ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 41: Búp bê Voodoo

AnVu1508

Kinn ngồi trước bàn cờ vua của Khun Korn và bắt đầu giải thích vị trí cũng như nhiệm vụ của từng người trong Chiến đội. Toàn bộ cận vệ đứng thành vòng tròn xung quanh phòng, trong khi gia đình Teerapanyakun ngồi ở trung tâm.

"Đơn giản thôi, về cơ bản chúng ta vẫn chưa biết thực lực thực sự của kẻ địch như thế nào vì vậy khi dàn quân mọi vị trí đều cần sự trợ giúp và bảo vệ tốt nhất. Mục đích chính để tăng tỷ lệ hành động thành công và giảm tỷ lệ tổn thương xuống mức thấp nhất. Riêng nhà chúng ta sẽ lập 2 đội để có thể liên tục hỗ trợ cho nhau, mỗi đội 8 vị trí 16 người.

Đôi một, Tiên phong sẽ bao gồm cả Kimhan và Layla, cả hai đều là Arima nguyên tố tự nhiên khi kết hợp tấn công cả trên không và dưới mặt đất sẽ là đòn phủ đầu có sức càn quét và mở đường tốt nhất.

Porsche vốn đã có Arihan ở bên nhưng tôi sẽ yên tâm hơn nếu có Pete đi cùng bảo vệ và tăng cường sức mạnh nếu như Porsche cần trợ giúp. Lần cuối hai người kết hợp đã tạo ra cả một biển lửa màu vàng thiêu đốt Khan. "Đó" sẽ là một quân Bài tẩy ẩn giấu có thể phát huy tiềm năng mạnh nhất vào thời điểm quan trọng."

Porsche và Pete đấm hai nắm tay với nhau.

Kinn tiếp tục nói "Tôi đang tạo ra một loạt đá Arima, mỗi người giữ một viên. Như vậy toàn bộ chúng ta có thể trực tiếp giao tiếp qua thần giao cách cảm, đẩy nhanh tốc độ hành động."

"Bộ đàm tự nhiên không sợ bị phá sóng." Kim cười nói

"Nhưng hai chúng ta chưa từng có thể thần giao cách cảm." Tankhun lại cự nự, cái khả năng có thể đẩy lui mọi loại sức mạnh của anh đôi lúc cũng có mặt trái.

Kinn nhìn anh trai mà cười gượng gạo "Chính vì vậy mới cần Pol theo sát bảo vệ anh. Kafur còn quá nhỏ không thể tham chiến, để thằng bé theo sát tôi là tốt nhất. Trong khi tôi cần tập trung vào chiến trận thì sự "Che dấu" của thằng bé sẽ là sự phòng ngự phù hợp nhất.

Macau và Mikael (Merritt) vẫn như cũ đảm nhiệm Trinh sát và Thám đạo. Hansra có kiến thức và hiểu biết rộng về các cổ tộc có thể hướng dẫn cho Macau. Khả năng truy tìm và định vị của Fin sẽ giúp Mikael xác định vị trí của mọi người chính xác hơn khi muốn mở cổng dịch chuyển ở những địa điểm chưa xác định. Vì vậy mỗi người cũng cần đưa cho Fin một vật để liên kết.

Vegas sẽ cùng Darcie (Hình xăm vệ thần) đảm nhiệm phòng ngự. Vegas cũng nên tạo một loạt đá Arima để thêm một tầng bảo vệ cũng là thêm một sự đảm bảo có thể theo dõi vị trí của mọi người.

Vegas nhíu mày thắc mắc"Sao anh biết, tôi có thể theo dõi thông qua đá Arima?"

Kinn nhướng mày nhìn lại em trai cười xấu xa: "Trong nhà này Tankhun không phải người duy nhất có thể xem lại ký ức."

Vegas "hừ" một tiếng thầm nghĩ " Quên mất Kinn còn có khả năng mở rộng là thu thập ký ức vật chất. Trước đây mỗi lần lén xâm nhập Chính gia đi tìm Pete thì có vài lần mình thực sự đã sử dụng đến đá Arima để theo dõi vị trí em ấy."

