ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 53: Chiến Tranh Bắt Đầu

AnVu1508

[Khun Korn]

"Lần này ta sẽ dẫn đầu, dù sao ta cũng vẫn đang là Tộc trưởng của gia tộc." Khun Korn đã chuyển bị sẵn sàng khi lời triệu gọi của gia tộc Stepane được đưa tới.

Trong bộ Vest lịch lãm và sang trọng, đây là lần thứ hai ông có thể tham gia và cuộc họp của Hội Đồng Cổ tộc, điều mà thực sự với ông từng chỉ là giấc mơ viển vông. Cho dù trước đây khi quyết định xây dựng gia đình với Elizabeth là một công chúa cao quý thực sự là ông biết mình đã chèo quá cao, hay cho sau này gây thù chuốc oán với hai cổ tộc Swanoepoel và Ariea để bảo vệ các con trai, ông cũng chưa từng hy vọng có thể ngồi ngang hàng cùng đám quái vật cổ đại kia. Chỉ hy vọng họ không nảy sinh ý định lén giết người, diệt môn gia tộc của ông để trừ hậu họa đã là tốt lắm rồi.

Bây giờ Teerapanyakun có thể đường hoàng có được địa vị, được tôn trọng mà không cần nhúng chân vào vũng bùn Hội Đồng kia đã là điều tốt nhất mà ông thực lòng mong muốn. Quan trọng nhất là trong Gia tộc, Chính gia và Thứ gia đều đã có người thừa kế, tất cả con cái cũng đều đã tìm được hạnh phúc riêng mà yên bề gia thất, cũng coi như Phúc Lộc kiếp này của ông đã viên mãn, cho dù phải hy sinh tuổi thọ nửa đời người Korn Teerapanyakun ông cũng cảm thấy vô cùng xứng đáng.

Hôm nay Kara và hầu hết các cận vệ sẽ ở lại thành phố Tekes để bảo vệ hai đứa nhỏ Venice và Kaida trong khi hầu hết gia đình phải đi đến Lâu đài Katharsis của nhà Stepane. Tuy rằng Tankhun là đứa lười nhác một mực không chịu thừa kế hay làm việc cho dù chỉ là việc vặt trong gia tộc nhưng may mắn ông trời đã ban cho ông chàng rể Kara bù trừ vào cho thằng con trời đánh. Trong trường hợp mà mọi người đều phải vắng mặt như lúc này, Kara thực sự rất có năng lực lãnh đạo khiến Khun Korn vô cùng yên tâm.

Ông lại liếc mắt qua nhìn qua Kinn và Porsche cũng đang nắm tay nhau nhưng ánh mắt cả hai lại hướng ra ngoài cửa sổ xe nhìn vào vô định, ông lại nhớ tới Ayan Sebastian.

Đúng là người con trai đầu lòng thừa hưởng dòng máu Đế Vương, tầm nhìn sâu rộng, tâm tư sâu xa, hành động nhanh gọn, Ayan Sebastian đang tận lực lôi kéo toàn bộ những người thừa kế về phía mình để định hình lại Thời đại mới mà cậu ta đang và sẽ trị vì. Đối với các Cổ tộc cho dù là với Gemstones đang bị nghi ngờ, Demaury chưa bao giờ có thể nắm rõ, hay là Monroe tuy hoàn toàn quy thuận nhưng lại nằm ngoài bàn tay, thậm chí là có vị thế ngang bằng với chính gia tộc hoàng gia... nhưng cậu ta luôn có sự cân bằng, đối xử có tình có nghĩa không thể chê trách.

Đối với chính mình, cậu ta bước đi một bước tính trước cả tương lai, chỉ cần kết hôn với Selina là sẽ có cả gia tộc Argent theo sau. Có lẽ ban đầu Ayan Sebastian không biết về việc Selina thừa hưởng sức mạnh Arima giống với Agnes nhưng hiện tại đã biết, chắc chắn cậu ta sẽ càng trân trọng Selina hơn, bởi vì rất có thể những đứa con của hai người họ sẽ là những Porsche và Porschay trong tương lai.

