ZingTruyen.Com

Kinnporsche The Gioi Cua Suc Manh Phan 2

Ngày hôm sau, Asuga ôm bắt cơm to đùng ngồi trước Kim tự tháp đang giam giữ Edward bắt đầu thuật lại: "Tóm lại là..."

Bước 1: Cậu sinh ra không phải là một đứa có Arima.

Bước 2: Tình cờ lại có hai Arima có thể giúp cậu là Khan Teerapanyakun có khả năng kết hợp sức mạnh các Arima khác với nhau. Ông ta đã thỏa thuận có thể là với Mẹ cậu để kết hợp sức mạnh của cả cha và mẹ cậu và tạo ra một Arima mới cho cậu. Nhưng ông ta lại không có khả năng đưa Arima vào cơ thể người. Hơn nữa cậu sinh ra vốn không có sức mạnh, Khan càng không thể cưỡng ép cơ thể cậu tiếp nhận Arima mới được.

Lại may mắn cho cậu là có Diego Darkside, Big Boss của Phe kẻ thù. Ông ta có hai Arima đặc biệt là Death curse - lời nguyền của cái chết, có thể khống chế linh hồn sau khi chết. Ông ta đã ký sinh linh hồn mình sang cơ thể của cậu mang theo sức mạnh Arima mới. Sau đó dùng lại sức mạnh Soul Absorption - Hấp thụ linh hồn, để biến đổi linh hồn cậu có thể tiếp nhận sức mạnh đó.

"Để có thể hấp thụ thì phải biến đổi trước, tôi nghĩ ông ta giống mấy con nhện vậy." Zarina xen lời khiến Edward mất hết tâm trạng ăn uống. Asuga lại không hề bị ảnh hưởng mà cười ngây ngô nói tiếp:

"Bước 3: Sau khi biến cậu trở thành Arima chân chính rồi thì cậu lại trở nên quá mạnh. Diego nuốt không trôi, nên ông ta đã phải dùng đến lời nguyền máu để bỏ lại cậu để đi chiếm một cái xác rỗng khác. Nhưng Porsche nói lời nguyền máu có tác dụng phụ khi thực hiện lời nguyền bản thân người thi triển cũng sẽ phải chịu tổn thương, một phần linh hồn sẽ bị xé ra trở thành tàn hồn lưu lại bên trong sức mạnh của người bị áp lời nguyền."

"Rất tiếc phần tàn hồn của cậu ... Haven! Không phải một tàn hồn tốt đẹp gì, hắn ta sau một thời gian dài cùng phát triển bên trong sức mạnh của cậu đã có thể đủ mạnh để khống chế ngược lại khiến cậu đôi lúc sẽ mất ý thức mà nhường lại cơ thể cho hắn." Zarina thở hắt một hơi hy vọng là Edward hiểu mớ bòng bong mà họ vừa nói.

"Và mọi người biết được tất cả những điều này là bởi vì?" Edward dùng dĩa gẩy gẩy vài hạt cơm trong đĩa, anh chàng có cảm giác mình đã chết ít nhất vài lần.

"Vì tôi cũng có tàn hồn của riêng mình." Porschay và Kimhan cùng sánh bước từ phía sau đi tới. Chay vui tươi ngồi xuống cạnh Asuga, rồi mới lên tiếng giải thích tiếp.

"Hóa ra tôi không phải người đầu tiên và duy nhất sống sót sau một lời nguyền máu. Ba của tôi Light Phachara cũng đã dùng một lời nguyền máu khác lên tôi để tạo ra Arihan. Một phần tàn hồn của ông cũng sống bên trong sức mạnh của tôi.

Gần đây ông ấy đã xuất hiện và giúp chúng tôi hiểu được rốt cuộc chúng ta đang phải đối đầu với ai và điều gì đang bí mật điều khiển anh."

