ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 47: Thánh Địa

AnVu1508

Hỏi: Sao nay bà đăng sớm thế?

Trả lời: Viết liền 2 ngày mới có liền 2 chương không cắt cảnh cho mấy bạn đọc cho đã đó :) (-^^-)

==

"Mae! Điều Phu nhân Kynthia nói là thật sao?" Porsche mong chờ nhìn mẹ chồng. "Chúng ta thực sự có thể triệu hồi linh hồn Ba và Mae của con một lần nữa sao?"

Không chỉ mình Porsche, cả bàn ăn một đàn con trai đều đang tập trung vào Elizabeth. Bà cũng không khác gì Porsche rất mong muốn có thể triệu hồi linh hồn của Agnes và Light, nhưng ngay đến chính bà cũng không dám chắc chắn mình sẽ hoàn toàn làm được.

"Nếu có đủ yếu tố cần thiết. Tekes là vùng đất long mạch linh thiêng, cộng thêm sức mạnh của ta, nếu kết hợp theo lý thuyết thì có thể triệu hồi linh hồn ba mae con... nhưng nói thật ta không dám chắc chắn sẽ thực sự thành công.

Lần trước họ xuất hiện là vì con đang thực sự gặp nguy hiểm đến tính mạng. Ở vùng đất linh hồn của một phù thủy Voodoo, một lời nguyền như Arihan cũng không thể hoàng toàn chống lại sức mạnh của Diego.

Diego ... hắn có thể không muốn giết con nhưng hắn đã biết con tuy là con trai nhưng cũng có thể tạo ra những đứa trẻ Arima rồi ... không chừng là muốn bắt con về..." ánh mắt Elizabeth ngẩng lên, sâu trong ánh mắt bà có ẩn ý khó nói.

(*Diego: Nghĩa là Đam mê)

"HẢ!!!!" Porsche sợ hãi rùng mình lùi người lại tóm chặt lấy cánh tay của Kinn, ngước đôi mắt mèo con ủy khuất lo sợ nhìn người yêu. Porschay ở một bên siết chặt nắm tay.

"Sao ông ta lại biết được?" Kinn nuốt nước bọt cũng không dám nghĩ tới vế sau của câu nói kia.

"Là tại con chứ tại ai nữa mà còn hỏi!" Phu nhân Eliza phóng tay tới tán đầu Kinn một cái. "Lần trước khi con xâm nhập sâu tâm trí của Elvina bị Taika chủ động xen ngang gỡ bỏ sự liên kết đồng thời giết luôn không phải sao. Con kết nối tâm trí đọc được Elvina thì ngược lại Taika cũng sẽ đọc được của con. Có thể mụ ta vốn đang mất một bàn tay, lại còn tập trung vào việc gỡ bỏ liên kết nên không đủ sức để đọc được gì nhiều nhưng việc Porsche và Kaida chỉ sợ đã sớm bị lộ rồi."

Kinn cau chặt mày tự trách. Porsche siết chặt cánh tay anh hơn chút cố gắng an ủi. Cậu biết anh không hề cố tình, vốn đã biết là kẻ thù ẩn giấu nhiều năng lực nguy hiểm thần bí nhưng thực sự giờ Porsche mới có thể hiểu vì sao mà năm xưa Cựu vương Abask phải tàn nhẫn ra lệnh diệt môn toàn gia tộc này.

"Có quá nhiều vấn đề khó hiểu, nếu như thực sự có thể hỏi trực tiếp Agnes và Light thì không chừng chúng ta sẽ hiểu được vì sao năm xưa hai người lại bất chấp mạng sống và linh hồn để bảo vệ anh em Porsche và Porschay như vậy." Khun Korn chống tay lên cằm trầm tư nói.

Bấy giờ Vegas mới lôi ra chiếc hộp gỗ mà Bảo mẫu giao cho họ và đặt lên bàn trước mặt Phu nhân Eliza.

