ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 51: Arihan hay Haze ?

AnVu1508

[Edward Gemstones]

"Pol, anh đi mời nhà vua Ayan Sebastian, Akasha và thiếu gia Tử Lam đến đây, nói rằng tôi có chuyện muốn trao đổi với họ. Nếu KimChay hẹn hò về rồi thì gọi cả Kim và Vegas tới."

"Đầu tiên bảo Helma tới đây trước." Kinn ra lệnh cho Pol bằng cả lời nói và suy nghĩ xong bước vào phòng, anh lấy ra viên đá Arima của Kimhan để mở ra một không gian bảo vệ xung quanh phòng rồi mới bình tĩnh cởi nút áo ngồi xuống trước mặt Edward.

"Tôi là kẻ phản bội!" Edward lập lại lời tự kết tội bản thân nhưng dường như chính bản thân anh chàng không biết là mình đang nói gì, giọng điệu anh run rẩy mơ hồ, ánh mắt thì hoang mang nhìn vào vô định.

"Không! Anh không phải kẻ phản bội nhưng tại sao anh lại nghĩ vậy, Edward?"

Khun nhướn mày ngạc nhiên trước sự khẳng định chắc chắn của Kinn nhưng vẫn kiên nhẫn ngồi một bên quan sát.

Edward ngẩng mặt lên nhìn vào đôi mắt kiên định của Kinn mà cảm thấy bình tĩnh hơn. Anh từ từ nói: "Khi bị nguồn năng lượng kia chấn động đánh bay, tâm trí tôi chợt như có cánh cửa bị đập vỡ. Tôi mơ hồ nhớ lại những cảnh tượng lạ lùng.

Tôi đã ở đó... tôi đã thu năng lượng của Porschay vào những viên pha lê rỗng rồi đem đến cho một người nào đó. Cơ thể tôi tự cử động, tôi như bị bóng đè không thể nào làm chủ chính cơ thể mình nhưng tâm trí vẫn biết rõ mọi thứ đang xảy ra. Sự nhận thức của tôi chỉ có thể như một cái máy quay nhìn nhận mọi thứ thông qua hốc mắt trống rỗng. Thật đáng sợ!"

Kinn nhìn sang Khun, Khun gật đầu xác nhận. "Tâm trí cậu ta không nhớ nhưng ký ức cơ thể thì không thể sai được cũng không thể xóa được, người cậu ta gặp là Diego Darkside. Và cậu ta đang giúp ông ta tạo ra những.... Arihan?"

"Những Arihan????!!!!" Lồng ngực Kinn phập phồng lên xuống, ánh mắt anh lâm vào trầm tư kinh hãi.

"Kinn!"Ayan Sebastian lên tiếng gọi khiến Kinn bừng tỉnh, Helma đã cùng Vegas đi tới đứng bên ngoài không gian bảo vệ. Kinn ban đầu còn muốn ban bạc riêng với nhà vua nhưng giờ E là không thể đơn giản như vậy nữa.

Helma nhanh chóng đem Edward giam giữ lại vào trong Kim Tự tháp của mình, rồi di chuyển anh ta đi đến Sảnh đường lớn của tòa nhà, nơi mọi người đang tụ tập.

Maya, Zarina và Selina đang quây quần quanh Kaida không ngừng khen ngợi vô cùng yêu thích bé con, ba người bạn hận không thể sớm mang thai sinh con. Porsche và Pete chỉ có thể bất lực mà cười trừ. Akina và Auriah (Vũ An huyền) cũng ngồi ngay bên cạnh họ trò truyện vui vẻ về chủ đề đám cưới.

Nhóm đàn ông gồm Asuga, Akasha cùng Lucian và tụ tập ở bên quầy Bar trò chuyện. Azura (Vũ Tử Lam) đang thể hiện mình là một chủ nhà vô cùng thân thiện và nhiệt tình đến mức Kalhans cũng phá lệ mà tươi cười cùng tham gia. KimChay hạnh phúc trở về sau buổi hẹn hò nhanh chóng nhập hội.

