ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 55: Giải Cứu

AnVu1508

[VegasPete]

"Pete về mau, em chồng mày mất tích rồi!!!" Giọng Arm như muốn phá vỡ điện thoại chui ra ngoài. Pete đã để điện thoại cách xa hẳn một cánh tay vẫn nghe thấy chói tai.

"Đang trên xe trở về rồi... được, đã rõ!" Pete dập máy nhìn sang Vegas còn anh thì đang chăm chăm nhìn vào khoảng không đen ngòm bên trong vòng hào quang màu xanh lá giữa lòng bàn tay. "Arm nói chỉ có mình ông Bear đột ngột dịch chuyển trở về, cánh tay ông ấy bị thứ Haze dạng chất nhầy bám vào. May ông ấy là Hệ cường hóa nhưng cơ thể đã phản ứng quá kịch liệt. Pol đã phải chặt đứt cánh tay để cứu người. P'Kara đang chữa trị, đợi ông ấy hồi phục lại chút mới hỏi chuyện được."

"Uhm!"

Vegas dù không nói gì nhưng Pete biết anh đang lo lắng đến tâm thần bất định. Trước khi có Venice thì Vegas nuôi Macau cũng chẳng khác gì con trai. Tuy hai anh em không thân thiết mùi mẫn như Porsche và Chay nhưng thực ra vô cùng gắn bó. Cứ nhìn cách Macau dùng sức mạnh là có thể thấy, mặc dù sức mạnh của hai anh em trái ngược nhau nhưng Macau vẫn lấy anh trai làm hình mẫu noi theo.

Nếu Vegas dùng vòng hào quang khóa người thì Macau dùng vòng hào quang dò xét người. Nếu Vegas dùng hào quang như roi thì Macau dùng hào quang như sợi xích. Nếu Vegas có thể ép người khác đến chết thì Macau cũng tương tự sẽ ép người đến khi chịu bộc phát sức mạnh thì thôi.

"Anh có nhìn thấy gì không? Nhóm người họ đang ở đâu?"

"Đang ở dưới lòng đất, hình ảnh le lói không rõ ràng. Có thứ gì đó ngăn cản anh. Đi theo Macau có người nhà Monroe phải không?" Bàn tay Vegas nắm chặt lại khiến vòng hào quang 'vụt' tan biến.

"Phải!... là Akash Monroe mang Arima không gian lẩn trốn. Ngoài ra còn có cô gái tỏa sáng nhà Argent, khiên chắn Alan Swan...Hansra. Khun Karl còn đặc biệt bảo Nicolas đi theo bảo vệ Macau. Nicolas nói về chiến đấu còn giỏi hơn cả P'Kara nên nhất định sẽ không có chuyện gì đâu." Pete vươn bàn tay ra gỡ lấy 5 ngón tay đang bấu chặt lại của Vegas.

"Anh trước đây cũng dùng cách này để theo dõi em sao?" Pete đổi chủ đề để Vegas bớt căng thẳng.

Vegas dịu đi ánh mắt, quay lại nhìn vị hôn phu cố nhếch khóe miệng "Lúc em thay đồ và tập tạ rất là đẹp mắt."

"Biến thái!" Pete thực lòng mắng.

Nod cùng lúc 'Khục!' lên một tiếng rồi lại sợ ông chủ của mình khó chịu mà vờ ho thành hai tiếng. Nod giờ đã chính thức trở thành quản gia của Thứ gia, ông ấy cùng với Darcie chia nhau quản lý công việc kinh doanh trong lúc Vegas bận rộn bên ngoài. Dù sao Nod cũng đã theo Vegas từ khi anh chỉ là một thiếu gia không tiền không quyền, cho đến tận bây giờ thì Nod vẫn là người có thể đi theo và làm việc cho Vegas trong thời gian lâu nhất.

