền trên tay mình.

"Phu nhân, con bị nguyền rủa."

Elizabeth xem xét kỹ hình xăm rồi thở ra một tiếng "Không sao! Không sao! Chỉ là lời nguyền phong tỏa tạm thời, cũng không mạnh lắm. Ta có thể giải nguyền!"

"Thật ạ?!" Mikael liền ôm chầm lấy bà nức nở. Cảm giác không có sức mạnh thật sự khiến cậu sợ muốn chết.

Cách đó không xa Vũ phu nhân Kynthia tuy không quá thân mật như Phu nhân Eliza với đám trẻ kia nhưng bà cũng lật qua lật lại người con trai xem có chỗ nào bị thương không. Thấy Azura (Tử Lam) không những không sao mà còn có vẻ vô cùng hào hứng kể lại điều mà họ vừa làm thì bà mới thở phào.

"Được rồi! Trước hết Mikael, con theo phu nhân đi giải nguyền đi. Đừng để lâu!

Còn lại tất cả đi tắm rửa và nghỉ ngơi đi đã rồi mai chúng ta nói chuyện sau." Khun korn ra lệnh.

==

[Giấc mộng]

Sau khi Mikael mừng rỡ vì thoát khởi Lời nguyền phong tỏa, mọi người mới yên tâm mà tạm thời ai về phòng đó nghỉ ngơi trước. Porsche đem con đi gửi ở chỗ cha chồng rồi về phòng tung người nằm xuống giường chìm nghỉm vào chăn đệm nhắm mắt ngủ vùi.

Kinn thấy người yêu mệt mỏi cũng chỉ cười trừ lặng lẽ rót rượu rồi ngồi xuống chiếc ghế đối diện giường và chờ đợi.

Porsche đang mơ.

Cậu khá chắc chắn về điều đó khi mở mắt ra thì đã thấy mình đứng giữa một khoảng không vừa đen vừa không thấy điểm cuối. Tuy nhiên giấc mơ này hơi quá chân thực và rất đáng sợ. Bóng tối luôn khiến Porsche thần hồn át thần tính.

"Cậu chủ!" Đột nhiên một bàn tay chạm vào vai cậu.

"AHHHHHHHHHHH!" Porsche hoảng sợ giật mình hét lên. "Arihan! Anh làm cái quái gì vậy hả?" Porsche cảm thấy đáng lẽ mình đã phải sợ đến tỉnh dậy rồi mới đúng.

"Bình tĩnh cậu chủ! Chúng ta có hẹn!" Arihan cười vào mặt cậu chủ của mình rồi nắm lấy tay Porsche kéo đi.

"Hẹn? Hẹn với ai? Đây là mơ phải không? Anh có thực sự ở đây không vậy?" Porche ngơ ngác hoảng sợ khi Arihan cứ kéo mình đi trong bóng đêm vô định.

Một lúc không xác định sau thì Arihan dừng lại và kinh dị hơn là từ phía xa hình như có ai đó đang đi tới.

"Xin chào, Purple Treasure!"

Một thanh âm trong trẻo nhưng trầm buồn vang lên khiến Porsche giật mình. Cậu nheo mắt cố nhìn rõ hai bóng dáng người một cao một thấp, một trai một gái đang đi về phía mình. Có Arihan phía sau nên Porsche cũng bớt sợ hãi hơn.

"Ai Vậy?"

Cô gái trông có vài phần quen mắt nhưng không nhớ là đã thấy ở đâu.

"Tên tôi là Javiera! chúng ta chỉ vừa gặp nhau mà." Khi vừa bước đến trước mặt Porsche, cô gái liền nở nụ cười thân thiện.

"Cô... Cô!" Giờ thì cậu lại sợ rồi, cô gái này chính là một trong hai chị em sinh đôi bí ẩn chỉ mới vài tiếng trước còn cùng với tên Arihan Fake phục kích nhóm bọn họ.

"Đừng hoảng sợ! Tôi chỉ muốn nói chuyện.

Đây là Arien mang Arima Hypnokinesis. Có thể hiểu là sức mạnh điều khiển giấc ngủ và giấc mơ, anh ấy có thể tìm và xâm nhập vào giấc mơ của người khác. Arien là Cận vệ của tôi." Javiera lịch sự nhỏ nhẹ đưa tay sang giới thiệu người đứng bên cạnh mình.