"Bác Eliza! Đây là toàn bộ sách Ma thuật, Hắc ma thuật, bùa chú, sách độc dược của Mae con. Bên trong có lẽ sẽ có gì đó có thể giúp được chúng ta." Phu nhân Eliza sáng bừng hai mắt liền ngay lập tức mở chiếc hộp ra, thuận tay lấy một cuốn sách bìa màu xanh lá ra lật lật xem xét.

"Còn nữa, nếu Bác muốn dạy Porsche về Ma thuật, con cũng muốn tham gia học. Cho dù con không có thiên phú thi triển Ma thuật nhưng vì Venice, ít nhất con cũng muốn hiện tại có thể hiểu thằng bé đang có khả năng làm gì, hay sau này phải dạy nó khống chế như thế nào."

Elizabeth thấy Vegas rất ra dáng người ba tốt biết lo lắng cho con nhỏ mà vô cùng vui mừng. Bà yêu thương vươn tay vỗ vỗ nhẹ lên má Vegas hai cái. "Quả nhiên có con nhỏ rồi tính tình cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều." Bà nói

Tankhun ở một bên khoanh tay nhíu mày ghen tị. Kinn lại càng thêm xấu hổ. Kim và Porschay thấy vậy cũng liền vội vã cùng đồng thanh.

"Con cũng muốn học!!!"

Elizabeth đang yêu thương nhìn Vegas liền tụt cảm xúc mà liếc mắt nhìn sang cặp đôi con trai út số 1, bà nheo mắt khinh khỉnh. "Hừ! Lúc ta muốn dạy thì không đứa nào chịu học, giờ nước ngập đến chân mới nhảy lên thì muộn rồi."

Kim cười trừ nịnh nọt nói "Muộn còn hơn không. Mae! Dù sao thì trong tất cả các anh em thì cũng chỉ mình con là có sẵn nền tảng và khả năng thi triển Ma thuật. 

Không phải trước đây Mae nói con rất giỏi sáng tác và đọc thần chú sao... Nếu sau này trên chiến trường mà cần dùng đến, con cùng P'Porsche hợp sức thi triển nhất định sẽ tạo ra được lợi thế lớn."

"Hơn nữa, phải học Ma thuật thì sẽ không bị Kinn ép đặt công việc kinh doanh hoặc các việc vặt của gia tộc vào tay nữa. Nhất cử lưỡng tiện!" Kim mừng thầm 

"Con nó nói đúng đấy." Khun Korn góp lời ủng hộ con trai , phu nhân Eliza cũng chỉ gật đầu.

"Trước mắt, ngày kia là Full Moon (Trăng tròn) một lần trong mỗi tháng là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn nhận rõ ràng mọi sự việc xung quanh nhất. Trăng tròn còn có một ý nghĩa là sự thay đổi chu kỳ, là thời điểm dễ dàng Cầu hồn nhất.

Ta sẽ trao đổi thêm mới Vũ phu nhân Kynthia, để xem chúng ta có thể tiến hành nghi lễ ở Thánh địa bên trong hay không?"

"Thánh địa bên trong sao? Sợ là khó." Khun Korn quay người nghiêng sang hẳn về phía vợ yêu mà nhăn mày nhăn mặt nói "Sao nói là làm ở trung tâm quảng trường là được rồi?"

"Anh không hiểu đâu. Quảng trường Baqua tuy là trung tâm đắc địa nhưng chưa hẳn đã là tốt nhất. Em và Macau đã len lén đi xem xét xung quanh, có một khu vực bí ẩn tỏa ra sức mạnh rất lớn. Nhất định là vùng Thánh địa ẩn giấu.

Bởi vì linh hồn của Agnes và Light đã không còn hoàn chỉnh chỉ còn là tàn hồn mà thôi nên nếu để duy trì thời gian triệu hồi càng lâu thì nơi tiến hành nghi lễ phải càng thanh khiết và giàu năng lượng thì mới càng tốt."

Nói rồi Elizabeth đặt lên bàn 5 cuốn sổ với 5 màu sắc khác nhau.

Cuốn bìa màu trắng là là của chính bà.

Cuốn bìa màu đỏ và đen là của Elvina

Cuốn bìa màu xanh dương là của Light

Cuốn màu xanh lá là của Apinya

Và cuốn cuối cùng màu vàng là của Đức ông Shah.

