ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 39: Chiến đội

AnVu1508

[Sáng sớm tại Đảo Kun]

"Mau lấy ra đây!" Porsche cau mày rất không vui nói

"Không có! Anh đã vứt nó đi rồi." Kinn khổ sở giải thích. Không hiểu làm cách nào mà Porsche lại biết trước đây anh có một chiếc điện thoại chứa danh sách các bạn tình. Lại còn biết nó được giấu trên giá sách ở cửa mật thất.

"Em không tin, chắc chắn anh giấu rồi phải không? Bỏ ra đây để em xóa hết đi. Cũng để đề phòng, nhỡ sau này không biết lại đặt trùng tên con khiến anh nhớ nhung tình nhân cũ nào đó." Porsche vẫn bĩu môi hờn dỗi.

"Thật sự không có, anh đã vứt nó đi rồi." Kinn cố gắng kiên nhẫn giải thích, anh lại dịu dàng vươn tay tới để ôm Porsche nhưng bị cậu gạt phăng. Kinn đành phải đổi chiến thuật sang trêu ghẹo

"Nói vậy là chúng mình sẽ sinh đứa nữa phải không?"

"Anh ở đó mà mơ đi...." Porsche chợt suy nghĩ rất nhanh rồi lại nói tiếp "Ít nhất ngoài 4, 5 năm nữa, còn từ giờ đến khi đó đừng có dại mà làm em mang thai lần nữa. Nếu không cả ba lẫn con ra bờ biển mà ngủ."

Porsche không phải ngại sinh con mà là giờ không phải thời điểm thích hợp. Kaida đã ra đời rồi thì không nói, nhưng giờ nếu xảy ra giao chiến mà lại có thai nữa thì sẽ vô cùng nguy hiểm. Cái truyền thống Chính gia luôn có ba người con kia... nếu trước đây mình vẫn là con trai bình thường không có khả năng sinh con thì thôi đi. Dù sao giờ mình cũng sinh con được, nhưng thời gian dãn cách phải hợp lý. Hơn nữa Porsche muốn tập trung vào bé Kaida trước đã, ít nhất phải để con gái yêu có thể ổn định sức mạnh to lớn của bé trước.

"Được! Được! Cách 4, 5 năm cũng tốt, chờ Kaida lớn hơn một chút, cho chúng nó chơi với nhau đỡ làm phiền chúng ta." Kinn cười ngây ngô như một chàng thiếu niên. Không hiểu sao hôm nay Porsche nhìn khuôn mặt đẹp trai của người yêu mà cảm thấy vô cùng ngứa mắt.

Cách đó không xa lắm, Khun Korn đang cùng với Vegas tiến về phía mọi người. Pete và Tankhun vẫn đang thích thú chăm chú xem trộm nhà KinnPorsche cãi vã.

"Sao vậy? Hai đứa nó không phải làm hòa rồi sao, sao giờ vẫn cãi nhau?" Khun Korn bắt đầu thấy nhức đầu, giờ đang có nhiều việc quan trọng hơn là ghen tuông.

"Ai bảo ngày trước Kinn ăn chơi cho sướng giờ thì phải nhận quả đắng thôi." Phu nhân Eliza đang nâng niu Venice nên chỉ cười nhạt nói, bà biết rõ trong 5 đứa con trai ngoài anh cả và em út Tankhun và Macau tuy ghét nhau như mẻ nhưng lại là hai đứa ngây thơ nhất. Còn lại 3 đứa Kinn, Kim và cả Vegas trước khi cập bến yêu đương nghiêm túc thì toàn là một lũ Play boys thay người tình như thay áo, nên bà cũng chẳng bênh con trai. Giờ đã có gia đình, có cả con cái rồi thì phải nghiêm túc thỉnh thoảng phải để vợ đánh cho một trận cũng tốt.

"Mà làm sao Thằng Porsche biết được hay vậy?" Tankhun có cùng một thắc mắc với Em trai.

Một người em trai khác của anh liền mỉm cười xấu xa trả lời: "Cậu chủ, là tôi nói cho Porsche đấy!"