"Chúng ta đang ở một nơi được gọi là "khung cảnh tối tăm" là vùng giao thoa giữa mơ và thực. Lãnh địa của Arien."

Giờ Porsche càng cảm thấy không thoải mái, trong tiềm thức liền nhớ lại cái kẻ đáng ghét tưởng trừng đã chìm vào quên lãng, người mà cũng có thể thôi miên thúc đẩy người khác trong vô thức, xem trộm giấc mơ thậm chí còn từng muốn xóa trí nhớ mình để điều khiển bằng ký ức giả.

"Kẻ dệt giấc mơ - Dream weavers chỉ có thể lén lút xem trộm người khác, đừng so sánh tôi với thứ sức mạnh thấp kém đó chứ." Giọng nói Arien rất nhẹ nhàng nhưng áp lực tạo ra lại không hề nhỏ.

"Đừng bất lịch sự vậy chứ. Arien! Chúng ta là chủ nhà mà phải tiếp đón tử tế với khách chứ." Javiera nhỏ nhẹ trách cứ chàng cận vệ của mình

Cô nàng vừa dứt lời thì cảnh mộng đã thay đổi, khung cảnh đen thui vô cực liền biến thành một nhà hàng sang trọng lãng mạn trong buổi chiều tà. Bốn chiếc ghế và một bàn trà phong cách qúy tộc Anh Quốc rơi xuống từ hư vô, còn kèm theo đầy ắp các loại bánh trái đẹp mắt. Javiera nho nhã ngồi xuống trước rồi vươn tay mời Porche và Arihan cùng ngồi xuống vị trí đối diện. Cô nàng tự mình rót trà ra bốn chiếc cốc, hương trà lan tỏa rất là thơm. Càng khiến Porsche cảm thấy giấc mộng này quá mức chân thật.

"Mời ngồi, tôi thực sự chỉ muốn nói chuyện với hai người mà thôi!"

Lần đầu tiên có người ngoài hai anh em Porsche đối xử với Arihan như một con người thực sự, khiến anh bắt đầu có hảo cảm với cô gái này.

Arien tự mình lấy tách trà và một vài chiếc bánh ung dung thưởng thức như thể họ đang ngoài đời thực. Porsche cũng nhấp thử một ngụm liền phải gật đầu tán thưởng. "Quả là trà ngon!"

"Đây là trà đen của Anh đấy!" Arien tự hào khoe khoang.

"Mọi người trở về bình an chứ?" Javiera hỏi thăm như thể không phải hai bên vừa đánh nhau đến long trời lở đất mà như thể bọn họ là bạn bè đến chơi nhà nhau rồi về vậy.

"Đều bình an!"

"Tôi rất ấn tượng với sức mạnh của mọi người, nhất là anh và Hoàng tử Rồng Azura" Javiera duyên dáng nhấp một ngụm trà.

"Xin lỗi đã phải vòng vo thế này chỉ để nói chuyện nhưng "Cha" cũng đã cho người đặt lên tôi một lời nguyền nhỏ để hạn chế hành động. Chỉ có ở Dị giới như cõi mộng này tôi mới có chút tự do." Javiera chỉ lên khóe mắt nơi có một hình xăm hình ngôi sao 5 cánh rất nhỏ.

"Cô muốn gì?" Porsche không có tâm trạng rào trước đón sau, giả vờ lịch sự với kẻ thù. Cậu chú ý thấy Javiera nhắc đến từ "Cha" với một sự miệt thị rõ ràng, có vẻ mối quan hệ của họ cũng không phải tốt đẹp gì.

"Giống như Arihan. Tôi ao ước Tự do!" Javiera hạ mi mắt cùng lúc bàn tay nhỏ đặt cốc trà xuống mặt bàn. "Người mà các anh gọi là Diego Darkside kia đang chiếm giữ cơ thể của Cha tôi."

Porsche hơi hé miệng thực sự không ngờ tới, tất nhiên họ biết Diego bỏ lại cơ thể của Edward thì sẽ nhập sang một cơ thể mới. Hóa ra cái cơ thể lịch lãm kia lại là cha ruột của cặp sinh đôi định mệnh.

