ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 5: Che giấu

AnVu1508

[Big]

Big nghiêm chỉnh ở một bên báo cáo công việc hàng ngày cho Kinn. Cậu chủ Tankhun đang đảo lộn mọi thứ trong Nhà chính để chuẩn bị tổ chức Lễ đính hôn cho Cậu Vegas và Pete khiến cho công việc của anh càng thêm bận rộn. Mấy hôm trước Porsche đã nức nở khóc lóc khi Khun Kinn cho dọn sạch toàn bộ rượu trong tất cả các quầy bar bên trong tòa nhà. Đối với một Bartender phải nhìn quầy rượu trống không quả là một nỗi đau khôn nguôi. Nhưng Big cũng không thể giúp cậu được, Anh đã chính thức trở thành Lão quản gia rồi.

"P'Chan đang dạy quy củ cho các cận vệ mới. Helma và Nekane sẽ theo Chay đến Argent nhưng vẫn đưa họ vào danh sách cận vệ của Chính gia. Narda và Kafur sẽ ở lại theo bảo vệ Porsche nên hãy thu xếp chỗ ở và mọi thứ cần thiết cho họ. Đăng ký cho cả hai cùng vào lớp học Arima của Kim one cùng với Mikael (Merritt)." Kinn ra lệnh "Siết chặt an ninh để đón tiếp các vị khách quý, đừng làm mất mặt gia tộc Teerapanyakun."

"Vâng, thiếu gia! Tôi sẽ chuẩn bị mọi giấy tờ và tài chính cho cậu Porschay xuất ngoại. Mọi công tác an ninh trong ngoài Nhà chính đều đã được siết chặt. Ngoài ra, Tôi đã gọi điện thu xếp để đón ông bà ngoại của Pete đến trước Lễ đính hôn vài ngày. Theo lệnh Khun Korn thì họ vẫn sẽ là đại diện cho các trưởng bối trong ngày lễ."

Big vẫn rất chuyên nghiệp trong công việc nhưng trong lòng anh lại đang dậy sóng. Các Cận vệ Arima xuất hiện ngày càng nhiều. Chính gia đang có sự đảo lộn nhất định, Cậu Tankhun đang ngày càng trở nên tích cực, Cậu Kimhan dễ dàng xử lý tất cả công việc kinh doanh bên ngoài, trong khoảng thời gian Khun Kinn bận rộn chăm sóc Porsche. Thậm chí Khun Vegas và Thứ gia cũng càng ngày càng đi vào nề nếp.

Và địa vị của Porsche cũng đang ngày càng vững chắc.... Big thoáng trầm tư. Anh tất nhiên rất mừng cho cậu Kinn. Cảm ơn ông trời ưu ái! Cậu Kinn vẫn có thể có một cuộc sống bình thường như bao người đàn ông khác, có thể có con cái với người mà cậu ấy yêu thương.

Nhưng nói anh không buồn là nói dối.

Porsche quá hoàn hảo, cậu ấy là người có thể cho Cậu Kinn mọi thứ mà anh không thể. Big biết đã đến lúc mình nên thực sự chết tâm và bắt đầu một khởi đầu mới. Ít nhất... Anh vẫn có thể là bàn tay phải giúp Cậu Kinn giữ vững cả cơ ngơi to lớn này.

"Big!" Kinn bỗng nhiên nhẹ giọng gọi khiến Big giật mình trở nên lúng túng.

"DẠ!"

"Tôi biết dạo này trong gia tộc có nhiều việc rối ren, nội chiến đã hết nhưng sự đe dọa từ bên ngoài lại đang gia tăng lên. Ít nhất tôi muốn mọi thứ trong Chính gia phải ngăn nắp và có kỷ luật.

Giờ anh đã thay thế vị trí Đội trưởng của P'Chan, cũng là đội trưởng duy nhất không mang Arima. Hãy phát huy khả năng và cái nhìn trung lập của mình để cân bằng trên dưới bên trong Nhà chính."

"Tất nhiên, thưa thiếu gia!" Big cúi đầu nhận lệnh.

