ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 44: Bầu Trời Tím

AnVu1508

[Cơn thịnh nộ của Porsche]

Daiya rơi vào cơn hoảng loạn khi biết mình đã bị phát hiện nhưng sau khi suy nghĩ kỹ lại thì tên thiếu gia Kinn Anakin kia chỉ truyền âm thần giao cách cảm đến nhưng chưa chắc đã biết được vị trí chính xác của mình ở đâu.

Teerapanyakun có một Báu vật trẻ mang Arima nhận biết và truy tìm nổi tiếng tên Aaron (Macau), có lẽ chính tên tiểu thiếu gia đó đã truy lùng được ra mình dựa theo sự kết nối giữa sức mạnh của Hoàng Tử Bạc Porschay và Búp bê thế thân.

"Mình đã quá coi thường chúng rồi." Daiya đay nghiến.

"Coi thường cái gì?" Kennedy đi vào trong phòng chợt thấy không khí xung quanh có sự biến đổi lại nghe thấy Daiya lẩm bẩm trong hoảng loạn mà nảy sinh nghi ngờ. Không hiểu sao việc Porschay bị hạ độc lại bị phát hiện ra khiến hắn phải vội vàng bỏ trốn mà không kịp giúp đám Myra Hana chạy thoát.

"Kinn Anakin tìm ra chúng ta rồi, phải nhanh chóng rời đi thôi."

"Cái Gì?" Kennedy hét lên."Sao hắn có thể tìm ra chúng ta chứ?"  Nhìn vẻ ậm ừ lảng tránh của Daiya, Hắn nghĩ kỹ lại chắc chắn là con mụ phù thuỷ này đã quá tham lam khiến cho việc yểm bùa trộm năng lượng của Porschay bị bại lộ.
"Đúng là một con mụ ngu xuẩn." Hắn vừa hét lên vừa muốn giơ tay lên cho mụ ta một cái bạt tai thì ...bỗng nhiên bầu trời bên ngoài biến đổi thành sắc màu Tím.

"Không hay rồi... Báu Vật Tím tìm đến rồi!" Kennedy cũng không thể tránh được hốt hoảng

" ĐOÀNG!!!!XOẸT ZZZZZZ....ZẸTZZZZZZZZZZ!!!!"

Một tia chớp đánh xuống, trên bầu trời đã nhuốm một màu tím liền bị rẽ đôi ra, dưới đất làn sóng tia điện lan tràn trên mặt đất từ phía bờ biển lao tới ngôi nhà sàn của Daiya.

"Chết rồi!" Kennedy liền lấy ra viên đá đen trong túi áo muốn chạy trốn nhưng làn khói của hắn không bay được xa, chỉ vừa mới ra đến cửa thì đã bị một chùm tia điện tím đánh bật hiện nguyên hình trở lại.

Daiya hoảng sợ nhưng thấy Kennedy dễ dàng vứt bỏ lại mình, mụ ta liền nhanh trí tóm lấy con búp bê của Porschay, cầm cả hai tay trong tư thế muốn vặt đầu con búp bê.

"Nếu ngươi dám giết ta, ta sẽ giết em trai ngươi ngay lập tức."

Lời mụ vừa dứt thì những tia điện Tím ngừng lại ngay trước mắt mụ ta.

"Chắc ngươi đã từng nghe qua, ở quê hương Thái Lan của chúng ta cũng có một loại Búp bê bùa ngải theo tín ngưỡng dân gian gọi là Kuman Thong chứ.

Well! Một mặt nào đó, nó cũng khá giống Búp bê Voodoo."

Giọng nói của Porsche trầm bổng vang vọng giữa không gian mặc dù hình dáng của cậu chưa hề xuất hiện. Daiya cảm thấy mọi sợi lông trên người mình đều muốn dựng hết lên.

