ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 45: Tekes - Đặc Khắc Tư

AnVu1508

[Thành phố bát quái.]

"Porsche!"

"Anh hai!"

Nhóm của Kinn và nhóm của Bas (Ayan) vừa bước ra khỏi cổng dịch chuyển thì Porschay và mọi người đã đợi chờ sẵn ở phía đầu bên kia. Nhưng cậu còn chưa kịp mở miệng thì Porsche đã phủ đầu bằng một tràng câu hỏi.

"Chay! Em cảm thấy sao rồi? Có gì khác lạ không? Có đau đớn chỗ nào không?"

"Không sao, em thấy ổn, không khác lạ gì. Ban đầu đột nhiên thấy thấy hơi nóng một chút, nhói một chút, sau đó thì... nhẹ nhõm."

Porsche thở phào yên tâm.

Porschay nhẹ nhõm đi thì người yêu cậu lại cảm thấy mệt mỏi nặng nề đến muốn ngất luôn. Xưa nay Kim luôn bay một mình tự to tự tại, bay hai người mang theo người yêu thì lãng mạn, ấm áp. Nhưng mang theo một đám con trai tận 15, 16 người thì quả nhiên nặng muốn chết.

"Cũng may không phải mang theo họ bay đến tận thành phố bát quái này."

"Kim!" Porschay thấy người yêu khi đi mạnh mẽ khí thế, khi về lại kiệt quệ mệt mỏi liền ưu tiên bước lên đỡ lấy anh ôm ấp vỗ về ngồi xuống trước.

Porsche liếc mắt nhìn ra phía sau một vòng khiến 15 người con trai sau lưng cậu bao gồm cả chính vị hôn phu của cậu, Kinn và Nhà vua trẻ Bas (Ayan) phải rùng mình một cái. Cái nhìn nhắc nhở về thỏa thuận trước đó của tất cả bọn họ, tạm thời không ai được nói cho Chay về sự xuất hiện bất ngờ và khó hiểu về Ba và Mae của họ. Porsche không chắc thằng bé sẽ phản ứng thế nào khi bỏ lỡ cơ hội thấy được ba và mae.

Phu nhân Eliza và Khun Korn liếc mắt cũng nhìn ra được sự bất thường của những người vừa trở về. Elizabeth liền bước lên ôm lấy Porsche vào lòng vỗ về

"Các con về an toàn là tốt rồi. Đã có chuyện gì xảy ra vậy?"

"Mae!" Porsche bỗng nhiên dâng trào xúc động đôi mắt rưng rưng ngập nước như muốn khóc khiến Elizabeth xót thương.

"Con ngoan! Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?"

"Chào mừng các bạn đến với thành phố Bát Quái - Đặc Khắc Tư. Huyện tự trị dân tộc Kazakh." Lời chào mừng của Vũ phu nhân Kynthia cắt ngang câu chuyện của gia đình. Tankhun đã trực chờ sẵn sàng câu chuyện hấp dẫn trên môi chỉ muốn tuôn trào ra mà cuối cùng lại phải nuốt ngược vào trong.

"My Lord! Tôi không ngờ người cũng tới cùng, thứ lỗi cho tôi chưa kịp chuẩn bị đón tiếp." Vũ phu nhân Kynthia đang đi tới, bà chỉ dẫn Vũ Hùng theo sau. Khi tới gần thì họ nhìn thấy nhóm người của Bas (Ayan) nhưng Kynthia cũng không hề tỏ ra ngạc nhiên, bà vẫn rất tự nhiên hướng anh chàng cúi chào. Vũ Tử Lam và Vũ An Huyền nhanh chóng trở về bên cạnh tộc trưởng của mình.

"Phu nhân Kynthia, có lẽ Ta cũng sẽ phải làm phiền Vũ tộc trong một vài ngày tới. Không biết có được không?" Bas (Ayan) mặt dày càng tự nhiên hơn vừa tới liền đòi ở lại.