(*Nod là thuộc hạ của Vegas, nhân vật phụ xuất hiện vài lần khi bắt đầu phần 1)

Tuy Nod không hiểu lý do vì sao nhưng dạo gần đây công việc làm ăn với các mối hàng Quốc tế của Thứ gia đang vô cùng thuận lợi. Chỉ cần nhắc đến Nhị Gia Vegas Aryan của gia tộc Teerapanyakun là Nod cảm thấy bản thân mình cũng được người khác nể mặt kính trọng thêm vài phần. Thậm chí cả doanh thu của các công ty thuộc gia tộc Korawit cũng đang ào ào chảy về. Hợp đồng xây dựng chờ thi công đã chất thành đống.

Vegas cũng chẳng để ý đến thuộc hạ, anh chỉ kéo tay Pete ngồi lại gần hơn. Lần nào Macau đi làm nhiệm vụ Vegas cũng như gà mẹ dặn dò đủ kiểu, thậm chí còn đổi đá Arima mà anh mới làm năng lượng đầy đủ mạnh mẽ cho em trai mang theo. Nhiệm vụ lần này quả nhiên quá nguy hiểm, nếu không phải có Nicolas lợi hại đi cùng để bảo vệ thì anh thực sự không muốn Macau đi chuyến này chút nào.

"Về đến còn có Fin giúp truy tìm, lại còn có cả KinnPorsche, chúng ta lập đội đi giải cứu Macau. Nhất định em ấy sẽ ổn thôi!" Pete siết chặt thêm bàn tay vốn đang nắm chặt lấy tay mình, rồi lại xoa xoa mu bàn tay anh dịu dàng an ủi.

"Uhm! Hy vọng vậy!"

Vegas nhìn vô định ra ngoài cửa sổ thầm tự nói "Macau, chờ anh!"

==

[Truy tìm]

Vegas như muốn phát điên với tốc độ Sên bò của mấy con siêu xe của mình.
"Haizz!!!Đúng là đã quá ỷ lại vào sự tiện lợi của sức mạnh Mikael rồi." cũng may đường xá của thành phố bát quái Tekes không hề có hệ thống đèn báo giao thông. Tài xế lái xe mà Vũ Tộc sắp xếp cho họ cũng là một tay lái rất lụa.

Khi họ về được đến nơi, Vegas chạy thẳng đến căn phòng Kara lấy làm nơi hành nghề. Bấy giờ ông Bear đã được băng bó cẩn thận, tinh thần có vẻ đã tỉnh táo trở lại nhưng sức sống rất yếu, giống như ông ấy đã bị cướp đi hơn 20 năm tuổi thọ cuộc đời chỉ trong nháy mắt. Cho dù cả cơ thể đã được Kara chữa trị cẩn thận nhưng cánh tay đã bị chém đứt thì rõ ràng không thể hồi phục.

"Nhị Gia!" Bear yếu ớt vừa nhìn thấy Vegas liền hổ thẹn lắc đầu tự trách, ông định xuống giường lại bị Vegas ngăn lại.

"Không cần cố quá, may ông không bị thứ Haze kia ký sinh. Trước hãy nói rõ tình hình cho tôi biết đã."

Kara đang ngồi ghi bệnh án liền quay sang trả lời hộ người bệnh: "Nhóm trinh sát của Macau đang đi đến một khu công nghiệp bỏ hoang theo dấu một lô hàng lương thực số lượng lớn đáng nghi. Không ngờ nửa đường lại bị phục kích, không có Arima hay Haze nào tấn công họ nhưng lại xuất hiện một tên Arihan Fake có thể nuốt năng lượng từ các đòn tấn công.... quá mức quỷ dị.

Theo như những gì ông Bear kể lại thì Arihan Fake đó chắc chắn không còn là con người, hành động theo dạng dò tìm nguồn năng lượng. Vậy nên Macau Mikael và Nicolas mới bị nhắm tới đầu tiên.