==

[Đức ông]

Phu nhân Eliza và Vũ phu nhân Kynthia nói chuyện đàm đạo nguyên cả một ngày. Elizabeth ra sức thuyết phục, lấy ra đủ mọi loại lý lẽ.

"Vợ chồng công chúa Bạc không phải cô hồn dã quỷ sẽ không vấy bẩn Thánh địa. Họ đã hy sinh cả sức mạnh và linh hồn để tạo ra sự bảo vệ tốt nhất cho hai người con trai. Nay chúng tôi phải đối đầu với kẻ thù rất mạnh, cần làm rõ một vài vấn đề trong quá khứ nên mới mặt dày đề nghị làm phiền phu nhân và Vũ tộc giúp đỡ thêm một lần nữa."

Vũ phu nhân Kynthia thở dài "Haizz! Công chúa không phải tôi không muốn giúp bà mà  Thánh địa là nơi ngay cả tôi cũng khó đi vào. Người canh giữ Thánh địa là Bác của tôi, Cựu tộc trưởng trước đây, chỉ khi ông ấy đồng ý thì người bên ngoài mới có thể bước vào."

Elizabeth suy tính hồi lâu rồi quyết tâm nói "Vậy xin nhờ phu nhân đến mở lời trước đề nghị vị trưởng bối kia có thể gặp mặt trực tiếp Porsche được không?"

Vũ phu nhân Kynthia vừa đưa cốc trà lên chạm vào môi thì lại ngừng lại mà nhướn mày, ngay lập tức hiểu ý. "Công chúa, bà quá tự tin vào mị lực của chàng dâu này rồi đó. Cậu ấy cũng không phải Harry Potter."

Elizabeth cũng nhẹ nhàng nâng cốc trà lên mà cười mỉm "Ngay đến phu nhân cũng khó cưỡng lại được thằng bé, chẳng lẽ không phải sao? Nếu mình Porsche không đủ vậy thêm Porschay. Hai anh em nó mà vẫn không đủ... không phải vẫn còn bé Kaida sao."

Hai vị phu nhân cùng bật cười tiếp tục thưởng trà, cả hai người đều không cần nói nhiều nữa mà đã hiểu ý nhau."

Ngày trăng tròn, đột nhiên tất cả mọi người bao gồm tất cả cận vệ Arima cùng được triệu tập lại và được đưa đến tòa nhà chính bên trong quả trường Baqua.

"Em được thanh tẩy ở đây." Porschay nhẹ nhàng nói rồi chỉ vào tòa nhà đằng sau đài phun nước.

"Vậy ư?" Bấy giờ Porsche mới có dịp thấy Chay có tâm trạng để nói chuyện. Cậu nhẹ nhàng mở lời "Chay! Em có muốn gặp lại Ba và Mae không?"

Chay ánh mắt mang tâm trạng phức tạp quay sang nhìn anh trai: "Thực ra gặp hay không cũng không quan trọng." Lời này khiến Porsche nhói đau.

"Em biết Ba Mae rất tốt. Ba hy sinh tạo ra Arihan bảo vệ em, Mae liều mạng dồn sức tạo đá Arima bảo vệ anh hai. Nhưng mà trước đây em cũng nói từng qua rồi, bao nhiêu năm qua đối với em mà nói, anh hai chính là Ba, là Mae, là gia đình của em. Em chưa từng cảm thấy thiếu thốn tình cảm hay thiệt thòi. Anh hai một mình vất vả cũng không bao giờ để em đói bụng, bảo vệ em, cho em học trường tốt, cho em sống ở nhà cũ của Ba Mae luôn đầy đủ chẳng thiếu gì.

Có lẽ đến với P' Kinn chính là điều đầu tiên mà anh hai thực sự làm vì chính trái tim mình. Em yêu Kimhan cũng vậy, giờ anh hai cũng đã có con gái rồi. 