Kinn lại tiếp tục "Tất nhiên Akara sẽ vẫn đảm nhiệm vị trí Bác sĩ. Arm sẽ theo bảo vệ anh ấy, ngoài ra Arm cần nghiêm cứu và ghi nhớ toàn bộ những cuốn sách y dược cổ bên trong văn phòng bí mật của Đức ông Shah. Tôi có cảm giác chúng ta sẽ cần đến chúng. Không thể bỏ sót bất cứ yếu tố nào có thể giúp chúng ta."

Tất cả mọi người trong phòng đều gật đầu đầu ý.

"Về đội số 2, Porschay sẽ lên vị trí Tiên phong, anh cảm thấy em sau đợt huấn luyện ở Trại chiến đội đã vững vàng hơn rồi, sức mạnh của em cũng đã trở nên linh hoạt, xa gần đều có thể thi triển lại có thể phát triển phòng ngự, rất tốt."

Nghe anh rể khen ngợi, Chay vui vẻ cười tươi đến híp cả mắt.

"Nếu như khả năng tiếng hát khuếch đại của em cũng có thể phát triển thêm thì càng tốt. Dạo gần đây anh thấy tinh thần em khá mệt mỏi không nên cố gắng quá, hãy dành thời gian nghỉ ngơi hoặc đi theo Mae học hỏi nhẹ nhàng cũng được. Đằng nào thì Porsche cũng phải cùng Mae học thi triển Ma thuật."

"Vâng!" Chay ngoan ngoãn nghe lời

"Nekane sẽ theo bảo vệ Chay, tuy đám Haze con rối thì không biết đau đớn nhưng đám Haze vốn từ Arima biến đổi thành hoặc nhưng kẻ có thể tái sử dụng những Arima đã chết thì vẫn là con người cơ mà. Nếu Chay và Nekane kết hợp thì sẽ có thể gây ra sát thương diện rộng."

"Vốn muốn cùng một đội với Chị Selina, bọn em đã học kết hợp với nhau rất nhiều" Chay có chút tiếc nuối.

"Selina một ngày nào đó sẽ trở thành Vương hậu, nếu muốn vậy thì cơ bản Sebastian phải sống sót và an toàn đã. Hơn nữa nếu Selina có thể kết hợp và bảo vệ Sebastian tốt thì mới có thể có được sự tin tưởng từ Alara cũng như sự tôn trọng từ những cổ tộc còn lại." Phu nhân Eliza quay sang dịu dàng an ủi Chay.

Kinn không quan tâm lắm đến việc kết hôn của Selina nên nhanh chóng quay lại chủ đề cũ: "Vị trí khống chế thì sức mạnh Siêu thính giác Carmia Ariea sẽ là phù hợp nhất. Trên chiến trường hỗn loạn, tôi cũng cần mọi sự trợ giúp để thông báo tình hình nhanh nhất có thể. Nếu được hai chúng ta cần luyện tập thêm."

Carmia vừa ngạc nhiên vừa vui mừng ngoan ngoãn đồng ý. Thiếu gia Kinn nhiều lần coi trọng sức mạnh của cô khiến Carmia vô cùng cảm động. "Bảo sao Kainus nhớ mãi không quên." suy nghĩ này cô chẳng dám nói ra.

"Dì Sanka đã đưa hai Arima mới là Lisa và Luis đến để bảo vệ Porschay, khả năng nhận biết chuyển động của Luis cùng sự nhạy cảm với đám Haze của Pol có thể hỗ trợ nhau. Lisa có Arima The Light tạo ra ánh sáng từ cả cơ thể, có thể cung cấp ánh sáng liên tục. Nghe thì đơn giản nhưng nếu cô bé có thể áp dụng cách thi triển sức mạnh như Selina thì sẽ càng thêm có lợi thế cho chúng ta."

Kim vươn tay lên gãi đầu nhớ lại hình như mình từng đánh anh chàng Luis này đến bất tỉnh để đe dọa Selina.

"Vị trí trinh sát và thám đạo không quá quan trọng, Set (Truy tìm mùi hương) và Liam (Chiếu hồn) chủ yếu cùng với Lisa Argent (Tỏa sáng) và Helma (Khiên Kim tự tháp) tập trung vào việc bảo vệ Porschay.

