ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 43: Truy Tìm

AnVu1508

[Vài ngày sau, Porsche – Porschay]

"Khi anh quyết bỏ việc để dành thời gian yêu đương thì đây không phải là buổi hẹn hò lãng mạn mà anh đã lên kế hoạch"

Kim xoa xoa bờ vai rồi hôn lên mái tóc của Chay khiến cậu bật cười. Lại bị nhốt trong một cái lồng để kiểm soát sức mạnh cũng không phải là kế hoạch của cậu, kể cả đó là một cái lồng làm bằng pha lê lấp lánh xinh đẹp. Chay lại rơi vào cảm giác mình vẫn chưa đủ mạnh mẽ. Cậu nép mình gần thêm vào vòng tay Kim, ánh mắt của cả hai mơ màng nhìn lên hai viên đá Arima một xanh một tím đang lơ lửng trên trần nhà.

Tuy đã lọc hết chất độc ra nhưng Chay vẫn bị thứ gọi là Búp bê Voodoo điều khiển và hiện tại cậu không đủ mạnh để tự mình chống trả lại. Vì vậy, cả hai người đã phải chuyển sang sinh hoạt sống ở phòng khách nơi đã thiết lập sẵn kết giới pha lê, cũng tiện thể để mọi người canh giữ trong trường hợp Chay lại mộng du.

Cho đến tận lúc này Chay vẫn khó tin vào việc mình đã bị yểm bùa.. mà lại còn là Tà Thuật Voodoo nghe thì quen tai nhưng thực ra thật ra cậu chẳng hiểu nó là gì. Nhờ vào vòng tay luôn siết chặt cùng nhịp tim lúc nào cũng đầy lo lắng của Kim đã khẳng định cho cậu biết tất cả đều là sự thật. Điều này khiến cuộc sống của cậu càng ngày càng giống mấy Series phim truyền hình kinh dị của Mỹ. May mắn, lại một lần nữa nhờ vào sức mạnh của mẹ và anh hai đã giúp Chay thoát khỏi thứ chất độc đang dần ăn trộm sức mạnh của cậu.

Bỗng Kinn lên tiếng "Không phải lỗi do em, Tà thuật vốn không phải dạng sức mạnh mà chúng ta có thể đề phòng." Porsche cùng Kinn đang bế bé Kaida đi tới thăm. Rất tiếc là trong kết giới bằng sức mạnh của những thanh Pha lê này thì đa số Arima của mọi người đều bị vô hiệu hóa bao gồm cả Tankhun, nên hiện giờ chỉ có Kinn mới có thể thoải mái ra vào được.

"O...E...E!!!" Kaida vô cùng yêu thích màu hào quang xanh tím trong phòng. Đôi lúc bé sẽ dùng màn hình nước để yêu cầu được đến chơi với chú Porschay.

Chay thấy bé Kaida liền vui sướng đứng dậy đi tới đón tay ôm lấy bé con. Kaida cũng vui sướng vùng vẫy cả tứ chi, vươn tay vươn chân về phía hai viên đá Arima.

"Sao rồi?" Kim nghiêm túc hỏi Kinn.

Kinn thở dài nói: "Fin không thể truy tìm hay định vị được, chất độc đó đã hút được một phần năng lượng của Chay vẫn có thể tự động phản kháng trước những sức mạnh lạ tác động đến nó. Cho dù là "Nó" đã bị đông đặc lại.... đến Mae cũng không hiểu được thằng bé Venice đã làm bằng cách nào.

Fin không đủ mạnh nên chúng ta cũng không dám chắc là một khi truy tìm sẽ nguy hiểm như thế nào."