Vậy nên, không phải em không muốn gặp Ba và Mae, mà em cho rằng trước đây chúng ta cũng chưa bao giờ nghĩ có thể gặp lại họ, cũng có sao đâu. Hiện tại mới là quan trọng, cho dù chẳng cần quay về Argent làm hoàng tử gì đó thì chúng ta vẫn có thể sống rất tốt, được yêu thương, được ấm no, xung quanh còn có biết bao bạn bè bằng hữu. Ba và mae biết được nhất định cũng sẽ yên tâm.

Giờ có thể gặp họ, em thực mong ba và mae sớm có thể thanh thản siêu thoát, đầu thai chuyển kiếp hoặc ít nhất không cần lo lắng cho chúng ta nữa."

Porsche hôn lên trán em, kéo Chay vào lòng để cậu ngả đầu lên vai mình giống như khi hai anh em còn nhỏ nương tựa vào nhau mà lớn lên. Nhưng giờ em trai đã cao lớn đến mức không thể ôm trọn trong vòng tay nữa rồi. Porsche nhận ra Chay lại càng thêm trưởng thành rồi.

Khun Korn và Phu nhân Eliza nhìn hai anh em có chút chua xót trong lòng.

Cuối cùng cả gia đình Teerapanyakun được đưa đến tòa nhà trung tâm bên trong quảng trường Baqua. Hôm nay mọi người đều ăn mặc vô cùng giản dị, thân thiện và dễ nhìn. Khun Korn mặc một bộ vest đen vô cùng sang trọng, ông tự mình đẩy xe đẩy cho Khun Karl. Phu nhân Eliza cũng kín đáo mà yêu kiều trong một bộ sườn xám mà phu nhân Kynthia tặng riêng cho bà.

Lần đầu tiên trong đời Porsche nhìn thấy Kinn mặt nguyên set đồ màu trắng, vẫn phong cách thoải mái nhưng hôm nay anh đeo thêm đôi kính lại mang cảm giác thư sinh trí thức vô hại.

Vegas tuy bên trong vẫn mặc bộ đồ đen đối lập nhưng bên ngoài lại khoác một chiếc áo sơ mi trắng, không hẹn mà cùng anh hai Kinn đeo thêm cặp kính, bộ dáng hiền lành chắc chắn muốn đi lừa người khác. Pete và bé Venice mặc đồng phục giống nhau giản dị và dễ thương.

Kimhan và Porschay cũng mặc đồ đôi, áo sơ mi trắng và áo khoác Vest màu nâu ấm áp trang trọng mà vẫn gần gũi. MacauMikael tương tự mặc hai set đồ tương tự nhưng hiệu quả thị giác lại không giống nhau. Macau tuy khuôn mặt trẻ trung búng ra sữa nhưng thân hình vạm vỡ do thường xuyên luyện tập nên vai rộng chân dài, ra dáng một chàng trai rất trưởng thành mạnh mẽ. Không như Mikael dáng người thanh mảnh nhìn vào lại thấy rất gầy.

Porsche và bé con Kaida tông duyệt tông cùng mặc áo màu xanh lam có cảm giác vừa thanh thoát mà vẫn ngọt ngào. Sở dĩ Porsche muốn mình trông nam tính hơn một chút vì mọi người đều nhất trí nói sau khi sinh con cậu đã trở nên mềm mại xinh đẹp và đáng yêu nhiều hơn là nam tính. Trước đây mỗi lần tập huấn ở bể bơi, cơ bắp cùng thân hình nóng bỏng của cậu có thể khiến đám cận vệ vừa thèm nhỏ dãi vừa ghen tị đến nổ mắt nhưng quá lâu rồi không luyện tập cơ bụng đã thực sự bỏ đi hết mất rồi.

Tankhun là người khổ sở nhất, Mae ra tay tự mình chọn quần áo cho anh, là một bộ đồ màu trắng tuyền tương tự Kinn, điểm nổi bật là đôi boot cao cổ đen bóng. Elizabeth suýt ngất xuống khi thấy con trai cả định mặc bồ đồ có hoa văn màu đỏ như thể khăn trải bàn Trung quốc. Kara hòa mình vào đội ngũ cận vệ, không hề muốn nổi bật như người yêu.

