ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 50: Kẻ Phản Bội

AnVu1508

[Edward Gemstones]

Selina trầm trồ: "Oh My God!"

Ayan Sebastian cắn môi nói: "Akina gọi Adria đi đón Kalhans đến đây đi, nếu nó biết chúng ta dám để nó bỏ lỡ một kỳ quan tự nhiên như thế này thì sẽ nổi điên lên mất."

"Đẹp quá!"Akina Hana tán thưởng trong lúc vô thức mò điện thoại trong túi áo.

"Để Mikael đi sẽ nhanh hơn" Kinn nói rồi quay đầu lại ra hiệu cho Mikael nhưng cậu bé lại cự nự nhìn ngược lại anh phản đối.

"Muốn mở cổng thì giờ lại phải leo xuống núi, dịch chuyển đón người rồi lại phải leo lên có mà mệt chết mất!" Mikael thầm gào lên trong đầu.

"Mikael đi mau lên, anh không muốn có thêm nhiều người không thể tin tưởng đến đây nữa." Kinn gườm mắt thầm ra lệnh, anh cảm thấy mình đã quá nuông chiều mấy đứa nhỏ rồi.

"Từ khi có Kaida, lòng dạ mình càng ngày càng mềm yếu." Kinn thầm than thở sau khi Mikael vùng vằng rời đi.

Trong lúc đó, cặp đôi Asuga và Zarina mỗi người cầm lấy một viên pha lê mà nhìn ngắm thì cặp đôi Akasha và Maya lại không có cùng cảm giác hứng thú như vậy, cả hai đều đang choáng ngợp trước khung cảnh trước mặt mà dụi dụi mắt liên tục nhiều lần. Lucian Demaury thậm chí còn cảm thấy khó chịu nhíu mày, nhắm chặt cả hai mắt lại để tránh nhìn vào vô vàn những tia sáng đang tỏa ra lấp lánh từ những cột pha lê khổng lồ, cho đến khi Azura (Vũ Tử Lam) tốt bụng đưa cho anh một cặp kính râm màu đen.

"Cám ơn!" Lucian nói

Edward càng cảm thấy quá mức kinh ngạc. Khi chỉ vừa bước chân vào hang động, toàn bộ cơ thể và Arima của anh đã chấn động không ngừng. Những người khác chỉ trầm trồ ấn tượng về quy mô và kích thước của những cột pha lê khổng lồ còn Edward là Gemstones, tất nhiên anh không giống họ.

Là con trai của gia tộc mà ngay cái tên đã có nghĩa là đá quý, chưa từng có loại đá nào, khoáng chất nào mà Edward chưa từng thấy qua. Từ khi sinh ra xung quanh anh chàng cũng hiếm có bất cứ vật dụng nào mà không gắn đá quý bên trên, nhưng đứng trước kho báu thuần tự nhiên này Edward mới cảm nhận được hóa ra những thứ trước đây mà mình cảm thấy mỹ lệ hóa ra lại thô thiển và bình thường làm sao. 

Chỉ cần chạm tay vào vách hang động tâm trí của Edward đã có thể hình dung ra hình dáng 3D của toàn bộ đảo Paitoon. Đây là khả năng mở rộng của anh chàng khi tiến cấp lên mức 8, anh chỉ dùng đến khả năng này khi đi khám phá các mỏ quặng và xác định quy mô của những mỏ đá quý. Edward thỏa mãn mà thở ra một hơi "Nơi này tràn ngập năng lượng, một nguồn năng lượng vô tận."

"Hoàng tử đá quý, thấy sao rồi?" Zarina tất nhiên biết rõ Edward đối với nơi này không khác gì "Chuột sa chĩnh gạo". Cô liền hướng về anh chàng mà lên tiếng hỏi đầu tiên.

Edward liếc mắt nhìn cô bạn xấu tính mà nhướn mày khinh bỉ rồi mới quay đi thuận tay lấy một cục pha lê lẻ loi màu trắng cầm lên xem xét.

"Hang động này chỉ là bề nổi của tảng băng, toàn bộ đảo này được hình thành trên nền tảng là miệng của một ngọn núi lửa cổ xưa chìm dưới đáy biển. Nếu chỉ so về mật độ bao phủ pha lê và các loại đá quý thì so với "Cueva de Los Cristales" còn lớn hơn gấp ... rất nhiều lần."

