ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 46: Màu Xám.

AnVu1508

Vài ngày sau, cả gia đình Teerapanyakun được triệt để tận hưởng lòng hiếu khách của Vũ tộc và Vũ phu nhân Kynthia. Tất cả mọi người cùng tham gia một chuyến tham quan quanh thành phố do đích thân Vũ Hùng làm hướng dẫn viên.

"Đừng lo lắng, mọi người sẽ tuyệt đối an toàn ở trong thành phố của ta." Vũ Phu nhân Kynthia nhẹ nhàng nhấp một ngụm trà đảm bảo.

Thành phố Tekes không có cảnh đẹp hớp hồn hay những khu vui chơi hiện đại thâu đêm sáng đèn, điểm ấn tượng duy nhất cũng chỉ có hình tượng bát quái có 1 - 0 - 2 của nó.

"Lấy quảng trường Baqua làm trung tâm, tất cả đường xá đều được quy về nơi này. Toàn bộ các công trình kiến trúc nhà cửa tuy đều được xây dựng không cao, hầu hết đều chỉ cao ngang nhau nhưng quy hoạch vô cùng rõ ràng.

Vì được xây dựa theo hình dáng Bát quái nên có thể nhìn ra thành phố này có ba vành đai rất rõ ràng. Vành đai thứ nhất là toàn bộ quảng trường lớn, vành đai thứ 2 là các tòa nhà dịch vụ công cộng và hệ thống các cửa hàng buôn bán. Vành đai thứ 3 chính là khu nhà ở của dân cư. Xen kẽ nối liền 3 vành đai này là tám con đường chính mở rộng ra khắp mọi hướng giống như một cái mạng nhện hoàn hảo. Đặc biệt ở đây không có hệ thống đèn giao thông, thay vào đó là các bảng hướng dẫn. Hệ thống giao thông trong thành phố cũng không hề có tình trạng tắc nghẽn, bởi vì tất cả các đường xá đều song song và nối liền với nhau, các phương tiện dù cho đi theo hướng nào cũng sẽ đến đích."

"Thật là tiện, nếu như nhớ được đường." Porsche nói nhỏ rồi nhìn sang hai kẻ có trí nhớ tốt nhất nhà là Tankhun, Arm . Họ đang cùng với Pete khoác tay nhau vô cùng phấn khích ở khu phố mua sắm. Cả ba người như những chú sóc tham lam, thấy cái gì thích là liền mua về. Khổ thân Pol và nhóm cận vệ đi theo sau làm chân sai vặt xách đồ lỉnh kỉnh.

Vũ Hùng vẫn nhiệt tình giới thiệu đều đều "Trong hệ thống còn bao gồm cả các đường thoát nước nhanh khu vực đổ về, là giải pháp tối ưu để giải quyết tình trạng mưa lũ hàng năm. Thêm điểm đặc biệt nữa là thành phố Tekes cao ở phía Bắc và thấp dần về phía Nam nên mưa lũ có đến đột ngột cũng sẽ không bị ngập"

Nói tóm lại là Tekes là một vùng đất hưng thịnh.

Tâm trạng của Porsche phức tạp nhìn theo bóng dáng Porschay cùng Kafur và Mikael. Ba người như ba chú chim ruồi nhỏ bay nhảy khắp các cửa hàng, ăn thử mọi món ăn, chơi thử mọi trò chơi. Porsche vẫn lo lắng theo dõi đề phòng, chỉ sợ thằng bé nảy sinh biểu hiện khác thường nào đó. Việc thanh tẩy của Porschay diễn ra khá bí mật, thằng bé cũng không nhiều lời kể lại mà chỉ nói hai từ. "Rất thích!"

Hơn nữa, việc Porschay không hề có bất cứ biểu hiện hay thắc mắc nào về sự xuất hiện của Ba và Mae đã trở thành cái gai khó chịu trong lòng Porsche. Cậu thỉnh thoảng khi không có ai lén đem viên đá ra ngắm nhìn, nói với nó vài câu không biết Mae có nghe thấy không? Cậu thậm chí còn gọi Arihan ra để hỏi anh có biết gì về phần tàn hồn đã hiện ra của ba cậu không...nhưng rất tiếc, Arihan lại nói việc đó anh ta cũng không biết và không thể giải thích.

