ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 42: Tin tưởng

AnVu1508

Dài quá, muốn cắt cảnh mà cuối cùng lại thôi ^^

[Lâu đài Katharsis – gia tộc Stepane]

Bas (Ayan) đau đầu ngồi trên sàn nhà, xung quanh la liệt các hồ sơ về những Arima từ tất cả các gia tộc. Việc phân đội vô cùng quan trọng, cứ nhìn cách cả hai Chiến đội nhà Teerapanyakun "team work" là có thể thấy. Đội của Anakin (Kinn) giống như cùng dùng chung một bộ não, đội Arima thậm chí còn chưa kịp phản ứng hay suy nghĩ thì đội của Anakin (Kinn) đã di chuyển tấn công rồi.

Đội của Porschay tuy trình độ chưa bằng đội của Anakin (Kinn) nhưng kết hợp rất ăn ý, đặc biệt nổi bật là một Arima hệ phòng ngự tên Helma và Kim tự tháp màu vàng của cô ta. Chỉ trong chớp mắt Porschay dịch chuyển tức thời hạ gục người nào thì Helma đã nhốt lại luôn người đó khiến cho toàn bộ đối thủ bị nhốt xích lại muốn tức chết.

Hầu hết các thành viên khác tập trung vào việc bảo vệ Báu Vật Porschay để cho cậu mặc sức thi triển sức mạnh kinh thiên động địa. Lại thêm anh chàng Nekane mang phong cách đặc trưng không thể nào nhầm lẫn của nhà Demaury. Khi Porschay tấn công ai, anh chàng Nekane sẽ khiến sự đau đớn của người đó nhân gấp đôi lên. Cho dù là những người lỳ đòn nhất cũng khó có thể chịu đựng được lâu. Cách đánh nhanh thắng nhanh của Đội Porschay khiến cho bất cứ chiến lược nào của đội đối thủ cũng đều ngay lập tức bị phá vỡ và rơi vào hỗn loạn cùng bế tắc.

"Thật không biết Gia tộc Teerapanyakun còn đang che giấu bao nhiêu báu vật nữa."

"Sao chàng lại cau có vậy?"

Bas (Ayan) vừa thấy Selina yêu kiều đi tới, trong lòng liền cảm thấy thoải mái hơn "Đang phân đội, em lại đây cùng xem đi."

Selina mang đến hai cốc rượu kèm theo chút đồ ăn khuya cho Bas (Ayan), vì cả hai đã công khai hẹn hò nên bây giờ trên dưới trong lâu đài Katharsis cũng đều bắt đầu làm quen với sự có mặt của Selina. Dù sao bản thân mình vẫn hơn Bas (Ayan) tận 3 tuổi, Selina đành chọn cách xưng hô là "Chàng - Em " vừa thân mật lại tôn trọng đỡ bị người ngoài xét nét. "Yêu đương với nhà Vua chẳng dễ dàng gì."

Selina cố ý ở lại vì đã chú ý thấy vẻ mặt lạnh băng của Bas (Ayan) trên trại huấn luyện hôm nay. Dù anh chẳng nói gì thì cô vẫn cảm nhận được rất rõ, Bas (Ayan) rất thất vọng với chất lượng chiến đấu của các đội Arima, họ bị nhà Teerapanyakun hạ gục dễ dàng như thể  đang chia năm xẻ bảy một cái bánh ngọt.

"Cũng khó có thể trách họ, mỗi gia tộc có một cách đào tạo Arima riêng, họ lại chẳng tin tưởng lẫn nhau, trong khi trên dưới Teerapanyakun dù là các cặp đôi đang yêu đương gắn bó hay chủ nhân, cận vệ thì đều hiểu rõ nhau trong thời gian dài và đồng lòng đoàn kết."

Bas (Ayan) nghe lời này của Selina liền gật đầu đồng ý, Anakin (Kinn) có thể dễ dàng phân đội và kết hợp sức mạnh của các vị trí hợp lý với nhau chính bởi vì có ưu thế là anh ta hiểu rõ mọi Arima trong lòng bàn tay. Còn anh thì phải phân vân hơn rất nhiều vì không phải Arima nào anh cũng hiểu hết về sức mạnh và con người họ. "Giá mà có thể đem tất cả bọn họ ra cho Emet (Sự thật) kiểm tra một lượt." Bas (Ayan) chợt có suy nghĩ xấu xa.