"Thật vinh hạnh! Trước đây tôi mời nhiều lần mãi người chẳng buồn tới. Hôm nay quả là ngày Hoàng đạo cả hai báu vật lại cùng đồng thời đồng ý đến." Mọi người hưởng ứng theo tâm trạng vui đùa của phu nhân mà cười phụ họa theo

"Vũ Phu nhân!" Kinn vẫn giữ được bình tĩnh mà bước lên chắp hai tay kính cẩn chào. "Xin cám ơn lòng hiếu khách của người đã giúp đỡ trong lúc gia tộc của chúng tôi đang lâm vào khó khăn."

"Thiếu gia Kinn Anakin không cần khách khí như vậy. Tôi và Khun Korn cùng công chúa Elizabeth đã bàn bạc sắp xếp ổn thỏa mọi việc. Tất cả mọi người và cả các cận vệ hãy cùng ở lại Tòa nhà riêng biệt này.

Nếu tộc trưởng Ayan Sebastian và các vị Arima không ngại xin hãy nghỉ ngơi ở căn hộ Penhouse của tòa nhà này, cũng để tiện cùng trao đổi nói chuyện, có được không?"

"Xin nghe theo phu nhân sắp xếp." Bas (Ayan) liếc mắt, Geo và Bora liền rời đi xem xét trước căn hộ Penhouse.

"Vừa kịp trước khi vào bữa ăn tối, mọi người hãy tắm rửa nghỉ ngơi một chút trước và bình tâm lại. Sau đó chúng ta hẵng cùng nhau thảo luận mọi chuyện." Vũ phu nhân Kynthia chỉ vừa dứt lời, Vũ Hùng đã ngay lập tức quay lưng rời đi chuẩn bị.

==

"Ào! Ào!"

Porsche để cả người mình đắm chìm bên dưới làn nước xối xả, cậu để cho dòng nước ấm cuốn trôi đi tất cả những giọt nước mắt. Cậu không biết là mình nên vui mừng vì được gặp lại Ba Mae cho dù chỉ là trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, hay là buồn bã vì còn chưa kịp nói mấy lời với hai người. Thậm chí cậu còn chưa kịp nói cho ba mae biết cả hai anh em đều đang sống hạnh phúc với người mà họ yêu, hai người còn đã có một đứa cháu gái dễ thương nữa.

"Anh nhớ em!" Kinn bất ngờ từ phía sau tiến đến ôm lấy cơ thể người yêu , anh dịu dàng hôn một đường từ vành tai, cần cổ cho đến đầu vai đang run run của Porsche. Porsche quay lại không hề che dấu sự yếu đuối của mình, theo bản năng vươn mình tới dâng hiến một nụ hôn say đắm. Cậu khao khát hơi ấm từ người mà mình yêu và đòi hỏi đam mê từ người yêu mình.

"Yêu em!"

Kinn dùng cả hai bàn tay âu yếm cơ thể Porsche. Tất nhiên Porsche vẫn rất đẹp trai nam tính và mạnh mẽ nhưng cậu cũng càng ngày càng trở nên mềm mại, đáng yêu và xinh đẹp một cách ngọt ngào. Anh yêu thương vô cùng khi chạm đến một vết sẹo mổ rất nhỏ ngay phía dưới bụng. Porsche đã yêu cầu Kara để lại vết sẹo này mà không cần chữa khỏi toàn bộ sau khi sinh mổ. Vết sẹo giống như một tấm huy chương minh chứng cho sự ra đời của Kaida, kết tinh tình yêu của cả hai.

Dưới sự âu yếm khiêu khích vừa quen thuộc cũng vừa lạ lẫm Porsche níu kéo ôm lấy cổ Kinn, đã rất lâu rồi cả hai không trở nên phấn khích và cuồng đã như vậy. Vì lo lắng cho sức khỏe của Porsche, mỗi lần yêu trước Kinn luôn luôn nín nhịn, dịu dàng hết mức có thể. 

