ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 40: Bẫy

AnVu1508

Me (-^^-)

Gần đây tui nghỉ cách nhiều ngày là vì giai đoạn này thực sự rất khó viết, rất nhiều cảnh chiến đấu, phân loại năng lực và ghép đội. Tui mất rất nhiều thời gian để làm sao chia chiến đội hợp lý nhất.

Tất nhiên là đến khi trận chiến lớn diễn ra không thể nào giữ nguyên mà sẽ còn thay đổi nữa 😊 ha ha ha. Đúng là vẽ ra thật lớn rồi tự làm khó chính mình.

Tui sẽ ghi tên đầy đủ nhân vật kèm sức mạnh của người đó trong ngoặc đơn để khi đọc các bạn dễ dàng nhận biết không phải đi đọc lại mục lục làm gì cho khổ. Tuy rằng viết vậy thì có lẽ sẽ hơi khó đọc nên nếu các bạn cảm thấy không cần thiết thì hãy comment để tui sửa lại nhé.

==

[Trại huấn luyện]

Sau khi bị Porsche và Arihan đả kích tinh thần quá lớn, tất cả các Arima đồng loạt bị trầm cảm rất nặng. Từ trong lều trại, bệnh xá cho đến ngoài bãi luyện tập không khí của Trại huấn luyện chỉ trong mấy tiếng đồng hồ từ cuối buổi chiều đến bữa tối đã trở nên tĩnh lặng đến mức đáng báo động.

Dù không ai nói ra nhưng tất cả Arima đều có cùng một suy nghĩ: "Một Arihan! Một Arihan thôi mà đã đáng sợ như vậy, nếu như thực sự ở phe kẻ thù các Darkside có thể tạo ra cả một đoàn quân Haze giống như Arihan thì quả thực Thế giới Arima của họ đang đứng bên bờ vực sụp đổ rồi."

Đến giờ ăn tối, tất cả các tộc trưởng đều đã rời đi chỉ còn Bas (Ayan), Kalhans, Akina cùng với những người thừa kế ngồi tập trung ở bàn dài phía trên. Trong khi đó tất cả những Arima còn lại ngồi ăn ở 5 dãy bàn được sắp xếp đối diện trước mặt họ.

Cựu vương Abask muốn Bas (Ayan) phải tự xây dựng được một đội quân trẻ cho thế giới sau này mà anh sẽ lãnh đạo nhưng không bị ảnh hưởng bởi các tộc trưởng của thế hệ trước.

Tất nhiên đây cũng là điều mà Bas (Ayan) muốn làm từ lâu nhưng cho dù được mẹ anh Nữ hoàng Alara, công chúa Elizabeth và ngài Aeon Monroe hậu thuẫn thì anh vẫn vấp phải rất nhiều sự phản đối, ngáng đường bởi các tộc trưởng cổ tộc khác mà chưa thể thực sự thi hành được điều gì. Giờ đã có Ba anh đã về chống lưng cho, Bas (Ayan) cảm thấy mình chẳng cần sợ bất cứ điều gì nữa.

Nhìn thấy khung cảnh u ám nặng nề trước mắt, tâm trạng Bas (Ayan) ngược lại với mọi người, anh vô cùng hài lòng. Điều anh muốn chính là sự đả kích này, quả nhiên những "Báu vật" của Gia tộc Teerapanyakun đã có thể khiến tất cả cho đám Arima được gọi là thiên tài tinh anh này một bài học về sức mạnh thực sự là như thế nào.

Những cổ tộc đúng là rất mạnh nhưng thái độ của họ cũng rất kiêu ngạo và tư duy thì cố chấp lẫn cổ hủ, từ khi còn nhỏ Bas (Ayan) đã nhìn ra được vấn đề của hội đồng nói riêng và thế giới Arima nói chung.

"Họ quá tự mãn!"

Thế giới hiện thực bây giờ của họ đã không còn là Thế Giới của Sức mạnh trong quá khứ nữa rồi. Arima cũng phải bắt buộc thay đổi và thích nghi để theo kịp dòng chảy của Thời gian.

Tuy nhiên vẫn có những thứ bám víu vào quá khứ không thể nào thoát ra. Các Darkside đã bị chính bóng tối bên trong họ nuốt chửng, họ luôn cho rằng mình đang tạo ra tương lai bằng cách tự tạo ra các Arima nhân tạo theo ý muốn riêng. Kết cục họ chỉ tạo ra những con quỷ mới mà thôi.