Ngay đến Ayan Sebastian nghe vậy cũng phải kinh ngạc.

(*"Cueva de Los Cristales" Bị chôn vùi dưới núi Naica trong sa mạc Chihuahua là hang pha lê lớn nhất từng được biết tới trên Thế giới. )

Edward đi thêm một vòng quan sát kỹ càng, những tinh thể đá đang hình thành ở độ sâu bên dưới lòng đất có dáng vẻ giống như những bông hoa súp lơ nhỏ xinh xắn, anh chàng liền khó hiểu nhận ra điểm không đúng mà nói tiếp: "Nhưng nhiệt độ xung quanh chúng ta rất thoải mái có chút không hợp lý, đáng ra bên trong những hang động pha lê có mức độ pha lê lớn như thế này mà những tinh thể vẫn đang phát triển không ngừng thì nhiệt độ phải luôn ở mức cao mà con người khó có thể chịu đựng được mới đúng.

Nơi này là của gia tộc Teerapanyakun sao?"

"Paitoon là của tôi!" Pete ung dung xuất hiện ở Cửa hang rồi nhẹ nhàng đi tới. Vegas vừa nhìn thấy người yêu liền nở nụ cười yêu chiều chủ động một tay đỡ lấy tay Pete, tay còn lại vươn đến vòng qua eo nhanh chóng kéo cậu lại gần để  anh có thể hôn lên khóe miệng Vị hôn phu.

"How Beautiful!" Edward thầm cảm thán.

Anh thực ra rất ít khi để ý đến những chàng trai Châu Á, cho dù là Thái lan, Trung quốc hay Nhật bản dường như đều ưa thích vẻ đẹp phi giới tính con trai mà xinh như con gái, nhưng những người con trai của nhà Teerapanyakun lại là một điều gì đó khác hẳn.

Tất nhiên tất cả bọn họ, ai cũng đều rất đẹp nhưng mỗi người lại mang một vẻ đẹp không giống nhau. Ba anh em Khun, Kinn, Kim đều là con lai thừa hưởng vẻ đẹp huyền bí ma mị của công chúa Elizabeth. Porsche nam tính mà vẫn ngọt ngào. Porschay ngây thơ lại ẩn dấu nét đen tối. Vegas và Macau đều mang vẻ đẹp kiêu ngạo. Đuôi mắt của cả hai anh em họ đều hẹp dài hơi xếch làm ánh lên rõ sự thông minh cũng có phần ranh mãnh.

Pete khác biệt so với tất cả bọn họ.

Người con trai này mang vẻ đẹp mâu thuẫn đến khó hiểu, nếu chỉ nhìn qua thì sẽ cảm thấy cậu ta cũng giống như mọi chàng trai Thái Lan khác. Nhưng Pete có một điểm đặc biệt nổi bật khiến người khác vừa gặp đã ấn tượng khó quên chính là nụ cười tươi sáng hút hồn. Khi cười lên đôi mắt cậu ta cũng mang theo ý cười, đôi má mềm nâng cao lộ ra núm đồng tiền sâu bên má phải. Khuôn mặt Pete đầy đặn nhưng đường nét vẫn thanh thoát. Đôi mắt khi nhắm nghiền sẽ để lộ ra hai hàng lông mi dài, sống mũi cao lại thẳng tắp, đẹp nhất chính là đôi môi chúm chím hình hạt dẻ. Không khó hiểu khi mà chàng trai này lại có thể khiến một con rắn độc như Vegas Aryan rung động.

Tuy nhiên khi Pete thay đổi thái độ lại giống như có một nhân cách khác, ánh mắt cậu ta trở nên trầm tư và sắc lạnh, khí chất tỏa ra sự nghiêm túc khiến người đối diện cảm thấy nguy hiểm và bị đe dọa không dám lại gần. Pete rất đẹp nhưng chắc chắn không phải kiểu vẻ đẹp mềm yếu. Nghe nói trước khi trở thành Vị hôn phu của Nhị gia thì Pete từng là một trong những đội trưởng cận vệ của Chính gia và còn được mệnh danh là Cận vệ hoàn hảo nhất. Cha anh rất yêu thích Tankhun đương nhiên cũng biết không ít chuyện, ông ấy từng nói - kể từ khi Pete xuất hiện, Tankhun Ambrose không còn bị bắt cóc nữa chứng tỏ thân thủ và bản lĩnh của cậu ta cũng tuyệt đối không tầm thường.