Tankhun liền ngay lập tức gật đầu hài lòng xoa cái mái đầu ngố của Pete khen ngợi. Xem ra Pete đã tiết lộ cho Porsche không ít chuyện thú vị, quả không hổ là đứa em mình cưng nhất.

"Sao em vẫn cứ gọi anh ta là cậu chủ hoài vậy?" Vegas ngồi xuồng liền vươn tay qua eo Pete kéo người yêu trở về.

"Gọi quen rồi, không muốn sửa." Pete thấy Vegas cũng chào mừng bằng hai chiếc má phúng phính vừa trắng vừa mềm được nâng cao lên nhờ nụ cười vừa nở rộ, đáng yêu vô ngần. Nếu không phải là người lớn vẫn còn đang ở đây, Vegas thật muốn cắn xuống một ngụm.

Tankhun hạ ngang mí mắt vô cùng khinh bỉ nhìn em họ ruột thịt của mình đang như sói đói nhìn xuống đưa em mình cưng nhất. Đôi lúc nghĩ lại anh thật hối hận vì đã đồng ý đưa dê béo đến miệng con sói gian xảo kia. Nếu Takhun xếp hạng những cú Shock trong đời mình thì việc Vegas yêu Pete có thể đứng trong Top 3, việc Porsche mang thai một tiểu cá mập Baby Shark doo doo doo xếp hàng thứ hai. Còn đứng thứ nhất chính là "sự thực" cái người đang mỉm cười dịu ngoan ôm ấp bé Kaida trong vòng tay kia .... 100 % không phải con gái.

"Macau và Mika đâu rồi?" Pete không thấy cặp đôi em út số 2 liền nhìn quanh hỏi, Việc cả nhà cùng ăn sáng đã thành một thói quen mà Pete muốn Thứ gia nhất định phải duy trì. Thứ gia không đông nhân khẩu luôn ồn áo ấm áp như Chính gia, cho nên những khi họ trở về nhà của mình phải tranh thủ tất cả thời gian để ở bên nhau nhiều nhất có thể.

"Chúng nó đến Paitoon rồi, đưa thêm một vài cận vệ để dọn dẹp hang động Pha lê và Thạch anh kia. Tuy chưa thể triết xuất năng lượng từ những cây pha lê lớn nhưng gom lại toàn bộ những viên Pha lê và Thạch anh vụn nhỏ xung quanh hang cũng thừa đủ dùng." Vegas nói rồi đưa lên miệng một thìa ngũ cốc và sữa chua.

Khun Korn vừa tiếp lời vừa suy nghĩ sâu xa. "Ta có thể cảm nhận tùy vào màu sắc mà có thể phân loại ra mỗi loại Thạch anh lại có công dụng khác nhau, như là loại màu vàng giống hào quang của Pete có thể giúp tăng cường Arima mạnh lên trong giới hạn nhất định. Màu xanh dương như đã biết có thể hạn chế thậm chí Vô hiệu hóa các Arima khác. Còn lại để Khun Karl và Macau nghiên cứu thêm."

Cứ nghĩ lại ánh mắt bất ngờ, vui mừng hào hứng lẫn tâm trạng phấn khởi như được trở về thời thanh niên của Khun Karl mà Khun Korn lại bất giác mỉm cười. Có lẽ ông lão thực sự của thể sống đến hơn 100 tuổi

"Con có thể tham gia nghiên cứu cùng không ạ?" Porsche vừa ngồi xuống bàn thì kịp nghe đến việc nghiên cứu Pha lê mà hứng thú quên hết mọi bực dọc.

"Thôi đi, Con hãy bắt đầu chuẩn bị theo ta học sử dụng ma thuật, chúng không còn nhiều thời gian đâu." Lần đầu tiên Phu nhân Eliza không chiều theo con rể cưng. Thấy bà nghiêm giọng nói, Porsche cũng không dám phản đối.