Ông ấy đã hy sinh một mình một hướng bước qua cổng dịch chuyển để thu hút kẻ địch và trở về báo tin. Không may vẫn bị tên Fake kia bám vào cánh tay trước khi kịp bước qua hết cổng dịch chuyển. Nhóm Macau nhờ vậy đã chạy trốn thoát, chưa có thiệt hại về mạng người nhưng cánh tay của ông Bear..."

"Tôi không sao, cậu Macau đã được đưa đi nhưng vẫn phải nhanh chóng đi giải cứu." Ông Bear lại muốn xuống giường, tuy đã mất một cánh tay, cơ thể cũng không còn sức lực nhưng tinh thần ông vẫn rất hăng hái.

"Cám ơn ông!" Lời này của Vegas khiến cả phòng đều bất ngờ.

Vegas rất ít khi nói ra hai từ 'Cảm ơn' hai người được nghe nhiều nhất cũng chỉ có Pete hoặc bảo mẫu, ông Bear tròn mắt tưởng mình nghe nhầm lại ngồi phịch xuống giường bệnh. Vegas vẫn tiếp tục nói "Ông đã làm hết sức rồi, tôi sẽ tự mình đi giải cứu Macau. Giờ Ông cần phải nghỉ ngơi. Đây là lệnh!"

"Vâng, Nhị gia!" Bear nghe vậy đành thở hắt ra một hơi nghe lệnh.

"Đúng đấy! ông cần nghỉ ngơi. Còn cánh tay, tôi định nói là vết chém của Pol rất ngọt không ảnh hưởng gì đến mạch máu và dây thần kinh nên sau này có ghép tay giả cũng không thành vấn đề." ông Bear hất tay chán không muốn tiếp lời vị quái bác sỹ này nữa.

"Hey! P3." Pol đang đứng ở một góc thấy Pete cũng đã trở về liền vẫy tay gọi cậu bạn tới thì thầm.

"P1."

"P2 muốn cậu giúp Fin và Tankhun truy tìm dựa theo chất nhầy Haze đã bắt được đấy."

"Được! đi luôn đây." Pete hất cằm đáp lại "P4 đâu?"

"Đi hẹn hò với cậu Kim! P2 gọi về rồi." Pol nhún vai.

VegasPete vội vàng đi tìm KinnPorsche ở chỗ Khun Karl thì đúng lúc Porschay dịch chuyển tức thời cùng người yêu Kimhan trở về. Vegas vốn đang sẵn tâm trạng buồn bực thấy vậy liền cảm thấy khó chịu đến nhói đau cả lồng ngực lẫn xương sườn. Azura (Tử Lam) và Auriah (An Huyền) cũng đang ở đây.

'Tại sao mình lại không thể mở rộng sức mạnh theo hướng dịch chuyển tức thời chứ?' Dịch chuyển như vậy đỡ tốn biết bao nhiêu thời gian và sức lực. Nếu không thể đi vòng quanh Thế giới mà không tốn xu nào như Mikael thì ít nhất chỉ cần nháy mắt nhảy qua vài chục Km như Porschay cũng được."

"Có thể dùng thứ nhầy nhụa kia để truy ra vị trí của Macau không?" Pete vẫn chưa yên tâm lắm khi nhìn vào kim tự tháp vàng của Helma đang bao bọc bên ngoài của không gian khống chế của Khun Korn.

Kinn cau mày trả lời "Chúng ta chưa biết 'nó' rốt cuộc là cái quái quỷ gì nhưng chắc chắn không thể chạm trực tiếp vào được, rất nguy hiểm"

"Cho dù dùng nó để truy tìm thì có lẽ cũng chỉ có thể tìm ra tên Fake kia, còn Macau thì vẫn lẩn trốn cùng nhóm chiến đội. Vậy thay vì mạo hiểm dùng 'nó', sao chúng ta không trực tiếp truy tìm Macau?" Azura (Tử Lam) đề nghị.