"Đội chúng ta, anh muốn để Sam Demaury (Phân rã) làm Tiên phong, cậu ta có sức mạnh lớn, nhân phẩm lẫn tính cách đều tốt. Cộng thêm sức mạnh Rung chấn của Geo có thể tạo ra sức sát thương diện rộng để mở đường.

Giờ có em ở cùng anh rồi, Bora (Báo Tuyết) có thể trở về bảo vệ cho Kalhans Elijah (Điều khiển động vật). Sức mạnh Quay ngược Thời gian của Kala phù hợp vị trí Trinh sát. Để Boris (Gấu) đi theo bảo vệ con bé."

"Nói như vậy sức mạnh Con đường bóng tối của Adria Argent Demaury sẽ phù hợp với vị trí Thám đạo phải không? Em nói chàng nghe mấy đứa con lai của Nhà Argent và Demaury luôn có cái gì đó rất khác biệt "

Selina chợt nhìn quanh rồi vươn tay lấy tập hồ sơ của Myra Hana "Tuy không thể tỏa sáng bằng toàn bộ cơ thể như Lisa Argent nhưng cô nàng Myra Hana này cũng có thể Tỏa sáng thông qua hai lòng bàn tay, lại vốn là hệ tấn công đi theo Adria bảo vệ khá phù hợp."

Selina quay sang liền thấy Bas (Ayan) từ lúc nào đã chăm chú nhìn mình mà mỉm cười yêu thương: "Em tiếp tục nói đi."

"Uhm, xem nào! Akina (khống lửa) hiện là một trong những Arima mạnh nhất của chúng ta, sức mạnh của cô ấy giống như Chay có thể áp dụng trong không gian rộng nên làm Xạ thủ thì hợp hơn làm Tiên phong.

Kalhans đương nhiên là một Báu Vật nhưng khả năng của cậu ấy nói thật ... khó lòng bao quát được như Kinn Anakin, để bảo vệ cho hai người bọn họ thì nên để Alan Swanoepoel (Khiên chắn không khí) làm Phòng ngự, thêm cả Kenna Hana (Roi lửa) và Kenneth Hana (Cầu lửa) thì mới có thể yên tâm được. Dù sao họ trước hết chân chính vẫn là hai vị Tộc trưởng.

Em không hiểu rõ lắm về khả năng nhà giả kim - The Alchemist của Kiran Gemstones nhưng có vẻ anh ta cũng hiểu rõ các cách chữa bệnh bằng thảo mộc và pha chế độc dược vậy thì để anh ta làm Bác sĩ đi.

Nhưng với cái cách Kiran thường xuyên làm nổ tung mọi thứ thì nên để Dean Swanoepoel làm hậu vệ bảo vệ. Chắc cũng chỉ có khả năng Impenetrable Skin – Làn da bất khả khâm phạm của Dean mới sống sót được xung quanh Kiran."

Selina hào hứng nói ra một tràng không ngừng nghỉ rồi quay sang chờ đợi Bas (Ayan) phản ứng. Nhưng anh chẳng nói năng gì chỉ bá đạo hôn xuống đôi môi cô.

Có người hiểu rõ tâm ý cùng mình chia sẻ chí hướng là cảm giác vô cùng phấn khích. Bas (Ayan) cảm thấy bao nhiêu cảm giác khó chịu liền tan biến chỉ muốn ôm chặt người con gái này vào lòng.

Tuy anh cùng Akina và Kalhans lớn lên bên nhau nhưng Kalhans tính tình lãnh đạm không quan tâm thế giới. Tất nhiên Kalhans vẫn luôn ủng hộ anh nhưng thực sự hai anh em ít khi có cùng quan điểm. Akina rất thông minh, có chính kiến, có quyền lực trợ giúp cho anh rất nhiều, khổ nỗi sau khi chính thức yêu đương với Kalhans, cô ấy dường như đã bị thằng bé đầu độc, cả hai cùng một lòng chỉ muốn cả ngày như mèo lười nằm sưởi nắng.