"Hãy làm quen dần với việc cả Tankhun và Kinhan sẽ dần tiếp quản gia tộc cùng với tôi. Thậm chí là cả Vegas và Pete. Tương lai rất có thể Teerapanyakun sẽ ngày càng phát triển lớn hơn và tôi không thể làm mọi việc một mình. "

Lời ít ý nhiều. Big vừa mừng vừa lo khi được tin tưởng giao cho trọng trách nhưng đây cũng là lời cảnh báo dành riêng cho anh.

Kinn lặng nhìn Big vài giây rồi đổi chủ đề "Bên Black Forest đã trả lời về việc trả lại Kenji chưa?"

"Dạ! Họ vẫn trả lời rằng công nương Layla chưa khỏe hẳn nên muốn giữ... Kenji ở lại đó thêm một thời gian." Đến Big cũng cảm thấy đây là một hành động trơ tráo, nhưng cậu Kinn lại không hề tức giận hay phản ứng không vui.

Ngược lại, Kinn nhếch khóe miệng lên thành một nụ cười giễu cợt.

"Không sao! Tôi có cách. Cứ chuẩn bị đón Kenji trở về, tôi muốn cậu ấy nhập đội cận vệ của Porsche. Kara không thể nào luôn luôn có mặt nên phải có một Arima hệ chữa trị đề phòng mọi tình huống."

"Vâng, mọi thứ sẽ theo ý thiếu gia."

==

[ChanBig]

Big bước ra khỏi phòng với khuôn mặt u uất, anh dựa lưng vào bức tường bên trong một góc khuất của hành lang. Trong lòng nặng trĩu tâm sự, Big không thể nghĩ thông suốt bất cứ điều gì.

"Đừng bao giờ để người khác thấy mình yếu đuối." Đột nhiên một tiếng nói quen thuộc vang lên.

"P'Chan!" Big nhanh chóng đứng thẳng người lại, thầm than thở. "Lại sắp bị mắng rồi."

"Công việc báo cáo xong chưa?"

"Xong rồi ạ!" Big hơi ngạc nhiên khi P'Chan không trách mắng như mọi khi.

"Khun Korn lệnh xuống, ngài ấy muốn toàn bộ tầng 2 đổi thành khu y tế để tránh cho cậu Porsche phải đi lại. Cậu hãy gọi điện cho Khun Tian và lấy danh sách các thiết bị y tế cần trang bị, cũng như điều tra kỹ danh sách các bác sỹ chuyên khoa được cử tới.

Còn cơ sở trên đảo Paitoon tự tôi sẽ đi chuẩn bị."

(*Khun Tian: bác sỹ riêng của Nhà chính đã xuất hiện ở phần 1)

"Vâng, tôi rõ rồi!" Big nghiên trang nói.

"..."

Big đảo yết hầu lo lắng khi không khí xung quanh có chút khẩn trương trong im lặng. Đột nhiên P'chan vươn tay vỗ hai cái lên mặt anh.

"Tôi biết thời gian này rất bận rộn, hãy tập trung hơn vào công việc không được để bất cứ sai lầm nào xảy ra, nhất là từ phía các cận vệ. Đừng quên chúng ta bản chất vẫn là Mafia, cậu có thể thở phào trở về là chính mình sau cánh cửa đóng kín hoặc trên giường. Nhưng không bao giờ được phép để người ngoài nắm được yếu điểm, kể cả chỉ là nghe thấy tiếng thở dài."

"Vâng, P'Chan!" Big không dám ngẩng đầu nhìn vào ánh mắt như Diều hâu của người đối diện. Để trở thành cánh tay phải của Ông trùm không đơn giản, Big cảm thấy mình so với P'Chan vẫn còn thua xa.

P'Chan đưa cho Big một tập hồ sơ rồi nói: "Đây là kết quả kiểm tra sức khỏe của Pol. Sau khi hai người bị khói đen ký sinh một thời gian ngắn, Arima của Pol đã bị biến đổi. Cậu hãy đọc kết quả này trước rồi đưa cho Khun Kinn, sau đó ngay lập tức đến chỗ Khun Kim one để kiểm tra đi."