"Dùng gì? Fin! Macau đã đưa anh thứ gì...."

"Dùng chính cậu ta đi." Porsche còn đang nói dở thì Azura (Tử Lam) đã chỉ thẳng vào Vegas. "Không phải với Macau thì ngoài người yêu là Miakel ra thì anh trai chính là điều quan trọng nhất hay sao. Điều gì càng quan trọng và gần gũi thì tìm ra càng nhanh đúng không?"

"Không sai!" Porschay vô thức đồng ý với Azura (Tử Lam).

"Được làm đi!" Vegas cũng đồng ý ngay lập tức.

"Nhưng chúng ta chưa từng dùng người sống để truy tìm bao giờ, có nên chờ Mae trở về hay không?" Porsche can ngăn. Từ lúc có con gái cậu ít khi hành động hấp tấp vội vàng mà luôn suy tính trước sau.

"Không chờ, nhóm Macau đang ở trốn dưới lòng đất. Macau không sợ bóng tối nhưng nếu chúng ta không tìm ra họ nhanh trước đám Fake thì họ cũng sẽ gặp nguy hiểm như thiếu dưỡng khí hoặc thực phẩm. Làm ngay đi! " Vegas đã quyết thì không ai thay đổi được. Kinn cũng gật đầu đồng ý thì mọi người mới nhanh chân đi chuẩn bị, người đi lấy pha lê, người đi xem lại sách bùa chú.

==

[Porsche]

Trong lúc chuẩn bị để kết hợp, tôi giật mình nhìn thấy cổ tay Pete để lộ ra một vết vòng thâm đậm màu quanh cổ tay, trông hơi bầm. Vốn tâm trạng đang lo lắng, tôi nhớ lại bí mật vừa nhỏ vừa to của mình với Vegas ngày nào, nhưng những lời anh ta nói khi đó vẫn như sấm nổ bên tai tôi như thể mới chỉ nghe thấy ngày hôm qua.

"Pete là kiểu tự bạo còn tôi thì thích tra tấn.."

Tôi mất bình tĩnh sợ hãi dâng trào tóm lấy tay cậu bạn thân, giọng nói còn mang theo chút tức giận mà hỏi dồn dập.

"Tay mày sao thế này? Vegas đánh mày sao?"

Pete tròn mắt ngạc nhiên nhìn lại tôi nhưng cậu bạn thân lại bật cười rồi từ từ rút tay lại.

"Có cho anh ấy cũng chẳng dám, không phải như mày nghĩ đâu?"

"Tao nghĩ hai người chơi S&M." Tôi thẳng thắn nói ra liền khiến Pete bị sặc.

"Cái thằng này, mày nghĩ đen tối cái gì vậy hả? Mày có biết S&M là gì không....

Đang nói Peter chợt cảm thấy không nên nói đến chủ đề này.

"Không! Thôi ....đừng trả lời. Mày cũng đừng tưởng đến con gái cũng sinh rồi thì mày có thể mạnh mồm nói gì cũng được." Pete có chút cao giọng phủ nhận nhưng nó càng phủ nhận tôi lại càng thấy nghi ngờ.

"Vegas! Cái tên điên đó, hắn ... không làm mày đau chứ?" Tôi hạ giọng nhỏ hơn tránh cho người khác chú ý đến cuộc nói chuyện kỳ cục của chúng tôi.

"Không đâu, anh ấy không có làm tao đau. Yên tâm đi!" Vành tai Pete bắt đầu đỏ lựng lên báo hiệu cho tôi nên dừng lại trước bờ vực, không nên nhìn xuống bờ vực tối đen bên dưới. "Bây giờ Vegas đang lo lắng không yên vì Macau rồi, đừng làm khó anh ấy." Pete tung đến cho tôi một ánh mắt cảnh báo và bao che cho vị hôn phu.