"Không thở được!" Selina vốn vừa nói không ngừng chưa hít lại được mấy hơi lại bị người yêu cướp mất hơi thở mà muốn tê liệt luôn.

"Em nói rất hay, ta cũng nghĩ y như vậy." Bas (Ayan) chống tay nằm bên cạnh mặt đối mặt với Selina.

"Vậy sao chàng vẫn còn cau có?"

"Vấn đề lòng tin!" Bas (Ayan) nói đơn giản.

Selina chợt hạ tầm mắt muốn che giấu đi cảm xúc.

"Không phải với em!" Bas (Ayan) tưởng Selina hiểu lầm lại vươn tay nâng cằm cô lên hôn nhẹ xuống.

Thực ra Selina không hiểu lầm, cô hạ tầm mắt là vì lo lắng. Bas (Ayan) không tin tưởng được đám Arima của các gia tộc khác thì càng không tin tưởng nhà Teerapanyakun. Anh không phải cố vương Abask có thể nhìn rõ thế sự trong dòng thời gian, hơn nữa ông ấy ưu ái anh em nhà Phachara quá mức lại vô tình khiến Bas (Ayan) có chút tổn thương trong lòng.

Điều này... Selina càng hiểu rõ hơn bất cứ ai. 

Khiến cho cô càng muốn ở bên anh nhiều hơn, Selina muốn làm cầu nối để hai bên hòa hợp. Cô không muốn một ngày nào đó phải lựa chọn giữa gia đình và người yêu. Mà người cô yêu còn là Đế vương. Sebastian lên ngôi từ khi mới chỉ 15 tuổi trước sức ép từ người mẹ lạnh băng bên trong lẫn sự áp bức từ hội đồng bên ngoài, anh có thể tự mình dành lại quyền lực thực không phải điều đơn giản.

"Đế vương luôn tuyệt tình!" Mẹ cô đã lén than thở một câu khi hai mẹ con nghiêm túc tâm sự về chuyện tình của Selina và Sebastian.

"Khun Korn tất nhiên muốn gia tộc hưng thịnh nhưng ông ấy tuyệt không muốn phá vỡ ranh giới "Tiệm cận" mà để gia tộc Teerapanyakun gia nhập Hội đồng đâu. Kinn Anakin lại quá thông minh tất nhiên anh ta biết giới hạn mà một gia tộc mới nổi cần dừng lại. Cũng chính vì vậy mà Kinn mới đưa ra lời đe dọa kia ngay trước mặt tất cả các vị tộc trưởng.

Chàng thực sự có thể tin tưởng Kinn Anakin, hai người có nhiều điểm chung hơn chàng nghĩ đấy."

Bas (Ayan) ngửa cổ bật cười vui vẻ: "Thật sao? em nói thử ta nghe đi!"

"Uhm! Xem nào. Cả hai người rất ít khi phản ứng chân thực hầu hết các phản ứng thái quá đều là chỉ để cho người khác xem với mục đích riêng. Thực ra cả hai người đều rất Bình tĩnh trước mọi tình hưống, suy nghĩ lẫn hành động đều nhanh hơn người khác nhưng khi nói lại chậm hơn.

Cả hai đều vô cùng thông minh luôn luôn có những "Suy nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ", ghét các tình huống drama. Chàng và Kinn Anakin rất giỏi lắng nghe người khác, rất biết cách hùng biện và thuyết phục, thích giao tiếp bằng mắt, luôn nhìn thẳng vào vấn đề và luôn đặt gia đình lên hàng đầu.

Chà!..cả hai còn có gu ăn mặc đẹp nữa."

Khóe miệng Bas (Ayan) không hạ xuống được "May mắn Anakin (Kinn) là Gay nếu không có lẽ hai người bọn ta thực sự phải sinh tử chiến vì em mất."

"Ai nói em sẽ thích Kinn Anakin chứ? Mẹ vốn muốn em lấy Kimhan Aniel cơ." Selina nhướn mày lên nói

Giờ thì Bas (Ayan) phải nhăn nhó nhớ lại ánh mắt ba phần khiêu khích, bảy phần đắc ý của Hoàng tử gió trong bữa tiệc Halloween Purple đã phóng về phía mình. Đấy là anh mới chỉ vui vẻ nói chuyện với người yêu nhỏ của cậu ta có mấy phút thôi đó.