"Porsche được P'Kara giúp khôi phục sức khỏe cũng không cần thời gian ở cữ, Ba mae cứ để em ấy giúp. Dù sao cũng chỉ có hai anh em Porsche là có thể sử dụng sức mạnh khi ở gần mấy thanh pha lê đó." Kinn đặc biệt ủng hộ mọi ý kiến và yêu cầu của Porsche trong thời gian này

Thực ra ngoài Porsche và Porschay, thì còn có Kara, Pete, Macau và Arm có thể sử dụng Arima quanh đa phần các loại loại Pha lê nhưng đặc biệt riêng với Blue crystal – Thạch anh màu xanh là vẫn có thể vô hiệu hóa tất cả bọn họ.

Vào đúng chủ đề, Porsche bắt đầu nói ra những điều mà cậu đã phát hiện ra sau thời gian nghiên cứu thêm trong văn phòng bí mật của ông ngoại. Màu xanh dương trong tự nhiên đã vô cùng hiếm, Thạch anh màu xanh thì càng hiếm hơn so với màu tím và đỏ, hai màu tiêu chuẩn thường được nhìn thấy trong các tinh thể Thạch anh tiêu chuẩn.

Khun Karl cho rằng loại Thạch anh màu xanh này sở dĩ có thể mang khả năng vô hiệu hóa là bởi vì nó vốn có khả năng làm sạch các tinh thể, ngăn chặn những năng lượng tiêu cực. Có một danh sách dài các lợi ích về cảm xúc, tinh thần và thể chất nếu như nó được chiết xuất và sử dụng đúng cách sẽ đem lại sự bình an trong tâm hồn.

Thạch anh màu xanh là một trong những tinh thể hiếm và có giá trị nhất trên hành tinh. Chúng có nhiều thuộc tính và khả năng mang lại một hào quang mà không loại tinh thể nào khác có thể sánh được.

Porsche còn khá chú ý đến một chi tiết rằng Thạch anh tím hay xanh tím được cho là có nhiều lợi ích siêu hình giúp kết nối con người với một "thế giới khác" khi viên pha lê hoạt động song song với luân xa con mắt thứ ba của một người, để mở ra một trường nhìn mà hai mắt bình thường của chúng ta sẽ không thể nhìn thấy.

"Có thể đó chính là nguồn gốc sức mạnh của Akasha Monroe." Porsche nói. Cậu vốn đã định chia sẻ phát hiện này với Kinn và muốn anh thử nói chuyện với Akasha nhưng lại chợt nhớ ra cái điện thoại "chết tiệt" kia trước.

Có vẻ Kinn và Akasha đã hình thành một tình bạn đặc biệt giữa những người con thứ nhưng lại được chọn làm người thừa kế. Porschay cũng đã kể cho cậu nghe nhiều điều về Lucian Demaury người bạn mới gần đây nhất mà thằng bé cảm thấy gần gũi. Điều này giúp Selina cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều cũng giúp Mr. Nelson vô cùng hài lòng.... nhưng lại khiến Porsche lo lắng. Porsche cảm thấy em trai mình thật giống một thỏi nam châm thu hút những chàng trai có vẻ ngoài ma mị và nội tâm huyền bí. Tưởng chừng Kimhan đã là tệ nhất cho đến khi Hoàng tử bóng đêm Lucian thực sự xuất hiện.

Sau một lần dại dột nhìn thẳng vào mắt Lucian, Porsche cũng đã cảm thấy nghi ngờ chính cái bóng của mình.

"Nhắc đến mới nhớ, Porchay đâu?" Giờ đến lượt Porsche cảm nhận được sự thiếu vắng của em trai mình.

"Vẫn ngủ, dường như gần đây em ấy luôn mệt mỏi." Kim luôn xuất hiện đúng lúc trước những câu hỏi của Porsche.

"Ở mãi một chỗ cũng chán, cứ để nó nghỉ." Porsche hiểu rõ cảm giác gò bó là thế nào.

"Chính vì vậy! Anh trai thân mến! Nếu anh vợ của em đã khỏe rồi giờ đến lượt em và em vợ của anh cần thời gian yêu đương. Kimhan lấy đi một khay đầy đồ ăn rồi ném lại cho Kinn chiếc máy tính bảng.