"Tankhun và Pol đã đến trại huấn luyện định điều tra ba người mà Kalhans nghi ngờ nhất. Tin xấu là trong trại huấn luyện không chỉ có một tên gián điệp. Simon Demaury, Kennedy Schimdt đã đột nhiên mất tích, ngoài ra còn có vài Arima khác nữa. Tuy nhiên, Lucian đã bắt được hai kẻ đang cố chạy trốn, một trong số đó là Myra Hana." Porsche nặng nề thông báo

Quả nhiên, ngay đến tầng lớp cao cấp của gia tộc Stepane cũng còn có kẻ phản bội, thì trong những gia tộc khác mối mọt cũng không thể nào ít được. Phu nhân Sanka trước đó cũng đã phải chấp nhận hy sinh đến gần như 2/3 gia tộc để thanh lọc tận gốc. Kim ngồi xuống chiếc ghế ở bên cạnh, chống tay lên thái dương nhíu chặt mày trầm tư nghiêm trọng suy nghĩ.

"Nếu kết hợp sức mạnh của Fin, Tankhun và Macau thì sao?"

"Tankhun với Macau kết hợp sao, nghe thôi đã thấy không ổn rồi." Kinn nhíu mày. "Nhưng nghĩ kỹ có lẽ sẽ thực sự có hiệu quả."

Kinn đón tay bé Kaida trở về rồi rời đi trước, Kim biết ý liền đi theo để lại không gian riêng cho hai anh em Porsche.

"Em cảm thấy khá hơn chưa?" Porsche yêu thương vuốt ve mái tóc của Chay.

"Anh hai, em ổn mà. Chẳng nhớ gì hóa ra cũng là may mắn" Chay cười buồn "Em vẫn không đủ mạnh mẽ. Giờ em mới nhận ra trước đây mình đã ỷ lại vào sự bảo vệ của anh hai và Arihan nhiều đến như thế nào."

Porsche một tay đặt lên hai bàn tay đang nắm chặt của Chay, một tay nâng cằm hướng em trai nhìn vào mắt mình. "Em rất mạnh mẽ, quá mạnh mẽ và đặc biệt đến mức luôn trở thành mục tiêu tấn công đầu tiên của bọn người xấu."

Cả hai cùng bật cười, chợt Porsche len lỏi những ngón tay nắm lấy bàn tay của Chay.

"Tin anh hai! Anh sẽ tìm ra kẻ đang yểm bùa, hủy con búp bê và giết tất cả bọn chúng để chắc chắn em sẽ không bao giờ bị tấn công nữa."

"Porsche! Một kẻ ngã xuống thì sớm muộn cũng sẽ luôn có kẻ khác thế chỗ."

Porschay đã học được rất nhiều điều có ý nghĩa ở Trại huấn luyện, chứ không chỉ đơn thuần là những kỹ năng chiến đấu. Từ những vị tộc trưởng cao quý như Cựu Vương Abask hay ngài Nelson Demaury, Porschay đã hiểu thế giới huyền bí của họ không chỉ có những sức mạnh kỳ diệu đẹp đẽ mà còn có mảng bí ẩn mà tốt nhất nên để nguyên nó chìm trong bóng tối.

Từ những Arima tốt bụng như Lucian và Akasha, Porschay càng hiểu rõ hơn về điều gọi là trách nhiệm và sức mạnh của gia tộc. Từ những Arima xấu tính như Kennedy và Myra, Chay đã hiểu sức mạnh lớn không đồng nghĩ bản chất cũng tốt đẹp.

Chay thực sự cảm thấy mừng vì Porsche có thể hạnh phúc bên P'Kinn. Gia tộc Teerapanyakun nên duy trì vị thế như hiện tại, mạnh mẽ mà không nhún nhường, có chỗ đứng và tiếng nói nhưng sẽ không bị bắt đứng ra nơi đầu sóng ngọn gió.

Vì vậy mà thực ra Cậu lo lắng cho Selina nhiều hơn.

"Em mừng vì có Arihan bảo vệ cho anh và bé Kaida." Chay lên tiếng trước khi Porsche kịp nói gì đó. "Hai người cần có sự bảo vệ của anh ấy hơn em."

"Nhưng không có nghĩa là Arihan không lo lắng cho em. Anh đã cho phép anh ấy quyền tự xuất hiện kể cả khi chúng ta không gặp nguy hiểm, để Arihan có thể chủ động hơn."

Chay nhíu mày không hẳn là vui mừng "Anh có thể làm vậy sao?"