"Chúng ta không cần phiên dịch sao? Tankhun vừa đi vừa thắc mắc.

"Không cần đâu" Kinn kéo ra chiếc vòng cổ vốn nằm trong cổ áo, mặt vòng là một viên đá Thủy tinh trong suốt.

"Đá Arima phiên dịch của Carolina? Sao con lại có?" Phu nhân Elizabeth khó hiểu hỏi.

"Con đổi Đá Arima của con với Akasha." Nghe vậy Elizabeth chỉ gật đầu, xem ra Kinn cũng đã sớm chuẩn bị chu toàn.

Khi họ được đưa tới một căn phòng hình bát giác, bên trong Vũ Tử lam cùng Vũ An Huyền đã chờ sẵn. Ngồi ở vị trí cao nhất cùng Vũ Phu nhân Kynthia là một vị Đức ông mặc một bộ sườn sám màu ghi dành cho nam.

Chay có cảm giác như thể mọi người vừa xuyên không về thời Dân quốc. Đoàn người gia tộc Teerapanyakun rất đông tận hơn 40 người vì vị Đức ông kia đã yêu cầu gặp toàn bộ Arima trong gia tộc họ.

"Nong Karl!" Tất cả mọi người đều chấn động khi vị Đức ông bí ẩn kia lên tiếng đầu tiên còn gọi vị trưởng bối cao tuổi nhất trong gia tộc của họ là " Nong". Ông ta vừa tươi cười vừa chủ động đứng dậy đi tới đưa tay ra bắt tay với Khun Karl. 

"P'Azriel" Khun Karl xúc động khi gặp được bạn cũ.

(*Azriel nghĩa là Thiên thần hộ mệnh.)

"Ở đây mọi người gọi là ta Vũ Toàn." Đức ông mim cười nhân hậu liếc mắt nhìn một lượt tất cả con cháu nhà Teerapanyakun, nhận ra chẳng có cô gái nào liền có hơi nhíu mày.

Vũ Phu nhân Kynthia bước lên giới thiệu để giải tóa bầu không khí ngượng ngùng. "Bá Phụ! Đây chính là Khun Korn và công chúa Elizabeth Swanoepoel. Còn đây là Ba người con trai của họ Tankhun, Kinn và Kimhan.

Còn đây là Porsche và Porschay Argent Phachara, hai anh em Báu vật mà con đã kể với người."

Kinn và Kim nghiêng người vươn tay ra phía sau đỡ lưng để Porsche và Porschay bước lên phía trước. Hôm nay hai người họ mới là trọng tâm.

"Xin kính chào Đức ông! Rất vui được gặp lại người." Chay rất thành thục chắp tay kính chào đầy lễ phép, nhưng là theo phong cách của người Trung quốc. Đức ông Vũ Toàn vô cùng hài lòng.

"Xin kính chào Đức ông!" Porsche hai tay đang bận bế Kaida nên chỉ thẳng lưng cúi đầu kính cẩn nói.

Vũ Toàn hơi kinh ngạc quán sát Porsche. Ông vươn tay ra nắm lấy bàn tay cậu rồi lật bàn tay lên xem xét chỉ tay kỹ càng rồi mới nói. "Quả nhiên Thường Hi (Kynthia) nói không quá, cả hai anh em cậu đều mang những sức mạnh vô cùng đặc biệt, trong trẻo thanh thuần lại mạnh mẽ.

Đây là con gái cậu sao?" Đức ông Vũ Toàn đưa mắt nhìn vào bé con đang ẩn mình trong chăn ấm, vừa thấy đôi mắt màu tím của cô bé - ông lại có chút thất thần.

"Vâng thưa Đức ông, con bé tên Kaida Anika. Là con gái tôi mang thai 8 tháng, dứt ruột sinh ra."

"..."

Mất mấy giây cả căn phòng chìm vào im lặng. Porsche nói lời này ý tứ rất rõ ràng. 