"Được rồi, muộn rồi đó. Hãy làm nốt rồi nghỉ ngơi thôi. Nói em nghe xem chàng muốn sắp xếp đội Arima số 2 như thế nào."

Bas (Ayan) ngồi dậy nhìn vào đống hồ sơ một lần nữa: "Zyko Demaury (Hoại tử) nhờ vào đá Arima của Porsche đã hoàn toàn khống chế được sức mạnh của mình rồi, có thể đặt cậu ta vào vị trí Tiên phong. Tuy nhiên cậu ta vẫn quá nguy hiểm, nên phải để Edward Gemstones (Tách năng lượng) đi kèm."

"Edward? không phải anh ta chỉ có thể tách năng lượng từ các loại đá quý và đá Arima sao?" Selina thắc mắc.

"Đúng vậy, chính vì Edward có thể tác động đến các loại đá Arima nếu Zyko lại mất kiểm soát, anh ta còn có thể dùng các loại đá khác để kiểm soát cậu ta.

Lucian Demaury (khiển bóng) và Regina Ariea (sóng âm hủy diệt) mà kết hợp đảm bảo sức hủy diệt tuyệt đối không kém cặp đôi Chay và Nekane đâu.

Ta thấy Akasha Monroe (Linh cảm, Tiên tri) còn giống Kinn Anakin hơn ta nhiều. Mấy đứa giỏi tính kế cực hợp vị trí Khống Chế. 

Stephan (Điều khiển công trùng) xưa nay luôn làm mấy nhiệm vụ điều tra bí mật rồi. Ta nói nàng nghe mấy đứa con lai nhà Swanoepoel và Demaury còn kỳ cục hơn.

Mấy đứa nhà Monroe như Asuga (Dịch chuyển tức thời) Aputa (Định vị không gian) và Akash (Không gian ẩn) khỏi tách ra, để họ bảo vệ Kalhans luôn ."

"Vậy mà chàng còn cảm thấy mình không giống Kinn Anakin sao, bảo vệ em trai tầng tầng lớp lớp như vậy" Selina trêu ghẹo cười nói

"Hừ! Nếu em trai ta mà hoạt bát lợi hại như Aniel (Kimhan) thì ta có phải biến nó thành củ hành tây như vậy không." Bas (Ayan) cự nự ngược lại rồi mới nói tiếp 

"Walta thì có thể phòng ngự nhưng Zarina Schimdt (Điều khiển vàng) và Una Ariea (truy tìm mùi hương) hai Arima này chẳng thực dụng chút nào..."

"Muộn rồi! Walta đã bị phu nhân Carolina đưa về bên công chúa Eliza rồi."

"HẢ? Từ khi nào?"

Selina không nhiều lời giải thích mà nói tiếp."Chàng có thể để Maya Ariea (Ảo giác) thế vào vị trí phòng ngự. Zarina có thể làm Xạ thủ cô ấy thích nhất là làm ra mấy cái kim châm bằng vàng rồi phóng vào người khác lắm. Una không chỉ đơn giản là truy tìm mùi hương không đâu, cô ấy thực sự có thể nhìn thấy màu sắc của mùi hương giống như hào quang vậy.

Heilia Ariea (Hát chữa thương) đương nhiên có thể làm Bác sĩ.... Nhưng mà Kennedy Schimdt (Độc sư) thì em không biết có thể tin tưởng anh ta không.

Ngay đến cái tên Kennedy – Thủ lĩnh xấu xí, nghe thôi đã thấy anh ta là người xấu rồi."

Bas (Ayan) rất muốn lại nằm lăn ra để cười.

"Reng! Reng!" Đột nhiên chuông điện thoại của Selina vang lên, vừa nghe điện sắc mặt Selina liền tái mét biến sắc.

"Sao vậy?" Bas (Ayan) hỏi.

"Bảo Mikael mở cổng đi!" Selina nói rồi gác máy, quay sang Bas (Ayan) nói "Chay bị yểm bùa tà thuật Voodoo, gián điệp bên trong trại huấn luyện đang ăn trộm năng lượng từ thằng bé. Công chúa Elizabeth đang dùng Thần chú phong tỏa thằng bé lại...

