ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 4: Selina

AnVu1508

Lại là một buổi tối rộn ràng ở Nhà chính, khi Mikael (Merritt) đưa Macau và bé con Venice tới nơi mọi người đã tụ tập gần như đầy đủ ở Đại sảnh.

Phu nhân Eliza chủ động mời Phu nhân Sanka và Selina tới dùng bữa tối, coi như một hành động thiện ý chủ động làm hòa sau khi suýt nữa thì bà đem người em gái thân thiết ra vặn cổ.

"Phu nhân, con sẽ về Argent cùng với người!" Chay nhoẻn khóe miệng lên thành một nụ cười nhẹ giống như một chú cún con bông xù khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy vô cùng đáng yêu.

Phu nhân Sanka vốn còn đang cố gắng giữ phong thái của một vị phu nhân băng lãnh trên lãnh địa kẻ thù, sau khi nghe lời này liền thay đổi nét mặt ngạc nhiên rồi bà cảm động ánh mắt bắt đầu hơi rưng rưng. Bà tiến tới cầm lấy cả hai bàn tay Chay vuốt ve chiếc nhẫn bạc trên ngón tay trỏ của cậu và ôm chầm lấy Chay vào lòng.

"Cám ơn! Cám ơn con!"

Selina ở phía sau cũng mỉm cười dịu dàng vui vẻ nhưng nắm tay siết chặt phía sau lưng cô lại cho thấy một điều ẩn giấu khác. Macau chú ý tới sự khác thường này mà chợt cảm thấy có chút lo lắng cho Chay.

"Mikael (Merritt), Macau đến đây! Ôi, Bé con của ta cũng tới rồi. Sanka mau lại đây nhìn xem. Đây là Venice, thằng bé chính là người thừa kế của gia tộc Teerapanyakun."

KinnPorsche lén nhìn nhau có chút xấu hổ, ngoài Khun Korn và P'Chan dày dặn kinh nghiệm vẫn giữ được nét mặt thản nhiên, hầu hết mọi người biết chuyện của KinnPorsche đều lén giấu cười trộm.

Phu nhân Sanka đã đạt được mục đích nên tâm trạng cũng thả lỏng vui vẻ hơn rất nhiều. Tuy rằng từ xưa Sanka vốn đã rất ghét Khun Kant nhưng bà vẫn là một người trắng đen phân biệt rõ ràng, trẻ con vô tội. Hơn nữa trong hòan cảnh nhà có đến 5 đứa con trai mà không đứa nào thích con gái thì bà cũng có chút cảm thông với người chị gái của mình. Đứa bé này là món quà giúp gia tộc Teerapanyakun còn có hy vọng.

Xem ra cuộc đời cũng rất công bằng, ít nhất không phải tất cả mọi thứ trong cuộc đời Elizabeth Swanepoel đều hoàn hảo.

Phu nhân Sanka đón tay Venice từ Mikael (Merritt) đung đưa nhẹ nhàng khiến bé con cười khanh khách lên vài tiếng. Bà lén nhìn Mikael (Merritt) với ánh mắt hoài nghi, dường như cảm thấy cậu bé này có chút quen mắt. "Arima cổng dịch chuyển sao, không lẽ là người nhà Monroe?"

"Đáng yêu quá! Thật giống Vegas khi còn nhỏ, cứ như sao y bản chính vậy!" Lời này của bà khiến cả đại sảnh cười vang. "Có tên thánh chưa? Thằng bé có Arima không?"

"Có rồi ạ. Tên là Kei mang ý nghĩa viên ngọc quý mang phước lành và sự khôn ngoan. Là Bà ngoại của P'Pete đặt cho ạ." Macau ưỡn ngực cũng cảm thấy rất là hài lòng với cái tên này mà nói.

"VegasPete đâu? Sao chúng nó không đến?" Phu nhân Eliza nghe vậy liền hỏi.

"Họ đang trong khoảng thời gian trăng mật, sau khi ở Đảo Paitoon trở về thì tình trạng càng nặng hơn. Tin con đi, bác không muốn ở gần hai người họ đâu ạ!" Macau tụt cảm xúc rùng mình nói. Lời nói tuy không quá rõ nhưng khiến ai cũng cảm thấy ngại ngùng.

"Sắp đính hôn rồi, mật ngọt thì tốt." Cũng chỉ có phu nhân Eliza mới nghĩ ra lời để nói.

"Không hiểu sao người trên đảo Paitoon đều đặt tên trẻ con là "Đá" như Tên của Pete  trực tiếp nghĩa đen là "Người giống như một hòn đá". Venice là ngoại lệ còn may mắn là Ngọc." Khun Korn có chút bất mãn vừa ngồi xuống vừa nói, trẻ con trong nhà đều là do ông đặt tên, đến lượt Venice lại bị chậm mất một bước. Nhưng tính ra tên này cũng rất đẹp. Để không bị cướp tay trên lần nữa, Khun Korn đang lên danh sách tên cho bé con của KinnPorsche báo hiệu cho một trận nội chiến nữa sắp xảy ra trong gia tộc.

"Venice Kei Korawit Teerapanyakhun, tên rất đẹp!" Hy vọng nó lớn lên trở nên khôn ngoan và tốt đẹp hơn cha đẻ của nó. Lời này Phu nhân Sanka chỉ giữ trong lòng.