"Đừng có nhìn "Vợ" người khác với ánh mắt thèm thuồng vậy chứ." Zarina lại gần Edward nhỏ giọng trêu ghẹo kiêm nhắc nhở. Cô nàng vừa dứt lời thì ánh mắt như Ác xà của Vegas phóng tới đe dọa khiến Edward rùng mình.

Nếu như Ayan Sebastian là nhà vua xa vời, anh đối với những người thừa kế đều công bằng như nhau, không xa cách cũng không quá mức thân thiện với bất kỳ ai thì Kalhans với Akina lại chỉ biết có nhau. Lucian lúc nào cũng thần bí, chỉ cởi mở với Selina, Selina và Maya lại là bạn thân. Asuga và Akasha là anh em ruột, còn lại Edward và Zarina giống như bạn bè tri kỷ, cả hai đều là bisexual, tính cách đều khác biệt phóng khoáng nên hai người nói chuyện không bao giờ kiêng dè cũng không bao giờ phán xét hành động của nhau.

"Chỉ cảm thấy Pete rất cá tính thôi!" Edward trả lời qua loa rồi đành ngượng ngùng nhìn sang hướng khác, thầm tự đánh lạc hướng suy nghĩ của bản thân: "Hang động này giống như một nguồn năng lượng khổng lồ, phải chăng nhờ vậy mà sức mạnh của những Arima nhà Teerapanyakun mới mạnh mẽ đến vậy?"

"Không phải! Chúng tôi cũng mới chỉ phát hiện ra hang động này trong thời gian gần đây thôi." Kinn rõ ràng đang trả lời cho suy nghĩ thầm lặng của Edward.

Ayan Sebastian nghe vậy càng khó hiểu nhưng anh không hỏi Kinn mà quay về hướng VegasPete đặt ra câu hỏi: " Cậu là Pete phải không? Rốt cuộc nơi này là như thế nào?"

Pete bình tĩnh bước lên đối mặt với nhà vua mà không hề run sợ: "Paitoon theo truyền thuyết kể lại cho do Sao băng rơi xuống tạo ra va chạm mạnh khiến đảo nổi lên mặt biển, trải qua thời gian dài mà hình thành hình dáng như ngày nay. Chúng tôi vốn không hề biết gì về hang động này vì vị Arima cuối cùng trên đảo đã chết trước khi tôi ra đời.

Chỉ mới gần đây, tôi và Vegas mới được đưa đến đây và tình cờ phát hiện ra hang động Pha lê này. Cũng nhờ vậy mà tôi nhận ra Sức mạnh Arima của mình có liên kết trực tiếp với sức mạnh của Đảo Paitoon."

"OH MY GOD!" Quả nhiên Mikael đã đưa Kalhans Swanoepoel đến với tốc độ nhanh nhất. Anh chàng vừa bước vào hang động liền như một đứa trẻ được bước vào cửa hàng kẹo mà vui mừng không thèm để tâm đến bất cứ ai kể cả anh trai mình. Thấy Kalhans so với Edward còn kích động hơn, Akina liền cười khổ đi đến kiềm chế bạn trai nhỏ tuổi.

"Tăng lương cho em!" Mikael theo sau Kalhans, vào đến cửa hang liền thở hổn hển hướng Kinn gào lên suy nghĩ trong lòng.

Kinn nhìn cậu bé lắc đầu ảo não chê trách "Ai bảo ỷ lại sức mạnh quen dịch chuyển nhanh chóng, đến khi phải di chuyển với tốc độ bình thường liền không chịu được. Đến lúc về đi theo P'Chan để huấn luyện thêm một đợt đi." Mikael bất mãn nhưng không dám đòi tăng lương nữa.

Kinn quay lại với những người thừa kế tiếp tục kế hoạch: "Đến đủ người rồi, giờ mọi người có ai cảm thấy khác lạ không? Có ai cảm thấy bị Vô hiệu hóa không?"

Akasha nhanh chóng hiểu ra, hướng ánh mắt phẫn nộ nhìn Kinn trách cứ: " Sao không nói sớm."

Quả nhiên những người không bị vô hiệu hóa là những người có Arima hiện hữu và nguyên gốc bao gồm: Asuga Monroe, Azura ( Vũ Tử Lam), Zarina Schmidt và Edward Gemstones.