Bas (Ayan) vừa chơi đùa một đồng xu màu vàng giữa những đầu ngón tay vừa ngẫm nghĩ về lời ba đã nói với anh vào ngay đêm Halloween Purple, đêm ông trở về.

"Sebastian à! Thế giới này luôn phải được cân bằng và giữ gìn trật tự. Ngày và đêm, Sáng và tối, Tốt và xấu, Thiện và ác. Có Thiên đường đương nhiên cũng có Địa Ngục. Chừng nào Con người còn tồn tại thì Quỷ dữ cũng sẽ vẫn mãi tiếp tục được sinh ra.

Dòng thời gian mãi trôi, một khi sức mạnh Arima tiến hóa đương nhiên song hành với nó sức mạnh đen tối cũng sẽ trỗi dậy. Con không thể diệt trừ hoàn toàn các cái ác mà chỉ có chiến đấu với nó mãi mãi. Giống như Thần Ra mãi mãi du hành trên con thuyền mặt trời của mình, mỗi đêm đều phải chiến đấu với con rắn hỗn mang độc ác Apep mà thôi."

(*Thần RA: Thần mặt trời, vị thần tối cao trong tôn giáo Ai Cập cổ.

Apep: con rắn khổng lồ của sự hỗn mang vô cùng độc ác.)

Lời này nói ra nghe thật mệt mỏi, giống như ba của anh đã đầu hàng trước sức mạnh của thời gian và thuận theo nó. Không hề giống với sự mạnh mẽ, quyết đoán thường thấy của ông chút nào. Ban đầu Bas (Ayan) rất không đồng ý với ba nhưng có một điều ông nói không sai "Thế giới này luôn phải được cân bằng và giữ gìn trật tự."

"Mọi người!" 

Đột nhiên Bas (Ayan) lên tiếng, giọng điệu anh chậm rãi đều đều nhưng dứt khoát không hề chần chừ, có lẽ không giống như một nhà vua uy quyền mà giống như một người bạn chỉ đang nêu ra chủ đề để bàn luận trong một buổi họp mặt.

"Tâm trạng của mọi người thật nặng nề. Các bạn đang sợ sao?"

"My lord! Tất nhiên chúng tôi sợ rồi, liệu chúng ta có thể gọi Porsche Phachara là Báu vật không? Tôi cảm thấy cậu ta và thứ gọi là Arihan kia mới thực sự là kẻ địch đang đe dọa đến chúng ta." Người lên tiếng là Độc sư Kennedy Schmidt, xung quanh anh ta có rất nhiều ánh mắt đồng tình.

Bas (Ayan) không cười, anh hạ tầm mắt, nhếch khóe miệng lên và lắc đầu: "Thật đáng buồn, Kennedy Schmidt! Sự ngu ngốc của anh làm ta thật thất vọng."

Lời chê trách này khiến cả hội trường trở nên xôn xao.

"Tại sao người lại nói vậy?" Kennedy Schmidt tất nhiên không hài lòng mà lên tiếng phản kháng.

"Vì anh đang để cái tôi và sự kiêu ngạo làm mờ mắt." Bas (Ayan) nhìn thẳng vào Kennedy với ánh mắt thể hiện sự thất vọng tràn trề, thậm chí có cả một chút khinh thường.

"Kennedy! Anh thừa thông minh để biết rõ rằng anh không thể thắng được Porsche... Không! Từ khi đến trại huấn luyện này, ngay đến tiểu báu vật nhỏ Porschay hay Tankhun Ambrose, người vốn luôn được cho là yếu nhất trong nhà Teerapayakun mà không một ai trong số tất cả những "Thiên tài Tinh anh" ở đây có thể đánh bại. Thậm chí là bước qua một bước vào không gian của anh ta mà các bạn cũng không làm được.

Càng đừng nói đến những Arima mạnh đỉnh cấp như Kinn Anakin, Kimhan Aniel hay Vegas Aryan." Bas (Ayan) quét ánh mắt nhìn quanh hội trường một vòng, anh biết mình đang chọc giận vào cái tôi của tất cả các Arima kiêu ngạo ở đây.