"...." Trái tim Big lỡ mất một nhịp.

==

[Kafur]

"Vậy chính xác Arima của em hoạt động như thế nào?" Porsche nhìn chăm chăm vào Kafur khiến thằng bé muốn giữ khuôn mặt dửng dưng cũng khó.

Một phần là vì cậu xấu hổ, vị thiếu gia này rất đẹp. Nói chính xác là ngôi nhà này ai cũng có vẻ bề ngoài vô cùng đẹp khiến Kafur thấy choáng ngợp. Mỗi một người mang một vẻ đẹp khác nhau và họ đều có sức mạnh. Dường như họ luôn tụ tập, nói chuyện và thảo luận cùng nhau về mọi thứ... như lúc này khi mà rất nhiều con mắt đều đang hướng về cậu khiến Kafur vô cùng sợ hãi. Điều này đi ngược lại với sức mạnh của cậu.

Người đầu tiên mà Kafur có ác cảm chính là kẻ mang tên Macau, tên thiếu gia có vẻ mặt câng câng có khả năng quăng một sợi xích màu đỏ có sức mạnh trói buộc như một tên cao bồi quăng dây thừng bắt bò tót, cậu chính là con bò tót đó. Trong một khoảnh khắc, Kafur tin rằng mình đã thực sự có thể chạy thoát được khỏi những kẻ buôn người.

Về sau một anh chàng tên Nekane đến giải thích cho Kafur và những người bị bắt khác biết rằng họ là một gia tộc Arima không phải những kẻ buôn người. Hay chính xác là họ đã giết sạch tất cả những kẻ đã bắt cóc cậu để đem bán. Còn tên Macau kia có sức mạnh nhận biết và truy tìm nhưng người như cậu.

"Thật đáng tiếc! Kafur đã tưởng tượng chính mình sẽ giết chúng!" Nhưng hiện tại cậu đã được giải cứu và cậu phải lựa chọn hoặc vào trại mồ côi, tế bần hoặc... phục vụ cho họ.

Tất nhiên là cậu chọn phục vụ rồi, được sử dụng sức mạnh, được cho cơm ăn áo mặc lại còn được ở trong một gia tộc giàu có phải hơn đứt cuộc sống khổ sở trong trại mồ côi chứ. Anh Nekane khẳng định chủ nhân của gia tộc là người tốt, họ đối xử với các Arima cũng rất tốt. Nhưng Helma nhất quyết không tin cho đến khi họ gặp gỡ những vị thiếu gia sẽ trở thành chủ nhân mà họ phải phục vụ.

Helma cũng là một người bị bắt cóc giống cậu thậm chí chị đã từng được đưa ra đấu giá rồi. Chị ta không giống một cô gái cả về bề ngoài lẫn bên trong tâm hồn, vừa hay cáu kỉnh lại còn khó tính. Tuy nhiên sau khi đến nhà chính thì chính chị ta lại là người hăng hái thể hiện sức mạnh nhất. Kafur không cảm thấy khó hiểu, hãy nhìn lâu đài lộng lẫy này đi.

Đó không phải điều kinh ngạc duy nhất. Helma phải theo bảo vệ cho một vị thiếu gia trẻ tuổi sắp đi du học hoặc gì đó và lần đầu tiên từ khi họ quen nhau, cậu đã nhìn thấy chị ta mỉm cười. Còn Kafur được phân công ở bên một vị Thiếu gia đang.... Mang thai? Kafur thực sự đã rất Shock.

"Con trai cũng có thể mang thai sao?" Có lẽ người kia là người lưỡng tính, vừa là nam mà cũng vừa là nữ, dù cho bề ngoài thiếu gia Porsche vô cùng nam tính và mạnh mẽ. Kafur nhớ là đã từng giết thời gian bằng cách đọc một cuốn sách giáo dục giới tính chán ngắt và khó hiểu về chủ đề này. Nên sau khi kinh ngạc mất 5 phút cậu đã tự cho giả thuyết của mình là đúng và ngừng thắc mắc.

"Kafur?" Thiếu gia xinh đẹp Porsche lại mỉm cười ngọt ngào gọi cậu. "Vậy chính xác là Arima của em hoạt động thế nào?"