"Thằng bé may mắn có Arima nhưng giờ vẫn còn quá nhỏ đến lúc bộc phát thì mới có thể đọc rõ ràng được, Khun Karl nói có lẽ sẽ là dạng sức mạnh thuần của gia tộc Korawit." Phu nhân Eliza không giấu nổi có chút tiếc nuối buồn man mác trong giọng nói làm cho Selina cũng cảm thấy thương thay cho bà.

Tankhun không thể nào giả vờ như Kinn và Kim mà nhướn mày lên "Mae à, người diễn cũng quá giỏi, quá thật đi!" Porsche thì vẫn giấu mình ở phía sau cảm thấy hơi áp lực, uống miếng nước cũng khó khăn nuốt xuống.

Khun Korn cũng không nhìn nổi nữa liền đứng lên xua xua đàn con "dương thịnh, âm suy" về phía phòng ăn đã được người làm bày biện ra một bàn ăn tròn lớn.

"Được rồi, mọi người hãy vào bàn ăn tối thôi!"

Phu nhân Sanka yêu thích Venice không rời tay nên cũng không ai ngăn cản bà vừa ôm bé con vừa ngồi vào bàn. "Elizabeth! Lễ Đính Hôn chuẩn bị đến đâu rồi? Ayan Sebastian cũng đòi tới nữa đấy".

"Đừng hỏi chị, hỏi Tankhun ý. Thằng bé tự mình chuẩn bị hết tất cả mọi thứ đến chị cũng không cho xen vào." Phu nhân Eliza gắp một đống thức ăn vào bát Selina, cô gái duy nhất trong phòng khiến trái tim bà ấm áp thoải mái.

"Mọi người yên tâm, nhất định vô cùng hoành tránh. Nếu là trước đây con tuyệt đối không bao giờ có thể tin được là mình lại phải chuẩn bị lễ đính hôn cho Vegas nhưng vì Pete con sẽ khiến cho Lễ Đính hôn này tuyệt đối không thể quên. Lễ đính hôn sẽ được tổ chức tại ngay tại Nhà chính. Không gian buổi lễ sẽ được trang trí sang trọng và cầu kỳ nhất, tất nhiên vẫn sẽ mang phong cách trang nhã với tông màu trắng chủ đạo" Tankhun vỗ ngực đảm bảo.

"Anh có định mở một công ty tổ chức sự kiện không?" Chay hỏi thật lòng.

"Sau khi lên xong kế hoạch cho lễ đính hôn của KinnPorsche, rồi Lễ kết hôn của tất cả chúng nó và cả cún con mi nữa thì anh sẽ xem xét." Tankhun không chịu thua trêu ghẹo ngược lại.

"Vậy còn con thì sao? Không tính kết hôn sao?" Sanka rất ít khi tiếp xúc và nói chuyện cùng Tankhun, cho dù cậu là người con trai đầu tiên trong bộ bảy của họ. Khi Tankhun còn nhỏ sự khống chế Arima của thằng bé không được tốt lắm dù đã có Arima của Khun Korn bảo vệ. Đôi khi Tankhun chạm vào ai đó và vô tư nói ra những điều người đó muốn giấu kín, không ai thích bị người khác nhìn thấu quá khứ của mình cả.

Vậy mà giờ nhìn lại Tankhun đã trở thành một Arima mạnh mẽ không khác gì người ba của mình. Gia tộc Teerapanyakun là minh chứng rõ nhất cho sự thật "Có thể Arima của bạn không mạnh nhưng nếu bạn dùng nó đúng cách thì vẫn có thể khiến cho tất cả những kẻ khác phải ngước nhìn và ngưỡng mộ."

"Một lúc nào đó, có lẽ ạ... dù gì người con yêu cũng vốn mang họ Teerapanyakun rồi."

Kara chỉ cần nghe ba từ " Người con yêu" cũng đã hài lòng mà tràn ngập ý vui trong ánh mắt. Kết hôn hay không, không quan trọng, anh và Tankhun không mang trọng trách to lớn như Kinn Porsche hay VegasPete, giờ vấn đề hậu duệ cũng đã được giải quyết thì cả hai chỉ cần vô tư lự bên nhau thoải mái sống qua ngày là tốt rồi.

"Còn con thì sao Selina, đã để ý ai chưa?" Phu nhân Eliza chuyển mục tiêu sang cô gái duy nhất. Tuổi thực của Selina năm nay là 32 tuổi, tuy vẻ ngoài trẻ trung, trong sáng không khác gì một cô gái mới 20 nhưng khí chất của cô lại khiến người khác có cảm giác như cô là một ngôi sao đã hàng nghìn năm tuổi.

Đấy là còn chưa nói đến con gái tộc Argent vốn luôn được nghị hôn rất sớm. Trong 9 vị tộc trưởng hiện nay thì đã có đến 5 vị phu nhân, phu quân đều mang họ Argent góp phần cho Cổ tộc này giữ địa vị vững chắc mặc cho bao nội chiến cùng thực lực có rối ren, loạn xạ đến đâu.

"Con chưa ạ."Selina chỉ cười nhẹ đơn giản đáp.

Vốn từ lâu cũng đã có rất nhiều các chàng trai trong các gia tộc khác đến hỏi xin để được làm quen với cô, nhưng nếu muốn thực sự môn đăng hậu đối thì trong số hậu duệ của các Cổ tộc cũng chỉ có hai người là có thể xem xét. 

