ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 54: Cưới chạy

AnVu1508

[Cưới chạy]

Porsche đang cầm cuốn sách bùa chú của ba Light đi tới thì thấy Kinn đang bồng bế con gái chơi đùa vui vẻ mà chợt dừng bước lặng lẽ ngắm nhìn.

Kinn: "Con đang cười đó à? Nhóc con đang cười phải không?"

Khóe miệng của Kaida nhóp nhép ra vẻ rất hứng thú với sự ngớ ngẩn của ba bé: "OE...O....E!!!"

"Đúng rồi, Ba thấy con đang cười đó. Con đang nghĩ gì vậy?" Kinn nghiêng đầu nhún vai "Ba biết con có thể thể hiện ý nghĩ qua hình ảnh nhưng sớm hay muộn con cũng phải học nói thôi.

Hoặc hát? Con có thể hát không? Nếu con có thể hát hay như chú Kim của con thì sẽ rất tuyệt. Mặc dù chú Chay của con nói Kim hoàn toàn không thích hợp làm giáo viên."

Kaida gật đầu "Ò...È!!!" thêm vài tiếng nhiệt tình hưởng ứng.

Kinn vẫn không bỏ cuộc: "Con có thể gọi Ba ba không? Hay là Mae... ma ma?

Porsche: "Em nghĩ từ cuối hơi khó với con đó, nó sẽ không dùng nhiều đến từ đó đâu, khi mà có đến tận hai người ba. "

Kinn mỉm cười dịu dàng nhìn Porsche: "Kaida rất thông minh, con bé sẽ hiểu được cho dù có thế nào em vẫn là người sinh con ra mà. Phải không, con gái ngoan của ba!!!"

Kaida lại tận lực hưởng ứng bằng cách vùng vẫy cả tứ chi.

Porsche vui vẻ bỏ cuốn sách bùa chú sang một bên để đón tay con gái nhỏ: "Hai ba con ngoan chứ."

Kinn: "Rất rất ngoan, nhưng anh nghĩ là con đói rồi."

Gần đây Kinn rất thích chưng diện cho con gái nhỏ mấy bộ đồ có hình động vật bông bông mềm mềm khi trời bắt đầu trở lạnh. Tuy rằng Kinn bận mờ mắt nhưng Tankhun lại rất rảnh nên đã đảm nhiệm nhiệm vụ mua sắm cho các cháu. Ban đầu Porsche còn hơi nghi ngờ khiếu thời trang hoa hòe hoa sói của ông anh chồng nhưng hóa ra quần áo mà Tankhun mua sắm cho cháu gái lại bình thường, dễ thương và đẹp mắt nhất.

Hơn hẳn mấy bộ có họa tiết phi bóng, da beo, da rắn, da bò sữa đồ của Vegas mua cho Venice. Nhớ tới phiên bản mini của Vegas thôi mà Porsche đã bất giác rùng mình.

Porsche: "Anh có thấy Mae đâu không? Em có chuyện muốn hỏi bà."

Kinn nghiêng người sang rồi lấy ngón tay xoa xoa sống mũi, dường như nghĩ đến chuyện gì đó rất vui vẻ hài hước:

"Mae đi đánh nhau rồi. Àh không! Là đi cứu người."

Porsche nhíu mày không hiểu, hai tay thì bận rộn lấy bình sữa đã chuẩn bị sẵn cho con gái nhỏ: "Đánh nhau? Cứu người? Vì sao? Rốt cuộc là Mae đi đâu?"

Kinn nén cười quay người lấy một chiếc Thiệp mời màu trắng rất đẹp đưa cho Porsche xem:" Sáng nay thiệp mời cưới vừa được gửi tới."

Porsche chẳng ngạc nhiên: "Đến rồi ư, Thiệp mời của Akasha và Maya... " đang nói thì cậu chợt ngạc nhiên đến mức phải dừng lại mọi động tác khi nhìn thấy tên cô dâu và chú rể.

Kinn: "Không phải thiệp mời của cặp đôi Akasha và Maya mà là của cặp đôi Kalhans và Akina. "

Porsche: "Em chẳng hiểu gì cả. Không phải là Akasha và Maya đã định cưới vào Giáng sinh này rồi sao, sao cuối cùng lại thành Kalhans và Akina cưới trước."