Kafur tỉnh lại từ mơ hồ, hừm hừm vài tiếng để chỉnh giọng, ngoan ngoãn trả lời: "Thưa thiếu gia, tôi tạo ra một làn khói màu xám bao phủ lấy bản thân hoặc vật tôi muốn giấu. Nó giống như một lớp sương mù đánh lạc hướng khiến mọi người xung quanh không chú ý đến khi tôi hành động và khiến vật tôi muốn giấu không thể bị tìm thấy.

Không giống như vô hình mà giống như tất cả mọi người sẽ lơ đi sự tồn tại của tôi. Họ nhìn thấy tôi nhưng sẽ không chú ý hay nhớ về tôi."

"Làm thử xem nào!" Người đang vắt chân, chống tay, ra lệnh ngồi bên cạnh thiếu gia Porsche chính là Khun Kinn một trong những chủ nhân cao nhất ở nơi này. Theo như anh Nekane, ngài ấy cũng chính là bạn đời của thiếu gia Porsche và là tác giả của cái thai kia.

Kafur nhìn quanh căn phòng một vòng rồi lấy một chiếc cốc đặt lên giữa bàn trước mặt họ. Cậu giơ hai bàn tay bao bọc hơ quanh chiếc cốc, từ hai lòng bàn tay một làn khói màu xám tro xuất hiện tạo thành hình một con mắt, giống hệt như mặt vòng cổ của Kafur. Hai bàn tay cậu hạ dần xuống để cho con ngươi của mắt khói ở chính giữa trùm lên chiếc cốc.

Porsche trầm trồ kinh ngạc khi Kafur rút tay lại, chiếc cốc liền biến mất trước mặt họ, đúng là không hẳn là vô hình, bóng dáng nó vẫn ở đó nhưng mọi người trong phòng đều không còn nhớ trông nó như thế nào hay quan tâm đến sự tồn tại của nó ....trừ một vài người.

"Gì chứ? Nó vẫn ở đó mà?" Người tên là thiếu gia Tankhun nheo mắt nói rồi bực bội thả mình phịch ra sau lưng ghế sofa.

"Cái gì?" Kafur bất mãn nói và nhìn thẳng Tankhun với ánh mắt "Thật không thể tin cái gã ngả ngớn này lại là anh cả của Khun Kinn?."

Kinn cũng mỉm cười vươn tay ra và cầm lấy chiếc cốc trước sự tuyệt vọng của Kafur.

"Hai người miễn nhiễm với khả năng của tôi?!!!!"

"Arima của em có mức độ chứ, em có thể che giấu một điều bên trong một điều khác mà vẫn để điều bên ngoài hiện hình không?" Vị thiếu gia đẹp trai ma mị tên là Kimhan đưa ra câu hỏi một cách đầy khó hiểu nhưng Kafur thì thản nhiên đáp.

"Như là em bé bên trong bụng thiếu gia Porsche?"

Kafur thầm nghĩ : "Vậy ra đây là lý do mà đến hôm nay họ mới yêu cầu một mình cậu đến show sức mạnh và hiện tại trong căn phòng này chỉ còn những vị thiếu gia."

"Mi nhận ra sao?" Kẻ khó ưa Macau hỏi.

"Sức mạnh của tôi là che giấu, tất nhiên tôi cũng cảm nhận được điều mà người khác muốn che giấu, và tôi cũng giỏi tìm kiếm nữa. Hơn nữa tôi gần 15 tuổi rồi chứ không phải trẻ lên 3." Cậu khinh khỉnh đáp trả lại Macau.

"Woa! Nhận biết và truy tìm, Cậu đã có đối thủ xứng tầm xuất hiện rồi đấy." Mikael (Merritt) huých vai Macau trêu ghẹo.

"Còn xa lắm." Macau không hề cáu giận, cậu hứng thú nhìn xuống Kafur.

"Em làm được chứ?" Thiếu gia Porsche nghiêm túc hỏi khi đặt hai bàn tay lên bụng như thể đang bảo vệ sinh linh nhỏ bé bên trong.