"Vinh quang, địa vị quyền lực và sức mạnh vô hạn của gia tộc Stepane nhất định sẽ còn kéo dài trong thời gian rất lâu."

Khun Korn và phu nhân Elizabeth cũng đã có nhiều đêm tâm sự, chỉ e là cả Ayan Sebastian và Kalhans Elijah đều đã sớm nhắm vào Kaida cho vị trí con dâu tương lai. Cả hai anh em nhà Stepane hiếm khi cùng chung suy nghĩ, riêng việc này thì cả hai người họ rõ ràng đều có ý định muốn giữ nguyên sức mạnh của nguyên tố "Nước" ở trong gia tộc của mình. Tuy rằng tính đến việc này vẫn còn quá sớm nhưng Khun Korn thực tâm không muốn chút nào nếu lại phải trải qua một cuộc chiến tranh dành con cháu, một lần nữa.

Elizabeth cảm nhận được tâm trạng lo âu của chồng, bà vươn tay nắm lấy bàn tay ông siết chặt rồi mỉm cười xinh đẹp. Khun Korn liền đáp lại kéo bà ngồi lại gần hơn.

Được rồi, trước mắt cuộc chiến với các Darkside cần được quan tâm hơn tất thẩy. Sau đó "Quân đến tướng chặn, nước đến đất ngăn vậy"

(*Binh lai tướng đáng, thủy lai thổ yểm - 兵来将挡,水来土掩. Quân đến tướng chặn, nước đến đất ngăn nghĩa là bất kể đối phương sử dụng thủ đoạn nào, đểu linh hoạt có biện pháp tương ứng để đối phó).

==

Tuy rằng cả gia đình Stepane bao gồm cả Kalhans Elijah và Akina Hana đã ngồi sẵn chờ đợi nhưng mọi người vẫn bất ngờ khi tiến vào phòng họp. Người đang ngồi ở vị trí trung tâm cao nhất không phải Cựu vương Abask mà là Ayan Sebastian. Cả Cựu vương và Nữ Hoàng chỉ ngồi bên cạnh, thậm chí vị trí ghế còn thấp hơn một khoảng cách rõ ràng thể hiện ý, họ chỉ ở đây để hậu thuẫn cho Nhà vua Trẻ.

Kalhans và Akina Hana vẫn ngồi đối diện nhau.

Lần lượt mọi người cũng theo thứ tự mà vào chỗ, tuy nhiên lúc này vị trí của nhà Argent đã có sự thay đổi. Phu nhân Sanka đang ngồi đối diện với tộc trưởng Aeon Monroe. Bên cạnh Argent là gia tộc Demaury, Mr. Nelson ngồi đối diện với tộc trưởng Walt Schmidt.

Tiếp theo là Vũ tộc, Vũ Phu nhân Kynthia bình tĩnh mặt đối mặt với tộc trưởng Thomas Gemstones đang có tâm trạng u uất. Còn lại Teerapanyakun và Ariea đối diện, tuy nhiên ánh mắt của phu nhân Carolina Ariea đã trở nên trầm lặng hơn rất nhiều mà không còn sự khinh khỉnh như lúc nào cũng muốn gây chuyện nữa.

Nhưng người thừa kế cũng theo vị trí mà lần lượng ngồi sau cha mẹ mình duy nhất một vị trí bị bỏ trống của Edward Gemstones. Đặc biệt Nhà Teerapanyakun Kinn và Porsche được cùng tham dự. Lần này Porsche góp mặt với tư cách chân chính không phải nhờ ai nhường lại vị trí nữa.

"Chào mừng mọi người! Ta không nghĩ là năm nay chúng ta lại phải họp bàn nhiều lần đến vậy!" Giọng điệu của Ayan Sebastian vừa có chút vui đùa muốn xoa dịu bầu không khí căng thẳng nhưng cũng rất thẳng thắn nói ra sự thật năm nay quả là chẳng bình yên.

Ayan Sebastian đi thẳng vào chủ đề: "Hôm nay chúng ta sẽ bàn luận ba vấn đề chính.