"Nói vậy ký sinh, biến đổi, hấp thụ. Tôi là kẻ quỷ dị Haze đầu tiên sao?" Edward thở dài

"Không đúng!" Kimhan gạt bỏ ngay sự hiểu lầm này "Anh là sự thành công đầu tiên. Đúng! Đó là bởi vì sức mạnh của anh là được tạo ra từ chính cha mẹ anh nhưng cho đến giờ họ vẫn còn sống. Cha mẹ và con cái là mối quan hệ gần gũi nhất, vậy nên linh hồn anh sau bị biến đổi đã hấp thụ được sức mạnh mới mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Edward nhíu mày buồn bã nhớ lại "Tôi là người bộc phát Arima muộn nhất trong số 11 người thừa kế. Đến tận năm 10 tuổi mới có sức mạnh. Sau đó đúng là mẹ tôi đã mắc bệnh nặng mà trở nên vô cùng yếu ớt không thể xuống giường hay ra khỏi nhà nữa. Lần gần đây nhất chính là Lễ đính hôn của VegasPete, cũng vốn bà muốn đến gặp Porsche."

Kim lại tiếp tục nói: "Sau thành công với anh, Diego đã hiểu ra được tiền đề để tạo ra được đám Haze, rất tiếc ngược lại với trường hợp của anh, chúng hoàn toàn được tạo ra từ những người chết, nếu như Khun Khan không cố chấp sử dụng sức mạnh của người chồng quá cố của ông ấy thì có lẽ sẽ khác."

Porsche bất chợt xuất hiện tiếp lời Kim: "Anh cũng không giống Porschay và Arihan. Porschay phải chịu lời nguyền máu ngay từ khi còn bé chứ không phải trưởng thành rồi lưng trừng mới phải trải qua như anh. Lời nguyền bảo vệ và Lời nguyền dịch chuyển càng không giống nhau. Một thứ muốn lưu trữ bảo vệ nhẹ nhàng một bên muốn dứt khoát mà rời bỏ.

Để tạo ra Arihan, Ba tôi đã phải hy sinh toàn bộ sức mạnh và cả thời gian sống của bản thân, phần tàn hồn của ông ấy lưu lại không hề muốn làm hại Chay nên cũng phải chờ đến khi ở trong ở vùng đất linh hồn mạnh mẽ thì ông ấy mới có thể xuất hiện. Thời điểm xuất hiện ba tôi vô cùng yếu còn phải mượn lại sức mạnh của Arihan mới có thể đối đầu với kẻ tên Diego kia.

Còn Haven là bị vứt bỏ lại khi Diego muốn thoát khỏi anh mà hắn lại không thể giết anh. Haven ta bám vào sức mạnh của anh như một thứ chất độc ăn mòn mà dần dần mạnh lên. Nếu thực sự để tiếp tục như vậy thêm một thời gian nữa e là... Haven sẽ chiếm được hoàn toàn cơ thể anh mất."

Kim gật đầu đồng ý: "Tính ra thì Haven còn được tạo ra trước cả Arihan nên hắn không thể mạnh mẽ và hoàn hảo được như Arihan, việc hắn không thể giao tiếp với chủ thể, không thể tự ý sử dụng sức mạnh chính là minh chứng. Có lẽ là khả năng tách năng lượng sống là sau khi Diego biết về sự tồn tại của Haven mới giúp hắn mạnh lên." Kim chợt nghĩ ra "Vậy có khi nào Diego cũng đã biết chúng ta phát hiện ra được Haven rồi không?"

"Không thể đâu!" Azura (Vũ Tử Lam) lên tiếng, anh ta cùng vị hôn thê Auriah (Vũ An Huyền) từ tốn đi tới. "Từ lúc ở trong hang động tôi đã có sự nghi ngờ, khi đó tất cả chúng ta đều đứng trọn bên trong hang động, mạnh mẽ như Kinn Anakin còn bị vô hiệu hóa, nguồn năng lượng khổng lồ bên trong những cột pha lê đã hoàn toàn vượt trội và bao trùm lên tất cả chúng ta. Nên khi Edward muốn tách năng lượng từ một viên pha lê đã chẳng khác nào một hành động xâm phạm, anh ta dễ dàng bị đánh bay cũng dễ hiểu.