Không chờ Selins nói hết, Cánh cổng dịch chuyển của Mikael đã mở ra bên dưới sân vườn ở bên ngoài lâu đài khiến cho đám cận vệ náo loạn tưởng có kẻ xâm nhập. Bas (Ayan) ngay lập tức kéo Selina đi không kịp gọi theo bất cứ ai.

==

[Nhà Chính]

Toàn bộ người nhà Teerapanyakun suy sụp ngồi quanh Porschay, chỉ có duy nhất Kinn có thể vượt qua được tầng bảo vệ của mấy viên Pha lê để đặt Porschay nằm lên chăn đệm mới cho thoải mái hơn. Anh cố gắng đọc suy nghĩ của Chay nhưng tâm trí cậu hoàn toàn im lặng.

Vegas không am hiểu về Tà thuật, anh cũng chưa từng có ý định tìm hiểu về ma thuật của mẹ mình. Nhưng giờ đây anh nhìn xuống Venice trong vòng tay, Vegas cảm thấy đã đến lúc phải đối mặt với quá khứ.

Kimhan khoanh chân ôm mặt u ám ngồi sát bên ngoài vòng  Pha lê.

Khi Bas (Ayan) cùng Selina được Mikael đưa về Nhà chính thì ở Thái lan đã qua ngày hôm sau. "Dì Eliza, Khun Korn!" Bas (Ayan) còn nhớ ra chào hỏi nhưng Selina thì lao ngay đến chỗ Porschay.

"Sao lại thế này?" Sao mới chỉ không gặp có mấy tiếng mà em trai mình đã biến thành người thực vật rồi. Selina vô cùng sợ hãi mà run rẩy không ngừng.

Bas (Ayan) cố gắng không nhìn sang Arihan đang đứng ngay gần đó canh gác mà đi tới chỗ Chay nhưng anh cũng chỉ có thể đứng ở bên ngoài để quan sát. Anh chàng chăm chú quan sát kỹ lưỡng vào hai cánh tay đã đen hết một nửa của Porschay mà nhíu chặt hai hàng lông mày lại khó hiểu.

"Đúng là Tà thuật Voodoo rồi... nhưng cách làm không đúng!"

Cuối cùng cũng có người có cùng hiểu biết chuyên môn để nói chuyện, Phu nhân Eliza liền bước lên "Đúng vậy! Búp bê voodoo phần lớn phụ thuộc vào mối liên hệ giữa con người và các linh hồn voodoo, điều quan trọng là con búp bê được tạo ra tượng trưng cho người làm ra "nó" sẽ đạt được điều tốt hay điều ác.

Nhưng nếu chỉ để ăn cắp năng lượng thì mục đích lại không ác cũng không tốt."

Bas (Ayan) tiếp lời ngay "Theo truyền thống, có 7 ghim màu có thể sử dụng để tập trung vào các lĩnh vực trong cuộc sống mà người làm ra con búp bê muốn nhắm vào. Muốn quyền lực cùng sức mạnh thì phải sử dụng ghim màu đỏ để đâm vào đầu.

Nhưng bộ phận duy nhất thay đổi trên người Porschay lại là tay. Ghim Màu đen sẽ đẩy lùi năng lượng tiêu cực chứ không thể nào ngược lại hấp thụ năng lượng đi được?!!!!"

"Sao chàng hiểu rõ vậy?" Selina vốn đang sợ hãi, cô nhìn sang người yêu lại càng thêm sợ.

"Ta dạy nó đó!" Phu nhân Eliza thuận miệng trả lời, Kimhan là đứa con trai duy nhất của bà có thể sử dụng phép thuật nhưng lại không thích học. Bà muốn dạy lại kiến thức của mình nhưng rất tiếc không có đứa nào muốn học cả. Trong đám con cháu cũng chỉ có mình Bas (Ayan) là đủ khả năng và hứng thú để học những kiến thức đen tối này.

Kinn đang đứng bên trong vòng tròn ngồi xuống và mở mắt Chay ra kiểm tra. Quả nhiên bên trong hốc mắt đã đầy tơ máu màu đỏ. Porsche đang bế bé Kaida quá xót em trai mà không làm được gì liền siết chặt vòng tay ôm lấy con gái quay mặt đi.