[Bản thân tôi của hiện tại chính là một dạng năng lượng phải tồn tại ký sinh trong cơ thể cậu thông qua ước định. Tôi chính là tàn hồn của Light rồi thì sao còn có thể hàm chứa phần linh hồn nào khác của Light được nữa?

Xin lỗi! Cậu chủ Porsche, tôi cũng không thể giải thích được điều này!] Đến chính Arihan cũng phải cảm thấy mơ hồ.

Trong lúc Porsche sầu não, Kinn vẫn bận rộn nghe báo cáo từ Time về công việc trong công ty, và cả Big cũng đang báo lại tình hình ở Nhà chính mọi thứ vẫn bình thường, không hề có bất cứ động tĩnh gì.

Kinn không có tâm trạng tham quan thưởng thức cảnh đẹp thì Vegas lại càng không có thời gian du lịch thăm thú. Anh bận rộn trở về Thứ gia dể tìm kiếm gì đó, nhưng lần này anh không gửi lại bé con cho phu nhân Eliza như mọi lần mà đem theo Venice theo sát khắp nơi, kể cả đi làm.

==

[Thứ gia]

"Pete! Cậu Vegas?!!!" Bảo mẫu thấy Pete và Vegas bế bé Venice trở về mà tròn mắt ngạc nhiên. Không phải bảo cả nhà lại đi trốn sao?!!!

"Bảo mẫu, có việc con muốn hỏi người." VegasPete kể lại cho Bảo mẫu về sức mạnh của Venice. Bà vừa nghe vừa rưng rưng nước mắt xúc động, Vegas lại không giấu nổi sự lo lắng nhìn xuống đứa em trai – con trai nhỏ trong vòng tay. "Bảo mẫu, người là người thân thiết nhất cũng là người hiểu rõ Mae con nhất. Từ trước tới nay con không biết cũng chưa từng hỏi về sức mạnh Arima của bà ấy, nhưng giờ Venice... thằng bé còn nhỏ như vậy chưa đầy 1 tuổi mà đã có thể sử dụng ma thuật. Con sợ sau này khó..."

Bảo mẫu giơ bàn tay lên, ra hiệu cho Vegas ngừng nói, ánh mắt bà nhìn vào đôi mắt trong vắt ngây thơ của Venice không còn sự khó chịu cố kỵ như trước đây. "Bảo mẫu hiểu rồi, đây là sự an bài của số phận. Tuy Venice là con trai út của Khun Kant nhưng cũng có một nửa dòng máu Korawit trong người, thừa kế sức mạnh của cô chủ cũng không phải điều khó hiểu."

Nói rồi bà đứng dậy đi vào trong phòng mình lục lọi một lúc rồi mang ra một chiếc Hộp gỗ kiểu cổ. Pete rảnh tay chủ động bước lên mở hộp ra. Bên trong hộp có rất nhiều tầng lớp, ngăn chứa được sắp xếp ngăn nắp. Nhiều nhất là những cuốn sổ tay, ngoài ra còn có những chiếc hộp nhỏ bên trong đựng những loại thảo dược quý hiếm, một ít công cụ ma thuật lạ mắt.

Pete mở ra một cuốn sách xem thử lại đúng phải một trang đáng sợ hướng dẫn cách tạo ra và nuôi dưỡng một búp bê Kuman Thong. Vừa nhìn vào hình vẽ minh họa kinh dị, Pete đã hoảng sợ đánh rơi luôn cả cuốn sổ.

"Bảo mẫu đây là?" Pete vừa sợ vừa lập cập hỏi.

"Đây là phần thừa kế mà cô chủ Apinya để lại cho ta. Là toàn bộ kiến thức Ma thuật, Hắc ma thuật, cách điều chế dược liệu, thuốc độc, thậm chí cả Tà thuật dạy cách yểm bùa, nguyền rủa đều ở đây."