"Tao chính thức bỏ việc!!!" Hành động vô cùng dứt khoát và nhanh như vận tốc âm thanh, Kim biến mất sau một làn gió không để lại dấu vết.

"Kim nói đúng đấy, gần đây ở Trại huấn luyện mọi người bắt đầu chán Tankhun nên đều muốn tập với Chay khiến thằng bé có chút mệt mỏi. Chiều này lại có buổi tập, Porsche con cũng nên đến xem qua ít nhất một lần trại huấn luyện để nắm rõ tình hình những chiến đội còn lại. Nếu không đến lúc xảy ra giao chiến, con sẽ cái gì cũng không biết." Khun Korn nói thêm "Không cần nương tay!"

Porsche phì cười nhìn sang Tankhun. Khổ thân những vị Arima tinh anh kia chắc họ đã bị anh cả của nhà mình "hành" nhiều lắm.

==

[Trại huấn luyện Chiến đội]

Sau bữa sáng Porsche chuẩn bị hết mọi thứ cho con gái và gửi lại bé cho bà nội, cậu lần đầu theo gia đình đến Trại huấn luyện của các Arima.

Trại huấn luyện chiến đội này lại được đặt ở một cánh rừng ẩn khuất thuộc lãnh địa của nhà Swanoepoel. Cũng hợp lý, nói về ở ẩn thì chắc khó ai có thể vượt mặt người nhà Stepane, kể cả khi người đó mang họ Swanoepoel đi chăng nữa.

Khu trại huấn luyện này khá giống một trại quân đội với đầy đủ lều trại để nghỉ ngơi, thiết bị luyện tập và cả kho vũ trang. Porsche cho rằng đa phần họ sẽ không cần dùng tới vũ khí bình thường làm gì bởi vì bản thân họ chính là những vũ khí nguy hiểm nhất rồi. Trên đường đi Porsche quan sát họ, họ cũng quan sát lại cậu. Một số người ở đây như thể Nhân thú vậy, hoặc là mắt hoặc là tay, hoặc là một phần cơ thể của họ đã biến đổi dựa theo loài thú mà họ được thừa hưởng sức mạnh.

Khiến Porsche chợt nghĩ đến một seris dài tập về những chiến binh biến đổi gen của Mỹ mà cậu rất thích trước đây tên là "Dark Angel."

"Đa phần họ là người nhà Swanoepoel, họ có xu hướng sức mạnh thuận theo tự nhiên." Kinn thấy Porsche nhìn gì cũng thấy thắc mắc mà mỉm cười giải thích. Tất nhiên mọi sự chú ý đang dồn vào vị hôn phu của anh cũng khiến Kinn thấy không quá thỏai mái.

"Trại chia làm 3 khu, có tất cả 7 lều nghỉ và một bệnh xá ở hướng đông. Khu luyện tập trải dài đến hết vành đai trại. Ở phía Tây là Khu tập luyện riêng của những Arima đã được lựa chọn."

Kalhans nhiệt tình đến mức khiến Porsche cảm thấy khó hiểu, khi đích thân anh chàng dẫn mọi người đi đến nơi các chiến đội đang chiến đấu với nhau. Kinn không cần đọc tâm trí để nhận ra những người xung quanh rất sợ anh nhưng vẫn có một vài kẻ với tư tưởng kỳ thị những người đồng tính thì không ngại tỏ ra miệt thị và khinh thường. Một tên dáng người cao lớn nhổ toẹt một bãi nước bọt khi họ đi ngang qua.

Những người khác thì bình thản bước đi, có vẻ không phải thấy lần đầu, ngay đến Tankhun cũng lơ đi. Nhưng Porsche thì đã ghi thù, sinh con xong cậu không bị trầm cảm nhưng tính tình thì theo như mọi người nhận xét là càng ngày càng dễ nóng giận.

"Đừng nương tay, em có thể đánh bay tất cả bọn chúng bao xa cũng được." Kinn đã mong không phải nói những lời này vì anh biết Porsche khi tức giận có thể làm những gì. Nhưng sau thời gian dài mang thai vất vả và bị kìm nén, có lẽ mèo nhỏ thực sự cần một ngày xả stress. Không gì thích hợp hơn là có thể thoải mái đánh bay tất cả mọi thứ.