Porsche gật đầu "Về bản chất thì chính máu của em và Ba mới là nhân tố tạo ra Arihan nên cho dù kể cả hiện giờ anh ấy có hòa hợp với anh nhiều đến thế nào thì Arihan vẫn có sự gắn kết với em sâu đậm hơn."

"Anh đã bắt đầu học ma thuật rồi sao?" Nghe giọng điệu của Porsche ngày càng giống Phu nhân Eliza khiến Chay cảm thấy có chút không quen.

"Thà muộn còn hơn không, ít nhất cũng phải biết rõ chúng ta đang đương đầu với điều gì. Anh còn đỡ, em phải nhìn thấy vẻ mặt khó ở của Kim, đến Vegas còn chịu khó hơn cậu ta."

"Ha! Ha! Ha! Ha!" Chay không nhịn được phá ra cười khi Porsche miêu tả lại ánh mắt đảo ngược bất lực và vẻ mặt chán chường của Kim.

Nói cười rồi, Porsche đứng dậy vươn tay điều khiển hai viên đá Arima hạ xuống lòng bàn tay mình. Porschay cũng vô thức đi đến bên anh trai.

"Hãy để món quà của mẹ bảo vệ em khỏi mọi hiểm nguy bên ngoài." Porsche đeo chiếc vòng đá Arima màu xanh lên cổ em trai. "Và nếu em đồng ý, hãy để sức mạnh của anh bảo vệ em từ bên trong."

"Vâng! Luôn luôn." Porschay mỉm cười, cậu ôm lấy Porsche cùng lúc viên đá màu tím của anh tan vào bên trong cơ thể cậu.

Đồng thời Kết giới của những viên Pha lê dần dần tan biến.

==

[Kinn – Vegas]

"Hai đứa nó đang âm mưu gì vậy?" Khun Korn vừa đi giải quyết các công việc trong gia tộc trở về, liền đã thấy Vegas bế Venice và Kinn đang bế Kaida đứng cùng nhau thì thầm trao đổi gì đó. Hai đứa anh và em trước đây luôn ghét nhau như chó với mèo, tranh đua từng chút một khiến ông đau đầu, giờ ngược lại thấy chúng hòa hợp lại càng khiến ông lo lắng. Người ta thường nói một đứa thông minh đã đáng sợ, khi hai đứa thông minh cùng âm mưu gì đó thì càng nguy hiểm hơn.

Khun Korn cởi phăng chiếc áo khoác vứt sang một bên rồi hôn lên má Vợ yêu, người đang vô cùng thưởng thức khung cảnh trước mắt. Từ ngày hai đứa Venice và Kaida bộc phát sức mạnh lần thứ hai trước mặt mọi người thì Vegas và Kinn không còn để người khác trông hộ hai đứa nhỏ nữa. Hai ông bố ngoại trừ lúc để Pete và Porsche cho con ăn, tắm rửa thay quần áo thì không hề rời tay khỏi hai đứa nhỏ.

Phu nhân Eliza mỉm cười nhẹ nói "Điều gì đó về việc để Tankhun và Macau kết hợp sức mạnh để truy lùng nguồn gốc của cái chất độc kia."

"Cái gì? Tankhun và Macau?????" Khun Korn nhíu mày, hai cái thằng này điên thật rồi "Hai đứa Anh cả và em út thậm chí còn ghét nhau như lược bí với chấy rận, kết hợp thì có mà phá nhà àh ?"

Phu nhân Eliza phì cười trước sự nhận xét của chồng. "Cũng không hẳn là không có lý đâu, tuy chúng ta không biết được đầu bên kia tên phù thủy có sức mạnh như thế nào và cũng khó có thể chống trả lại Tà thuật nếu như bị phát giác và bị tấn công ngược lại, nhưng ít nhất không gian của Tankhun sẽ có thể bảo vệ được Fin và Macau.

Sức mạnh định vị của Fin không đủ mạnh vậy thì kết hợp thêm sức mạnh truy tìm của Macau có lẽ thực sự sẽ có hiệu quả."