Kinn không kìm nén được nữa, bật cười khúc khích: "Vì ... Akina có bầu 2 tháng rồi!"

"Ai có Bầu cơ?!!!" Tankhun như đánh hơi được Drama hấp dẫn liền xuất hiện. Tất nhiên Kara cũng vẫn như thường lệ lặng lẽ đi phía sau người yêu.

Porsche nghiêm túc quay hẳn người hướng sang người yêu hỏi: "Anh biết từ khi nào?"

Kinn bình thản : "Từ hôm đi họp Hội đồng. Hôm đó mọi người không thấy thái độ của họ rất lạ sao. Cả buổi họp mà cộng cả hai người đó lại không nói quá 10 câu."

Kara nghe vậy liền tham gia: "Tôi tưởng mọi người đều biết rồi, biểu hiện của cô ấy rõ ràng đến vậy mà."

Porsche vẫn không hiểu: "Vậy tại sao Mae lại phải đi cứu người?"

Kinn vừa cười vừa nói dường như rất vui khi thấy có người gặp họa: " Vì sau khi Nữ hoàng Alara biết được con trai ruột làm cho con gái nuôi to bụng liền bùng nổ giận dữ mà thổi bão tuyết che phủ tòan bộ Lâu đài Katharsis. Bà ấy vẫn đang đuổi giết Kalhans nên Mae của chúng ta phải đem quân đi cứu tộc trưởng của gia tộc.

Không những vậy, Nữ hoàng một mực cho rằng Kalhans dạo gần đây thân thiết với nhà chúng ta quá mức nên đã học xấu từ ba Korn. Lời này truyền tới tai Mae khiến bà cũng bùng nổ luôn liền sắn tay áo lên đi đánh nhau."

Kara nằm lăn ra bàn để cười. Khun tiếc nuối biết thế nhất định phải bám theo mae đi hóng cho bằng được Drama này.

Giờ đến Porsche cũng cảm thấy buồn cười: "Chiến tranh với kẻ thù còn chưa thấy đâu mà đã xảy ra nội chiến rồi."

Kinn vẫn hào hứng kể tiếp "Chưa hết đâu! Anh đọc được từ suy nghĩ của người đưa thiệp tới là quản gia của nhà Swanoepoel.

Nữ hoàng hỏi Kalhans: "Tại sao con có thể làm vậy?

Kalhans lạnh lùng trả lời: "Con không tin mẹ dám đóng băng con gái yêu của mình....Hay giết chính cháu nội mình."

Nữ hoàng Alara trực tiếp từ Tuyết lở biến thành núi lửa dung nham phun trào, một tay rút kiếm một tay cầm dao đuổi theo đòi giết người, luôn miệng mắng vang trời "Đồ tai họa, đồ sở khanh, cầm thú."

"Có nhầm lẫn gì không vậy? Hai người đó mới là mẹ con ruột đó. Nhưng Nữ hoàng Alara sao lại phản ứng như thể con gái ruột thịt của mình bị bad boys lừa tình vậy?"

"Nữ hoàng Alara còn tuyên bố là Kalhans không thể kết hôn trước Ayan Sebastian được ...nên một là cặp đôi Sebastina và Selina kết hôn trước không thì Akina cứ sinh con trước, bà ấy nuôi."

Kalhans liền cứng rắn phản kháng lại, anh ta tuyên bố nhất định không bao giờ để bà ấy nuôi con mình. Vậy nên giờ SebasSeli lại bị lôi vào, Cựu vương Abask vì muốn xoa dịu vợ nên bảo không cần đính hôn nữa mà cả hai anh em có thể cưới vợ một lần hết luôn."

"Cứ như cưới chạy chiến tranh vậy, còn chưa ra quân liền vội vàng cưới gả khắp nơi." Porsche lắc đầu.

"Không phải cưới chạy chiến tranh, mà là cưới chạy bầu." Tankhun vẫn còn đang cười vẫn phải lên tiếng sửa lại câu nói của Porsche.

Lại một tràng cười nổ ra, Kara và Khun rất thích xem Kinn cùng Porsche trò truyện, so với truyền hình thực tế còn thú vị hơn. Hai người cũng rất muốn đến lâu đài Katharsis xem trò vui nữa nhưng rất tiếc cả Mikael và Macau đều đã theo đội trinh sát đi làm nhiệm vụ rồi.