Làn hơi nước ấm tỏa ra như sương mù làm phân tâm tâm trí của Porsche khỏi mọi cảm xúc, mọi đau đớn và hoài nghi về mọi điều kỳ lạ trong cuộc sống kỳ lạ của chính mình.

Kinn siết chặt vòng tay lại ép cơ thể cả hai dán chặt vào nhau đến không còn kẽ hở nào, một cánh tay đỡ lấy eo nâng cả người Porsche lên và nhấn chìm cả hai trong khoái cảm khi hòa làm một. Một luồng ánh sáng trắng bao phủ lấy tầm mắt của Porsche.

Porsche đưa tay lên miệng ngăn một tiếng rên thỏa mãn đã đánh tan sự bình tĩnh cuối cùng của Kinn.

Kinn di chuyển rất mạnh mẽ, đầy ham muốn chiếm hữu dường như anh đang muốn đánh tan mọi tổn thương trong lòng của Porsche, đôi lúc lại giống như anh đang muốn hàn gắn lại cả trái tim và linh hồn đã hơn một lần tan vỡ của người con trai anh yêu.

Cả hai cùng nhau đi đến cao trào, Kinn dịu dàng yêu thương hôn nhẹ lên mũi Porsche. Anh muốn mãi mãi có thể làm chỗ dựa cho người yêu cho dù chính bản thân Porsche có mạnh mẽ và quyền năng đến thế nào.

Porsche cũng cảm nhận được hơi thở ấm áp của Kinn bao phủ lấy mình giúp cậu lấy lại bình tĩnh, củng cố lại mọi cảm xúc của bản thân. Porsche chợt bật cười nhìn Kinn.

"Anh có nhớ căn nhà Safe house nơi chúng ta đã thực sự "Make Love" lần đầu tiên không?"

"Sao có thể quên chứ" Kinn lại vươn tới trêu ghẹo không ngừng hôn nhẹ lên ngực Porsche "Nếu em thích chúng ta có thể thử cảm giác mới ở tất cả các căn Safe house khác."

"Ha! Ha! Ha!" Porsche bị anh chọc cười đến mức quên mất đây không phải nhà của họ. Cả hai hài lòng với một lần yêu mà không dây dưa thêm nữa, chỉ tắm rửa lại lần nữa rồi chuẩn bị đi đến bữa tối mà chắc chắn sẽ giông bão chẳng kém gì cuộc đi săn phù thủy vừa rồi.

Porsche mặc vào một bộ đồ quần thể thao rộng, áo phông ngắn tay có đường nét sát theo dáng người xinh đẹp của cậu. Cậu đứng trên cửa số kính lớn nhìn xuống bao quát toàn cảnh thành phố kỳ ảo tuyệt đẹp trong tầm mắt.

Sau lần gặp trước ở bữa tiệc đính hôn của VegasPete, Chay đã phổ cập kiến thức cho Porsche về thành phố riêng của Vũ tộc. Tekes là vùng đất khá phát triển nằm ở phía Đông của thượng nguồn con sông Yili xinh đẹp. Có thể nói, vị trí địa lí của thành phố này khá đặc biệt khi ở phía Tây có con sông lớn, bao quanh thành phố là thảo nguyên xanh ngát, thung lũng bao la. Phân lớn người dân ở đây đều sinh sống ở trung tâm, nơi còn được gọi với một cái tên kỳ lạ - thành phố bát quái.

Tại đây tập trung nhu thuận của sông, thông mạch của nước hòa quyện làm một. Xét về yếu tố phong thủy thì Thiên Nhân hợp nhất, Đông Tây tương thông, là vùng đất long mạch vô cùng quý giá. Nhìn từ trên cao quả nhiên cả thành phố giống như một trận địa bát quái ... Thật sự rất giống khiên chắn Bát giác của chính Porsche.