Hội người già gồm Khun Karl và Đức ông Azriel (Vũ Toàn) vừa đánh cờ vừa bàn mưu tính kế. P'Chan chậm rãi đi tới thì thầm bên tai Khun Korn báo cáo lại tình hình đã có biến động. Khun Korn liền cau mày lại, đi đến bên vợ yêu đang cùng Vũ phu nhân Kynthia trò truyện về Arima Ma thuật của bé Venice.

Đây sẽ là khung cảnh hòa bình đầm ấm đáng mơ ước nếu như không có sự xuất hiện bộ ba Ayan Sebastian, Vegas và Kinn bước tới với những khuôn mặt không thể u ám hơn. Phía sau, Tankhun sợ hãi nắm tay Kara và đặc biệt Helma mang theo Kim tự tháp với Edward đang bị xích cả hai chân hai tay bên trong.

"Chuyện gì thế này?" Zarina gắt lên, chỉ vừa rồi cô nàng còn đang vui mừng vì Edward tỉnh lại.

"Kinn?!!!" Elizabeth nhìn vào mắt con trai kết hợp với những gì chồng bà vừa nói thì bà cũng đã nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề.

"Tankhun!" Kinn hất đầu ra hiệu để Khun chiếu lại ký ức lấy ra từ cơ thể Edward cho mọi người xem mà không cần giải thích nhiều nữa.

Hình ảnh ký ức rất rõ ràng Edward đi tới bên Diego Darkside thái độ trò truyện vô cùng thân thiết, anh lấy ra từ túi áo một thanh pha lê lớn to bằng cổ tay màu trắng, bên trong chứa rất nhiều Tia sét màu Xanh dương đang bùng nổ tí tách.

Porschay tái mét khi thấy Diego Darkdide đem viên Pha lê lớn đặt xuống một vị trí như ổ khóa giữa những ống nghiệm khổng lồ. Những tia điện bị một lực mạnh mẽ từ cỗ máy kéo ra khỏi khối pha-le và phân chia ra 5 ống nghiệm lớn. Những làn khói đen giống như những con ma đói liên tục vùng vẫy cấu xé nhưng tia điện muốn nuốt chửng chúng.

Kim kéo Chay vào lòng để cậu không phải tiếp tục nhìn nữa. Với những người nhà Teerapanyakun đây không phải lần đầu họ thấy hệ thống máy móc và ống nghiệm khổng lồ này, chúng từng tồn tại trên đảo Arieon. Nhưng bên phía cổ tộc chỉ duy nhất Ayan Sebastian và Kalhans từng thấy qua trong những bức ảnh hồ sơ mà Selina cung cấp. Ayan Sebastian cũng phải cảm thấy rùng mình khi tận mắt chứng kiến thí nghiệm điên rồ kia.

"Chúng đang tạo ra các Arihan? Làm sao có thể được?" Chay không muốn trốn trong vòng tay của Kim, cậu vùng vẫy ra khỏi sự bảo vệ của bạn trai và tiến lên quan sát kỹ hơn.

[Chúng không phải tôi!!!] Arihan cũng không thể chịu được nữa, anh vừa vươn lên khỏi cái bóng của Porsche vừa nói lớn. Cảm xúc phẫn nộ khiến cho những tia điện ở mắt anh nổ tanh tách.

Để trả lời cho câu hỏi của Porschay, hình ảnh Taika đột nhiên bước qua bờ vai Edward với một bàn tay mới chỉ vừa mới được cấy ghép trông vô cùng dị hợm.

(*Cho bạn nào không nhớ cảnh ký ức này lấy ra từ Đoạn 2 Darkside của chương 40: Bẫy)

Hình ảnh ký ức kết thúc khi Edward chán nản ngửa mặt thở dài vì rõ ràng Chủ nhân Darkside vẫn không hài lòng với những gì mà anh mang về.