Những người bị vô hiệu hóa là những người mang sức mạnh vô hình hoặc đã bị biến đổi ngoài Kinn, Vegas và Mikael thì điển hình là Akina Hana, Selina Argent, Ayan Sebastian, Kalhans Swanoepoel. Đặc biệt là ba người Akasha Monroe, Maya Ariea và Lucian Demaury đều cảm thấy khá khó chịu.

"Kinn! Vì sao vậy? Đừng có tỏ ra huyền bí nữa." Akasha rất tò mò hối thúc cậu bạn mau nhanh nói ra .

Kinn cười xấu xa bắt đầu giải thích: " Pha lê trên đảo này mỗi loại lại mang một sức mạnh riêng. Ví dụ như loại màu xanh dương có tác dụng vô hiệu hóa với những Arima vô hình hoặc đã bị biến đổi như tôi hoặc là Akina.

Với những sức mạnh hữu hình và nguyên gốc hoặc hệ cường hóa trực tiếp tác động đến cơ thể như Asuga (dịch chuyển tức thời ), Zarina (điều khiển Vàng) tùy theo mức độ sẽ bị kiềm chế." Arima của Edward liên quan trực tiếp đến đá quý thì không nói đến nhưng Kinn không biết Arima của Azura(Vũ Tử Lam) là gì nên không nhận xét.

"Tại sao bọn tôi lại cảm thấy khó chịu như vậy?" Akasha và Maya nhìn nhau sầu não, cặp đôi bọn họ một người có linh cảm một người là tạo ảo giác, đều là các Arima vô hình cơ mà.

"Đối với những Arima nằm ngoài các nguyên tố tự nhiên như không gian của tôi, Thời gian của ngài Sebastian thì cũng bị vô hiệu hóa. Sức mạnh của Asuga lại là linh cảm tương lai, tương tự giống với Arima của P'Tankhun vượt ra ngoài cả không gian và thời gian thì càng không thể sử dụng ở đây đâu." Mikael ra mặt giải thích. 

Asuga càng ngày càng thấy thích cậu em trai cùng cha khác mẹ này liền vươn tay đến xoa đầu Mikael. Maya Ariea nghĩa lại sức mạnh của mình có thể biến đổi không gian diện rộng vậy thì cũng tương tự rồi.

"Các loại pha lê còn lại có tác dụng gì?" Ayan Sebastina vẫn rất bình tĩnh ngay lập tức nhận ra vấn đề quan trọng nhất.

Lần này Vegas đứng ra giải thích, anh vừa nói vừa nhặt lên năm viên đá Pha lê cùng kích thước nhưng có màu sắc khác nhau: "Chúng tôi đã nghiên cứu qua cơ bản có 5 loại Pha lê có sức mạnh rõ ràng nhất là

1. Màu Xanh dương là vô hiệu hóa.

2. Màu Vàng là tiếp năng lượng.

3. Màu Xanh lá giúp cân bằng sức mạnh

4. Màu Đỏ là kích thích Sức mạnh

5. Màu Trắng là Thanh tẩy, một vài viên có thể giới hạn hoặc tạo ra năng lượng phòng ngự.

"Hai loại màu Xanh dương và Trắng là tự động phát ra sức mạnh, chỉ cần đứng gần liền chúng sẽ bị ảnh hưởng. Vậy nên Lucian, Arima của anh là thuần Arima Dark đứng quá gần cột pha lê màu Trắng như vậy sẽ càng khó chịu đấy."

Lucian giờ mới nhận ra mình đang đứng dựa vào đúng là một cột pha lê màu trắng, liền cau có cự nự nói "Sao không nói sớm?"

"Ba loại pha lê còn lại thì ngoài bác Eliza chỉ duy nhất mình Pete mới có thể khởi động được chúng." Vegas chẳng quan tâm đến sự cự nự anh chàng bóng tối mà vui vẻ nói.

Kinn tiếp lời: "Thực ra chúng tôi không phải những người đầu tiên biết đến nơi này. Ông ngoại của Porsche và Chay là Đức ông Shah Argent cũng sở hữu vài viên Phale màu Xanh dương. Có lẽ vì vậy mà cả hai anh em họ đều trở nên miễn nhiễm không bị vô hiệu hóa."