"Có thể do Sức mạnh lẫn Linh hồn của Chay vốn đã quá mạnh, chúng ta lại bảo vệ em ấy quá kỹ, tên phù thủy kia muốn sử dụng quyền lực đối với riêng cá nhân Chay sẽ không có cách nào trực tiếp tiếp cận nên mới phải dùng đến phương thức thẩm thấu dần dần này." Kimhan cuối cùng cũng có sức lực và tỉnh táo để nói chuyện."Chất màu đen kia không phải khói đen ký sinh mà nhất định là một loại Độc dược.

Thông qua hai bàn tay, mỗi lần Porschay sử dụng sức mạnh một phần sức mạnh của em ấy sẽ bị hấp thụ và dần dần chuyền về cho con búp bê Voodoo. Nhưng hắn đã hạ độc như thế nào và khi nào chứ?"

Khi huấn luyện tất cả mọi người đều tiếp xúc với nhau nên khó có thể khoanh vùng được.

"Porschay đã vô thức mộng du, chứng tỏ kẻ đang khống chế con búp bê kia vẫn cần thực sự bắt cóc em ấy, nên mới ra lệnh để điều khiển Chay tự động rời đi." Tankhun nghiêm túc nói.

"Pha Lê có thể ngăn chặn Tà thuật tiếp tục điều khiển Porschay nhưng trước hết chúng ta phải tách chất độc ra khỏi cơ thể thằng bé, không cho nó hấp thụ năng lượng nữa. Chất độc lan rộng lên chứng tỏ nó đang muốn xâm nhập não bộ. Một khi lan ra khắp cơ thể, kẻ kia sẽ có thể khống chế hoàn toàn được Porschay."

"Có cách nào để biết được phạm vi cái chất đen bên dưới da của Chay như thế nào không?" Bas (Ayan) rất khó chịu với cảm giác bất lực.

"Chúng giống như chất lỏng chỉ chạy lan theo mạch máu." White đột nhiên lên tiếng "Tôi có thể nhìn thấy nhưng không biết nên tả lại với mọi người như thế nào?"

"Ào! Ào!" một làn nước từ bên ngoài bỗng nhiên chảy vào trong phòng tạo ra một màn nước mỏng ngay phía trước vòng tròn pha lê và hiện ra hình ảnh bên dưới làn da của Chay.

"Đó là những gì tôi thấy!" White chỉ vào màn nước nói lớn.

"Elizabeth?" Khun Korn quay sang nhìn vợ hỏi

"Không phải em!"

"Là Kaida!!! bé con đang muốn giúp." Porsche ôm lấy con gái nhỏ yêu thương, bàn tay nhỏ bé với những ngón tay xinh đang giơ ra phía trước.

Ánh mắt Porsche "slow motion" từ em trai chầm chậm nhìn sang Kinn rồi lại chầm chậm nhìn xuống bé Kaida.

"Con gái àh!....Con... đa năng quá rồi đó!"

"O... E...!!!" Kaida vùng vẫy cả tứ chi một cách vui vẻ, dường như bé con đang cảm thấy mình được khen.

"Vậy giờ phải làm thế nào?" Kimhan giờ mới hối hận đã không chịu học tập những kiến thức ma thuật sớm hơn.

"Trước hết, dì Eliza hãy giải trừ thần chú phong tỏa, con có thể đóng băng Porschay nhưng tách biệt không đóng băng chất độc ở hai cánh tay. Sau đó Dì Eliza hãy điều khiển nước để thấm thấu vào bên trong dần dần lọc chất độc ra bên ngoài cơ thể giống như lọc máu vậy ." Bas (Ayan) đưa ra giải pháp.

"Arihan, có thể thành công không?" Porsche hiện tại tin tưởng vào Arihan hơn.

Arihan nhìn xuống Porschay rồi mới nói: "Có thể, Linh hồn của Porschay vẫn an toàn. Nếu chỉ là lọc chất độc như lọc máu thì không gây ảnh hưởng gì đến Cậu chủ nhỏ."

"Làm đi!" Khun Korn dứt khoát quyết định "Cứu Porschay trước, sau đó chúng ta có thể dựa vào chất độc kia truy ngược lại tên phù thủy để tìm cách hủy con búp bê."