==

Trong lúc KinnPorsche đang mặn nồng thì Kim Chay lại có truyền thống kỳ lạ bên giường bệnh. Chay leo lên chiếc giường tuy là giường bệnh nhưng mà kích thước cũng phải to cỡ King side, chỉ khác là lần này bệnh nhân không phải là cậu.

Chay yêu thương hôn nhẹ lên môi Kim, nhìn anh vì cậu mà cố gắng chiến đấu đến mức mệt mỏi như vậy thật đau lòng.

"Người đẹp ngủ trong ... thành phố ơi, phải dậy thôi. Đến giờ ăn tối rồi!"

"Phì!" Kim còn muốn giả vờ chút để xem Chay định làm gì nhưng mà cậu lại một câu "one hit" luôn trái tim anh. Câu này nếu phổ nhạc nghe cũng có vẻ rất hay.

Kim hé mở một mắt ra trêu ghẹo người yêu nhỏ, rồi rất nhanh lật mặt quay người đè cậu xuống nằm phía dưới.

"Thật đúng lúc, Anh đói rồi!"

Chay rất muốn phản khảng nhưng mà Kim cho dù có kiệt sức vẫn luôn mạnh hơn cậu. Trong lúc hôn môi nóng bỏng mà anh còn không quên vẫy tay một cái liền khóa cửa phòng lại.

Rất nhanh quần áo từng cái từng cái một do bị con sói đói bụng không chờ được mà xé toạc. Chay thấm thía câu nói mờ ám mà Mikael thì thầm nói với mình trước khi đi gọi Kim

"Cẩn thận đi gọi anh ăn cơm lại thành bữa ăn điểm tâm của anh đó."

Từ sau khi yêu đương với Macau, suy nghĩ và đầu óc của Mikael càng ngày càng đen tối. Thật đáng ghét!

Chay cảm thấy may mà mình đã gần như khỏe lại hoàn toàn rồi. nếu không thì chắc chắn không thể chịu được yêu cầu mãnh liệt của người yêu. Kết quả hai người họ ngồi xuống bàn ăn cuối cùng, thậm chí còn đến sau cả KinnPorsche.

Chay giận dỗi Kim không thèm cùng anh ngồi ở bàn khách mà quay sang ngồi xuống cạnh Set ở bàn Cận vệ. Cậu vừa ngồi xuống nhìn một bàn ăn đầy ắp những món ăn Trung quốc vừa đẹp mắt rực rỡ màu sắc vừa thơm lừng mà bụng vừa "no" đã lại cảm thấy đói. Nào cơm gói lá sen, vịt quay Bắc Kinh, bánh bao hấp đủ vị, nguyên một con gà tần... Kafur sớm đã nuốt nước bọt liên tục. Hội bạn ăn uống Chay, Set, Kafur chỉ chờ đợi vị sói Alpha đầu đàn là Khun Korn động đũa là liền lao vào thưởng thức không màng hình tượng.

"Thật không biết rốt cuộc ba người có phải là người ngoài hành tinh siêu xayda thuộc vũ trụ Songoku không nữa. Định ăn hết kho lương thực của nhà người ta hay sao?" Helma ngồi một bên ngán ngẩm nhìn ba người con trai, một to hai nhỏ mà cứ như mấy chiếc máy ghiền thức ăn vậy, cũng có phải đang quay Tick tock đâu.

"Không sao, đều là những đứa nhỏ đang tuổi ăn tuổi lớn, ăn nhiều mới tốt. Mau mang thêm thức ăn lên." Vũ Phu nhân Kynthia thích nhất chính là sự thoải mái nhiệt tình của tuổi trẻ nên rất vui vẻ.

Porsche thấy em trai đã hồi phục lại sự nhanh nhẹn cũng yên tâm thêm vài phần. Trên bàn ăn không ai nhắc đến những việc đã xảy ra trên đảo chỉ tập trung vào nói những chuyện vui vẻ. Đến gần cuối bữa, Porsche phải đi ngăn chặn nhóm của Chay khi mà số bát đĩa xung quanh họ đang phá vỡ hình tượng lịch sự của mọi người.