"Không thể nào Edward không phải kẻ phản bội!" Zarina cố gắng bào chữa cho bạn mình.

"Chứng cứ rành rành ra đó mà cô còn có thể không tin sao?"Akina phản đối ngược lại. Vừa trừng phạt một kẻ phản bội giờ lại thêm một kẻ. Hơn nữa còn là một trong những người thừa kế khiến Akina với cương vị là một vị tộc trưởng không thể chấp nhận được "Nếu Edward đã phản bội chúng ta thì gia tộc Gemstones cũng không tránh khỏi liên quan đâu."

"Không!" Zarina mạnh mẽ đứng bật dậy phản kháng"Tôi hiểu rõ Edward, cậu ấy không bao giờ phản bội chúng ta. Nhất định là có kẻ nào đó đang lợi dụng, đe dọa hoặc thao túng điều khiển cậu ấy."

"Tôi cũng nghĩ vậy!"

Sự ủng hộ đến từ nơi mà không ai ngờ tới nhất. Kinn lên tiếng ủng hộ cho lập luận của Zarina. Porsche nhìn sang anh, Kinn cũng vẫn kiên định nhìn đáp lại người yêu rồi hướng mọi người nói lớn.

"Edward không phải Kẻ phản bội nhưng anh ta lại nghĩ vậy. Ký ức này rất lạ, Edward nhìn mọi thứ thông qua hốc mắt rỗng, anh ta hoàn toàn không hề làm chủ chính cơ thể mình mà chỉ theo dõi nó tự cử động."

"Giống như một con rối bị điều khiển!" Porsche hoàn thành nốt câu nói của Kinn.

"Pol nói cảm giác của cậu ấy về Edward chỉ gần giống với Haze mà thôi. Tôi cũng đã tự mình xác nhận lại, không có gì sai về Edward cả." Kinn chắc chắn nói

"Cho dù có thể nào trước hết hãy ra quân khống chế gia tộc Gemstones đã. Đề phòng chính họ hậu thuẫn phía sau cho các Darkside." Kalhans lạnh lùng lên tiếng

"Khoan đã! Như vậy sẽ khiến Gemstones bất mãn kháng cự. Cho dù họ không phải gia tộc quân đội nhưng vẫn là gia tộc giàu có nhất. Cận vệ của họ cũng tinh nhuệ chẳng kém gì quân đội chính quy đâu." Akasha lên tiếng phản đối.

VÀ thế là khung cảnh hòa bình tan vỡ, thay thế cho những tiếng cười là những tiếng tranh cãi gay gắt giữa hai phe. Một bên bảo vệ Edward và một bên muốn tiến hành biện pháp mạnh đề áp chế cả gia tộc Gemstones ngay lập tức.

==

[Lý thuyết của Porsche]

Trong khi mọi người còn đang tranh cãi không nhường nhịn, lại không hề có một âm thanh nào lọt vào tai Porsche. Cậu trầm ngâm trong thế giới suy nghĩ của riêng mình.

"Porsche!"

"Porsche!"

Tiếng gọi của KimChay đánh thức lôi tâm trí Porsche trở về hiện thực.

"Anh đã nghĩ ra điều gì rồi phải không?"

Kim biết vẻ mặt này của anh em Porsche, khi họ sử đụng 100% não bộ thì sẽ bày ra vẻ mặt nghiêm túc rất giống nhau. Nhìn từ bên ngoài vào thì mọi người đều sẽ hết lòng khen ngợi Kinn, anh và Vegas là những kẻ thông minh mưu tính nhất, nhưng thực chất vào những thời điểm quan trọng thì những suy nghĩ phá vỡ mọi giới hạn của Porsche và Porschay mới thực sự gây bất ngờ.