Trong lúc mọi người nhanh chóng chuẩn bị, Khun korn hướng Bas (Ayan) gườm mắt, nghiêm giọng nói: "Sebatian! Nhất định là một trong số những Arima trong trại huấn luyện làm gián điệp mới có thể tiếp cận đầu độc Porschay mà không bị ai phát hiện."

"Ực!" Bas (Ayan) khẽ nuốt nước bọt, người đàn ông này đang vô cùng vô cùng tức giận. Năm xưa khi Kimhan bị nhà Ariea cướp, ông ta không thèm quan tâm đến bất cứ điều gì đã đem toàn bộ một cổ tộc ra nhốt lại trong không gian khống chế ép họ "Suy Yếu" đến mức gần như suýt mất luôn sức mạnh Arima. Lần này đến lượt người yêu nhỏ của Kimhan ... "Không biết rốt cuộc ai mới là kẻ xui xẻo đây!"

"Khun Korn! Tôi biết, Kalhans đã khoanh vùng được một vài kẻ đáng nghi bao gồm Simon Demaury, Kennedy Schimdt và cả Kiran Gemstones nữa."

"Simon chỉ có thể khiển xương của bản thân gã hơn nữa hắn sau khi bị Porsche đánh một trận vẫn hôn mê chưa tỉnh lại. Để tạo ra chất độc thì cả Kennedy và Kiran đều có thể thực hiện." Kinn nói

"Tôi đã ra lệnh phong tỏa trại huấn luyện và bắt giữ tất cả lại rồi, trước mắt cứu Porschay đã rồi chúng ta hẵng tính sổ với chúng." Bas (Ayan) cũng rất cảm thấy rất áy náy vì đã để sự việc này xảy ra.

"Không thể chờ đợi! Tankhun, con cùng Pol đi tra khảo bọn chúng. Làm cách gì cũng được, bắt chúng phải khai ra" Khun Korn lạnh lùng ra lệnh.

"Sebatian!" Phu nhân Eliza cắt ngang cuộc nói chuyện sau khi chuẩn bị xong.

Trước hết tất cả mọi người đứng vào vị trí tập trung vào Porschay. Trong phòng chỉ còn lại người trong gia đình. Tất cả cận vệ đều tạo thành một vòng phòng ngự bên ngoài.

"Chúng ta sẽ thử tách chất độc ra khỏi Chay nhưng nếu có sơ xuất, Vegas hãy khóa Chay lại còn Kinn thì phải "Xóa" chất độc đã được tách ra ngay"

"Vâng!" Vegas và Kinn đồng thanh.

Phu nhân Eliza giải trừ thần chú phong tỏa những khối Pha lê cũng ngừng phát sáng. Bas (Ayan) đóng băng Porschay ngay lập tức. Eliza dùng một con dao Athame cắt hai đường nhỏ trên tay Porschay, một dòng nước tinh khiết theo sự điều khiển của bà bao bọc lấy cơ thể Chay. Bà càng cẩn thận hơn để thẩm thấu dòng nước vào hai cánh tay cậu, dần dần ép chất độc ra khỏi hai vết cắt, và để chúng trôi lơ lửng trong làn nước.

Tất cả mọi người đều nín thở theo dõi, mọi thứ vẫn trôi chảy cho đến khi chất độc bắt đầu phản kháng. Nó đã hấp thụ một phần năng lượng của Chay và khi bị cắt ngang sự kết nối với con búp bê, chất độc trở thành một dạng năng lượng bất ổn.

Eliza khó khăn chống trả lại. Kim mở ra không gian bao trùm lấy chất độc để giúp mẹ mình. Những người khác cũng rất muốn giúp họ nhưng ngoài Bas (Ayan),  Porsche và Vegas tuy có chút hiểu biết nhưng không có năng lực nhưng không ai có khẳ năng can thiệp.

Arima không phải Ma thuật, Ma thuật và Tà thuật lại càng không phải cùng một dạng sức mạnh.

[Tiến lên đi!] Đột nhiên Porsche nghe thấy một tiếng nói quen thuộc vang vọng lên bên tai.