"Biết rồi." nhưng thực sự tôi vẫn không thể nào bỏ qua. "Tao biết Vegas yêu mày đến chết đi sống lại ....nhưng nếu như hắn lại lên cơn làm khổ mày như hồi hắn 'bắt cóc' mày thì phải nói ra đấy. 

Tao luôn thắc mắc không biết "khóa" của Vegas mạnh hơn hay "không gian điểm mù" của Tankhun mạnh hơn."

"Tao cũng thực tò mò." Pete cũng gật đầu bật cười ngọt ngào như mọi khi "Nhưng mà không phải mày luôn bênh vực Vegas sao, cho dù trước đây anh ấy suýt nữa thì bán mày ra nước ngoài mà mày vẫn nói tốt cho anh ấy, sao giờ lại bảo anh ấy điên?"

"Còn nhớ trước đây vào lúc khi mày mới bỏ hắn quay về Chính gia không, Mày còn định quen bạn gái, kết hôn, lấy vợ sinh con nữa." Tôi bĩu môi nói "Vegas từng tìm đến nhờ tao ngăn cản mày yêu đương. Hắn còn nói cái gì mà 'Kể cả tôi chết Pete nhất quyết cũng không được ở bên ai.' Không điên thì là gì?!!!"

"Anh ấy nói vậy thật sao?" Pete dường như có chút cảm động ngay đến cần cổ cũng đang đỏ dần lên.

Tôi nhíu mày nhìn Pete "Sống với nhau một thời gian bệnh điên cũng lây sang nhau rồi sao?"

==

[Tankhun và Vegas]

"Được rồi, làm thôi!"

Fin "Ực!" một tiếng lại rất bất đắc dĩ bước vào biểu tượng Triquetra và đứng giữa hai vị Thiếu gia anh cả đang gườm mắt với nhau. Tưởng chừng Tankhun và Macau đã là một tổ hợp phức tạp nhưng Fin nhận ra mình đã quá sai lầm. Để Tankhun và Vegas đứng chung một khung hình mới là một hành động nguy hiểm và ngu ngốc.

Vegas đứng ở trung tâm của biểu tượng Triquetra quay lưng lại với Fin, anh hơi nghiêng người đấu mắt với Tankhun còn Pete thở dài đứng ở bên cạnh

"Được rồi! Vegas đã có kinh nghiệm sẽ là người cố định lại sự kết hợp. Cậu Khun vẫn bao bọc không gian bên ngoài để bảo vệ nhé, còn tôi sẽ giúp Fin tằng cường sức mạnh." Pete đặt tay lên cả Vegas và Tankhun như thể một vị trọng tài trên sàn đấu quyền anh chứ không phải là họ đang chuẩn bị kết hợp sức mạnh.

Fin hít thở sâu liên tục như thể sắp chơi trò nhảy bungee. "May mà lần này thực sự có Pete ở đây rồi!!!"  Fin biết Pete rất có bản lĩnh nhưng có thể nắm đầu hai vị Thiếu gia đứng đầu gia phả cả Chính và Thứ gia thì thật khiến người khác không thể không bái phục mà giơ ngón tay cái lên.

"Bắt đầu thôi!" Vegas muốn nhanh chóng đi cứu Macau nên không so đo với Khun nữa. Cần tìm ra em trai quan trọng hơn.

Tankhun cũng rất muốn nhanh chóng cứu được em út "Một lần nữa" nên ngoan ngoãn nghe theo sự chỉ huy của Pete. Hơn nữa cơ hội có thể đem Vegas ra làm chuột bạch quả là có một không hai trong đời.

Khi bốn người chính thức kết hợp Biểu tượng Triquetra liền phát sáng, ba luồng hào quang màu trắng, vàng đồng và vàng nắng hòa hợp vào nhau cùng tụ lại thành một xoáy ánh sáng bao trùm lên cả bên ngoài vòng hào quang màu xanh lá của Vegas. Trước đây độ tương thích giữa Pete và Fin cũng như Tankhun không cao nhưng lần này dường như có sự trợ giúp của biểu tượng phép thuật mà họ đã trở nên hòa quyện mạnh mẽ hơn.