Trong rủi có may, lần chấn động này lại phá tan ranh giới điều khiển giữa Edward và Haven giúp chúng ta gián tiếp ngăn chặn hắn.

Thành phố Tekes lại vốn có sức mạnh tự bảo vệ riêng, cho dù thoát được "Khóa" của Aryan (Vegas) thì Haven cũng chẳng thể thoát được ra khỏi đây đâu."

"Thoát được "khóa" của tôi, đừng đùa chứ?" Vegas cùng Pete cuối cùng xuất hiện.

"Nhưng nếu tất cả mọi người cùng biến mất quá lâu thì cũng không ổn đâu." Pete nói "Tôi nghĩ bằng một cách nào đó mà các Darkside vẫn có thể theo dõi chúng ta."

Hai đứa nhỏ Venice và Kaida đều đang được gửi ở chỗ Khun Korn nên họ mới có thể yên tâm mà lo lắng đến những vấn đề khác. Pete vẫn chưa đồng ý để bất cứ ai sử dụng Pha lê trong hang bí mật sau sự kiện nguy hiểm của Edward.

"Nhóm 3 cặp đôi kia đã trở về thu xếp rồi, Bas (Ayan) sẽ trực tiếp kể lại mọi chuyện với Cựu vương Abask và nữ hoàng Alara. Việc gia tộc Gemstones đã có người đi điều tra tránh đánh rắn động cỏ." Vegas lựa chọn từ ngữ cẩn thận "Chúng ta xử lý Haven sao đây?"

"..." Bầu không khí im lặng lại bao trùm.

Edward lo lắng cho người nhà hơn là bản thân mình. Cho dù họ không bị kết tội cấu kết phản bội nhưng cũng chẳng thế thoát được tội hậu thuẫn cho những kẻ đã bị kết án diệt tộc. "Tất cả là do mình!"

"Mọi người, tôi muốn nói chuyện riêng với Porsche một lúc được không?"

Tất cả cùng thở dài lặng lẽ rời đi. Họ đều hiểu rõ Edward đang lo lắng cho gia tộc, và người hiện tại có sức ảnh hưởng lớn nhất có thể giúp anh chỉ có thể là Porsche.

"Đừng lo lắng, Người được cứ tới điều tra gia tộc Gemstones chính là Tankhun và Kara. Nếu nói về người có thể lôi ra sự thật nhanh nhất thì Tankhun còn đáng tin hơn cả Kinn hay cậu bé trắng Emetkia. Kara sẽ thử xem xét tình trạng của Phu nhân Meira." Porsche lên tiếng trước cả khi Edward kịp nghĩ cách mở lời.

"Cám ơn cậu! Vậy còn tôi, mọi người sẽ xử lý tôi thế nào?"

"Kể cả Kim, Vegas hay tôi thì vẫn chỉ là tay mơ trong vấn đề Ma thuật này. Công chúa... mẹ chồng tôi lại không thể ra tay vội vàng dù sao vẫn phải làm rõ vấn đề với cha mẹ anh đã.

May mắn, trong tay chúng tôi lại đang có đủ tài liệu về cả Ma thuật, Hắc ma thuật, thậm chí là Cổ thuật. Chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất để hủy diệt đi Haven mà không gây ảnh hưởng tới anh." Porsche cố gắng an ủi.

"Tại sao cậu lại cố gắng giúp tôi như vậy?" Edward thốt lên

Porsche cười mỉm hài lòng, cuối cùng thì anh chàng này cũng hỏi được một câu giống với một người thừa kế.

"Tôi không chỉ giúp anh, mà là giúp tất cả chúng ta. Trước đây tôi hoàn toàn không thể hiểu sự kết nối giữa các cổ tộc nhưng giờ thì tôi đã có cái nhìn rõ ràng hơn rồi.

Nếu như Anh gặp chuyện trước hết ngoài gia tộc Gemstones thì Zarina sẽ phản ứng đầu tiên để bảo vệ anh. Kéo theo cô gái mạnh mẽ đó là cả gia tộc Schmidt. Nhiều lúc tôi nghĩ Zarina thực giống như một phiên bản thời trẻ của mẹ chồng tôi vậy.