"Ông ta năm xưa chọn cha tôi vì Cha tôi có khả năng tích tụ năng lượng linh hồn. Sau đó là vì hai chị em chúng tôi. Tôi mang Arima Object Manipulation - là Khả năng nhân bản các đối tượng, cụ thể ở đây là các cơ thể.

Còn em trai tôi Javier mang Arima Transference . Là Khả năng chuyển giao năng lượng cho người khác. Nhưng nó chỉ có thể đưa năng lượng vào không thể lấy ra."

"Cô bị ép giúp ông ta?" Porsche dò hỏi

"Không hẳn!" Javiera cười buồn "Javier không biết rằng cha tôi đã chết mà nó vẫn nghĩ người kia chính là cha của chúng tôi. Nên nó hoàn toàn phục tùng ông ấy, tôi ở lại chỉ vì muốn bảo vệ em trai mình. Còn việc phục tùng ... là bắt buộc.

Ban đầu ông ta vẫn giả vờ tốt với chúng tôi nhưng từ sau khi ông ấy bắt tôi nhân bản lại một cơ thể của một chàng trai đã chết, rồi sau này lại bắt chúng tôi làm ra một loạt những ...thứ mà những họ gọi là đội quân Haze.

Thì tôi đã nhận ra ông ta là Ác Quỷ."

Nói rồi Javiera lại im lặng nhìn chăm chăm Porsche với vẻ mơ ước và ngưỡng mộ.

"Tôi muốn thoát khỏi ông ta và những người xấu mà ông ta đã đem vào căn nhà thuộc về chúng tôi, nhưng Javier lại không tin tôi. Thằng bé vẫn nghĩ nó đang giúp Cha tạo ra một cuộc cách mạng. Thằng bé đã tiếp xúc với thứ khói đen quỷ dị kia quá nhiều, tôi e nó đã bị thứ đen tối đó ảnh hưởng.

Cho đến khi, chúng tôi được cử đi bắt cậu bé tên Macau kia. Tôi đã thực sự giật mình khi nhìn thấy anh. Porsche! anh rất giống người phụ nữ trong lồng kính đó."

Porsche nhìn thẳng vào đôi mắt của Javiera, cậu nhanh chóng hiểu ra cô đang nói đến điều gì. Thể xác của mẹ Agnes từng ở bên trong lồng kính thí nghiệm khổng lồ cùng với Alma và người đàn ông tên Levi. Cậu vẫn không nói gì mà tiếp tục lắng nghe.

"Nhìn thấy anh, tôi như nhìn thấy ánh sáng hy vọng cuối con đường và tôi đã lén lút trao đổi với Kinn để đề nghị anh ấy giúp tôi có cơ hội để nói chuyện với anh.

Quả thực, anh được bảo vệ quá kỹ. Nếu không phải có Arihan đồng ý từ trước thì Arien cũng chẳng thể nào bước qua được vòng bảo vệ bên trong tâm trí anh."

Porsche hơi giận dỗi nhìn sang Arihan, vậy mà anh ta dám sau lưng cùng Kinn giấu diếm mình. Có vẻ cậu đã quá dung túng người bảo vệ của mình rồi.

Arihan tập trung vào ăn bánh, tảng lờ đi ánh mắt giận dữ của cậu chủ lớn.

"Porsche!" Javiera mỉm cười thu hút lại sự chú ý của Cậu.

"Cô đã nói chuyện với Kinn lúc nào?"

"Ngay trong lúc mọi người đang đánh nhau." Javiera nhớ lại lúc đó vẫn nguyên cảm giác thật thú vị "Sau khi trao đổi suy nghĩ, Tôi đã đồng ý để Kinn xâm nhập toàn bộ tâm trí mình đổi lại sự tin tưởng của anh ta để có cuộc nói chuyện này."

"Tôi có một đề nghị!" Javiera thẳng lưng lên nghiêm túc nói.

"Với tư cách là người đã góp phần tạo ra đám Haze, tôi có thể giúp mọi người hạ gục chúng. Tôi còn có thể cung cấp thông tin về toàn bộ các Darkside khác nữa.