Kinn lén thở dài một tiếng nhìn theo Porsche sau khi chạm ánh mắt với Bas (Ayan).

Bas (Ayan) hướng Kinn vô cùng chân thành nói: "Kinn! Tôi phải nói thật với anh, vị hôn phu của anh thật đáng sợ."

Selina với ánh sáng giết chóc của nàng ấy cũng không đáng sợ bằng bầu trời sắc Tím cùng ngọn lửa Phượng hoàng quỷ dị sinh ra từ quả cầu tia điện trong lòng bàn tay Porsche.

Tankhun chân thành không kém thốt lên "Kinh hoàng!" Kara lắc đầu phụ họa

Macau, Mikael đồng thanh: "Kinh hãi!"

Zyko Demaury cũng góp phần vào chắc chắn nói: "Nếu không phải họ Phachara, Porsche chắc chắn 1000% là người nhà Demaury."

Kiran Schmidt: "Không thể tin nổi! nhưng mà tôi tin chúng ta sẽ thắng chắc, đám Darkside kia chết chắc rồi."

Pete nheo mắt nhìn Vegas: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Vegas: "Vô cùng.. Vô cùng rùng rợn" Darcie gật đầu đồng tình với cậu chủ của mình.

Geo và Bora nhìn nhau rồi lại nhìn Porsche và Porschay, cả hai hết lắc rồi lại gật đầu cảm thấy không còn từ nào để nói nữa.

"Được rồi đấy!" Khun Korn đứng dậy mời hai vị Phu nhân sang một phòng khác để bắt đầu bàn bạc. 

Tankhun đem toàn cảnh từ đầu đến cuối  buổi đi săn phù thủy mà Porsche tự mình hành động đến 90% chiếu lại. Dù không có âm thanh nhưng sự đáng sợ trong ánh mắt của Porsche vẫn tác động mạnh vào thị giác mọi người. Hơn nữa sự xuất hiện Thần sầu của ba và mae Porsche dường như đã rút đi toàn bộ âm thanh thực sự bên ngoài.

Phu nhân Eliza là người đầu tiên cử động đi đến bên hình ảnh hai vợ chồng Porsha Agnes và Light mà bắt đầu rưng rưng hai hàng nước mắt giống như Porsche.

"Không thể nào! Agnes?!"

"Sao có thể?" Vũ phu nhân Kynthia cũng cảm thấy không thể nào tin vào mắt mình.

Vậy mà bà cứ tưởng việc Porsche có thể sinh con gái trong khi vẫn là nam nhân 100% đã là điều khó tin nhất rồi. Quả là... ba đời đều khác người!

Bas (Ayan) lén thở dài một tiếng rồi mới chủ động lên tiếng "Như đã từng nói Voodoo - một tôn giáo cổ xưa và quyền lực nhất trên Trái đất. Những tín đồ Voodoo thường bị "buộc tội" là có khả năng ra lệnh cho các linh hồn để đạt mục đích của mình. Tuy nhiên, trong thực tế, họ chỉ xem mình là một người tôi tớ của những linh hồn. Trong tôn giáo Voodoo, họ không thực sự điều khiển thế giới tâm linh mà chỉ có thể thể hiện những ước nguyện của mình với họ."

"Vậy nên rất có thể mụ phù thủy Daiya đã biến toàn bộ hòn đảo trở thành một vùng đất ranh giới của sự sống và cái chết, nơi âm dương cân bằng tuyệt đối, tạo điều kiện để các Linh hồn có thể cư ngụ và phát huy sức mạnh ở mức cao nhất." Vũ phu nhân Kynthia bắp kịp nhịp cùng phân tích. 

"Như vậy khi tôi huỷ đi hòn đảo, liệu có phải tôi đã... ba và mae ..."

