ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 49: Trừng phạt

AnVu1508

[Pol]

Pol lặng lẽ đứng phía sau quan sát và làm nhiệm vụ quen thuộc của mình. Một Cận Vệ!

Dù không hiểu vì sao mình lại được chọn đi vào Thánh địa giữa một dàn các cận vệ Arima mạnh mẽ và nổi bật hơn rất nhiều, nhưng dù sao Pol cũng cảm thấy thật may mắn khi có thể tận mắt chứng kiến khung cảnh đoàn tụ của gia đình Argent Phachara. Trước khi đi vào trong, cậu đã cố tránh không nhìn vào Tankhun và Arm, bởi vì không cần nhìn cũng biết họ đang ghen tị đến đỏ mắt.

Trời ơi! Ba mẹ của Porsche quả thực hoàn toàn xứng đáng với danh xưng là những "Báu Vật"chân chính. Họ đã làm được những điều mà Từ cổ chí kim không ai làm được. "Có thể nói là vượt qua mọi giới hạn." Thậm chí cho đến tận bây giờ khi họ đã chết hơn chục năm, cho dù chỉ còn là những tàn hồn vậy mà họ vẫn mạnh mẽ đến bất ngờ như vậy.

Cứ nhìn vào biểu hiện của những người đứng đầu của Vũ tộc là có thể thấy rõ. Cho dù nét mặt cả ba người vẫn bình thản không hề để lộ bất cứ biểu hiện nào ra bên ngoài nhưng sự nhạy cảm hơn bình thường đã cho Pol biết. Họ đang sợ!

Trời ạ! So với họ, chính Pol cũng còn đang sợ chết đi được.

Kaida Anika! Nàng công chúa nhỏ của cậu chủ Kinn và Porsche đáng kinh ngạc không hề kém gì ông bà ngoại của cô bé. Mỗi lần bàn tay mũm mĩm bé nhỏ đó nâng lên, mỗi lần đôi mắt tím long lanh đó sáng rực là dường như không có gì mà cô bé đó không thể làm miễn là bé con muốn.

Có thể nói nếu công chúa Elizabeth là nguồn gốc sức mạnh đem đến cho gia tộc Teerapanyakun một thế hệ mới mạnh mẽ, một lần nữa. Thì Porsche và Porschay đang là nguồn động lực thúc đẩy sự vươn lên của thế hệ đó và họ còn đang là nguyên nhân giúp cho gia tộc có thể tiếp tục sống sót trước móng vuốt đe dọa từ những thế lực đại diện cho Thế giới tàn ác cổ xưa.

Kaida sẽ là nguồn sức mạnh tương lai giúp toàn gia tộc đứng vững. Pol có thể hiểu được cảm giác ghen tị của bất kỳ ai khi nhìn vào cô bé đó.

"Già mà cậu và Arm cũng có thể có một bé con đáng yêu như vậy!" Pol chợt cười mỉm trước suy nghĩ viển vông của mình.

Dù vậy Pol cũng biết cho dù cậu chỉ thầm lặng bảo vệ phía sau thì không có nghĩa là cậu bị bỏ quên. Cậu quan sát mọi người thì anh chàng Vũ Tử Lam cũng luôn luôn để mắt đề phòng cậu và Mikael. Pol cảm thấy chàng trai với đôi mắt xanh đậm như quả Việt quất kia có rất nhiều nét tương đồng giống với cậu chủ Kinn. "Ánh mắt sắc bén, hành động nhẫn tâm và cực kỳ thông minh."

Vốn không phải một người quá nổi bật ngay từ đầu, khi ở trại huấn luyện chiến đội nhiều người còn tưởng Vũ Tử Lam chỉ là một cận vệ đi theo sau Vị hôn thê của cậu ta - Vũ An Huyền. Người mà chỉ vừa xuất hiện đã trở thành trung tâm của mọi sự chú ý khiến đám con trai không thể rời mắt nhỏ dãi thèm thuồng và đám con gái phải nhíu mày ghen tị. Cho đến khi Vũ Tử Lam đứng giữa trung tâm chiến đội với tư cách đội trưởng và thân thế Người thừa kế Vũ Tộc được tiết lộ.