[Porsche, nhớ lấy lời ba. Sống và Chết là ranh giới mà không bao giờ, không bao giờ các con được phép vượt qua.] bên tai của Porsche vẫn vang vọng lời trăn trối của Ba Light.

"IM LẶNG!!!"

"ĐOÀNG!!!"

Porsche tức giận hét lên một tiếng, theo sau là một tia sét tím lớn xé ngang bầu trời đêm đen. Kim Chay ở gần anh nhất vội bịt chặt hai tai lại.

"..."

"..."

"..."

Tất cả mọi người liền chìm vào im lặng đồng loạt hướng ánh nhìn sợ hãi về phía cậu.

"That's it, it's you!"

"LÀ như vậy, chính là ngươi!" Porsche đột nhiên đứng bật dậy, hai tay cậu mở bung ra một ma trận thông tin 3D nằm giữa những hình bát giác chiếu rõ giữa không trung khiến mọi người càng thêm kinh ngạc. Đa số thái độ nghi hoặc không biết Porsche có đang định biến hình thành IronMan hay không?!!!

Những đầu ngón tay uyển chuyển của Porsche tìm kiếm thông tin rồi lại gạt hết chúng sang một bên và vẽ ra một hình tam giác bằng ánh sáng tím.

Trên đỉnh tam giác là Arihan nối với hai mũi tên mang tên Ba Light và Porschay.

Góc bên trái là khói đen "Black smoke" nối với 3 cái tên Levi, Agnes và Alma? bên cạnh Alma còn có một giấu hỏi.

Rồi từ Alma kéo ra một mũi tên thứ 4 dẫn đến Haze 2, bên dưới ghi cặp sinh đôi định mệnh Javier và Javiera, một Arima tạo ra cơ thể, một kẻ có thể chuyển hoá đưa những khối cầu Haze vào trong.

Porsche bắt đầu trình bày lý thuyết của mình.

"Đây là tất cả những gì chúng ta biết về những kẻ quỷ dị Haze. Ban đầu có hai loại:

Một những kẻ bình thường bị khói đen "Black smoke" ký sinh nếu thất bại sẽ trở thành một đám Zombie, cho dù có thành công thì Linh hồn cũng sẽ bị dần dần ăn mòn và hấp thụ. Sau khi linh hồn bị hấp thụ hết thì cơ thể cũng sẽ bị ăn mất, nếu không nhanh chóng ký sinh sang một kẻ mới thì khói đen sẽ không thể tự tồn tại mà tan biến đi. Thất bại!

Loại thứ hai là do khói đen "Black smoke" ký sinh vào các Arima. Chúng đặc biệt hơn nhờ vào sự biến đổi sức mạnh Arima. Nhưng thời gian sống lại ngắn hơn do Linh hồn của các Arima mạnh mẽ và sẽ bắt đầu phản kháng. Hơn nữa Khun Khan cố chấp dùng Arima "Phá" của ngài Levi để kết hợp đã khiến chúng biến thành những quả bom di động. Vẫn là thất bại!

Haze thế hệ hai hiện tại đang đe dọa chúng ta là một sự cố gắng khắc phục hai thất bại trên nhưng chúng lại chỉ là những vỏ bọc rỗng không linh hồn nên không có sự phản kháng thì tất nhiên cũng không có sức mạnh. Vậy nên chúng mới cần đến năng lượng của Chay để thức tỉnh đám con rối này giống như Frankenstein.

Nhưng tại sao lại là Porschay mà không phải bất cứ ai khác?"

Porsche vẽ một vòng tròn ngoại tiếp quanh Kim Tự Tháp rồi tự hỏi tự trả lời. "Bởi vì Porschay là người duy nhất còn sống mà đã từng trải qua Lời nguyền Máu và thành công tạo ra Arihan, một Arihan hoàn hảo."

"Porsche rốt cuộc cậu đang muốn nói gì?" Ayan Sebastian cảm thấy khó hiểu.