Selina nhíu mày, cô chưa bao giờ thấy những loại pha lê này trong lâu đài Cia. Chẳng lẽ trong số tài sản thừa kế mà Porschay nhận được có phần nào mà cô không biết sao? Ánh mắt Selina bắt gặp ánh mắt Kinn khiến cô bất chợt rùng mình mà cảm thấy như đang bị anh chàng nhắc nhở "Đừng nên nhiều lời!"

Kinn biết nói ra điều này sẽ càng khiến Porsche và Porschay trở nên thêm phần đặc biệt trong mắt nhà vua trẻ nhưng anh vẫn quyết tâm nói ra. Bởi vì Kinn hiểu rõ, một khi nơi này đã được tiết lộ, những viên đá pha lê này sẽ được tận dụng. Vậy không sớm thì muộn Ayan Sebastian cũng sẽ nhận ra khả năng miễn nhiễm của anh em Porsche thôi. Ngoài ra để ngăn chặn ý định ham muốn cướp đoạt Đảo Paitoon thì phải đặt ra một trở ngại khiến tất cả bọn họ e dè. Không gì tốt hơn là đem chính cổ tộc Argent ra làm ranh giới, chỉ cần có Porsche và Porschay ở giữa bảo vệ thì Pete vẫn có thể giữ nguyên Paitoon.

"Edward, cậu có thể tách phần năng lượng ra khỏi những viên Pha lê này không?" Ayan Sebastian tập trung quan tâm đến việc quan trọng thứ hai.

Edward cười mỉm với Ayan Sebastian như thể chỉ chờ anh lên tiếng, nhưng anh chàng vẫn quay sang thân thiện xin phép chủ nhân của nơi này là Pete. "Liệt tôi có thể không?"

Pete cũng mỉm cười xinh đẹp hút hồn đáp lại anh: "Xin mời!"

Edward liền cầm lên một viên đá màu vàng: "Tiếp năng lượng sao?"

Từ bàn tay của Edward bừng lên một luồng hào quang màu vàng mật ong, đậm màu hơn hào quang của Pete một chút. Anh chàng bao bọc lấy viên Pha lê trong hào quang của mình, muốn xuyên qua lớp vỏ đá cứng bên ngoài để hút lấy nguồn năng lượng bên trong. Cách sử dụng này khá giống với cách "cướp" Arima của Vegas.

Tuy nhiên, hiệu quả lại không giống nhau.

"TÁch!!! T ...ách" Những tiếng nổ nhỏ bé nổ ra trong lúc Edward cố gắng hết sức mà vẫn không thể xâm nhập xuyên qua lớp đá cứng bên ngoài, tầm nhìn anh chàng trở nên mơ hồ, khuôn mặt nhăn nhó giống như chính anh chàng mới là người đang bị tấn công.

Đỉnh điểm đến sau một tiếng nổ lớn "Đoàng!" Edward bị hư vô hất văng ra phía sau. May mắn có Asuga nhanh như chớp phóng đến đỡ được trước khi anh chàng suýt nữa thì ngã vào một mấy cây Pha lê nhọn hoắt phía sau. Tuy vậy Asuga cũng cảm thấy sức mạnh của mình như thể bị một sức ép vô hình nào đó cản trở mà trở nên yếu hơn bình thường.

"Không sao chứ?" Asuga hỏi

"Không ... ổn lắm.!" lời vừa thốt ra thì Edward đột nhiên ngã xuống và ngất đi.

"EDWARD!" Zarina hét lên.

Mọi người nhanh chóng phản ứng, Mikael ngay lập tức quay đầu chạy ra ngoài tìm đến địa điểm gần nhất mà cậu cảm thấy có thể mở cổng dịch chuyển. Asuga mạnh mẽ vác Edward lên vai lao ra ngoài.

==

Mikael đưa tất cả mọi người đến thẳng căn biệt thự mà nhà Teerapanyakun đang ở trong thành phố Tekes. Sau khi Kinn cùng Vegas rời đi thì mọi người trong nhà đã quay về đây. Mikael thầm thở dài cảm thấy may mắn vì cậu không được phép mở cổng dịch chuyển bên trong quảng trường chứ đừng nói là tòa biệt thự trung tâm.

"Kara mau!" Kinn hét gọi vang vọng.

Kara dù không hiểu chuyện gì mà đột nhiên tất cả những người thừa kế của toàn bộ các Cổ tộc lại kéo đến đây nhưng bản năng bác sỹ thấy bệnh nhân đang bất tỉnh liền không nghĩ nhiều mà quỳ xuống xem xét.