"Quả là một khung cảnh vô cùng ấn tượng!" Porsche tán thưởng thành lời.

Tankhun vẫn trực tiếp bao bọc cả bốn người nhưng là trong một lớp vòm kính bảo vệ lớn duy nhất thay vì riêng từng người như lần trước. Không biết có phải do bị Arima của Vegas ảnh hưởng hay không mà hình ảnh ký ức tái hiện lên là phiên bản nâng cấp đã có màu. Nhưng hình ảnh được tái hiện lại khiến người khác nhói lòng.

Cậu bé Vegas gầy yếu chắc chỉ tầm hơn 10 tuổi đang ôm lấy Macau như ôm một con cún bé bỏng đáng thương, cả hai anh em đang trốn trong đường hầm tối tăm bên trong những bức tường của Thứ gia, không là nhà tổ gia tộc Korawit mới đúng. Họ đang trốn khỏi người cha cục xúc tức giận và gào thét ầm ỹ.

Porsche xót xa mi mắt bắt đầu ngấn nước và quay mặt đi. Vậy ra đây là lý do Vegas nói Macau không sợ bóng tối.

Khung cảnh trôi dần xa hơn vượt qua ngoài khả năng của Tankhun. Hình ảnh được tua nhanh nhưng không phải ngược lại mà là tua tiến nhanh đến đoạn Vegas đang đeo cho Macau một viên đá Arima mới đầy năng lượng lấp lánh trước khi cậu đi làm nhiệm vụ.

Qua viên đá như một con mắt rỗng mọi người thấy được khung cảnh hỗn loạn khi nhóm trinh sát bắt đầu bị phục kích , khi tên Arihan Fake xuất hiện.

Ông Bear cầm tay Mikael hét lên, qua khẩu hình có thể đọc ra ông bảo cậu mở cổng ở vị trí xa nhất rồi chạy ngược đi, để ông làm mồi dẫn chúng đi chỗ khác.

Nicolas quả nhiên là một đấu sỹ cừ khôi chẳng qua anh ta không có mấy cơ hội để thể hiện. Nhưng một khi ném anh vào chiến trường hiệu xuất quả nhiên vô cùng cao. Mỗi lần anh ta vung tay là lại có một cái xác ngã xuống. Chỉ có cái con quỷ quái giống Arihan là ngang nhiên nuốt mất tia laser của anh.

Cả nhóm chạy nhanh và đồng đều còn hơn cả bầy linh dương trên đồng cỏ. Nicolas trực tiếp vác Macau lên trong khi cậu còn đang lo lắng nhìn theo ông Bear. Còn cô gái duy nhất trong đội là Lisa thì bám theo Hansra.

Khung cảnh vô cùng hỗn loạn cho đến khi họ chạy tới được một khu vực trông giống như nơi lưu trữ nước. Akash bắt đầu dùng hào quang vẽ ra một ô vuông trên mặt đất tạo ra một cái hố rộng, cả nhóm nhảy xuống và nó nhanh chóng chìm xuống mặt đất trốn tránh sự truy đuổi.

Khung cảnh cuối cùng hiện ra là Lisa tỏa sáng ở trung tâm của không gian tối tăm, Macau và Mikael ngồi ở góc, Nicolas và Hansra ngồi bảo vệ phía trước. Akash đang cố gắng mở rộng không gian ra.

"Phù! Phù!" Sự liên kết kết thúc tốt đẹp cả bốn người liền đổ rạp ra và thở dồn dập.

"Tốt!Tìm được người rồi. Đi giải cứu thôi!" Vegas nói

==

[Tổ Hợp Chết Chóc]

"Em muốn đi!" Porschay phản đối.