Pete chầm chậm nhìn sang Vegas, ánh mắt nói ra thành lời rất rõ ràng " Thì ra chất độc mà bà ấy đầu độc Khun Kant là từ đây mà ra. Thảm nào độc đến mức cho dù là cái khói đen quỷ dị Haze kia cũng không thể biến đổi được mà ngược lại còn bị nó nuốt trôi. Khun Kant khiến Mae của Vegas đau buồn khổ sở mà mất sớm. Bảo mẫu liền dùng chính sức mạnh của bà ấy khiến cho ông ta đau đớn khốn khổ mà chết đi.

Đây mới đúng gọi là nghiệt duyên!"

"Sức mạnh của cô chủ Apinya từ trước đều là ở kỹ năng, sau này sức mạnh dần dần tăng cấp, khi thi triển Ma thuật mới hình thành sự ảnh hưởng mạnh mẽ và rộng lớn. Nói về thiên phú Ma thuật, từ trước tới nay ta chỉ mới thấy có vị pháp sư tên Light Phachara, cha đẻ của hai anh em Porsche là có thể vượt trội hơn cô chủ.

Phu nhân Eliza thì không giống ai, bản thân sự tồn tại và sức mạnh của bà ấy cũng đã là một sự huyền bí rồi. Nhưng cho dù là hiện tại hay sau này nếu muốn thực sự dạy dỗ cậu chủ Venice về cách sử dụng Ma thuật thì cũng chỉ có mình bà ấy là có đủ khả năng. Hai con hãy đưa những cuốn sách bùa chú này cho bà ấy, còn lẽ còn có thể có ích giúp cho cả cậu Porsche nữa."

Vegas nhìn vào hòm ma thuật kia mà chán nản thở dài trong lòng. "Em trai àh... Con trai àh! Con thì chưa vội phải học đâu nhưng ta thì sắp phải chịu khổ thay con trước rồi."

Venice không biết có hiểu cho nỗi khổ của Vegas hay không nhưng thằng bé lại thích thú cười rộ lên mấy tiếng.

==

Darkside lại một lần nữa chìm vào im lặng, mà chúng càng im lặng thì càng đáng sợ. Không biết lần này bọn chúng lại giở chiêu trò thâm độc gì. Từ sau khi Porschay bị ngấm ngầm hạ độc, mọi người không đi Trại huấn luyện nữa. Thay vào đó là một loạt các biến động, Cựu vương Abask đích thân ra mặt bí mật triệu tập Hội đồng yêu cầu thanh lọc toàn bộ tất cả các Cổ tộc.

Cả nhà Teerapanyakun lại một lần nữa biến mất vào không khí không để lại giấu vết nhưng lần này chẳng ai dám thắc mắc đặt câu hỏi. Cựu vương Abask ưu ái Porsche, Porschay ngoài cái danh Hoàng tử Bạc là tiểu báu vật trong tay tộc trưởng Sanka và Selina, ngay đến hai vị Aeon Monroe và Nelson Demaury cũng vô cùng yêu thích. Lần này cậu bị đầu độc, yểm bùa, ăn trộm năng lượng đã trực tiếp khiến cho một nửa bàn Hội đồng sôi sục tức giận.

Akina cũng thể hiện phẫn nộ nhưng không phải là vì Porschay mà là vì một trong những Arima mà cô tin tưởng hóa ra lại là gián điệp, Myra hiện tại vẫn đang bị tra khảo.

Vũ phu nhân Kynthia ngược lại rất bình tĩnh, tuy bà đang che giấu cả gia tộc Teerapanyakun trong thành phố Tekes của mình nhưng trên bàn hội đồng bà không thể ra mặt ủng hộ rõ ràng như hai nhà Monroe và Demaury. Vị trí trung lập của Vũ tộc không thể thay đổi, vậy nên khi biểu quyết bà chỉ có thể âm thầm ủng hộ đứng về phía gia tộc Stepane.