"Người đang quá đề cao gia tộc Teerapanyakun, My Lord!" Kennedy Schmidt vẫn không hề bỏ cuộc, hắn muốn tranh thủ sự tranh cãi này để thuyết phục nhiều Arima hơn đứng về phía mình.

"Kiran! Anh còn nhớ vào ngày tập hợp Kinn Anakin đã nói gì không?" Bas (Ayan) quay sang Kiran Gemstones đang ngồi ở bàn đối diện Kennedy mà hỏi.

"Đừng biến tôi trở thành Kẻ phản diện, nếu không tất cả các người sẽ phải chết!" Kiran Gemstones cũng nhìn thẳng vào Kennedy mà nhắc lại, anh ta thậm chí còn thêm vào nửa câu sau cho thêm rõ ràng.

Bas (Ayan) đứng dậy đi ra phía trước bàn, anh tựa thắt lưng vào cạnh bàn ăn rồi khoanh tay trầm tư hướng tất cả mọi người nói: "Kennedy nói Ta quá đề cao nhà Teerapanyakun. 

Không sai! Ta thực sự rất đề cao họ vì họ xứng đáng với sự tôn trọng đó. Teerapayakun không còn là một tiểu gia tộc Mafia ở một tiểu quốc Châu Á nữa. Họ có số lượng Arima nhiều không kém bất cứ cổ tộc nào, sức mạnh của họ đa dạng và ổn định.

Riêng Chính gia, họ đã có 6 báu vật trẻ trung là Tankhun Ambrose, Kinn Anakin, Kimhan Aniel, Akara, Porsche, Porschay và sức mạnh của họ vẫn đang lớn dần từng ngày. Thứ gia có thêm 3 người Vegas Aryan, người có thể cướp đi Arima biến bất cứ ai trong chúng ta trở thành một người bình thường. Macau Aaron, Arima nhận biết và truy tìm giờ đã nằm trong Top 3 toàn Thế Giới và Pete Phongsakorn - Arima có thể khuếch đại sức mạnh Arima của người khác lên.

Còn mọi người? Đã có ai trong số tất cả Arima ở đây có đủ sức mạnh và tự tin để nói về bản thân như Kinn Anakin chưa? Đã có ai chứng minh được bản thân để Ta và các thành viên Hội đồng cổ tộc công nhận và coi trọng chưa?

Hay tất cả mọi người chỉ giống như Kennedy đây, đang đố kỵ với những tài năng nổi bật hơn mình."

Kennedy muốn lên tiếng cãi lại nhưng Kiran đã nhíu mày nhắc nhở anh ta "Ngắt lời nhà vua muốn chết sớm sao?"

Bas (Ayan) tiếp tục nói:" Kennedy nói Porsche và Arihan là kẻ địch vậy ta hỏi mọi người, họ đã đe dọa gì đến chúng ta? Hay chính các bạn đang tự biến họ thành kẻ địch chỉ vì sợ hãi.

Các bạn đang chứng minh cho Ta thấy, các bạn không phải những Arima mạnh mẽ mà chỉ là những con người ngu ngốc bình thường, sợ hãi trước nhưng điều mình không hiểu, tự động đi theo ý kiến cực đoan của một người mà muốn dồn ép người nổi bật hơn mình trở thành Kẻ Phản diện, thay vì chấp nhận tìm hiểu và kéo đồng minh về phía chúng ta.

Chỉ trong một ngày, một ngày duy nhất thôi, Porsche đã chỉ ra điểm yếu cơ bản mà tất cả các bạn mắc phải. Tự mãn và không đoàn kết!

Vậy mà thay vì cùng hợp sức lại suy nghĩ cách để mạnh lên, các bạn lại tụ tập nói xấu, coi thường người mạnh hơn mình và muốn dồn sức lại để diệt trừ. 

Thật sự? Ta nên tự hào về sự ngu dốt và hèn nhát này sao?"

Những tiếng xì xào biến mất thay vào đó là sự im lặng xấu hổ, Kennedy tuy cau mày tức giận nhưng anh ta không thể phản biện, chỉ có thể ngồi xuống.