Vũ An Huyền như cái tên của chính mình, người con gái đó vô cùng đẹp. Vẻ đẹp của sự nguy hiểm chết người. Cô gái đó mang cái nhìn ma mị huyền bí, đôi mắt đen láy sâu thẳm như đêm đen và mái tóc cũng cùng màu đen đến không thể đen hơn được nữa. Arima của cô nàng là sức mạnh thuần Telekinesis - Khả năng di chuyển đồ vật và cá nhân bằng cách sử dụng tâm trí, cô gái đó chỉ cần uyển chuyển hất tay cũng có thể dễ dàng ném một đối thủ to gấp 3 mình lộn nhào. Cô cũng có thể tự nâng bản thân mình nhảy lên cao hoặc bay tầm thấp nhưng không giữ được quá lâu và cũng không thể bay cao được. Ấn tượng nhất là cô nàng đã đẩy lui được Arihan.

Nếu chỉ nhìn qua nhiều người sẽ cảm thấy sức mạnh của An Huyền giống với cậu chủ Kimhan nhưng nếu quan sát kỹ thì sẽ có thể thấy rõ, Cậu chủ Kimhan là di chuyển đồ vật thông qua bầu không khí xung quanh đồ vật hoặc chính không khí bên trong cơ thể con người, nhưng Vũ An Huyền là trực tiếp điều khiển chính đồ vật hoặc con người đó. Chính bản thân Pol đã lãnh giáo qua sự khác biệt này. Cậu Kimhan sẽ tạo ra một bàn tay vô hình bóp nghẹt bạn nhưng An huyền sẽ khiến cho từng tế bào trong cơ thể tự phản bội lại chính bạn. Với Kimhan Bay chính là Bay, còn An Huyền chỉ có thể gọi là "Trôi" trên mặt đất mà thôi.

Nhưng cho đến giờ vẫn không ai thực sự biết Arima của Vũ Tử Lam là gì. Anh ta hiếm khi phải tự tay chiến đấu mà chỉ cần đứng phía sau chỉ đạo. Sự kết hợp chiến đội của Vũ tộc cũng là tốt nhất trong tất cả các đội ngũ. Họ chưa bao giờ thua chiến đội nào trong cả hai đội của Teerapanyakun, luôn luôn là kết quả hòa. Ngay chính Cậu chủ Kinn và thiếu gia Macau đều không ít lần không tiếc lời khen ngợi tài trí và sức mạnh của người con trai này. Tuy vậy có một điều chắc chắn là anh chàng đó có thể chịu đựng được lôi điện của Porschay, bởi vì đã hơn một lần anh ta có thể tay không bắt được Côn điện Anis của Chay trong cận chiến hoặc là trực tiếp nắm lấy nắm đấm điện của Chay ở tầm gần mà chẳng hề hấn gì.

"Thật may mắn cho họ là Vũ Tộc không phải là Kẻ thù!" Pol thầm thở dài.

Theo lệnh Khun Korn, Từ khi bước đến thành phố Tekes này, Pol đã cố gắng mở mọi lỗ chân lông trên cơ thể để cảm nhận xem có bất cứ kẻ quỷ dị Haze nào tồn tại trong thành phố hay không. Thật đáng tiếc là Pete chỉ có thể khuếch đại sức mạnh Arima nhưng khả năng nhạy cảm với Haze của Pol lại không phải sức mạnh của Arima để mà có thể khuếch đại được.

Pol không thực sự muốn trải nghiệm cái gọi là "Thanh Tẩy" cho lắm, chỉ sợ tẩy người xong thì cũng mất đi khả năng nhạy cảm kia. Nhưng cũng may không những không bị tẩy trắng mà cảm giác khó chịu vẫn tồn tại từ sau khi bị khói đen Haze ký sinh đã không còn nữa.

"Cậu cảm thấy khá hơn rồi chứ?"

Pol giật mình nhìn sang thì đã thấy Đức ông Vũ Toàn đã đi bên cạnh mình từ lúc nào.