Một! Phu nhân Meira Gemstones Argent năm xưa vì muốn giúp con trai mình là Edward Gemstones có được sức mạnh Arima đã chống lại mệnh lệnh diệt Darkside của Cựu vương Abask âm thầm thỏa thuận giúp đỡ và hậu thuẫn cho Diego Darkside ẩn náu trong chính con trai mình. Dẫn đến hậu quả giờ đây hắn ta đang tạo ra một đội quân những kẻ quỷ dị Haze đe dọa đến Thế giới Arima. Một lần nữa!

Hai! Sự việc của Edward Gemstones dẫn đến một phát hiện quan trọng là những đứa trẻ sinh ra không có sức mạnh cũng có thể được cải tạo linh hồn để thực sự trở thành Arima. Phát hiện này so với tạo ra các Arima mới càng quan trọng hơn.

Ba! Làm thế nào để chúng ta thực sự tiêu diệt tận gốc các Darkside và Haze khi mà giờ đây chúng thậm chí đang tạo ra các phiên bản Arihan.

Giờ mọi người nói đi!" Ayan Sebastian lạnh lùng ra lệnh.

"..." Những vị tộc trưởng liếc nhìn nhau vẫn tạm thời giữ im lặng, không ai biết nên lên tiếng trước hay phải lên tiếng như thế nào.

Cuối cùng ngài Thomas Gemstones thở dài mà đứng lên, mang theo tâm trạng nặng nề lên tiếng: "My Lord! Tội lỗi của phu nhân tôi quả thực không thể tha thứ, nhưng Edward không có tội. Tôi đã trao đổi cùng thiếu gia Porsche, đến chính bản thân Edward cũng không biết là nó bị tàn hồn... tên Haven điều khiển.

Gia tộc Gemstones xin chấp nhận mọi hình phạt, chúng tôi sẵn sàng bị đày xuống vị trí cuối cùng của Hội Đồng, thậm chí là trục xuất khỏi Hội đồng nhường lại vị trí cho nhà Teerapanyakun nhưng mong các vị hãy nể tình sự cống hiến của gia tộc Gemstones bao năm qua mà tha cho con trai của tôi." Thomas Gemstones cả đời cao ngạo thậm chí là giả tạo nhưng lúc này giọng nói của ông vô cùng tha thiết và tuyệt vọng khiến ai nấy đều cảm thông cho tấm lòng người cha thương con của ông.

"Ai muốn chứ?" Khun Korn và Kinn lại không mấy cảm xúc mà cùng thầm gào lên trong lòng. Nhà họ chẳng muốn tham gia vào Hội đồng để làm quái gì. Khun Korn vội vàng đứng lên bày tỏ ý kiến.

"Thưa Cựu vương, My Lord! Tôi cho rằng việc làm của phu nhân Meira tuy nghiêm trọng nhưng hoàn toàn có thể thông cảm suy cho cùng bà ấy là vì thương con. Gia tộc chúng tôi cũng từng có người không thể mang Arima mà đã khiến cho cả gia tộc nội chiến nhiều năm nên tôi cũng rất đồng cảm với tộc trưởng Thomas Gemstones.

Thứ nhất, về phu nhân Meira, con trai tôi là Akara đã thông báo thời gian sống của bà ấy không còn nhiều. Chúng ta không nên ép người sắp chết đến đường cùng. Thứ hai về hoàng tử Edward đúng như Mr.Thomas vừa nói, cậu ấy là nạn nhân trong toàn bộ sự việc này. Edward không phải một kẻ quỷ dị Haze, cậu ấy sau khi bị cải tạo linh hồn đã chân chính trở thành một Arima.

Đây thực ra là một phát hiện tốt. Tuy rằng chúng ta không thể tạo ra những Arima mới nhưng hoàn toàn có cơ hội giúp những đứa trẻ có cha và mẹ đều là Arima nhưng lại sinh ra không có sức mạnh."

"Nhưng rất tiếc là người có thể cải tạo linh hồn không phải lại chính là kẻ thù của chúng ta sao?" Walt Schmidt lên tiếng bác bỏ. "Edward có thể không có tội nhưng còn phần tàn hồn gắn liền với sức mạnh của cậu ta thì sao đây? không thể giết vậy chẳng lẽ giam cậu ta cả đời.?"