Ah! Giới thiệu với mọi người một Cận vệ mới, anh ấy là Sark Gemstones mang Arima điều khiển Cát, anh ấy sẽ đảm nhiện vị trí Xạ thủ."

Sark là một chàng trai trông khá trầm tĩnh với mái tóc màu vàng như lúa chín. Ánh mắt anh chàng rất tĩnh lặng, cả người tỏa ra khí chất ung dung nhưng lại mang đến cho người đối diện cảm giác vô cùng vững chãi và cứng rắn.

"Chào mọi người! Tôi là Sark Gemstones, vốn tôi luôn thích hoạt động một mình nhưng nhập gia tùy tục, thời gian tới mong mọi người giúp đỡ."

Porschay và Mikael đang ngồi cạnh nhau liền quay sang nhìn nhau với hai đôi mắt bừng sáng lấp lánh rồi lại cùng nắm tay giật giật vui vẻ có vẻ rất hào hứng. Cả hai cùng đam mê xem Anime Nhật bản rất nhanh đã liên tưởng đến ngay một nhân vật hoạt hình nổi tiếng tên Gaara trong Naruto.

Porsche thật phục Kinn, đi trại huấn luyện mà còn lôi kéo được Arima từ nhà khác về nữa. Nếu Kinn đã tin tưởng để anh ta theo đội của Chay thì có lẽ anh ta cũng là người tốt.

"Kenji tất nhiên giữ nguyên vị trí Bác sỹ, Arima nhận biết huyệt đạo của White tuy trước nay chỉ phục vụ cận chiến nhưng..."

"HẢ! White và Liam cũng là Arima sao?" Kinn còn chưa nói hết thì Porsche đã bất ngờ chen ngang hỏi

Liam và White cùng đồng thời cau mày nhìn Porsche nhưng ánh mắt hai người lại mang ý nghĩa rất khác nhau.

Liam sầu não "Thiếu phu nhân à, cậu ở bên cạnh Khun Kinn lâu như vậy rồi mà không biết chúng tôi cũng là Arima sao?"

White có chút tức giận "Cậu ta mà không phải thiếu phu nhân thì..."

"Ah đúng rồi!" Pete nhớ lại khi Porsche mới đến Chính gia cả White và Liam đều chưa chính thức bộc phát nên thì Pete đã không tính họ vào những Arima kể với cậu bạn. Sau khi thực sự bộc phát thì sức mạnh của White và Liam lại phát triển rất chậm cũng ít dùng tới nên vô hình lại chẳng ai nhắc lại nữa. Cứ tưởng Porsche ở bên Kinn lâu như vậy thì cũng đã biết rồi nhưng xem ra cậu bạn quá bận yêu đương quá nên chẳng chú gì đến xung quanh rồi.

Thực ra với tốc độ phát triển của White và Liam mới là tốc độ phát triển bình thường của một Arima cơ bản, tốc độ của hai anh em Porsche và Porschay mới là bất thường.

"Vậy Arima của hai người là gì?"

Kara cố nén phì cười trước sự ngây thơ vô số tội của Porsche. Liam lắc đầu bước lên khai mở ra hào quang màu trắng trong nhợt nhạt, từ bên cạnh cậu hiện ra một hình ảnh phản chiếu 3D giống hệt chủ thể nhưng chưa được rõ nét lắm.

"Tôi có thể chiếu hồn, phiên bản hình ảnh 3D của bản thân ra bên ngoài. Cũng không có ích gì nhiều lắm, nếu dùng để đánh lạc hướng đối thủ thì cũng được." Liam cười nói.

Sark rất tò mò ở một bên cứ hơ tay qua lại hình ảnh như phân thân bên cạnh Liam.

"Tôi thì nhận biết huyệt đạo và mạch máu trên cơ thể người đối diện, chủ yếu dùng trong cận chiến. Là hệ Nhận biết thông qua mắt nên vô hình vô dạng." White cũng từ tốn nói.

"Khoan đã như vậy thì đội của Chay mới có 11 người mà thôi." Kim đã nhẩm đếm rất kỹ rồi.

"Hai anh em Marie (Biến hình), Change (biến đổi bề ngoài) và Walta Ariea (Khiên Siêu âm), đang bận trở về nhà sẽ nhập đội sau."