"Ah! Tôi... cảm thấy khá hơn rất nhiều rồi. Xin cảm tạ!" Pol theo thói quen chắp tay theo truyền thống của người Thái mà cúi thấp người thể hiện sự biết ơn. Dù có vẻ đã chuyển sang ngày hôm sau nhưng họ không thể ở lại nơi này lâu hơn nữa nên đang trên đường rời khỏi Thánh địa. Sau cuộc đoàn tụ quá cảm động mà giờ cũng không ai có hứng thú để nói chuyện tiếp.

Trừ một người.... "Tốt! Ta chọn cậu bởi vì trong số tất cả người của gia tộc Teerapanyakun, Cậu là người duy nhất thực sự cần sự Thanh Tẩy." Đức ông híp mắt cười với Pol.

"HẢ?" Pol lại tròn mắt kinh ngạc nhìn ngược lại ông. Cậu cảm thấy quá đột ngột khi thắc mắc của bản thân đột nhiên được giải đáp... mà cũng như không được giải đáp. "Vì sao tôi lại là người duy nhất cần phải Thanh Tẩy chứ?"

"Ta nghe nói cậu là Arima duy nhất từng bị khói đen Haze ký sinh mà vẫn sống sót sau khi được cứu chữa, phải không?" Đức ông tiếp tục mỉm cười nhân hậu hỏi thăm.

"AH! Vâng!" Pol cảm thấy cái sự kiện xui xẻo kia dường như ngược lại đã giúp nâng giá trị bản thân của cậu lên rất nhiều. "Tất cả là nhờ vào sự cứu giúp của Nhị Gia Vegas và hai cận vệ khác trong nhà chúng tôi là Pete và cậu chủ Kara."

"Báu vật Chữa lành (Kara) và Báu vật Khuếch đại (Pete)" Vũ Toàn thầm nghĩ đây là lần thứ hai ông được nghe hai báu vật này được đặt chung trong cùng một câu nói.

Ông hạ tầm mắt tiếp tục nói: "Một khi bị một thứ mang bản chất đen tối như vậy ký sinh sẽ luôn để lại dấu vết và sự ám ảnh. 

Nhưng có vẻ cậu lại không quá bị ám ảnh, chỉ là bản chất Arima của cậu là hệ cường hóa. Khi bị ký sinh cơ thể cậu đã nảy sinh sự phản kháng quá mạnh mẽ khiến cho sau khi được chữa khỏi thì bản năng tự vệ của cơ thể vẫn lưu lại mà hình thành khả năng nhạy cảm khác thường đối với những kẻ quỷ dị Haze."

"Tôi nghĩ là trong rủi có may!" Pol nhún vai. Năm nay, cậu đã cao hơn 1m9 trong toàn bộ mọi người cậu luôn là người cao nhất rồi, vậy mà người đàn ông này còn cao hơn cậu tận nửa cái đầu. Chắc ông ấy phải cao hơn 2m. Lần đầu tiên trong đời Pol tận hưởng được cảm giác được ngửa mặt nói chuyện với người khác. Trong lòng ngoài biết ơn vì ông ta đã giúp mình thanh tẩy còn có chút cảm động nữa.

"Có một điều ta khá thích ở gia tộc Teerapanyakun hiện tại đó chính là đội ngũ cận vệ. Dường như các cậu chủ đối xử với cận vệ các cậu giống như anh em, bạn bè hơn là chủ nhân và người làm thuê." Thay vì ấn tượng thì Pol lại thấy đôi mắt của vị Đức ông này toát ra nét khó hiểu nhiều hơn.

"Với Tankhun, tôi và Arm, Pete và cả Porsche thì đúng là tình cảm khá thân thiết. Có lẽ do hợp tính nhau, hiểu rõ nhau và gắn bó trong thời gian dài. Đa số các cận vệ còn lại đều là được Khun Karl đào tạo nên cũng rất trung thành.

Với những người khác ví dụ như Nekane nguy hiểm, Kafur bé nhỏ, Helma nam tính và một vài người mới tới từ các cổ tộc thì tôi không rõ lắm, có lẽ họ giống như là biết ơn và vì lợi ích bản thân nhiều hơn." Pol ngây thơ nói ra suy nghĩ của mình "Đó cũng là điều bình thường!"