Asuga đặt Edward xuống chiếc ghế sofa dài rồi lùi lại nhường chỗ cho Kara. Anh chàng nhìn sang bạn gái mình đang vô cùng lo lắng mà chợt vô thức nhíu mày chợt cảm thấy trong lòng nổi lên sự khó chịu. Zarina xưa nay vẫn cá tính phá cách, nam tính nhiều hơn là nữ tính. Bọn họ chính thức hẹn hò chưa lâu, hầu hết thời gian vẫn là cô ấy chủ động đem mình ra trêu đùa. Đột nhiên thấy Zarina chủ động chân thành lo lắng cho một chàng trai khác ngoài mình. Asuga ...thật không thoải mái.

"Cậu ta bị chấn động mà ngất đi, không có ngoại thương cũng không bị nội thương. Linh hồn cũng không bị ảnh hưởng. Rốt cuộc là vì sao mà ngất đi vậy?" Kara dùng hào quang của mình bao bọc lên toàn bộ người Edward vừa kiểm tra vừa chữa trị nhưng hoàn toàn không tìm ra được nguyên nhân.

"Chuyện gì thế này?" Nicolas đẩy xe cùng Khun Karl đi tới. Theo sau là nhóm Tankhun và Porsche đang bế Kaida trên tay.

"Anika!" Kalhans vui sướng đi tới muốn bế bé con nhưng bị cô bé "O.. E.." phản đối.

"Ai đây?" Maya nhìn chằm chằm vào Porsche khiến cậu giật mình quên mất là ngoài Bas (Ayan), Akina và Kalhans thì cũng chỉ có Akasha là biết về sự tồn tại của bé con.

"Ah! Cô bé đó là con gái Porsche và Kinn" Akasha đứng ra giải thích cho Vị hôn thê và nhận lại ánh mắt tức giận của Maya.

"Anh biết chuyện này mà không nói với em?" Maya gần như hét vào mặt vị hôn phu.

"Em biết chuyện này mà không nói với anh?" Asuga đồng thanh cùng em dâu tương lai

"..." Akasha á khẩu.

"Chuyện là thế này..." Kinn hướng Khun Karl giải thích về việc Edward thất bại trong việc tách năng lượng từ Pha lê trong hang động, anh chàng bị nguồn năng lượng đó phản ngược lại mà ngất đi.

"Kara?" Khun Karl hỏi ngắn gọn.

Kara thu lại hào quang của mình rồi nói: "Pa Pa không sao đâu ạ, chỉ là bị chấn động mà tạm thời ngất đi."

Tankhun tuy chỉ đứng phía sau nhưng  anh vẫn có thể  nhận ra Kara không nói hết, dường như Kara vẫn cảm thấy khó hiểu điều gì đó mà nhìn chăm chăm vào Edward Gemstones.

==

Tất cả mọi người đều quyết định ở lại chờ cho Edward tỉnh lại. Ayan Sebastian biết Edward không sao liền kéo theo Kalhans theo chân Azura (Vũ Tử Lam) đi chào hỏi Vũ phu nhân Kynthia. Dù sao thì họ cũng đang ở trên lãnh địa của gia tộc đối thủ.

Porsche hết cười ngượng khó xử lại nhìn xuống con gái mà không biết phải làm sao khi ngay đến Lucian cũng nhập hội với Maya và Asuga, ngồi đối diện và nhìn chăm chăm vào cậu và bé con với ánh mắt biết nói "không thể tin được, sao chuyện này có thể xảy ra?"

Akina và Selina đang cố gắng giải thích cho Maya rằng Akasha không nói chuyện này với cô thậm chí là với Asuga là do Kinn và công chúa Elizabeth yêu cầu.

Akasha đang bị anh trai lẫn vị hôn thê hờn dỗi ngoan ngoãn ngồi một bên im lặng. Zarina sau khi gọi điện cho Mr. Walt Gemstones để nói dối về việc họ sẽ ở lại Lâu đài Katharsis thì vẫn túc trực ngồi bên Edward, chờ đợi cậu bạn thân không biết bao giờ mới tỉnh.

"Cậu ta sao rồi?" Tankhun đột nhiên xuất hiện lên tiếng hỏi.