Zarina cương quyết, Asuga sẽ một phần nào đó thuận theo vì muốn bảo vệ bạn gái. Vậy thì nhà Monroe sẽ bị chia rẽ. Ariea và Argent tất nhiên sẽ không thể đứng yên. Hơn nữa đừng quên mẹ anh cho dù thế nào vẫn mang họ Argent. Mọi thứ sẽ trở nên hỗn loạn."

Edward thở phào ra một tiếng "Cựu vương Abask uu ái cậu như vậy quả nhiên là có lý do."

Porsche lắc đầu, tỏ ý Edward lại hiểu lầm rồi "Đây không phải là lời của tôi, đây đều là phân tích của Kinn về tình thế hiện tại. Bây giờ anh ấy đang đi cùng Bas (Ayan) để tìm cách xử lý nếu như ... cha anh nổi giận." Tối nào Porsche cũng kiên nhẫn nằm nghe Kinn lảm nhảm về mọi thứ cho đến tận khi anh chìm vào giấc ngủ. Hiện tại Kinn thực sự rất vất vả.

" Porsche!... Tôi"

"Yên tâm, tôi sẽ không để gia tộc Gemstones gặp nguy hiểm. Giữ vững sự đoàn kết của Hội đồng cổ tộc lúc này mới quan trọng, để có thể đối đầu với Diego và các Darkside thì có lẽ tôi vẫn còn đến sự trợ giúp của anh. Chỉ cần tiêu diệt được kẻ thù chung thì anh cùng gia tộc Gemstones cũng sẽ bình yên trải qua hoàn cảnh này thôi."

"Ý tôi không phải vậy, tất nhiên tôi rất biết ơn về sự trợ giúp của cậu. Để đáp lại tôi muốn nói với cậu một chuyện mà cha tôi từng vô tình nói qua về Ba của cậu."

"Ba tôi? Ý anh là gì?" Porsche nổi da gà cảm giác như một chiếc hộp bí mật khác lại sắp mở ra.

"Họ của cậu là Phachara có nghĩa là Kim cương. Một loại đá quý và là còn là loại đá quý cứng nhất." Edward chợt bật cười "Cha tôi khi biết về cậu và Porchay đã nảy sinh nghi ngờ về xuất thân về người ba của hai người. Trước đây gia tộc Gemstones rất giàu có nhờ vào buôn bán, khai thác các loại mỏ đá quý. Vì vậy số lượng nhân khẩu gia tộc tôi cũng rất lớn, ngoài Chính gia thì Phân gia và Thứ gia cũng có rất nhiều. Theo như ghi chép từng tồn tại tổng cộng có 12 Phân gia được đặt tên theo 12 loại đá quý khác nhau.

Chắc cậu cũng đã từng nghe qua Hội đồng cổ tộc trước đây không phải là 10 vị trí mà là bao gồm 13 gia tộc thành viên. Teerapankun hiện đang đứng ở vị trí thứ 11, Darkside trước đây chính là vị trí thứ 13. Cậu không thắc mắc về gia tộc ở vị trí thứ 12 mà không ai từng nhắc đến sao?"

"..." Porsche đứng bật dậy không biết phải nói gì.

"Nếu cậu có thể giúp tôi tạm thời bảo toàn cho gia tộc Gemstones thì tôi có thể giúp cậu lật lại mọi cổ thư của gia tộc để điều tra rõ ràng về nguồn gốc của ba cậu" Edward tung ra miếng bánh lớn.

"Được, thỏa thuận." Porsche rất nhanh chóng đồng ý.

==

[Lớp học Ma thuật]

Elizabeth vô cùng hào hứng khi lớp học Ma thuật của bà cuối cùng cũng đã được tiến hành. Bà đã mất liền mấy đêm để soạn thảo giáo trình và bài giảng.