"Cho dù là từ nguồn gốc nào mà đến hay vì lý do nào mà ở lại thì đoàn kết vẫn là điều tối quan trọng trong một tập thể. Ta hy vọng mọi người có thể duy trì được điều quý giá đó. Cậu đã thấy rồi đó, Teerapanyakun đang có quá nhiều điều quý giá cần được bảo vệ."

Pol ngây người đứng sựng lại: "Tại sao Đức ông ...ngài lại nói điều này với tôi?"

Vũ Toàn bật ra một tiếng cười sảng khoái. "Vì cậu là Cận vệ đúng nghĩa nhất!" Họ đi thêm vài bước rồi ông mới nói thêm "Trước đây Ta và Khun Kaan, cha của Khun Korn từng là bạn bè tri kỷ, chúng ta bảo vệ nhau trên chiến trường lẫn trong đời thường. Nhưng như vậy không có nghĩa là chúng ta có cùng suy nghĩ trong tất cả các vấn đề. Ta đã nhiều lần phản đối cách ông ấy đối xử với những người con trai của mình. Đó cũng là lý do chúng ta dần trở nên xa cách.

Thật mừng khi Korn đã không giống như cha mình và tương lai ta biết Kinn sẽ còn làm tốt hơn. Đối với một gia tộc thì không chỉ những chủ nhân mới quan trọng mà những người dưới quyền, những bánh răng nhỏ trong một cỗ máy lớn sẽ góp đến 70% công sức để tạo nên sự thành công. Lòng trung thành ở thời đại này là một điều gì đó đã trở nên xa xỉ.

Nói đâu xa, ngay trong chính những cổ tộc đứng đầu mà chỉ ngoảnh mặt liền đã có những kẻ phản bội nằm trong chính thế hệ mới, những Arima mà họ tâm đắc tự hào nhất."

Pol gật đầu như lật đật, quả nhiên gừng càng già càng cay. Ông ấy nói không sai, những kẻ phản bội gần đây đều là những thành phần nổi bật nhất trong các chiến đội khác.

Vũ Toàn hài lòng mỉm cười nhìn vẻ mặt ngây ngô đang cố tỏ ra nghiêm túc của Pol: 

"Pol! Tên cậu rất hay "Con người nhỏ bé và khiêm nhường". 

Ta hy vọng cậu có thể giữ vững được sự thuần khiết đó. Cận vệ chính là người bảo vệ cận kề bên cạnh , là những người mà các chủ nhân có thể tin tưởng giao phó tấm lưng và mạng sống của mình vào tay họ. Hãy luôn xứng đáng với niềm tin đó!" Nói rồi ông bước chân bỏ đi để lại Pol phía sau.

Pol nhíu mày thầm cự nự: "Cái gì mà " Con người nhỏ bé và khiêm nhường". Ừ thì cậu tính cách khiêm nhường thật nhưng cái thân 1m9 có lẻ này không hề nhỏ bé đâu."

(*Cận vệ chính là người bảo vệ cận kề. Tôi rất thích từ này hơn từ Vệ sĩ của nguyên gốc.)

==

[Trừng phạt]

Sau khi ra khỏi Thánh địa, mọi người cảm nhận rõ sự khác biệt về không gian và thời gian. Trong Thánh địa trời vẫn xanh, mây vẫn trắng nhưng khi vừa bước ra ngoài thì không khí lạnh của sáng sớm lại thực tế hơn rất nhiều. Sợ bé con bị cảm lạnh, Porsche nhanh chóng nhận lời mời ở lại khu nhà chính của Đức ông Vũ Toàn rồi mang con nhỏ và em trai đi nghỉ ngơi.

Những người khác lại không hề thảnh thơi, đích thân 3 thế hệ của Vũ tộc liền cùng 3 thế hệ của nhà Teerapanyakun ngồi vào bàn truyền tải lại thông tin vừa mới có được. Tankhun vẫn vô cùng hữu ích như mọi khi dùng Arima tách ra ký ức từ Pol, người duy nhất có cái nhìn bao quát và không hề bị ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố cá nhân hay tác nhân bên ngoài nào.