Bas (Ayan) lại nói tiếp "Kinn Anakin không đe dọa chúng ta, anh ta nói ra sự thật phũ phàng. Chúng ta đang mắc kẹt trong cái vòng luẩn quẩn của quá khứ, cho rằng mình cao quý và coi thường những gì khác biệt nằm ngoài sự hiểu biết, nằm ngoài dòng máu và cái Họ cao quý mà chúng ta tự hào.

Anh em Teerapanyakun rất mạnh, nhưng vì đâu mà họ mạnh? Bởi vì Họ là con trai của Công chúa cổ tộc Elizabeth Swanoepoel.

Anh em Argent Phachara đặc biệt, vì sao họ đặc biệt? Bởi vì Họ là con trai của Công chúa Bạc Agnes Argent.

Tất cả bọn họ cũng mang dòng máu thuộc về cổ tộc giống như tất cả chúng ta. Hay các bạn đang coi thường chỉ vì họ là những người đồng tính? Tôi biết nhiều người ở đây không hề có khái niệm về giới hạn giới tính có thể quen cả nam lẫn nữ. Vậy các bạn có tư cách kỳ để phán xét về tình yêu của họ?"

Bas (Ayan) hạ giọng khẩn thiết hơn: "Các Arima! Chúng ta đang ở trong một cuộc chiến. Mà kẻ thù không hề xa lạ, các Darkside đang tiếp tục đi ngược lại tự nhiên, bọn chúng đã bị cái ác nuốt chửng bất chấp mọi quy luật, dùng phép thuật và công nghệ để tạo ra các Haze. Những con quỷ có thể ký sinh và ăn mòn linh hồn thậm chí cả sức mạnh của chúng ta.

Đó mới là chính là kẻ địch mà chúng ta phải đánh bại, là nguyên nhân chúng ta ở đây.

Trong khi các bạn đang ngồi đây cười nhạo một cách nông cạn thì trước đó, chiến đội 9 người của gia tộc Teerapanyakun đã "giết" được Khan Teerapanyakun một Haze bị biến đổi có thể đứng giữa ranh giới sống và chết, tưởng trừng như không thể tiêu diệt. Họ đã càn quét sạch sẽ cả một quần đảo đầy rẫy những Haze bị biến đổi thất bại nhưng cũng nguy hiểm không hề kém gì những tên Haze Thế hệ hai mà chúng ta thấy gần đây.

Ai trong số mọi người ngồi đây có thể nói với Ta rằng mình có thể làm điều tương tự?"

"Ngài ấy nói không sai!" Zyko đột nhiên đứng lên nói lớn. "Hãy nhìn tôi đi! mới chỉ vài tháng trước tôi còn là một con quỷ bị chính Arima của mình ăn mòn ngược lại, sống vật vờ chờ chết. Nhưng Porsche Phachara đã thay đổi cuộc đời tôi chỉ với một hành động tốt bụng. Dùng chính đá Arima của cậu ấy bảo vệ tôi từ bên trong. Giờ tôi có thể đứng thẳng lưng đi lại mà không cần che dấu, có thể ngửa mặt nhìn thẳng vào mặt trời mà không sợ bị thiêu sống.

Một chàng trai có tâm hồn trong sáng như vậy không thể nào là người xấu ... trừ khi chúng ta ép họ trở thành kẻ thù, biến họ trở thành những Darkside tiếp theo."

Bas (Ayan) gật đầu hài lòng khi một Demaury dám đứng lên cất tiếng. 

"Ngày mai, Ta sẽ ra lệnh tiến hành đánh trận giả lập theo chiến đội. Tất cả mọi người hãy tập hợp lại và tập trung suy nghĩ chiến lược để đối phó với 2 chiến đội của gia tộc Teerapanyakun.

Nếu như các bạn không thể đứng vững trước họ... thì đúng như Báu vật Porsche nói "Trên chiến trường kết cục của tất cả mọi người ... đó là cái Chết"

"Còn ai có ý kiến khác nữa không?" Kalhans dường như vẫn muốn chọc thêm sâu vào vết thương của người khác. "Kennedy?"

"No, My Lord! Tôi đã hiểu được tầm nhìn của ngài." Kennedy có vẻ buông xuôi ngẩng đầu nhìn lên Bas (Ayan). "Ngài nói đúng. Núi cao còn có núi cao hơn, ngoài vùng trời này còn có vùng trời khác. Nhưng đây vẫn là Thế giới của Sức mạnh, không thể chứng minh được mình mạnh mẽ hơn thì tôi không có tư cách để hạ thấp người khác."