Ngoài Porsche, Kimhan và Vegas là những học viên bắt buộc thì còn có một vài học viên tình nguyện như là Porschay, Azura (Tử Lam) và Kiran Gemstones người vốn đã được đưa tới bên Ayan Sebastian. Hành động này của Bas (Ayan) có phần xoa dịu gia tộc Gemstones sau khi họ đã chính thức bị phong tỏa.

KaraKhun sau khi trở về đã xác định lại quả nhiên là phu nhân Meira đã thực hiện giao dịch với Diego đúng như những gì Porsche nói. Bà ấy đã hy sinh toàn bộ sức mạnh cả đời của mình để tạo ra một viên đá Arima lớn không kém gì viên đá của mẹ Agnes và lén lấy Viên đá Arima của ngài Thomas Gemstones (Vốn là vật đính ước hôn nhân của bà và chồng) chứa một phần lớn sức mạnh của ông ấy để bí mật tiến hành thỏa thuận ngầm này. Vì vậy mà sức mạnh của Edward giống Arima của mẹ nhiều hơn cha.

Vì tộc trưởng Thomas Gemstones không hề biết gì về việc này nên gia tộc Gemstones được phán vô tội. Tuy vậy họ vẫn phải chịu phong tỏa cho đến khi các Darkside hoàn toàn bị tiêu diệt. Kara lại nói rất tiếc phu nhân Meira không còn nhiều thời gian sống, anh ấy cũng không thể cứu chữa gì nữa. Edward không hề ngạc nhiên khi nghe thông tin này, anh rất muốn trở về bên bà nhưng bất lực.

Vấn đề ma thuật đã thực sự trở thành một vấn nạn nghiêm trọng vô cùng khi nó liên tục khiến mọi giới hạn bị phá vỡ. Vậy nên thành viên muốn tham gia lớp học Ma thuật của công chúa Elizabeth lại càng tăng lên ngay đến những gương mặt quen thuộc như Akasha Monroe,  Zyko Demaury hay Kala Stepane (Quay ngược thời gian) cho đến một vài người có khả năng ma thuật khác như Elletta Swanoepoel, Yami Hana, Nita Schimdt, Elsa Ariea cũng muốn đến tham dự.

(*Elletta: nghĩa là một Elf ma thuật với sức mạnh. Yami: nghĩa là bóng tối. Nita: Nghĩa là Món quà, Elsa: nghĩa là chiến thắng sự siêu nhiên)

Bốn người này vốn đã từng xuất hiện trong những Arima mà các gia tộc khác đưa đến nhưng ban đầu đã bị loại không xếp vào các chiến đội do sức mạnh của họ cũng không có gì đặc biệt. Hóa ra bấy lâu nay họ cố giấu đi sức mạnh ẩn của mình với mục đích quan sát những người khác. Nay họ lại được đưa tới thế chỗ những người đã phản bội hoặc bị bắt đi. Tất nhiên lần này quá trình kiểm tra còn kỹ càng hơn lần đầu tiên, sau khi đảm bảo họ vừa có sức mạnh ma thuật lại hoàn toàn trong sạch thì họ mới được phép đi vào thành phố Tekes.

Mà đã vào rồi thì khỏi ra, để giữ bí mật bảo vệ cho nhà Teerapanyakun nên những Airma được đưa tới học ma thuật không hề biết mình được đưa đi đâu cho đến khi tới nơi. Sự việc của Edward chỉ được thông báo cho các Tộc trưởng nhưng cũng đã gây ra một cơn chấn động lớn.

Elizabeth nhìn phòng học kín chỗ mà hạnh phúc vô ngần cho dù bà biết thừa phòng học này được lấp đầy người chẳng qua vì đây là thời điểm nhạy cảm không một gia tộc nào muốn vắng mặt thiếu phần trong bất cứ sự kiện nào. Chung quy vẫn là khó tin tưởng nhau.

"Về cơ bản Ma Thuật – còn được gọi là Magecraft là những khả năng can thiệp lên thế giới vật chất.

Ma Thuật Thần Đại là những sức mạnh Thần Bí, những phép màu được định hình thế giới thời cổ đại. Được cho rằng chỉ có thể được sử dụng bởi những Pháp Sư hoặc Phù thủy có mối liên kết mạnh mẽ với Thần Linh.