"Chúng ta đã đặt suy nghĩ của mình sai vị trí, sai đối tượng. Bas (Ayan) chúng ta phải truy ngược trở về điểm khởi đầu.

Ba tôi nói [Sống và Chết là ranh giới mà không bao giờ, không bao giờ các con được phép vượt qua.] Porsche nhắc lại lời nói của ba Light thành tiếng và giờ cậu đã hiểu vì sao ông lại trăn trối lời này với mình.

"Nhưng không phải chính ông đã vượt qua nó sao và tạo ra Arihan sao. Nhưng giờ tôi nhận ra ông không hề nói về mình mà là nói về Alma."

"Chị không hiểu, Porche tại sao em lại nhắc lại điều này?" Selina bấy giờ mới lên tiếng. Nhìn thấy tên Alma cũng đã khiến trái tim chị nhói đau.

"Bởi vì khói đen quỷ dị hay Haze đều được tạo ra từ cái chết nhưng Alma có thực sự chết không? Anh ta là Kẻ quỷ dị duy nhất có hai phiên bản, một trong ống nghiệm và một ở bên ngoài chiến đấu với chúng ta. Một cái xác vô tri và một kẻ thậm chí có thể nhớ về những ký ức khi còn sống và vẫn yêu P'Kara."

"Malar?" Kara thốt lên.

(*Malar là phiên bản đen tối của Alma sau khi sống lại và bị Kara hủy diệt)

Porsche thực ra cũng không nhớ cái tên này. "Đúng là Malar! Chúng ta luôn cho rằng là sức mạnh của Kara đã cứu anh ta sống lại."

"Không thể nào!" Tankhun cao giọng phản đối " Kara có thể chữa cơ thể, chữa linh hồn nhưng anh ấy không thể chữa trái tim. Anh ấy có thể chữa trị cho kẻ sắp chết nhưng không thể cứu kẻ đã xác định là phải chết chứ đừng nói... người chết không thể sống lại." Tankhun cũng dần nhận ra điểm không đúng mà Porsche đang cố nói cho mọi người hiểu. Kara khẽ cúi đầu nhìn người yêu mà mỉm cười đầy tự mãn.

Porsche càng thêm hào hứng "Đúng vậy! Người chết không thể sống lại, vậy Malar làm sao có thể xuất hiện? làm sao mà những luồng năng lượng sự sống mà anh ta ban cho những sinh vật khác có thể tụ lại?

Khi đó Vegas chưa có sức mạnh vậy thì Phải có ai đó giúp Khun Khan tách những luồng năng lượng sự sống đó ra khỏi chủ cũ và đem chúng trở về để tạo ra Malar. Có Malar thì mới có đám Haze." Porsche bấy giờ mới nhìn về Edward. "Chính là Edward!"

"Không đúng! Edward chỉ có thể tách năng lượng từ đá quý mà thôi." Azura(Vũ Tử Lam) lên tiếng.

"Nếu là một phiên bản khác của Edward thì sao? Một kẻ có thể tách năng lượng từ sinh vật sống."

Porsche kéo một chiếc ghế đi đến trước Kim tự tháp đang giam giữ Edward và ngồi xuống đối diện anh chàng. Không ai để ý từ lúc nào Edward đã trở nên bất tỉnh cúi gằm mặt xuống.

"Ra đây đi! Ta biết ngươi ở đó.!" Porsche nghiêm túc nói nhưng cậu không nói với Edward.

"..." Porsche kiên nhẫn chờ đợi, mọi người phía sau cũng vẫn giữ nguyên im lặng dõi theo cậu.

Một lúc u ám sau.

[Ha ha ha...Quả nhiên là con trai đầu lòng của Light Phachara.

Purple treasure! Cậu thật không khiến cho Ta thất vọng!]