Khun Korn là một người đàn ông mạnh mẽ vậy mà khi nhìn vào hình ảnh tàn hồn của hai người em thân thiết vẫn không thể che giấu được sự xót xa.

"Thông tin về sức mạnh của Diego và những Arima bí mật khác Darkside rất hữu ích. Ít nhất chúng ta có thể đề ra nhiều phương án đề phòng những sức mạnh này. Arima Glistening - dịch chuyển tức thời không có gì đáng sợ nhưng hai kẻ mang Arima Resistance - Sức đề kháng cao và Fear Amplification thì đáng lo ngại đó." Khun Karl cẩn thận tính toán.

(*Resistance - Sức đề kháng cao. Khả năng sống sót sau các cuộc tấn công gây chết người từ tác hại vật lý và ma thuật. Fear Amplification - Khả năng khuếch đại nỗi sợ hãi.)

"Con sẽ trực tiếp thông báo với Ayan Sebastian!" Kinn vừa muốn đứng lên thì Vũ Tử Lam lại ngăn anh lại.

"Trước hết tôi có thể hỏi một vấn đề không?"

"Gi vậy?"

"Những viên pha lê mà Công chúa Elizabeth đã dùng là "Thứ" gì vậy?" Vũ Tử Lam nghiêm giọng nói thể hiện rõ anh ta không chấp nhận câu trả lời qua loa hay bịa đặt. "Tôi tất nhiên biết Đá quý có thể hàm chứa sức mạnh, Edward Gemstones còn có thẻ tách năng lượng từ đá quý và đá Arima nhưng những viên Pha lê có thể hấp thụ sức mạnh từ Tàn hồn và còn biến đổi bản chất thì  sao có thể xảy ra được?!!!!"

Kinn nhìn sang Ba, Mae và Khun Karl chờ đợi sự cho phép. Khun Korn cân nhắc trong chốc lát rồi gật đầu đồng ý.

"Tử Lam! Anh đi theo tôi, thay vì giải thích dài dòng thì sao anh không tận mắt chứng kiến."

Vũ Tử lam không hề chờ đợi sự cho phép liền đứng dậy đi cùng Kinn. Ra bên ngoài,  Kinn ngoài gọi Mikael thì còn gọi cả Vegas đi theo cùng . Ayan Sebastian và Vegas vốn là bạn bè tốt hiếm thấy. Kinn biết chỉ cần có Vegas ở đó, tâm tình của nhà Vua trẻ sẽ  thoải mái và chịu kiên nhẫn lắng nghe hơn.

Nhóm người được Mikael nhanh chóng đưa đến Lâu đài Katharsis của gia tộc Stepane, do đã thông báo trước nên ở ngoài sân đã có sẵn một người quản gia chờ đợi đón tiếp. Người quản gia vô cùng kính cẩn dẫn đường nhưng ông ta không hề dẫn họ đi đến phòng khách mà lại đi thẳng xuống nhà lao. Nơi mà luôn diễn ra khung cảnh rùng rợn.

Ayan Sebastian đang ngồi tâm tình gì đó với bạn gái, có vẻ anh đang đánh lạc hướng Selina khỏi những tiếng la hét của Myra Hana. Đứng trước cô nàng đang khổ sở hô hấp, trên người có nhiều vết bỏng mà nhìn thôi cũng thấy đau đớn chính là chủ nhân của cô ta, tộc trưởng Akina Hana.

"Các chàng trai Teerapanyakun, Azura (Vũ Tử Lam) sao mọi người lại cùng đồng hành vậy?"

(*Azura: Nghĩa là bầu trời xanh. Tên tiếng anh của Vũ Tử Lam)

Quả nhiên Ayan Sebastian vui vẻ bắt tay tinh nghịch cùng Vegas tâm trạng được cải thiện không ít. Bước xuống buồng giam thì anh mới nhìn thấy hầu hết những Người thừa kế của 10 Đại cổ tộc đều đang ở đây nhưng thiếu mất một khuôn mặt quan trọng là Kalhans Swanoepoel.