Vũ Toàn hiểu ý vẫn phúc hậu mỉm cười rồi quay người mời khách ngồi xuống. Một loạt các hầu nữ xinh tươi lướt đi duyên dáng như tiên nữ liền nối đuôi dâng trà lên.

"Việc mượn thánh địa để cầu hồn, Thường Hi (Kynthia) đã nói với ta. Không phải là không thể" Vũ Toàn vừa nói vừa lấy nắp cốc gạt lá trà nhấp một ngụm từ tốn thưởng thức kéo dài thời gian rồi mới nói tiếp "Nể mặt cố nhân, Ta sẽ giúp nhà Teerapanyakun."

"Đức ông phải chăng có quen biết với gia phụ?" Khun Korn rất nhanh nhạy nhận ra, ngay đến cách dùng từ cũng đã thay đổi theo cho hợp người và hoàn cảnh.

"Phải!" Vũ Toàn nheo mắt tưởng nhớ lại. "Năm xưa ta và Kaan từng là cặp bài trùng trên chiến trường. Sự kiện diệt tộc Darkside ta cũng tham gia, giết họ không hề dễ. Những kẻ đã hoàn toàn sa ngã thì vốn xưa nay đều không màng sống chết."

(*Khun Kaan tộc trưởng đời trước, cha của Khun Korn, Kant và Kmble. Anh trai khun Karl)

"P'Ariel chắc cũng đã qua sinh thần 108 tuổi rồi nhỉ?" Khun Karl trêu ghẹo nói

"Năm nay là tròn 111 tuổi.!" Đức ông cũng thản nhiên nói khiến yết hầu của một loạt các chàng trai phải đảo lên xuống. "111 tuổi mà trông chỉ như 80, Thánh địa kia có tác dụng cải lão hoàn đồng sao?"

"Đức ông... ngài ? không thắc mắc gì về chúng tôi sao?" Porsche quay lại chủ đề chính.

Vũ Toàn lại sắc bén quan sát cậu. "Vậy cậu nghĩ ta nên thắc mắc gì? vì sao cậu là nam nhân mà có thể hoài thai sinh con. Hay Ta nên hỏi sức mạnh của cậu và con gái cậu vốn chẳng phải là Arima bình thường mà là các trạng thái vật chất của vũ trụ?"

"..." Người đàn ông này rất giỏi chặn họng người khác.

Vũ Toàn có vẻ không ngạc nhiên hay quan trọng hóa vấn đề lên mà chỉ bình thản nói "Bát Quái chính là hình ảnh tượng trưng cho mọi sự vật, hiện tượng của vũ trụ

Bát Quái chính là tập hợp đại diện cho tất cả mọi sự thay đổi, biến chuyển trong vũ trụ. Là một tập hợp đại diện cho những tính chất đối nhau như thiện – ác, tốt – xấu, mềm mỏng đối với cứng rắn...mọi sự trong tạo hóa bản chất đều có sự đối nhau mà khi hợp lại sẽ gây ra biến đổi.

Nhà Stepane có thể "xưng Vương xưng Đế" suốt chiều dài lịch sử là vì họ đủ hùng mạnh để "can thiệp vào dòng thời gian." Thời gian hay không gian đều có những quy luật bất di bất dịch, mà Linh hồn chính một trong những thứ nằm ngoài giới hạn đó.

Mọi người muốn triệu hồi Tàn hồn sẽ không dễ dàng đâu bởi vì nguyên tắc bất khả xâm phạm của dòng thời gian nên cho dù là thần chú của công chúa Swanoepoel cũng sẽ chỉ dùng được một lần, sau đó nó sẽ biến mất."

Vũ Toàn vừa nói vừa nhìn một lượt tất cả người trong gia tộc Teerapanyakun như thể đang sàng lọc. Ánh mắt ông khẽ nheo lại khi nhìn đến Tankhun và Vegas đang ngồi cạnh nhau.

"Ở trong Thánh địa, có tất cả tám nguồn năng lượng khí được cân bằng đối xứng. Trời được cân bằng bời đất, nước được cân bằng bởi lửa. Cha được cân bằng bởi mẹ, con trai được cân bằng bởi con gái. Về bản chất, Thành phố Tekes được sắp đặt theo kiểu bát quái này đại diện cho một thế giới lý tưởng, một thực tế bên trong.