Một là con trai cả của gia tộc Monroe là Asuga mang Arima dịch chuyển tức thời và Edward con trai cả gia tộc Gemstones mang Arima năng lượng. Hậu duệ nam duy nhất còn lại là Lucian Demaury, cậu ta và cô có quan hệ bạn bè không tệ nhưng rất tiếc mẹ của cậu ta là Meira Argent lại là họ hàng quá gần. Nếu hai người kết hôn thì sẽ trở thành hôn nhân cận huyết.

Ngoài ra còn có Ayan và Kalhans, tuy cả hai người anh em ruột cùng mẹ mà khác họ này đều sớm đã trở thành hai tộc trưởng cao quý nhưng họ có khoảng cách với cô từ 3 đến 5 tuổi, khiến Selina cảm thấy có chút không thoải mái. Trong trí nhớ của cô, Ayan và Kalhans tuy đều có vẻ ngoài cao quý đẹp đẽ nhưng khí chất của họ lại không giống nhau.

Ayan nắm giữ quyền lực trong tay từ khi còn rất trẻ, là một người con trai quyền uy khiến kẻ khác phải cúi đầu run sợ. Không biết cô nàng Swanoepoel nào xui xẻo vớ phải cậu ta.

Kalhans và cô lại giống nhau là những kẻ lãnh đạm. Maya người thừa kế tộc Ariea cũng là bạn thân của cô từng nói"Khi Selina và Kalhans đứng cạnh nhau nhiệt độ xung quanh liền giảm xuống -20 độ". Dù sao thì mẹ cũng không bao giờ có ý định cho cô làm con dâu của Nữ Hoàng Alara Swanoepoel.

Thêm nữa Arima của Selina trước đây khá yếu là một hậu duệ vô cùng mờ nhạt, tính tình lại lãnh đạm khô khan nên sau khi cùng Asuga thậm chí cả Edward gặp mặt nói chuyện vài lần, cả hai bên đều cảm thấy không đủ nhiệt tình, tích cách cũng không phù hợp khiến việc hôn nhân của Selina cứ vậy dây dưa kéo dài.

Thực ra ba người con trai nhà Teerapanyakun mới chính là mục tiêu ban đầu cho việc kết thân liên hôn của Mẹ cô. Nhà Argent có địa vị có quyền lực nhưng lại thiếu các Arima mạnh mẽ. Gia tộc Teerapanyakun lại không thiếu Arima, cái họ thiếu là thời cơ cùng chỗ dựa vững chắc để nâng cao địa vị. Nếu Kinn và Kim không Come Out thì mặc kệ hoảng cách tuổi tác, giờ có lẽ cô đã ngồi ở đây với tư cách con dâu rồi. Tankhun thì không cần nói cho dù không có Akara ở giữa thì với một đứa trẻ mãi không lớn và một cô gái tâm hồn già cỗi, cả hai người chỉ nhìn nhau thôi đã thấy không vừa mắt rồi.

Nhưng ngay lúc này nhìn cả ba anh em họ đang chìm đắm trong hạnh phúc lứa đôi lại khiến trái tim Selina cảm thấy thổn thức.

Tankhun đã tìm thấy Kara, một chàng trai không chỉ mang vẻ đẹp phi giới tính mà còn mang đến cảm giác trưởng thành đáng tin tưởng, khéo léo, lãng mạn nhưng vẫn bá đạo. Đối với một đứa trẻ thích được chăm sóc và tùy ý như Tankhun lại vừa khớp đẹp đôi. Selina hơi thoáng buồn vì giờ cô đã hiểu vì sao Alma lại yêu đơn phương cậu ta mãnh liệt như vậy. Nhưng với bản năng của con gái nhà Argent, Selina biết rất rõ Kara là một Dark Soul, đằng sau vẻ bọc đẹp đẽ kia là sự nguy hiểm chết người, Kara có thể ban tặng sự sống tất nhiên cũng có thể hủy diệt.

Kinn Porsche giống như hai bánh răng khớp nhau đến từng cm, cả hai đều mang vẻ đẹp đến vô thực, đều nam tính quyến rũ và cũng đều vô cùng mạnh mẽ. Sau lần nói chuyện trước với Porsche, Selina đã vô cùng ấn tượng với đôi mắt của cậu em họ mới này, Phụng nhãn được xem là tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp phú quý đáng mơ ước. Ánh mắt tươi tắn luôn mang theo ý cười tạo thiện cảm cũng giúp chủ nhân thể hiện hết tất cả cảm xúc mà không cần nói thành lời. Khi nghiêm túc hay có ý tức giận, ánh mắt Porsche rất mạnh mẽ cứng rắn, lúc chửi người ánh mắt cũng ghẹo gan chẳng kém ai, khi muốn đáng yêu ánh mắt lại ngọt ngào sủng nịnh. Đấy là còn chưa nói đến dáng người cực phẩm mà đến kẻ vô cảm như mình nhìn vào còn nuốt nước bọt. Bảo sao Kinn lại mê đắm đến vậy.

Kinn lại càng không cần phải nói từ khuôn mặt đến bản lĩnh, tài năng, mưu trí. Khun Korn hoàn toàn có thể vì có người con trai như cậu ta mà kiêu ngạo với đời.