"Kinn! Giúp em." Porsche vươn tay ra muốn Kinn giúp cậu đi vào trong không gian của Kim.

Kinn lắc đầu không muốn, anh không hiểu Porsche muốn làm gì trong khi vẫn đang bế Kaida trên tay ...

"Tin em!" Porsche lần đầu tiên giải thoát vẻ ngoài thật sự trước mặt những người khác. Cùng với mái tóc và đôi mắt tím của Porsche, Kaida cũng hướng đôi mắt phát sáng của bé nhìn về phía Kinn. Kinn vô thức vươn tay nắm lấy bàn tay Porsche, đưa cả hai vào trong không gian của Kim.

Ngay khi Porsche hoàn toàn bước vào, vòng đá Arima của Porsha Agnes bay lên tỏa sáng bao phủ lấy Porschay trong một khối cầu màu xanh dương. Kinn nhớ lại lúc anh và Porsche ở trong rừng Black Forest, khí đó chất khói đen quỷ dị cũng xâm nhập vào lòng bàn tay của Porsche thì viên đá Arima này cũng đã tự động khởi động.

"Mae!" Kinn thốt lên, Phu nhân Eliza bước lùi lại nhường lại không gian cho Porsche. Bà cũng biết người mà Kinn gọi không phải mình.

Porsche đặt một viên đá Arima của chính mình song song với viên đá của Mẹ để sức mạnh của cậu bảo vệ Porschay từ bên trong. Một lần nữa!

Bàn tay nhỏ bé múp míp của Kaida lại vươn lên, nhiều nước tràn vào phòng hơn, đẩy nhanh quá trình thanh lọc chất độc. Kim tập trung phối hợp liên tục tách riêng khối chất độc kia ngay khi nó ra khỏi người Chay.

Quá trình vẫn diễn ra chậm rãi, cho đến khi hai bàn tay của Porschay hoàn toàn trở về bình thường. Kinn nhanh chóng đưa Kara vào bên trong chữa trị vết thương cho Chay.

"Ổn rồi! không còn chất độc nữa." Kara thở phào nói lớn sau khi kiểm tra kỹ càng.

Porschay dần dần mở mắt ra, điều đầu tiên cậu nhìn thấy là Porsche trong mái tóc tím kỳ lạ. sau đó là vòng tay của Kim mừng rỡ ôm lấy mình.

"Mọi người sao vậy? Sao lại tụ tập lại nhìn em vậy?" Chay có vẻ không biết chuyện gì đã xảy ra với mình.

Trong lúc mọi người đang mừng rỡ, Chất độc đen ngòm kia bỗng nhiên điên cuồng biến thành những gai nhọn muốn đâm phá ra ngoài không gian của Kim.

Bas (Ayan) đang đưa tay lên muốn đóng băng "nó" thì lại đột nhiên một luồng ánh sáng màu xanh lá lao đến bao bọc lấy chất độc kia, đông đặc nó lại thành một quả cầu thủy tinh.

"Bộp! Bộp! Bộp!" Quả cầu màu xanh lá với chất độc đen bên trong rơi xuống sàn nhà lăn 3 vòng rồi dừng lại.

"Vegas!" Pete quay ngoắt sang nhìn anh

"Không phải anh!" Vegas dứt khoát trả lời. Pete lại nhìn xuống Venice trong tay anh, thằng bé đang vừa đưa bàn tay nhỏ bé tròm ủm ra giữa không gian giờ lại đưa trở về cho thẳng vào miệng để mút ngón tay cái.

"Con trai àh! Phản ứng ... tốt lắm!" Vegas thực sự đang khen con.

"..."

"..."

"..."

"Selina!" Bas (Ayan) quay sang vô cùng nghiêm túc nói với người yêu "Porschay tỉnh lại rồi, chúng ta không cần đính hôn nữa, tổ chức đám cưới luôn đi. Nhanh chóng sinh con thôi.

Sinh con trai thì phải lấp tức đính hôn, anh muốn Kaida làm con dâu. Sinh con gái cũng được được, đính hôn với con trai Vegas."

Giờ đến lượt Selina "slow motion" hướng ánh mắt từ gia đình VegasPete chầm chậm nhìn lại người yêu kỳ lạ của mình.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info