Giọng nói của Porsche tiếp tục vang vọng: "Tương truyền, để cứu rỗi linh hồn của những đứa trẻ chết yểu các nhà sư Thái Lan đã thu thập xác chết của những đứa trẻ sơ sinh, sau đó sẽ dùng xương hay tóc của chúng và tạo thành những mẫu bùa hộ mệnh khác nhau.

Kumanthong được nuôi với mục đích chỉ dừng lại ở việc đem lại nhiều may mắn trong kinh doanh, làm ăn thuận lợi, tình duyên như mong muốn hoặc được bảo vệ an toàn trong cuộc sống.

Tất nhiên luôn luôn có cả thiện và ác.

Kumanthong đen sẽ trái ngược với Kumanthong trắng, dùng để nguyền rủa và trù yểm."

"AH!" Daiya còn chưa kịp thấy đau thì bàn tay của mụ đã bị một ngọn dao gió lao tới chặt lìa xuống. Con búp bê theo bàn tay nhỏ máu rơi xuống một bàn tay đen ngòm.

Trước mắt Daiya hiện ra không phải Porsche mà là Arihan.

"AHHH.... AHHHH!!!!" Daiya nhìn cổ tay mình đang ứa máu liên tục mà đau đớn không ngừng gào thét lớn tiếng.

"Porsche!" Kennedy cũng bị chùm tia điện làm cho cả cơ thể đau đớn mà run rẩy đứng dậy. "Ta đã nói ngay từ đầu với Chủ nhân nhất định phải giết ngươi đi nhưng người lại cứ muốn giữ ngươi lại."

"Chủ nhân? Chủ nhân của ngươi là ai?"

Từ khi dịch chuyển đến nơi này, Porsche đã bộc phát tức giận, không một ai dám ngáng đường cậu. Nên lúc này Kinn mới lên tiếng.

"Có nói ra ngươi cũng không đủ tư cách để gọi tên ngài." Kennedy rít lên

"Các người muộn rồi, bọn ta đã có thể kích hoạt đám Haze." Daiya tự mình dùng Tà thuật để cầm máu lại cánh tay đã đứt lìa. Mụ ta lại lớn tiếng nhưng lần này là cười nhạo.

Kennedy thật muốn cắt lưỡi mụ phù thủy ngu ngốc này. Mụ ta vừa tiết lộ điều không được phép nói ra.

Porsche hoàn toàn không quan tâm đến lời của mụ ta. Cậu chỉ quan tâm giết mụ, hủy còn búp bê thì Porschay sẽ an toàn.

"Chẳng phải ngươi nói Argent chỉ là một gia tộc sắp tàn lụi sao, vậy ta cho ngươi biết cái gì gọi là Phựơng hoàng tái sinh từ tro tàn."

Từ bàn tay Porsche một con chim Phượng Hoàng màu tím rực cháy vươn lên, ngay lập tức tấn công thẳng vào hai kẻ Daiya và Kennedy.

"Đoàng!" Một tiếng nổ lớn lại vang lên, kéo đến ngày sau đó là một tiếng cười đầy ngạo nghễ và đen tối.

"Giỏi lắm!!" Từ phía sau lưng Kennedy đột nhiên những cái cái bóng ở trong căn nhà sàn đã đổ sập lại tụ lại dần dần hiện ra một cái bóng hình người đàn ông tay đang chống gậy, phong thái lịch lãm nhưng toàn bộ khuôn mặt lại chìm trong bóng tối không thấy mặt mũi. Hắn ta vươn bàn tay ra muốn nuốt chửng chú chim Phượng Hoàng của Porsche nhưng thất bại, mà chỉ có thể chuyển hướng nó sang cánh rừng phía sau. Khiến cho cánh rừng phía sau bắt đầu bùng cháy lên.

"Hân hạnh gặp gỡ những báu vật! Cả Ayan Sebastian cũng tới sao. Thật là đông đủ!"

Ayan Sebastian nhíu mày cảm thấy bị xúc phạm khi mà kẻ không rõ nhân dạng kia dám gọi đầy đủ cả tên mình, nhưng anh không hề lên tiếng đáp lại.