"Aryan (Vegas) có thể tách phần tàn hồn này ra như với sức mạnh Arima không?" Ayan Sebastian tất nhiên nghĩ tới người bạn thân đặc biệt của mình đầu tiên.

"Rất tiếc là không thể, Aryan Vegas có thể khóa Haven lại bên trong cơ thể Edward nhưng hắn lại là hậu quả của một lời nguyền máu với mục đích chuyển đổi, di chuyển linh hồn. Một tàn hồn bám vào sức mạnh, mà sức mạnh này đã được linh hồn Edward tiếp nhận. Nên chúng tôi không chắc liệu khi cưỡng ép tách cả hai ra có ảnh hưởng gì đến linh hồn của chính Edward hay không?"

"Hậu quả tệ nhất là gì?" Nữ hoàng Alara đột nhiên lên tiếng hỏi khiến Elizabeth có chút bất ngờ.

"Nhẹ, có lẽ Edward sẽ mất sức mạnh Arima. Nặng, cậu ấy sẽ bị tổn thương linh hồn mà trở nên mất trí rơi vào hôn mê hoặc trở thành người thực vật."

"Không được!" Mr.Thomas Gemstones xót con liền đập bàn, đứng bật dậy mà thảng thốt phản đối.

"Không còn cách nào khác sao?" Phu nhân Carolina Ariea cũng nhẹ giọng hướng Elizabeth hỏi.

Không hiểu vì sao nhưng đồng loạt từ Cựu vương Abask, Mr.Nelson Demaury, và Vũ phu nhân Kynthia đều quay đầu hướng ánh mắt nhìn về phía Báu Vật Tím nổi danh đang ngồi ở vị trí cuối phòng.

Không khiến họ thất vọng, Porsche nhìn sang Kinn nhận được nụ cười yêu thương và cái gật đầu đồng ý của người yêu, cậu dũng cảm đứng lên:

"Nếu như tôi có cách thì sao?"

Bây giờ thì toàn bộ những người thừa kế Kalhans Elijah, Akina Hana, Asuga, Akasha Monroe, Azura ( Vũ Tử Lam), Zarina Schmidt, Maya Ariea và cả Selina Argent đều quay đầu nhìn về phía Porsche.

Cậu hít thêm hai hơi sâu đứng ra vị trí đầu bàn bên kia đối diện với Ayan Sebastian và bắt đầu nói.

"Chắc các vị đều đã nghe qua, em trai tôi Porschay Phachara cũng giống như hoàng tử Edward là một người đã sống sót qua lời nguyền máu, cũng có một tàn hồn lưu lại trong sức mạnh. Tàn hồn của Cha tôi Light Phachara.

May mắn cho chúng tôi, ông ấy thực hiện lời nguyền máu tạo ra Arihan để bảo vệ chúng tôi. Tuy nhiên Porschay đã phải trải qua lời nguyền này khi còn quá nhỏ, lại bộc phát Arima quá sớm khiến cho em ấy thường xuyên không thể tự kiểm soát được mà trở nên vô cùng nguy hiểm.

Tôi đã dùng một cách cũng nguy hiểm không kém để kiểm soát em trai mình. Đó là đưa vào cơ thể thằng bé một phần sức mạnh của tôi tạo ra một cái lồng để tách biệt và ngăn chặn thằng bé không bị chính sức mạnh của mình khống chế ngược lại. Arihan có thể chứng thực việc này đã có hiệu quả.

Nếu như, tôi có thể tạo ra một cái lồng khác và kết hợp với sức mạnh của Vegas... Aryan, thêm cả sự giúp đỡ của công chúa Elizabeth có thể là thực hiện một câu thần chú tách rời chẳng hạn. Tôi tin chúng tôi có thể tách được Haven ra khỏi Edward mà không gây ảnh hưởng tới linh hồn hay sức mạnh của anh ấy.