"Ta sẽ để Nicolas đi theo bảo vệ Chay nữa."

"..."

"..."

"..."

Khun Karl đột nhiên ném một quả bom ra giữa phòng. Nicolas là cận vệ thân tín của Khun Karl chưa từng rời ông nửa bước, vậy mà lần này ông nỡ để anh ấy rời đi sao?!!

"Nhìn cái gì! Ta cũng sắp xuống mồ rồi, sống chết không quan trọng. Thân già ta cùng với hai đứa chắt nhỏ ở bên Elizabeth cũng đủ an toàn rồi. 

Để thằng bé mãi ẩn mình đứng phía sau thật lãng phí. Sức mạnh của Nicolas sẽ rất có ích để bảo vệ Chay." Vừa nói Khun Karl vừa kéo tay Nicolas đẩy anh sang phía bên cạnh Porschay.

Tuy khuôn mặt Nicolas lúc nào cũng lạnh băng vô cảm nhưng lúc này anh cũng không thể giấu nổi xúc động nơi đáy mắt.

"Ngoài ra tôi đã gọi một người cũ bên Thứ gia đến để bổ sung." Vegas rất giỏi cắt ngang mạch cảm xúc của mọi người.

Porsche hỏi "Ai vậy?"

"Là Bear (Cơ bắp), cái người đã bị mày đánh bay ngày lần đầu đến Thứ gia đó." Pete nhắc lại.

"AH! Nhớ rồi. "

"Sau khi Vegas lên làm Nhị gia thì vốn định cho Bear về hưu rồi nhưng Ông ta lại xin ở lại, nói bản thân là cựu binh cũng không có nơi nào để về. Ông ta sợ Vegas lắm nên yên tâm, tuy chỉ là một Arima cường hóa bình thường nhưng thêm phần sức mạnh cũng tốt." Pete nói thêm

"Bộp!" Kinn vỗ tay một cái thêm phần nghiêm túc nói. "Được rồi, vậy là đủ người. Hôm nay Sebastian đã ra lệnh chiến đấu theo chiến đội, mọi người cứ như cũ không cần nương tay. Đây là cơ hội tốt để chúng ta thẳng tay luyện tập." Giọng điệu của Kinn chợt thay đổi có chút khinh khỉnh "Cũng chẳng phải tự nhiên mà anh ta đem chúng ta ra làm đối thủ."

"Cựu vương Abask thực sự ưu ái Porsche nhưng rất có thể Sebastian và các cổ tộc khác vẫn coi chúng ta là mối nguy hiểm tiềm tàng chẳng kém gì các Darkside. Với họ mà nói đây cũng là cơ hội thăm dò thực lực và tìm cách đối phó với chúng ta." Khun Korn bình thản di chuyển một quân tốt trên bàn cờ.

"Chẳng qua hiện tại chúng ta đang có cả ánh sáng (Argent) và Bóng tối (Demaury) bên cạnh hậu thuẫn nên Sebastian mới không thể manh động mà thôi." Kim cười nhạt.

"Việc đảm bảo an toàn cho Khun Karl, Venice và Kaida phải nhờ hoàn toàn vào Ba và Mae" Thái độ Kinn lại thay đổi, giọng nói anh trở nên trầm thấp kính cẩn hơn. "Liệu chỉ P'Chan (Khiên chắn) và Luisana (Siêu sức mạnh) ở lại có đủ không ạ?"

"Con trai ngoan! Chỉ riêng mẹ của con cùng với con gái của con cũng đã mạnh mẽ hơn bất cứ đội quân nào trên thế giới này rồi." Phu nhân Eliza một tay bế bé Kaida một tay vươn ra ôm lấy khuôn mặt Kinn nở nụ cười xấu xa. (^^)

Bé Kaida hưởng ứng Bà nội bằng cách nhóp nhép mấy bong bóng bên khóe miệng.

Kinn cũng bật cười gật đầu không thể không đồng tình với người phụ nữ và bé gái quan trọng nhất trong cuộc đời anh.

"Còn Nhị gia thì sao?" Khun Korn quay sang hỏi Vegas.