"Chưa tỉnh, không thấy sao." Zarina đang buồn bực nên giọng điệu không hề dễ nghe. Tankhun cũng không để bụng chỉ nhẹ nhàng đi đến ngồi xuống đối diện Zarina.

"Nếu Kara đã nói là không sao thì sẽ không sao đâu."

Zarina nhìn lên anh cả của nhà Teerapanyakun, cô chưa từng chú ý hay quan tâm để anh chàng này vào tầm mắt, nhưng sau đợt huấn luyện ở Trại chiến đội thì Zarina cũng đã có cái nhìn khác về người con trai cả của công chúa Elizabeth này. Tuy nhiên cô nàng là người thẳng thắn sống với bản chất thật của mình nên đối với những người sống hai mặt như Tankhun hay Pete, Zarina vừa có hứng thú lại vừa cảm thấy không hợp. Với Pete là hứng thú còn với Tankhun là không hợp.

Trong khi Zarina và Tankhun đang im lặng nhìn nhau thì Pol ở ngoài cửa phòng lại đang tái mét nhìn xuống hoàng tử nhà Gemstones. Cậu ngập ngừng vừa muốn đi tìm Kinn nhưng lại không thể nào bỏ lại Tankhun ở lại một mình.

"Sao vậy?" Kara vừa quay lại phòng thì đã thấy Pol đứng ngồi không yên ở ngoài cửa phòng.

Pol nói với Kara gì đó khiến nét mặt anh chàng đanh lại. "Cậu đi tìm Kinn đi, ở đây có tôi."

==

Pol được giải thoát liền nhanh chóng chạy đi. Tuy nhiên cậu vừa tìm thấy Kinn thì cậu chủ lại đang nói chuyện với vị nhà vua đáng sợ. Kinn đang giải thích cho Ayan Sebastian việc vì sao mà cả nhà Teerapanyakun lại phải đến thành phố Tekes lánh nạn và nhờ đâu mà họ có những thông tin về Diego Darkside và 3 Arima khác của ông ta. 

Ayan Sebastian gật đầu tỏ ý tin tưởng Kinn, anh chàng cũng cảm thấy câu chuyện về ba mẹ của Porsche dường như cũng không chỉ có vậy.

Pol đành phải chờ đợi Kinn ở trong một góc bồn chồn như thể có lửa đốt dưới chân, cho đến khi thấy Kinn tách ra khỏi nhóm của Ayan Sebastian thì mới dám đi tới nhăn nhó thì thầm vào tai cậu chủ.

"Cậu chủ Kinn, tôi... tôi cảm thấy dường như hoàng tử Edward là một kẻ quỷ dị Haze."

Kinn trừng mắt nhìn Pol "Cậu chắc chắn?" Kinn cảm thấy khó tin. Edward hoàn toàn bình thường, tâm trí anh chàng đó rất đơn thuần chưa từng có bất cứ suy nghĩ nào xấu xa. Sức mạnh của Edward cũng luôn bình thường mà không hề có chút khác lạ nào. Hơn nữa cậu ta là người thừa kế của cổ tộc Gemstones thì sao có thể mạo hiểm mà để khói đen Haze ký sinh chứ????? "Có phải sau khi bị Thanh tẩy khả năng nhạy cảm của cậu bị thay đổi rồi không?"

Pol khó khăn nói "Cậu chủ Kinn, tôi thực sự không thể giải thích rõ ràng nhưng mà ngay khi mọi người bước qua cổng dịch chuyển trở về tôi đã liền cảm nhận được. Lúc nãy tôi theo cậu Tankhun qua đó để âm thầm xác nhận lại .... quả thực là vẫn cảm giác đó. Tuy không mạnh mẽ như khi nhìn thấy một Haze thực sự nhưng ... gần như vậy?"

"Cái gì mà gần như vậy?" Kinn gằn giọng vẫn không thể tin tưởng liền nhanh bước đi hướng về căn phòng được sắp xếp cho Edward.

Khi hai người họ bước qua cửa phòng thì thấy Edward đã tỉnh và ngồi dậy, ngạc nhiên là Tankhun đang ngồi trước mặt anh ta và Kara đang nhíu mày đứng một bên, chỉ ba người ở trong phòng mà lại khiến không khí trong phòng âm u quỷ dị một cách bất thường.

"Tôi là kẻ phản bội!" Edward Gemstones đột nhiên thốt lên.

==

ME (-^^-): Bất ngờ không? :)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info