"Mỗi người có một sức mạnh và ưu điểm riêng, vậy thì hãy chứng minh cho Ta thấy sức mạnh thật sự của mọi người đi."

Bas (Ayan) vừa chốt hạ vấn đề thì những tiếng bàn luận đã vang lên không ngừng. Ai có thể ở Vị trí nào, ai mới phù hợp để đối phó với những Quái vật nhà Teerapanyakun.

Tuy nhiên từ đầu đến cuối chỉ có nhóm chiến đội của Vũ tộc là không hề lên tiếng. Bọn họ vốn luôn có đúng 7 người ngồi riêng trong một bàn và không nói chuyện bằng tiếng anh chung như những người khác. Người đứng đầu Chiến đội này không phải Vũ Hùng mà một chàng trai trẻ tên Vũ Tử Lam.

==

[Darkside]

"Chủ nhân!" Một bóng dáng thanh thoát đi vào phòng quan sát, ung dung ngồi xuống bên cạnh vị Chủ nhân của các Darkside.

"Về rồi sao, hôm nay thế nào?" Chủ nhân Darkside cũng không hề tỏ ra khắt khe như bình thường, ông ta chỉ bình thản hỏi trong lúc vẫn chăm chú quan sát tiến sĩ Morris đang phẫu thuật ghép bàn tay cho Taika.

"Vô cùng ấn tượng, ban ngày Báu vật tím Porsche cùng Lời nguyền Arihan càn quét toàn bộ tự tin của các Arima. Đến buổi tối Ayan Sebastian lại có một bài phát biểu hùng hồn đầy khí thế vực lại tinh thần đồng thời khích tướng cho đám đông." Từ ngữ có vẻ cợt nhả nhưng không hề coi thường hai sự việc này. "Ayan Sebastian quả thực là một nhà vua có tài lãnh đạo."

"Ha!" Chủ nhân Darkside chỉ cười nhạt một tiếng "Tất nhiên rồi, đó là con trai của Abask Erik Stepane cơ mà. Tâm cơ sao có thể so sánh với những kẻ tầm thường."

"Chủ nhân?!!! Kia .... ? Là thứ gì vậy?" Người thanh niên có chút hoảng hốt khi nhìn về những ống nghiệm to lớn bên trong đang chứa những làn khói đen tưởng chừng quen thuộc, nhưng nhìn kỹ thì mới thấy chúng có mật độ đặc hơn và có vẻ có hình dáng giống người. Điều đáng sợ là bên dưới sàn nhà đang lênh láng đầy máu tươi.

"Ah! Đó là các lãnh đạo hai bên Tả và Hữu đó. Hôm nay họ lại cãi nhau khiến ta đau cái đầu. Nên ta đã quyết định để họ thực sự trải nghiệm thí nghiệm mới. "Con có đem về cho Ta thứ Ta cần không?" Chủ nhân Darkside vẫn bình thản nói như thể việc ông vừa giết hết thuộc hạ thân tín chẳng phải việc gì lớn lao.

Người thanh niên cũng không hoảng loạn sợ hãi, anh ta chỉ nhíu mày khó hiểu rồi lấy ra từ túi áo một thanh pha lê lớn to bằng cổ tay màu trắng, bên trong chứa rất nhiều Tia sét màu Xanh dương đang bùng nổ tí tách

"Tuy là không phải trực tiếp thu thập nhưng mấy ngày vừa rồi con đã bí mật thu lại được một lượng năng lượng lớn từ những lần Hoàng tử Bạc Porschay chiến đấu."

"Tốt! Đi nào. Xem xem chúng thực sự có ích hay không?" Nói rồi chủ nhân Darkside dẫn người thanh niên đi xuống bên dưới. Ông ta vừa đi vừa vẫy tay, trong không khí tạo ra hai luồng áp lực quét sạch những vũng máu trên mặt đất qua hai bên nhường đường cho hai người họ bước qua.