Kafur gật đầu lia lịa.

"Liệu có ảnh hưởng gì tới bé con không?" Vị thiếu gia trẻ nhất tên Porschay là em trai của thiếu gia Porsche, lên tiếng lo lắng hỏi.

"Có thể Ảnh hưởng như thế nào?" Kim quay sang nhìn Chay

"Em không biết?... như là nhỡ sinh ra em bé đã vô hình thì sao?" Chay nhún vai nói khiến Kafur bật cười.

"Những người này thật thú vị!"

"Ít nhất thì anh và Tankhun vẫn sẽ nhìn thấy bé con." Khun Kinn cười hùa theo.

"Haizzz, thật không vui gì cả!" Tankhun than thở với Kinn.

"Được! Vậy em làm đi!" Thiếu gia Porsche dành cho cậu một cái nhìn tin tưởng và cổ vũ. Sâu trong lòng Kafur liền bùng lên một ngọn lửa ấm áp.

Kafur hạ quyết tâm nói "Vì việc này ...điều này rất khác biệt, nên sự che giấu này sẽ chỉ có tác dụng với những người không hề biết gì về em bé. Họ sẽ không thể có bất cứ suy nghĩ nào về em bé khi ở gần thiếu gia."

"Khoan đã! Vậy thu lại sự che giấu bằng cách nào? Nếu em bé chủ động xuất hiện thì sao?"

Kafur nhíu mày nhìn Chay: "Cái vị thiếu gia này trẻ tuổi nhất mà lại lo lắng nhiều nhất như một ông già vậy?"

"Làm sao mà một em bé còn ở trong bụng có thể tự mình xuất hiện chứ?" Kafur nghi hoặc hỏi, theo ánh mắt cậu nhìn một vòng tất cả mọi người trong phòng đang liên tiếp bật cười.

"Như thế này!"

Thiếu gia Porsche mỉm cười xòe bàn tay ra, một dòng nước nhỏ vươn lên từ bình nước trên chiếc bàn bên cạnh như thể một con rắn trồi lên theo giai điệu của người thổi sáo. Nó bay lướt qua tầm mắt Kafur, lượn lờ xoay tròn phía trên lòng bàn tay của thiếu gia Porsche và rồi tụ lại thành hình một quả cầu nước tròn như hòn bi.

"Phịch!" Macau nhanh nhẹn đứng ra phía sau đặt hai tay lên hai vai Kafur giữ cho cậu bé đứng vững sau cú shock thứ hai. Rồi Macau vui vẻ giúp Kafur nâng cằm về vị trí cũ.

Không phải chỉ mình cậu đang kinh ngạc.

"Trong trường hợp này ...?!!!" Kafur lập cập nói. "Tốt nhất là thiếu gia hoặc em bé không nên làm vậy trước mặt người khác."

"Đã hiểu" Porsche thu tay lại lập tức hòn bi bằng nước liền rơi xuống mặt bàn.

Kafur nhờ cú đẩy của Macau mà bước lên, bắt đầu khai mở con mắt khói của mình, Cậu tập trung cao độ đưa con mắt dần dần vào bụng của Porsche.

"Em cảm thấy thế nào?" Khun Kinn lo lắng choàng tay ôm vai thiếu gia Porsche ân cần hỏi.

"Không có gì khác biệt, vẫn vậy thôi." Thiếu gia Porsche nhún vai.

"Khoan đã , nó có hiệu lực trong bao lâu?" Chay lại hỏi và hoàn toàn hạ gục được Kafur.

"Nó có hiệu lực cho đến khi tôi thu hồi lại sự che giấu, và tôi càng ở gần thì sự che giấu càng mạnh. Nhưng nếu có ai đó có sức mạnh tương tự Khun Kinn và có thể miễn nhiễm thì sự che dấu sẽ vô hiệu." Cậu trả lời.

"Tốt lắm! Được rồi. Arm! Cậu đưa Kafur về phòng đi." Khun Kinn ra lệnh với một nụ cười dễ mến hơn ban đầu rất nhiều.