Gia tộc Stepane người đông, thế mạnh nhưng phải chủ trì ra lệnh diệt môn tận hai lần trên cùng một gia tộc vốn đã tạo ra một bầu không khí không mấy vui vẻ, vậy nên cuộc chiến này họ luôn chủ động lãnh đạo đi đầu.

Ngoài mặt thì trên dưới trong ngoài mọi người đều đang hối hả bận rộn chuẩn bị cho đám cưới của hai người thừa kế là Akasha và Maya. Bên trong các chiến dịch truy tìm và định vị kẻ thù vẫn được tiến hành.

Nhưng giờ đột nhiên đám cưới trực tiếp của hai tộc trưởng cao quý là Kalhans và Akina lại diễn ra trước thì cho dù phu nhân Eliza có ba đầu sáu tay chắc chắn cũng không đủ để lo liệu đối phó với cả ba vị phu nhân Alara, Elanna và Sanka, chứ đừng nói là có thời gian rảnh để giúp Porsche nghiên cứu ma thuật.

Ngoài Mae ra cũng chỉ có Kim là có hiểu biết về ma thuật nhất nhưng mà Kim tránh mình còn hơn tránh tà khiến Porsche có chút hờn giận.

Maya đã bày tỏ với Porsche, hy vọng cậu có thể giúp Edward không phải tham dự đám cưới của cô ấy trong một cái lồng giam.

"Quanh đi quẩn lại những người thừa kế cũng chỉ có mấy người bọn tôi. Từ nhỏ cả bọn đều là bạn bè lớn lên cùng nhau. Tuy rằng cũng có phân nhóm hợp tính hoặc không hợp như là Sebastian, Kalhans và Akina luôn tự tụ lại thành một phe chỉ biết có nhau.

Selina không nổi bật, Edward lại bộc phát Arima muộn nên ban đầu họ mới được ghép đôi xem mắt với nhau, nhưng Edward chỉ đối xử tốt với duy nhất một cô gái là Zarina. Ban đầu tôi còn tưởng hai người đó thích nhau nhưng hóa ra họ lại  là "đồng loại".

Asuga thích bay nhảy không bao giờ ở yên một chỗ chỉ gắn bó với em trai là Akasha. Vũ tộc vẫn luôn xa lạ nên chúng tôi cũng không hề quen biết Azura (Tử Lam). Còn tôi khi đó mạnh mồm mạnh cả nắm đấm thường xuyên đứng ra bảo vệ cho Selina. Nhưng hóa ra tôi mới chính là kẻ yếu đuối nhất, còn Selina mới là cô gái mạnh mẽ nhất." Porsche nhớ lại lời Maya tâm sự

"Thiếu gia Porsche, đã đến giờ rồi ạ!" Đột nhiên một cô gái xinh đẹp như tiên nữ với mái tóc bạch kim thướt tha đi tới.

"Được tôi tới ngay." Porsche chuyền tay trả lại bé con xinh xắn cho Kinn, hôn lên má anh rồi mới rời bước đi về phía một cô gái xinh đẹp khác.

Mặc dù mae Eliza không có thời gian dành cho cậu nhưng không sao, Porsche mới tìm được một cô nàng thư ký thông minh lại nhanh nhẹn để giúp đỡ, quan trọng là cô ấy mang Arima không thể phù hợp hơn nữa với hoàn cảnh hiện tại.

Elletta Swanoepoel!

Elletta cũng giống như mọi cô gái Swanoepoel từng xuất hiện đều có vài phần dung mạo khá giống với mae Eliza nhưng đôi mắt của cô nàng lại rất cá tính mang thêm vài phần quyết liệt. Người sao tên vậy Elletta giống như một nàng Tiên nữ bước ra từ thế giới kỳ ảo "Lord of the ring."

Arima của Elletta là Power Extraction - Khai thác sức mạnh. Là Khả năng tạm thời tước bỏ sức mạnh ma thuật khỏi những sinh vật khác mà không hấp thụ sức mạnh.

Vì sức mạnh này chỉ có tác dụng với ma thuật nên ban đầu khi tuyển quân cô nàng đã bị loại ngay từ đầu. Nhưng giờ sức mạnh này lại vô cùng cần thiết, Mae Eliza liền lập tức đưa cô trở lại, sự hiểu biết của Elletta cũng không kém gì Kimhan. Xem ra mae Eliza khi thay mặt Kalhans cai quản gia tộc Swanoepoel đã vô cùng chú trọng đến đào tạo nhân tài ở trong tộc bất kể xuất thân.