Đám cưới của Akasha và Maya sắp diễn ra, Carolina đối với cậu con rể có thể nhìn thấy trước tương lai vô cùng vô cùng hài lòng, Ariea lúc này đương nhiên đồng lòng cùng với Monroe. Gemstones và Schmidt tuy rằng không thoải mái nhưng không thể phản kháng đành phải nghe theo.

Vì sự phản bội của Kennedy mà tộc trưởng Walt Schmidt cảm thấy không còn mặt mũi mà lên giọng nói người khác nữa. Schmidt là gia tộc quân đội, kỷ luật nổi tiếng hà khắc, đặt nặng vấn đề trung thành lên hàng đầu. Vậy mà kẻ phản bội đầu tiên lại là một trong những Arima mà ông ta tâm đắc đưa đến. Người ngoài không biết nhưng Zarina trong một lần cùng Selina đưa Maya đi thử váy cưới đã cố tình tiết lộ, cha cô nổi trận lôi đình chỉ thiếu điều đem toàn bộ mọi người trên dưới trong ngoài gia tộc lột da qua một lượt.

Nhưng không làm thì thôi, một khi đã làm quả nhiên liền có thể lôi ra rất nhiều mối mọt. Cụ thể số lượng hay chi tiết tất nhiên không được công bố, tất cả những kẻ từ khả nghi lẫn có bằng chứng cụ thể đều được đem đến gia tộc Stepane để Báu vật Trắng Emet tra khảo. Dù sao cách làm bắt những kẻ đó nói ra hết sự thật so với đem chúng mổ xẻ tâm trí thì vẫn nhẹ nhàng hơn.

Trại huấn luyện vẫn được duy trì nhưng chiến đội đã phải phân lại. Bas (Ayan) bận rộn đem toàn bộ những Arima còn lại ép vào khuôn khổ nghiêm ngặt vô cùng. Tuy vậy nhà vua trẻ vẫn dành thời gian cùng Kinn và Vegas tụ lại một chỗ bàn luận rồi bầy mưu tính kế, thậm chí không tha còn lôi cả Kalhans theo.

"Nếu không phải có thể tiện đến thăm báu vật nhỏ. Tôi còn lâu mới đi theo!" Kalhans tranh thủ nấn ná nói chuyện với Porsche và chơi đùa với Kaida. Ngày đầy tháng của bé con, Kalhans nhiệt tình tặng đến một con sói trắng nhỏ vừa dứt sữa mẹ, còn nói "Lần gặp đầu tiên giữa chúng ta đã là có duyên rồi." dọa cho Porsche đến ngây người. Nhớ đến hình ảnh to lớn lại hung dữ của đàn sói khổng lồ mà Kalhans dẫn theo lần trước là cậu lại không khỏi đau đầu. Hiện tại Kaida còn nhỏ quá nên Porsche không dám để con sói kia ở gần bé con đành tách riêng ra để nuôi.

Hai cặp anh em kia lại thêm Kara, Kim và một thành viên mới nổi là Vũ Tử Lam vừa đủ một bộ 7. Hôm nay lại có thêm cả Lucian và Akasha vừa đẹp làm tròn thành bộ 9. Porsche cảm thấy mấy người họ tụ lại còn đáng sợ hơn cả đám Haze.

"Con gái nhỏ! Con tài giỏi lại đa năng như thế, xem xem ba lớn của con lại đang ủ mưu gì vậy?"

Kaida giương đôi mắt ngây thơ trong veo như hòn bi nhìn lên Porsche như muốn nói "Ba đừng biết thì hơn!"

"Hai ba con đang đi dạo sao?"

"Vũ phu nhân!"

Porsche đã cảm giác là có người lại gần nhưng không ngờ lại là phu nhân Kynthia. Bà ấy di chuyển quá mức nhẹ nhàng uyển chuyển, chỉ khi bà ấy tới rất gần thì cậu mới nhận ra.