Hơn nữa Pete - vị hôn phu của Vegas Aryan cũng đã từng trình bày với Cựu vương Abask rằng khi chúng tôi kết hợp có thể tạo ra một ngọn lửa vàng giết chết Khun Khan. Nếu như chúng tôi có thể một lần nữa kết hợp và giết chết Haven thì chúng ta sẽ có cơ hội để hạ gục Diego Darkside."

"Cậu thực sự có thể giúp Edward sao?" Mr. Thomas Gemstoens vừa vui mừng lại vừa ngần ngại hướng Porsche muốn cậu khẳng định một lần nữa.

"Thời gian qua sau khi được Mae, ý tôi là công chúa Elizabeth chỉ bảo về kiến thức ma thuật liên quan đến vấn đề này thì tôi cho rằng đây là cách an tòan nhất. Thực ra cũng là cách duy nhất.

Bởi vì Haven và Edward không có sự gắn kết về huyết mạch mà lại là ký sinh vào sức mạnh nên thực tế không thể thực hiện chuyển đổi Haven sang bất cứ chủ thể nào khác." Porsche khó xử giải thích

"Có muốn cũng không thể Edward là con một." Zarina cắt đứt mạch cảm xúc của mọi người.

"Có cách này khả thi còn hơn không có cách gì, Mr.Thomas." Ayan Sebastian nhẹ nhàng khuyên nhủ "Chúng ta có thể thử làm theo cách của Báu Vật Tím, vừa giúp được Edward an toàn vừa cho chúng ta cơ hội kiểm chứng cách để tiêu diệt kẻ thù mạnh nhất."

Mr. Thomas hơi nhíu mày thầm oán thán "Mục đích nửa câu sau với cậu mới là quan trọng thì có!"

"Mr. Thomas!" Kinn liền đỡ lời giúp cho Ayan Sebastian. "Nếu ngày không tin chúng tôi thì ngài có thể tin anh trai tôi là Tankhun Ambrose chứ. Kết hợp sức mạnh tối thiểu cần ba người, ngoài Porsche và Vegas Aryan, tôi nghĩ tốt nhất nên để Tankhun tham gia, dùng không gian của anh ấy để bảo vệ Phần linh hồn của Edward ngay khi được tách rời ra. Như vậy độ an toàn và thành công sẽ được đảm bảo hơn."

Mr. Thomas bấy giờ mới giãn hai hàng lông mày ra. Đúng! nếu là Tankhun thì ông sẽ có nhiều phần tin tưởng hơn. Không gian điểm mù của Tankhun mạnh đến thế nào trong Trại Huấn luyện mọi người đều đã chứng kiến. Sau khi đến Gemstones tra hỏi, Tankhun cũng đã giúp đỡ lời giảm xuống rất nhiều tình trạng tội lỗi cho phu nhân của ông"

"Hơn nữa nhà chúng tôi còn có Akara, thằng bé có thể chữa trị cả cho linh hồn nếu cần thiết." Câu chốt hạ của Khun Korn đổi lại được nụ cười của Mr. Thomas Gemstones.

"Được, nếu vậy thì tôi yên tâm hơn rồi."

Ayan Sebastian mỉm cười hài lòng đưa ra phán quyết: "Vậy được rồi! Thứ nhất, Phu nhân Meira sẽ bị trừng phạt giam giữ trong nốt thời gian sống còn lại. Gia tộc Gemstones sẽ bị hạ vị trí xuống cuối cùng trong Hội đồng.

Thứ hai, cảm phiền gia tộc Teerapanyakun chuẩn bị cho việc tách tàn hồn Haven ra khỏi hoàng tử Edward. Nếu thành công thậm chí có thể tiêu diệt được Diego và các Darkside chúng tôi sẽ cảm tạ hậu hĩnh."

"My Lord! Xin thứ lỗi cho tôi nói thẳng." Khun Korn chắp tay theo lễ nghi của người Thái kính cẩn với cả Cựu vương Abask và Nữ hoàng Alara.

"Gia tộc Teerapanyakun chúng tôi không mưu cầu quyền lực hay địa vị. Việc tiêu diệt các Darkside để bảo toàn Thế giới Arima chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm đóng góp sức lực là điều đương nhiên. Nếu như sau khi chiến tranh kết thúc để thể hiện thành ý thì tôi chỉ mong muốn một điều.