Kim Chay với Selina lại là một bất ngờ khó hiểu, cả hai hoàn toàn trái ngược nhau. Bề ngoài Kimhan là một thiếu gia huyền bí chỉ thích sống trong thế giới riêng của mình, bay nhảy tự do, đẹp trai mà kỳ lạ, ánh mắt băng lãnh ra vẻ nguy hiểm. Chay hoàn toàn ngược lại chỉ là một đứa nhóc mới chỉ bước qua tuổi 18, ngây thơ trong sáng, mang nét đẹp tươi tắn, trẻ trung hút hồn. Vậy mà khi cả hai ở gần nhau lại mang đến bầu không khí tình hồng ngọt ngào vô cùng ngứa mắt. Nhìn cái bàn tay đang táy máy và khuôn mặt lúc nào cũng ghé sát thì thầm thân mật kia của Kimhan kia thì chắc là Chay cũng không còn bao nhiêu trong sáng.

Nói đến ngứa mắt thì còn có hai đứa nhóc tên Macau và Mikael kia, dường như cũng là một đôi nhưng chỉ mới trong trạng thái hẹn hò theo đuổi nhau, Macau cười ngây ngốc hướng cả người dồn về phía Mikael để nói chuyện với cái ánh mắt hận không thể nuốt luôn thằng bé kia. Mikael... tên thật là Merritt con hoang nhà Monroe, không biết mẹ mình đã biết chưa nhỉ?

Đấy là còn chưa nói đến Vegas và Pete, hai nhân vật chính cho buổi tiệc đính hôn mà mọi người đều đang ồn ào bàn luận. Với Sanka thì ngoại trừ phu nhân Apinya Korawit thì bà luôn tỏ thái độ căm ghét nhất định dành cho Thứ gia của gia tộc Teerapanyakun. Bà cũng chưa từng kể gì về anh em Vegas và Macau với cô. 

Cho đến khi gặp mặt trực tiếp thì Selina đã hiểu vì sao, Vegas rất đẹp nhưng thậm chí vỏ bọc đẹp đẽ bên ngoài của anh ta cũng thể hiện rõ sự nguy hiểm chết chóc mà đáng lẽ ra người mang nụ cười như thiên thần như Pete phải chạy trốn tránh xa khỏi hắn mới đúng. Hai người họ có thể gọi là cặp đôi Thiên thần và Ác quỷ. Mỗi lần nhìn Vegas là tự động Selina lại nhớ ngay đến hình ảnh mấy kẻ biến thái thích S&M cầm roi da quất nô lệ. Cô thực sự đã muốn khuyên Pete hãy chạy đi trước khi quá muộn, nhưng có vẻ đã muộn từ rất lâu rồi.

Selina lại nhìn sang mẹ mình đang cùng phu nhân Eliza mải mê chơi đùa với đứa nhỏ tên Venice, đã lâu rồi cô không thấy bà thả lỏng mà vui đùa như vậy. Dù chỉ không lâu trước còn mới xảy ra tranh cãi nảy lửa giờ vẫn có thể hòa hợp như thường, dù sao thì họ vẫn là chị em thân thiết bao nhiêu năm, tình cảm khó phai nhạt. 

Chợt Selina nảy ra suy nghĩ, dường như với Sanka Argent thì nơi đây mới giống như là Nhà, có những người bạn thân thiết, bữa cơm xum vầy con cháu, có những điều thú vị bất ngờ mỗi ngày khiến bà vui vẻ, không cần ngày ngày tỏ vẻ cao quý, đáng sợ. Còn ở Lâu đài Cia thì cả hai người họ đều chỉ như những ngôi sao le lói trong màn đêm cô độc.

(*Cia : Vầng trăng, Nữ thần mặt trăng trong Tiếng Hy Lạp.)

Selina chỉ đắm chìm vào thế giới của riêng mình mà im lặng suốt bữa ăn. Cô ngắm nhìn tất cả mọi người mà không biết cũng có người đang quan sát mình. Khun Korn có một sự hứng thú nho nhỏ với Selina nhưng khác với Vợ yêu, ông cảm thấy người con gái này không hề đơn giản, so với Kinn - thằng con trai hai mặt của mình e là cũng chẳng kém bao nhiêu. Vốn đã có ý định từ rất lâu trước đây, Selina đã có thể trở thành con dâu của mình, một Argent có thể giúp gia tộc Teerapanyakun có một thế hệ hậu duệ mạnh mẽ.

"Haizzz!!!! Thật đáng tiếc!" lời này ông cũng chỉ dám giấu trong lòng, nói ra thì vợ yêu sẽ lại hờn giận mất.

Alma đã chết "thực sự chết rồi" nên Selina chính là tương lai của Argent, tất nhiên hôn nhân của con bé quan trọng không kém việc lôi kéo Chay về với Argent. Ông rất hứng thú với biểu hiện sắp tới của cô, người nào càng tỏ vẻ bất cần ẩn mình trong bóng tối chỉ e là một khi bước ra ánh sáng càng rực rỡ chói sáng.

==

[Cận vệ mới]

Sau bữa ăn, người lớn quây quanh bé con Venice vui vẻ nói chuyện, cả đám còn lại lôi kéo nhau đến phòng khác để Porsche nhận biết đội cận vệ mới của mình.