"Không thể đâu." Phu nhân Eliza cắt ngang lời Porsche. "Trong tất cả chúng ta, người duy nhất có sức mạnh có thể hủy diệt linh hồn là Akara. Light và Anges nói con hủy đi hòn đảo mục đích là để hủy đi một phần sức mạnh của Kẻ thù. Daiya chết thì nguồn cung cấp năng lượng để chúng thức tỉnh đám Haze cũng sẽ bị cắt đứt."

"Tại sao họ lại có thể xuất hiện?" Porschay lúc này mới lên tiếng.

Porsche lo lắng nhìn sang em trai, thằng bé chắc không nhớ được ba mae trông như thế nào, họ qua đời khi Porschay còn quá nhỏ.

"Là nhờ viên đá Arima và Arihan." Kinn bấy giờ mới lên tiếng. "Tôi luôn thắc mắc rốt cuộc là vì sao viên đá của Mae Agnes lại có thể duy trì sức mạnh suốt tận 13 năm, thậm chí là khi ở trong rừng Black Forest mà nó vẫn không bị suy yếu.

Hóa ra chính bởi vì bà ấy đã ký gửi linh hồn vào hòn đá, Arima là sức mạnh của linh hồn. Chừng nào phần Linh hồn của Mae Agnes vẫn còn tồn tại trong viên đá thì sức mạnh của nó cũng mãi mãi không bao giờ hết."

Porsche đưa ra viên đá Arima vẫn xanh biếc một màu trên lòng bàn tay "Mae đã làm ra nó giống như khi ba tạo ra Arihan sao?"

"Không giống!" Người bất ngờ lên tiếng là Kiran, hai mắt anh chàng sáng bừng nhìn vào viên đá. "Arihan là một phần tàn hồn của ba cậu là điều chắc chắn nhưng anh ta là một lời nguyền bảo vệ, về bản chất là kết quả khi thi triển Ma thuật máu.

Đá Arima chỉ là sự tích tụ sức mạnh giống như chúng ta tự tạo ra một viên pin dự phòng. Mà pin thì sẽ có hạn sử dụng, hết năng lượng là hết công dụng. Nhưng nếu có thể đem chính Linh hồn mình ký gửi vào làm nguồn sản sinh ra sức mạnh liên tục thì "điều đó" còn hơn cả Thuật giả kim rồi."

Không ai nói ra nhưng họ đều nhớ đến Selina, người gần đây nhất được kẻ thù gọi là nguồn năng lượng sống không bao giờ cạn.

"Đơn giản là Agnes đã tạo ra những điều kỳ diệu nhất từ năng lực đơn giản nhất. Cô ấy có thể biến sức mạnh của mình thành những hạt nhân có thể tạo ra và hàm chứa những đứa trẻ "Miracle Child", thì việc Agnes có thể thực sự đem chính linh hồn mình ẩn vào trong Đá Arima của bản thân, chẳng gây ngạc nhiên mấy với Elizabeth.

"Là vì vậy!" Khun Korn trầm tư lên tiếng "Chính là vì vậy mà Light và Agnes mới chết vì tai nạn. Khi chạy trốn khỏi sự truy lùng của Diego thì chắc chắn Light đã tạo ra Arihan rồi. Tức là cậu ấy khi đó đã không còn sức mạnh nữa, nhất định thời gian sống có lẽ cũng không còn nhiều.

Nếu Arihan là để bảo vệ Porschay nhỏ bé không có sự tự chủ để khống chế sức mạnh, thì Đá Arima dành cho Porsche chính là sự điều hòa sức mạnh. Cả hai người họ đã tính đến trường hợp Porsche không thể tự định hình năng lực của mình khi mà không hề có sự hướng dẫn."

Kinn tiếp lời ba mình: "Khun Khan vốn chỉ muốn dùng Arima của Levi Argent là chồng ông ta để tạo ra những phiên bản Haze mà thôi, nên sức mạnh của ba Light không quan trọng với ông ta. Vì vậy mà không ai nghĩ đến có một Arihan đã thực sự được tạo ra thành công."