Tuy nhiên... không phải ai cũng có thể vào được. Thánh địa là nơi trong sạch nên chỉ có ai tâm hồn thanh khiết mới được bước vào, ta sẽ chọn ra 8 người. Trước đó mọi người phải trải qua thanh tẩy một lần nữa.

Dù có chút không cam lòng nhưng mà họ cũng không thể đòi hỏi quá đáng. Tính ra Elizabeth, Porsche, Porschay, Kaida bắt buộc phải có mặt đã là 4 người rồi.

"Cậu và cậu!" Vũ Toàn chỉ vào Kinn và Kim giúp mọi người thở phào một hơi nhưng Tankhun bị gạt ra rìa lại nhíu mày tỏ vẻ khó chịu, cậu cũng đi vào muốn tận mắt chứng kiến và ghi nhớ lại mọi thứ. Kinn mà thanh khiết cái gì chứ? Anh đang muốn lên tiếng phản kháng thì...

"Uhm... Ah...aaaaa" Vegas ngồi kế bên nhanh chóng vươn tay mạnh mẽ bịt mồm Tankhun lại. Kara đứng ở phía xa quá không kịp lại gần giải cứu người yêu. Vegas vừa nghe chỉ có những linh hồn thanh khiết là biết mình bị loại ngay từ vòng gửi xe rồi.

"Cậu và cậu!" ngạc nhiên thay hai người còn lại được vào là Mikael và Pol.

Chay vô cùng nghi ngờ định nghĩa thanh khiết của vị Đức ông này, Mikael mà thanh khiết thì thật khó tin. Pol thì ngờ nghệch nhiều hơn là thanh khiết.

"Được rồi! Đi theo Ta. Chúng ta có nhiều điều phải chuẩn bị trước nửa đêm lắm." Vũ Toàn đứng dậy khỏi ghế, trước khi dẫn đường ông lại nhíu mày nhìn vào Tankhun và Vegas một lần nữa.

"Tại sao ông ta lại nhìn chúng ta như vậy?" Tankhun nhăn nhó nghiêng sang Vegas than vãn

"Đó chưa chắc đã là chỉ nhìn không thôi đâu." Vegas nhún vai.

"Tất nhiên là ông ta không chỉ nhìn rồi, đó là ... cái nhìn "Creepy" Tankhun bế tắc từ ngữ, phải dùng đến Tiếng anh.

==

[Thánh Địa]

Tám người họ theo chân vị Đức ông Vũ Toàn kia đi đến trước một cánh cửa cũng được tạo hình theo bát quái trận. Ông ấy vừa đặt tay lên hình tròn chính giữa trận đồ thì cánh cửa bừng sáng lên và mở ra.

Đằng sau cánh cửa là cả một thế giới khác!

"Tuyệt vời quá!" Mikael thốt lên. Cậu chấp tay cảm tạ Thượng đế đã để cậu được chọn để đến đây.

Không biết có phải ảo giác không nhưng họ đều cảm thấy dường như mình bước vào một Thế giới, một không gian mộng ảo mang vẻ đẹp của một Cổ trấn. Bầu trời vô hạn, Vườn hoa muôn màu, hồ nước hoa sen và hoa súng xen kẽ thơ mộng. 

Kiến trúc nhà cừa đều khá cổ xưa, những mái nhà đổ ngói. Có 3 cây cầu cong cong khổng lồ cùng quy tụ lại về một quảng trường. Hóa ra họ đang ở tít trên cao. Kimhan cảm thấy như thể đang bay khi nhìn xuống bên dưới vạn trượng còn có cả một thành phố rộng lớn.

Một vẻ đẹp đến mức khó có từ ngữ nào có thể diễn tả chính xác.

"Chúng ta vừa xuyên qua thời đại dân quốc, giờ xuyên về cổ đại luôn rồi." Chay nhận xét khiến chúng tôi đồng loạt bật cười.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info