Phu nhân Eliza hơi nheo khóe mắt để lộ ra ý cười ấm áp, điều mà bà quan tâm lại không phải điều này. "Korn nhìn kìa, nếu là trước đây thật khó tin là hai đứa Kinn và Vegas lại có thể đứng cùng nhau để hợp sức vì gia đình như vậy. Hơn nữa giờ hai đứa nó còn đã có con cái. Apinya trên trời nếu có biết nhất định cũng sẽ ấm lòng."

"Phải!" Khun Korn vòng tay qua bờ vai kéo vợ yêu lại gần dựa vào mình. "Khó khăn đến đâu nếu bọn nhỏ đồng lòng thì chúng ta cũng không phải lo lắng nữa."

==

[Tankun - Macau]

Sau khi thảo luận gay cấn và cân nhắc mọi khả năng thì cuối cùng mọi người vẫn quyết định để bộ ba Fin, Khun và Macau thử kết hợp sức mạnh.

"Ực!" Fin rất bất đắc dĩ bước vào biểu tượng Triquetra giữa hai vị Thiếu gia anh cả và em út của gia tộc đang gườm mắt với nhau mà cảm thấy mình như miếng thịt nướng bị ép ở giữa hai lát bánh mỳ cháy khét.

Phải công nhận từ khi hai anh em Porsche xuất hiện sức mạnh của Fin đã trở nên vô cùng hữu dụng, anh được coi trọng và bận rộn hơn rất nhiều. Địa vị của Fin trong Đội cận vệ cũng đã được nâng cao hơn khi mà giờ đây Pete đã trở thành Nhị Phu nhân, còn Big thì chính thức trở thành quản gia của Nhà chính.

Nhưng mà anh thà đi theo ăn cơm chó của cậu Kim và bé Chay còn hơn là phải kết hợp sức mạnh với Tankhun và Macau. Hai cái người này Anh cả tính tình trẻ con như em út, em út lại cứng đầu tính tình già trước tuổi. "Thật khổ cái thân tôi!" Fin thầm than.

"Được rồi! Macau có kinh nghiệm trước sẽ là người cố định lại sự kết hợp. Tankhun bao bọc không gian bên ngoài để bảo vệ, Fin hãy cố định vị vị trí chính xác nhất, đồng thời Macau sẽ tiếp sức để truy tìm."

Kim nói rồi điều khiển quả cầu chất độc lơ lửng vào chính giữa điểm trung tâm của biểu tượng  Triquetra.

"Bắt đầu thôi!" Macau tuy vẫn rất ghét tính tình trẻ con vô lối của Khun nhưng từ sau khi yêu đương với Kara thì cậu không thể không công nhận là Tankhun có một mặt trưởng thành khác mà rõ là anh ta không thích thể hiện ra mà thôi.

Tankhun cam chịu nắm lấy tay của Macau và Fin " Vì tiểu báu vật Porschay, cố gắng vậy."

Khi bà người chính thức kết hợp Biểu tượng Triquetra liền phát sáng, ba luồng hào quang màu trắng, vàng đồng và đỏ hòa vào nhau cùng tụ lại thành một xoáy ánh sáng lấy quả cầu Chất độc làm trung tâm. Ngoài ra, xung quanh ba người, Tankhun trực tiếp bao bọc quanh mỗi người trong một lớp không gian bảo vệ. Phía trên quả cầu liền hiện ra một ảo cảnh giống như bình thường Tankhun thi triển sức mạnh, khác là khung cảnh không còn là màu đen trắng như thường thấy, xung quanh mỗi người trong khung cảnh đều có một vầng hào quang đủ màu sắc. Đây chính là ảnh hưởng từ phần sức mạnh của Macau.

Khung cảnh trôi dần xa hơn vượt qua ngoài khả năng của Tankhun. Hình ảnh được tua nhanh ngược lại và nhấn mạnh vào một vài hành động lạ như là những cái bắt tay và tiếp xúc giữa Porschay và tên Kennedy. Kim ở bên ngoài siết chặt bàn tay.