[Không sai!] Arihan đột nhiên xuất hiện, vươn bàn tay bao bọc lấy cả Porsche và Porschay và cả bé Kaida đang bi bo trong vòng tay của Porsche [Cậu thực sự rất thông minh, Kinn.]

Arihan quay lại nhìn anh em Porsche nói [May mắn, tên nát rượu kia đã bán căn nhà cũ của Light và Agnes và đem hai người chuyển đi. Sau này tôi đã giết bất cứ ai có thể tìm đến hai người, vậy nên hai người mới có thể an toàn sống đến khi Porsche gặp Kinn.

Việc duy nhất nằm ngoài dự tính là Porschay bộc phát sức mạnh khi còn quá nhỏ, và quá mạnh đến mức phá vỡ tầng bảo vệ và kiểm soát của Agnes. Tôi đã hơi mất nhiều thời gian để Porsche hiểu được cách nạp năng lượng kiểm soát vào bên trong Chay và giúp tôi duy trì sự ổn định.]

"Rốt cuộc Diego là ai?" Chay hỏi, với cậu những việc đã qua là đã qua. Hiện tại quan trọng là điều đó giúp được gì họ trong cuộc chiến chống lại các Darkside.

Porsche chợt cảm thấy hơi chạnh lòng, dường như Porschay không có nhiều cảm xúc với việc không thể gặp lại ba và mae.

"Diego là một Arima Dark vô cùng đặc biệt, một con lai của hai gia tộc Darkside và Demaury. Hắn ta mang Arima lời nguyền của cái chết, có thể khống chế linh hồn sau khi chết thậm chí làm cho xác chết sống dậy như Zombie.

Đó là lý do mà đám phù thủy Voodoo mới đối với hắn sùng bái như Tà thần vậy."

Người vừa lên tiếng là cựu vương Abask. Ông ấy đem theo Kalhans và Adria Demaury đột nhiên xuất hiện bên trong trung tâm thành phố gây ra náo loạn một hồi. Vũ Hùng đã nhanh chóng đi thông báo mà cũng không kịp so với tốc độ của người đàn ông này.

Tất cả mọi người không ngờ tới sự xuất hiện đột ngột của vị Cựu Vương mà phản ứng chậm mất mấy giấy mới đồng loạt liền đứng dạy kính chào, nhưng ông chỉ phất tay cho qua.

"Arihan!" Cựu vương ngọt ngào nhìn lên Arihan đang trôi lơ lửng khiến bầu không khí trong phòng liền giảm xuống thêm vài độ. Nhưng rồi khi ông nhìn sang hình ảnh hai vợ chồng Light và Agnes trong khung cảnh ký ức của Tankhun lại liền thay đổi thái độ, nhíu mày sâu và u buồn.

Ông nói "Diego giống như Khan bị ám ảnh với việc tạo ra các Arima nhân tạo mới theo ý muốn riêng của bản thân họ,  nhưng cách làm của Diego và cả Khan quá Tà ác và vô nhân tính.

Emet ra đây!" Vị cựu vương phất tay thì đứa bé tóc trắng da trắng như bạch tạng lần trước theo chân Kalhans trong bữa tiệc Halloween, không hiểu từ đâu liền bước ra rồi nép mình sâu vào trong vòng tay của cựu vương Abask.

"Việc tạo ra các Arima không tự nhiên không phải chưa từng có trong lịch sử."

"BÙNG!" Dường như việc quăng bom bất ngờ khiến cho con cháu không kịp ngã ngửa là sở thích chung của những người cao tuổi.

Cựu vương Abask tiếp tục nói "Một trong những vị cổ vương của Đế chế Erika cổ xưa, đã từng tiến hành rất nhiều thí nghiệm đặc biệt bí ẩn và cuối cùng tạo ra được hẳn cả một thế hệ những nữ tu có chung một khả năng đặc biệt về nhận biết sự thật để phục vụ trong các đền thờ. Cho đến hiện nay Emet là hậu nhân duy nhất còn lại của họ. 