"Đi cùng đi!" Chay thân thiện kéo tay Selina cùng đi khiến tâm trạng cô được cứu vớt, thân là cô gái duy nhất giữa một đám con trai lại còn có đôi có cặp hết thật không dễ chịu. Hơn nữa dù đã cố tỏ ra tự nhiên thì Selina cũng cảm thấy Kinn đang quá mức nâng niu Porsche.

Sau khi cả nhóm đã an vị yên ổn, liền có một nhóm bốn người đi vào phòng. Trong đó có ba nam và một nữ, hai chàng trai tầm hơn 20 tuổi, một đứa bé trai chắc chưa tới 15, một cô nàng Tomboy trông không giống cận vệ chút nào.

"Nekane!" Mikael (Merritt) vui mừng chạy tới lao vào vòng tay người anh em quen thuộc.

"Nhóc con, béo lên không ít, nặng hơn nhiều rồi đấy, dạo này sống có vẻ không tệ nhỉ?" Nekane không hề thay đổi vẫn vui vẻ cợt nhả đùa vui, anh luôn yêu chiều Merritt như em trai ruột, lần này là lần lâu nhất mà cả hai tách xa nhau lâu như vậy.

"Haizzz!!! Gãy mất mấy cái thẻ tín dụng rồi mà không béo lên thì thật lãng phí công sức của tôi." Macau than thở, ngay lập tức ăn một cái gối vào đầu.

Nekane ngạc nhiên khi Merritt có thể mở hai cổng không gian một lúc để ném một vật từ điểm này đến một điểm khác trong cùng một không gian. "Chà! Chà! Còn học được chiêu mới, ấn tượng đấy!"

Mikael (Merritt) được khen liền tươi cười rạng rỡ. Nekane thấy thằng bé vốn lạnh nhạt kiệm lời nhưng sau một thời gian dường như đã trở về với đúng tuổi tươi vui hoạt bát, anh cũng liền cảm thấy vui vẻ. Quả nhiên phải có bạn bè cùng trang lứa thì mới mở lòng được.

"Nekane giới thiệu mọi người đi chứ?" Kinn lên tiếng nhắc nhở.

"Khun Kinn! Các vị thiếu gia... tiểu thư!" Nekane nghe nhắc nhở liền lấy lại phong thái chuyên nghiệp đẩy Merritt ra khỏi người mình. Anh nhìn một vòng thấy vài khuôn mặt xa lạ.

Đã quen với hình ảnh Teerapanyakun chỉ toàn con trai đột nhiên lại xuất hiện một cô gái vô cùng xinh đẹp tỏa ra ánh sáng lờ mờ như ánh sao khiến Nekane có chút lạ lẫm. Cô gái này có sức mạnh gì đó khiến Nekane cảm thấy rất không thoải mái, y hệt như Kara kia.

"Đa số mọi người đều biết tôi rồi, với những vị khách lạ xin giới thiệu thêm một lần nữa. Tên tôi là Nekane mang Arima nỗi đau."

"Nỗi đau? Anh có quan hệ gì đến gia tộc Demaury không?" Selina tỏ ra rất hiếu kỳ.

"Cổ tộc cao quý vậy, những đứa trẻ mồ côi như tôi sao dám trèo cao mà nhận là có quan hệ." Nekane nhắm mắt cười trừ nói, rồi rất nhanh anh chàng quay sang giới thiệu.

"Đây là Narda, chắc mọi người chưa quên. Cậu ấy có Arima không gian giới hạn." 

"Có vẻ cũng là người nhà Monroe nhưng rất tiếc cậu ta không còn ký ức" Nekane thầm nghĩ

"Không gian giới hạn?!!! Selina cũng vô thức có cùng suy nghĩ rất muốn hỏi xem là cậu ta có liên quan gì đến gia tộc Monroe không nhưng rút kinh nghiệm vừa xong liền nén lại sự tò mò"

"Em cảm thấy đỡ hơn chưa?" Kara tiến đến quan tâm hỏi thăm trong khi Mikael (Merritt) lại cau chặt mày nhìn chăm chăm cái kẻ đáng ghét trước đây từng khiến mình đau đớn. Macau xoa xoa lưng để khiến cậu bạn dịu lại

Hiện tại Narda không còn cái vẻ hung ác và tàn nhẫn như trước đây, đôi mắt cậu vô hồn và thẫn thờ, cho đến khi Kara chạm vào cậu. 

"Em nhớ anh!" thực ra điều cậu muốn nói là "Em nhớ ra anh." nhưng vì bất ngờ bởi cái chạm của Kara nên lời thốt ra không đầy đủ lại khiến cho một người khác cau mày chặt lại.

"Narda đã bị xóa trí nhớ một lần. Sau khi Alma chết thì cậu ấy không còn bị phần linh hồn của anh ta điều khiển nữa nhưng thần trí có vẻ chưa hồi lại nhanh được. May mắn Arima không bị ảnh hưởng, Khun Karl nói cậu ấy cần thời gian và môi trường tốt để hồi phục, nên để cậu ấy đến Chính gia sẽ tốt hơn."

Nekane thay mặt đứng ra giải thích. Thực ra mục đích chân chính và lời nói trực tiếp của ông già đó là "Thằng bé là vấn đề của Kara, đưa đến cho nó tự giải quyết. Vấn đề về linh hồn ta cũng không chữa được."