"Bà đang tìm Tử Lam sao? Cậu ấy đang nói chuyện với Bas (Ayan) và Kinn"

"Không, ta tới tìm cậu!" nói rồi bà nhìn về phía những chàng trai đang tụ tập mà mỉm cười. "Cậu không muốn tham gia cùng họ sao?"

Porsche lắc đầu "Nếu phải chiến đấu thì tôi mạnh mẽ thật nhưng bản thân Tôi lại là người đơn giản không phù hợp với việc lãnh đạo hay mưu tính. Đã có Kinn, Kim và Vegas là đủ rồi, tôi tin họ."

Vũ phu nhân Kynthia hiền hậu mỉm cười, đôi mắt bà toát ra sự hài lòng với câu trả lời của Porsche: "Đi dạo cùng ta nhé!"

Porsche gật đầu rồi cùng bà sánh bước hướng ra ngoài vườn hoa.

"Porsche! Ta nhận ra thời gian gần đây dường như cậu có tâm sự. Phải chăng việc ba mẹ cậu xuất hiện đã gợi lại nỗi đau thương khi xưa?"

"Trông tôi buồn bã rõ ràng đến vậy sao?" Porsche thở dài hạ tầm mắt

"Có lẽ do ta quá nhạy cảm nhưng những người có năng lực nhận biết như Ta, Khun Karl và cả Macau thường có thói quen quan sát kỹ và nhận xét mọi thứ mà chúng ta quan tâm." Bà dịu dàng giải thích.

Porsche gật đầu, cậu biết mình không thể nói dối bà "Đúng là tôi đã rất xúc động khi được gặp lại ba mae dù chỉ là trong khoảnh khắc ngắn ngủi.

Biết được họ vẫn tồn tại dù là dưới hình thức không hoàn toàn.... nhưng ba mae qua đời nhiều năm như vậy mà vẫn chưa thể chuyển thế đầu thai. Họ vẫn còn lo lắng vấn vương dõi theo và bảo vệ hai anh em chúng tôi. Tôi rất đau lòng!

Hơn nữa Porschay... thằng bé không có ký ức về ba và mae, họ qua đời khi nó còn quá nhỏ."

Vũ phu nhân hướng cậu ngồi xuống bộ bàn ghế đá dưới vòm cây mát mẻ.

"Ta hiểu. Đó là một đặc điểm chung của người Châu Á chúng ta, nặng tình cảm, luôn ghi nhớ tổ tiên, người thân đã qua đời, các truyền thống và cả niềm tin nữa.

Teerapanyakun tuy hiện nay đang rất hòa hợp nhưng mới chỉ cách đây vài năm họ vẫn bị ảnh hưởng bởi nguồn gốc của các cổ tộc nên mới tồn tại cái gọi là Chính gia, Phân gia, Thứ gia.

Người Trung quốc chúng tôi tất nhiên trong một gia tộc lớn cũng có sự phân biệt giữa các anh em và gọi là các "Chi". Nhưng sự phân gia ở riêng sẽ chỉ xảy ra sau khi cha mẹ qua đời, tài sản cũng sẽ phân chia rõ ràng.

Bản thân Ta ban đầu cũng từng chỉ là một tiểu thư con gái của Chi thứ hai trong gia tộc. Nhưng bằng chính bản lĩnh của mình, Ta vẫn có thể chứng minh, phụ nữ cũng có thể đứng đầu một gia tộc."

Porsche chỉ gật đầu không nói gì, một cô nhi phải tự mình trưởng thành và nuôi em như cậu không hiểu được những điều này. Trước đây trong Chính gia, cậu đã không thể chấp nhận được sự phân biệt đó, hiện giờ cũng vậy.

"Nói thật Ta rất mừng vì cậu không có "dã tâm" kể cả khi đã nắm được tình yêu, trái tim và cả tâm trí của Kinn. Điều đó rất hiếm có. "Nó" đã, đang và sẽ đảm bảo cho cậu, em trai cậu và cả con gái cậu bình an."

"Tôi không hiểu điều đó có nghĩa là gì?" Porsche thực sự không hiểu.