Chủ nhân Darkside tự mình đem viên Pha lê lớn đặt xuống một vị trí như ổ khóa giữa bảng điều khiển những ống nghiệm khổng lồ. Nhưng tia điện bị một lực mạnh mẽ kéo ra khỏi khối pha-le và phân chia ra 5 ống nghiệm lớn. Những làn khói đen giống như những con ma đói liên tục vùng vẫy cấu xé nhưng tia điện muốn nuốt chửng chúng.

Người thanh niên trẻ chợt cảm thấy rùng mình khi Taika đột nhiên bước qua mình với một bàn tay mới chỉ vừa mới được cấy ghép.

Phía bên trong những ống nghiệm sau khi cắn nuốt nhưng tia điện bên ngoài những làn khói đen dường như được bao bọc thêm một lớp lửa ga màu xanh dương.

"Không đủ! Quá yếu!" Chủ nhân Darkside không hài lòng "Chúng ta phải bắt được thằng bé Porschay kia."

"Haizzz!!! Khó lắm, Kimhan Aniel luôn ở sát bên bảo vệ người yêu nhỏ của hắn" Người thanh niên chán nản ngửa mặt thở dài than thở.

==

[Akina Hana]

Akina duyên dáng trong bộ Kimono màu đỏ nhẹ nhàng đi tới bên Kalhans, chàng trai trẻ lại đang thoải mái nằm ngửa ra, gối cả hai tay lên đầu để tắm nắng ngoài hiên nhà.

"Sao vậy hôm nay không đến trại huấn luyện xem náo nhiệt sao?" Akina nhẹ nhàng rót một chén rượu Sake thanh thuần để thưởng thức. Trong khi Kalhans lại thích uống trà Matcha hơn. Trên chiếc bàn gỗ nhỏ xinh còn có bốn, năm đĩa bánh ngọt Wagashi truyền thống của Nhật bản được làm vô cùng kỳ công đẹp mắt.

"Không đi nữa, mấy hôm vừa rồi đã hoạt động hết năng lượng rồi."

Akina cũng chỉ cười trừ, cô đã quá quen thuộc trước sự lười biếng của Kalhans. Cậu ấy sẽ mãi mãi như vậy, cứ như Thế Giới tự nhiên thảnh thơi để mặc sự sống và vạn vật tự mình vận hành.

Đây chính là Quần thể nhà cây mà Kalhans mới xây dựng, họ đang ở căn nhà bên cánh trái của riêng Kalhans mang đậm phong cách đơn giản của Nhật Bản. Dù nơi này cách rất xa trại huấn luyện nhưng hai người vẫn có thể nghe thấy những tiếng hét thất thanh đau đớn truyền đến.

Kalhans mỉm cười hưởng thụ âm thanh này, chắc chắn hôm nay những chàng trai nhà Teerapanyakun cũng đang hưởng thụ cảm giác chà đạp đám Arima kia.

"Lại đây đi!" Kalhans vươn tay kéo Akina nằm xuống để cô gối đầu lên cánh tay mình.

"Đừng làm loạn nữa, đang ban ngày ban mặt đấy" Akina hờn dỗi nói nhưng vẫn ngoan ngoãn nép vào vòng tay Kalhans. 

"Kalhans!"

"Hả?"

"Cậu thích cô bé con gái của KinnPorrsche vậy hả?"

"Ừ! Tên con bé là Anika, rất giống tên chị Akina. Nếu sau này chúng ta có con gái nhất định cũng có thể mà tiểu báu vật xinh xắn như vậy." Kalhan mơ màng tưởng tượng mà mỉm cười

"Thôi đi, ai nói tôi sẽ sinh con gái cho cậu hả?" Akina xấu hổ cười ngượng muốn đứng dậy lai bị Kalhans kéo về.

"Thì sao nào, tôi không tin nếu giờ tôi thực sự làm chị có thai thì cha mẹ có thể làm được gì. Mẹ coi chị như con gái ruột nếu bà ấy có muốn đóng băng rồi đập chết ai thì cũng sẽ là tôi..."

"Không được ăn nói lung tung..." Akina hờn dỗi nhanh chóng vươn tay bịt mồm Kalhans lại. Cậu ấy thản nhiên nhắc lại chuyện xưa phải chăng đã là vượt qua được nỗi đau khi xưa?!!!

"Nói vậy cậu chọn yêu tôi chỉ vì tôi là cô gái duy nhất mà mẹ Alara sẽ không nỡ giết sao?"