Đó là hy vọng Hội đồng có thể cho chúng tôi một bản cam kết chung rằng sau cuộc chiến này Hội đồng cổ tộc sẽ không có bất cứ hành động hay ý định nào chiếm đoạt cũng như tranh dành đối với các báu vật và thế hệ con cháu sau này của gia tộc Teerapanyakun."

Trong phòng họp liền phân ra hai luồng phản ứng, đối với những người đã biết về tồn tại của Kaida như Aeon Monroe, Nelson Demaury, Vũ phu nhân Kynthia và tất nhiên là Phu nhân Sanka Argent thì họ chỉ có thể thở dài.

Những người không biết như Thomas Gemstones, Walt Schmidt và Phu nhân Carolina Ariea lại không thể hiểu được vì sao khun Korn lại phải nghiêm trọng vấn đề này lên vậy.

Mr. Walt Schmidt nhìn Khun Korn khó hiểu "Không phải tất cả con trai của ông đều không không thích con gái sao lấy đâu ra mà lắm Thế hệ con cháu? Người kế thừa cũng chỉ có một đứa cháu họ chưa đầy một tuổi. Chẳng lẽ là đứa bé tên Venice kia lại có Arima gì ghê gớm không kém gì Báu vật Tím sao?"

Ayan Sebastian nhướn mày, Kalhans Elijah lại cau mày. Akina Hana thầm lén cười thì Akasha Monroe lại thầm thở dài.

"Được! Ta đồng ý." Ayan Sebastian nhanh chóng thản nhiên chấp nhận khiến toàn bộ các trạng thái trong phòng lại đồng loạt cùng trở về thống nhất kinh ngạc.

Ayan thầm nghĩ "Dù sao thì trên cái bàn Hội đồng này cũng đã có 7/ 10 gia tộc không muốn cũng không thể đả động gì đến gia tộc các người rồi. Stepane và Hana nhất định phải giữ vững sự trung lập không thể bị mê hoặc như Vũ tộc được. Còn lại duy nhất Walt Schmidt cũng chẳng thể làm gì khác. Không chiếm đoạt, tranh dành thì dùng cách khác thôi."

Vì đang ngồi giữa ba và mẹ đều mang sức mạnh áp đảo, Ayan Sebastian cũng chẳng sợ Kinn Anakin có thể nghe thấy suy nghĩ của mình.

"Giờ hãy bàn đến vấn đề khác, các phiên bản Arihan. Porsche! cậu có ý kiến gì không?" Ayan Sebastian xấu xa nhìn về phía Porsche.

"Cái tên chết tiệt kia, được nước làm tới sao?" Porsche không nói thành tiếng nhưng ánh mắt cậu thì rất rõ ràng. Kinn giả vờ ho vài tiếng nhắc nhở vị hôn phu.

"Ah! Về Arihan tôi nghĩ nên để chính bản thân anh ấy giải thích với mọi người. Arihan đến đây!"

Porsche vừa dứt lời liền khiến vài người không được thoải mái. Mỗi lần Arihan xuất hiện đều khiến người khác phải nổi hết cả da gà.

[Cậu chủ!] Arihan giả vờ ngoan ngoãn hướng Porsche cúi người sau khi xuất hiện.

"Arihan! Anh có thể nhắc lại một lần nữa nhận định của mình về những phiên bản Arihan chúng ta đã thấy trong ký ức của Edward không?"

[Chúng không phải tôi!] Arihan nhắc lại dứt khoát lời này không giấu cả cảm xúc như thể anh đã bị xúc phạm [Những kẻ kia đúng là trông giống tôi, nhưng chỉ là rác rưởi. Chúng yếu đuối, dị dạng và xấu xí. Kẻ tạo ra chúng cũng dùng lời nguyền máu nhưng lại quá ki bo, tạo ra một kẻ còn chẳng đủ sức lại còn chia 5 xẻ 7.]

Kalhans lần đầu lên tiếng: "Tôi chẳng hiểu anh đang nói gì?"