"Nhưng đừng giết họ nhé, chúng ta không nên làm giảm sức mạnh của phe mình." Kara vỗ vỗ vai thì thầm với Porsche trước khi rời đi cùng Kinn.

"Không đảm bảo trước đâu." Porche nhếch khóe miệng trả lời

"Mọi người!"

Kalhans lên tiếng ngay lập tức mọi hành động xung quanh liền dừng lại. Porsche ấn tượng quay sang nhìn anh chàng. Không giống như lần đầu tiên đầy trắc trở mà họ gặp nhau, lần này Kalhans tỏa ra khí chất giống như một người chăn cừu chuyên nghiệp chỉ cần nhấc chân, phẩy tay liền có thể khiến cả bầy đàn phải nghe theo.

"Chắc mọi người vẫn còn nhớ đây là Báu vật Tím Porsche! Hôm nay cậu ấy sẽ là Đối thủ cùng mọi người tập chiến đấu."

"Chờ mãi cuối cùng Báu vật mới xuất hiện, sao vậy "lao động" vất vả quá àh?" Lời nói vô cùng cợt nhả và mỉa móc khiến Porsche ghi thù thêm một kẻ. Nếu nhớ không nhầm tên này là Simon lần trước cũng đã đến gây sự với mình.

Porsche thậm chí còn chẳng nhíu mày phản ứng. Porschay ở phía xa lắc đầu thở dài thay đám người kia một tiếng. Anh ấy càng im lặng tức là càng tức giận. "Bọn họ chết chắc rồi!"

[Cậu chủ, có muốn tôi nung não hắn chảy ra thành nước không?] Arihan cười khục khặc bên tai Porsche.

"Ý kiến hay đấy!" Porsche vô tình khẽ nói

"Cái gì cơ?" Kalhans đúng gần nghe thấy liền nhíu mày quay lại nhìn cậu không hiểu.

"Cái ghế ở giữa vòng tròn đen kia là gì vậy?" Porsche không trả lời anh bạn mà đổi đề tài. Ở phía góc sàn gỗ có một cái ghế trơ trọi kỳ lạ nằm giữa một chiếc vòng màu đen, còn có nhiều dấu tích kỳ lạ rải rác xung quanh.

Tankhun phá ra một tràng cười phía sau.

"Đó là Ghế của Khun." Một Cận vệ đi theo Kalhans lên tiếng giải thích thay, hôm nay chủ nhân của họ đã nói quá nhiều rồi. "Thiếu gia Tankhun trong suốt 3 ngày chỉ ngồi ở đó và không ai có thể xâm phạm được không gian của của cậu ấy."

"Chà! Hy vọng hôm nay họ may mắn hơ...n."

Chữ "hơn" còn chưa kịp kết thúc thì Porsche đã biến mất sau một tia chớp màu tím. Cậu dịch chuyển đến trước mặt Simon và giơ hai bàn tay lên đánh thẳng hai tia điện vào hai thái dương của anh ta. Cả người Simon rung lên bần bật khi toàn bộ chùm tia điện màu tím dần bao phủ lấy cả cơ thể.

"Bịch!" Simon ngã xuống với cái đầu bốc khói.

"Woa! Thật hoài niệm, giống hệt như lần đầu tiên em tra tấn bọn người Italia. Giờ anh biết em học được từ ai rồi." Kim ghé tai Porschay nói nhưng thanh âm thì lại không hề nhỏ.

"Next!" Porsche nhẹ nhàng nói rồi lại biến mất trong ánh chớp tím.

"AH!" một tiếng la thất thanh bất ngờ vang lên, kẻ to lớn lúc nãy vẫn còn buông lời thô bỉ về phía họ.. Giờ, hắn mặt cắt không còn giọt máu vì đứng trước hắn không phải Porsche mà là Arihan.

"Xin chào!"