Đổi lại tôi hy vọng các anh có thể cam kết bảo vệ Tôi, Arien và em trai tôi sống sót sau cuộc chiến này. Ngoài ra..." Javiera nhìn sang Arihan mỉm cười rạng rỡ hơn "Tôi còn có thể giúp Arihan có một cơ thể của riêng mình."

Arihan vốn đang tập trung thưởng thức bánh trái nghe thấy vậy liền sáng bừng cả cơ thể lên. "Thật không?"

"Thật chứ?" Javiera nghiêng đầu nhìn sang, nụ cười của cô càng thêm quyến rũ uyển chuyển. "Tôi có thể tạo ra một cơ thể mang dòng máu của cả Porsche và Porschay như vậy đối với Arihan sự tương thích về cơ thể và linh hồn có thể đạt mức cao nhất.

Trước đây tôi cũng từng tương tự giúp Malar hồi sinh sống lại rồi, cũng chẳng mấy khó khăn. Arihan lại là một phần hồn hoàn toàn riêng biệt và mạnh mẽ chứ không cần phải gom góp từng chút một như Malar, có khi còn dễ hơn ý chứ."

"Porsche?!!" Tất nhiên Arihan mong muốn có được tự do và một cơ thể thực sự, anh quay lại mong chờ ý kiến của cậu chủ.

Porsche ngẫm nghĩ lại, cậu chợt đã hiểu vì sao trước đây Kinn lại tập trung vào tìm kiếm người đã tạo ra cơ thể nhân tạo cho Alma và Malar như vậy. Hóa ra ngay từ đầu anh ấy đã suy tính để mình và Arihan có thể tách biệt.

"Tôi có thể tin cô không? Làm sao để tôi biết đây không phải một cái bẫy để hại chúng tôi, hại Arihan?"

Arihan nghe thấy có lý lại ngoảnh sang nhìn Javiera.

"Tôi biết cậu sẽ tin bởi vì Kinn đã tin tôi. Nếu không thì anh ta cũng đã chẳng để chúng ta gặp nhau." Javiera lại nâng cốc trà lên nhấp một ngụm.

Arihan lại thấy có lý lại hy vọng nhìn về Porsche.

Porsche hạ tầm mắt cân nhắc, đây quả thực là một cơ hội tốt để kết thúc cuộc chiến này nhanh chóng. Từ trước tới này họ đối với kẻ thù luôn mù mờ không thể hiểu rõ....

"Porsche!" Arihan giục dã

"Từ từ, đang nghĩ!"

Porsche cáu kỉnh đáp lại khiến Arien ở một bên nén cười không nổi liên tục "khục" rồi lại "khặc".

"Tôi biết đề nghị này rất có lợi cho chúng tôi nhưng rất tiếc tôi không phải người có thể đưa ra quyết định. Tôi cần trao đổi lại với Hội đồng cổ tộc để chắc chắn rằng tôi có thể lấy được lệnh miễm tử cho cô, Arien và em trai cô.

Nhưng nói thực, có thể cô có thiện ý và đáng tin tưởng nhưng tôi nhận ra em trai cô lại không như vậy. Rõ ràng cậu ta rất ủng hộ Diego Darkside. Mà Ông ta thì nhất định phải chết, nếu em trai cô vẫn kiên quyết coi ông ta là cha thì kết quả vẫn sẽ tạo ra hận thù và cuộc chiến này mãi mãi không thể dừng lại.

Vậy nên tôi mới không chắc những người khác sẽ đồng ý tha cho cậu ta."

"Tôi hiểu!" Javiera thở dài. "Tôi đã lường trước."

"Trừ khi ... sau khi cuộc chiến kết thúc, Kinn sẽ xóa trí nhớ của cậu ta và Vegas sẽ lấy sức mạnh của cậu ta, biến Javier trở về thành người bình thường. Nếu vậy có lẽ, Hội đồng cổ tộc có thể tha cho hai người một con đường sống.

Tuy nhiên đó là cuộc đời Javier không phải của cô, tôi khuyên cô chân thành nên suy nghĩ trước khi quyết định thay cho cuộc đời người khác.

Tôi nói ra điều này vì tôi từng có suy nghĩ giống hệt cô, khống chế em trai mình hoàn toàn trong lòng bàn tay. Hy vọng nó có thể không biết gì mà sống một đời bình yên mà quên mất phải quan tâm đến thực sự bản thân nó muốn gì."