Mọi người đồng loạt rướn người khi khung cảnh dòng ánh sáng màu xanh dương từ cơ thể vô thức đang ngủ của Chay vượt qua không gian đen như mực, tìm đến ..... một con búp bê với một chiếc ghim dài màu đỏ cắm trên đầu, hai chiếc ghim màu đen khác gắm chặt hai tay nó xuống một mặt bàn trước một bệ thờ.

Kim ngay lập tức kéo tay Chay, bịt mắt quay mặt người yêu vào trong lòng để cậu không nhìn thấy cảnh này. Porsche siết chặt bàn tay, trong lòng sôi trào phẫn nộ.

"Bùng!" một người phụ nữ da màu với mái tóc dài tết thành vô số lọn nhanh chóng phát hiện ra sự tồn tại của họ nhưng ánh mắt bà ta đảo liên hồi, dường như bà ta biết có kẻ đang xâm nhập nhưng lại không thể nhìn thấy họ.

"Kẻ nào? To gan thật, dám xâm nhập đến nhà của ta" Giọng bà ta giống như một tiếng gầm gừ của một con linh cẩu.

Kinn chuyển tay Kaida cho Porsche bế, rồi nhẹ nhàng bước vào bên trong vòng hào quang. Anh giơ bàn tay đặt hờ lên quả cầu chất độc.

"Ta là Kinn Anakin Teerapanyakun. Vậy còn ngươi là ai? Mà dám to gan dám yểm bùa em trai ta?"

Kinn không hề mở miệng mà vẫn có thể để tiếng nói vang đến tận phía bên kia. Đây là lần đầu Porsche thấy anh dùng thần giao cách cảm với người khác ngoài Kimhan.

Porschay kéo hai ngón tay của Kim ra để nhìn lén.

"Ha! Ha! Sớm đã nghe danh tiếng Kinn Anakin, một trong ba người con trai mạnh mẽ của công chúa Elizabeth Swanoepoel. Báu vật của thế hệ Arima mới có thể sánh ngang cùng nhà vua Ayan Sebastian Stepane. Quả nhiên lời đồn không nói quá!"

Ánh mắt bà ta đảo quanh phòng, cơ thể uốn éo như một con rắn đuôi chuông đang thè lưỡi dể dò tìm con mồi.

"Thì ra đây là nguyên nhân mà mấy ngày nay không nhận được chút sức mạnh nào, không những bị phát hiện mà còn bị bọn chúng truy tìm đến tận nơi. Elizabeth Swanoepoel đã mạnh đến mức này rồi sao?"

Kinn nghe thấy những suy nghĩ này của bà ta liền cười thầm, tuy là hiểu lầm nhưng cũng chẳng sao.

"Ngươi không phải Arima, tại sao lại nhắm vào Hoàng tử Bạc của gia tộc Argent? Kẻ nào đứng sau ngươi?" Kinn hỏi thẳng vào vấn đề, không hề thừa nửa chữ.

"Argent thì sao? Chỉ là một gia tộc sắp lụi tàn. Chỉ cần ta hút cạn năng lượng từ con trai của Phachara thì....

"Phập! Phập! Phập!"

Không để cho mụ phù thủy nói hết, đột nhiên 3 chiếc kim châm lớn bằng ngón tay lao đến phá vỡ quả cầu rồi mạnh mẽ hút hết chất độc đang muốn trào lên tấn công Kinn vào hết bên trong kim châm.

"Nhóm người đột nhiên bước vào dẫn đầu là Bas (Ayan), theo sau anh chàng là Zyko Demaury (Hoại tử) và Kiran Schmidt (Nhà giả kim). Tất nhiên có cả hai cận vệ quen thuộc Geo và Bora. Ngạc nhiên là đi phía sau còn có hai người nổi bật của Vũ Tộc là Tử Lam và An Huyền.

Sự liên kết của ba người Fin, Tankhun và Macau cũng vì sự gián đoạn bất ngờ này mà ngay lập tức kết thúc.