"Vẫn ổn ạ, có Bảo mẫu lo lắng bên trong, bên ngoài Pete và Darcie đã lập được trật tự ngay ngắn rồi, còn lại giao cho lão Gun tạm thời quản lý cũng không có vấn đề gì." Vegas xưa này vẫn vậy, mọi việc đều giải quyết nhẹ nhàng. Anh đã thay đổi hoàn toàn mới bộ máy của Thứ gia, những kẻ chống đối đều đã được tiễn chân. Thay vào đó là nhưng nhân lực đắc lực khác của gia tộc Korawit.

Hai cận vệ mới là Lisa và Sark lén đưa mắt nhìn nhau ái ngại, họ là người mới nhưng cũng đủ thông minh và nhạy bén để nhìn ra gia tộc Mafia Thái Lan này quả nhiên không hề đơn giản. Họ có sức mạnh, không thiếu báu vật và quan trọng hơn tất cả họ là một gia đình vô cùng Đoàn Kết.

Người duy nhất sầu khổ là Big, anh cảm thấy mình có chút vô dụng. Tuy nhiên anh cũng hiểu rõ cách tốt nhất để trợ giúp cậu Kinn chính là quản lý Chính gia ổn định và làm hậu phương vững chắc cho mọi người.

==

Sau khi kết thúc buổi phân vai, những thành viên mới nhanh chóng làm quen với môi trường mới. Porschay và Mikael ngay lập tức tóm gọn Sark hỏi han liệu anh có thể làm những kỹ năng giống như Gaara không?

"Gaara là ai?" Sark ngây ngôi hỏi lại, và thế là 3 cái đầu chụm lại bắt đầu buổi bổ túc kiến thức phim hoạt hình.

"Em bé Venice là con nuôi của Nhị gia Vegas thì tôi còn hiểu được nhưng anh nói Bé gái này là con gái ruột của anh?" Cô nàng Lisa đang căng mắt nhìn Porsche thành thục chăm con gái. "Anh có con riêng?" ở tuổi 25 sao? Cô nàng trẻ tuổi vô cùng nghi ngờ

"Không, con bé là con đẻ của tôi và Kinn." Porsche bất lực giải thích.

"Nhờ người mang thai hộ?"

"Không, tôi đã thực sự dứt ruột sinh con đó."

Lisa ngay lập tức bất giác hạ tầm mắt xuống nơi nào đó khiến Porsche vừa bất lực vừa ngại ngùng "Anh ...lưỡng tĩnh sao?"

"Không! Tôi là con trai 100 %" Porsche ngửa mặt cười khổ "Giải thích thế nào nhỉ, Arima của tôi ... có chút đặc biệt. Nó giúp tôi có thể mang thai."

Không hiểu sao Lisa chợt nghĩ tới mấy bạn Ếch và nòng nọc, và thế là phải ăn một cú cốc đầu từ Kinn. "Xin lỗi!" cô nàng bất giác thốt lên.

"Đừng trách con bé, Lisa còn nhỏ mà lại lần đầu ra khỏi gia tộc nên có chút hào hứng với mọi thứ." Phu nhân Eliza xoa xoa đầu cho Lisa rồi nhận lấy Bé Kaida từ tay Porsche.

Mọi người lúc này mới cùng đồng loạt di chuyển đến Trại huấn luyện.

==

[Búp bê VooDoo]

Đến buổi tối, khi tất cả mọi người cùng trở về thì ai nấy đều đã mệt lử sau một ngày dài huấn luyện cùng chiến đấu. Đám Arima kia sau khi được Ayan Sebastian lên dây cót tinh thần dường như đã hoàn toàn tập trung vào tìm cách đối phó với họ. Dù ban đầu bọn họ vẫn bị đánh bại nhanh gọn nhưng sau đó một số người rất nhanh cũng đã tìm được cách đối phó.

Ví dụ như Asuga, tốc độ anh ta dịch chuyển nhanh không kề kém Porsche và có vẻ anh ta cũng đã xem Naruto vì cách anh ta hạ gục Sark không khác gì nhân vật Lee khi chiến đấu với Gaara. Nhưng rất tiếc trận chiến của Asuga và Porsche đã trở nên vô hình trước mắt mọi người, họ giống như hai vệt sáng một trắng một tím rượt đuổi nhau không ngừng. Asuga hóa ra không phải hoàn toàn là một anh chàng thiếu gia chỉ biết ăn chơi.