Cả hai người họ đi tới một căn phòng rộng lớn ẩn sâu dưới vài tầng hầm. Tuy nhiên trong phòng vẫn sáng sủa và có đầy đủ tiện nghi như phòng tắm lớn và có cả vườn tiểu cảnh, nơi này đang giam giữ Edward. Mặc dù anh có thể thoải mái di chuyển nhưng vẫn bị hạn chế bên trong kim tự tháp của Helma. Dưới chân giường chất đầy sách và đồ chơi giải trí mượn từ chỗ Tankhun. Thỉnh thoảng Azura (Tử Lam) vẫn thường xuyên đến nói chuyện với Edward nhưng vẫn khó có thể khiến tâm trạng của anh chàng tốt hoàn toàn.

"Porsche! Elletta!" Edward thấy hai người đi tới liền tươi cười.

Porsche hơi ngạc nhiên sờ sờ lên mũi, không biết có phải do vừa nghe tình hình chiến sự cưới hỏi hay không nhưng hình như cậu đánh hơi được chút mờ ám. Elletta đến Thành phố Tekes cũng chưa lâu lắm, cô cũng chỉ mới đến giúp cậu và mae Eliza một vài lần thử xem có thể tách một phần sức mạnh của Haven ra khỏi Edward để tiến hành một vài thử nghiệm hay không.

Dù sao Haven cũng tàn hồn bị xé ra do tác dụng phụ của một lời nguyền máu, sức mạnh tách năng lượng từ sinh vật sống của hắn vốn là một phần bị ảnh hưởng bởi do thời gian dài hút năng lượng từ sức mạnh của Edward, nhưng phần lớn vẫn là nhờ vào sức mạnh ma thuật của chính linh hồn gốc Diego lưu lại mà được tạo thành.

Porsche cảm thấy điều này khá có lý sau khi hỏi thêm Arihan vì sao mà Ba Light có thể mượn sức mạnh của anh để đối đầu với Diego khi còn ở trên đảo linh hồn thì anh đã trả lời

[Ma thuật hay Arima thì đều là dòng năng lượng chảy trong con người, mặc dù vậy có lẽ chỉ có những pháp sư cao cấp đồng thời cũng là Arima vô cùng mạnh như Diego và Light mới có thể làm được điều này.]

Quả nhiên sức mạnh của Elletta đã có hiệu quả dù không cao, bởi vì mức sức mạnh của Elletta quá thấp so với cả Edward và Haven, nhưng như vậy cũng đủ rồi.

"Hoàng tử Edward, hôm nay người đã cảm thấy khá hơn chưa?" Elletta mỉm cười dịu dàng ân cần hỏi thăm.

"Khá hơn nhiều rồi! Cám ơn cô đã tách bớt sức mạnh của Haven đi thì hắn mới thôi giãy dụa gào thét bên trong, thực khiến tôi muốn phát điên. Không thể hiểu nổi anh em cậu làm thế nào khi có giọng nói cứ gào lên bên trong người mình như vậy? " Câu sau là Edward nói với Porsche.

"Arihan rất lịch sự, anh ấy luôn yên tĩnh. Ít khi lên tiếng trừ khi là cần thiết." Porsche nói nhưng trong lòng thầm nghĩ "Có lẽ sắp tới mae Eliza lại phải bận rộn thêm với một cặp đôi khác rồi. Nếu họ thành công cứu được Edward!"

"May mắn cho cậu!" Edward vẫn khá lạc quan.

Porsche nghiêm túc hơn nói"Chúng tôi đã thử một vài câu thần chú tách rời với năng lượng mà Elletta tách ra được nhưng không được khả thi lắm. Sức mạnh của Lời nguyền máu mạnh hơn tôi nghĩ hoặc có thể do tôi quá yếu."

"Cùng là Lời nguyền máu nhưng được hai pháp sư khác nhau thực hiện với hai mục đích khác nhau thì tất nhiên sẽ có ảnh hưởng cũng khác nhau, không phải do cậu đâu thiếu gia Porsche."