"Rất tiếc Porschay không tới góp mặt sao? Ta rất muốn gửi lời cảm ơn đến Hoàng tử bạc. Nhờ có cậu ấy, công trình đi sản của ta đã có bước nhảy vọt."

Giọng điệu âm u mỉa mai vang vọng mãi không dứt, Kennedy tranh thủ bước lùi lại rồi nhảy vào bóng tối bên dưới cái bóng và biến mất.

Kiran nhíu mày tiếc nuối cơ hội giết chết hắn.

Daiya mang theo đau đớn muốn làm theo Kennedy nhưng Porsche nhanh tay hơn đã phóng một tia sét phóng tới thiêu sống mụ phù thủy. Daiya không thể kịp phản ứng, mụ hứng chọn tia sét mà bị nổ tung. Tất cả những gì còn lại của mụ chỉ là những khúc cơ thể đang bùng bùng cháy trong ngọn lửa tím rực như một đám rơm rạ.

Nhưng cái bóng đen tối kia cũng không hề mảy may để ý.

"Thật mạnh mẽ làm sao! Cậu rất giống mẹ cậu. Porsche! " Giọng nói của cái bóng lại vang vào xa xăm như thể đang tưởng nhớ ký ức nào đó.

"Ngươi là ai?" Thực ra Porsche cũng chẳng quan tâm vì sao hắn lại biết mẹ cậu nhưng sức mạnh của kẻ này tuyệt đối không thể nào đơn giản.

" Thật thất lễ, xin được tự giới thiệu bản thân. Ta là chủ nhân của các Darkside. Là kẻ thù của các người." Vừa nói ông ta vừa vắt chéo chân, vòng tay cúi chào một cách đầy quý tộc.

Nhóm của Bas (Ayan) nhanh chóng bước lên phía trước bao quanh bảo vệ cho anh. Nhóm của Kinn cũng nhanh chóng vào tư thế chiến đấu, Kara đẩy Tankhun ra phía sau. Mikael chuẩn bị sẵn sàng mở cổng dịch chuyển.

Cái bóng của tên chủ nhân vẫn rất ung dung không quá để ý đến động thái căng thẳng của đám người trẻ tuổi.

"Phải công nhận, Ta đã quá coi nhẹ các người. Có thể truy tìm ra vị trí của Daiya, ép ta phải đích thân xuất hiện ... Rất ấn tượng!" Cái bóng tặc lưỡi khen ngợi dù không hề có miệng.

"Nhưng có lẽ lần này chúng ta không có nhiều thời gian để tâm sự. Lần sau sẽ không chỉ chào hỏi nữa. Nếu cậu khôn ra thì đừng can dự vào cuộc chiến tranh của những cổ tộc, Porsche Argent Phachara nếu như cậu không muốn có kết cục như tổ tiên mình."

Lần này đến lượt cái bóng phản đòn, chớp mắt một cái hắn vung tay ra một làn khói đặc hướng thẳng về phía các chàng trai.

"RẮC!" Phản ứng nhanh nhạy Tankhun và Kimhan đều mở không gian bảo vệ nhưng khiên chắn của Porsche bao bọc ngoài cùng đã không thể chống cự lại đòn tấn công mạnh mẽ khó lường và làn khói đen kia ép cho xuất hiện một loạt những vết nứt.

"BÙM!!!" một tiếng nổ lớn khác lại bất chợt vang lên. Ngay chính đến cái bóng Chủ nhân cũng cảm nhận được sức ép của vụ nổ mà gồng mình lan rộng ra để chống cự.

Ở phía bên kia, Tankhun và Kimhan ngã khuỵu xuống cảm thấy đau đớn vì bị sức ép phản ngược lại. Kara nhanh chóng chạy tới chữa trị.

"Không thể nào! Đúng ra không gì có thể vượt qua được không gian của mình chứ." Tankhun khó hiểu lẫn bất mãn thốt lên.