Arihan lên tiếng rất lịch sự nhưng đã khiến cho toàn bộ đám Arima trong trại huấn luyện sợ đến mức thậm chí không dám thở. Hiện tại hào quang của Arihan đã hoàn toàn là màu tím, chứng tỏ anh và Porsche đã gắn kết chặt chẽ, sức mạnh của Porsche cũng chính là của Arihan.

Một vài người đã nhìn thấy Arihan lần đầu trong bữa tiệc Halloween Purple ít nhất vẫn còn có thể chớp mắt, đảo yết hầu lo lắng. Nhưng những kẻ khác đã sớm run rẩy chân tay không thể di chuyển.

"Mọi người! Xin giới thiệu. Đây là Arihan. Lời nguyền của tôi, người bảo vệ của tôi, linh hồn của cha tôi." 5 từ cuối Porsche nói ra có chút xúc động.

"Các người nghĩ đám Haze đã là đáng sợ sao? Chúng chỉ là những con rối. Nhưng nếu kẻ thù tìm được cách thức tỉnh chúng thì ... Well ! Arihan chính là minh chứng gần nhất cho những gì các người phải đối mặt trên chiến trường."

Porsche từ tốn đi đến ngồi xuống ghế của Tankhun. Cậu mở một khiên chắn bát giác xung quanh mình vừa đúng bằng vòng tròn đen.

"Trong các người, ai có thể đỡ được một đòn của Arihan thì sẽ có cơ hội để thử sức với khiên chắn của tôi."

Porsche vắt một tay qua thành ghế, chân cũng vắt chắt chéo thành tư thế thoải mái. Cậu nhướn mày, nhún vai, đưa một tay ra như một lời mời gọi.

"Ngươi trước!" Arihan không nhân từ như Porsche, anh chụp hẳn bàn tay đen tối của mình lên mặt gã cao lớn kia , hắn thậm chí chẳng còn kịp giật rung người thì đã bất tỉnh mà bị vứt sang một bên.

"Tiếp theo!"

Mất một lúc rất lâu sau mới có người dám bước lên. Lần này là Sam anh chàng với khả năng Phân rã rất mạnh mẽ.

Rất tiếc, Arihan không có cơ thể để phân rã.

"Người khá lắm, qua!" Arihan đưa tay nhường lối cho Sam bước qua sau khi anh tự mình tụ lại hình dáng. Sam đã cố hết sức và khiến Arihan bị xé tách ra được khoảng 5 giây.

Porsche chỉ nhoẻn cười xinh đẹp, cậu cũng không ngờ là lại có người nhanh như vậy vượt qua được Arihan, nhưng như vậy mới thú vị chứ.

Rất tiếc, Sam không thể phá vỡ khiên chắn của Porsche. Cho dù anh ta có cố đến đâu, nhưng tia điện vẫn kết nối với nhau mạnh mẽ. Sam có thể cảm thấy luồng sức mạnh của Porsche bề ngoài thì tĩnh lặng, nhưng bên trong lại sôi trào như nham thạch giữa miệng núi lửa. Người con trai lộng lẫy ngồi kia nguy hiểm còn hơn cả lời nguyên ma quỷ của cậu ta.

"Tôi thua!" Sam ướt đẫm mồ hôi thều thào nói.

Arihan tiếp tục cuộc đấu hay nói chính xác là một cuộc tra tấn một chiều, nhưng ở phía đối diện Porsche không còn là người phải gồng mình lên chống cự nữa.

Vegas ở phía sau cũng đồng thời nhớ lại kỷ niệm xưa, quay sang thì thầm kể lại cho người bạn thân Bas (Ayan). Bas (Ayan) cũng lắc đầu bật cười sau khi nghe hết câu chuyện.

Sự thân thiết của nhà vua trẻ và Nhị gia trẻ tuổi của gia tộc Teerapanyakun cũng là một trong số những khúc mắc trong lòng những vị tộc trưởng còn lại của Hội đồng.

Vegas Aryan và Ayan Sebastian đứng cạnh nhau tạo cho những người khác cảm giác giống như hai vị Thần chết mang hai khuôn mặt Thiên thần vậy.