Elletta nói rồi hơi đỏ mặt tiến lên đặt tay lên giữa ngực Edward cố gắng cẩn thận khai mở Arima để tách một phần năng lượng của Haven ra ngoài. Bên dưới Edward đã để sẵn một viên pha lê rỗng loại có thể hàm chứa sức mạnh đã được phu nhân Eliza biến đổi để tự động thu năng lượng ma thuật.

"Tankhun đã đến thăm anh?" Porsche hỏi vu vơ

"Phải! Anh ấy đến nói cho tôi biết tình hình của mẹ tôi và cả phán xét của Sebastian. Tôi biết ngài ấy đã tận lực, sự trừng phạt như vậy đã là quá nhẹ rồi. Tôi mong có thể tiến hành hủy diệt Haven nhanh để tôi còn về thăm bà.

Tất nhiên là cả thông tin đám cưới của Akasha và Maya. Tôi cũng không ngại mang gông theo miễn là được đi tham dự."

"Rất hy vọng là chúng ta sẽ thành công!" Porsche mỉm cười an ủi

==

[Bên trong mặt đất vô định, ở một nơi nào đó]

Lisa Argent (Tỏa sáng) đang tập trung để tỏa sáng cả cơ thể như một cây đèn hình người, cô nàng đứng ở trung tâm trong một khoảng không tối om chỉ đủ lớn để nhóm người có thể nhìn thấy nhau. Akash Monroe (Không gian lẩn trốn) đang lưu chuyển hào quang của mình cố gắng mở rộng ra không gian thêm một chút.

"Phi Akash không cần mở rộng hơn nữa đâu tránh cho đám quái vật đánh hơi được chúng ta!" Macau hổn hển nói.

"Giờ chúng ta phải làm gì đây?" Hansra (Chia sẻ ký ức) run sợ hỏi.

Hai người còn lại trong nhóm là Nicolas(Tia laze) và Alan Swanoepoel (khiên chắn không khí) cũng đang lấm lem đất bùn khắp người. Thật không ngờ nhóm trinh sát của họ đang trên đường đi lại bị phục kích. Mà kẻ truy đuổi bọn họ còn không phải con người.

Macau cố gắng bình tĩnh khi nhớ lại hình ảnh cái thứ quái vật nhầy nhụa đen đúa có vài phần giống với Arihan kia. Nếu không phải bản thân cậu và Mikael có đá Arima của anh hai bảo vệ, lại có sự che chắn của Alan và Nicolas thì chắc tất cả bọn họ đã sớm ngỏm hết rồi.

Phải rồi! Còn có ông Bear. Ông ấy đã hy sinh bản thân thu hút tên Arihan fake mà chạy qua cổng dịch chuyển của Mikael trở về báo tin.

"Rốt cuộc thứ kia là gì vậy chứ?" Akash Monroe rùng mình nhớ lại còn tưởng âm binh đến đòi mạng.

"Đó là một trong 5 tên Arihan Fake do kẻ tên là Diego Darkside tạo ra. Chúng đen ngòm như lỗ đen vậy, có thể năng lượng của Chay không phải thứ duy nhất mà chúng đã ăn." Macau bật chế độ phân tích "Lỗ đen! Đúng rồi nhất định chúng đã bị cải tạo để hấp thụ nhiều loại sức mạnh khác nhau."

"Ý cậu là chúng giống như đám người máy Sentinel trong truyện tranh X-Men?!!!!" Alan Swanoepoel nhớ tới một vài đầu truyện yêu thích mà có cảm giác tuyệt vọng.

Macau gật đầu, tuy rằng không giống hoàn toàn, bọn chúng là do Arima bị biến đổi thành chứ không phải người máy. "Chúng rất nhạy cảm, năng lượng càng mạnh thì thu hút chúng càng nhanh. Giờ chúng ta đang ở sâu dưới lòng đất, cần sử dụng năng lượng ở mức tối thiểu để tránh bị phát hiện và chờ đợi."

"Phải chờ sao? Trong bao lâu, chúng ta chỉ sợ mang theo không đủ thực phẩm và nước uống." Lisa Argent rầu rĩ nói, khi tâm trạng cô không tốt, ánh sáng trên người cũng chập chờn hơn.

"Đừng lo, anh trai tôi nhất định sẽ tìm đến cứu chúng ta nhanh thôi." Macau nói rồi vói vào trong cổ áo lôi ra một chiếc vòng có đá Arima màu xanh lục vô cùng đẹp. Là đá Arima của Vegas.