Hai kẻ độc thân Edward Gemstones và Lucian Demaury đứng riêng một góc. Hai cặp đôi AkashaMaya và AsugaZarina tụ lại một bên. Chỉ có Ayan Sebastian và Selina ngồi trên ghế đá được trải một tấm đệm cho bớt lạnh lẽo.

Kinn cố gắng bỏ qua ánh mắt rờn rợn của thằng bé tên Emet mang Arima sự thật. Có lẽ do đã quá quen với việc mình là người đại diện duy nhất chuyên đi bóc trần sự thực nên Kinn cảm thấy không thoải mái khi có đối thủ cạnh tranh, nhất là khi đối thủ này chỉ cao có 1m1. Anh chào hỏi tất cả mọi người một lượt rồi dùng thần giao cách cảm nói với nhà Vua về những thông tin vừa biết được. Khóe miệng Ayan Sebastian liền khẽ nhếch lên thành một nụ cười.

"Teerapayakun quả nhiên làm việc nhanh nhậy, chúng ta mất cả buổi cũng chỉ moi ra được chút thông tin, vậy mà vừa xuất hiện họ đã đem đến cả một chiếc hộp bí mật rồi."

"Chúng ta có thể nói chuyện ở chỗ khác không?" Kinn đề nghị. Nhìn thấy nhà lao là Kinn lại nhớ đến sơ suất của bản thân khi đọc tâm trí Elvina mà lại vô tình để Taika đọc ngược lại mình mà biết được về Porsche và Kaida. Chỉ cần nhớ đến là Kinn đã muốn sôi máu tức giận.

"Được!"

"Khoan đã!" Akina đột nhiên lên tiếng hướng Vegas hỏi"Aryan (Vegas) anh có thể cướp Arima của người khác phải không?"

"Phải!" Vegas gật đầu

"Tôi muốn anh lấy đi Arima của cô ta. Kẻ phản bội không xứng đáng được phép mang sức mạnh của nhà Hana." Cô ta nghiến răng phẫn nộ nói.

Vừa nghe thấy lời này, Myra vốn đang bị trói tay, bịt miệng liền hoảng sợ bất chấp thu cơ thể tàn tạ lùi lại vào góc nhà giam. Cô ta vốn là kẻ cao ngạo chẳng coi ai ra gì, tuy họ không hiểu vì sao cô ta lại phản bội gia tộc nhưng nếu cướp đi sức mạnh của linh hồn thì chính là sự bản án sống không bằng chết. Vegas nhìn sang Kinn rồi lại nhìn Ayan Sebastian chờ đợi sự đồng ý. Đây là lần thứ hai anh được yêu cầu lấy đi sức mạnh của một người còn sống, rất tiếc đây không phải là sự giải thoát mà là sự Trừng phạt.

"Làm đi!" Kinn và Sebastia đồng thanh.

Vegas cũng chẳng ngại thể hiện sức mạnh nhưng tự ý ra tay và được đồng ý sẽ mang lại những phản ứng rất khác nhau.

Luồng hào quang màu xanh lá đã trở nên đậm màu hơn rất nhiều so với lần cuối mọi người được chứng kiến sức mạnh của Vegas. Nế so về phòng thủ thì sức mạnh của Vegas không hề kém Tankhun. Nếu nói về tấn công, khả năng "khóa" cơ bản của Vegas đã lợi hại ngang với sức mạnh Vô hiệu hóa rồi. Còn về khả năng "Cướp Arima " ... Thật đáng thèm muốn!

Không nói đến thì không nhớ đến, nhớ đến rồi Ayan Sebastian lại thở dài cảm thán không biết là số phận đang công bằng hay bất công với anh. "Mình có tất cả nhưng em trai mình lại lười nhác và bướng bỉnh. Kinn Anakin không chỉ có tất cả người yêu xinh đẹp, con gái xinh xắn lại có đến 3 đứa em vừa hoạt bát lại lợi hại, còn thêm một cậu em vợ (Porschay) và mấy đứa em dâu (Pete, Mikael) cũng quyền năng mạnh mẽ. 

"Haizzz!!!!Nhất định là bất công!"