Edward ngẩng đầu lên, nhưng hành động cử chỉ, giọng điệu thậm chí là thanh âm đều không phải là của anh ta. Đôi mắt của Edward chìm trong màu đen giống như kẻ quỷ dị đầu tiên mà Porsche từng thấy ở con ngõ nhỏ sau quán Bar, nơi cậu và Kinn gặp nhau lần đầu tiên.

[Sao ngươi biết là Ta có tồn tại?] Cơ thể Edward đung đưa vô định như thể bị quỷ nhập.

Zarina đau đớn nhìn người bạn tri kỷ của mình với đôi mắt ngập nước nhưng sự mạnh mẽ không cho phép cô quay đầu. Asuga lặng lẽ lấy khăn giấy lau đi nước mắt cho bạn gái rồi kéo cô dựa vào người mình.

Porsche cười mà như không cười nhún vai nói: "Bởi vì Kinn đã nói Edward không phải kẻ phản bội. Anh ấy là người đàn ông của tôi và tôi tin anh ấy."

"Because Kinn said Edward wasn't a traitor. He is my man and i believe him."

Kinn khẽ cúi đầu mỉm cười đầy tự mãn.

Porsche quay lại trao đổi nhanh ánh mắt cùng Arihan rồi mới tiếp tục nói với Edward nhưng rõ ràng đây không phải anh ta. Kinn đã đúng!

"Vậy ta phải gọi ngươi là gì đây?"

[Ta không có tên.] Hắn ủy khuất nhún vai [Ta không có được cái may mắn như Arihan đây, có thể nói chuyện với chủ thể của mình, có thể tự quyết định đến hay đi. Có thể tiến hóa.] Hắn rít lên rồi vùng vằng muốn thoát ra nhưng những sợi xích vàng đã siết chặt thêm cả chân tay kéo hắn trở lại.

Helma đang tất tập trung vào khống chế cơ thể Edward. Không chỉ mình cô mà tất cả cận vệ Arima xung quanh đều đã vào thế sẵn sàng xông lên.

"Uhm!!!vậy không tiện nói chuyện, hay ta đặt cho ngươi một cái tên nhé." Porsche thoải mái vắt chéo chân, đưa tay xoa xoa cằm nghiêm túc suy nghĩ. "Haven thì sao?"

[Haven? Raven (Con quạ)? Haeven (Thiên đường)?

Haven ...Nơi an toàn? Nơi trú ẩn. Cái tên mới mỉa mai làm sao nhưng ta thích. Ta thích! Haven đi! Vậy ta có thể cám ơn cậu thế nào đây, Porsche? ]

"Tốt lắm! Haven, vậy trước hết hãy nói cho ta biết "Ngươi" rốt cuộc là thứ gì?

Arihan hay là Haze?" Ánh mắt Porsche ánh lên vẻ vô cùng thích thú.

=

[Haven]

[Đều không phải!] Haven vặn vẹo người, cười thé lên ghê rợn.

"Có vẻ ngươi không muốn nói! Vậy để ta nói nhé" Porsche nghiêm giọng hơn "Nếu ta đoán không sai thì Edward sinh ra là một đứa trẻ không có sức mạnh Arima."

Haven không còn cợt nhả được nữa.

Lời này của Porsche gây ra chấn động không hề kém tia sét xé trời trước đó của cậu. Những người thừa kế đều tỏ ra không tin nhưng người nhà Teerapanyakun lại hiểu rất rõ hơn bất cứ ai bởi vì trong gia tộc họ đã từng có người không thể mang Arima chính là cố Nhị gia Khun Kant.

Pete khẽ nhìn sang Vegas nhưng anh vẫn bình tĩnh theo dõi Porsche.

"Nhưng vấn đề là Edward là con trai duy nhất của cổ tộc Gemstones lại là người thừa kế, anh ta không thể không có sức mạnh. Vậy câu hỏi đặt ra là "Ai" là người đã trả giá để tạo ra sức mạnh hiện giờ của Edward?"

[Cậu phải hiểu điều đó hơn bất cứ ai hết chứ, còn ai yêu thương con cái hơn cha mẹ.] Haven khinh khỉnh đáp lời.