"Ông già đó vẫn đang hờn dỗi việc anh bỏ nhà theo trai." Ánh mắt Nekane nói ra rõ ràng dù không hề thành tiếng. Kara cũng hiểu chỉ thở dài gật đầu.

"Đây là Kafur, cậu bé năm nay 14 tuổi có Arima Hidden "Che giấu". Đó là khả năng che giấu một cách kỳ diệu ai đó hoặc chính cậu bé khỏi tâm trí của những người khác. Theo ghi chép của Arieon thì cậu bé mới bị bắt nên chưa hề bị tác động gì."

Kinn gật đầu rất hài lòng, Porsche vẫy tay ra hiệu cho cậu bé lại gần nhẹ nhàng hỏi: "Em còn có gia đình không?"

"Không, ba phản kháng nên bị giết rồi" Thằng bé dửng dưng nói.

Porsche bắt đầu hơi xúc động nhìn thằng bé lại nhớ đến Chay khi còn bé mà dịu dàng quay sang Kinn đề nghị: "Em thích đứa nhỏ, để nó ở bên em đi."

Kinn yêu chiều gật đầu, anh vốn chính là muốn Kafur ở bên Porsche, khả năng của thằng bé rất hữu ích để che dấu việc Porsche đang mang thai.

"Đây là Helma Rendall, cô ấy mang Arima phòng ngự rất đặc biệt gọi là Pyramid Seal "Phong ấn kim tự tháp" Nekane tiếp tục giới thiệu rồi ra hiệu cho cô nàng thể hiện.

Helma là một cô nàng tomboy, hai mắt có chút hung dữ, thái độ khá lạnh nhạt. Cô nàng nhìn một vòng quanh phòng cảm thấy những người ở đây đều rất mạnh nhưng đặc biệt vừa chạm ánh mắt Kimhan thì Helma liền giật mình lạnh sống lưng rồi cúi đầu bước lên, hai tay cô dang sang hai bên, một vòng hào quang màu vàng kim dần dần tạo ra một Kim tự tháp, những đường viền kim tự tháp trông giống những sợi dây thừng nhỏ xoắn đôi.

"Thật thú vị!" Tankhun và Macau chợt đồng thanh lên tiếng.

"Chay!Em thử xem!" Kinn hất đầu đề nghị. Chay cũng không phản đối ,đứng dậy rồi phóng một tia điện màu xanh dương thẳng vào Kim tự tháp kia không hề khoan nhượng.

Helma  vừa ấn tượng vừa kinh ngạc mở tròn mắt, lần đầu tiên cô nhìn thấy Kim tự tháp của mình như bị lôi đình đánh xuống mà dần trở nên mờ nhạt. Một lúc sau cảm thấy Kim tự tháp của mình sắp không chịu nổi, Helma liền vươn tay tăng thêm sức mạnh củng cố lại mảng Kim tự tháp sắp bị tia điện xuyên qua.

"Không gian khống chế sao?" Selina lại lên tiếng hỏi.

"Không phải là không gian mà là khiên chắn, giống tôi." Porsche trả lời cảm thấy vô cùng hứng thú. Lần đầu tiên cậu thấy một người có dạng sức mạnh giống mình.

"Thiếu gia Porsche nói không sai, Helma dùng hào quang tạo khiên chắn kín có khung hình kim tự tháp có chức năng bảo vệ người ở bên trong cũng có thể giam người khác bằng những sợi xích màu vàng."

Nói rồi Helma tự lấy thân mình làm mẫu, từ bốn góc và đỉnh Kim tự tháp phóng ra bốn dải ánh sáng có thể trói cổ và tứ chi người ở bên trong. Ai nấy đều gật đầu, vỗ tay tán thưởng. Quả nhiên là một Arima hệ phòng ngự rất tốt.

(* Demaury Cổ tộc đứng thứ 6, mang nguyên tố bóng tối.

Nekane : Tiếng Basque nghĩa là đau khổ

Narda : Nghĩa là ân hạn không giới hạn.

Kafur: Nghĩa là Biến mất; Một người che giấu hoặc che đậy.

Helma : Bảo vệ và che chắn. Rendall : Lá chắn của những con sói.)

"Được rồi, tốt lắm! Helma và Nekane sẽ theo Chay đến Argent, còn Narda và Kafuf sẽ cùng với Pol thành một tổ theo bảo vệ Porsche." Kinn ra quyết định, hầu như không ai phản đối trừ...

"Sao vậy? Cậu Kinn không yên tâm để Chay đến Argent hay cho rằng chúng tôi không thể bảo vệ em ấy?" Selina nhìn thẳng vào mắt Kinn mà lên tiếng có chút không vui.

Kinn nhướn mày lên bình thản đáp lại. "Vấn đề không phải tin hay không, dù Chay có Arima mạnh mẽ thật nhưng thằng bé cũng mới chỉ 18 tuổi không bao lâu. 

Chị nghĩ là tôi thật sự sẽ để em vợ mình đi một mình đến một đất nước xa lạ, vùng đất xa lạ với toàn người xa lạ mà không có người mà tôi tin tưởng để bảo vệ ?!!!! Thằng bé cũng chẳng phải đi du học hay gì... Hơn nữa tôi biết Thứ gia và Phân gia của Argent càng chẳng phải dạng tốt đẹp gì nữa, chị có dám đảm bảo bọn họ sẽ không gây tổn thương cho vị thiếu gia đột nhiên xuất hiện để tranh dành tài sản với họ không?."