Javiera lần đầu tiên không thể khống chế cảm xúc trên khuôn mặt của mình. Cô biết những lời Porsche nói rất có lý nhưng như vậy lại khiến trong lòng cô nổi lên mâu thuẫn.

Arien nghiêm túc ngắm nhìn Porsche. Chàng trai này không chỉ có một khuôn mặt đẹp trai mà tâm hồn cũng trong sáng như vậy. Bảo sao mà chàng thiếu gia Kinn Anakin có đôi mắt sắc bén kia lại say đắm như vậy. Arien vươn bàn tay ra nắm lấy bàn tay Javiera tiếp thêm cho cô sức mạnh.

"Cám ơn anh! Cả hai chúng ta đều đã hiểu rõ ý nhau. Chúng ta đều cần thêm thời gian suy nghĩ. Vậy thì tôi sẽ nói chuyện với em trai mình." Javiera lấy lại sự bình tĩnh

"Và tôi sẽ nói chuyện với những người bên mình."

"Ba ngày sau, Arien sẽ chủ động liên lạc với Arihan để chúng ta có thể đưa ra quyết định cuối cùng."

"Được! Hẹn ba ngày sau."

Javiera mỉm cười chân thành với Porsche rồi cùng Arien đứng dậy.

"Javiera!" Lần đầu tiên Porsche gọi tên cô "Hãy cẩn thận! Nếu như em trai cô không đồng ý thì hãy ưu tiên bảo vệ chính mình."

"Thực sự cám ơn anh!"

==

Porsche tỉnh dậy vẫn còn hơi mơ màng. Cậu cố ngồi dậy chống tay ra phía sau. Kinn đang ngồi chờ đợi ở ghế đối diện giường liền nhanh chóng chạy lại vươn hai tay ra đỡ. Anh chèn chiếc gối mềm ra sau lưng để Porsche ngồi vững lại.

"Sao rồi gặp chưa?" Kinn lo lắng hỏi.

"Gặp rồi!" Porsche gật đầu rồi nhíu mày trách cứ. "Sao anh không nói trước với em?"

Kinn nhéo mũi cậu nửa đùa nửa thật nói "Nói trước thì sao mà em gặp được họ, sức mạnh của em sẽ dựa vào sự nghi ngờ của chính em mà phản ứng ngăn chặn với bất cứ sự xâm nhập tinh thần nào." Rồi anh thay đổi thái độ nghiêm túc hơn

"Từ trước tới nay, phe chúng ta cho dù mạnh đến đâu cũng toàn bị dồn vào thế bị động trước kẻ thù bí ẩn. Vậy nên nếu có thể có sự hậu thuẫn từ bên trong của Javiera thì chúng ta có thể đẩy nhanh tốc độ kết thúc cuộc chiến này.

Anh đã nhìn vào sâu trong tâm trí cô gái đó. Cô ấy không nói dối! Dù sao thì cặp sinh đôi đó cũng không phải là Darkside nên chúng ta thực sự có thể giúp họ tránh được lệnh diệt môn kia."

"Javiera thì có thể còn Javier thì... em không chắc!" Porsche có chút buồn bã nói.

Cứ nghĩ đến nếu như trước đây cậu không gặp Kinn, không đến nhà Teerapayakun. Porschay cũng sẽ không thể gặp được Kimhan thì rất có thể em trai mình sẽ trở nên giống như Javier.

"Bước đầu cứ như vậy đã, ngày mai hãy nói chuyện này với Sebastian..."

"Kinn!" Porsche không nghe Kinn nói hết mà vòng tay kéo anh ngã ra giường "Yêu em đi!"

Kinn chủ động vươn người lên cởi áo rồi ôm lấy người yêu trao đi nụ hôn nồng nhiệt, không nói nhiều cả hai nhanh chóng hòa tan vào nhau. Porsche rất ít khi tỏ ra yếu đuối, nếu có đa số lần đều là vì liên quan đến Chay. Mọi người đều thấy Porsche là một báu vật mạnh mẽ, một người anh đáng tin cậy nhưng chỉ Kinn mới biết, Porsche cũng có những lúc cần được yêu thương.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info