"Anh cần em ở lại bảo vệ Bọn nhỏ cho đến khi Ba Korn và Mae Eliza trở về thì nói rõ với họ tình hình. Không được cãi!" Porsche nghiêm giọng

Porschay rất muốn tham gia đi giải cứu hai người bạn thân nhưng cậu cũng không thể cãi lại anh hai được. Hơn nữa nhìn vào Tổ hợp chết chóc kia thì Porschay công nhận cậu vẫn chưa thể cùng họ đứng ngang hàng.

Tổ hợp chết chóc bao gồm Kinn điều khiển, Porsche tiên phong, Kim hậu vệ, Vegas Xạ thủ, Fin truy tìm và Kara bác sĩ bất biến Tankhun sống chết đòi đi theo làm phòng ngự nhưng mà Azura (Tử Lam)..?!!!

"Azura (Tử Lam) ruốt cuộc Arima của anh là gì vậy?" Porsche thắc mắc.

"Tôi chưa nói với mọi người sao?" Azura (Tử Lam) ngơ ngác vô tội hỏi ngược lại.

"Chưa!" Porsche, Porschay, Tankhun và Pol đồng thanh.

"Àh! Arima của tôi là hóa hình. Hay còn gọi là Corporealization - Khả năng thay đổi từ dạng linh hồn sang dạng vật chất rắn."

"HẢ!!!!" Giờ đến Kinn cũng mắt chữ A mồm chữ O tiến lại gần hơn.

Azura (Tử Lam) khai mở ra một dải hào quang màu đen như màn đêm, dần dần định hình lại thành một còn rồng đen nhánh có đường vây lấp lánh màu xanh dương quấn quanh cổ Azura. Nếu không phải là Porsche đã quen mắt với cảnh tượng biến hình tương tự của chính con gái mình thì chắc cậu cũng đã shock đến lồi mắt mất.

Con rồng kia là một con rồng thực sự băng xương bằng thịt, con ngươi mắt của Azura (Tử Lam) và mắt của con rồng đồng dạng giống hệt nhau, co lại thành một đường thẳng.

"Arima này đâu chỉ là báu vật hiếm có nữa phải gọi là ... "Kara định nói có 1 - 0 - 2 nhưng chợt nhận ra cháu gái của nhà mình cũng là một chú Rồng con."

"Kinn, em nghĩ chúng ta vừa tìm ra gia sư cho con gái rồi." Porsche vẫn không thể rời mắt khỏi Azura (Tử Lam)

Kim cười nhẹ tiếp lời "Tôi còn tưởng họ gọi anh là Hoàng Tử Rồng chỉ đơn giản vì người Trung quốc thích biểu tượng Rồng thôi chứ. Hóa ra là gọi theo nghĩa đen." (^^)

Azura (Tử Lam) cười nhẹ đáp lại nhưng điều anh hứng thú không phải là sự ngạc nhiên ngưỡng mộ của mọi người. "Cái ma pháp hay biểu tượng kết hợp này chỉ có tác dụng để truy tìm thôi àh?"

"Tất nhiên là không!" Kim bắt đầu thể hiện sự hiểu biết. "Đâu là biểu tượng kết hợp sức mạnh linh thiêng, còn mục đích thì là do chúng ta quyết định."

"Vậy chỉ có thể ba hay bốn người cùng tham gia sao? Nếu cả 8 người chúng ta kết hợp thì sao? Chúng ta có một pháp sư có biểu tượng bát giác ở đây mà!"

Azura (Tử Lam) láu cá nhìn Porsche, Porsche cũng nhướn một bên lông mày lên nhìn lại anh ra. "Anh quả nhiên có rất nhiều kiến giải nhỉ?"

Azura (Tử Lam) đáp lời thuận miệng như nước chảy mây trôi."Chúng ta đều là kẻ mạnh, vậy tại sao lại không cùng kết hợp để càng mạnh hơn. Kẻ thù đều là những kẻ bí ẩn, mỗi lần xuất hiện chúng lại càng ngày càng quỷ dị hơn, nếu có cơ hội để tìm cách tiêu diệt chúng thì sao ta lại không thử."