"Đó là đá Arima của ai? Tôi có thể cảm giác được nó cũng là một dạng không gian mở. Lúc nãy Arihan Fake tấn công cậu mà không được, chính là nhờ vào nó sao?" Akash Monroe hai mắt thèm thuồng nhìn vào viên đá lấp lánh nhưng khi chạm phải ánh mắt cảnh báo của Nicolas thì anh ta liền rụt người lại.

"Đúng vậy, đây là đá Arima của anh trai tôi Vegas Aryan, sức mạnh của anh ấy là "Khóa". Anh ấy tạo ra một không gian khóa bảo vệ tôi ở bên trong. Chỉ cần tôi vẫn đeo nó, anh hai có thể thông qua nó nhìn thấy tôi rồi tìm được cách đến cứu chúng ta."

Mikael không thích nói nhiều, bây giờ cậu rất mệt, chỉ co gối và dựa đầu lên trên vai Macau.

Lisa Argent nghe vậy liền yên tâm hơn, nhớ tới khuôn mặt đẹp trai nhưng có chút đáng sợ của vị Nhị gia tên Vegas thì cô vẫn còn hơi e dè. Nhưng giờ cô nàng lại cảm thấy sự nguy hiểm quyến rũ đó vô cùng đảm bảo uy tín, vô cùng đáng tin tưởng. Ánh sáng trên người Lisa cũng ổn định hơn.

Nicolas hài lòng ngắm nhìn Macau. Cậu chủ nhỏ quả không phụ lòng chủ nhân. Cậu ấy đã đủ khả năng thừa kế di sản của Khun Karl.

Alan Swanoepoel cảm thấy không khí ngột ngạt quá mức khó chịu liền gợi chuyện để nói: "Anh Nicolas và cậu Macau quen nhau từ trước sao?"

"Chúng tôi được cùng một người cha nuôi dưỡng và dạy dỗ. Khun Karl Teerapanyakun." Nicolas nói ngắn gọn.

"Ah! Ra là ông ấy." Người mà hiện giờ đã trở thành Arima truy tìm và nhận biết hàng đầu Thế giới thì khó mà có ai không biết.

"Tôi được đào tạo để trở thành người bảo vệ. Còn cậu chủ Macau được nuôi dạy trở thành Chủ nhân." Nicolas thấy ánh mắt của Akash vẫn chăm chăm nhìn vào Macau mà cố tình nói thêm.

"Vậy nhà Teerapanyakun có tất cả bao nhiêu con trai?" Akash nhếch mép hỏi, câu hỏi tuy có vẻ bình thường nhưng nghe vào lại có cảm giác rất chói tai.

"Anh muốn hỏi chỉ các vị thiếu gia hay cả những người "Vợ". Nếu kể cả những các cận vệ nữa chắc đến lúc được cứu vẫn không thể kể hết được" Macau hất cằm nháy mắt trả lời xéo sắc. Mikael nghe vậy liền bật cười kéo theo cả Lisa Argen và Hansra Ariea.

"Lời khuyên chân thành dành cho anh, đừng gây sự với những chàng trai nhà Teerapanyakun. Đặc biệt là những người con cả, họ không những có thể cướp Arima của anh. Xóa sổ anh hoàn toàn khỏi thế giới này mà tệ hơn tất cả...họ có một Arihan chân chính!" Nicolas cũng không hề kém cạnh mà thêm lời

==

[Thành phố Tekes]

"PORSCHE!!!!!"

Porsche đang đưa cho Edward lá thư tay của tộc trưởng Thomas Gemstones thì bỗng nhiên một tiếng hét gọi khẩn thiết vang lên.

"Sao vậy?" Khi Porsche chạy ra thì thấy Liam bổ nhào tới. Cả hai vừa lôi kéo vừa chạy đi hớt hải. Liam cố gắng nói.

"Nguy rồi... hà .. hà nhóm trinh sát của Macau và Mikael trúng bẫy... hà... của kẻ địch. Hiện đ.... mất tích. Chỉ có ông Bear quay về nhưng ông ấy bị .. khói đen ám...Khun ... Vegas theo Korn Kun về Thái..lan, cậu mau ... mau.