"P'Selina! Kinn làm vậy là để tôi cảm thấy yên tâm thôi." Porsche cười trừ ra mặt giảng hoà trước khi hai người kế thừa bắt đầu cãi nhau.

Selina biết những điều Kinn nói không sai, dù sao thêm Arima cũng là thêm Sức mạnh. Cô liền lạnh nhạt quay đi không tiếp lời nữa.

Người duy nhất vui vẻ là Nekane, có thể đi đến nơi mà sức mạnh của mình có cơ hội thể hiện tất nhiên khiến anh chàng hài lòng, hơn nữa có thể được Kinn nói ra hai từ "Tin tưởng" đương nhiên Nekane hiểu rõ chỉ cần mình làm tốt nhiệm vụ trông trẻ, tương lai liền không cần lo nghĩ. Mikael (Merritt) đã có Macau làm bến đỗ, anh cũng không phải lo lắng cho thằng bé nữa.

"Được rồi, vậy tạm thời mọi người hãy theo P'Chan học quy củ. Đến gần Lễ đính hôn của Vegas sẽ bắt đầu chính thức làm việc." Kinn ra quyết định cuối cùng.

==

[Chay và Selina]

"Um.. ah.. um...Kim."

Cuối cùng cũng có thể có thời gian riêng tư ở bên nhau, Kim liền bế thẳng Chay về phòng. Thời kỳ yêu đương nồng nhiệt nhất mà cứ bị gián đoạn làm phiền khiến Kim đôi lúc sẽ không kiềm chế bản thân mà trở nên đáng sợ trong mắt mọi người xung quanh. 

Người ta nói người yêu ở bên nhau lâu dần dần cũng sẽ trở nên giống nhau. Chay thỉnh thoảng sẽ học theo điệu bộ của Kim cho dù không ở trạng thái tức giận ánh mắt cậu cũng sẽ dần trở nên sắc lạnh.

Porsche biết có gì đó thay đổi ở em mình nhưng lại chỉ nghĩ đó là do thay đổi tâm lý  khi mới trưởng thành. Kinn nghe người yêu tâm sự luyên thuyên cũng không nói gì, để tránh trường hợp khó xử phải ở giữa vợ và em trai mà bị ăn đòn oan uổng.

"Kim, từ từ nào!" Chay ngửa mặt lên cười lớn trốn tránh vì bị nhột nhưng cũng không thoát được nụ hôn cuồng nhiệt.

"Không từ từ được, cứ nghĩ đến em sắp bỏ anh đi thám hiểm một phương trời khác hẳn một năm là anh phải chịu bao nhiêu thiệt thòi không thể tính hết rồi." Kim bày ra vẻ mặt ủy khuất mà xấu xa quyến rũ.

"Làm như em là Bad boy phụ tình vậy." Chay phản bác lại với ánh mắt "nhìn lại hai chúng ta đi, anh nghĩ ai mới là bad boy hả?"

"Tất nhiên em không phải, anh mới là bad boy." Sau đó, Kim rất nhiệt tình thể hiện khía cạnh Bad boy của mình. Sau một hồi nhiệt tình đam mê, cả hai thỏa mãn cuộn tròn chìm vào giấc ngủ.

Những tưởng rằng do hoạt động yêu đương mệt mỏi, một lúc sau Chay trằn chọc tỉnh lại từ trong giấc ngủ, trong lòng có cảm giác có gì đó không yên. Kim không hề tỉnh lại, bình thường anh rất nhạy cảm chỉ cần cậu cử động là anh liền biết rồi.

"Cứu.... giúp với!"

Chay giật mình nghe thấy gì đó, cậu vội vã xuống giường chạy ra ngoài. Cậu nhìn quanh hành lang tuy sáng đèn nhưng vắng vẻ chẳng có ai, cái không khí ban đêm vắng lặng ghê rợn khiến cậu không muốn bước chân rời đi.

"Giúp...!" Ai đó đang kêu cứu, Chay liền chạy đi mà không quay lại gọi Kim. Cậu có cảm giác vì lý do gì đó mà Kim không hề bị đánh thức tỉnh lại.

Cảm giác bất an càng gần hơn khi Chay đi về phía căn phòng cuối hành lang. Cậu giật mình chạy tới thì thấy Selina đang nằm ngất trên mặt đất ngay trước cửa phòng.

"Selina! Selina!" Chay gọi liên tục nhưng cả người chị vô cùng lạnh lẽo, không còn chút sức lực nào. Cậu liền đá tung cửa bế Selina vào trong phòng, đặt chị lên giường lấy chăn chùm kín lên người Selina, vòng tay ôm để ủ ấm lại cho chị.

Được một lúc, Selina yếu ớt nói. "Mở... cử....a... sổ"

Chay nhẹ nhàng để chị dựa vào đầu giường, xuống giường vừa mở cửa sổ cậu đã phải che mắt lại bởi ánh trăng sáng chói át đi mọi ánh sáng khác mà chiếu vào phòng. Selina yếu ớt vươn mình tới ánh trăng như con nghiện cần Heroin.

"Selina! Chị sao vậy? Em đi gọi P'Kara nhé!" Chay nhanh chóng tới đỡ Selina xuống giường đặt chị ở chỗ ánh trăng sáng nhất, tựa lưng vào thành bên giường.