Kafur bắt chước điệu bộ cúi chào của Arm rồi lật đật theo chân anh rời đi. Trước khi bước ra khỏi phòng, Kafur quay lại nhìn 7 người con trai ở trong phòng và thầm nghĩ.

"Mình thật may mắn!"

==

"Porsche, mày khiển được nước rồi ?" Tankhun kích động quên đi nỗi thất vọng vừa nãy mà nhảy sang chỗ của Porsche.

"Là đứa bé khiển nước, em chỉ ... giải thích thế nào nhỉ?" Porsche nhăn nhó.

Thực ra Porsche phát hiện ra khẳ năng này chỉ mới hai ngày trước, trong lúc đánh răng thì đồng loạt nước trong phòng tắm lại trào lên dọa cậu một trận. Có vẻ bé con không thích phải dậy sớm.

May mà sáng nào cậu cũng cùng Kinn dính vào nhau trước gương đánh răng rửa mặt, bé con nghe giọng của Ba lớn an ủi hồi lâu mới ngừng lại việc phá phách. Đây là lần đầu tiên Porsche chứng kiến sức mạnh của bé con lúc còn thức. Cái dáng vẻ Kinn nói chuyện với bụng mình lại dọa cậu thêm một trận nữa.

Mất nguyên hai ngày để cậu thuyết phục và thỏa thuận cùng bé con, sau đó là tập trung vào cách luyện tập cách sử dụng sức mạnh khiển nước kia. Để nếu nhỡ có ai lỡ nhìn thấy cậu có thể nói là đó là khả năng của chính mình. Vất vả mãi cuối cùng cũng có thể khiển một dòng nước nho nhỏ.

Nước dẫn điện, tia sét thì cũng là hiện tượng phóng điện trong khí quyển giữa các đám mây mang các điện tích khác dấu, nếu phải nói ra ngoài cậu lại phát triển thêm một Arima khác cũng hợp lý đi. Cùng lắm là dọa đám cận vệ cúi đầu sâu thêm một tầng.

"Anh sử dụng sức mạnh của bé con thay cho bé con?" Chay đề nghị một cách giải thích có vẻ hợp lý.

"Phải và còn chủ động nữa chứ, không còn chỉ trong vô thức như trước đây?" Kim bổ sung ngay và luôn.

"Điều này có gì lạ, mọi người không nhớ sao trong cuốn băng khi P"Porsche sinh non, Mae của em cũng đã có thể sử dụng sức mạnh của anh hai một cách chủ động à." Macau tiếp tục tiếp lời nhận được rất nhiều cái gật đầu ủng hộ cậu.

"Tankhun! Anh đã tái tạo lại những cuốn băng cũ phải không?" Kinn quay sang hỏi Tankhun

Khun gật đầu "Phải!" Anh nói rồi lấy ra từ trong túi áo ra ba viên đá nhỏ màu vàng đồng.

"Đưa cho em, chúng ta cần nghiên cứu thêm và hỏi kỹ lại Mae hoàn cảnh lúc đó cũng như phương thức mà họ đã sử dụng.

Tankhun hãy tập trung vào Lễ đính hôn của Vegas Pete cho xong đi, sau khi đưa Porsche lên đảo Paitoon chúng ta sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung hoàn toàn vào bé con." Kinn nhận 3 viên đá rồi quay sang Macau hỏi

"Macau, Vegas định đưa Pete đi trăng mật một thời gian đúng không?"

"Vâng!" Macau nhún vai

"Vậy hãy giao Venice hoàn toàn cho Mae anh chăm sóc, em và Mikael (Merritt)chuyển vào Chính gia đi. Anh cần mượn Mikael (Merritt) trong thời gian đó. Nếu được em hãy chú ý đến Kafur. Có vẻ Arima của cả hai đứa có nhiều điểm tương đồng đấy."

Giờ đến lượt Mikael (Merritt) mỉm cười, xoa xoa lưng an ủi Macau.

"Vậy em có được tăng lương không?" Mikael (Merritt) tất nhiên không quên đòi hỏi quyền lợi.

"Được tăng gấp đôi!"