Khun Korn ngay lập tức giơ tay lên ngăn mọi người không manh động. Kara, Mikael lao vào kéo Khun và Macau ra ngoài chữa trị. Fin biết thân biết phận FA đành tự mình lết đi.

"Sebastian? Con làm gì vậy? "Phu nhân Elizabeth đành lên tiếng.

"Con hỏi mọi người đang làm gì mới đúng. Nơi này vốn dĩ đang rất an toàn, nhưng giờ mọi người vừa để cho kẻ thù xuyên qua mọi lớp phòng ngự rồi." Ayan Sebastian nghiêm nghị nói không hề còn chút dáng vẻ nào của một Bas (Ayan) thân thiện thường thấy.

"Chúng tôi chỉ muốn truy tìm kẻ yểm bùa Porschay mà thôi." Kinn đứng ra trước mẹ của mình, nói thay "My Lord! Người đến cũng thật đúng lúc."

Bas (Ayan) đảo mắt với Kinn nhưng anh chàng cũng không đôi co mà giải thích.

"Bà ta là Daiya, một phù thủy Voodoo ở ẩn, trước đây từng giúp các Darkside không ít lần. Là ba của tôi, sau khi biết Chay bị yểm bùa đã cho người nhanh chóng đi tra xét , trong giới phù thủy chỉ còn bà ta là đủ mạnh để yểm bùa Chay.

Tôi đã hỏi thêm ý kiến của Phu nhân Kynthia, bà ấy nói cho dù chất độc đã bị lấy ra hết khỏi cơ thể nhưng vẫn sẽ để lại di chứng và cần được thanh tẩy.

Tôi đến vốn là muốn đón Chay đến thành phố Tekes."

Khun Korn và Porsche đồng loạt nhíu mày. "Anh nói đưa đi là chúng tôi sẽ để anh đưa người đi sao? "

"Ayan Sebastian nói Nhà chính không còn an toàn vậy cả nhà chúng ta đều đi thành phố Tekes đi." Porsche bế con gái trong tay liền cảm thấy chẳng sợ hãi bất cứ điều gì. "Dù sao Phu nhân Kynthia cũng đã nhiều lần mời tôi tới. Chỉ là thêm mấy người không biết Vũ tộc có chào đón chúng tôi?"

Lời này nói ra Porsche hướng thẳng ánh mắt về phía Vũ Tử Lam.

"Có gì đâu mà không thể, chỉ là thêm mấy người, Tekes tất nhiên chào đón tất cả mọi người." Vũ Tử Lam nở nụ cười "chỉ chờ có vậy" nhiệt tình đáp trả.

"Mụ phù thủy Daiya kia, cần phải nhanh chóng tiêu diệt đồng thời hủy đi con búp bê thì Porschay mới thực sự an toàn được" Kiran đột nhiên lên tiếng.

"Việc của nhà chúng tôi, chúng tôi sẽ giải quyết." Porsche cắt ngang lời của Kiran.

Kinn liền tiếp lời: " Fin đã truy ra vị trí chưa?"

"Cậu Kinn đã định vị được chính xác vị trí." Fin liền trả lời.

"Tốt, vậy nhóm một đi tiêu diệt, nhóm hai nhanh chóng dọn dẹp nhà Chính chuyển toàn bộ những đồ quan trọng về đảo Kun. Chỉ mang những đồ cần thiết đến Tekes."

"Kim ở lại!" Porsche nói thêm liền lập tức bị Kim phản đối.

"Tại sao?"

"Tôi cần cậu ở lại bảo vệ Porschay, việc giết mụ phù thủy tự tôi sẽ làm." Porsche nghiêm giọng nói. Thực ra điều Porsche không muốn chính là lôi cả 3 anh em Khun, Kinn, Kim đi đến nơi lãnh địa của kẻ thù mà còn chưa rõ ràng kia.

Tạm thời không ai phản đối. Tất cả mọi người đều hiểu cậu đang vô cùng tức giận.