Khi Porsche chạy tới nơi thì đã thấy Kara, Pol, White và Nekane thêm cả ba cận vệ to lớn của Vũ tộc mà không thể giữ nổi người đàn ông lớn tuổi đang quằn quại trên nền nhà. Toàn bộ mạch máu bên dưới làn da cơ thể ông ấy đỏ rực lên như bị nung đỏ từ bên trong. Chúng đang gồng hết sức ngăn chặn cánh tay bên trái. Vì nó đang bị một thứ giống chất nhầy màu đen ăn mòn. Helma ở ngoài toát mồ hôi ướt đẫm như tắm khuỵu hẳn xuống để phong tỏa cánh tay kia.

"Cơ thể ông ấy đang ở trong trạng thái cường hóa báo động cao nhất ngăn chặn mọi xâm nhập, nếu cưỡng ép sẽ khiến ông chết bất đắc kỳ tử." Kinn nói. "Kara nói thứ kia ..."

"Pol lấy cây kiếm! Cánh tay không thể giữ được nữa." Porsche không đợi Kinn nói hết bèn hét lên. Pol nhanh chóng lấy xuống một thanh kiếm được treo trên tường, tuy chỉ để trang trí nhưng độ sắc bén đã được Tankhun kiểm chứng.

Porsche tạo ra một quả cầu khiên bát giác mini giữa hai lòng bàn tay. "Tao đếm đến 3 thì mày chặt đứt dứt khoát." Pol gật đầu hiểu ý.

"BA!" Pol ngay lập tức nắm chắc cả hai tay chém xuống thanh kiếm chặt đứt lìa cánh tay của ông Bear.

"AHHHH!!! UHM!!! ...AHM!" ông Bear đau đớn hét lên. Nekane và Kara nhanh chóng tách ông ấy sang một bên chữa trị.

Trong lúc đó Porsche cũng ngay lập tức dùng khiên bát giác của mình nhốt lấy cánh tay không còn được nguồn sức mạnh cường hóa của cơ thể cũ ngăn chặn, chất nhầy đen như một con quái vật ầo lên bao phủ ăn mòn cánh tay. Porsche phóng ra những tia sét tím mạnh mẽ muốn tiêu diệt chất nhầy đen kia ngay lập tức... nhưng dường như "Nó" có ý thức bản thân đang bị tấn công mà vô tri vút lên lao vào các hình bát giác điện chống trả mãnh liệt.

"Cái gì vậy? Venom?" Tankhun cảm thấy ghê tởm mà nhăn nhó hết mặt mũi.

"ARIHAN! Giúp!" Porsche hét lên, Arihan liền lao ra từ chính vòng hào quang tím đang bao bọc lấy cậu chủ của mình, anh vươn tay ra bọc thêm một vòng tia điện màu xanh dương tấn công vào bên trong. Arihan thậm chí còn tỏ ra vô cùng ghét bỏ rít lên dọa cho chất nhầy đen sợ hãi mà thu mình lại.

Nhưng không hiểu sao cho dù cả Porsche và Arihan cùng hợp lại mà cũng không thể tiêu diệt thứ nhầy nhụa đáng ghét kia. Nó cứ như một con gián mất đầu, không thể chết nhưng cứ mãi mạnh mẽ kháng cự

"Chính là nó! Chính là thứ rác rưởi kia. "Nó" có năng lượng của Chay để chống lại chúng ta." Arihan rít lên.

Kinn muốn ra tay "Xóa" bỏ nó nhưng Khun Karl không biết từ khi nào đã ở phía sau bỗng khàn giọng hét lên. "Từ từ đã đừng vội xóa nó" ông ném đến một viên đá Arima hổ phách của Khun Korn, viên này phải to bằng đầu ngón tay.

Ngay lập tức không gian khống chế của Khun Korn mở bung ra bao bọc lấy chất nhầy đen khiến nó như bị rút hết sức mạnh mà hóa thành thể lỏng. Helma lại bọc thêm một lớp kim tự tháp bên ngoài để yên tâm.

Porsche ngã phịch ra dựa vào Pol cũng đang thất thần trên mặt đất.

"P2, làm tốt lắm!" Pol nói

"Không đủ, phải gọi P3 về thôi." Porsche vẫy tay ra hiệu cho Arm gọi điện cho P còn lại.

"Pete về mau, em chồng mày mất tích rồi." Arm hét lên vào trong điện thoại.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info