Mikael (Merritt) nắm tay thành đấm rồi giật lại, nhảy lên một vòng hài lòng trước sự hào phóng của Kinn. Macau cũng có chút thở phào "mấy cái thẻ tín dụng của mình được cứu rồi."

Chỉ có Chay là không vui, nếu như mỗi tháng Bé con của KinnPorsche lại bộc phát sức mạnh mà cậu lại không thể chứng kiến thì thật đáng tiếc biết bao. Cậu sẽ bỏ lỡ biết bao thời khắc quan trọng, thậm chí có khi bé con sinh ra mình cũng có lẽ không thể có mặt. Vậy phải làm sao?

"Anh nghĩ em nên tập trung vào Khả năng dịch chuyển tức thời đi, vậy không cần Porsche giúp sức, em vẫn có thể dịch chuyển đi xa được." Hiểu ngay vẻ mặt người yêu đang u ám, Kimhan liền đưa ra giải pháp. Chay sáng bừng hai mắt nhìn anh gật đầu lia lịa thể hiện sự quyết tâm.

==

Đến tối, Kinn đành gác lại việc nghiên cứu vì sợ Porsche nhìn lại mấy cuốn băng sẽ nảy sinh cảm giác đau lòng ảnh hưởng đến tâm trạng.

Nhưng Porsche lại tập trung vào ma trận tư liệu được chiếu lơ lửng xung quanh người, với một bát đồ ăn vặt đầy ụ trên tay. Kinn bật cười trông Porsche lúc này rất giống IronMan.

"Được rồi, đừng nghiên cứu nữa, đến giờ đi nghỉ rồi" Kinn cướp bắt đồ ăn vặt trước sự bất mãn của Porsche để kéo cậu đi đánh răng. Bây giờ Porsche đối với việc đi tắm cũng hơi lo ngại. Nhưng Kinn đã dứt khoát ép cậu vào một thời gian biểu sinh hoạt lành mạnh.

Cả hai cùng thở phào khi cùng leo lên giường, một ngày nữa lại trôi qua bình yên.

"Anh đã lệnh cho Kenji trở về, một nhóm Arima cường hóa, che giấu, bảo vệ và chữa trị xung quanh em thì anh mới yên tâm hơn chút được." Kinn nằm nghiêng ra để cho Porsche không phải nằm sấp.

"Thật sự? Ha ha ha!!!!! Porsche ngửa cổ cười lớn thoải mái giống như trước đây "Anh làm thế nào mà họ lại chịu trả người.?"

"Anh gửi đến đến một đoạn ghi âm." Kinn nháy nháy mắt nở nụ cười xấu xa.

"Ghi âm gì?" Porsche rất tò mò

"Anh nhờ Mae ghi âm lại câu nguyền rủa năm xưa bà dùng để đốt rừng Black Forest. Đám người đó sợ đến rụng răng, liền ngay lập tức trả người."

"Anh thật là Hiểm Ác!" Porsche lắc đầu chịu thua. Cậu đã được nghe kể lại sự tích đốt rừng của Mae và Kinn, từ đó khắc sâu bài học "Tốt nhất đừng nên cãi lời mẹ chồng."

Cậu cũng đã sơ bộ hiểu qua về mối quan hệ phức tạp của mẹ chồng  và người chị họ quyền lực tên Alara. Tất nhiên càng không thể thiếu cả sự góp mặt của Bas hay còn gọi là Ayan Sebastian, người đã tấn công cậu không lâu trước đây.

Porsche rất sợ hãi nếu họ phát hiện ra bé con, vấn đề chiến tranh để tranh dành các Báu vật mà Khun Korn luôn lo lắng trước đây hóa ra rất có cơ sở, chứ không phải chỉ là lo lắng thái quá như cậu vẫn tưởng.

"Đừng sợ! Chúng ta sẽ cùng nhau bảo vệ Bé con bằng mọi giá. " Kinn yêu thương hôn lên trán cậu. Trong vòng tay ấm áp an toàn của Kinn, cả Porsche và Bé con đều hạnh phúc chìm vào giấc ngủ.

Lễ đính hôn của Vegas Pete đã đến rồi.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info