Kalhans lúc này mới mở mắt lại vươn tay nắm lấy bàn tay Akina đặt lên ngực mình. Cậu nhìn chị mỉm cười yêu thương, điều mà chẳng mấy ai có may mắn được chứng kiến. Kalhans yêu thích ngắm nhìn Akina như lúc này, chị xinh đẹp theo cách riêng như một bông hoa Sakura kiều diễm mỏng manh mà vẫn rực rỡ đầy sức sống. Đôi lúc chị nhu mỳ duyên dáng, có lúc lại như một ngọn lửa bùng cháy kiên cường. Đối với một kẻ thiếu sức sống như cậu chỉ có ở bên Akina thì Kalhans mới cảm thấy được chút ấm áp của cuộc sống.

Nhưng cậu lại chẳng giỏi nói những lời hoa mỹ.

"Yêu là yêu, cần gì lý do chứ."

Akina e lệ hồng lên hai gò má "Phải yêu là yêu, cần gì lý do chứ."

 Akina, Kalhans và Sebastian lớn lên từ nhỏ bên nhau, 3 đứa trẻ trở thành 3 vị tộc trưởng trẻ tuổi nhất từng có, chỉ có họ mới có thể hiểu được lòng nhau, Akina cũng chỉ muốn mãi mãi như vậy.

"Lại lười biếng rồi!" Bas (Ayan) chẳng ngại ngùng khi cặp đôi đang tình cảm quấn quýt mà   thản nhiên đi vào. Anh ngồi xuống rót rượu rồi từng miếng từng miếng cho những miếng bánh xinh đẹp vào miệng.

"Sao anh cũng tới đây vậy? không đi xem tập chiến đấu à?" Akina thờ ơ mặc kệ nhà vua trẻ. Cô chỉ ngồi dậy chỉnh lại mái tóc bị rối

"Còn có gì để xem nữa đâu, bị đánh bại cả rồi. Ban đầu là chiến đội của Porschay thì họ còn cầm cự được ít lâu. Đến khi hội quái vật Kinn Porsche lên sàn thì chẳng mấy ai trụ được quá 3 lần tấn công." Bas (Ayan) cũng nằm dài ra mà thở dài rồi nói một tràng dài

"Họ chia một đội lên hẳn 16 người giống như dàn quân trên bàn cờ vua vậy. Mỗi vị trí đều có một Hậu vệ theo sát bảo vệ. vô cùng chặt chẽ. Khi tấn công hành động kết hợp vô cùng nhuần nhuyễn, sức mạnh cũng được nhân lên 4 lần. Các vị trí phía sau cũng không hề đứng không. Thậm chí đến vị trí Bác sỹ như Akara cũng có thể cận chiến rất tốt.

Kinn Anakin là một khống chế rất giỏi, cách dàn quân như vậy rất mới mẻ. Có lẽ chỉ có Lucian Demaury mới có thể đem ra so sánh."

"Lucian sao?" Kalhans bật cười tán thưởng "Quả nhiên mấy người bình thường ẩn mình càng sâu thì lúc thể hiện càng ấn tượng nhỉ?"

"Hừ!" Bas (Ayan) khinh khỉnh nhìn sang em trai mình. "Chính mi không phải cũng đang ẩn mình đến sắp vô hình rồi hay sao."

"Đúng rồi! Đã phát hiện được gián điệp lẩn trốn trong chúng ta chưa?" Bas (Ayan) ngồi dậy nghiêm túc hỏi em trai

"Có vài manh mối nhưng dẫn đến không chỉ có một người. Stephan đã gài bọ theo dõi tất cả các Arima nhưng mà hình như trong chiến đội của Vũ Tộc có người có khả năng phát hiện , lần nào bọ theo dõi cũng bị giết sạch trước khi kịp phát hiện ra điều gì. Còn lại có vài đối tượng đáng nghi ngờ như là Simon Demaury, Kennedy Schmidt và cả Kiran Gemstones nữa."

Sebastian nhíu mày lại: "Nhất định phải phải phát giác ra tên gián điệp trước khi giao chiến xảy ra. Anh không thể nào gạt bỏ cảm giác bất an như thể chúng ta vẫn chưa sẵn sàng, giống như có một cái bẫy đang chờ chúng ta sa vào vậy."

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info