Tuy rằng mọi người đều đã rất mệt mỏi nhưng không thể nào bỏ qua được tiếng khóc xót xa vang vọng khắp nhà Chính của Venice. Từ khi mọi người trở về thằng bé đã khóc không ngừng, cho dù Pete và phu nhân Eliza không ngừng vỗ về an ủi nhưng dường như bé con đang sợ hãi điều gì đó mà không ngừng thổn thức.

Tiếng khóc của Venice kéo theo cảm xúc của Kaida, bé con cũng bắt đầu o e vô cùng khó chịu.

Mọi người dần dần tụ tập lại để tìm hiểu nguyên nhân. "Không sao cả, chúng không hề bị tổn thương gì?" Kara kiểm tra qua một lượt rồi nói.

"Hào quang của chúng hỗn loạn quá dường như hai đứa bé đang vô cùng sợ hãi cái gì đó" Macau cũng cảm giác được cảm xúc của hai đứa nhỏ.

"Mang Kim one đến mau!" Khun Korn ra lệnh, ngay lập tức cho Mikael mở cổng đến nhà riêng của Kim one. May mắn ông chỉ đang ngồi nghe nhạc và có mặc đủ quần áo.

Kim one mơ hồ bị lôi qua cổng dịch chuyển, từ âm nhạc du dương biến thành tiếng khóc trẻ con nhức óc, ông càng không hiểu gì.

"Kimble mau tìm hiểu xem, đột nhiên hai đứa nhỏ khóc không ngừng." Phu nhân Eliza xót xa nhanh chóng bảo em chồng thi triển sức mạnh.

Kim one nhíu mày, trẻ con khóc đêm thì có gì mà phải làm loạn lên vậy..... chứ? Nhưng đột nhiên từ gáy ông xuất hiện cảm giác buốt lạnh kéo dài dọc sống lưng.

"Không đúng! Đúng là có gì đó không đúng, trẻ con rất nhạy cảm hơn nữa hai đứa nhỏ này cũng mang Arima đặc biệt, có lẽ chúng đã cảm nhận được gì đó bất thường.

"Porschay đâu?" Kim one chợt hét lên. Giác quan của ông gào lên tập trung người duy nhất vắng mặt trong phòng.

"Em ấy vẫn đang ngủ..." Kim chợt hốt hoảng, vì thấy Porschay quá mệt nên anh không gọi cậu dậy.

"RẦM!" Cửa phòng bật mở, một luồng gió ào ào thổi vào, Sark xuất hiện với một cái nôi Cát bay lơ lửng phía sau và.... Porschay nằm phía trên đó

"Chay!" Porsche nhanh chóng đưa con sang cho Kinn rồi chạy lại xem xét em trai.

"Tôi đang đi tuần thì thấy cậu ta bị mộng du vô hồn định đi đâu đó. Tôi mới gọi lại thì rùng mình, tiểu báu vật như bị trúng tà vậy. Tôi liền cưỡng ép trói lại đưa về." Sark nhanh gọn kể lại.

"Chay!" Porsche cố gắng gọi nhưng ánh mắt Porschay đã dại đi như một cái xác vô hồn. Trên hai cổ tay cậu những đường gân và mạch máu đang dần chuyển sang thành màu đen.

Phu nhân Eliza bình tĩnh hơn nhanh chóng xem xét một lượt. "Không sai! Trúng Tà rồi. Mau! Korn hạ thấp không gian của anh lại, anh đang khiến thằng bé yếu hơn.

Khun! mau đi đem tất cả Blue Crystal cỡ lớn lại đây. Không, mang tất cả các loại pha lê lại đây.

Kim! Mở không gian bảo vệ quanh tòa nhà mau. KIMHAN!"

Thấy con trai chỉ tập trung lo lắng nhìn người yêu, Phu nhân Eliza quát lớn. Kim miễn cưỡng cùng Vegas, Helma đi lập hàng phòng ngự.