"Mr. Walt vẫn có sức mạnh vậy thì hẳn người đã trả giá là phu nhân Meira Argent." Porsche kết luận.

[Tất cả những Arima mới và đặc biệt nhất đều được sinh ra từ tộc Argent.] Haven nhìn về phía Selina mà cợt nhả.

Porsche không hề bị ảnh hưởng, cậu giống như đang đàm thoại với hắn hơn là tra hỏi. "Đúng vậy nhưng sức mạnh của Edward lại rất bình thường. Chứng tỏ anh ấy không phải kẻ quỷ dị Haze."

"Có thể khi mới bắt đầu lập ra Arieon thì Khun Khan không có hậu thuẫn về tiền bạc lẫn công nghệ nên đã giúp nhà Gemstones kết hợp sức mạnh của ngài Mr. Walt và phu nhân Meira để tạo ra sức mạnh mới cho Edward.

Sức mạnh của cha và mẹ kết hợp lại có cùng huyết thống nên Edward đã không gặp phải bất kỳ trường hợp phản kháng nào. Arima của anh ta đã bộc phát theo cách bình thường. Bình thường đến mức không ai có thể nhận ra." Kim tiếp lời phân tích.

Porsche quay lại giơ tay lên tán thưởng cậu em chồng. Nói về phân tích vấn đề quả nhiên không ai vượt qua được Kimhan "Nhưng làm thế nào để đưa Arima mới vào cơ thể? Edward làm sao tiếp nhận được khi mà anh ta sinh ra vốn đã không thể có sức mạnh?"

"Diego Darkside!" Porsche ngay lập tức có đáp án cho thắc mắc của Kimhan. "Diego và sức mạnh Death curse - lời nguyền của cái chết, khống chế linh hồn sau khi chết cộng thêm sức mạnh Soul Absorption - Hấp thụ linh hồn.

Để ta đoán tiếp nhé, Phu nhân Meira đã đồng ý để linh hồn Diego ký sinh vào cơ thể Edward, giúp anh ấy biến đổi linh hồn không có sức mạnh thành có thể tiếp nhận sức mạnh Arima mới mà khun Khan đã kết hợp.

Đổi lại khả năng tách năng lượng từ đá quý của Edward sẽ như một cục pin vô tận giúp ông ta mạnh lên. Có thể ông ta đã bị suy yếu thậm chí là đã Chết sau khi bị nhà Stepane truy sát nên mới cần lẩn trốn.
Và còn ở đâu tốt hơn là bên trong cơ thể của một trong những người kế thừa.

Còn sức mạnh tách năng lượng sống của ngươi, Haven! Sẽ giúp ông ta lợi dụng Alma, tạo ra Malar rồi lại tạo ra đám Haze, có phải không?"

[...] Haven im lặng

"Mọi thứ vô cùng suôn sẻ, cho đến khi Diego nhận ra, ông ta không thể chiếm giữ cơ thể của Edward một khi anh ấy đã trở thành một Arima chân chính. Ta và Porschay là con lai chỉ có một nửa dòng máu cổ tộc mà linh hồn cũng đã mạnh mẽ đến mức có thể kết nối với Arihan rồi.

Thì những người thừa kế mang tận hai dòng máu cổ tộc nhất định còn mạnh hơn. Vậy nên Diego phải tìm một cơ thể mới và rời đi.

Lời nguyền máu có rất nhiều tác dụng và cách sử dụng khác nhau, tôi đã đọc được trong sách bùa chú của Ba tôi rằng Lời nguyền máu cũng có thể áp dụng như cái giá để trả cho sự di chuyển linh hồn mà không cần phải giết chủ thể.

Nhưng Lời nguyền máu sẽ có tác dụng phụ.