Vũ phu nhân Kynthia lại mỉm cười. "Teerapanyakun đang vươn lên vô cùng mạnh mẽ, nếu không phải vì nể sợ thân phận và sức mạnh của công chúa Elizabeth thì ba anh em Tankhun, Kinn và Kim đã sớm bị các cổ tộc khác xâu xé chiếm đoạt rồi. Câu chuyện tranh đấu trước đây của Khun Korn với hai cổ tộc Swanoepoel và Ariea chắc cậu đã được nghe kể rồi chứ."

Porsche gật đầu như gà mổ thóc.

"Hành động bất chấp của Khun Korn khi đó đã khiến các cổ tộc khác ghi nhớ và luôn dè chừng. Một sức mạnh lại có thể đe dọa xóa sổ sức mạnh của cả một gia tộc khác, là quá nguy hiểm! Làm sao mà Hội đồng có thể để ông ta tiếp tục sống như một thứ vũ khí có thể hại chết họ bất cứ lúc nào. Nhưng Họ không thể làm gì ông ấy vì Công chúa Elizabeth đã chia sẻ sự bất tử của bà ấy với chồng.

Vậy mà hiện tại Kinn Anakin, con trai và người thừa kế của khun Korn đã thực sự có được sức mạnh "Xóa" sổ hoàn toàn sự tồn tại của họ chứ không chỉ là về sức mạnh nữa.

Hội đồng vẫn để yên cho Teerapanyakun tiếp tục tồn tại bởi vì bây giờ Họ đang có cả Cậu và Porschay.

Ta đã thấy được sự sợ hãi trong mắt của Ayan Sebastian sau khi mọi người tới Tekes. Cậu ta cũng đang quan sát cậu rất kỹ Porsche ạ. Nhưng Sebastian cũng đã nhận ra cậu không có dã tâm, cậu mạnh mẽ nhưng cũng rất tình cảm, cậu có thể tàn nhẫn nhưng không hề nhẫn tâm. Cậu không có dã tâm thì sẽ không khiến Kinn nổi lên dã tâm, ngược lại có lẽ còn kiểm soát được cậu ta. Quan trọng nhất là Cậu đang có một gia đình hoàn hảo, nếu tổn thương những người cậu yêu....

"Tôi sẽ biến thành nhân vật phản diện, bất chấp hủy diệt cả thế giới." Porsche hoàn thành nốt câu nói. Đây chính là lời tuyên bố của Kinn trước các Tộc trưởng.

"Ayan Sebastian không ngu ngốc như vậy, cậu ta sẽ không bao giờ tổn thương những báu vật quý hiếm và mạnh mẽ như anh em cậu và cả anh em nhà Teerapanyakun, mà cậu ta sẽ lôi kéo mọi người về phía mình. Thậm chí là tự biến mình thành một phần trong gia đình mà các cậu trân trọng."

Porsche chợt nhíu mày "Ý người là Bas (Ayan) không yêu Selina? Anh ta theo đuổi và muốn lấy chị ấy chỉ vì muốn nắm chúng tôi trong lòng bàn tay và thâu tóm cả gia tộc Argent?" Cậu sẽ không chấp nhận điều đó.

"Xem ra cũng không ngốc!" Phu nhân Kynthia thầm nghĩ.

Bà bật cười nói tiếp: "Không! Sebastian thực sự yêu Selina, còn là yêu điên cuồng. Ta có thể cảm thấy điều đó.

Cựu vương Abask và nữ hoàng Alara ban đầu là kết hôn chính trị không có tình yêu, Sebastian ra đời trong một ngôi nhà lạnh giá với một người mẹ lạnh giá khiến cậu ta tham lam cảm giác gia đình ấm áp hơn bất cứ điều gì.

Selina cũng vậy. Trước đây Sanka rất trọng nam khinh nữ, khiến cô gái đó như một ngôi sao cô độc giữa màn đêm chỉ có thể le lói tồn tại.

Hai người đó tìm thấy nhau như hai mảnh ghép hoàn hảo của một người ngồi ở trên đỉnh cao và một người chìm trong vực thẳm.