"Mae!" Porsche càng sợ hãi nhìn bà.

Nhưng Phu nhân Eliza chỉ tập trung vào việc cần làm trước, mọi người nhanh chóng mỗi người một tay mang đến vô vàn những viên pha lê đủ màu sắc, kích thước xếp quanh người Chay thành một hình Eclip.

Sau khi hoàn thành, phu nhân Eliza gạt mọi người sang hai bên, bắt đầu lầm bầm thì thầm một câu thần chú gì đó. khi bà kết thúc, toàn bộ những viên pha lê đồng loạt tỏa sáng bao bọc lấy Porschay. Lúc này sắc mặt của cậu mới dần hồng hào trở lại, trên cánh tay vết đen đã ngừng lan đi.

"Mae! Chuyện gì thế này.?" Kim không bình tĩnh được.

"Minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng. Đây là Búp bê thế mạng - Tà thuật Voodoo."

"Tà thuật? Voodoo?" Porsche ngồi thụng xuống bên cạnh em trai.

Tà thuật Voodoo thì ai cũng từng nghe qua nhưng hiểu thì không phải ai cũng hiểu.

"Voodoo - một tôn giáo cổ xưa và quyền lực nhất trên Trái đất. Những tín đồ Voodoo thường bị "buộc tội" là có khả năng ra lệnh cho các linh hồn để đạt mục đích của mình. Tuy nhiên, trong thực tế, họ chỉ xem mình là một người tôi tớ của những linh hồn. Trong tôn giáo Voodoo, họ không thực sự điều khiển thế giới tâm linh mà chỉ có thể thể hiện những ước nguyện của mình với họ."

Nói rồi bà lại nhìn xuống Venice, quả nhiên thằng bé này có Arima Ma thuật. Còn bé như vậy đã phát giác ra điều mà chính bà cũng không cảm nhận được.

"Mae! Vậy phải làm sao?" Kinn quan tâm thẳng đến cách giải quyết

"Con búp bê sẽ được kết nối với người bị yểm bằng cách gắn lên nó hình ảnh của họ hoặc một vật gì đó gắn liền với thân chủ như lọn tóc, mẩu da... Qua một số câu chú của thầy phù thủy, mọi tác động lên con búp bê sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến người đó.

Phải là một linh mục hay nữ tu đã trải qua một thời gian dài luyện tập mới có thể thực hiện một nghi lễ chiếm hữu một linh hồn nào đó. Trong suốt nghi lễ, một trong hai linh hồn cư ngụ trong cơ thể sẽ rời khỏi thân thể đó để chỗ cho một linh hồn khác.

"Arihan?" Porsche lại gọi lớn Arihan, nếu ai đó hiểu biết nhất về linh hồn Porschay thì chỉ có anh ta.

[Không hoàn toàn chính xác!] Arihan dần dần xuất hiện [ Có kẻ nào đó đã thực sự dùng Búp bê Voodoo để yểm Porschay, nhưng chúng chỉ đang ăn trộm năng lượng sức mạnh của cậu chủ nhỏ.

Cậu chủ Porsche đừng lo lắng, Chay vẫn ổn chỉ là bị quá sức mệt mỏi nên mới bị điểu khiển. Linh hồn cậu ấy vốn vô cùng mạnh không phải muốn cướp là cướp được đâu.]

"Bảo sao mà dạo này Chay rất hay mệt mỏi, chiêu tà thuật ngầm nay không hề dễ phát hiện ra." Phu nhân Eliza tức giận siết bàn tay.

"Chúng ta cần phải làm gì?" Kinn và Kim đồng thanh.

"Trước mắt, những viên pha lê sẽ giúp ngăn chặn sự kết nối của Tà thuật"

"Phải tìm được linh mục hoặc phù thủy nào làm phép và hủy con búp bê kia đi ngay lập tức." Phu nhân Eliza và Khun Karl cùng nói.

"Kinn! Liên lạc với Stepane ngay! Trong trại Arima có gián điệp." Khun Korn nhìn Chay bất tỉnh giữa vòng tròn pha lê mà trong lòng sôi trào giận dữ. Ông sẽ không tha cho bất cứ kẻ nào dám động vào con trai mình.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info