Ma Thuật Tư Tưởng là dạng Ma Thuật riêng biệt được truyền lại qua cá nhân hoặc các hội nhóm cho đến thời hiện đại. Không hoàn toàn là ma thuật thực sự.

Ma Thuật Hiện Đại là khả năng tái hiện lại những điều Thần Bí hoặc phép màu một cách nhân tạo, khả năng mà thường chỉ có nhâ vật phi thường mới có thể làmđược. được cho là Bắt nguồn từ thuật thức mà Vua Solomon tạo ra, cho phép bàn tay của con người bình thường có thể tác động lên các hiện tượng có sẵn trong tự nhiên.

Thực tế Ma thuật có nguồn gốc từ những thứ trần tục hơn nhiều. Chiêm tinh học, thiền học, và giả kim thuật là những ví dụ về các thực hành hàng ngày dường như giống như Ma thuật.

Ma thuật có thể được hiểu là có những mục đích sau:

1. Có được quyền lực, kiến ​​thức, sự giàu có hoặc tình yêu

2. Chữa bệnh và chống lại bệnh tật

3. Chống lại nguy hiểm.

4. Làm hại người khác thông qua bùa ngải, nguyền rủa

5. Dự báo tương lai.

6. Chuyển đổi (vật lý hoặc phi vật lý)

7. Vui chơi

Elizabeth liếc nhìn Kiran Gemstones và Akasha Monroe nở nụ cười xấu xa khiến hai anh chàng rùng mình run rẩy cả hai bờ vai lên. Kara cảm thấy mình trốn không tham gia cái lớp học này quả nhiên là quyết định đúng đắn.

Elizabeth lại tiếp tục bài giảng : " Các Yếu tố ma thuật thường thấy nhất trong tất cả các hình thức thi triển bao gồm: Spells (Thần chú), Vật liệu, Nghi lễ / Nghi thức và Chức năng.

Spells là câu thần chú đại diện cho âm thanh được lặp đi lặp lại để thể hiện mong muốn của pháp sư hoặc phù thủy khi giao tiếp với các linh hồn. Tùy theo sức mạnh của từng phù thủy và pháp sư thần chú sẽ có sức ảnh hưởng lớn nhỏ khác nhau.

Vật liệu khi thi triển ma thuật thường thấy như Nước, lửa nến, thảo mộc, đá quý là một phần của quá trình, như dâng năng lượng như thức ăn cho các linh hồn. Ngoài ra còn có các lá bài Tarot để sự đoán tương lai và các vật liệu ma thuật khác Vật liệu cũng có thể bao gồm những thứ dùng cho các hoạt động tà ác, chẳng hạn như chất độc.

Nghi thức / Nghi lễ. Các pháp sư và phù thủy cần phải tự mình trải qua các nghi thức.Có thể là một mình họ nếu như đủ sức mạnh hoặc cũng có thể là một hội nhóm cùng nắm tay thành vòng tròn khi tham gia một nghi lễ ma thuật.

Chức năng của Ma thuật có thể được chia thành ba loại: Sáng tạo, Bảo vệ và Phá hoại Sáng tạo có chủ ý là khi một người có chủ đích tạo ra một câu thần chú mới, một dạng ma thật mới, chất độc mới. Sự bảo vệ có rất nhiều hình thức khác nhau như thần chú hay lời nguyền đều có. Nguyền rủa, trù yếm được liệt vào dạng phá hoại thường là dẫn đến cái chết.

Arihan có thể được coi là một dạng Ma thuật cấp cao sáng tạo kết hợp với Bảo vệ."

Giờ đến lượt Porsche và Porschay rùng mình, cả hai anh em chỉ muốn thu mình lại trốn khỏi ánh mắt giống như giáo sư Minerva McGonagall đang chăm chăm nhìn xuống họ. Porsche đặc biệt cảm thán lời so sánh của Vũ phu nhân Kynthia trước đây, bà nói cậu có sức hút rất giống Harry Potter.