Tuy rằng sức mạnh vẫn được di truyền lại theo huyết mạch nhưng xét theo nguồn gốc thì khả năng này vốn không phải sức mạnh của linh hồn nên theo ta mà nói thì nó không phải Arima.

Còn về Diego, trước đây chính là vì hắn đã thực sự tạo ra được một số Haze quái vật ghê rợn đe dọa nghiệm trọng đến sự an toàn của Thế giới Arima của chúng ta. Tuy đã cảnh báo nhiều lần nhưng toàn bộ gia tộc Darkside vẫn tiếp tục ủng hộ Diego và giúp hắn gây ra những tội lỗi không thể chấp nhận được, nên lệnh diệt tộc với Darkside mới được Hội đồng thông qua.

Bao năm qua chúng ta đã truy sát hắn mà không tìm ra tung tích, thì ra là nấp bóng Khan Teerapanyakun."

Porsche cảm thấy ghê sợ bế bé con nép ra phía sau bờ vai Kinn.

Cựu vương Abask tất nhiên nhận ra sự sợ hãi của cậu mà cười buồn, nói "Đừng sợ Porsche. Con, Porschay và Kaida không giống vậy. Các con là những "Miracle Childs" được tạo ra, sinh ra hoàn toàn tự nhiên... chỉ hơi khác người chút thôi."

"..."

"..."

"..."

Cựu vương nhìn mọi người trong phòng một vòng rồi lại nói : "Giờ chúng ta biết được kẻ thù là ai rồi, cũng biết hắn có thể làm gì. Vấn đề quan trọng trước mắt, không phải vừa nói bọn chúng đã thức tỉnh được một số Haze dựa vào năng lượng ăn trộm của Porschay sao? Vậy thì không hay rồi..." Ông bỏ dở câu nói để chờ xem người nào có thể đưa ra đáp án trước

Kinn,Kim, Vegas và Kalhans, Kiran đồng loạt quay lại nhìn Bas (Ayan) hy vọng tin tưởng cùng mong chờ, anh chàng đảo mắt đành đứng ra trước đầu sóng ngọn gió. "Ba! Con cho rằng có hai việc cần làm trước tiên, thanh lọc toàn bộ trong ngoài tất cả các cổ tộc để lọc ra hết đám gián điệp." Anh chàng bước tới đặt tay xoa đầu Emet.

"Hai là tìm cách tiêu diệu không chỉ đám Haze mà nhất định phải hạ gục kẻ tên Diego kia. Ba nói, ông ta có thể năng lực điều khiển Linh hồn sau khi chết vậy có bao gồm chính linh hồn của ông ta không?

"Chính xác hơn là Ông ta có khi nào có thể giống như Mae Agnes, có thể ký sinh chính Linh hồn của mình vào một cơ thể khác để sống lại và trốn tránh cái chết không?" Kinn hỏi rõ ràng hơn. Đây rất có thể chính là tiền đề ban đầu của đám quỷ dị ký sinh Haze.

Cựu vương Abask hài lòng nhìn Bas (Ayan) và Anakin (Kinn): "Hỏi đúng vấn đề rồi đó."

Porsche nhìn Pete trao đổi qua ánh mắt. Pete thầm hít thở sâu mấy hơi lấy thêm dũng khí để đứng lên hướng vị Cựu vương kia lên tiếng.

"Thưa cựu vương Abask, Tôi là Pete - Arima khuếch đại. Tôi và Porsche có ý tưởng về một sự kết hợp. Chắc ngài cũng từng thấy qua đá ký ức trong trận chiến trên đảo Arieon,Tôi và Porsche đã có thể tạo ra một biển lửa màu vàng đã có thể giết chết Khan Teerapanyakun."

"Tốt! Giờ chúng ta đi đúng hướng rồi!"

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info