Arihan mặc sức tàn sát đám Arima luôn tự kiêu mạnh mẽ, không ít kẻ ban đầu vẫn còn kiêu ngạo, rất nhanh đều gục ngã xuống dưới chân anh. Dường như sự thực phũ phàng rằng những Arima kỳ tài này đều không thể chống lại quá 3 đòn của Arihan đã cho thấy cơ hội tất cả bọn họ có thể sống sót nếu phải đối đầu với các Haze là rất thấp. Kể cả khi chúng chỉ là những con rối.

Ngoài sự tức giận vì bất lực thua cuộc, lòng tự tôn và kiêu ngạo bị đạp đổ thì tất cả các Arima đã thực sự hiểu vì sao mà từ Cựu Vương  Abask đứng trên đỉnh của quyền lực và sức mạnh lẫn những tộc trưởng cổ tộc danh giá đều đã phải ngả mình trước vị Báu vật Tím này.

Em trai cậu ta cũng rất mạnh nhưng cậu ta cũng mới chỉ là một Thiếu niên mới 18 tuổi. Ở Porsche lại có cái khí chất lạnh lẽo rợn người của công chúa Elizabeth, sự trầm ổn nhưng uy nghiêm của Khun Korn.

Zyko vẫn luôn chỉ đứng một bên tập trung quan sát Porsche chợt có suy nghĩ tò mò không biết là cha mẹ đẻ của hai anh em nhà Argent Phachara là người như thế nào nhỉ?

Đồng dạng nghiêm túc như anh chàng còn có nhà giả kim - The Alchemist Kiran Gemstones và Độc sư Kennedy Schmidt, những người không hề bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của Porsche hay Arihan.

Đặc biệt là Kiran Gemstones với bản năng của một nhà giả kim - The Alchemist khiến anh ta hau háu nhìn vào Arihan như thể được chiêm ngưỡng kỳ quan thứ 8 của nhân loại. Một lời nguyền bảo vệ đã là một điều phi lý không thể nào xảy ra chứ đừng nói là một Lời nguyền có ý chí, suy nghĩ và cá tính riêng.

Kiran Gemstones có vô vàn những câu hỏi trong đầu nhưng vì quá hào hứng mà anh quên mất những suy nghĩ của mình không hề an toàn, nhất là khi có một Arima đọc tâm trí đang đứng ngay phía sau.

Kinn đã thành thục và sử dụng Arima Xóa thường xuyên đến mức nhiều người dường như tạm thời không nhớ ra Arima gốc của anh là đọc tâm trí của người khác. Trong lúc Porsche thử sức mạnh của họ thì Kinn cũng không rảnh rỗi kiểm tra tâm trí của từng người để biết được người nào có thể tin tưởng và ai có thể là gián điệp ẩn nấp.

Sau khi kết thúc với kết quả ngoài ba người là Sam, Zyko và đặc biệt một nữ Arima đến từ Vũ tộc tên Vũ An Huyền hay còn gọi là Auriah ra thì tất cả đều Thất bại!

*Auriah: nghĩa là Sao mai; cực quang; vẻ đẹp và gió; công chúa. Tên sao kim Venus hiện lên lúc bình minh.

Porsche bấy giờ mới đứng dậy khỏi ghế và vươn vai có vẻ hơi mệt mỏi. Cậu nhìn một đám người la liệt dưới mặt đất rồi nói " Các bạn không yếu nhưng các bạn đã lựa chọn sai phương thức chiến đấu.

Chúng ta ở đây để làm gì?

Để luyện tập theo chiến đội nhưng từ đầu đến cuối tất cả các bạn đều chỉ đơn độc tấn công, không hề phối hợp với nhau. Vậy thì lập chiến đội để làm gì?"

"Từ ngày mai, các bạn sẽ tấn công theo chiến đội của mình. Hãy thử nghĩ xem, các bạn sẽ kết hợp với nhau như thế nào để đánh bại tôi và Arihan.

Nếu không làm được..." Porsche ngừng lại 2 giây khích tướng "Tất cả các bạn chỉ có một kết cục đó là ... Chết!"

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info