Selina đắm mình trong ánh sáng chỉ lắc nhẹ đầu. Chay đành ngồi xuống bên cạnh, để chị yếu ớt dựa vào vai mình. Sau gần tiếng đồng hồ, ánh trắng dần di chuyển trên bầu trời thì Selina cũng dần thanh tỉnh lại.

"Rốt cuộc chị bị sao vậy?"

"Nước!" Chay vươn mình lên bàn trà gần đó rót cho chị một cốc nước.
"Là do Arima của tôi, không phải bệnh, không chữa được." Selina thì thào nói "Chu kỳ mặt trăng ảnh hưởng đến Arima của mọi thành viên trong nhà Argent, nhất là người mang thuần Arima ánh sáng như tôi khi bắt đầu chu kỳ Mặt Trăng mà"không nhìn thấy" hay "không tiếp xúc" được với ánh trăng. Tôi sẽ bị cạn kiệt sức lực."

"Nhưng như vậy thật nguy hiểm, tôi và anh Porsche chưa từng bị như vậy." Chay khó hiểu tự nói.

"Đó là do mẹ hai người rất mạnh, sau khi tấn cấp liền có thể khắc phục điểm yếu này." Selina uống nốt cốc nước, ánh mắt liền dần tan biến sự mơ hồ, chị cố gắng nhìn Chay có chút phức tạp. "Hơn nữa Arima của hai người cơ bản đều là Electrokinesis - hệ điều khiển, có vẻ giống người cha nhiều hơn.

Tôi đã cố kêu cứu, cứ nghĩ Porsche sẽ nghe thấy vì sức mạnh của cậu ấy mới đa phần giống dì Agnes. Không ngờ lại là cậu cứu tôi, Cám ơn!"

Chay cũng hơi bất ngờ không phải vì Selina nói chị ấy hy vọng Porsche mới là người xuất hiện mà là do càng khỏe lên thì cơ thể Selina cũng liền bắt đầu phát sáng, không giống hào quang trắng bạc như khi chị thi triển Arima, ánh sáng này hiền dịu, bao dung và ấm áp mang lại cảm giác bình yên quen thuộc như thể cậu từng thấy nó ở đâu đó.

"Chị có chắc là không cần gọi P'Kara xem qua không?" Chay không yên tâm lắm nói nhưng Selina chỉ lắc đầu.

"Không cần đâu, rất nhanh sẽ ổn thôi. Chay ở lại với tôi một lúc nhé."

"Được!" Chay có chút xót xa nhìn Selina tự cuộn mình lại như mặt trăng cô độc giữa màn đêm. Cậu lại ngồi xuống để chị dựa vào vai mình.

"Chay biết hát phải không? Hát cho tôi nghe một bài đi." Selina đề nghị. Chay liền bật cười, bắt đầu ngâm nga một giai điệu nổi tiếng.

Fireflies, a million little pieces  

Hàng ngàn vạn đom đóm nhỏ

Feeds the dying light, and brings me back to life

Cứu lấy ánh sáng đang tắt dần, mang đến cho tôi sức sống

In your eyes, I see something to believe in

Trong đôi mắt bạn, tôi thấy được được điều mà tôi có thể tin tưởng

Your hands are like a flame, your palms' the sweetest pain

Đôi tay bạn ấm áp như lửa, lòng bàn tay ấy chứa đựng bao nỗi đau ngọt ngào

Let the darkness lead us into the light

Hãy để bóng tối dẫn lối cho chúng ta đến ánh sáng

Let our dreams get lost, feel the temperature rise

Để giác mơ của chúng ta lạc lối và cảm nhận sức nóng lan tỏa

Baby, tell me one more beautiful lie

Hãy nói với tôi một lời nói dối đẹp đẽ nữa

One touch and I ignite

Một cái chạm nhẹ cũng khiến tôi bùng nổ

Like a starship speeding into the night

Tựa như phi thuyền lao vút vào màn đêm

You and I get lost in the infinite lights

Bạn và tôi lạc lối trong ánh sáng vô hạn.

Hãy nói với tôi thêm một lời nói dối đẹp đẽ nữa.

Selina cũng vô thức ngâm nga hát theo "Baby, tell me one more beautiful lie"

Cả hai cùng ngâm nga bài hát thêm vài lần nữa. Selina ngẩng đầu nhìn lên Chay chăm chú, để tiếng hát của Chay thấm dần vào tâm trí và cơ thể của mình. Cô không những cảm thấy mình đang lấy lại sức mạnh nhanh hơn mà dường như cả tâm hồn của mình  cũng đang được gột rửa.

"Vitakinesis?!!!" Đây là khả năng chữa lành thương tổn bằng âm nhạc. Một khả năng đặc biệt mạnh mẽ và tài năng. Chay còn có khả năng này sao? Vì vậy mà thằng bé nghe thấy mình sao?"

Selina nhớ lại mẹ mình từng nói "Không hiểu vì sao nhưng dường như cả hai anh em Porsche đều có được một phần sức mạnh từ  Elizabeth". Nhất là Porschay từng có thể khuếch đại một lời nguyền mạnh mẽ vào không gian bằng cách hát một bài thánh ca. 

Chay có thể không phải báu vật mà mẹ cô mong muốn nhất nhưng Selina đã hiểu ra, thằng bé mới là Báu vật phù hợp nhất với gia tộc Argent."

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info