"Trước hết chúng ta phải đến nơi trước đã, bọn chúng luôn có trò không bao giờ bắt người luôn mà lấy ra làm mồi chờ những người khác đến cứu rồi vơ vét. Lần này chưa chắc chúng đã làm khác."

Mọi người đều đồng ý với Vegas.

Porsche nói: "Azura (Tử Lam) nói cũng không sai, đã làm thì phải làm cho dứt khoát. Pete lại đây, tao cần mày Khuếch đại khả năng dịch chuyển tức thời của tao lên."

Pete nhìn Porsche với ánh mắt "Mày còn cần phải khuếch đại sao, ngay đến pha lê vô hiệu hóa còn chẳng ngăn được mày cơ mà?" nhưng cứu người cấp thiết hơn Pete vẫn tiến đến bên đứng cạnh cậu bạn thân.

"Mọi người nắm tay nhau đi, lần này đội giải cứu hơi đông lại dịch chuyển khoảng cách xa nên có lẽ sẽ hơi shock một chút." Cả 8 người nắm tay nhau Porsche mở ra duy nhất một biểu tượng bát giác kích thước cực lớn mà mỗi người bọn họ đứng trong một đỉnh. Riêng Pete và Porsche đứng chung với nhau, nắm tay của cả hai phát sáng rực rỡ nhất.

"XẸTZZZZ !!!!" Một tiếng nổ to như sấm nổ, tất cả mọi người dịch chuyển thẳng đến chỗ Macau.

Porsche đem mọi người dịch chuyển đến đúng đến đúng nơi lưu trữ nước mà họ vừa thấy lúc nãy. Đúng như Porsche nói, ai nấy đều có cảm giác lục phủ ngũ tạng đều đảo lộn hết lên. Fin trực tiếp quay sang một bên nôn thốc.

"MACAU!!!!" Kinn dùng Thần giao cách cảm quét một vòng quanh mặt đất nhưng kim loại xung quanh rỉ sét quá nhiều gây ra sự cản trở rất lớn. 

Ở dưới mặt đất mọi người trong nhóm trinh sát đều đang lâm vào trầm lặng, không ai muốn lên tiếng nói chuyện để đỡ tốn dưỡng khí.

"Ai?" Đột nhiên Macau giật mình vùng đứng dậy. "Giọng P'Kinn?" Là các Phi đến cứu chúng ta. Chúng ta được cứu rồi!"

"Cậu chắc chứ?" Akash cũng đứng bật dậy.

Macau lại giơ ra viên đá Arima của Vegas lên cho anh ta xem, viên đá đang sáng rực lên. Mọi người cuối cùng cũng hồ hởi mừng rỡ, Akash vươn cả hai tay lên nâng không gian lẩn trốn dâng lên cao khỏi mặt đất.

Macau liền như được hồi sinh mà hét lớn. " ANH HAI! PHI KINN !" 

Macau vừa trồi lên,  Vegas chạy ngay lại kéo cậu khỏi đống đất cát rồi ôm chầm lấy em trai.  

==

[ Trên sân thượng tòa nhà gần đó]

"Đấy thấy chưa! Quả nhiên là kéo nhau đến cứu rồi, giun đất cũng chui lên rồi." Người đang nói là thiếu gia Javier và đứng bên cạnh cậu ta là người chị gái sinh đôi tên Javiera. Cặp sinh đôi định mệnh bí ẩn.

Javiera không quá hào hứng như em trai mình, cô mệt mỏi nhìn sang đám nhầy nhụa hình người mà cảm thấy ghê tởm. Khi cô hướng ánh mắt quay lại nhìn xuống dưới thì chờ sẵn cô là ánh mắt sắc lạnh của Kinn đang nhìn lên bọn họ.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info