Chà! việc kéo theo hai anh em cậu, cùng hai gia tộc Argent và Teerapanyakun... ta nghĩ đó chỉ là sự tình cờ mang theo quá nhiều lợi ích mà thôi."

"Tôi vẫn không hiểu! Phu nhân nói những chuyện này với tôi là có ý gì?"

Vũ phu nhân Kynthia đột nhiên thay đổi thái độ, nụ cười của bà vụt tắt trong khi ánh mắt trở nên nghiêm túc sắc bén như một nhà chính trị gia: "Ta nói những điều này vì muốn cậu phải phân biệt giữa Tình thân và quyền lực phải có ranh giới rõ ràng.

Từ xưa tới nay, Vũ tộc và Stepane không chỉ là sự phân biệt giữa Châu Âu và Châu Á, chúng ta giống như hai cực Âm và Dương cùng tồn tại cân bằng trong Thế giới Arima. Không ai là trắng hay đen hoàn toàn.

Ta hy vọng cậu có thể giống như người bạn thân Pete, là một "Màu Xám" kiên định. Là quả cân - cân bằng giữa hai bên."

Nói rồi bà thở dài nhìn xuống Kaida. "Tương lai, e là con gái bảo bối của cậu sẽ là người gây nên càng nhiều sóng to gió lớn hơn nữa. Porsche! Hãy suy nghĩ cho tương lai của cả cô bé và những đứa con sau này của cậu nữa."

Lời này đã đánh trúng trái tim của Porsche. Cậu không thể tranh cãi vì biết những lời này của bà ấy hoàn toàn đúng.

Vũ phu nhân lại nói tiếp: "Tương lai không thể nói trước nhưng ta có thể giúp cậu đối mặt với Quá khứ. Ta đã đề nghị cùng công chúa Elizabeth, nếu kết hợp được sức mạnh của bà ấy và Tekes thì có lẽ sẽ đủ để triệu hồi linh hồn của ba mẹ cậu, một lần nữa."

Porsche kinh ngạc chợt mở to mắt, thẳng lưng lên hướng phu nhân Kynthia "Thật sự có thể sao? Nhưng làm sao để kết hợp sức mạnh của một người và một thành phố chứ?"

"Công chúa Elizabeth là một phù thủy quyền năng. Thành phố Tekes lại có địa thế độc nhất, hung khí hùng mạnh, tâm linh bổ trợ, âm dương cân bằng. Nơi này là vùng  đất Long mạch.

Trước đó, theo Ta hiểu ba mẹ cậu bất chấp xuất hiện bảo vệ cậu trước Diego Darkside chính là nhờ hai yếu tố. Một là hòn đảo của Daiya đã trở thành vùng đất linh hồn nơi các linh hồn có thể hoạt động mạnh mẽ, hai là sự đối đầu giữa sức mạnh của cậu và Diego.

Ta tin nếu chúng ta có thể tái hiện lại tình huống khi đó, vào thời điểm nửa đêm khi âm khí cực thịnh thêm sức mạnh ma thuật của công chúa Elizabeth, thi triển thần chú triệu hồi ở chính giữa quảng trường Baqua cũng là trung tâm của thành phố Bát quái, thì có thể sẽ thành công."

"Phu nhân, bà thực sự sẽ đồng ý giúp chúng tôi sao?"

Vũ phu nhân Kynthia cười lớn "Ta thực mong ước được gặp mặt công chúa Bạc nổi danh một lần. Ta giúp cậu cũng là giúp chính mình, giúp gia tộc của ta. Sau này khi Tử Lam kế thừa vị trí tộc trưởng thì ta mong cậu cũng có thể giúp nó bảo vệ Vũ tộc."

"Tôi rất muốn đồng ý ngay nhưng tôi muốn bàn bạc với Kinn và mọi người trước đã." Porsche cẩn trọng nói.

"Rất tốt! Cậu đã hiểu rồi đấy! Ta sẽ chờ câu trả lời của cậu."

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info