Arihan cũng bất lực nhìn sang Porsche: [Porsche, cậu chủ phiên dịch ra tiếng "Người" cho họ hiểu được không?]

Porsche hơi bất mãn thầm trách cứ "Bảo anh giải thích cho họ rồi cuối cùng anh lại bảo tôi phiên dịch ngược lại thì gọi anh ra làm cái gì?" nhưng rồi cuối cùng vẫn là cậu phải giải thích.

"Ý của Arihan là, anh ấy là do Ba tôi là người thi triển Lời nguyền bảo vệ, ông ấy dùng toàn bộ linh hồn, sức mạnh và cả thời gian sống của mình để tạo ra. Người bị áp lời nguyền là Porschay, em ấy trở thành chủ thể kết nối với Arihan. Họ tồn tại song song.

Nhưng những kẻ chúng ta đã thấy không phải chủ thể của Arihan mà bị biến thành chính Arihan. Chứng tỏ người thi triển lời nguyền và người hy sinh sức mạnh không phải cùng một người. Hơn nữa người hy sinh sức mạnh lại không dùng toàn bộ sức mạnh của mình mà đem người bị áp lời nguyền ra làm vật hy sinh. Vậy nên .... Nói chung là thất bại.

Có lẽ chính vì vậy mà họ mới phải tìm cách ăn cắp năng lượng của Porschay để duy trì nhưng sinh vật kỳ lạ kia."

"Ý anh là Diego trực tiếp đem các Darkside còn lại của gia tộc ra làm thí nghiệm?" Akasha lần đầu tiên lên tiếng.

"Phải!" Porsche gật đầu." Tôi cũng không hiểu vì sao ông ta lại làm mọi thứ phức tạp và đen tối đi như vậy? Phải chăng ông ta đã mất trí?!!!!"

"Rất có thể với một người mà linh hồn không còn hoàn thiện lại đã trải qua sống chết nhiều lần thì tôi cũng không chắc ông ta còn là "con người". Diego cho dù có muốn cũng chẳng mạo hiểm hy sinh tất cả để tạo ra một Arihan thực sự đâu. Nhưng ông ta vẫn quá tham lam." Selina tiếp lời.

"Vậy nếu Porsche và Pete có thể tiêu diệt Haven thì hai người có thể tiêu diệt cả đám Arihan kia không?" Akina hỏi

[Chúng không phải tôi!] Arihan cự nự

"Riêng điều này thì chúng tôi không thể khẳng định. Bản thân Arihan cho đến giờ vẫn bất khả xâm phạm." Porsche thành thật thừa nhận. "Tôi cũng phải nhắc mọi người một điều, Haven một khi bị tách ra thì nhất định Diego cũng sẽ biết."

"Chúng ta hãy cứ giải quyết từng việc một đã." Ayan Sebastian giúp Porsche giải vây. "Được rồi sắp tới Giáng sinh cũng là thời điểm đám cưới của Akasha và Maya. Mọi thứ vẫn sẽ được tiến hành theo dự tính, không thể để kẻ thù nhìn ra được sơ hở hay điều bất thường nào của chúng ta.

Trong lúc đó, Đội trinh thám của tất cả các chiến đội hãy bắt đầu truy tìm dấu vết và hang ổ của các Darkside. Chỉ với tốc độ của một nhóm đội thì không đủ nhanh, Tôi hy vọng đội của Vũ tộc cũng sẽ tham gia?"

"Nếu như đã "Các Đắc Kỳ Sở" thì Vũ Tộc chúng tôi cũng không có ý kiến gì?" Vũ Phu nhân Kynthia nhẹ nhàng gật đầu.

(*Các đắc kỳ sở - 各得其所 - gè dé qí suǒ (mỗi người hoặc mỗi sự việc đều đạt được an bài thỏa đáng, chung cuộc ai cũng đều mãn ý.).

"Con ra lệnh đi. Bây giờ con mới chính là Hoàng Đế!" Cựu vương Abask bình thản lên tiếng nhưng mọi người đều nghe ra ông đang vô cùng tự hào về con trai mình.

"Chiến tranh bắt đầu!" Ayan Sebastian lạnh lùng tuyên bố.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info