Elizabeth vẫn say xưa với bài giảng của mình: "Ngoài cái chết, mọi người cũng sẽ sử dụng phép thuật tương tự vì nhiều lý do khác. Dù là tìm kiếm tình yêu, dũng cảm hay mong ước thầm kín, phép thuật luôn là một phương pháp mà mọi người tìm đến để có câu trả lời như mong muốn.

Trên thế giới này có rất nhiều niềm đam mê với ma thuật đến từ khắp nơi trên Trái đất như là Trung Đông, Lưỡng Hà, Trung quốc, Thái lan ..v..v. và các khu vực xung quanh có chung niềm tin về sức mạnh của tự nhiên. Từ những sinh vật ở thế giới khác đến những vị thần giống như con người, ma thuật là lực lượng cai quản của họ. Bằng chứng cho thấy phép thuật đã được thực hành ở nhiều quốc gia, bao gồm cả Ai Cập và Hy Lạp. Ma thuật thường là nguồn giải thích ban đầu cho các vị thần và các hiện tượng mà con người không thể giải thích theo cách bình thường. Ma thuật vừa là một hành động tạo ra trạng thái thần bí cũng như quan sát các hiện tượng mà thiên nhiên ban tặng.

Theo thời gian thì xuất hiện Tôn giáo là một sự mở rộng của phép thuật. Tôn giáo và ma thuật có thể tách rời nhau vì tôn giáo tập trung vào tổ chức, trong khi ma thuật tập trung vào các thực hành. Hệ thống phân cấp của ma thuật và tôn giáo chỉ được tạo ra bởi vì người châu Âu. Cho đến thời hiện đại, Tôn giáo được coi là một tiến bộ của ma thuật, và bây giờ khoa học là một tiến bộ của tôn giáo. Các nhà khoa học đã biến hệ thống phân cấp thành một kim tự tháp:

Nhiều người châu Âu đã vẽ ra khái niệm ma thuật là đen tối, xấu xa và độc ác. Mặc dù thực sự có một số yếu tố ma thuật là xấu xa. Từ thuật chiêu hồn đến bói toán, người châu Âu thường xuyên coi các nghi lễ ma thuật là những sự kiện đen tối nhưng nó không phải ở mọi hình thức. Lịch sử cho chúng ta thấy rằng ma thuật và phù thủy là những hệ thống tín ngưỡng riêng biệt tại một thời điểm.

Nói chung có sự khác biệt giữa Ma thuật cấp cao và Ma thuật cấp thấp. High Magic được gọi là "tinh hoa trí tuệ", một phương pháp luyện tập dành cho những người được đào tạo trong lĩnh vực này. Phép thuật thấp có thể được mô tả là "các tập tục dân gian phổ biến" dành cho những người không được đào tạo.

Các con không được nhầm lẫn Black Magic và White Magic. Trong đó Ma thuật cao và thấp là về trí thông minh của người thi triển, Ma thuật trắng và đen là về ý định. White Magic đề cập đến tất cả những gì có mục đích tích cực hoặc có lợi. Mặt khác, Black Magic là ma thuật với mục đích gây hại.

Bất kể việc sử dụng ma thuật, mỗi một pháp sư hay phủ thủy đều tin rằng họ đang khai thác sức mạnh của một thứ gì đó, hoặc ai đó. Một thứ "khác" lớn hơn thế giới bên ngoài."

Một bài giảng vỡ lòng đầy đủ và hấp dẫn, sau đó mọi người vừa làm quen với nhau vừa bàn luận về quan điểm riêng của mình về những kiến thức Ma Thuật mà họ vừa được học.

Porschay hạnh phúc chiêm ngưỡng khung cảnh của Kimhan và Porsche ở bên nhau. Ánh mắt Kimhan đối diện với sự ham học nhiệt tình của Porsche chỉ có thể tóm gọn trong hai từ Bất lực và mệt mỏi.

"Tôi chỉ muốn ở bên em trai anh chứ không phải ở cạnh anh" Kimhan gào lên trong lòng.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com