==

Big cùng nhóm cận vệ nhanh chóng như đàn kiến cần mẫn dọn sạch sẽ nhà chính từ trong ra ngoài, trước hết chuyển đồ về đảo Kun trước. Nhóm một gồm Porsche, Kinn, Macau, Mikael, Fin, Tankhun, Kara, Vegas và Darcie cũng vội vàng chuẩn bị đi săn. Kim vẫn tranh cãi muốn cùng đi.

"Mày ngoan ngoãn ở lại bảo vệ mọi người đi, chỉ là giết một mụ phù thủy, 9 người đã là đủ rồi." Kinn lần đầu tiên quát mắng em trai.

"Nếu để bảo vệ thì để Tankhun ở nhà đi, tao muốn tự mình giết mụ phù thủy kia"

"Nếu Kim đi thì em cũng đi" Chay vừa nói ra liền bị Porsche gườm mắt dọa cho một trận.

"Em ở nhà!" Porsche và Kim đồng thanh.

"Đi săn giết phù thủy, cảnh hay như vậy, tao không ngồi nhà đâu." Tankhun nắm chặt lấy cánh tay Kara cự nự nói.

"Đi giết phù thủy chứ bộ đi xem kịch hay sao mà tranh nhau." Kinn tức giận hét lên "Đừng làm trò nữa nếu không thì ở nhà hết."

"Đừng tranh cãi nữa, Porschay ở nhà với Pete và Ba, Mae. Kim đi!" Porsche nhanh chóng quyết định "Đi thôi không thì mụ ta sẽ chạy trốn mất."

Porsche quay người bước đi, Kim vừa muốn đi theo nhưng bị Kinn kéo lại

"Sao mày cứng đầu quá vậy?"

Kim nóng lòng liền nói lời không suy nghĩ "Mày có thể nhẫn tâm để Porsche lao đầu vào nguy hiểm được nhưng tao thì không thể. Chính tay tao phải giết mụ phù thủy đó thì tao mới yên tâm rằng Chay sẽ không bị nguy hiểm nữa"

"Đúng! tao là kẻ nhẫn tâm, nhưng tao có thể làm vậy vì tao yêu và tin tưởng Porsche. Cậu ấy là đàn ông, cậu ấy mạnh mẽ và có chủ kiến. Chay cũng vậy. Tại sao mày không thể tin tưởng người mình yêu như vậy?"

"..." Kim chợt không biết nên nói gì!

Kinn không trách em trai, bản năng bảo về người mình yêu là đàn ông con trai, ai cũng có nhưng Kimhan là Gió đôi lúc em trai anh hành động quá vội vàng. Kinn hạ giọng khuyên răn.

"Kimhan! Anh đã từng bao giờ, bất cứ khi nào đặt Tankhun, Em hay thậm chí là Vegas và Macau vào nguy hiểm chưa?

Anh hiểu mày muốn tự mình đứng ra bảo vệ Porschay nhưng không phải cứ một mình hành động và bỏ lại người yêu phía sau mới là bảo vệ." Nói rồi Kinn bước theo Porsche. Vegas và Macau nghe lời này của Kinn tuy rằng không phải nhắm vào hai người bọn họ nhưng tận sâu trong lòng, cả hai anh em cũng đều rung động mà suy nghĩ.

Macau tiến lên đặt tay lên vai Kim động viên rồi kéo anh chàng đi theo cả đội.

Nhóm 7 người của Bas (Ayan) vốn im lặng đứng phía sau nghe trộm trực tiếp anh em nhà Teerapanyakun cãi nhau.

"Chúng ta...? Đi theo chứ ạ?" Kiran ngập ngừng hướng hướng Bas (Ayan) hỏi

"Đi chứ. Takhun nói rồi không phải sao, Đi săn giết phù thủy, cảnh hay như vậy sao có thể bỏ lỡ. Ta cũng muốn biết một khi Báu Vật Tím tức giận thì sẽ thế nào." Bas (Ayan) nhếch khóe miệng lên rất nhẹ "Kiran! Nếu có cơ hội thẳng tay giết Kennedy."

"Vâng! Thưa chủ nhân!" Kiran cười thầm, hắn cũng chỉ chờ có vậy.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info