Trong lúc Ayan Sebastian đang tự than vãn, bạn thân anh Vegas rất nhẹ nhàng đem Myra khóa lại, vòng hào quang của anh từ từ siết lại xâm nhập hoàn toàn vào trong cơ thể cô ta. Từ từ chậm rãi Vegas cẩn thận tách ra năng lượng Arima của cô ta rồi lôi ra từ chính giữa ngực Myra một quả cầu màu xanh lá rực lửa, chính giữa tâm của quả cầu le lói một khối cầu nhỏ hơn màu vàng chói như một tiểu mặt trời rực rỡ làm cho người khác khó mà nhìn thẳng vào được.

"Đưa tôi!" Akina hạ giọng nhẹ nhàng hơn nói.

Vegas liền di chuyển quả cầu đặt vào bàn tay cô nàng. Myra không thể gào thét được nữa mà chỉ có thể khóc lóc van xin trong muộn màng khi nhìn Akina nuốt chửng quả cầu chứa sức mạnh Arima của mình.

Cả Kinn và Vegas không thể diễn tả hay hiểu Akina đang làm cách nào hấp thụ được Arima của Myra. Cách làm của cô nàng tộc trưởng đơn giản là nuốt chửng, rồi chầm chậm nhắm mắt chờ đợi sự hấp thụ. Mọi người yên lặng chăm chú nhìn cô nàng suốt hơn 13 phút. Những luồng hào quang màu đỏ tươi dần đậm màu hơn trở thành màu đỏ rực , bao bọc rồi lượn quanh cơ thể của Akina với tốc độ nhanh như thể ....Thủy thủ mặt trăng đang biến hình. Đó là hình ảnh duy nhất là Kinn có thể hình dung để so sánh.

Sau khi kết thúc quá trình hấp thụ, những luồng hào quang được Akina thu lại toàn bộ vào trong cơ thể trước khi mở mắt, trong lòng bàn tay cô nàng hiện giờ đã có thể tự bùng lên một tia sáng, rồi tia sáng này như thể một chiếc bật lửa "Tách!" một tiếng liền bùng lên thành ngọn lửa.

Kinn và Vegas đồng loạt khó khăn đảo yết hầu, nuốt nước bọt. Khả năng hấp thụ Arima không còn là đặc quyền của anh em nhà họ nữa. Không! Vegas phải sửa lại đây không phải là hấp thụ mà chính xác là "Ăn tươi nuốt sống."

"Cám ơn!" Akina hướng Myra buông ra lời lạnh lẽo rồi quay lưng rời đi đầu tiên.

Mọi người cũng lần lượt nhanh chóng bước chân theo.

"Được rồi, anh muốn dẫn chúng tôi đi đâu?" Ayan Sebastian lên tiếng hỏi đầu tiên.

"Anh chắc muốn tất cả mọi người cùng đi chứ?" Kinn nhíu mày, anh không ngờ là trùng hợp tự nhiên tất cả bọn họ lại tụ tập lại như vậy?

Ayan Sebastian nhìn quanh mỉm cười "Tất cả chúng ta chính là Tương lai. Muốn đoàn kết thì cần phải tin tưởng và chia sẻ. Những điều anh vừa nói cho tôi biết đều là thông tin quan trọng, tôi sẽ không giấu bí mật nào với họ."

Kinn nở nụ cười xấu xa đã hiểu được ý đồ của nhà vua trẻ. "Được nhưng tôi sẽ không nói ở đây. Mikael mở cổng ."

Mikael nhanh nhẹn mở cổng đến hòn đảo Paitoon tất nhiên là họ không thể đến thẳng hang động pha lê mà chỉ có thể đến nơi gần nhất là bờ biển bên dưới. Không ai thắc mắc gì chỉ lẳng lặng theo chân Kinn leo lên ngọn núi đến tận hang động bí ẩn.

==

ME (^^): Mọi người vẫn thấy nhịp điệu truyện ổn chứ? Ban đầu tui khá lo sợ không biết có kéo dài được nổi 40 chap không mà giờ đã cháp 49 rồi thì chắc The End cũng phải ngang tầm phần 1 là 60 chap có lẻ (^^)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info