Haven! Ngươi không phải Arihan hay Haze, ngươi là tàn hồn của Diego ký sinh vào sức mạnh của Edward, là tác dụng phụ của lời nguyền máu khi ông ta rời khỏi anh ấy để chiếm một cơ thể khác nghe lời hơn."

"GRỪ... MMM!!!" Haven rít lên những tiếng chói tai nhưng Porsche lại cảm thấy vui vẻ, vì chứng tỏ suy đoán của cậu đã đúng.

"Dù vậy nhờ vào khả năng hấp thụ năng lượng liên tục, ngươi vẫn có thể mạnh lên cùng Edward, Diego lại tiếp tục sử dụng ngươi để điều khiển anh ấy vô thức làm gián điệp cho các người"

[Thông minh lắm Porsche Phachara, nhưng rồi ngươi sẽ bị chính sự thông minh của mình hại ngược lại thôi]

"Oh! Đây không phải là do ta thông minh mà là Ba của ta đã khai sáng tất cả. Cho dù ông không thể ở bên chúng ta 15 năm nhưng chỉ cần 15 phút ông ấy đã có thể cho ta mọi thông tin để có thể nhìn rõ và hiểu rõ điều gì đang xảy ra.

Ma thuật của ba Light là do Khun Khan truyền dạy tất nhiên ông ấy biết rõ cả Khun Khan và Diego có thể làm gì. Tuy nhiên Ba của ta đã chứng minh ông mới là Pháp sư tài giỏi hơn. Vì Arihan quá hoàn hảo chứ không phải thứ tàn hồn như ngươi."

Kinn cảm thấy dường như Porsche đang cố tình chọc tức Haven.

[HA HA HA HA! Ta chẳng còn quan trọng nữa rồi.] Haven ngạo nghễ dọa nạt lại. [Các người đã thấy chủ nhân của ta đã tạo ra được tận những 5 Arihan rồi đó, ông ấy sẽ giết chết tất cả các ngươi.]

Porsche nhìn thẳng vào đôi mắt đen ngòm kia: "Nếu là 5 phút trước ta vẫn sợ đến chết đi được rằng chúng ta sẽ thua trong cuộc chiến này. Nhưng giờ nhờ có ngươi....Haven!" Porsche thêm càng nhiều mỉa mai vào giọng nói " Ta chắc chắn bọn ta sẽ thắng!"

"Vegas khóa hắn lại, mang Edward trở lại." Porsche nở nụ cười tự hào và quay lưng đi.

"Rất vui lòng!" Vegas nở nụ cười xấu xa mà tiến bước tới.

"Vegas "locked" him up, brought Edward back." Porsche smiled proudly and turned away.

"Gladly!!" Vegas smiled evilly and walked over.

Haven nhìn thấy Vegas liền hoảng sợ như thấy Tử thần đẹp đẽ Thanatos mà vùng vẫy không ngừng cho đến khi vòng hào quang màu xanh lá siết chặt quanh cổ cơ thể của Edward và lôi hắn theo dần dần chìm vào hư vô.

Đôi mắt Edward trở lại bình thường cũng là khi Porsche đi đến trước Kinn.

"Trong đầu em đang nghĩ gì vậy?" Kinn rất vui vẻ buông lời trêu đùa, Porsche lườm anh lại càng khiến anh thêm vui sướng, ngoài yêu chiều còn ngập tràn tự hào về người con trai anh yêu, mạnh mẽ và thông minh đến mức đến chính anh cũng phải cảm thấy run sợ.

"Hy vọng chúng ta có cùng suy nghĩ. " Porsche nói

"Hy vọng ba chúng ta có cùng suy nghĩ." Ayan Sebastian bước tới hướng Kinn vô cùng chân thành lặp lại lời nói: "Kinn! Tôi phải nói thật với anh một lần nữa, vị hôn phu của anh thật đáng sợ. Nhưng anh là một người đàn ông vô cùng may mắn!"

"Tôi biết!" Kinn tự hào đáp lại

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info