"Không thể nào!" Cái bóng từ phía bên kia cũng rít lên không thể tin được vào điều vừa hiện ra trước mắt hắn. Đối diện với hắn là hai thân ảnh quen thuộc.

"Porsha Agnes Argent

Light Phachara????!!!!"

Porsche ngược lại với hai người anh em phía sau, cậu vẫn bình yêu đứng vững vì đứng trước cậu là hai hình ảnh sáng ngời đang sừng sững bảo vệ cho cậu. Hào quang rực rỡ của họ trở nên vô cùng nổi bật bên dưới bầu trời tím của Porsche.

Lần này cả hai đã không còn chỉ là những cái bóng mơ hồ không rõ hình dáng nữa. Đứng chắn phía trước bảo vệ cho Porsche thực sự chính là Ba và Mẹ cậu.

Porsche sờ vào trong túi, lấy ra viên đá Arima của mẹ mà không biết Porschay đã lén bỏ vào từ lúc nào. Cậu cũng không hề để ý rằng Arihan đã biến mất và con búp bê thì rơi trên mặt đất.

Ba của cậu tuy chỉ nhìn từ phía sau thì ông vẫn giống hệt như Arihan nhưng Porsche dường như được sống lại ký ức khi lần cuối cùng cậu được nhìn thấy bóng lưng của ông. Chính là trong vụ tai nạn xe đã cướp đi ba mẹ và cả một phần trí nhớ của cậu

Không sai! Họ là ba và Mae của cậu. Họ đang ở đây và bảo vệ cho cậu.

Kinn bước lên ôm lấy hai vai Porsche làm điểm tựa cho cậu đứng vững.

"Lâu rồi không gặp! Diego Darkside!" giọng nói của mẹ Agnes vang vọng khắp gầm trời, vẫn thân thuộc và ấm áp như trong những ký ức xa xưa.

"Agnes! Không thể nào, cô chết rồi. Chính mắt ta đã thấy cô chết!"

Và ta còn lợi dụng cơ thể và sức mạnh của cô để tạo ra những Haze. Không thể nào cô ta vẫn còn có thể xuất hiện???

Porsha Agnes không thèm đáp lời hắn mà quay lại yêu thương nhìn Kinn Porsche.

"Porsche! Để lại con Búp bê và thiêu đốt hòn đảo này đi. Con hãy trở về với Porschay ngay đi!"

Porsche nghẹn ngào muốn nói gì đó nhưng lại không thốt được lên lời.

"Đi đi con trai! Cứ để chúng ta đối phó người bạn cũ này." Ba của Porsche cũng quay lại ôn tồn nói.

"Vâng! Thưa... Ba... Mae!" Porsche nghẹn ngào vâng lời.

Dù không muốn nhưng Kimhan vẫn cố gắng mở không gian bảo vệ nâng cả hai nhóm người vẫn đang chết lặng trong kinh ngạc mà bay lên.

Sau khi bay lên đủ cao, họ nhìn xuống hòn đảo, một nửa đã và đang bắt đầu rực cháy. Nơi họ vừa đứng một vòm cầu hình xanh dương khổng lồ đã mở ra. Bên trong những làn khói đen và tia sét màu xanh tranh đấu kịch liệt như thể một ngọn núi lửa đang bùng nổ phun trào dữ dội."

Porsche vô thức vươn tay bao chùm cả hòn đảo trong khiên bát giác khổng lồ và liên tục giáng xuống những tia sét thiêu hủy đi hòn đảo như lời ba và Mae vừa căn dặn cậu.

Kinn vẫn đứng vững phía sau làm chỗ dựa cho Porsche. Anh cũng không biết phải nói gì trước tình huống không ngờ tới này.

Cả một hòn đảo nhanh chóng biến thành một ngọn lửa tím khổng lồ trên biển.

Không một ai nói lên lời kể cả khi Mikael mở cổng đưa họ rời đi và đến một nơi xa lạ khác.

Thành phố Tekes!

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info